Xuất tinh sớm nguyên phát: Dấu hiệu và cách điều trị dứt điểm

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Xuất tinh sớm nguyên phát là tình trạng nam giới xuất tinh nhanh chóng khi quan hệ tình dục ngay từ lần đầu tiên quan hệ và kéo dài cho đến thời điểm hiện tại. Vậy xuất tinh sớm nguyên phát được biểu hiện như thế nào? Cách điều trị ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Xuất tinh sớm nguyên phát là gì?

Xuất tinh sớm nguyên phát là một trong những dạng xuất tinh sớm phổ biến ở nam giới. Là tình trạng nam giới mất khả năng kiểm soát thời gian xuất tinh, quá trình xuất tinh nhanh chóng xảy ra dưới 3 phút được tính từ thời điểm dương vật được đưa vào trong âm đạo. Tuy nhiên, một số trường hợp nặng hơn, nam giới có thể xuất tinh ngay khi dương vật chỉ mới tiếp xúc, cọ xát da thịt bên ngoài. 

Khác với xuất tinh sớm thứ phát, tức là trước đây nam giới có thời gian xuất tinh bình thường, nhưng hiện tại lại có sự thay đổi, thời gian xuất tinh nhanh đột ngột. Xuất tinh nguyên phát xảy ra ngay từ trong lần đầu tiên quan hệ và kéo dài cho đến thời điểm hiện tại. Nam giới trong độ tuổi từ 18 – 59 là đối tượng dễ mắc bệnh nhất.

Xuất tinh sớm nguyên phát

Xuất tinh sớm là vấn đề rối loạn sinh lý khá nhạy cảm khiến hầu hết nam giới không dám đối diện, thường tự ti, xấu hổ và né tránh việc thăm khám, điều trị. Tuy nhiên, nếu không điều trị kịp thời, để bệnh kéo dài, ngày càng diễn biến xấu sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của nam giới, thậm chí làm tăng nguy cơ phát sinh các biến chứng nguy hiểm như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương, thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn…

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm nguyên phát

Có rất nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm nguyên phát như do thể trạng sức khỏe của nam giới, bệnh lý, tâm lý căng thẳng, mệt mỏi hoặc thói quen ăn uống, vận động kém khoa học… Đối tượng bị xuất tinh sớm nguyên phát thường là những người trẻ, thiếu kinh nghiệm ân ái hoặc những người bị rối loạn cương dương, tâm lý căng thẳng quá mức…

Cụ thể như sau: 

1. Yếu tố tâm lý

Nam giới bị xuất tinh sớm nguyên phát thường là do tâm lý căng thẳng, lo lắng quá mức do quan hệ tình dục lần đầu tiên, tự ti về kích thước dương vật, về kỹ năng giường chiếu, áp lực do lo sợ không làm thỏa mãn bạn tình… Đây đều là yếu tố khiến nam giới không có khả năng kiểm soát sự xuất tinh, dẫn đến xuất tinh nhanh chóng và ảnh hưởng đến sự thỏa mãn tình dục của cặp đôi. 

Xem ngay: Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh lên sóng VTC2 giúp đấng mày râu xóa tan nỗi “ám ảnh kinh hoàng”

Xuất tinh sớm nguyên phát
Stress, áp lực là những rối loạn tâm lý phổ biến gây ra xuất tinh sớm nguyên phát, đặc biệt đối với nam giới lần đầu tiên quan hệ

2. Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là tình trạng khó cương cứng, cương không đủ cứng hoặc cương cứng không đủ lâu để thực hiện quan hệ tình dục. Nam giới khi bị rối loạn cương dương thường có tâm lý phải quan hệ thật nhanh, vội vàng trước khi dương vật xìu xuống, dẫn đến xuất tinh sớm. 

3. Các yếu tố nguy cơ khác

Ngoài 2 nguyên nhân chính gây vừa kể trên, xuất tinh sớm nguyên phát còn có thể xuất phát từ nhiều yếu tố nguy cơ khác như:

  • Rối loạn nội tiết, suy giảm hormone testosterone; 
  • Di truyền;
  • Stress, căng thẳng quá mức; 
  • Viêm tuyến tiền liệt mạn tính; 
  • Hoàn cảnh, thời điểm quan hệ tình dục không phù hợp;
  • Các bệnh lý về tim mạch;
  • Lạm dụng chất kích thích;
  • Quan hệ tình dục quá độ;

Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm nguyên phát

Nam giới bị xuất tinh sớm nguyên phát có thể được nhận diện thông qua các biểu hiện cơ bản sau đây:

  • Cứ trung bình 10 lần quan hệ thì có đến 7 lần hoặc cả 10 lần đều xuất tinh sớm trong vòng 1 phút, tính từ thời điểm dương vật xâm nhập vào trong âm đạo; 
  • Một số trường hợp nam giới xuất tinh ngay khi chỉ mới có các kích thích tình dục bên ngoài;
  • Không có khả năng kiểm soát và trì hoãn việc xuất tinh;
  • Sau khi xuất tinh không có cảm giác thỏa mãn, gây hụt hẫng cho cả nam và nữ giới; 
  • Các triệu chứng xuất tinh sớm nguyên phát kéo dài từ 6 tháng trở lên; 

Trao đổi với chuyên gia ngay tại đây

Tư vấn khám Đỗ Minh Đường

Xuất tinh sớm nguyên phát có nguy hiểm không?

Xuất tinh sớm nguyên phát nói riêng và xuất tinh sớm nói chung là một trong những vấn đề sinh lý rất đáng lo ngại. Không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản cùng nhiều nguy cơ rủi ro khác. Cụ thể như:

Xuất tinh sớm nguyên phát
Xuất tinh sớm nguyên phát kéo dài ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới
  • Nam giới suy giảm ham muốn tình dục, e ngại việc tiếp xúc da thịt với bạn tình;
  • Ảnh hưởng đến tâm lý do mặc cảm, stress, tự ti kéo dài, thậm chí gây trầm cảm;
  • Gây khó khăn trong việc thụ thai do số lượng, chất lượng tinh trùng yếu, tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn; 
  • Ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công việc và cuộc sống hạnh phúc gia đình, vợ chồng xung khắc, dễ rạn nứt và có nguy cơ tan vỡ…; 

Biện pháp chẩn đoán xuất tinh sớm nguyên phát

Để chẩn đoán xuất tinh sớm nguyên phát, bệnh nhân sẽ được thăm khám khai thác tiền sử bệnh lý cũng như đời sống tình dục với các bước sau: 

  • Thăm khám lâm sàng thông qua khai thác các triệu chứng, tiền sử bệnh lý, các triệu chứng thực thể, đời sống tình dục…
  • Thăm tổng quát đầy đủ chức năng các cơ quan, bộ phận như tim mạch, bộ phận sinh dục, tuyến tiền liệt, hệ thần kinh, rối loạn chuyển hóa… để đánh giá yếu tố nguy cơ và tìm ra nguyên nhân gây bệnh. 
  • Xét nghiệm hormone testorsterone huyết thanh và chỉ số prolactin để đánh giá xuất tinh sớm nguyên phát nếu kèm theo rối loạn cương dương. 
  • Thực hiện các bài kiểm tra tâm lý nếu nghi ngờ xuất tinh sớm do liên quan đến các triệu chứng trầm cảm hoặc vấn đề tinh thần liên quan. 
  • Siêu âm tuyến tiền liệt hoặc cơ quan sinh dục để phát hiện các bất thường nhằm phát hiện bệnh lý. 
  • Xét nghiệm nước tiểu, đường huyết, mỡ máu… vì đây là những yếu tố có khả năng gây rối loạn cương dương trong trường hợp vừa rối loạn cương dương vừa xuất tinh sớm. 

banner-sinh-ly-nam-do-minh.gif

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm nguyên phát hiệu quả

Sau khi có kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp. Để điều trị xuất tinh sớm nguyên phát cần có sự phối hợp của nhiều giải pháp như dùng thuốc, trị liệu tâm lý – hành vi, tập luyện vật lý trị liệu… Đây là phác đồ điều trị hiện đại áp dụng chung cho các trường hợp nam giới xuất tinh sớm, giúp thay đổi nhận thức và cải thiện thói quen sinh hoạt hàng ngày. 

1. Liệu pháp điều chỉnh tâm lý – hành vi

Sự bất ổn trong tâm lý là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây xuất tinh sớm nguyên phát ở nam giới. Lúc này, cách điều trị hiệu quả nhất chính là thực hiện liệu pháp điều chỉnh tâm lý – hành vi. Mục đích chính là cải thiện thời gian xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ và kiểm soát hành vi xuất tinh. 

Xuất tinh sớm nguyên phát
Phương pháp giao hợp ngắt quãng là cách điều chỉnh tâm lý và hành vi giúp nam giới kiểm soát thời điểm xuất tinh

Các biện pháp được áp dụng phổ biến như:

  • Điều chỉnh hành vi: Được thực hiện bằng cách tiến hành hít thở sâu, chậm rãi ngay khi phát hiện dấu hiệu xuất tinh. Giải pháp này giúp điều khiển ý chí nhằm ức chế phản xạ xuất tinh. Nam giới cần kiên trì thực hiện liệu pháp này trong vòng 4 – 5 tuần nó sẽ trở thành phản xạ có điều kiện và được thực hiện thuần thục nhằm kiểm soát thời gian xuất tinh. 
  • Kỹ thuật giao hợp ngắt quãng: Phương pháp này cần nhờ đến sự hỗ trợ của bạn tình. Cụ thể, người nữ nên ở trong tư thế chủ động, giao hợp cho đến thời điểm sắp xuất tinh thì ngưng lại, đợi cho cảm giác muốn xuất tinh qua đi thì bắt đầu quan hệ lại. Thực hiện lặp lại khoảng 3 lần, đến lần cuối cùng thì để xuất tinh hẳn. 
  • Kỹ thuật bóp bao quy đầu: Sau khi dương vật được kích thích và có dấu hiệu xuất tinh, cần ngưng kích thích lại và dùng tay bấm vào bao quy đầu, giữ lại vài giây đợi cho đến khi cảm giác muốn xuất tinh qua đi. Tiếp tục quan hệ và ngưng lại khi có dấu hiệu xuất tinh, thực hiện bấm đầu dương vật. Cứ như vậy thực hiện lặp lại 3 lần, đến lần thứ 4 thì để xuất tinh tự do. 

2. Điều trị bằng thuốc Tây

Dùng thuốc trị xuất tinh sớm nguyên phát chỉ phù hợp với những trường hợp bệnh mức độ nhẹ đến trung bình. Thuốc có tác dụng chính là kiểm soát triệu chứng và cải thiện khả năng kiểm soát xuất tinh tốt hơn. Tuy nhiên, chỉ được sử dụng thuốc khi có sự cho phép của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc sử dụng để phòng ngừa các tác dụng phụ ngoài ý muốn. 

Click ngay: Suýt mất vợ vì yếu sinh lý, người đàn ông 40 tuổi đã tìm thấy giải pháp

Xuất tinh sớm nguyên phát
Các loại thuốc trị xuất tinh sớm nguyên phát có tác dụng ức chế tạm thời cơn xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc điều trị xuất tinh sớm như:

  • Thuốc gây tê tại chỗ: Nhóm thuốc này chủ yếu được điều chế dưới dạng gel bôi hoặc thuốc xịt có khả năng làm giảm mức độ nhạy cảm của bao quy đầu dương vật, ức chế quá trình xuất tinh sớm. Các loại thuốc này được sử dụng bên ngoài dương vật, tuy đem lại tác dụng nhanh chóng nhưng có thể gây tác dụng phụ là nóng rát bao quy đầu, chất gây tê trong thuốc có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến bạn tình trong lúc quan hệ.
  • Thuốc ức chế serotonin: Serotonin là hoạt chất dẫn truyền thần kinh nên khi sử dụng loại thuốc này giúp ức chế sự sản sinh serotonin giúp kéo dài thời gian xuất tinh, duy trì khả năng cương cứng của dương vật trong âm đạo cao gấp 2 – 10 lần so với bình thường. 
  • Thuốc chống trầm cảm: Liều thấp thuốc trầm cảm thường được chỉ định cho nam giới bị xuất tinh sớm nguyên phát do liên quan đến các vấn đề tâm lý bất thường. Tác dụng làm chậm xuất tinh sớm của thuốc chống trầm cảm thực chất chính là tác dụng phụ của thuốc, làm trì hoãn sự cương cứng của dương vật. Ngoài ra, thuốc chống trầm cảm còn gây tác dụng phụ buồn nôn, buồn ngủ…
  • Thuốc điều trị rối loạn cương dương: Được bác sĩ chỉ định sử dụng cho các trường hợp xuất tinh sớm kèm theo các triệu chứng của rối loạn cương dương. 

3. Can thiệp phẫu thuật

Phẫu thuật là biện pháp cuối cùng được bác sĩ chỉ định trong trường hợp xuất tinh sớm nguyên phát nghiêm trọng, kéo dài trong một thời gian và không đáp ứng điều trị bằng các biện pháp bảo tồn. Kỹ thuật phẫu thuật xuất tinh sớm phổ biến nhất là tiểu phẫu cắt thần kinh lưng dương vật nhằm giảm thiểu mức độ nhạy cảm quá mức, giúp nam giới lấy lại khả năng kiểm soát thời gian xuất tinh. 

Tuy phương pháp phẫu này đem lại hiệu quả cao nhưng vẫn tồn tại một số rủi ro nhất định như mất cảm giác đạt được khoái cảm, suy giảm hưng phấn tình dục, thậm chí liệt dương vĩnh viễn… nên vẫn chưa được khuyến cáo áp dụng rộng rãi. 

Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng

Ngoài ra, tiểu phẫu điều chỉnh dây hãm bao quy đầu hoặc tiểu phẫu cắt bao quy đầu dương vật. Đây là phẫu thuật khá đơn giản, ít xâm lấn và có thời gian phục hồi nhanh chóng, cải thiện khả năng kiểm soát sự xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ và lấy lại đời sống tình dục thăng hoa. 

4. Các giải pháp hỗ trợ điều trị khác

Ngoài các biện pháp điều trị chuyên sâu vừa kể trên, nam giới bị xuất tinh sớm nguyên phát cũng nên chủ động thực hiện các biện pháp hỗ trợ cải thiện kéo dài thời gian quan hệ như: 

Xuất tinh sớm nguyên phát
Sử dụng bao cao su giúp giảm mức độ nhạy cảm của dương vật và phòng ngừa các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục
  • Tập Kegels: Các bài tập Kegel chủ yếu tác động đến vùng cơ xương chậu, tăng cường sức mạnh, sự dẻo dai xương cơ. Đồng thời, các động tác này còn giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện khí huyết và hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm hiệu quả. 
  • Thủ dâm đúng cách: Nhắc đến thủ dâm nhiều người thường nghĩ đây là thói quen ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khả năng tình dục. Tuy nhiên, nếu biết cách thủ dâm, vừa phải với tần suất phù hợp 1 – 2 lần/ tuần và thực hiện trước khi quan hệ thật sự khoảng 1 – 2 tiếng. Cách này giúp giảm mức độ nhạy cảm và cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả. 
  • Dùng bao cao su: Để giảm mức độ nhạy cảm của dương vật khi nằm bên trong âm đạo, nam giới hãy sử dụng bao cao su. Ưu tiên sử dụng loại bao cao su có chứa một lượng nhỏ chất gây tê hoặc gel bôi trơn để hỗ trợ ngăn chặn xuất tinh sớm. Việc sử dụng bao cao su còn giúp tránh thai và phòng ngừa các bệnh lý viêm nhiễm lây qua đường tình dục. 

Theo chia sẻ của lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Tình trạng xuất tinh sớm nguyên phát nếu vẫn tiếp tục kéo dài sẽ gây ra những hệ lụy lớn. 

  • Thứ nhất ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc trong những lần quan hệ, khiến nam giới tự ti và bạn tình không được thỏa mãn. 
  • Thứ hai xuất sớm có liên quan đến thận, thận có vấn đề, đây cũng được xem như cảnh báo của cơ thể về tình trạng sức khỏe. Nếu không kịp thời giải quyết vấn đề sẽ càng trầm trọng, dai dẳng và khó chữa khi bệnh trở nặng.

Từ trước đến nay trong các phương pháp điều trị xuất tinh sớm, đông y được đánh giá cao hơn cả bởi sự an toàn cao, hiệu quả bền vững, giải quyết từ gốc vấn đề. Nếu nam giới đang gặp tình trạng xuất sớm, có thể tham khảo bài thuốc GIA TRUYỀN 150 năm của dòng họ tôi.”

sinh-ly-nam-do-minh-70-2.jpg

Sinh lý nam Đỗ Minh – Loại bỏ xuất sớm, giúp chàng làm chủ cuộc yêu

Từ cuối thế kỷ 19, nhà thuốc nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, áp dụng thành công bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh vào điều trị vấn đề xuất tinh sớm. Có đến hơn 90% nam giới đã điều trị thành công vấn đề của mình tại Đỗ Minh Đường. Chính vì hiệu quả cao mang lại, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được đông đảo người dân quan tâm, vinh dự xuất hiện trên sóng truyền hình VTV2 – chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” và VTC2 – chương trình “Kinh tế số –  Góc nhìn người tiêu dùng”.

Video: Đỗ Minh Đường tư vấn chữa yếu sinh lý, tăng cường sinh lực nam trên VTV2 Sống khỏe mỗi ngày.

Bám sát nguyên lý trong y học cổ truyền “Nam giới lấy thận làm chủ sinh dục, thận tàng sinh và phát dục”, từ đó các lương y đã kết hợp hơn 50 vị thảo dược khác nhau theo TỶ LỆ VÀNG trong cuốn bí truyền. Bài thuốc có tác dụng bổ thận tráng dương, phục hồi và tăng cường sinh lý tự nhiên, kiểm soát vấn đề xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ.

Một liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh sẽ gồm 3 bài thuốc nhỏ là Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn, Đại bổ thận. Mỗi nam giới sẽ liệu trình điều trị khác nhau. Sau khi thăm khám, lương y sẽ gia giảm, kết hợp dựa theo tình trạng bệnh của mỗi người, sao cho hiệu quả đạt cao nhất. Trong suốt quá trình điều trị, nam giới sẽ được song hành 1-1 với lương y phụ trách chính, đảm bảo nắm rõ tình hình và kịp thời thay đổi khi cần thiết. 

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh có thành phần 100% là thảo dược tự nhiên, phù hợp với cơ địa nam giới Việt, tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đưa vào bào chế. Hơn 90% dược liệu lấy từ chính vườn thuốc do Đỗ Minh Đường canh tác, số còn lại là thu mua từ người đi rừng lâu năm tại Tây Bắc.

Đỗ Minh Đường CAM KẾT 3 KHÔNG:

  • Không chất bảo quản, dược liệu bẩn
  • Không trộn lẫn tân dược
  • Không gây tác dụng phụ, thuốc có thể dùng cho mọi đối tượng.

Hữu ích: Thành phần thảo dược quý, sạch 100% làm nên hiệu quả của bài thuốc chữa xuất tinh sớm dòng họ Đỗ Minh

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Hiệu quả của Sinh lý nam Đỗ Minh đã được kiểm nghiệm trong suốt 3 thế kỷ, HÀNG NGÀN nam giới đã thoát khỏi vấn đề khó nói, tìm lại bản lĩnh, thành công chinh phục bạn tình. Để hiểu rõ hơn về hiệu quả điều trị, mời bạn đọc theo dõi những chia sẻ thực tế của bệnh nhân đã điều trị vấn đề xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường.

Video: [Xuất tinh sớm vì thủ dâm quá nhiều lần, chia sẻ chân thật của một bạn trẻ điều trị tại Đỗ Minh Đường]

Một lý do khác giúp nam giới tin tưởng nhà thuốc Đỗ Minh Đường bởi chúng tôi là đơn vị đã được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị bệnh bằng y học cổ truyền. Nhà thuốc nhiều lần đạt được những giải thưởng danh giá, được nền y học nước nhà ghi nhận qua:

  • Giải thưởng “Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017
  • Cúp VÀNG “Top 20 Thương hiệu Việt Nam uy tín năm 2020”. 
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận danh hiệu “Tinh hoa y học cổ truyền” năm 2022 và “Thầy thuốc tiêu biểu” năm 2020

Đỗ Minh Đường lọt Top 20 thương hiệu nổi tiếng

Nếu quy ông đang gặp vấn đề xuất sớm, đừng ngần ngại mà giấu bệnh, vấn đề sẽ không được giải quyết và sẽ có chiều hướng xấu đi. Hãy đến ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được khám bệnh, tư vấn, lên phác đồ điều trị MIỄN PHÍ.

Trò chuyện với lương y Tuấn tại đây

CTA2-1.jpg

Dành cho bạn đọc: Giá bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh có đắt không? Dùng bao lâu thì khỏi?

Bình luận (51)

  1. Jun Unooo says: Trả lời

    Hôm nọ em quan hệ lần đầu vs ny, vừa nhét được vào 1 ít đã phọt luôn rồi, trường hơp này của em có phải là bệnh lý và cần dùng thuốc điều trị không ạ?

    1. Khánh Ngô says: Trả lời

      Bác mới quan hệ 1 lần thì chưa khẳng định được gì đâu, bác quan hệ thêm vài lần nữa r theo dõi xem còn như vậy không. Trước tôi quan hệ lần đầu cũng phọt nhanh y hêt bác nhưng các lần sau thì bản thân tự kiểm soát được. Chắc do lần đầu tiên nên bị tâm lý mới vậy

    2. vinh đặng says: Trả lời

      trong bài có ghi rõ cứ 10 lần qh mà 7 lần hoặc cả 10 lần đều xts thì mới lo là bệnh lý tthooi chú em, mới lần đầu thì chú em k nên quá lo lắng, thử thêm vài lần nữa xem, nếu vẫn thế thì đi khám

  2. Lâm 26 says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh có vẻ uy tín phết, thấy lên cả báo tiền phong luôn, tôi vốn có ấn tượg xấu với thuốc đông y sau mấy vụ lừa đảo mà giờ thấy báo lớn đưa tin nên cũng bắt đầu đắn đo. Đúng lúc đang bị xuất tinh sớm, muốn tìm thuốc chữa. Basc nào dùng thuốc này chưa, cho tôi tí nhận xét đi https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

    1. nguyễn ngọc phúc says: Trả lời

      bài thuốc này không chỉ lên mỗi báo tiền phong đâu, thấy lên cả báo vtv, vtc r lên cả chương trình sống khoẻ trên Vtv2 luôn rồi. Ông bác sĩ Tuấn của đỗ minh đường này còn trực tiếp lên tư vấn, giới thiệu về bài thuốc, có cả diễn viên bá anh dùng thuốc này rồi cũng lên chia sẻ luôn. Chắc có khi thuốc tốt đấy, truyền hình đưa tin thì không dám đưa thuốc ba lăng nhăng đâu

    2. Quân Đàm says: Trả lời

      Mình dùng bài thuốc này rồi đây, đơn thuốc của mình do chính bác sĩ Tuấn kê, gồm 2 loại thuốc uống vs 1 bình rượu ngâm như trong bài viết kìa. Thuốc uống thì mỗi tháng mình lấy 1 liêju trình, rượu thì mình mua 1 bình uống dàn trả 4 tháng mới hết. Cá nhân mình thấy đúng là thuốc rất tốt, chỉ có điều tác dụng chậm, mình bị xuất tinh sớm, trận nào cũng 2p là phọt, phải uống thuốc này 3 tháng đấy. Hiệu quả thì cải thiện dần từng ngày, mỗi ngày lai thấy khoẻ lên 1 ít, ham muốn cũng tăng và thời gian qhe thì tăng từ từ cho đến khi ngừng thuốc là cũng phải được gần 15p mỗi trận r. Giờ phong độ của mình vẫn ok, k giảm tẹo nào, mong là hiệu quả duy trì được lâu.

      1. Vũ Nam Anh says: Trả lời

        Hồi tôi đi khám sinh lý ở đmđ, bác sĩ có dặn dùng hết thuốc r vẫn cầ duy trì ăn uóng, tập tành thì sinh lý mới giữ vững được, chứ chữa hết thuốc xong r lại rượu bia thì vẫn nguy cơ yếu lại như thường. Thuốc tác dụng 1 phần nhưng 1 phần cũng do bản thân mình nữa

      2. Thanh Tùng says: Trả lời

        Thuốc này bao nhiêu tuổi thì dùng được vậy các anh? Em năm nay mới 21t, trẻ quá liệu có dùng được ko ạ?

        1. bình lâm NM says: Trả lời

          21t dùg vô tư r chú em, cứ dậy thì xong, từ 18t trở lên là dùg được r, thuốc nam còn lành tính, an toàn hơn mấy cái loại thuốc kích thích như rocket đấy. Còn trẻ vừa dùng thuốc và vừa phải chăm luyện tập thể thao vào mới khoẻ được chú em ơi

  3. Khoa PubG says: Trả lời

    Phẫu thuật chữa xuất tinh sớm có đau và có gây ảnh hưởng đến sinh sản, sức khoẻ mai sau không bác sĩ?

  4. Văn Đoàn says: Trả lời

    bảo là sử dụng bao cao su để han ché suất tinh sớm nhưng lại không nói là bao cao su nào? Tôi thường hay sử dụng Durex nhưng vẫn ra nhanh như thường. Anh em biết loại nào ok không giới thiệu cho tôi cái

    1. Trương Thái An says: Trả lời

      Durex có nhiều loại loại bao, ông mua bao bình thường dùng thì nó chỉ ngăn chặn việc có baby chứ sao chống xuất tinh sớm được =)) Ông đi mua phải nói rõ với người ta là muốn mua loại chống xuất sớm thì người ta sẽ đưa cho

  5. Minh Tèo says: Trả lời

    23t bị xts. trong bộ ba loại thuốc của bài thuốc sinh lý nam đố minh này thì sử dụng loại nào để trị xuất tinh sớm vậy nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Tèo,
      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc tổng hợp từ ba bài thuốc nhỏ bao gồm: Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương tửu. Ba bài thuốc nhỏ kết hợp mới tạo thành bài thuốc lớn hoàn chỉnh, mang đến hiệu quả toàn diện nhất, do vậy, khi điều trị các bệnh lý về sinh lý, người bệnh cần sử dụng đầy đủ cả 3 bài thuốc. Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh từng người để điều chỉnh, gia giảm vị thuốc, liều lượng của 3 bài thuốc sao cho phù hợp nhất bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ đến số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Tú Hoàng says: Trả lời

        Dùng nhiều thuốc cùg lúc thế có sợ hại dạ dày không bác sĩ?

      2. Vương Nhất Anh says: Trả lời

        thuốc nam nó lành tính, toàn cây cỏ tự nhiên chứ có gì mà hại dạ dày, ông có uống đến cả năm giời dạ dày cũng chả sao đâu. Thuốc tây nó có tân dược mới lo chứ thuốc nam thì vô tư

  6. Quảng Nam says: Trả lời

    Thời gian làm việc của phòng khám đỗ Minh đường như thế nào vậy? Ngoài giờ hành chính phòng khám có nhận bệnh nhân không? Tôi muốn qua khám sinh lý nhưng 6h tối tôi mới tan làm

    1. Lương Anh says: Trả lời

      Phòng khám bên này họ làm việc từ sáng 08.00 đến 12.00. Buổi chiều bắt đầu từ 13.30 đến 17.30. Ngoài 17.30 hình như họ chỉ nhận tư vấn online qua zalo, fb thôi chứ không nhận khám trực tiếp nữa

      1. Tuấn 55 says: Trả lời

        nhà thuốc này có khám thứ 7, chủ nhật không bác hay chỉ khám ngày thường thôi?

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Tuấn 55,
        Nhà thuốc làm việc vào tất cả các ngày từ thứ hai đến chủ nhật và chỉ nghỉ vào những ngày lễ tết theo quy định của nhà nước. Khung thời gian làm việc của nhà thuốc như sau:
        – Sáng: 8h – 12h
        – Chiều: 13h30 – 17h30
        Thông tin đến bạn!

      3. Toang says: Trả lời

        Bật mí nhỏ cho anh em, ai có ý định qua bên này khám vào ngày cuối tuần thì nên đặt lịch khám trước ở link này nhé. Thường cuối tuần bệnh nhân bên này đến khám đông lắm hôm trước tôi qua đây không biết đặt lịch phải ngồi chờ gần cả tiếng đồng hồ mới đến lượt https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  7. Quân Phạm says: Trả lời

    Bây giờ em đang sử dụng thuốc điều trị suất tinh sớm tây y nhưng không thấy hiệu quả mấy. Giờ em muốn sử dụng kết hợp cả thuốc này với thuốc sinh lý nam đỗ minh có được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quân Phạm,
      Bạn sử dụng thuốc tây là loại thuốc gì? Đã dùng trong bao lâu rồi? Nhà thuốc cần biết thêm các thông tin này để tư vấn cụ thể cho bạn. Ngoài ra, nhà thuốc khuyến cáo bạn chỉ nên sử dụng 1 loại thuốc đê điều trị bệnh, tránh dùng lẫn lộn đông y và tây y cùng lúc vì dạ dày sẽ không hấp thu kịp, ảnh hưởng đến hiệu quả thuốc mang lại bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  8. Tùng Anh says: Trả lời

    Tôi chưa đi khám đông y bao giờ luôn, không biết mỗi lượt khám sinh lý nam ở đỗ Minh đường hết bao nhiêu tiền thế anh em?

    1. Việt Nguyễn says: Trả lời

      Khám ở đây thì được khám miễn phí, mình không mất tiền khám nhé. Hôm trước tôi qua khám bên này khám xong bác sĩ bảo không lấy tiền cũng thấy khá bất ngờ, khám thì rõ ràng là khám rất chi tiết và cụ thể. Nhưng lại không lấy tiền. Hỏi ra mới biết đây là chính sách của bên phòng khám để hỗ trợ cho bệnh nhân

  9. Đỗ Danh Quân says: Trả lời

    Ba kích cũng có trong bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này à/ Mình đang sử dụng một thuốc khác cũng có ba kích để điều trị nhưng nó ko đc hiệu quả lắm, không biết nếu dùng cả thuóc của đmđ kèm nữa thì có được không?

    1. Nguyễn Minh Tú says: Trả lời

      Đúng rồi ba kích là một trong những loại dược liệu tốt cho sinh lý đấy. Sử dụng thuốc thì không nên sử dụng hai loại cùng một lúc nhé. Mình dùng cái nào thì dùng một loại thôi. Nếu thuốc cũ ko hiểu quả thì dừng và chuyển sang thuốc của đmđ luôn, dùng nhiều úa k hấp thụ kịp đâu

      1. Quang Anh says: Trả lời

        T thấy hầu hết các loại thuốc sinh lý nam đều không thiếu loại ba kích này. Không biết loại ba kích này thành phần chiếm bn % trong bài thuốc sinh lý đm?

      2. Diện Quý says: Trả lời

        Nó sẽ được kết hợp với các loại dược liệu khác theo tỉ lệ chuẩn, bào chế thành bài thuốc tổng hợp; sử dụng dưới dạng viên hoặc dạng cao tinh chất bạn nhé. Đây này https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

  10. Chiến Nguyễn says: Trả lời

    Nản vch, bị xuất tinh sớm đến nay đã gần 2 năm rồi; đi khắp nơi hỏi khám các loại dịch vụ nhưng chữa cũng chỉ đc 1 thgian xong lại bị lại; trên mạng hd cũng lm theo mà chả ăn thua

    1. Khang PP says: Trả lời

      Xts thì bây h có nhiều loại thuốc hay, chữa đc, quan trọng mình hợp thuốc nào và phần nữa là ăn uống, sinh hoạt như nào nữa, phụ thuộc thuốc mà sống k khoa học thì yếu vẫn hoàn yếu

  11. Duy Anh says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm ngay từ lần đầu tiên quan hệ tình dục luôn, đến bên giờ cũng đã 1 năm rồi vẫn không cải thiện được gì cả. chỉ nhấp vài cái thôi đã trớ ra luôn rồi muốn kierm soát cũng không được. Liệu có điều trị được không ạ?

    1. Minh Minh says: Trả lời

      Nghe qua thì có vẻ bạn đang ít tuổi. Thực ra bây giờ khoa học công nghệ tiên tiến, nhiều phương pháp điều trị được tình trạng xuất tinh sớm này mà. Quan trọng là xác định được nguyên nhân từ đâu, do thói quen, hay do tâm lý hoặc do thận yếu ..thì mới có hướng điều trị hiệu quả cho bạn được. Bạn đi khám đi nhé, càng sớm càng tốt. Để lâu lại khó điều trị

    2. Tuấn Tú says: Trả lời

      Xuất tinh sớm như thế này thì thiếu gì cách đâu, muốn để cho quan hệ được lâu không xuất thì bạn có thể ra nhà thuốc mua mấy cái chai thuốc xịt hoặc là thuốc cường dương. Uống vào một cái là các tiếng đồng hồ không xuất luôn. Còn không nếu bạn muốn ổn định hơn thì mua thuốc nam mà uống

    3. Phú says: Trả lời

      Xuất tinh sớm như thế này thì thiếu gì cách đâu, muốn để cho quan hệ được lâu không xuất thì bạn có thể ra nhà thuốc mua mấy cái chai thuốc xịt hoặc là thuốc cường dương. Uống vào một cái là các tiếng đồng hồ không xuất luôn. Còn không nếu bạn muốn ổn định hơn thì mua thuốc nam mà uống

  12. Lan Anh says: Trả lời

    Ai bị xuất tinh sớm thì mình khuyên thật đến nhà thuốc đỗ minh đường mà lấy thuốc nam uống, thuốc chuẩn chỉnh mà nhà thuốc này cũng uy tín luôn. Mình đã uống thuốc bên này mà khỏi được xuất tinh sớm rồi, giờ phong độ như trai 18. Chứ đừng có dùng thuốc linh tinh khác vừa tốn kém vừa hại người ra

    1. Tuấn AK says: Trả lời

      ông dùng thuốc bao lâu thì đỡ được xuất tinh sớm vậy? với lại bị nặng không? chứ như tôi đây vừa vào thấy ấm ấm chút đã trào ra rồi

    2. Thịnh T says: Trả lời

      Chưa thấy bác chủ bình luận vào rep nên mình trả lời cho, mình cũng uống thuốc của Đỗ Minh Đường điều trị xuất tinh sớm rồi. Hồi đó liệu trình mình dùng là 3 tháng. Đúng tròn 3 tháng luôn thì cải thiện được. Mà mình bị ở mức độ trung bình, vẫn qhe được có điều tgian không dài. Còn nếu bạn vừa cho vào đã ra rồi thì cũng nặng, có khi phác đồ sẽ điều trị lâu hơn hoặc cần liệu trình tích cực hơn đấy

    3. Hoàng Duyên says: Trả lời

      Qua tìm hiểu mình thấy là thuốc bên Đỗ Minh đường này đúng là hiệu quả, gần như 10 người uống thì đến 8 người phản hồi là thuốc tốt rồi. Mình cũng đang trong giai đoạn tìm hiểu thuốc để mua điều trị, thấy nhiều người phản hồi tốt thế này cũng yên tâm , tiền phong còn lên bài thì đủ tin tưởng rồi https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

    4. Minh Trần says: Trả lời

      như tôi bị cả xts và rlcd thì thuốc của đmđ có chữa được không hay chỉ chữa được xts thôi?

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lam Anh,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh điều trị hiệu quả các tình trạng bệnh lý về sinh lý nam. Nếu bạn bị xuất tinh sớm kèm với rối loạn cương dương thì bác sĩ sẽ kê liệu trình tích cực hơn để bạn có thể điều trị cải thiện song song cùng lúc ban nhé. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua 1 trong 2 số hotline sau, cung cấp thêm thông tin từ đó làm căn cứ để bác sĩ kê phác đồ điều trị hiệu quả nhất cho mình nhé: 0246 253 6649 – 096 330 2349. Trân trọng!

  13. Nam cận says: Trả lời

    Xuất tinh sớm bị 1 năm rồi, em đang định qua nhà thuốc đỗ minh đường để được bác sỹ khám xem như thế nào rồi lấy thuốc điều trị luôn. Em chưa qua đó khám bao giờ nên không biết thời gian giờ giác làm việc bên đó như thế nào? Đi cần mang giấy tờ gì không nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nam cận,
      Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần, với khung giờ từ 8h00 đến 17h30 hàng ngày. Bạn tới khám nếu có kết quả từ những lần khám trước hoặc kết quả khám ở cơ sở khác có thể mang theo để bác sĩ đánh giá thêm nhé. Để được phục vụ chu đáo nhất, tránh việc phải chờ đợi lâu thì bạn có thẻ đặt lịch khám trước bằng cách gọi trực tiếp qua hotline 0246 253 6649 – 096 330 2349 nhé. Trân trọng!

    2. Nam Lê 555 says: Trả lời

      nhà thuốc cho hỏi khám sinh lý là bsi nào khám và chi phí khám bao nhiêu?

    3. Công Lượng says: Trả lời

      nhà thuốc này có bsi Tuấn khám chính, có tiếng mát tay trong điều trị sl nam luôn, ở đây có nheiefu bsi nhưng tôi qua khám 2 lần thì đều là bsi tuấn khám cho. Phí khám thì free nhé, khám xog đồng ý điều trị thì mất tiền thuốc thôi

  14. Phúc bồ says: Trả lời

    Em uống rượu ngâm bìm bịp và đinh lăng, đương quy liệu có đỡ được tình trạng xuất tinh sớm không ạ ? Em nghe nhiều ng mách thôi cũng đang phân vân nên chưa dám dùng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phúc bồ,
      Trước khi chưa được thăm khám để xác định nguyên nhân và tình trạng bệnh xuất tinh sớm thì bạn không nên dùng bất kỳ loại thuốc hay rượu thuốc nào. Bìm bịp và đinh lăng đinh quy là những vị dược liệu có tác dụng bổ thận tráng dương tốt nhưng phải cần dùng có liều lượng và theo chỉ dẫn của bác sĩ. Để được tư vấn hỗ trợ về bệnh lý xuất tinh sớm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé. Trân trọng!

  15. Vũ Tuấn says: Trả lời

    Thấy thuốc Nam của Đỗ minh Đường nhiều người bảo hiệu quả, nhưng không biết là hiệu quả được lâu dài không? Như trước tôi uống rocket nó chỉ giữ được 1 lúc nhất định rồi vẫn yếu lại

    1. Phạm Hợp 98 says: Trả lời

      rocket 1h thì dùng có hiệu quả trong mấy tiếng thôi. Còn thuốc nam của Đỗ Minh đường thì nhiều người đã dùng và mang lại hiệu quả rất bền vững, khỏi được trong thời gian lâu dài luôn. Bạn còn phân vân nữa thì đọc thêm cái bài viết trên tạp chí đồng ý này này người ta viết rất rõ, Ngoài ra bạn kéo xuống dưới phần bình luận đấy mình đọc thấy có nhiều người người ta dùng thuốc xong rồi lên phản hồi chia sẻ lại đều bảo là thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh đường uống có hiệu quả và không tái lại. https://www.tapchidongy.org/do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vũ Tuấn,
      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh mang lại hiệu quả điều trị tốt và bền vững bởi cơ chế tác động điều trị và căn nguyên của bệnh. Không giống như các loại thuốc tây khác chỉ hỗ trợ điều trị phần ngọn thì sinh lý nam Đỗ Minh giúp bổ thận tráng dương, nâng cao chức năng của lục phủ ngũ tạng, nâng cao chức năng của các cơ quan liên quan đến sinh lý. Từ đó phục hồi lại nguyên trạng cơ chế sinh lý bình thường. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng bài thuốc nhé . Bạn còn câu hỏi nào thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với nhà thuốc qua số điện thoại 096 330 2349 để được giải đáp, hỗ trợ nhé. Trân trọng!

    3. Khánh Phong says: Trả lời

      Tôi đây bị xuất tinh sớm hồi 2019 . Khi đó tôi 28 tuổi. Tình trạng là quan hệ chỉ được vài nhấp là không kiềm chế được sung sướng mà phun ra rồi. Phun xong cũng mấy tiếng mới hồi lại được. Hôm đó xem trên mạng thấy có tên phòng khám Đỗ Minh đường, thấy khá uy tín mà bác sỹ cũng ok nên gom góp mua thuốc uống. Tính ra cũng đã lấy thuốc sinh lý nam của Đỗ Minh đường về uống ròng rã 3 tháng thì mới khỏi được. Mà nó khỏi theo giai đoạn, tháng đầu tiên cảm giác hưng phấn hơn, quan hệ tăng lên được thêm vài phút. Đến tháng thứ 2 thì cảm nhận rõ rệt luôn khi mà mình cố cũng quan hệ kéo dài được 7 phút. Hết liệu trình cũng là lúc mà quan hệ cả chục phút. Cho đến bây giờ thì đã hoàn toàn bình thường cũng không thấy có biểu hiện xuất sớm trở lại nữa. Tính ra cũng đã 1 năm rồi đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger