Bệnh Nhân Chia Sẻ Đã Chữa Khỏi Rối Loạn Cương Dương, Tăng Cường Sinh Lý Tại Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn cương dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Trước giờ cũng biết đến tác hại của rượu bia đối với sức khỏe, tuy nhiên không nghĩ có một ngày rượu bia lại là nguyên nhân ảnh hưởng nhiều đến vấn đề sinh lý và cuộc sống vợ chồng tôi đến vậy. Tuy nhiên “trong cái rủi lại có cái may” bởi may mắn giúp tôi gặp được đúng thầy, đúng thuốc, khôi phục bản lĩnh phái mạnh vốn có.

Nhậu được nghĩ mình SUNG ai ngờ… YẾU …

Tôi tên là Nguyễn Văn Hiếu, 37 tuổi hiện đang là kỹ sư giám sát công trình. Một phần do tính chất công việc là dân công trường, xa gia đình nhiều nên anh em thường xuyên tụ tập nhậu nhẹt. Ai làm công việc này rồi thì cũng biết là đi làm toàn anh em đàn ông nên buổi tối toàn lấy cớ tụ tập ăn uống cho đỡ buồn, thậm chí là không có mồi nhậu thì anh em cũng lôi bia rượu ra lấy lý do để uống.

Chính vì vậy nên đa số anh em công trường mà thường xuyên ăn nhậu đều mắc phải các bệnh như dạ dày, đại tràng, các vấn đề về đường ruột,… Tuy nhiên, mặc dù tôi uống rượu bia thường xuyên nhưng cũng không thấy xuất hiện các triệu chứng của các bệnh đó bao giờ nên vẫn chủ quan nghĩ sức khỏe mình tốt, tâm lý “chưa thấy quân địch chưa sợ” mà.

Thế rồi, vào “một ngày đẹp trời” khi trở về nhà, tâm lý đi làm xa vợ, không được gần gũi vợ thường xuyên nên tối hôm đó 2 vợ chồng tôi lên giường từ sớm. Nhưng hôm ấy khi chạm vào vợ tôi lại không có cảm giác khoái cảm, làm đủ mọi cách nhưng cậu nhỏ vẫn không thể cương cứng được như trước, hoặc có cương nhưng chỉ cương được 1 phút lại xìu ngay. Mặc dù, ở trên công trường đôi khi chỉ cần chạm nhẹ đã “phơi phới” ra, không điều khiển được.

Thường xuyên xảy ra cãi vã vợ chồng

Tình trạng “trên bảo dưới không nghe”, không kiểm soát được cậu nhỏ của tôi cũng diễn ra trong thời gian khá dài. Công việc phải xa nhà thường xuyên, về nhà lại không đáp ứng được “chuyện ấy” cho vợ khiến cho vợ luôn trong trạng thái nghi ngờ rằng chồng mình đi làm xa bồ bịch linh tinh bên ngoài.

Vì vậy, thời gian đầu vợ chồng luôn trong trạng thái căng thẳng, thường xuyên cãi vã, ngờ vực nhau. Lúc đấy tôi cảm thấy khá mệt mỏi và bất lực.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cũng vì bận rộn công việc và chủ quan không đi khám nên ban đầu không hiểu được lý do vì sao mình lại gặp tình trạng này. Mặc dù không được trẻ khỏe như thanh niên 18 nhưng cũng chưa hẳn là già.

Cơ duyên gặp ĐÚNG THẦY, BẮT TRÚNG BỆNH

Một thời gian dài căng thẳng, vợ chồng tôi cũng đã bình tĩnh ngồi lại nói chuyện với nhau xem vấn đề nằm ở đâu. Sau đó, vợ tôi tìm tòi trên mạng rồi lên các hội nhóm về tâm sự chuyện vợ chồng. Sau khi tìm hiểu thì thấy nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín, được nhiều feedback chữa bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương,… hiệu quả nên vợ chồng tôi quyết định đến đây để thăm khám, điều trị.

Đến đây, tôi được trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường bắt mạch và thăm khám. Lương y cho biết tôi bị triệu chứng rối loạn cương dương và nguyên nhân là do uống quá nhiều bia rượu tàn phá chức năng ngũ tạng trong cơ thể, đặc biệt là tạng thận. Từ đó dẫn đến tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương mất kiểm soát.

Sau đó, lương y kê cho tôi liệu trình 3 tháng thuốc gồm Hồi xuân Phục dương thang (dạng rượu ngâm), thuốc bổ phục dương hoàn thuốc Đại bổ thận (dạng viên hoàn). Về nhà tôi cũng tuân thủ theo đúng liệu trình của lương y Tuấn đưa ra.

image8-259.jpg

Thực sự, khoảng 1 tháng đầu tiên sử dụng thuốc tôi vẫn chưa thấy tình trạng bệnh cải thiện nhiều, nghĩ cũng nản nhưng sau đó tiếc tiền mua cả đống thuốc chẳng lẽ lại bỏ giữa chừng. Được một cái thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất dễ uống và tiện lợi, không như những gì tôi nghĩ về thuốc Nam là phải đun sắc lỉnh kỉnh, tốn rất nhiều thời gian. 

Thế rồi kiên trì uống thuốc đến tháng thứ 2 thì thấy các dấu hiệu bệnh gần như không còn nữa, cậu bé cương cứng tốt, “nhạy” hơn trước rất nhiều, tâm lý thoải mái. Uống hết tháng thuốc thứ 3 thì sức khỏe của mình gần như hồi phục hoàn toàn, cơ thể sung mãn, có khi một ngày 2 vợ chồng hứng lên làm 2 – 3 trận liền.

Gửi lời CẢM ƠN đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hiện tại tôi rất tự tin và vui mừng với kết quả của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh đem lại. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến lương y Đỗ Minh Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Chúc lương y có thật nhiều sức khỏe để có thể giúp đỡ được nhiều bệnh nhân khác gặp vấn đề về sức khỏe và chúc nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường tiếp tục phát triển.

Tôi cũng hy vọng những ai đang vấn đề về sinh lý hay gặp tình trạng giống tôi hãy điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, đặc biệt hạn chế sử dụng rượu bia để tránh mắc phải các bệnh về sinh lý khó nói, thậm chí “tiền mất tật mang”.

Nội dung trên đây là toàn bộ chia sẻ của anh Nguyễn Văn Hiếu – bệnh nhân thực tế đã chữa khỏi tình trạng rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Sau thời gian 3 tháng kiên trì theo phác đồ điều trị kết hợp dùng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh và bỏ rượu bia, xây dựng lối sống lành mạnh của lương y Đỗ Minh Tuấn đưa ra, bệnh lý của anh Hiếu đã được khắc phục hoàn toàn. 

Trong đó, 80% hiệu quả là nhờ vào bài thuốc gia truyền của chúng tôi. Bạn có thể theo dõi chi tiết những chia sẻ của anh Hiếu trong video dưới đây: 

[Chia sẻ của anh hiếu về hiệu quả điều trị rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Điều gì đã làm nên một bài thuốc có khả năng đẩy lùi rối loạn cương dương hiệu quả đến vậy? Cùng tìm hiểu chi tiết những ưu điểm của bài thuốc gia truyền nhà Đỗ Minh Đường chúng tôi ngay sau đây: 

Thành phần bài thuốc: 

Sinh lý nam Đỗ Minh là sự tổng hòa của hơn 50 vị thảo dược từ quen đến quý, chứa nhiều dược tính có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực cho nam giới. Điển hình có thể kể đến một số vị chính như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Câu kỷ tử, Đương quy, Cứu thái tử, Bồ công anh,… 

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

100% thành phần được sử dụng là thảo dược sạch do chính nhà thuốc chúng tôi tự ươm trồng và thu hái, nói không với nhập ngoài thị trường, không rõ nguồn gốc và chất lượng. Nhờ vậy thuốc an toàn, không gây tác dụng phụ và có thể dùng cho mọi nam giới bị rối loạn cương dương. 

Cơ chế tác động và công dụng: 

Như anh Hiếu đã chia sẻ, nhà thuốc chúng tôi không dùng một bài thuốc riêng mà có đến 3 bài thuốc nhỏ được kết hợp trong liệu trình điều trị rối loạn cương dương. Cụ thể gồm có: 

  • Thuốc đại bổ phục dương hoàn
  • Thuốc đại bổ thận. 
  • Thuốc hồi xuân phục dương thang. 

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Mỗi bài thuốc nhỏ có chức năng riêng, cùng nhau tác động vào căn nguyên gây nên tình trạng rối loạn cương dương là do tạng thận suy yếu, khả năng sản sinh testosterone bị suy giảm. Đồng thời, tăng cường bổ sung máu đến dương vật, giúp cương cứng tự nhiên và theo ý muốn của nam giới. 

Lưu ý: Đối với mỗi cá nhân người bệnh bị rối loạn cương dương ở các mức độ khác nhau sẽ được kê lượng thuốc phù hợp để khắc phục được bệnh nhanh nhất có thể và đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ. 

Khi đảm bảo được việc dùng thuốc và xây dựng lối sống khoa học, bệnh nhân dễ dàng cảm nhận được hiệu quả của thuốc theo từng giai đoạn như sau: 

hieu-qua-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Cách dùng: 

Bài thuốc hiện có hai dạng là dạng thang truyền thống và thuốc đã được bào chế sẵn ở dạng rượu ngâm và viên uống. Tùy thuộc vào nhu cầu của bệnh nhân, mọi người có thể một trong hai dạng. 

Tuy nhiên, nhà thuốc khuyên các quý anh nên lấy thuốc được bào chế sẵn vì chúng tôi hỗ trợ bào chế MIỄN PHÍ. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian đun sắc và đảm bảo được hiệu quả thẩm thấu của thuốc tốt hơn do quy trình bào chế thuốc được thực hiện theo công thức, giữ được nguyên vẹn lượng dược tính trong thuốc. 

rsz_sinh-ly-nam-do-minh-24.jpg

Vừa rồi là một số thông tin liên quan đến bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – bí quyết khắc phục bệnh rối loạn cương dương của nhà thuốc chúng tôi suốt hơn 150 năm qua. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc muốn theo phác đồ, có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tốt nhất. 

ĐỂ LẠI TÌNH TRẠNG VÀ SỐ ĐIỆN THOẠI, LƯƠNG Y TUẤN TRỰC TIẾP LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

DMD-banner.gif

Bình luận (37)

  1. Đào Lê Trung Tín says: Trả lời

    Có phải sau thời gian dài không qhe thì sẽ bị rối loạn cương dương k bác sĩ? Cháu 20 tuổi, cũng chưa qhe lần nào. Nhưng có xem film ảnh, cũng kích thích phết r tự xử luôn. 1 tuần cháu cũng phải thủ dâm 4 -5 lần ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn,
      Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến chứng rối loạn cương dương ở nam giới như: do tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, stress, gây khó khăn để đạt được sự cương cứng; rối loạn nội tiết; sử dụng chất kích thích; thủ dâm… Trường hợp của bạn trước tiên nên hạn chế việc thủ dâm, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi thư giãn và luyện tập thể thao. Bạn có thể liên hệ Hotline của nhà thuốc: 0932 088 186 / 0984 650 816 để được tư vấn cụ thể nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Văn Linh says: Trả lời

      Tôi đã tìm hiểu nhà thuốc đỗ minh đường chữa ysl, rlcd ở bài viết này https://vimed.org/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-19047.html . Thấy có vẻ được lòng nhiều anh em với nghệ sĩ nổi tiếng nên cũng muốn tới khám xem như nào. Thủ tục khám ở đây có phức tạp giống ở mấy bv khác k

    3. Khánh Tùng 89 says: Trả lời

      #Phạm Văn Linh Có thủ tục, giấy tờ lằng nhằng gì đâu, cứ gọi điên đặt lịch khám r tới quầy lễ tân đọc thông tin là đc thôi. Đc cái nhà thuốc khám luôn cả thứ 7, chủ nhật nên rất tiện cho người k sắp xếp đc trong tuần để tới khám

    4. Sơn Nghệ An says: Trả lời

      Tổng chi phí điều trị sinh lý nam tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường là bao nhiêu rứa? Tui đọc nhiều bài lắm rồi mà nỏ chộ giá thuốc mô cả

  2. Nguyễn Văn Phận says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh có 3 loại thì nên dùng loại nào là tốt nhất nhỉ? Cách dùng mỗi loại ra sao?

    1. Hoàng Quân 99 says: Trả lời

      Nên dùng đủ combo 3 loại luôn thì mới nhanh khỏi nha ông bạn. Mỗi loại có 1 chức năng riêng, tổng hoà lại, hỗ trợ lẫn nhau để tối ưu hiệu quả điều trị bệnh. Cách dùng đơn giản thôi, Thuốc đại bổ thận thì hoà với nước sôi uống, Đại bổ phục dương hoàn thì Thuốc có dạng viên hoàn nên uống bình thường cùng nước, còn Hồi xuân phục dương thang thì ngâm thuốc cùng với 5 lít rượu nếp khoảng 35- 40 độ, ngâm trong 2 tháng là có thể sử dụng

    2. Đặng Quốc Trường says: Trả lời

      Giá thuốc như nào thế #Hoàng Quân 99? Cứ thấy bảo là tuỳ vào tình trạng bệnh mỗi người . Bạn dùng rồi thì cho tôi xin giá cụ thể với

  3. Hồ Tùng Sơn says: Trả lời

    Tôi cũng đang trong trường hợp tương tự giống anh trong bài viết. Tôi k còn cảm thấy ham muốn chuyện ấy, chiều vợ lắm thì mới lâu lâu làm hiệp. Mà vợ hì hục vuốt ve mãi mới cương lên đc, mới đút vô chưa làm gì đã xuất bà rồi. Vợ cũng nghi ngờ tôi bồ bịch bên ngoài nên mới thế. Giờ tình cảm vk ck lạnh nhạt, sắp tan vỡ tới nơi rồi. Có thể uống thuốc Sinh lý nam đỗ minh để khắc phục đc k và phải dùng bn liệu trình vậy?

    1. Văn Diện Phan says: Trả lời

      Mình dùng thuóc đmđ đc 2 tháng rồi, thấy thằng nhỏ có cương dễ hơn, Sáng dậy là nó tự ngóc. QHTD với vợ thì vẫn bị xts, vợ mình k có skill gì để giúp mình cương cứng lâu hơn nhưng mà cũng nhờ thuốc thằng nhỏ cũng dễ cương hơn trc. Ai có thể chia sẻ là thuốc giúp lành xts để mình lấy động lực uống thêm tháng thứ 3 k

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn!
      Thông thường thời gian điều trị bằng thuốc sinh lý đỗ minh sẽ rơi vào khoảng 2 – 4 tháng tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh, mức độ đáp ứng thuốc của mỗi người bạn nhé. Rối loạn cương dương là bệnh lý không quá nguy hiểm nhưng nó ảnh hưởng đến bản lĩnh và sự tự tin của đàn ông. Bạn có thể tham khảo bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để lấy lại phong độ. Nhà thuốc vinh dự mời bạn tới các cơ sở sau để được bác sĩ thăm khám:
      – Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp.HCM
      Sau đó bác sĩ sẽ kê đơn và có phác đồ điều trị phù hợp hoặc có thể gọi điện đến hotline: 0932 088 186 / 0984 650 816 để được bác sĩ hỗ trợ thêm bạn nhé!
      Thông tin đến bạn!

    3. Chàng Trai Độc Bước says: Trả lời

      @Văn Diện Phan Thuốc nam thì buộc phải kiên trì dùng thuốc mới đạt đk hiệu quả lâu dài mà bác. Đợt mới đầu tìm hiểu thuốc sinh lý nam của đỗ minh đường, tôi nửa ngờ nửa nghi vì sợ đa số là pr cho bài thuốc. Nhưng đến khi tự mình dùng và cảm nhận thì thấy thuốc thật sự có hiệu quả đấy. Tôi dùng thuốc tận 5 tháng mới thoát khỏi xuất tinh sớm, giờ thgian quan hệ trên dưới 15p là chuyện bt. Khuyên bác nên tiếp tục dùng thuốc, tự mình cảm nhận và đánh giá vẫn là nhất. Chứ bệnh mình lên mạng hỏi thì có giải quyết đc gì đâu. Bác vào đây tìm hiểu thêm về đánh giá của chuyên gia nói về thuốc này https://vietmecgroup.com/thuc-hu-hieu-qua-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh.html

  4. Lương Lươn Lẹo says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh có chữa khỏi tận gốc rối loạn cương dương với xuất tinh sớm không cả nhà? Tôi đc thằng em to dài mà thgian quan hệ quá ngắn, khó cương. chưa làm nàng lên đỉnh thì bị ra. Cả 2 đều k thoả mãn sau khi quan hệ. Cảm giác khó chịu lắm. Ai đang bị giống tôi mà chữa khỏi bằng thuốc này r thì chia sẻ cho tôi biết với

    1. Đỗ Trọng Phụng says: Trả lời

      Tôi bị ysl kiêm luôn rối loạn cd đây. Đang uống thuốc đk hơn tháng rồi, dương vật thì dễ ngóc rồi, còn thời gian làm tình thì chưa cải thiện gì. Để uống đủ 3 liệu trình xem có khỏi k rồi tôi quay lại đay review cho ae biết r liệu mà dùng thuốc

    2. Bình 97 says: Trả lời

      Em bị rlcd do quay tay nhiều quá. K làm chủ được, nó muốn chào cờ lúc nào nó chào. Muốn uống thuốc nam cho an toàn, ít td phụ mà ngại khoản đun sắc quá

    3. Hoàng Nguyễn Hoà Anh says: Trả lời

      Ông nào bị ysl, nhất là rlcd mà uống thuốc ĐMĐ là đúng bài rồi. Tôi đây nhờ người quen chỉ cho dùng thuốc này mới lấy lại đc phong độ đàn ông ở tuỏi 40 đây. Mới đầu dùng thuốc sẽ k thấy gì nhiều đâu, nhưng càng về sau hiệu quả càng rõ rệt. Sức khoẻ cũng đc cải thiện, ăn ngủ đc, da dẻ hồng hào hơn. Vợ tôi cứ bảo đây là bí kíp giữ vợ của tôi đấy. Thuốc đc bào chế săn thành 3 loại, chỉ việc dùng theo liệu trình của bs kê đơn, thuốc viên uống bt, còn dạng cao thì hoà với nước sôi uống cùng, thuốc thang thì dùng để ngâm rượu uóng ngày 2 chén. k cần đun sắc gì cả. Các ông nên dùng

    4. Đặng Tấn Cai says: Trả lời

      Tôi không uống được rượu thì có thể bỏ loại ngâm rượu đi không nhỉ?

    5. Hữu Đặng says: Trả lời

      #Đặng Tấn Cai Ông cứ tới trực tiếp nha thuốc khám rồi bác sĩ họ tư vấn cho. Chứ lên đây hỏi thế thì ai mà biết được đề chỉ cho ông

  5. HẠO NAM 86 says: Trả lời

    TÔI HAY DÙNG TẮC KÈ ĐỂ NGÂM RƯỢU UỐNG. THẤY CŨNG TĂNG THÊM ĐK 1 VÀI PHÚT KHI QUAN HỆ ĐÓ. CÁC BÁC ĐÃ THỬ CÁCH NÀY CHƯA?

  6. Phạm Văn Hướng says: Trả lời

    Đỗ Minh Đường có làm phẫu thuật chữa rối loạn cương dương không? Do tôi cũng dùng đủ thứ thuốc rồi mà bệnh k khỏi nên đang muốn áp dụng cách này

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn,
      Nhà thuốc khám và chữa bệnh theo phương thức YHCT, bắt mạch và tham vấn bạn nhé. Phẫu thuật rối loạn cương dương là phương pháp can thiệp nội khoa, đối với phương pháp này, bạn vui lòng đến các cơ sở y tế như bệnh viện để được tư vấn vụ thể bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Cao Văn Hội says: Trả lời

      Sao ông anh không dùng thử thuốc của Đỗ Minh Đường đi. Biết đâu lại hiệu quả thì sao. Thấy bài thuốc được review ok lắm đây https://vimed.org/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-19047.html

  7. Võ Lê Hoàng Dương says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh có mua được ở các tiệm thuốc đông y gần nhà không nhỉ? Tôi ở xa nhà thuốc Đỗ minh đường, với tính chất công việc k cho phép nên k sắp xếp để đến khám trực tiếp được

    1. Thanh Minh Nguyễn says: Trả lời

      Này là thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh nên chỉ có thể mua được ở nhà thuốc đỗ minh đường thôi. Nhà thuốc có khám luôn cuối tuần nên cũng dễ sắp xếp thời gian mà. Còn k thì ông mua thuốc online cũng được đấy. Nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà luôn mà. Gọi điện tới nhà thuốc họ tư vấn thêm cho

    2. Lại Văn Tèo says: Trả lời

      Gửi thuốc về tận nhà phí ship họ lấy tn? Sợ tiền ship đắt ngang tiên thuốc thì cũng vỡ mặt

  8. Thanh Niên Nghiêm Túc says: Trả lời

    Có thật là thuốc của ĐMĐ từ 100% thảo mộc thiên nhiên kh? Chứ tôi cũng tin mấy ông thầy lang trong xóm, lấy thuốc về uống xong mặt phì ra như kiểu ngậm nước mà bệnh k thuyên giảm. Chỉ tổ tiền mất tật mang thôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn,
      Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên,, an toàn lành tính, không tác dụng phụ. Nguồn gốc dược liệu từ vườn thuốc đạt chuẩn đã được kiểm chứng. vườn thuốc tự trồng và thu hoạch, k nhập dược liệu ở ngoài về. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng bài thuốc bạn nhé. Bạn còn câu hỏi thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline: 0932 088 186 / 0984 650 816 để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhé.
      Thân ái!

    2. Dương Thanh Điền says: Trả lời

      Thuốc người ta có tên tuổi rõ ràng thí tất nhiên là k có chuyện như mấy ông thầy lang tự xưng rồi. Bị ngậm nước thì chỉ có thuốc trộn mới thế. Còn thuốc của đmđ người ta quay hẳn videoo vườn thuốc tự trồng lên như này cơ mà đmđ cũng hay đc vtv2, báo 24h đưa tin, nếu làm ăn vớ vẩn k uy tín thì đài truyền hình cũng k dám đưa lên cho cả nước xem như vậy

    3. Sinh Phú Thọ says: Trả lời

      Đợt đi ngang vườn thúoc đỗ minh đường ở Gia lâm, hn. Công nhận nó rộng với tốt lắm. Trăm nghe k bằng một thấy, thấy rồi là k còn nghi ngờ gì về chất lượng dược liệu của Đỗ Minh Đường luôn ấy. Hèn gì người ta cứ kêu uống thuốc Đỗ Minh Đường còn được bồi bổ cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ được

  9. Trai Lạng Sơn says: Trả lời

    Em bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm cả năm nay rồi. Dùng đủ loại thuốc mà vẫn k ăn thua. Cứ khỏi đc vài tháng, ngưng thuốc cái là tình trạng bệnh tồi tệ hơn. Muốn đến trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường ở TP.HCM để đk thăm khám lại có đk k nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn!
      Bạn có thể đến trực tiếp tại nhà thuốc để được thăm khám tại các địa chỉ sau:
      – Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, tp.HCM.
      Bạn vui lòng đặt lịch khám trước khi tới khám qua Hotline: 0932 088 186 / 0984 650 816 để được ưu tiên bạn nhé. Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm sẽ phụ trách nam khoa tại sơ sở ở tp.HCM. Nhà thuốc xin thông tin đến bạn.

    2. Trần Anh Quân says: Trả lời

      Trước giờ cứ nghe danh bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là nhiều, mà bác khám ngoài hn thôi. Tron nam bs Lâm này khám có ổn không

    3. Thái Văn Quyết says: Trả lời

      Bác vào đây tham khảo thêm thông tin của bác sĩ Tùng Lâm này https://benhtaimuihong.net/bac-si-nguyen-tung-lam-trong-long-benh-nhan-viem-hong-man-tinh-n1197.html . Thấy có vẻ được lòng nhiều bệnh nhân lắm

  10. Lê Nguyễn Diệu Tình says: Trả lời

    Ck em cũng thường xuyên đi công tác với rượu bia tiếp khách. mấy tháng mới về nhà đk 1 lần à, em muốn gần gũi ổng mà ổng cứ né tráh. Nhiều khi k nghi ngờ k đc, ráng hỏi thì ổng bảo ổng bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Giờ muốn dùng thuốc sinh lý nam đỗ minh để điều trị cho ổng thì phải dùng bao nhiêu liệu trình mới đủ ạ?

  11. Gidu Phạm says: Trả lời

    Có mẹo gì khắc phục rlcd tại nhà mà k cần đi khám k anh em? Tôi ngại đi khám mấy vấn đề tế nhị này quá

  12. Hồ Hoàng Long says: Trả lời

    Tại sao uống rượu bia thì bị ysl, con trong bài thuốc thấy có rượu ngâm là sao nhỉ?

  13. Anh quan says: Trả lời

    Có ae nào bi RLCD do thu dâm nhiêu uong thuoc DMD mà khoi chua ah. Riview cho ae cái chu e hoang mang quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tin liên quan

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger