Đêm mất ngủ hãy dùng bài thuốc Đỗ Minh Đường chiết xuất từ thảo dược

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chỉ một đêm mất ngủ, sáng hôm sau khi tỉnh dậy bạn sẽ có cảm giác mệt mỏi, khó tập trung. Vậy với nhiều đêm mất ngủ thì sẽ ra sao? Chắc ai đã từng trải qua mới có thể cảm nhận rõ ràng nhất. 

Vì sao nên dùng Đông y trị mất ngủ? 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, GĐ chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cho biết:

Suốt gần 20 năm khám chữa cho bệnh nhân mất ngủ, tôi nhận thấy đa số mọi người đều tìm đến giải pháp là thuốc an thần. Ban đầu dùng thuốc có thể cho hiệu quả nhanh chóng nhưng thường gây nên hiện tượng “nghiện thuốc” và phụ thuộc thuốc, nhờn thuốc. Thậm chí, còn gây rối loạn hoạt động não bộ, ảnh hưởng hệ tim mạch và không thể trị được tận gốc vấn đề.

Bệnh nhân đến với tôi thường là người đã dùng thuốc an thần sau một thời gian dài nhưng không có tiến triển gì và mong muốn tìm một giải pháp tốt hơn.

luong-y-do-minh-tuan-thong-tin.jpg

Qua đó, lương y Tuấn cũng chia sẻ về cơ chế hình thành tình trạng mất ngủ, khó ngủ dưới góc nhìn của Đông y. Thường là do Tỳ huyết hư – Can khí uất kết – Tỳ thận yếu khiến các yếu tố ngoại tà xâm nhập và khiến cho thần trí rối loạn, ngũ tạng suy giảm. Do thể trạng bị suy yếu nên khiến cơ thể bất an, bồn chồn lo lắng, ngủ không ngon, không sâu giấc.

Ông cũng cho biết thêm, thời gian chữa mất ngủ trong Đông y thường lâu hơn so với Tây y nhưng đảm bảo “chậm mà chắc”. Vì những lý do dưới đây:

  • Thuốc tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh, đồng thời tăng cường sức đề kháng.
  • Thuốc Đông y bào chế từ thảo dược tự nhiên nên an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ cho người dùng.
  • Có thể sử dụng cho mọi đối tượng bệnh nhân, từ trẻ em cho đến người cao tuổi, người có bệnh lý nền,…

Khi lựa chọn Đông y là giải pháp chữa bệnh mất ngủ, người bệnh cần kiên trì và tuân thủ theo phác đồ điều trị được vạch ra ban đầu. Kết hợp với tập luyện, nghỉ ngơi và ăn uống điều độ để đạt được hiệu quả tốt nhất, cho giấc ngủ ngon và sâu bền vững, tránh trường hợp tái phát trở lại.

Do-minh-tuan-.jpg

Bám sát theo nguyên tắc này, từ cuối thế kỷ XIX, bài thuốc trị mất ngủ của dòng họ Đỗ Minh đã được nghiên cứu và ra đời bởi cố lương y Đỗ Minh Mon – truyền nhân đời thứ 2 dòng họ Đỗ Minh.

Sau một thời gian tìm tòi, bào chế từ các vị thuốc nam lành tính, bài thuốc được hoàn thiện, cụ Mon sử dụng 15 ngày đều đặn thì cho kết quả tích cực. Cụ không chỉ ngủ ngon mà sức khỏe được cải thiện nhiều, cường gân mạnh cốt, hành khí hoạt huyết. Từ đó về sau, bài thuốc được ứng dụng rộng rãi trên khắp cả nước, được người dùng đánh giá rất cao về hiệu quả.

Mất ngủ để càng lâu càng nhiều hệ lụy

Hãy để lương y Tuấn giúp bạn

0519-DMD-banner-mau-1-2.gif

Mất ngủ kinh niên cũng biến mất nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường

Trải qua 5 đời truyền nhân, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh hiện được kế thừa bởi lương y Tuấn. Nhìn chung, về công thức bào chế vẫn được giữ nguyên nhưng thay vào đó, ông cũng đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để hoàn thiện lại bài thuốc sao cho phù hợp hơn với người bệnh hiện đại ngày nay. Cụ thể:

Kết hợp dược liệu một cách hoàn hảo – hình thành công thức chữa bệnh toàn diện

Dựa trên nguyên nhân gây ra hiện tượng mất ngủ, khó ngủ, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và phối ngũ từ rất nhiều thảo dược quý. Các vị thuốc được lương y Tuấn chia ra được chia thành 3 nhóm chính như sau:

  • Nhóm BỒI BỔ TÂM TỲ: Gồm các vị thuốc như Tâm sen, Long nhãn, Viễn chí, Hà thủ ô,… hỗ trợ định tâm, an thần, giải tỏa căng thẳng.
  • Nhóm THƯ CAN GIẢI UẤT: Gồm có Thược dược, Đan sâm, Nấm lim xanh, Xuyên khung,… cho tác dụng giải độc, thanh nhiệt cơ thể.
  • Nhóm AN THẦN TRẤN KINH: Có Hoàng kỳ, Viễn chí,… có khả năng điều hòa tinh thần, giảm áp lực, giúp mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Mat-ngu-do-minh.jpg

Theo lương y Tuấn: “Những nhóm thuốc này sau khi thu hái và xử lý sạch sẽ được chúng tôi kết hợp, gia giảm với liều lượng tiêu chuẩn theo CÔNG THỨC BÍ TRUYỀN của dòng họ truyền lại. Do đó, vừa đảm bảo được dược tính thảo dược, vừa cho khả năng đáp ứng với cơ thể người bệnh cao, không chỉ mang lại tác dụng trong điều trị căn nguyên mà còn bồi bổ sức khỏe, phòng ngừa bệnh quay trở lại.”

Đặc biệt, để mang lại hiệu quả CAO NHẤT cho quá trình điều trị bệnh, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh không tập trung chữa bằng một bài thuốc lớn mà sẽ được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ, tạo thế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ vô cùng vững chắc:

  • An thần Đỗ Minh
  • Bổ gan giải độc
  • Bổ thận giải độc

231227-DMD-MATNGU-05.jpg

Giai đoạn điều trị rõ ràng

Dựa trên mỗi bệnh nhân cụ thể, các lương y sẽ thăm khám và xác định tình trạng bệnh để lên liệu trình phù hợp. Mỗi người sẽ được gia giảm với liều lượng thuốc khác nhau, không ai giống ai, giúp mang lại hiệu quả chuyên sâu nhất. Tuy nhiên, nhìn chung vẫn sẽ đảm bảo diễn biến điều trị được thể hiện qua các giai đoạn như sau:

  • 20 ngày đầu: Bắt đầu thấy có hiệu quả, cảm giác buồn ngủ tự nhiên, ăn ngon miệng hơn, số lần thức giấc giữa đêm giảm.
  • 2 – 3 tháng điều trị: Chức năng gan thận được cân bằng, chất lượng giấc ngủ được cải thiện dần, tinh thần thoải mái, không còn đau đầu. 
  • Kết thúc liệu trình: Tinh thần, trí não được cải thiện hoàn toàn, tình trạng mất ngủ được chấm dứt. Đồng thời, sức khỏe và sức đề kháng được cải thiện, ngủ ngon, chất lượng cuộc sống gia tăng.

Lương y Tuấn nhấn mạnh rằng: “Như đã nói ở trên, cơ chế chữa bệnh của Đông y là đi từ GỐC tới NGỌN nên thời gian điều trị bệnh sẽ dài hơn. Mỗi người có mức độ mất ngủ khác nhau nên thời gian chữa cũng sẽ khác nhau nhưng nhìn chung, phải dùng ít nhất từ 2 liệu trình mới có thể đảm bảo cắt đứt được toàn bộ căn nguyên và phòng ngừa tái phát hiệu quả được.”

co-che-mat-ngu-do-minh.jpg

Nhận xét về bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh, Th.sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT TW cho biết: “Nhìn vào bảng thành phần bào chế, mất ngủ Đỗ Minh được chia ra thành các nhóm bài bản là có thể thấy được sự nghiêm túc trong nghiên cứu, bào chế thuốc của Đỗ Minh Đường. Không thể phủ nhận được những công dụng bài thuốc mang lại với người bệnh. Nếu ai đang gặp chứng mất ngủ, khó ngủ, tôi nghĩ nên tham khảo sử dụng Mất ngủ Đỗ Minh.”

Thuốc dễ dùng, dễ hấp thu

Cụ thể, Mất ngủ Đỗ Minh hiện bên cạnh thuốc dạng thang thô, còn được bào chế sẵn dưới dạng cốm + cao, bảo quản trong hũ nhỏ gọn. Cách bào chế này cho phép bệnh nhân có thể mang thuốc theo người rất linh hoạt.

Viên hoàn có mùi thơm nhẹ của thảo dược, không đắng, dễ thẩm thấu vào thành dạ dày để cơ thể hấp thụ tốt nhất.

Mat-ngu-do-minh-thuoc-com.jpg

Thành phần thảo dược chuẩn SẠCH 100%

Không chỉ tuyển chọn được những vị thuốc cho tác dụng dưỡng tâm an thần tốt, cải thiện giấc ngủ mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn đặc biệt chú trọng vào chất lượng của thảo dược. 100% vị thuốc được sử dụng bào chế đều được ươm trồng và thu hái tại vườn dược liệu riêng đạt tiêu chuẩn do chính nhà thuốc phát triển tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Báo 24h:Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch

bao-che-thuoc-do-minh-duong-2.jpg

Nhờ sự tự chủ trong phát triển vườn dược liệu này, lương y Tuấn tự tin CAM KẾT về bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh đạt tiêu chuẩn 3 KHÔNG:

  • Không dược liệu bẩn
  • Không gây tác dụng phụ
  • Không gây phụ thuộc thuốc.

Chính vì vậy, mọi đối tượng người gặp tình trạng mất ngủ, khó ngủ từ trẻ em cho tới người trưởng thành, người cao tuổi, phụ nữ sau sinh có thai hay người có bệnh lý nền đều có thể an tâm sử dụng. 

Suốt 3 thế kỷ ứng dụng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa từng ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ của thuốc.

ĐỂ LẠI TRIỆU CHỨNG MẤT NGỦ BẠN ĐANG GẶP

LƯƠNG Y TUẤN SẼ THĂM KHÁM TRỰC TIẾP MIỄN PHÍ

banner-meday-DMD10.gif

[GÓC KIỂM CHỨNG] Người bệnh có phản hồi rất tốt về Mất ngủ Đỗ Minh

Suốt hơn 150 năm ứng dụng chữa bệnh trên “người thật việc thật”, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh đã thành công giúp hàng ngàn người thoát khỏi chứng khó ngủ, mất ngủ kinh niên. 

Trong số những bệnh nhân đã điều trị khỏi bệnh, có rất nhiều người đã không ngần ngại phản hồi về hiệu quả của bài thuốc:

Chị Nguyễn Huyền Trang – Nhân viên kinh doanh BĐS tại Hà Nội: “Do tính chất công việc áp lực nên tôi thường bị stress dẫn đến lo lắng, mất ngủ mỗi khi phải lo nghĩ đến doanh số. Ban đầu chỉ là trằn trọc khó ngủ thôi, sau dần tôi trở nên nhạy cảm hơn, giật mình thức giấc ngay cả khi đã ngủ say dù chỉ nghe thấy những tiếng động rất nhỏ. Từng sử dụng thuốc an thần nhưng không hết, thậm chí còn gặp tác dụng phụ là mệt mỏi và mất tập trung nên tôi quyết định chuyển sang Đông y.

Dùng Mất ngủ Đỗ Minh phải được khoảng 10 ngày tôi mới bắt đầu thấy có tác dụng. Trước hết là thấy cảm giác căng thẳng giảm hẳn, sau là dễ đi vào giấc ngủ hơn, ngủ được sâu hơn. Hiện tại, sau 2 tháng dùng thuốc tôi thấy cơ thể hoàn toàn khỏe khoắn, vừa đặt đầu là có thể ngủ đến sáng luôn rồi.

Cô Nguyễn Thị Thu (60 tuổi, Hào Nam, Hà Nội) cho biết: “Tôi có nhiều bệnh trong người, cơ thể ốm đau nên là hay bị mất ngủ, ngủ không được sâu giấc. Trong một lần biết đến Đỗ Minh Đường, tôi đã tin tưởng điều trị thử. Thế nào dùng một thời gian khoảng 3 – 4 tháng là tôi ổn, ngủ ngon hơn hẳn. Nhờ thế mà da dẻ dạo này cũng mới bắt đầu hồng hào hơn vì ngủ được, người khỏe hơn, ăn ngon hơn.”

Ngoài ra, còn có rất nhiều bệnh nhân khác cũng đã gửi phản hồi về hiệu quả bài thuốc qua fanpage nhà thuốc:

feedback-mat-ngu-4-1.jpg Feedback-mat-ngu-2.jpg feedback-mat-ngu-5-1.jpg

Tiếng lành đồn xa, liên tục nhận được phản hồi tích cực của người bệnh, số lượng bệnh nhân chữa thành công ngày một cao. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được giới thiệu trên sóng VTV2 – trong chương trình Cơ thể bạn nói gì.

Tại đây, lương y Đỗ Minh Tuấn vinh dự là cố vấn chuyên môn, đã có những lời khuyên tới người bệnh xoay quanh vấn đề mất ngủ. Bạn đọc có thể tham xem thêm ở video dưới đây:

Trước đó, cùng đã có nhiều trang báo uy tín đưa tin về thuốc như:

Qua những phản hồi nêu trên, có thể thấy Mất ngủ Đỗ Minh đã giúp rất nhiều người lấy lại được giấc ngủ và cải thiện chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, lương y Tuấn nhấn mạnh, muốn đạt được hiệu quả toàn diện nhất khi chữa bệnh, bà con cần đảm bảo chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị về liệu trình và liều lượng.
  • Không tự ý ngưng thuốc hay tăng liều khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.
  • Thuốc Đông y cho tác dụng chậm nên đòi hỏi người bệnh phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài.
  • Hạn chế để rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi để quá trình điều trị mất ngủ được thuận lợi hơn.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa mất ngủ có uy tín không? 

Người bệnh có thể yên tâm lựa chọn Đỗ Minh Đường để điều trị mất ngủ vì những điều sau:

  • Nhà thuốc đã có hơn 150 năm khám chữa bệnh mất ngủ, bài thuốc cũng đã được áp dụng và kiểm nghiệm từng ấy năm.
  • Đơn vị đã có giấy phép hoạt động số 673 SYT/GPHĐ do Sở y tế Hà Nội cấp, địa chỉ thăm khám rõ ràng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
  • Tất cả các y bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề, đứng đầu quản lý bởi lương y Đỗ Minh Tuấn (Hà Nội) và Nguyễn Tùng Lâm (Hồ Chí Minh).
  • Nhà thuốc có nhiều thành tích xuất sắc trong khám chữa bệnh, trong đó có mất ngủ, nhận nhiều giải thưởng như: Cúp Vàng Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017, Hàng Việt Tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020
  • Đỗ Minh Đường nhiều lần được mời xuất hiện với vai trò cố vấn chuyên môn, khách mời của các chương trình truyền hình: Khỏe thật đơn giản, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2,…

Giai-thuong-dmd.jpg

Với hàng loạt những ưu điểm nêu trên, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh giúp triệt tiêu TẬN GỐC chứng mất ngủ với tiêu chí AN TOÀN – HIỆU QUẢ BỀN VỮNG. Nếu bạn đang gặp bất kỳ vấn đề nào về giấc ngủ, đừng chần chừ thêm nữa, liên hệ ngay với nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được thăm khám MIỄN PHÍ và nhận giải pháp khắc phục tối ưu nhất.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Đừng lạm dụng thuốc an thần nữa

Đặt lịch khám với chuyên gia để có cách chữa hiệu quả

Đặt lịch hẹn khám

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Liệu trình điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường có đắt không? Giá bao nhiêu?

Bình luận (70)

  1. Ash Trần says: Trả lời

    Em muốn hỏi một chút là thuốc mất ngủ của đỗ minh đường có bán trên shopee lazada hay là các hiệu thuốc khác không. Em ở xa nên là không qua trực tiếp nhà thuốc để mua thuốc được, muốn mua thuốc qua mấy hiệu thuốc thì hỏi mãi không thấy hiệu thuốc nào có. Hoặc có anh chị nào biết ở Nam Định có hiệu thuốc nào bán thuốc mất ngủ của đỗ minh đường thì giới thiệu cho em với

    1. Yên Lý Huyện says: Trả lời

      Khẳng định với bạn luôn là không có bất kỳ hiệu thuốc hay là trang mạng nào bán thuốc của Đỗ Minh đường đâu. Lazada và các nền tảng về thương mại điện tử khác thì càng không có. Vì đây là thuốc độc quyền của nhà thuốc Đỗ Minh đường mà nên họ chỉ bán trực tiếp tại 2 cơ sỏ nahf thuốc của họ thôi nhé

    2. Hạnh Lưu says: Trả lời

      Hôm bữa tui cũng có hỏi bác sĩ bên đỗ minh đường là sao không phân phối thuốc ra các hiệu thuốc cho người dân diễn mua thì bác sĩ bảo rằng có rất nhiều trường hợp làm giả thuốc cũng như là các bạn dược sĩ không hiểu về thuốc đông y nên tư vấn thuốc và liệu trình phác đồ cho bệnh nhân không được đúng theo ý muốn. Chính vì vậy mà họ chỉ bán trực tiếp tại phòng khám hoặc nếu bệnh nhân nào cần gửi thuốc mua thuốc online thì cũng phải được tư vấn bởi bác sĩ bên đỗ minh đường thì mới được.

    3. Hùng says: Trả lời

      Hiệu thuốc không có đâu, tớ cũng đi khắp các hiêu thuốc rồi, sau liên hệ để họ gửi thuốc về nhà. Bạn muốn mua thuốc thì bạn gọi theo số điện thoại hotline của đỗ minh đường để bác sĩ họ tư vấn, kê thuốc rồi họ gửi về nhà cho, khi nào nhận thuốc thì bạn thanh toán cũng được mà không cần phải lên trực tiếp phòng khám đâu.

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ash Trần,
      Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ bán thuốc khi được trực tiếp bác sỹ của nhà thuốc tư vấn và kê đơn. Thuốc không được bán trên bất kỳ sàn thương mại điện tử nào và cũng không bán tại hiệu thuốc trên toàn quốc. Trường hợp bạn cần điều trị mà chưa thể qua trực tiếp cơ sở được thì có thể liên hệ với bác sỹ của Đỗ Minh Đường qua 1 trong 2 số hotline sau để được tư vấn và hỗ trợ gửi thuốc về nhà bạn nhé: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Trân trọng!

  2. Vân Phan says: Trả lời

    Em đang bị viêm hang vị dạ dày.. đã thế còn bị mất ngủ và và tinh thần không được ổn định lắm. Em đang tính lấy thuốc mất ngủ đỗ minh thì chợt nghĩ ra là mình đang bị dạ dày thế này thì không biết uống thuốc đông y vào thì có ảnh hưởng gì không

    1. Youri says: Trả lời

      Thuốc đông y thì nó chủ yếu từ các vị dược liệu và cây cỏ thôi nên là rất lành tính. Mấy người bị bệnh về dạ dày có thể dùng được bình thường bạn nhé không vấn đề gì đâu. Thằng em tôi nó cũng bị viêm dạ dày mà lấy thuốc này về uống vẫn bình thường. Thấy bài thuốc này được một cái hay đó là không hề có tác dụng phụ và uống lâu không ảnh hưởng đến dạ dày

    2. Hoàng Trung says: Trả lời

      Theo anh nghĩ thì thuốc đông y uống vào không ảnh hưởng gì đến dạ dày đâu, vì như anh được biết thì thuốc đông y cơ chế tác động của nó là nâng cao thể trạng của cơ thể lên, lần trước anh có đọc ở đâu đó có người còn review là uống thuốc đông y điều trị mất ngủ mà còn đỡ được bệnh đau dạ dày viêm dạ dày đấy, vì trong bài thuốc mất ngủ có tới cả chục vị dược liệu trong đó có một số vị dược liệu còn có tính năng điều trị về dạ dày nữa ấy. Nhưng mà tốt nhất là em nên gọi hỏi bác sĩ bên đó để họ tư vấn cho xem phác đồ điều trị như thế nào là hợp lý đối với những người bị đau dạ dày

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vân Phan,
      Với cơ chế tác động tới đa cơ quan, tạng phủ, sử dụng các vị dược liệu an toàn thì người bị các vấn đề liên quan tới dạ dày hoàn toàn có thể sử dụng thuốc đông y của Đỗ Minh Đường bạn nhé.Tuy nhiên phác đồ điều trị đối với những trường hợp này sẽ được bác sỹ điều chỉnh một chút cho phù hợp. Bạn vui lòng liên hệ qua số điện thoại, zalo hoặc fanpage của Đỗ Minh Đường để được bác sỹ tư vấn cụ thể hơn nhé!
      Trân trọng!

  3. Hải An says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ Đỗ Minh có dùng được cho phụ nữ vừa mới sinh xong một thời gian không ạ? Em đang cho con bú thì không biết là có ảnh hưởng gì đến chất lượng sữa không? Bé quấy quá nên làm em bị mất ngủ và suy nhược cơ thể

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hải An,
      Thuốc đông y rất lành tính và phù hợp với mọi đối tượng nên phụ nữ sau sinh hoàn toàn có thể sử dụng được bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua 1 trong 2 số hotline sau để được bác sỹ cung cấp thêm thông tin, chẩn đoán nguyên nhân và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho bạn nhé: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Trân trọng!

    2. Hoa Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc mất ngủ này an toàn đối với phụ nữ sau khi sinh em nhé. Vợ anh cũng đang dùng được hai tháng và cũng đang có những cái tín hiệu tích cực rồi, đợt này cũng đang bắt đầu ngủ được tốt hơn rồi, ăn uống cũng ổn định hơn nữa

    3. Hồng Nhung says: Trả lời

      Không vấn đề gì đâu chế, thuốc này an toàn với tất cả mọi người. Nếu mà chế bị mất ngủ sau sinh thì có thể là một phần cũng do nội tiết tố của chế bị thay đổi nữa, xác định đúng nguyên nhân của tình trạng của chế từ đó bác sĩ mới đưa ra được phác đồ điều trị nó phù hợp được. Chế gọi trực tiếp cho bác sĩ của nahf thuốc đi xong rồi kể tình trạng của chế ra để bác sĩ tư vấn chẩn đoán cho

  4. Quốc oai says: Trả lời

    Bị mất ngủ kinh niên lâu năm thì có bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh này có hiệu quả được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quốc oai,
      Đối với những người mất ngủ kinh niên lâu năm thì sẽ có phác đồ riêng từ bác sỹ để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Bác sỹ cần có thêm thông tin về tình hình sức khỏe của bạn để tư vấn kỹ hơn. Bạn có thể đến 1 trong 2 địa chỉ sau để được bác sỹ thăm khám hoặc liên hệ qua hotline của nhà thuốc bạn nhé:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. 024 6253 6649 – 0963 302 349
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 0938 449 768 – 0932 088 186
      Trân trọng!

    2. hd 1234 says: Trả lời

      Mất ngủ kinh niên lâu năm tức là người ta gọi là mãn tính đấy. Đối với những bệnh mãn tính thì tìm đến thuốc đông y như thuốc mất ngủ đỗ minh này là quá tuyệt vời và hợp lý rồi còn gì nữa. Vì chỉ những thuốc đông y như thế này thì mới có hiệu quả bền vững được thôi. Sở dĩ tôi nói như thế bởi vì tôi cũng đã điều trị khỏi bệnh mất ngủ lâu năm bằng bài thuốc này cách đây 1 năm trước rồi..

  5. Thịn Thành says: Trả lời

    Bác sĩ bên đỗ minh đường trực tiếp khám và điều trị mất ngủ là bác sĩ nào và có nổi tiếng không vậy các đồng chí?

    1. yduocvn@gmail.com says: Trả lời

      đỗ minh đường nổi tiếng với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đấy. Nghe đâu bác sĩ này là cố vấn y khoa về vấn đề sức khỏe cho kênh truyền hình VTV2. Có khá nhiều chương trình mà bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này có lên sóng để tư vấn sức khỏe rồi đấy. Cứ mỗi lần mà bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này lên sóng tư vấn sức khỏe là cả nhà tôi mấy người lại ngồi chăm chú nghe vì bác sĩ nói rất cuốn

    2. Khánh Linh Đỗ says: Trả lời

      Tôi có tham gia bên hội Nam y Việt Nam. Tôi xác nhận cho bạn là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này là thành viên rất tích cực trong hội nam y và cũng làm người có tiếng trong giới y học cổ truyền, ông này được thừa hưởng lại những kinh nghiệm và nhiều bài thuốc quý từ gia truyền của dòng họ Đỗ Minh 150 năm về trước đấy

    3. Kasim BN says: Trả lời

      Nay có lang thang trên mấy web thông tin thì cũng có đọc được bài viết này. Bài viết trực tiếp trên trang về Đông y Việt Nam luôn có viết về bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Em đặt link đây để mọi người có thể bấm vào và xem thêm thông tin để hiểu hơn về bác sĩ này nha, thấy thông tin cũng uy tín phết https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan.html

  6. Tấn Minh says: Trả lời

    Em thấy trong bài thuốc Đỗ Minh này nó có nhiều vị dược liệu như là Hà thủ ô , kỷ tử và cà gai, nhân trần. Những cái này em đều có hết thì liệu rằng em có thể dùng để thay thế cho bài thuốc này được không đỡ phải mua

    1. Ymaaha says: Trả lời

      Bài thuốc người ta hội tụ cả 50 vị dược liệu mới mang lại hiệu quả được. Bạn chỉ có mấy vị dược liệu đấy thôi thì thực chất không đủ để tạo nên bài thuốc đâu. Dược chất của mấy cái vị dược liệu đấy nó chỉ hỗ trợ được một chút chút nào đấy thôi. Nói chung là không ăn thua lắm đâu

    2. Khánh Bét says: Trả lời

      Này bạn ơi đừng có phối dược liệu linh tinh nhé. Vì có thể bạn có được tất cả các vị dược liệu của bài thuốc nhưng nó phải theo một công thức nhất định chứ không phải là cứ trộn lại là thành thuốc đâu. Trộn không đúng tỉ lệ thì không có hiệu quả đâu bạn ạ. Nếu ai cũng như bạn thì chắc là các bệnh viện phòng khám người ta đóng cửa hết quá

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tấn Minh,
      Thuốc của nhà thuốc Đỗ minh Đường được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và theo một tỷ lệ nhất định để đạt được hiệu quả điều trị như hiện tại. Nhà thuốc khuyến cáo bệnh nhân không nên tự bào chế thuốc tại nhà vì tiềm ẩn nhiều nguy cơ ngộ độc do không hiểu rõ về thuốc và dược liệu. Bạn cần tư vấn hoặc còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ trực tiếp nhà thuốc qua số hotline bạn nhé.
      Trân trọng!

  7. Tuấn Anh says: Trả lời

    Vừa mới mua thuốc trị mất ngủ của nha thuốc Đỗ Minh đường xong, lên đây đọc thấy nhiều bình luận review hiệu quả nên cũng yên tâm phần nào. Chứ từ qua đến giờ hơi lo lo sợ mua phải thuốc không hiệu quả thì phí tiền

  8. Nhân Trần says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc đmđ tự chủ được nguồn dược liệu để làm thuốc , kiểu như mô hình khép kín để tự đảm bảo nguồn cung và đảm bảo chất lượng nguồn nguyên liệu làm thuốc và đạt chuẩn GACP phải không vậy mọi người ? Đọc trên mạng khong biết có đúng không nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhân Trần,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hợp tác xã trồng dược liệu tại 3 tỉnh thành là Hoà Bình, Hưng Yên và Gia Lâm, đảm bảo theo mô hình trồng dược liệu sạch, cung cấp dược liệu nguyên bản để sử dung làm thuốc điều trị. Vì vậy bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tam ở chất lượng thuốc của Đỗ Minh Đường bạn nhé. Nếu bạn cần bác sỹ hỗ trợ hoặc cần tư vấn điều trị xin vui lòng liên hệ qua 1 trong các số hotline sau nhé:
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0969720212 – 0969720219 – 0987976816
      Trân trọng!

    2. gh 55567 says: Trả lời

      Cũng đúng một phần tức là những cái vị dược liệu nào có thể trồng được thì họ trồng trực tiếp. Còn một số vị dược liệu quý khác thì vẫn phải mua hoặc là những loại dược liệu mà nó chỉ sống trong rừng sâu thôi thì vẫn phải mua của người dân.. nhưng mà ít có bên đơn vị chữa bệnh nào mà có vườn dược liệu để làm thuốc như đỗ minh đường này lắm. Họ tự chủ được dược liệu như thế này thì yên tâm mà dùng thuốc bên này

    3. Lan Lê Lan says: Trả lời

      Cái vườn dược liệu của họ rộng lắm đấy.. mẹ em xem trên YouTube thấy có video này. Họ quay trực tiếp các phần dược liệu đấy luôn. Đây này em gửi lên đây cho các bác cùng xem qua đễ tham khảo để thấy quy mô họ như thế nào

  9. hoàng dược sư says: Trả lời

    Em ở hưng yên đang làm văn phòng cho mọt công ty, do áp lực công việc nên em mất ngủ triền miên luôn, muốn qua bên nhà thuốc để mua thuốc đông y trị mất ngủ thì có qua khám đượ vào ngày cuối tuần không ạ, khám cuối tuần có đông lắm không và có cần lên lịch trước không vậy?

    1. Ung dung says: Trả lời

      Nhà em gần bên Đỗ Minh Đường này, úi zời cứ cuối tuần là đong người ở quê lên khám điều trị và lấy thuốc lắm. Hôm nào chủ nhật đi qua cũng thấy mấy ô tô dựng 2 bên vỉa hè, Bạn mà muốn đi khám thì nên đi ngày trong tuần hoặc là đặt lịch trươc đến sẽ được ưu tiên, ko phải chờ lâu

    2. Lan says: Trả lời

      Hôm chủ nhật vừa rồi em cũng có qua đỗ minh đường khám và lấy thuốc đó, may quá là em có đặt lịch trước nên đế nơi là được nhân viên sắp xếp cho vào khám luôn mà không phải chờ . Chứ lúc em đến đã có tầm chục người ngồi đó rồi ấy. Nên là anh chị ai đi khám thì đặt trước lịch đi nha. Em đặt ở link này này https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hoàng dược sư,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ tế. Số lượng bệnh nhân đến khám không cố định tuy nhiên cuối tuần luôn đông bệnh nhân từ các địa phương xa lên thăm khám trực tiếp. Để thuận tiện cho mọi người thì nhà thuốc có nhận đặt lịch khám trước. Bạn vui lòng liên hệ tới 1 trong các số hotline sau đây để được hỗ trợ chi tiết nhất nhé
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0969720212 – 0969720219 – 0987976816
      Thông tin đến bạn!

  10. Thanh My says: Trả lời

    Đang dùng thuốc này được 20 ngày rồi tháy bắt đầu có hiệu quả ngủ được hơn xíu, ngủ dậy khong mệt như là thuố ngủ khác. Dùng nốt hết liệu trình xem sao hi vọng là ổn định.

    1. Tý Xỉu says: Trả lời

      20 ngày mà đã bắt đầu thấy hiệu quả thì chứng tỏ bạn đang hợp thuốc lắm đó. Hồi tui sử dụng phải nguyên tháng mới bắt đầu có hiệu quả. bác sỹ bảo mỗi người có thời gian dung nạp thuốc khác nhau nên thời gian có hiệu quả cũng khác. Bạn nhớ kiên trì dùng thuốc theo liệu trình nha

  11. Liên Hoa says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ đỗ minh này chỉ bán tại nhà thuốc đỗ minh đường thôi à, có bán ở những hiệu thuốc hay đơn vị nhà thuốc đông y nào khác không vậy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Liên Hoa,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Hiện bài thuốc mất ngủ đỗ minh được bán duy nhất tại 2 địa chỉ sau của nhà thuốc Đỗ Minh Đường:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
      Ngoài ra, nhà thuốc Đỗ Minh Đường không phân phối thêm cho bất kỳ đơn vị nào khác. Bạn có nhu cầu muốn mua thuốc có thể qua trực tiếp 2 địa chỉ trên hoặc liên hệ qua số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Thu Hằng says: Trả lời

        2 địa chỉ trên đều xa nhà tôi quá nên tôi không tiện thu xếp qua trực tiếp nhà thuốc được, không biết nhà thuốc có hỗ trợ dịch vụ giao thuốc cho bệnh nhân không nhỉ? Nếu có thì chi phí ra sao vậy

        1. Cáp Nhĩ Thái says: Trả lời

          Nhà thuốc có dịch vụ đó chị ơi. Chi phí cũng không đắt lắm đâu, nếu chị thanh toán tiền thuốc trước thì còn được miễn phí ship cơ, còn nếu shipcod thì ship tấm 20-25k thôi. Chị cứ liên hệ với số hotline trên kia kìa thì bác sĩ nhà thuốc họ hỗ trợ đó

  12. Miu Miu says: Trả lời

    Em có xem được video review của bệnh nhân chữa mất ngủ tại nhà thuốc đỗ minh đường này trên yt, cũng thấy khá an tâm về hiệu quả của bài thuốc nhưng vẫn muốn xin thêm 1 số chia sẻ khác nữa. Không biết có anh chị nào ở đây dùng bài thuốc mất ngủ đỗ minh rồi thì chia sẻ em với

    1. Tô Lợi says: Trả lời

      Bài thuốc mất ngủ đỗ minh hiệu quả phết đó em gái. Chị bị mất ngủ mấy năm nay rồi, uống bao nhiêu thuốc tây y mà có dứt điểm được đâu, thế mà chuyển sang thuốc mất ngủ đỗ minh này cái mà thấy hợp thuốc ghê. Trước đi khám thì chị được bác sĩ kê cho 2 liệu trình thôi, uống trong vòng 2 tháng. Tuy là thấy mọi người kêu thuốc đông y sẽ tác dụng chậm mà cá nhân chị thấy thuốc ngấm nhanh lắm. Chị uống hơn 2 tuần đã thấy có kết quả rồi. Tối đi ngủ dễ vào giấc hơn, mặc dù giấ ngủ không được dài nhưng được cái sáng dậy thì tinh thần sảng khoái, thoải mái vô cùng. Sức khỏe cũng được cải thiện nhiều lắm, không còn uể oái hay lờ đờ như trước nữa. Uống hết được 2 liệu trình thì tình trạng mất ngủ của chị giảm hẳn luôn, ngủ sâu hơn, ăn uống thấy ngon miệng hơn nữa. Đúng là có giấc ngủ là có năng lượng làm mọi việc.

      1. Mạch Nghĩa says: Trả lời

        Chị ơi chị có thể chia sẻ rõ hơn về liệu trình bài thuốc chị được bác sĩ kê không ạ, em thấy trong bài có mấy loại thuốc nhỏ liền thì là chị uống hết cả mấy loại đấy à chị, trong lúc uống thuốc thì bác sĩ có tư vấn thêm phương pháp hỗ trợ nào khác không ạ

  13. Tăng nhật tuệ says: Trả lời

    Trong lúc uống thuốc mất ngủ đỗ minh thì có nên dùng thêm tpcn để bổ trợ cho thuốc nhanh có hiệu quả không mọi người nhỉ

    1. Trà Vinh says: Trả lời

      Cá nhân tôi thấy là không nên nhé. Thuốc hiệu quả nhanh hay chậm là phụ thuộc vào cơ địa của từng người, có người hấp thụ tốt thì nhanh có kết quả còn người hấp thụ kém thì thay vì dùng tpcn thì bạn có thể điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp, hoặc tập luyện những bài tập nhẹ nhàng, thư giãn thì thuốc sẽ nhanh có hiệu quả thôi. Hơn nữa, trong một số tpcn có thành phần chất gây nghiện, tạo cảm giác tạm thời, nhiều khi tương tác với thảo dược đông y lại gây ra tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe nữa. Nói chung bạn nên lựa chọn 1 trong 2 thôi chứ không phải thuốc nào cũng kết hợp được với nhau đâu

      1. Điền Điền says: Trả lời

        Chế độ ăn uống như thế nào thì tốt cho người mất ngủ 4-5 năm vậy cậu. Mình có tham khảo 1 số nơi và áp dụng rồi nhưng chưa thấy hợp với mình lắm

        1. Lan Đỗ says: Trả lời

          Đúng là mỗi người 1 khẩu vị nên cũng khó để khuyên bạn nên ăn theo chế độ nào thì hợp lắm. Mình thì không có nhiều kinh nghiệm nhưng mình cũng từng điều trị bệnh mất ngủ 1 thời gian rồi nên chia sẻ với bạn 1 số cái mình biết nhé. Thực phẩm mà hữu ích nhất trong việc cải thiện bệnh mất ngủ theo mình thấy thì là sen. Sen là một nguyên liệu giúp an thần rất nổi tiếng đến từ tự nhiên, sen giúp dưỡng tâm, cố tinh, thư giãn đầu óc, có tác dụng giúp chữa mất ngủ rất tốt. Ngoài ra thì còn có yến mạch, đậu xanh, trứng, sữa chua, chuối, cá, thịt… đa phần trong các thực phẩm này đều chứa 1 lượng vitamin và canxi dồi dào rất tốt trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng mất ngủ. Bạn có thể tham khảo rồi xây dựng 1 chế độ ăn uống cho phù hợp với khẩu vị của mình nhé

  14. Nguyễn Anh Thư says: Trả lời

    Trẻ con 13t thì có dùng được thuốc mất ngủ đỗ minh không mọi người nhỉ? Con em không hiểu sao đợt này toàn kêu đau đầu với khó ngủ, đêm thì trằn trọc mãi không vào giấc được.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Anh Thư,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn. Bài thuốc mất ngủ đỗ minh được kê đơn theo liệu trình dựa trên tình trạng bệnh lý và độ tuổi của mỗi người. Toàn bộ thành phần có trong bài thuốc đều là thảo dược tự nhiên, lành tính, không gây tác dụng phụ nên đảm bảo an toàn khi sử dụng, bao gồm cả trẻ nhỏ và người lớn. Đối với trường hợp bé nhà bạn thì hoàn toàn có thể dùng được thuốc mất ngủ đỗ minh nhé, tuy nhiên bé sẽ được bác sĩ nhà thuốc kiểm tra, đánh giá và đưa ra liệu trình điều trị riêng. Bạn vui lòng dẫn bé qua trực tiếp nhà thuốc để các bác sĩ thăm khám và tư vấn nhé.
      Thân ái!

      1. Thanh Thanh Lê says: Trả lời

        Vậy là trẻ con cũng dùng được thuốc mất ngủ đỗ minh này à bác sĩ. Nhưng cho tôi hỏi thêm là không biết thuốc có đắng với khó uống lắm không vậy, sợ bọn trẻ lại không uống được thì mất công mua về

        1. Tạ Khương says: Trả lời

          Thuốc dễ uống lắm chị ơi, con nhà em có hơn 10t vẫn uống được tốt. Vị thuốc thanh thanh, không đắng ngắt như mấy loại thuốc đông y đun sắc đâu. Nhưng nó vẫn mang hương vị của thuốc đông y đấy nên để bé dễ uống hơn thì chị pha thêm chút mật ong vào thuốc là được

  15. Bọt biển con says: Trả lời

    Ngoài uống thuốc ra thì có phương pháp nào giúp cải thiện được giấc ngủ không ạ. Em bị mất ngủ gần chục năm nay rồi, uống bao nhiêu thuốc cũng không đỡ nên nản quá. Bác nào có kinh nghiệm thì chia sẻ em với chứ mấy nay đêm nào em cũng trằn trọc mãi không ngủ được

  16. Đỗ Khánh Linh says: Trả lời

    Thưa bác sĩ, cho tôi hỏi là bài thuốc mất ngủ đỗ minh có giá bán như thế nào? Tôi muốn tham khảo về giá cả mà không thấy trong bài đề cập đến

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Khánh Linh,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc mất ngủ đỗ minh không bán theo liệu trình có sẵn nên sẽ không có giá cố định bạn nhé. Giá của bài thuốc sẽ dựa trên kê đơn liệu trình của bác sĩ, mỗi bệnh nhân có tình trạng bệnh lý khác nhau thì liệu trình điều trị cũng khác nhau do đó chi phí thuốc của mỗi người từ đó cũng sẽ dao động theo. Bạn có nhu cầu muốn mua thuốc hoặc muốn biết rõ hơn với tình trạng của mình và liệu trình điều trị sẽ là bao nhiêu thì có thể qua trực tiếp nhà thuốc để khám và trao đổi với bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Chin Chu says: Trả lời

        Nhà thuốc cho em hỏi qua nhà thuốc khám có cần đặt lịch trước không vậy, có cần chuẩn bị gì trước khi qua không ạ

        1. Nga hấp says: Trả lời

          Không bắt buộc phải đặt lịch trước nhưng mình khuyên bạn cứ nên hẹn trước cho an tâm. Vì nhà thuốc khá đông bệnh nhân nên để đỡ phải chờ đợi lâu và qua khám sẽ được ưu tiên hơn thì nên đặt lịch trước. Bạn có thể đặt qua hotline của nhà thuốc hoặc qua link này cũng được nhé. Khi qua khám nếu bạn đã có kết quả bệnh án ở viện thì mang theo để tiện hơn cho bác sĩ đánh giá và tư vấn, còn nếu không có thì thôi. https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  17. Lý Vy says: Trả lời

    Nhà thuốc cho mình hỏi là hiệu quả của bài thuốc mất ngủ đỗ minh có được lâu dài không vậy, ngừng uống thuốc rồi thì bệnh có tái phát lại không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lý Vy,
      Nhà thuốc đã tiếp nhận thông tin từ bạn. Cơ chế điều trị của bài thuốc là tác động từ trong ra ngoài, trực tiếp vào gan thận loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, cải thiện tình trạng mất ngủ, nâng cáo sức đề kháng và sức khỏe, từ đó hạn chế được nguy cơ tái phát bệnh. Ngoài việc uống thuốc đều đặn ra thì người bệnh nên kết hợp cả chế độ ăn phù hợp, các bài tập giúp cơ thể thư giãn, thói quen sinh hoạt khoa học hơn để tăng cường, phòng tránh bệnh mất ngủ tái phát đồng thời để duy trì sức khỏe luôn trong trạng thái ổn định sau khi kết thúc liệu trình dùng thuốc bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  18. Kiu kì says: Trả lời

    Phụ nữ mang thai có uống được thuốc mất ngủ đỗ minh không mọi người, có bị ảnh hưởng gì đến em bé không vậy. Không hiểu do bầu bí nghén hay như nào mà từ lúc biết mình bầu đến giờ đêm nào em cũng trằn trọc không ngủ được, hay bị thức đột ngột giữa đêm, giấc ngủ thì không được sâu, thành ra sáng nhiều hôm mệt kinh khủng

  19. Hạnh Hạnh says: Trả lời

    Thời gian làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường là như thế nào? Và chi phí mỗi lần qua khám là bao nhiêu thế? Không thấy trong bài nói đến nên cũng không biết thu xếp qua khám như thế nào

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hạnh Hạnh.
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, trong giờ hành chính từ 8h – 17h30 các ngày. Bạn có thể qua bất kỳ lúc nào trong khung giờ trên đều được nhé. Chi phí khám ở nhà thuốc là được miễn phí cho tất cả bệnh nhân, khi đens khám người bệnh chỉ cần thanh toán tiền thuốc nếu đồng ý lấy thuốc bạn nhé.
      Thân ái!

      1. Viên Soái soái says: Trả lời

        Vì tính chất công việc của mình đều phải làm việc cả tuần chỉ rảnh sau 6h chiều hàng ngày thôi thì không biết nhà thuốc có tạo điều kiện thăm khám giờ đấy cho mình được không nhỉ

  20. Lam Khiết says: Trả lời

    Dược liệu có trong bài thuốc mất ngủ đỗ minh có đúng là như trong bài nói là sạch sẽ, an toàn, không gây tác dụng phụ không? Chứ giờ trên mạng tràn lan các loại thuốc đông y khác nhau mà chỗ nào cũng kêu là nguồn dược liệu sạch nhưng hóa ra thực chất toàn là hàng kém chất lượng không à

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lam Khiết,
      Toàn bộ dược liệu có trong bài thuốc đều được nhà thuốc tự canh tác tại 3 vườn dược liệu của nhà thuốc tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Quá trình nuôi trồng, gặt hái đều đảm bảo tiêu chuẩn của bộ y tế để ra với tiêu chí 3 không: Không thuốc trừ sâu; không chất bảo quản và không dùng thuốc bảo vệ thực vật nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ an toàn cũng như chất lượng của bài thuốc bạn nhé. Ngoài ra, nhà thuốc gửi bạn video giới thiệu về vườn dược liệu cũng như quy trình chăm sóc dược liệu của nhà thuốc để bạn an tâm hơn nhé
      Thân ái!

    2. Trung Nhân says: Trả lời

      Mình cũng đang dùng thuốc mất ngủ đỗ minh này được hơn 3 tuần rồi thấy thuốc vẫn khá ổn, không có tác dụng phụ gì cả, có chăng thì chỉ là thuốc lâu ngấm thôi nên cần kiên trì thêm 1 thời gian nữa.

  21. Nhan Đạm says: Trả lời

    Bố mình có tiền sử bệnh tim với huyết áp cao không biết có uống được thuốc mất ngủ đỗ minh không mọi người nhỉ

  22. Thanh Chou says: Trả lời

    Tôi thấy thuốc mất ngủ đỗ minh được bào chế dưới dạng viên như kia thì liệu còn giữ được chất thuốc như khi đun sắc không nhỉ, hiệu quả thuốc còn được giữ nguyên chứ

    1. Khoa Khôi says: Trả lời

      Không phải lo đâu bạn, bào chế sang dạng viên để mình dễ uống hơn với dễ mang đi mang lại hơn là thuốc đun sắc như kia thôi. Thành phần trong thuốc vẫn vậy mà, bác sĩ nhà thuốc họ hiểu tâm lý bệnh nhân sợ lỉnh kỉnh nên mới bào chế dưới dạng tiện lợi như này, chứ thực ra công đoạn làm ra cũng cầu kỳ với tốn công lắm đấy. Nhà thuốc họ cũng phải đun sắc thuốc trước rồi mới cô đặc từ dạng lỏng sang dạng viên đấy.

    2. Tuyết Hoa says: Trả lời

      Tôi cũng thấy uống dạng viên này tiện hơn bao nhiêu mà công dụng vẫn như thế. Chứ trước uống loại phải đun sắc tôi toàn quên thôi canh giờ với canh lượng nước thôi. Có hôm đun thuốc từ sáng mà quên không đổ ra, đến chiều về kiểm tra thì thuốc thiu luôn rồi thế là phí mất 1 thang thuốc hic. Vài lần như vậy có khi đi không mấy đồng tiền luôn đó. Chuyển sang dạng viên này rồi thì đỡ hơn bao nhiêu, cứ để sẵn trong túi chả sợ phải quên hay lo không uống được cả

    3. Mai Phương Tr says: Trả lời

      Bạn ơi cho mình hỏi không liên quan chút là bạn uống thuốc mất ngủ đỗ minh rồi thì trong bao lâu thấy có hiệu quả vậy, với bạn phải dùng mấy liệu trình thì khỏi bệnh thế

  23. Công Thị says: Trả lời

    Mình bị mất ngủ khá lâu rồi, có đi khám ở nhà thuốc đỗ minh đường này và được bác sĩ kê cho 3 liệu trình về uống nhưng mình uống đến liệu trình thứ 2 thì thấy bệnh được cải thiện khá nhiều rồi, hầu như các triệu chứng của bệnh mất ngủ không còn nữa thì mình có nên tiếp tục dùng thuốc không hay ngưng được rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger