Yếu sinh lý, Xuất tinh sớm – Chàng trai 26 tuổi nhận TRÁI ĐẮNG vì THỦ DÂM

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Ai đã từng thủ dâm… Xin đừng bỏ qua!

Thủ dâm: Sướng nhất thời, khổ 1 đời… Chẳng ai muốn đem chuyện xấu hổ của mình đi rêu rao. Chỉ là… tôi thực sự mong câu chuyện của mình có thể là hồi chuông cảnh tỉnh, giúp những em trai có thể tránh khỏi sai lầm mà tôi đã từng mắc phải…

Mặc cảm vì rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…

26 tuổi, sự nghiệp bắt đầu đi vào quỹ đạo, bạn bè xung quanh tôi ai cũng có đôi có cặp. Có nhiều người đã “yên bề gia thất”, đón những thiên thần nhỏ xinh đẹp. Còn tôi thì vẫn lẻ bóng 1 mình.

Bố mẹ cũng giục giã, mong tôi sớm yêu đương, tìm hiểu 1 – 2 năm rồi cưới, cho các cụ có cháu bế bồng. Những khi đấy, tôi chỉ biết gượng cười, lấp liếm cho qua. 

Mặc cảm vì yếu sinh lý
Mặc cảm vì yếu sinh lý

Thực ra, đâu phải tôi không muốn yêu đương. Tôi cũng khao khát có một người vợ, có một gia đình hạnh phúc với những đứa con xinh xắn. 

Thế nhưng… Tôi không dám… Tôi mặc cảm!

Thủ dâm… MẤY AI CHƯA TỪNG?

Vào những năm cuối cấp 2, đám “choai choai” chúng tôi đã bắt đầu tò mò về “chuyện người lớn”. Cảm giác hưng phấn, kích thích lạ lẫm mỗi lần nhìn thấy hình ảnh “mát mẻ” thúc giục, tôi bắt đầu “sa chân” vào con đường u mê hàng đêm với những thước phim ướt át.

Ngày ấy, còn ở nhà, sợ bố mẹ phát hiện, tôi chỉ dám lén xem. Một tuần xem được vài lần. Tới khi tôi lên đại học, cuộc sống xa nhà tự do, tần suất ấy đã tăng lên, có khi 1 ngày 2-3 lần. 

Tôi không hề nhận ra, thời gian xuất của mình đang càng ngày càng ngắn đi…

Thủ dâm quá nhiều – Kẻ thủ ác âm thầm lấy đi bản lĩnh phái mạnh

Thủ dâm là một hành vi tình dục phổ biến ở rất nhiều nam giới. Thời đại công nghệ số, cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, việc tiếp cận các ấn phẩm khiêu dâm càng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn có kết nối internet. Sau vài thao tác tìm kiếm đơn giản, google sẽ trả về cho người dùng hàng triệu kết quả đủ khiến mọi chàng trai “mãn nhãn”. 

Cùng với sự thiếu hiểu biết về giáo dục giới tính, không được định hướng kịp thời, nhiều em nam lạm dụng việc “tự sướng”. Chiều theo bản năng, không có sự kiểm soát của lý trí, các em sa đà, xem thường xuyên, thủ dâm liên tục với tần suất dày đặc, dẫn đến nhiều hệ quả đáng tiếc.

do-minh-tuan-chua-yeu-sinh-ly-2.jpg

Lương y Đỗ Minh Tuấn là GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với gần 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị sinh lý nam. Ông đã trực tiếp điều trị cho nhiều trường hợp nam giới gặp phải “trái đắng” vì thói quen này. Lương y Tuấn chia sẻ: 

Nhiều năm khám chữa, tôi đã gặp không ít bệnh nhân như vậy. Thậm chí có em còn cho biết đã bắt đầu thủ dâm từ năm 13-14 tuổi, thủ dâm một ngày 2-3 lần thường xuyên. Các em nam đến với nhà thuốc khi chỉ 18, đôi mươi. Ở độ tuổi bước vào thời kỳ đàn ông mạnh mẽ, sung sức nhất thì các em lại phải đối mặt với nhiều bệnh lý đáng tiếc do lạm dụng thủ dâm gây ra”. Cụ thể:

  • Ảnh hưởng tâm lý

Các em dành quá nhiều thời gian, tâm trí nghĩ đến tình dục có thể gây ra nhiều hệ lụy ảnh hưởng đến tâm lý như: Căng thẳng, hồi hộp, lo âu, thiếu tập trung…

  • Tổn hao thận tinh, gây suy nhược cơ thể

Xuất tinh là một quá trình đòi hỏi sự tham gia của rất nhiều cơ quan trong cơ thể. Mỗi lần xuất tinh, cơ thể sẽ tiêu hao lượng lớn năng lượng. Quá trình này diễn ra thường xuyên yêu cầu hệ sinh dục phải hoạt động liên tục để cung cấp đủ tinh dịch. Như một chiếc máy phải làm việc quá sức, điều này sẽ gây tổn hao thận tinh, suy nhược cơ thể.

  • Gây ra các rối loạn như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

Thủ dâm quá nhiều, đặc biệt là thủ dâm với tần suất nhiều lần một ngày sẽ gây ra rối loạn trong hoạt động sản xuất tinh binh và xuất tinh. Từ đó, khiến nhiều nam giới mắc phải các triệu chứng yếu sinh lý: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương…

Cạm bẫy trên hành trình điều trị yếu sinh lý

“Chỉ 1 viên, khỏe 1 giờ”, “Chỉ 1 viên, từ 30 giây thành 30 phút”, “Tăng ngay 10cm chỉ với 1 viên”… Những lời quảng cáo “có cánh” này hẳn không còn xa lạ với cánh mày râu chúng ta.

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm cường dương, tăng cường sinh lực. Rất nhiều loại thuốc, khoác lên mình mác hàng ngoại long lanh với khả năng “vực dậy bản lĩnh phái mạnh” ngay sau khi dùng.

Thực tế, các loại thuốc này được bào chế từ thành phần ức chế men PDE5. Đây là loại hormone tham gia vào quá trình co cơ thể hang dương vật. Khi PDE5 bất hoạt, cơ thể hang duy trì tình trạng giãn. Thể tích thể hang lớn, tạo thành áp lực, hút máu đổ vào thể hang và giữ dương vật luôn trong trạng thái cương cứng kéo dài.

Các loại thuốc cường dương có thể gây nhiều tác dụng phụ
Các loại thuốc cường dương có thể gây nhiều tác dụng phụ

Điều này không chỉ gây thiếu hụt máu vận chuyển tới các cơ quan khác, gây hoa mắt, chóng mặt. Lạm dụng dài ngày còn khiến nam giới phụ thuộc thuốc, mất khả năng cương dương tự nhiên hoặc bị cương cứng kéo dài, gây hoại tử dương vật…

Dù mặc cảm vì bản thân yếu, tôi cũng luôn tự nhắc mình phải vững lòng, không bao giờ xuôi theo những lời quảng cáo có cánh ấy, để tránh tiền mất tật mang.

Phải mất hơn 2 năm, tôi mới vượt ra khỏi vết thương từ cuộc tình cũ. Tôi quyết tâm tập trung vào sự nghiệp, chuẩn bị kinh tế thật tốt, theo đuổi việc điều trị, tìm lại bản lĩnh phái mạnh đã đánh mất. Nhưng hành trình này gian nan hơn tôi tưởng rất nhiều.

Tôi chọn một bệnh viện được đánh giá là bệnh viện hàng đầu về nam khoa. Đổi 5 đợt thuốc, tốn gần trăm triệu mà hiệu quả chẳng khả quan. Có những lần tôi thực sự quá mệt mỏi, muốn từ bỏ. Thế nhưng, nhìn cảnh bố mẹ vui vẻ cưng nựng đứa cháu hàng xóm, nhìn theo ông bà bên ấy với ánh mắt ngưỡng mộ, tôi lại không đành lòng.

Sau một thời gian dùng Tây y không có hiệu quả, tôi đã không còn đặt nhiều kỳ vọng vào hướng điều trị này. 

Một lần nữa tìm thấy hy vọng

Vô tình, khi đang lướt facebook, tôi thấy thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa yếu sinh lý bằng thuốc Nam. 

Tìm hiểu kỹ hơn, biết đây là Nhà thuốc có truyền thống 150 năm khám chữa, đã được Sở Y tế cấp phép, nhiều người cũng phản hồi tốt về hiệu quả điều trị nên tôi quyết định đặt lịch tới khám xem sao.

sinh-ly-nam-do-minh-nv-hoang-2.jpg

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) – người trực tiếp thăm khám và điều trị cho anh Hoàng cho biết: 

“Bệnh nhân Hoàng còn trẻ nhưng đã mắc rối loạn cương dương, xuất tinh sớm nghiêm trọng. Đây là hậu quả đến từ thói quen thủ dâm với tần suất quá dày của bệnh nhân trong thời kỳ dậy thì. 

Thực tế, trường hợp như bệnh nhân Hoàng không phải là hiếm. 

Thủ dâm đúng cách, với tần suất vừa phải 2-3 lần/tuần là giải pháp cân bằng tâm sinh lý hiệu quả, tốt cho sức khỏe.

Tuy nhiên, nếu lạm dụng, thủ dâm quá nhiều, sẽ gây nên tình trạng suy kiệt. Thận khí hư hao, mất cân bằng âm dương, cửa tinh không vững, khí huyết lưu thông kém, mạch hư nhược. 

Vì vậy, nhiều nam giới thủ dâm quá sớm, quá nhiều, thủ dâm trong thời gian dài mắc phải tình trạng rối loạn chức năng sinh dục với các triệu chứng như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh, liệt dương, suy giảm ham muốn…”

Do tình trạng của anh Hoàng đã nặng, buộc phải điều trị dài ngày để phục hồi nền tảng sức khỏe rồi mới tăng cường sinh lý. Lương y Tuấn kê cho anh Hoàng liệu trình 5 tháng sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, chia thành 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Phục hồi thể trạng 2 tháng

Giai đoạn 2: Tăng cường sinh lý 3 tháng

Thay vì chỉ dùng 1 thang thuốc duy nhất, lương y Tuấn sử dụng kết hợp 3 bài thuốc nhỏ trong cùng liệu trình điều trị, gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoànĐại bổ thận.

Mỗi bài thuốc nhỏ có chứa từ 20-30 loại dược liệu quý, được gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền của gia tộc. Mỗi bài thuốc đóng vai trò là một mũi tấn công riêng biệt, tác động sâu, loại bỏ căn nguyên gây yếu sinh lý:

Tổng hòa hiệu quả từ 3 bài thuốc tạo nên tác động CHUYÊN SÂU, cho hiệu quả TOÀN DIỆN: bổ thận, tráng dương, dưỡng tâm, an thần, bổ gan, dưỡng huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, kích thích cơ thể sản sinh testosterone nội sinh.

Hai tháng đầu tiên, anh Hoàng cảm nhận thấy mình ăn ngon miệng hơn, hấp thu cải thiện, ngủ sâu giấc, tinh thần sảng khoái, thể lực bền bỉ. Không còn tình trạng mệt mỏi, rệu rã như thời gian dùng thuốc Tây y. Tuy nhiên, sinh lý vẫn chưa thấy cải thiện khiến anh khá lo lắng.

“Thuốc mua thì mua rồi, tôi tự nhủ, cố gắng tiếp tục kiên trì điều trị. Không phụ lòng người, hết tháng thuốc thứ 3, tôi lờ mờ nhận thấy sinh lý bắt đầu có dấu hiệu cải thiện. Cảm giác ham muốn trở lại, cương cứng tốt hơn, thời gian cuộc yêu tăng dần”. 

sinh-ly-nam-do-minh-nv-hoang-1.jpg

Kết thúc 5 tháng điều trị, anh Hoàng vô cùng hài lòng khi thời gian yêu có những lần đã đạt 15-20 phút. Cả anh và người yêu đều đạt được cảm giác thăng hoa.

Anh Hoàng chia sẻ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới cá nhân lương y Tuấn và tập thể nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp tôi thoát khỏi nỗi ám ảnh yếu, đem lại ánh sáng hy vọng cho cuộc đời tôi.

Trong suốt quá trình điều trị, tôi cảm nhận được sự tận tâm, gần gũi, sẻ chia từ lương y Tuấn. Không chỉ là thầy thuốc khám bệnh, lương y còn chỉ dẫn tôi cách kiêng khem, gợi ý cho tôi các bài tập áp dụng tại nhà để tăng hiệu quả điều trị, kéo dài thời gian quan hệ.

Bài thuốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên không gây tác dụng phụ như hồi tôi dùng thuốc tây. Tôi ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, tinh thần cũng tốt hơn, trông da dẻ hồng hào. Ai gặp cũng khen trông như trẻ ra vài tuổi.

Hơn nữa, lúc đầu, nghe tới thuốc Nam, tôi cứ nghĩ phải đun sắc lên mới uống được nên cũng khá ngại. Mà nhà thuốc hỗ trợ bào chế thành dạng cao và rượu ngâm nên rất tiện dụng. Cứ thế uống thôi, không cần đun sắc gì cả.

Thuốc còn hỗ trợ hấp thu, tôi ăn được, ngủ được, tinh thần thoải mái, trông có da có thịt hơn, ai cũng khen nhìn trẻ ra vài tuổi”.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Lựa chọn SỐ 1 giúp quý ông lấy lại bản lĩnh phái mạnh

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu kỹ lưỡng đặc tính của từng thảo dược. Từ đó, chọn ra những dược liệu có công năng hàng đầu trong bổ thận, tráng dương, bồi bổ cơ thể như: Hoài sơn, dâm dương hoắc, cửu thái tử, nhục thung dung, ba kích, câu kỷ tử, thạch liên tử, hoài sơn, nhung hươu, nhân sâm…

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Dược liệu dùng trong bài thuốc được thu hái từ các vườn chuyên canh cây thuốc theo hướng hữu cơ và thu mua từ người đi rừng lâu năm. Từ đó, đảm bảo dược liệu sạch, có hàm lượng dược tính cao, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. 

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh xứng đáng là lựa chọn hàng đầu giúp các quý ông đánh bay yếu sinh lý, xuất tinh sớm, lấy lại phong độ phái mạnh. Hơn 1 thế kỷ ứng dụng trong điều trị, bài thuốc đã chứng minh được hiệu quả và tính an toàn vượt trội.

Theo kết quả thống kê, có tới hơn 90% nam giới điều trị tại nhà thuốc thu được hiệu quả như ý và không tái phát sau nhiều năm kết thúc điều trị. Đặc biệt, 100% bệnh nhân cho biết bài thuốc an toàn, không gây kích ứng, không gây suy thận.

Đánh giá cao hiệu quả, tính an toàn của bài thuốc, nhiều kênh truyền hình uy tín như VTV2, VTC2 đã lựa chọn Sinh lý nam Đỗ Minh giới thiệu tới đông đảo khán giả xem truyền hình trong các chương trình:

  • Sống khỏe mỗi ngày chủ đề Tăng cường sinh lực phái mạnh
  • Bản tin kinh tế số – Góc nhìn người tiêu dùng

Quý ông cần tư vấn về bệnh lý nam khoa hoặc muốn tìm hiểu thêm thông tin bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, hãy liên hệ Phòng chẩn trị YHCT Đỗ Minh Đường tại 2 cơ sở:

  • Tại Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình – 0984 650 816
  • Tại TP Hồ Chí Minh: Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh – 0932 088 186

Hoặc truy cập website, fanpage chính thức của nhà thuốc: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger