Vôi Hóa Cột Sống Nặng Mấy Cũng Khỏi Nhờ Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoái hóa cột sống Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Vôi hóa cột sống là căn bệnh xương khớp khá nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng nhiều đến khả năng vận động hàng ngày mà còn có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng. Để khắc phục bệnh lý này, hàng nghìn người đã lựa chọn bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh và điều trị thành công. 

Xương khớp Đỗ Minh giúp hàng nghìn người bệnh HẾT HẲN vôi hóa, phục hồi xương khớp

Hiện nay, Xương khớp Đỗ Minh là một trong những bài thuốc nam nổi tiếng về điều trị các bệnh lý về xương khớp, trong đó có vôi hóa xương, giúp người bệnh đẩy lùi bệnh từ gốc đến ngọn, khôi phục khả năng vận động bình thường. 

Trên các trang diễn đàn, hội nhóm về sức khỏe, Xương khớp Đỗ Minh được nhiều bệnh nhân vôi hóa, thoái hóa xương khớp đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Dưới đây là một số phản hồi tích cực của người bệnh về hiệu quả bài thuốc:

phan-hoi-viem-khop-thoai-hoa-1.jpeg fb-thoai-hoa-khop-1.jpeg

Chú Nguyễn Văn Tiến (64 tuổi, Hồng Bàng, Hải Phòng) là một trong những trường hợp “người thật, việc thật” từng chữa trị thành công vôi hóa xương khớp nhờ bài thuốc này. 

Chú chia sẻ: “Tôi từng mắc bệnh vôi hóa cột sống, lưng thường xuyên đau nhức, lan sang cả cổ, vai, gáy, tay, chân. Sau một thời gian khám chữa khắp nơi nhưng không khỏi, tôi được giới thiệu đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thấy đơn vị này uy tín, được nhiều người bệnh đánh giá tốt nên tôi quyết định dùng thuốc ở đây xem sao. 

Sau 3 tháng điều trị, tình trạng vôi hóa cột sống của tôi đã được cải thiện gần như hoàn toàn. Tôi không còn bị đau nhức nữa, sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể, ăn ngon, ngủ tốt hơn.”

[Xem chi tiết tâm sự của chú Tiến qua video sau]

 

Xương khớp Đỗ Minh – Bài thuốc vượt trội cho bệnh nhân vôi hóa cột sống

Có thể thấy, trong hơn 150 năm qua, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã gây dựng được tên tuổi và trở thành một trong những giải pháp điều trị vôi hóa cột sống HÀNG ĐẦU được người bệnh cả nước tin dùng. Sở dĩ bài thuốc được “chọn mặt, gửi vàng” như vậy là nhờ mang đến công dụng điều trị bệnh xương khớp TẬN GỐC, hiệu quả bền lâu.

Cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ, đẩy lùi vôi hóa, tái tạo xương khớp

Sau khi lựa chọn những dược liệu phù hợp, chất lượng nhất, các lương y sẽ tiến hành tối ưu, chia nhỏ dược liệu và kết hợp chúng theo TỶ LỆ VÀNG bào chế nên 4 phương thuốc nhỏ, bao gồm:

  • Thuốc đặc trị xương khớp: Được bào chế từ các thành phần có công dụng khu phong, tán hàn, giảm đau, giảm viêm như: Hy thiêm, Đỗ trọng, Dây đau xương, Vương cốt đằng, Xuyên quy, Gối hạc…
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bao gồm các thành phần thảo dược giúp tăng cường chức năng thận, làm mạnh gân cốt như: Xích đồng, Bách bộ, Hoàng kỳ, Tơ hồng xanh, Hạnh phúc, Cà gai, Bồ công anh, Ba kích…
  • Thuốc bổ gan giải độc: Chiết xuất từ những vị dược liệu giúp cải thiện chức năng gan, thanh nhiệt, giải độc, tăng sức đề kháng như: Diệp hạ châu, Kim ngân cành, Sài đất, Bồ công anh, Nhân trần…
  • Thuốc ngâm rượu: Sử dụng các loại thảo dược quý kết hợp rượu ngâm giúp dẫn thuốc, hành khí hoạt huyết, bổ thận, mạnh gân cốt, dưỡng tâm an thần có thể kể đến như: Đẳng sâm, Nhân sâm, Ba kích, Thục địa, Sinh địa…

Bai-thuoc-XKDM.jpg

Sự kết hợp của 4 phương thuốc trên tuân thủ đúng cơ chế điều trị CÔNG BỔ KIÊM TRỊ của YHCT, mang lại tác dụng toàn diện từ trong ra ngoài:

  • Đẩy lùi tà khí khu trú trong xương khớp, kích thích khí huyết lưu thông, thông kinh, hoạt lạc, từ đó làm giảm đau, giảm viêm, sưng.
  • Tăng cường khả năng tái tạo sụn khớp, phục hồi, sửa chữa sụn khớp bị hư hỏng, vôi hóa.
  • Tăng tiết dịch nhầy, bôi trơn các khớp, cải thiện khả năng vận động ở người bệnh.
  • Bồi bổ ngũ tạng, tăng cường chức năng các tạng phủ, cải thiện sức khỏe, nâng cao đề kháng và dự phòng bệnh quay trở lại.

Như vậy, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh không chỉ giúp làm giảm triệu chứng đau nhức tạm thời mà còn nâng cao sức khỏe tổng thể, giúp người bệnh có khả năng chống lại tà khí, các tác nhân gây hại đồng thời tăng cường chức năng xương khớp, ngăn ngừa hiện tượng vôi hóa tái phát hiệu quả.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN LIỆU TRÌNH CHỮA BỆNH PHÙ HỢP

banner-lien-he-chung.gif

Phác đồ CÁ NHÂN HÓA, hiệu quả rõ rệt qua từng giai đoạn

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường không áp dụng phương pháp điều trị đại trà hay một bài thuốc duy nhất cho mọi người bệnh. Ứng dụng nguyên lý BIỆN CHỨNG LUẬN TRỊ của YHCT (chữa bệnh dựa trên triệu chứng cụ thể), các lương y nhà thuốc sẽ xây dựng phác đồ riêng biệt, điều chỉnh thành phần và thời gian dùng thuốc linh hoạt cho từng đối tượng.

Những trường hợp bị vôi hóa nhẹ, thời gian dùng thuốc thường sẽ ngắn hơn so với người có xương khớp thoái hóa, vôi hóa mãn tính, lâu năm. Đồng thời, với những đối tượng đặc biệt như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh, người có bệnh lý nền phức tạp, các lương y cũng sẽ gia giảm thêm vị thuốc cho phù hợp, đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị cao nhất.

Nhằm đẩy nhanh quá trình phục hồi bệnh, các lương y có thể tư vấn  thêm cho người bệnh:

  • Thực hiện vật lý trị liệu: Bệnh nhân được thực hiện xoa bóp, bấm huyệt,… giúp thư giãn gân cốt, thông kinh hoạt lạc, tăng cường khí huyết lưu thông tới xương cốt, giảm đau hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị bệnh.
  • Chế độ dinh dưỡng, tập luyện: Bệnh nhân được hướng dẫn cách ăn uống, tự tập luyện tại nhà để xương khớp khỏe mạnh hơn, dễ dàng tái tạo.

THAM KHẢO NGAY: TẤT TẦN TẬT dịch vụ Vật Lý Trị Liệu hiện có tại Đỗ Minh Đường

xuong-khop-do-minh-phac-do-dieu-tri.jpg

Điều này tạo nên phác đồ KIỀNG 3 CHÂN vững chãi, giúp tác động đến bệnh từ trong ra ngoài, phục hồi và tái tạo xương khớp hoàn hảo, tăng cường sức khỏe tổng thể và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Với sự kết hợp này, người bệnh có thể cảm nhận hiệu quả của bài thuốc rõ rệt qua từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Người bệnh giảm đau nhức xương khớp.
  • Giai đoạn 2: Người bệnh hết hẳn đau nhức, chức năng gan, thận dần được phục hồi.
  • Giai đoạn 3: Cơ thể người bệnh khỏe mạnh, vận động linh hoạt, ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc.

Sử dụng dược liệu quý, đảm bảo LÀNH – XANH – SẠCH

Trong kho tàng Y học cổ truyền dân tộc, có vô số loại thảo dược mang đến công dụng hữu hiệu trong điều trị các bệnh lý về xương khớp. Để tạo ra bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, các lương y Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã dành nhiều công sức nghiên cứu, chắt lọc ra hơn 50 vị dược liệu phù hợp nhất, có thể kể đến một số thảo dược nổi bật như:

  • Gối hạc: Tiêu sưng, thông huyết, giảm triệu chứng đau nhức xương khớp hiệu quả.
  • Đương quy: Chữa tê bì chân tay, bổ huyết, hoạt huyết, nâng cao sức đề kháng.
  • Dây đau xương: Khu phong, tán hàn, làm mạnh gân cốt.
  • Đỗ trọng: Giảm đau, kháng viêm, bổ can thận, dưỡng huyết.
  • Phòng phong: Chỉ thông, ích thần, thư cân mạch, khu phong, trừ độc, hành kinh lạc.

Mỗi dược liệu mang đến một công dụng riêng biệt. Các lương y sẽ kết hợp chúng theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền của dòng họ Đỗ Minh nhằm phát huy tối ưu dược tính mỗi loại và đem đến hiệu quả toàn diện nhất.

24h.com: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch chăm sóc sức khỏe người Việt

thanh-phan-thuoc-XKDM.jpg

Đỗ Minh Đường tiên phong phát triển các vườn dược liệu chuẩn hữu cơ

Với mục tiêu đảm bảo tiêu chuẩn khắt khe về nguồn gốc và chất lượng thảo dược, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã:

  • Xây dựng, phát triển 3 vườn dược liệu sạch theo mô hình hữu cơ khép kín tại các tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Phần lớn thành phần bài thuốc đều được ươm trồng và thu hái trực tiếp tại đây. Một số dược liệu quý sẽ được lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc) thu mua lại từ người đi rừng lâu năm.
  • Chọn lọc, sơ chế kỹ càng thảo dược theo tiêu chuẩn, đảm bảo đúng quy cách, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm giúp phát huy tối đa dược tính của thảo dược.
  • Cam kết thuốc không trộn tân dược, không gây tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng ngay cả khi phải sử dụng trong thời gian dài.

Với việc phát triển các vườn dược liệu sạch, đảm bảo cung cấp các vị thuốc an toàn và chất lượng như trên, trong gần 3 THẾ KỶ qua, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng chưa từng ghi nhận bất cứ trường hợp nào gặp tác dụng phụ trong quá trình dùng thuốc.

Quy trình bào chế thuốc HIỆN ĐẠI, cải tiến dạng thức thuốc

Bên cạnh việc chú trọng tới thành phần, cơ chế điều trị, Đỗ Minh Đường luôn không ngừng tối ưu bài thuốc để mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Nhận thấy thuốc dạng thang không còn phù hợp với xã hội hiện đại, gây tốn công sức, thời gian đun sắc, khiến nhiều người e ngại hoặc không kiên trì dùng thuốc đủ liệu trình, lương y Tuấn cùng cộng sự đã quyết định thay đổi thuốc thành dạng sắc sẵn, cô cao. 

Quy trình bào chế thuốc được đảm bảo an toàn vệ sinh tối đa. Các lương y đã nghiên cứu tỷ lệ thuốc, căn chỉnh thời gian đun sắc, nhiệt độ lửa phù hợp để lưu giữ được hàm lượng dược chất tối đa.

Sau khi cô cao, thuốc được đóng gói theo quy chuẩn, sạch sẽ, vô trùng. Thành phẩm cuối cùng có mùi thơm, không bị đắng gắt, dễ uống, dễ thẩm thấu, nhỏ gọn và thuận tiện mang theo bên mình.

anh-11-1.jpg

Nhờ những ưu điểm nổi bật, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh cũng như Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhanh chóng nhận được sự kỳ vọng, đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như được nhiều đầu báo nổi tiếng đưa tin, giới thiệu:

Đỗ Minh Đường - Địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp uy tín của bệnh nhân cả nước
Đỗ Minh Đường – Địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp uy tín của bệnh nhân cả nước

Những nỗ lực trong công tác thăm khám và điều trị đã giúp Đỗ Minh Đường từng bước củng cố vị thế trong “làng” YHCT dân tộc. Hai cơ sở của nhà thuốc tại Hà Nội và TP. HCM đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.

Đồng thời, lương y Đỗ Minh Tuấn – người đứng đầu nhà thuốc cũng nhiều lần xuất hiện trên các chương trình sức khỏe của VTV2 và VTC2 với tư cách là cố vấn chuyên môn. Đặc biệt, trong những năm qua, đơn vị còn tự hào gặt hái nhiều giải thưởng uy tín như:

  • Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”
  • “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”. 

Vì vậy, người bệnh nếu đang bị vôi hóa xương khớp, cần được được tư vấn cụ thể hơn về bài thuốc này, vui lòng liên hệ đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo phương thức:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

NGHI NGỜ BẢN THÂN CÓ DẤU HIỆU VÔI HÓA CỘT SỐNG
LIÊN HỆ LƯƠNG Y TUẤN ĐỂ NHẬN GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC HIỆU QUẢ NHẤT

banner-xk-do-minh.gif

 

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Bình luận (101)

  1. Lưu Ly Vũ says: Trả lời

    Tôi bị thoái hóa cột sống kèm với vôi hóa cột sống bốn năm nay rồi không biết có dùng các loại thuốc dân gian và chế độ tập luyện có đỡ không mọi người nhỉ hay là còn phải kết hợp thêm cả thuốc để điều trị nữa?

    1. Dung Đỗ says: Trả lời

      Bệnh tật thì đương nhiên là phải mua thuốc uống rồi nó mới hết được chứ. Ăn uống cũng chỉ là hỗ trợ một phần chất dinh dưỡng thôi. Còn chế độ tập luyện là biện pháp hỗ trợ giúp cho gân cốt được ổn định và dẻo dai hơn. Các loại thuốc dân gian truyền miệng thì cũng may rủi lắm có khi hiệu quả mà cũng có khi không.

    2. Tuấn Tú says: Trả lời

      Mình thấy là thuốc dân gian cũng có nhiều bài khá là hợp lý và khoa học nhưng mà hiệu quả lâu lắm. Ngày trước mình cũng thế, dùng nhiều loại thuốc dân gian rồi từ lá mật gấu cho đến lại cứu và dây đau xương nhưng cũng chỉ thấy giãn nhẹ được một chút thôi chắc là do dược tính chưa đủ.. sau cuối cùng vẫn phải chuyển sang dùng thuốc nam thì mới đỡ đau nhức và mới khỏi được bệnh vôi hóa cột sống

    3. Thiên thần của mẹ says: Trả lời

      Bạn bị 4 đến 5 năm rồi chứ đâu phải là mới bị đâu mà hỏi ngớ ngẩn thật đấy. Nếu mà chỉ áp dụng chế độ ăn uống, tập luyện và một vài các loại lá thuốc dân gian thôi thì trong 4 năm vừa qua chắc chắn bạn đã có cải thiện rồi. Còn đến giờ mà tình trạng vẫn đang chưa đỡ được mà càng ngày càng nặng thêm gì bạn cần đi khám và điều trị ngay đi bởi vì cơ thể mình luôn thoái hóa chính vì vậy mà phát hiện sớm nguyên nhân sẽ giúp mình có cái hướng điều trị phù hợp hơn

  2. Lan Hoa says: Trả lời

    Em mỗi đêm toàn không ngủ được vì các cơn đau từ khu vực lưng và cột sống nó kéo dài xuống đến tận chân tay. Đang trẻ thôi mà đã vôi hóa cột sống rồi các bác ạ khổ lắm bị mấy tháng nay rồi đi làm không dám bưng bê nặng gì cả. em có nên mua thuốc xương khớp bên đỗ minh đường này để uống hay không nhỉ?đang phân vân

    1. Rùa con says: Trả lời

      Bạn kể thế này thì chắc là do làm nhiều nên vậy đấy. Bây giờ xu hướng những bệnh xương khớp nó càng trẻ hóa đi nhất là bệnh vôi hóa cột sống này nó gây đau nhức ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và ảnh hưởng đến công việc lắm. Thôi thì có tín hiệu điều trị nào thì cứ điều trị thôi, gặp thầy gặp thuốc biết đâu hết được bệnh chứ bây giờ cứ phân vân thì bao giờ mới chữa khỏi được

    2. Đinh Kim Tùng says: Trả lời

      Bạn tự đi phục hồi chức năng kéo giãn cột sống ra xem sao. Mình nghe nói là nếu mà đi kéo như thế thì tình trạng liên quan đến xương khớp nó đỡ nhiều lắm . Để lâu sau này nó biến chứng ra có khi bị liệt phần thân dưới cũng nên đấy, không chủ quan được với cái bệnh về xương khớp này đâu nhất là liên quan đến cột sống, bao nhiêu tủy sống của mình tập trung tại đấy mà

    3. Đinh Hồng Nam says: Trả lời

      Ôi thôi khuyên bạn là nên mua ngay một liệu trình thuốc xương khớp bên Đỗ Minh đường mà điều trị đi cho được hiệu quả lâu dài. Ông bạn của mình cùng công ty cũng bị vôi hóa cột sống kiểu này chạy chữa khắp nơi mà không thấy ăn thua gì bao nhiêu tiền thuốc và thực phẩm chức năng rồi cuối cùng vẫn nhờ cái liệu trình thuốc xương khớp đô minh này thì mới hết được đau nhức đấy. Thấy cũng rất nhiều người đã từng điều trị bên Đỗ Minh đường này và đã có hiệu quả rồi chứ không phải là quảng cáo không đâu. Bệnh nhân người ta còn review trực tiếp đây này.

  3. Mỵ 67 says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh có thật sự là điều trị được bệnh vôi hóa cột sống không? Đã bác nào dùng chưa vậy

    1. Quyền BT says: Trả lời

      Mình vừa dùng hết một liệu trình thuốc của Đỗ Minh đường này.. vừa kết hợp uống thuốc và kết hợp châm cứu luôn do là nhà mình cũng khá gần với phòng khám đỗ minh đường, sau một tháng là thấy giảm đau nhức đáng kể rồi đấy. Ngày trước mình đau nhức tê bì hết chân tay do là tình trạng vôi hóa cột sống nó chèn ép lên các dây thần kinh.. chán ăn mất ngủ, Nói chung là đủ các kiểu luôn mà bây giờ đã khỏe hơn rất nhiều rồi, chắc cũng đỡ được tầm 80 90%. Bác sĩ bảo bây giờ chỉ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống sinh hoạt nữa là được.

    2. Trà Giang says: Trả lời

      Nếu mà thuốc thì cũng hiệu quả nhưng mà để cho hiệu quả được nhanh nhất thì bạn nên kết hợp cả vật lý trị liệu nữa, kết hợp trong ngoài, hai giải pháp cùng nhau thì mang lại hiệu quả tối ưu hơn. Với lại vật lý trị liệu cũng giúp dẫn thuốc tốt hơn nữa. Còn thuốc thì tôi cũng đang uống đây, uống được hơn 2 tháng rồi thấy đỡ được khoảng tầm 70%, thế cũng là rất mừng rồi, dạo gần đây không còn thấy đau nhức gì khu vực lưng nữa, chân tay cũng đỡ tê bì hơn.

  4. Liên Thu says: Trả lời

    Mọi người cho em xin thông tin về nhà thuốc nam Đỗ Minh đường vào bài thuốc xương khớp như trên bài với em đang tìm hiểu về thuốc này cho ông của em hiện tại cũng gần 70 tuổi rồi bị đau nhức xương khớp và vôi hóa cột sống. Em ở Hà Nội ạ

    1. Nhân Mã says: Trả lời

      Bạn cần xác định là những người cao tuổi như thế có điều trị thì cũng chị đỡ được một phần nào đấy thôi và giúp ngăn ngừa quá trình vôi hóa nó không diễn ra nhanh. Chứ còn 70 tuổi đến nơi rồi thì lão hóa của cơ thể nói gây nên vôi hóa cột sống thôi. Bây giờ chỉ cần điều trị sớm là được chứ nói điều trị khỏi được thì cũng khó.

    2. Sen Tuyết says: Trả lời

      Bạn ở Hà Nội thì cứ qua trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh đường đi để được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám và tư vấn thuốc cho chứ bây giờ người lớn tuổi dùng cái gì cũng hóa chất thận trọng phải qua tận nơi tận mắt thăm khám thì mới dùng được. Thuốc xương khớp Đỗ Minh đường này về cơ bản rất tốt điều trị các bệnh lý về xương khớp thì điều mang lại hiệu quả điều trị cao, tuy nhiên với mỗi lứa tuổi và mỗi tình trạng thì nó có một phác đồ khác nhau mà bạn ở Hà Nội thì cố gắng đưa người bệnh qua đó họ thăm khám cho chắc. Chứ trên này cũng không có nhiều người am hiểu thông tin lắm đâu chủ yếu cũng là những bệnh nhân tìm hiểu thông tin thêm thôi.

  5. Lan Anh says: Trả lời

    cho em xin địa chỉ cụ thể của nhà thuốc nam Đỗ Minh đường với ạ, cho em xin luôn số điện thoại càng tốt để khi có gì còn gọi cho dễ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Anh.
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có địa chỉ tại Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh . Bạn có thể liên hệ với nhà thuốc qua sdt hot line sau nhé: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      Trân trọng!

  6. Thu Phương says: Trả lời

    Thuốc này mùi có dễ uống không vậy? Em rất ghét mùi vị đắng đắng và hôi hôi của thuốc bắc nên đang hơi lo một chút. Và cũng không biết là thuốc này có cần phải sắc không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Phương.
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh đã được nhà thuốc hỗ trợ đun sắc và bào chế dưới dạng thuốc thành phẩm là dạng cao đặc rồi cho nên bạn có thể dùng trực tiếp mà không cần phải đun sắc giống như thuốc truyền thống. Thuốc được bào chế hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên nên lành tính và mùi vị dễ chịu, người bệnh dễ tiếp nhận thuốc khi uống bạn nhé. Xin thông tin thêm đến bạn.

    2. Gia Lâm says: Trả lời

      Thuốc bắc là thuốc của trung quốc bạn ạ nên mùi vị đắng và nặng. Còn thuốc xương khớp đỗ minh là thuốc nam tức là thuốc của mình, thành phần từ cây lá thôi, tất nhiên nó vẫn có vị hơi đắng một chút nhưng mà dễ dùng hơn thuốc bắc rất nhiều. Cái quan trọng là uống thuốc chữa bệnh thì có đắng cũng phải cố uống chứ chả nhẽ chấp nhận sống chung vs bệnh cả đời à

    3. bắc ninh says: Trả lời

      Thuốc này tiện lợi dễ dùng lắm, được bào chế sẵn dưới dạng viên hoàn và loại cao đặc rồi nên mang đi làm uống cũng được. Chỉ cần pha với nước nóng là có thể dùng được rồi, không cần phải đun nấu gì thêm đâu. Dân văn phòng như mình rất thích điều này haha

    4. Hiền Lê says: Trả lời

      Tớ vừa mới uống thuốc xương khớp đỗ minh này được khoảng một tuần rồi thấy nó mùi vị dễ chịu, thơm dịu nhẹ của cây cỏ thảo dược dễ uống lắm mà không có đắng gì đâu. Tớ vốn là người rất nhạy cảm với vị đắng mà còn uống được đấy

  7. Dũng says: Trả lời

    Tôi muốn đưa mẹ đến Đỗ Minh đường để khám. Tôi định đặt lịch trước để thuận tiện và nhanh chóng hơn, không phải chờ đợi.. Tôi có thể đặt lịch bằng cách nào vậy, tư vấn giúp tôi với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Xin chào bạn Dũng,
      Để đặt lịch khám trước bạn vui lòng thực hiện theo một trong hai cách sau:
      1. Bạn gọi trực tiếp vào hotline của nhà thuốc 0984 650 816 – 0932 088 186
      2. Truy cập vào link sau để đặt lịch https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      Xin thông tin thêm đến bạn.

  8. Quốc An says: Trả lời

    Ba mình bị thoái hóa và vôi hóa cột sống đau nhức từ đoạn cột sống l4 l5 khá là nặng đi đứng khó khăn mặc dù ba mình mới gần 60 tuổi thôi nhưng chắc do ngày trước làm phụ hồ nặng nhọc nên bây giờ bị ảnh hưởng như thế. Đợt cách đây khoảng 4 tháng mình có đưa ba mình qua nhà thuốc đỗ minh đường khám hi vọng là có thể điều trị được bằng các phương thức y học cổ truyền.. đi khám được trực tiếp bác sĩ Tuấn thăm khám và tư vấn nhiệt tình lắm luôn, sau đó thì kê đơn bốc thuốc và kết hợp cả châm cứu. Trong vòng 3 tháng điều trị thì bệnh của ba đã giảm được khoảng 70% rồi. Gia đình mình mừng lắm vì bây giờ ba không còn đau nhức nhiều nữa, ngủ ngon hơn, ăn uống cũng tốt hơn rồi. Bây giờ thỉnh thoảng mình vẫn đưa ba qua nhà thuốc đỗ minh đường để châm cứu và bấm huyệt thêm, thật sự là phải cảm ơn bác sĩ Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh đường rất nhiều

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quốc An.
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhà thuốc luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị. Hi vọng ba của bạn sớm hồi phục hoàn toàn. Xin cảm ơn!

    2. Khánh Phong says: Trả lời

      Ủa điều trị tận 3 tháng mà chỉ đỡ được 70% thôi à. Vậy thì không biết có ăn thua gì không nhỉ vì uống thuốc tây vào hơn một tuần là đã thấy hiệu quả rồi.

    3. Anh Trần says: Trả lời

      Người ta đỡ được 70% nhưng cái hiệu quả này người ta duy trì được lâu dài. Đó mới là điều quan trọng mà thuốc nam họ hướng đến. Chứ thuốc tây như bạn nói điều trị khoảng tầm một tuần thôi là nó cắt cơn đau rồi nhưng một tuần sau nó lại bị đau tái phát lại ngay ấy, cần phải phân biệt được hiệu quả điều trị của hai loại thuốc này là nó như thế

    4. Khánh Bét says: Trả lời

      Chúc mừng ba của bạn đã hồi phục tích cực nhé. Phải có những cái review chân thực như bạn thế này thì những người như chúng tôi mới dám mạnh dạn để mua thuốc. Nói thật là bây giờ nhiều người tin vào thuốc nam nhưng do các cơ sở thuốc nam mọc lên nhiều quá nên mọi người phải tìm hiểu trước khi dùng, có những review cụ thể như bạn đây thì yên tâm hơn hẳn

  9. Lan Hương says: Trả lời

    Tôi đọc báo thấy bảo đỗ minh đường tự trồng dược liệu để cung cấp làm nguyên liệu sản xuất thuốc phải không vậy? Nếu được như thế thì hay quá luôn bởi vì bây giờ thuốc bên Trung Quốc tràn vào Việt Nam rất nhiều, chất lượng thì chưa biết như thế nào. Vì vậy cứ tìm đến những nơi mà tự cung cấp được nguồn dược liệu để làm thuốc như này là tốt nhất

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Hương.
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với phương châm mang lại hiệu quả điều trị bằng những bài thuốc tốt nhất cho bệnh nhân. Chính vì vậy, nhà thuốc đã tự chủ trong quy trình sản xuất dược liệu, có các vườn trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn GACP – WHO tại Gia Lâm, Hưng Yên và Hải Dương. Bạn có thể xem thêm hình ảnh vườn dược liệu qua video này để yên tâm hơn bạn nhé.
      Xin thông tin thêm đến bạn.

    2. Nhung Trần says: Trả lời

      Nhà tôi ở Hưng Yên gần ngay vườn trồng dược liệu của đỗ minh đường. Đúng thật là vườn rất to, rộng cả mấy hecta luôn mà chồng hoàn toàn là thủ công chứ không có dùng hóa chất gì đâu. Chính người nhà của tôi cũng làm công nhân cho vườn dược liệu này, hàng ngày vào đấy dọn cỏ cho vườn dược liệu.

  10. Anggola says: Trả lời

    Cho tôi hỏi giá thuốc xương khớp Đỗ Minh điều trị vôi hóa cột sống là bao nhiêu tiền vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Xin chào bạn Anggola,
      Mỗi người có mỗi tình trạng bệnh khác nhau, chính vì vậy mà phác đồ điều trị bác sĩ đưa ra cũng khác nhau. Do đó, không có một mức giá chung nào cho bài thuốc xương khớp Đỗ Minh đường, tùy thuộc vào từng tình trạng bác sĩ sẽ phối hợp 4 bài thuốc nhỏ như trên bài viết đã nêu sao cho phù hợp. Để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về phác đồ điều trị và giá thuốc. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua số điện thoại 024 6253 6649 – 0963 302 349 bạn nhé.
      Thôn tin đến bạn!

    2. Chang Chang says: Trả lời

      Hồi đầu năm tôi có mua thuóc này thì nó rơi vào tầm 2-3 triệu trên một tháng điều trị. Chắc bây giờ nó cũng ở mức đấy thôi. Thấy thuốc hiệu quả nên giá tiền này là vừa đồng tiền bát gạo. Phù hợp với thu nhập của người dân mình

  11. Gia Phong says: Trả lời

    Đỗ minh đường có hỗ trợ ship thuốc điều trị vôi hóa cột sống này về tận nhà giúp mình ở Phú Yên được không.. Nhà mình xa quá mà còn mùa màng nữa nên không lên phòng khám để khám và lấy thuốc được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Gia Phong,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ dịch vụ gửi thuốc về tận nhà cho bệnh nhân. Nếu bạn không thể qua trực tiếp phòng khám để thăm khám được thì bạn có thể liên hệ với bác sĩ qua số điện thoại hoặc Zalo để bác sĩ có thể nắm được tình trạng cụ thể nhất của bạn, từ đó đưa ra phác đồ điều trị hợp lý. Bạn vui lòng gọi điện thoại vào 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể nhé 024 6253 6649 – 0963 302 349 . Xin thông tin thêm đến bạn.

    2. Xuân Bắc says: Trả lời

      Có gửi thuốc về tận nhà đó bạn tôi cũng vừa mới lấy một liệu trình thuốc đây, tôi cũng gọi điện thoại cho bác sĩ kể ra tình trạng bệnh lý mình đang gặp rồi bác sĩ chẩn đoán kê đơn thuốc gửi về nhà cho tôi. Gửi về nhà rồi mới phải thanh toán tiền nên cũng rất yên tâm.

    3. Ban Mai Xanh says: Trả lời

      Cho em hỏi là phí người ta ship thuốc về tận nhà cho mình có đắt không vì em chưa bao giờ ship thuốc kiểu này cả ngại phí ship đắt ,hai nữa là thuốc gửi về có đảm bảo không? Nếu mà thuốc hư hỏng thì có được đổi không?

    4. Thanh Trì says: Trả lời

      Người ta gửi đơn hàng giống như các đơn hàng bình thường thôi, phí ship cũng chỉ vài ba chục nghìn. Khi bạn nhận thuốc thì bạn kiểm tra đúng thuốc và không bị hư hỏng gì rồi bạn mới nhận và thanh toán mà nên yên tâm đi nhé. Còn nếu thấy thuốc bị thiếu hay bị đổ vỡ thì gọi lại cho nhà thuốc, họ sẽ hỗ trợ đổi thuốc mới cho

  12. Quang Lê says: Trả lời

    Tôi lưu ý cho các bạn một chút đó là nếu có đặt lịch hẹn khám thì nên đặt trực tiếp lịch hẹn với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn bởi vì tại nhà thuốc Đỗ Minh đường bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là nổi tiếng nhất đó, thấy nhiều mặt báo và tivi cũng có nhắc đến bác sĩ này rồi. Được bác đấy khám và kê phác đồ điều trị cho thì yên tâm tuyệt đối

    1. Khánh Phong says: Trả lời

      Bạn nói đúng đấy bác sỹ Tuấn này tôi thi thoảng còn thấy xuất hiện trên kênh truyền hình VTV2 trong chuyên mục tư vấn về sức khỏe mà. Nghe đâu còn là cố vấn chuyên môn y khoa cho kênh truyền hình VTV2 đấy. Có nguyên một trang viết về bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đây này https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  13. Tuấn 90 says: Trả lời

    Mình dạo này cũng thấy hay đau phần cột sống lưng, di chuyển đi lại nhẹ nhàng nhưng nhiều khi cũng vẫn đau, đọc bài này mình lại thêm lo. Ko biết nguyên nhân chính gây nên bệnh vôi hóa cột sống là gì vậy?

    1. Dũng - FPT says: Trả lời

      Vôi hóa cột sống lưng có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, nên để xác định có phải vôi hóa cột sống hay không thì bạn nên đi khám, bác sĩ cho chụp chiếu xong rồi mới đánh giá được chính xác bạn bị làm sao

      1. Võ Quang says: Trả lời

        Bệnh này ae cứ hiểu nôm na là dạng bị tắc mạch máu nên máu không cung cấp đủ cho các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là phần xương của mình, cái nữa là do thoái hóa các tế bào tăng ở người cao tuổi,….Và việc ngồi làm việc một chỗ, ít vận động, các khớp xương bị chèn ép, khí huyết lưu thông kém, các tế bào xương thiếu dần dinh dưỡng dẫn tới vôi hóa cột sống thôi

  14. Loan Nguyễn says: Trả lời

    Mình đang chuẩn bị có chuyến công tác ngoài hà nội, ko biết ngày thứ 7 và chủ nhật thì phòng khám đỗ minh đường có mở ko để mình tranh thủ qua kiểm tra xương khớp cái

    1. Quân AP says: Trả lời

      Bên đó người ta vẫn hoạt động bình thường vào ngày cuối tuần đấy bạn. Mình vừa đưa mẹ mình đi khám ở đó vào cuối tuần trước xong này.

      1. Tú Anh Phạm says: Trả lời

        Không biết ở đỗ minh đường có cho mình tự đặt lịch khám trước không nhỉ? Chủ nhật này mình cũng muốn lựa h đi đến khám bên đó

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Tú Anh Phạm,
        Nhà thuốc luôn khuyến khích bệnh nhân đăt lịch khám trước khi qua để được ưu tiên cũng như tiết kiệm thời gian chờ đợi. Để đặt lịch khám, bạn vui lòng truy cập vào link sau và điền đầy đủ thông tin ở các mục bạn nhé. Xin cảm ơn! https://dominhduong.org/dat-lich-kham

      3. Chinh Lê says: Trả lời

        nhà thuốc cho tôi hỏi, chi phí thăm khám vào chủ nhật có đắt hơn so với các ngày thường hay không? Với sinh viên thăm khám có được giảm giá dịch vụ khám hay gì không? Mong đc nhà thuốc giải đáp

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Chinh Lê,
          Nhà thuốc đã và đang hỗ trợ thăm khám miễn phí cho tất cả bệnh nhân. Đây là truyền thống vốn có từ khi nhà thuốc thành lập và vẫn được giữ đến bây giờ. Sau khi khám xong, nếu bệnh nhân đồng ý lấy thuốc điều trị thì mới cần thanh toán tiền thuốc thôi bạn nhé.
          Thông tin đến bạn!

  15. Hà Ly Trần says: Trả lời

    Thấy bao nhiêu người khen thuốc xương khớp đỗ minh này chữa bệnh vôi hóa cột sống hiệu quả, thế mà mình đưa bà nội mình đi khám đến h bà dùng thuốc được hơn 1 tuần rồi chưa thấy giảm đau nhức tí nào

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Ly Trần,
      Điều trị bằng thuốc nam với các bệnh xương khớp nói chung và bệnh vôi hóa cột sống nói riêng thì cần ít nhất 2-3 tháng để xương khớp phục hồi bạn nhé. Với cơ chế điều trị từ từ của thuốc nam, bệnh nhân khi mới điều trị cần ít nhất 2-3 tuần để thuốc ngấm và làm quen với cơ thể. Do đó, trong thời gian này người bệnh sẽ chưa thấy cải thiện rõ rệt. Chính vì thế với trường hợp như bà của bạn là chuyện hoàn toàn bình thường, bạn nên tiếp tục động viên bà sử dụng kiên trì theo liều trình bác sĩ đã kê để đạt hiệu quả tối đa nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Hồ Văn Tuấn says: Trả lời

        thuốc mà điều trị tính bằng tháng như thế thì liệu nó có ảnh hưởng gì đến gan thận ko bác sĩ? nhất là 1 ng có bệnh tiểu đường sẵn như tôi liệu dùg thuốc dài ngày vậy có hại không?

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hồ Văn Tuấn,
        Do thành phần của thuốc nam hoàn toàn là dược liệu tự nhiên, không có tân dược hay kháng sinh nên thuốc cần thời gian khá dài để ngấm dần và đáp ứng với cơ thể. Khi sử dụng, người bệnh cần kiên trì để thấy được hiệu quả bạn nhé. Thuốc rất lành tính nên không gây ra tác dụng phụ hay gây ảnh hưởng lên tạng phủ bên trong cơ thể. Ngược lại, còn giúp tăng đề kháng, cải thiện sức khoẻ cho người bệnh. Với trường hợp bạn có bệnh nền tiểu đường thì vẫn có thể sử dụng được bài thuốc này, liệu trình thuốc bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với tình trạng sức khoẻ của bạn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.
        Thân ái!

        1. Minh Hằng 77 says: Trả lời

          Phải rồi, thuốc nam thì mình cứ điều trị từ từ thôi, không thể như thuốc tây là cứ một phát ăn ngay được đâu bác ạ. Mình cứ kiên trì, vì khi điều trị từ từ như vậy nó cũng sẽ có tác dụng điều trị sâu và lâu hơn, tránh tái phát về sau luôn

  16. Tâm Nguyễn says: Trả lời

    Không biết cái bài thuốc xương khớp này họ có bán trong mấy cái hiệu thuốc không ấy nhỉ? Hôm qua mình đi hỏi mấy hiệu thuốc gần mình mà ko thấy có bán

    1. Trâm Anh says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc gia truyền độc quyền của đỗ minh đường nên không bán ra rả như thuốc tây đâu, nếu muốn lấy thuốc thì mình cứ đi đến nhà thuốc, bác sĩ sẽ khám, đánh giá tình trạng và đưa ra liệu trình cụ thể cho mình rồi mới mua thuốc được.

      1. Chi Trần says: Trả lời

        Em thì muốn đi thăm khám lắm nhưng mà nhà xa, với con nhỏ không tiện đi lại, từ hôm bầu xong đứa đầu lưng em cũng đau lên đau xuống như điên. Giờ muốn dùng thuốc liệu nhờ họ ship về cho có được không chị nhỉ?

        1. Linh Hà says: Trả lời

          Nếu ở xa mà khôg đi đến phòng khám thăm khám được thì bạn cứ gọi điện trực tiếp lên gặp bác sĩ, sđt đây 0963 302 349, bác sĩ sẽ hỗ trợ, tư vấn rồi gửi thuốc về nhà cho. Cẩn thận nữa thì cứ chọn tư vấn qua video call, nhìn trự tiếp thấy mặt bác sĩ luôn cho yên tâm, kiểu như này

      2. Việt Bảo says: Trả lời

        gửi thuốc về kiểu này cái chính là có bắt được chuẩn bệnh để gửi đúng thuốc về không mới đáng nói. Thường xương khớp phải làm chụp chiếu, xét nghiệm đủ thứ mới ra được bệnh mà

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Việt Bảo,
          Đối với hình thức thăm khám, tư vấn online, đội ngũ bác sĩ của nhà thuốc cũng đã có những kinh nghiệm phân tích nhất định nhờ trên những dấu hiệu bệnh mà bệnh nhân cung cấp, trường hợp bác sĩ thăm khám mà có dấu hiệu bất thường, xét thấy cần thiết chụp chiếu, xét nghiệm để có bằng chứng khách quan đánh giá tình trạng bệnh thì bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân đi khám trực tiếp tại các cơ sở y tế gần nhất, làm các thủ tục này sau đó gửi kết quả qua cho bác sĩ để xác định cụ thể, chính xác hơn bạn nhé.
          Thông tin đến bạn!

  17. Hoàng Tử Ếch says: Trả lời

    Có thật là bệnh vôi hóa cột sống này có thể chữa khỏi được không? Chú nhà t cũng đang điều trị bệnh này mà h chú ấy bệnh khá nặng, đi lại khó khăn.

    1. Văn Tự says: Trả lời

      Cái này thì mình cũng không chắc nhưng thấy nhiều ng bảo bây h thuốc đông y công nhận chữa mấy bệnh xương khớp tốt lắm, nhiều ng đi viện còn bị trả về nhưng về dùng thuốc nam lại thấy hiệu quả rõ rệt lắm, bạn thử nghiên cứu xem tn

  18. Mai Diện says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh này là dạng gì vậy? Sao nó lại có kiểu keo đặc sệt dính như vậy hả bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai Diện,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh hiện nay đã được nhà thuốc bào chế thành dạng cao tinh chất và viện cao hoàn. Khi sử dụng, đối với dạng viện bạn có thể bỏ vào miệng nahi trực tiếp. Đối với dạng cao tinh chất, bạn có thể xúc ăn trực tiếp hoặc pha cao vào nước nóng để sử dụng bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Lương Nổ says: Trả lời

        Thuốc có giá cụ thể như thế nào vậy nhà thuốc? Tôi muốn đặt mua vài lọ về dùng thử

        1. Khiết Chiến says: Trả lời

          Thuốc này không có giá cụ thể đâu ông ơi. Vì là thuốc tổng hợp từ các bài thuốc nhỏ, nên khi lấy thuốc mỗi người sẽ được kê 1 liệu trình khác nhau dựa vào thể trạng của từng ng, bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh các bài thuốc nhỏ cho phù hợp nên mỗi người sẽ có chi phí thuốc khác nhau. Trước mẹ tôi dùng thì mỗi tháng hết hơn 2tr, dùng tổng 3 tháng là cũng vào gần 8tr

  19. Liên Họ says: Trả lời

    Thật sự rất cảm ơn đội ngũ bác sĩ bên đỗ minh đường đã hỗ trợ thăm khám và động viên, chăm sóc mình trong suốt quá trình điều trị. Thật sự không biết nói như thế nào khi mà mình điều trị vôi hoá cột sống trong viện rất lâu ko khỏi, có những lúc nghĩ kiểu này chắc mất luôn khả năng lao động. Nhưng mà thật may mắn khi mình lựa chọn điều trị bằng thuốc xương khớp đỗ minh. Chỉ với khoảng thời gian 3 tháng, mình đã có thể phục hồi được 80% cơ thể. Ban đầu sử dụng thuốc thì hơi chậm, mất tầm 2 tuần đầu để thuốc làm quen với cơ thể, nhưng khi qua hai tuần đó, điển hình như mình là xài xong tháng đầu tiên thì thuosocs bắt đầu có hiệu quả và cảm giác đã thấy giảm đau hơn trước kia nhiều. SOng sang tháng t2 khi hết liệu trình thì thuốc cũng đỡ dần đi và dần dần có thể vận động, đi lại nhẹ nhàng, tuy nhiên thi thoảng vẫn đau. Rồi sang tháng t3, khi dùng hết liệu trình bệnh đã đc kiểm soát hoàn toàn. Nên mọi ng hãy kiên trì sử dụng rồi sẽ đạt được kết quả tốt thôi.

  20. Dương Tuấn Khang says: Trả lời

    Hồi trc t có nghe bảo bác sĩ Đỗ Tuấn ở bên đỗ minh đường này chữa bệnh xương khớp giỏi lắm, không biết bác đó bây h có còn làm ở đây không?

    1. Hoàng Đức says: Trả lời

      Bác Tuấn hiện đang thăm khám và làm việc tại cơ sở của đỗ minh đường tại Hà Nội đấy. Tôi cũng đã từng được thăm khám với bác sĩ Tuấn một lần rồi. Thấy bác này khám cũng rất ok, cởi mở, nhiệt tình, tiên lượng tgian điều trị cũng rất chuẩn nhé

      1. Phạm Hà My says: Trả lời

        Nếu khám ở đỗ minh đường mà trực tiếp được bác sĩ Tuấn thăm khám cho thì em nói thật là không còn gì bằng ấy. Phải nói một câu là bác khám chữa cực kỳ uy tín và trách nhiệm với bệnh nhân. Riêng hôm trước trực tiếp khám cho em là cũng mất nửa tiếng đồng hồ rồi. Bác phân tích bệnh vs phác đồ điều trị kĩ từng tí 1. Nghe nói bác là con cháu đời thứ 5 dòng họ đỗ minh, nên được tiếp xúc vs đông y từ nhỏ rồi, kiểu con nhà nòi ấy. Nên giỏi cũng phải, đọc tiểu sử, profile, kn làm việc của bác mà ngưỡng mộ lắm https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

  21. Trương Thị Phương says: Trả lời

    Dạo gần đây đau lưng cứng khớp bả vai hông và đùi nhưng tưởng tới mùa gặt lứa cúi lưng nhiều nên đau, đọc bài này thấy triệu chứng y hệt lo quá

    1. Aline Hà says: Trả lời

      Nếu đau mỏi trong vài ngày thì còn do mình làm chứ đau nhiều ngày liên tục thì khă năng bệnh xương khóp rồi chị ah, nên đi khám sớm rồi điều trị nhé chị.

    2. Thạch Thảo says: Trả lời

      Chồng em cũng đau liên tục hơn 1 tuần như vậy, đêm ổng đau rên k ngủ được luôn, ráng qua tuần thứ 2 đi khám chụp x quang bs nói vôi hóa cột sống đó chị, giờ mua một mớ thuốc tối nào cũng uống mà k biết khỏi được k

  22. Tuyết Nguyễn says: Trả lời

    Mình đọc thấy bài thuốc gồm 4 bài thuốc nhỏ, bố mình bị vôi hóa cột sống thì uống bài thuốc nào? mong nhà thuốc tư vấn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuyết Nguyễn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc lớn, bao gồm 4 bài thuốc nhỏ là: Thuốc đặc trị bệnh xương khớp, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận và Thuốc kiện tỳ ích tràng. Tuy nhiên cụ thể mình sẽ dùng những loại nào và liều lượng ra sao sẽ còn phải tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng người mà bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh giữa các loại thuốc sao cho phù hợp. Muốn biết cụ thể liệu trình cũng như các loại thuốc điều trị, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Trương Hoàng Ny says: Trả lời

        Cho hỏi nhà thuốc có làm vật lý trị liệu hay châm cứu gì không ạ? chi phí châm cứu như nào

        1. Đỗ mỹ anh says: Trả lời

          Có đấy, bố mình thoái hóa cộc sống & vôi hóa cột sống đến châm cứu 1 tuần rồi về uống thuốc đúng 4 tháng là khỏi nè, chi phí châm cứu đợt đó của bố mình là 100k 1 lần ấy k biết bây giờ có tăng k , mà sau mỗi lần châm cứu bố mình đêu nói đỡ đau hơn nhiều lắm, châm cứu trước rồi uống thuốc nhanh khỏi lắm thấy ai cũng nói vậy hết

  23. Hiền Lâm Quang says: Trả lời

    Tôi ở Dĩ an Bình Dương cuối tuần này tôi cũng có việc lên sg, ai biết giờ giấc làm việc ở đỗ minh cho tôi xin để xem nếu được tôi ghé quá khám, dạo này xương khớp cũng yếu đau nhức suốt đêm k ngủ được k biết bị gì

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hiền Lâm Quang,
      Hiện tại, cả 2 cơ sở của nhà thuốc đều làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, với khung thời gian như sau:
      – Sáng: 8h-12h,
      – Chiều: 13h30-17h30
      Bạn vui lòng sắp xếp đến nhà thuốc vào khung thời gian trên để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn tại nhà thuốc!

      1. Nga Dương says: Trả lời

        Có đặt lịch khám trước được k nhỉ thường tôi đi khám ở mấy phòng khám khác họ hay cho tôi đặt lịch trước để đỡ tới đc khám luôn nhanh gọn rồi đi về ấy

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Nga Dương,
          Trước khi bệnh nhân qua thăm khám, nhà thuốc luôn khuyến khích bệnh nhân đặt lịch trước để được ưu tiên hơn và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 024 6253 6649 để được hỗ trợ hoặc đặt lịch qua link sau bạn nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
          Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

        2. Anh Phương says: Trả lời

          Ui có dịch vụ đặt lịch khám thế này mà mình k biết, hôm no đến khám ngồi đợi rõ là lâu may mà lúc vào khám bs khám cũng kỹ càng nên mình cũng ưng chứ ngồi đợi lâu vậy cũng hơi oải, trước có biết đến đỗ minh đường là nhà thuốc uy tín nối tiếng rồi nhưng k ngờ lại đông người khám đến vậy, hôm đó chắc đợi hơn 2 tiếng mới đến lượt khám

  24. Thuý Bolero says: Trả lời

    Các chế cho em hỏi có phải ĐMĐ họ tự trồng dược liệu làm thuốc k ạ? Em nghe bà bạn nói vậy bảo là uống thuốc đông y bên này đảm báo sạch sẽ an toàn chứ k phải dược liệu nhập lậu đâu

    1. Mychair - Ghế văn phòng cao cấp says: Trả lời

      Đúng rồi đó cưng, đỗ minh đường tự trồng dược liệu để điều chế thuốc nhé, mà vườn thuốc của họ đạt chuẩn GACP WHO của bộ y tế đề ra từ khâu trồng đến thu hoạch đều tốt, cam kết k dùng thuốc sâu thuốc kích thích nên an toàn lắm, báo đài cũng đưa tin về vườn thuốc đỗ minh nhiều vì giờ hiếm có nhà thuốc nào tự cung cấp dược liệu điều chế thuốc như ở đây lắm

    2. Ngộ Tâm Vương Lộc says: Trả lời

      Bên này có hản 3 vườn thuốc luônbác ạ họ hay quay hình ảnh vườn thuốc lên cho mn cùng xem lắm đây tôi thì hay lên ytb xem vườn thuốc của họ

  25. Hồng bùi says: Trả lời

    Cho hoi nhà thuốc có ở những địa chỉ nào, đà nẵng có không tôi ở đa năng muốn mua thuốc, nahf thuốc liên hệ tư vấn giúp 0989******

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồng Bùi,
      Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ có hai cơ sở khám và điều trị ở Hà Nội và TP.HCM. Địa chỉ cụ thể như sau:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn và bác sĩ bên nhà thuốc sẽ gọi điện cho bạn trong hôm nay để hỗ trợ bạn. Bạn vui lòng để ý điện thoại giúp nhà thuốc nhé. Cảm ơn bạn!

      1. Cát Tường says: Trả lời

        Tôi không đến trực tiếp 2 cơ sở này để khám được thì có cách nào mua thuốc k nhà thuốc, tôi ở quảng trị lận, mong nhà thuốc phản hồi

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Cát Tường,
          Hiện tại, với trường hợp người bệnh không đến trực tiếp được thì nhà thuốc chúng tôi có hỗ trợ tư vấn bệnh qua điện thoại hoặc video call và gửi thuốc về nhà cho người bệnh qua đường bưu điện. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được bác sĩ hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  26. Toan Le says: Trả lời

    Toan xem tivi thay luong y do minh tuan tu van benh rat on muon den kham, xem ly lich luong y nay kinh nghiem nhieu lam … muon den kham luong y do minh tuan phai lam nhu nao https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Toan Le,
      Để được bác sĩ Tuấn thăm khám và điều trị, bạn vui lòng đến cơ sở tại Hà Nội của nhà thuốc bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Lê Duyệt says: Trả lời

      BS Tuấn khám bệnh cho tôi chuẩn, tư vấn và hướng dẫn điều trị bệnh rất chu đáo, tôi chỉ đi khám trực tiếp với bs 1 hôm rồi về lấy thuốc uống thôi, thời gian uống thuốc bác sĩ vẫn quan tâm điều độ, bác sĩ Tuấn trên tivi như nào ngoài đời y hệt, thận thiện tình cảm, mn nên đến khám.

  27. Bích Liên says: Trả lời

    Ông em mấy đêm nay toàn k ngủ được, bị những cơn đau ở lưng kéo xuống chân và tay, ông rên la cả đêm gia đình em lo lắm, có ai uống thuốc ơ đỗ minh đường chưa tư vấn giúp em với ah, ông em bị thoái hóa cột sống và vôi cột sống ạ

    1. Juan Carlos Carballo Portillo says: Trả lời

      Gđ xắp xếp đưa ông đến đỗ minh một chuyến để bác sĩ khám rồi kê đơn thuốc cho nhé, khổ người già là xương khớp thoái hóa hết nên đau nhức vậy đấy, ông bà nhà chị trước cũng vậy nhưng rồi mua thuốc ở đỗ minh uống 5 tháng thì cũng đỡ rồi, giờ đêm hay trở trời cũng k đau nhức gì cả, em nên đưa ông đi sớm điều trị sớm cho khỏi em nhé

    2. Thanh Vũ says: Trả lời

      Ba em bị vôi hóa côt sống đi đứng đau nhức khó khắn, nhà em đọc báo nên biết biết đến dmđ nên cũng đưa đến khám, đến đó ba em được bác sĩ đưa ra liệu trình châm cứu 10 ngày và uống thuốc 4 tháng ấy, sau liệu trình đó thì tới giờ ba em cũng k đau nhức gì nữa cả sức khỏe ổn định hơn trước. Đợt dó 2 tuần đầu thì ba em có bị đau tăng nhưng khi uống hết thàng thuốc đầu tiên thì cũng giảm đau lưng nhiều rồi, k bị tình trạng đau buốt khi ngủ. Uống hết tháng thuốc thứ 2 thì dễ quay lưng trái phải hơn, đi đứng cũng k đau nhiều như trước, các tình trạng bị đau lưng, cứng các khớp ở bả vai, cổ giảm hẳn luôn. Uống qua hết tháng t3 thì khỏi gần như 80%, ba em ít lên cơn đau lưng hơn và uống hết tháng thứ 4 thì cũng đỡ hẳn luôn. Mn nên uống thuốc xk đỗ minh nhé em thấy thuốc tốt lắm, vì trước đõ ba em cũng uống nhiều thuốc đông y rồi k ăn thua nhuwg thuốc đỗ minh thì lại khỏi đấy ạ

      1. Vũ Thu Hiền says: Trả lời

        Đau tăng là sao vậy chị? tác dụng phụ của thuốc hả chị có gây nguy hiểm gì k ạ?

        1. Hằng Phạm Dpl says: Trả lời

          Đâu tăng là tình trạng công thuốc thôi bạn do thuốc đang đi sâu vào cơ thể đẩy chất viêm, độc tố ra ngoài và làm săn chắc xương nên hơi đau hơn bình thường 1 chút nhưng khi đẩy hết thì sẽ giảm đau tư từ, dần dần hêt đau luôn nhé. Như tớ chỉ bị đau tăng tầm 1 tuần thôi, mà tớ bị đau nhức khớp gối tay chân bình thường nên uống tấm 2 tháng là khỏi rồi

  28. Ngọc Khương Lâm says: Trả lời

    Đọc báo thấy bảo thuốc xương khớp đỗ minh an toàn nên định mua cho ông bà nội uống, mọi người thấy có nên k ạ , cho em xin ý kiến nhé https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

    1. Linh Doo Doo says: Trả lời

      Người già uống thuốc đông y thì quá hợp, thời gian lâu dần điều trị khỏi hẳn chứng đau xương mà còn tốt cho sức khỏe nữa chứ, ông bà nhà mình uống còn thấy ăn được, ngủ được hơn nữa ấy. Quan trọng là thuốc k gây tác dụng phụ gì cả cũng k hại dạ dày

    2. Nguyễn Lan says: Trả lời

      Thuốc đông y đỗ minh được cái còn chế biến sẵn dạng cao nữa nên tiện uống vãi, k cần đun nấu gì cả, mình mua cho bố mẹ uống về chỉ cần hòa ra với nước nóng chứ k cần đun nấu gì, đỡ mất công lỉnh kỉnh mày mọ, mình đi làm bận chết, nói chung đáng đồng tiền bát gạo nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger