Viêm Xoang, Viêm Họng Giao Mùa Có Chữa Được Không?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm xoang Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Giao mùa là thời điểm các bệnh đường họng, hô hấp như viêm xoang, viêm mũi, viêm họng,… bùng phát mạnh mẽ khiến người bệnh khổ sở. Bởi các triệu chứng đeo bám dai dẳng, không ít người lo lắng liệu bệnh này có thể chữa dứt điểm không? Chữa như thế nào? Hãy cùng chuyên gia chúng tôi giải đáp trong bài viết hôm nay. 

Viêm xoang, viêm họng giao mùa: Có chữa dứt điểm được không?

Đó là câu hỏi chung của rất nhiều người bệnh gửi về qua fanpage, zalo nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong những ngày gần đây. Thời điểm chuyển mùa hoặc thay đổi thời tiết là lúc các bệnh về đường mũi, đường họng bùng phát mạnh mẽ hơn. Các triệu chứng bệnh đôi khi không chỉ dừng lại ở ho hắng, sụt sịt, viêm sưng thông thường mà có thể khiến người bệnh điếc mũi, đau nhức vùng quanh mắt, thái dương, ngạt mũi thường xuyên, đau sưng không thể ăn nuốt,…

Điều đáng nói, không ít người bệnh khi tìm đến nhà thuốc chúng tôi đều đã điều trị qua rất nhiều phương pháp, thế nhưng bệnh vẫn mãi đeo bám. Đến lúc giao mùa, bệnh bắt đầu chuyển biến phức tạp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống và năng suất công việc của người bệnh. 

Những biểu hiện viêm họng, viêm xoang khi thay đổi thời tiết khiến người bệnh khó chịu
Những biểu hiện viêm họng, viêm xoang khi thay đổi thời tiết khiến người bệnh khó chịu

Anh Trọng Phát (34 tuổi, Vĩnh Phúc): “Tôi bị viêm xoang mãn tính đã 3 năm nay, từ lúc còn làm việc bên Nhật Bản, lúc đó uống thuốc tây tưởng khỏi rồi. Sau này về nước, cứ mỗi năm đến tháng 9, tháng 10 này là khổ sở, đêm là nghẹt cứng mũi không thở được, ngày thì dịch mũi chảy, đau đầu, nhức mỏi mắt không làm được việc gì. Trước nay tôi chỉ dùng thuốc tây nhưng không dứt hẳn, nhiều lúc đau quá phải dùng đến thuốc giảm đau, uống đỡ rồi thôi. Gần đây tôi bắt đầu lại đau nhức, sụt sùi rồi, tôi mong lương y nhà thuốc có thể giúp tôi chữa dứt điểm bệnh này với.”

Tương tự câu chuyện của anh Phát, bạn Thanh Hương cũng có gửi thư đến nhà thuốc chúng tôi chia sẻ: “Chào các bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cháu năm nay mới 25 tuổi nhưng đã bị viêm họng đến 4 năm rồi. Trước cháu từng lấy thuốc tây ở bệnh viên 2 đợt, mỗi đợt uống 10 ngày nhưng không khỏi, sau đó cứ mỗi lần tái bệnh đều ra hiệu thuốc mua kháng sinh, rồi giảm ho, viên ngậm,…

Nói chung tây y rồi mẹo vặt, thuốc bắc,… cháu cũng uống cả rồi, mãi bệnh không hết. Mấy ngày gần đây Hà Nội mưa nhiều, có ở trong nhà thôi, chả đi đầu ra đường mà tối đến cháu cũng ho lắm, sáng ra thì nghẹt đờm, sưng họng, khàn tiếng đi. Cháu mong các bác sĩ nhà thuốc có thể giúp cháu chữa hết bệnh này, chứ sắp vào mùa đông mà viêm họng cứ tái đi tái lại thế này cháu không chịu được.”

Thực tế, anh Phát hay bạn Hương chỉ là số ít trong rất nhiều tin nhắn mà nhà thuốc chúng tôi nhận được trong tuần qua. Dễ thấy, các bệnh lý viêm xoang, viêm họng hay viêm amidan chuyển mùa khiến người bệnh “mất ăn mất ngủ, lo lắng tìm cách điều trị TRIỆT ĐỂ

[THAM KHẢO] Viêm xoang – viêm mũi thời tiết: Nỗi khổ không chỉ riêng ai

Nói về vấn đề này, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020 cho biết: “Các bệnh về tai mũi họng như viêm xoang, viêm mũi, viêm họng là các chứng bệnh rất phổ biến, dễ xử lý triệu chứng nhưng khó điều trị dứt điểm. Do đó, khi thời tiết trở lạnh như những ngày này, bệnh dễ tái phát khiến người bệnh khó chịu. 

Tuy nhiên nói khó chữa dứt điểm không có nghĩa là không chữa được, nếu người bệnh tìm đúng phương pháp ngay từ đầu, điều trị kiên trì theo đúng phác đồ thì bệnh có thể chữa dứt điểm hoàn toàn, ngăn ngừa nguy cơ xảy đến các biến chứng khác.”

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Giải pháp trị DỨT ĐIỂM bệnh viêm xoang, viêm họng theo mùa được chuyên gia khuyên dùng

Để giúp người bệnh tai mũi họng có được phương pháp chữa bệnh hiệu quả lâu dài, TRIỆT ĐỂ nhất, vận dụng kiến thức YHCT chuyên sâu, lương y Tuấn đã phát triển nên bài thuốc nam gia truyền chữa bệnh tai mũi họng. 

Ông cho biết: “Trong quan niệm của YHCT, các bệnh về tai mũi họng như viêm xoang, viêm mũi, viêm họng hay viêm amidan,… đều do gan hỏa gây phế nhiệt, thận khí suy giảm, thận âm hư gây khí huyết trong cơ thể hư hao, sinh ra âm dương mất cân bằng. Đồng thời, sự tấn công của yếu tố tà khí (không khí lạnh khi chuyển mùa, vi khuẩn, virus trong không khí…) qua đường mũi, họng khiến chính khí hao tổn, sinh ra tổn thương và viêm nhiễm. 

Từ nguyên nhân này, YHCT sẽ chữa bệnh bằng cách đi sâu vào cơ thể, cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết để nâng cao thể trạng. Khi chính khí vững vàng, sức đề kháng cải thiện thì tà khí sẽ tự suy yếu, tổn thương dần được hồi phục, các cơ quan, bộ phận cũng trở về trạng thái ổn định. Đặc biệt, bởi cơ thể được nâng cao sức đề kháng nên khả năng điều trị dự phòng tái phát rất cao, bệnh hiếm có nguy cơ tái phát trở lại.”

Cũng bám sát nguyên lý chữa bệnh đó, bài thuốc viêm họng, viêm xoang Đỗ Minh Đường được lương y Tuấn và cộng sự phát triển, tập trung trị bệnh từ gốc tới ngọn. Đồng thời chú trọng tăng cường sức đề kháng, giúp chữa bệnh dứt điểm, không tái phát. Hiệu quả này của bài thuốc được Đài truyền hình VTV2 giới thiệu rộng rãi. 

Bài thuốc viêm mũi, xoang Đỗ Minh “CẮT ĐỨT” bệnh tận gốc

Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh được lương y và các bác sĩ nhà thuốc chúng tôi hoàn thiện với liệu trình chữa bệnh gồm: 

ĐỌC NGAY: [KHÁM PHÁ] Bài thuốc viêm xoang – viêm mũi Đỗ Minh dành cho mọi đối tượng

Liệu trình bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường
Liệu trình bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

Lương y Tuấn cho biết: “Tôi kết hợp cùng lúc 3 loại thuốc, bên trong dùng thuốc uống đặc trị bệnh cùng với cao thuốc tiêu viêm, giải độc, bên ngoài dùng thuốc xịt hỗ trợ khai thông đường thở, làm lành tổn thương niêm mạc mũi. Với tác động 2 chiều này, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ điều trị cùng lúc cả gốc lẫn ngọn, mang đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.”

Xem thêm:

Bài thuốc nam chữa viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh: Liệu pháp số 1 từ thiên nhiên

Cũng đi từ nguyên lý chữa bệnh trong y học cổ truyền, lương y Tuấn kết hợp hơn 50 vị thảo dược quý như cát cánh, đơn đỏ, bồ công anh, kim ngân cành… theo công thức bí truyền của dòng họ để mang đến bài thuốc hoàn hảo với liệu trình: 

  • Thuốc đặc trị viêm họng
  • Cao thuốc tiêu viêm, giải độc 
Bài thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường trị viêm họng, viêm amidan
Bài thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường trị viêm họng, viêm amidan

Để có được hiệu quả chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, nhà thuốc chúng tôi đã xây dựng 3 vườn thảo dược chuyên biệt để cung cấp dược liệu làm thuốc tại Lạc Thủy (Hòa Bình) – Nghĩa Trai (Hưng Yên) – Gia Lâm (Hà Nội). Dược liệu ươm trồng tại đây đều là thảo dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP – WHO đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh. 

Lương y Tuấn đảm bảo, trước khi đưa vào điều chế, dược liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng, tuyệt đối không sử dụng thảo dược nhập ngoại, quy trình điều chế hoàn toàn thủ công, không hấp diêm sinh, không sử dụng chất bảo quản,… Người bệnh có thể an tâm tuyệt đối về độ lành tính, thân thiện của các bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. 

Bởi điều này, rất nhiều người bệnh là mẹ bầu, mẹ cho con bú, trẻ nhỏ hay người già, người có sức đề kháng yếu đã an tâm tin tưởng tìm đến bài thuốc nam của nhà thuốc chúng tôi. 

[THAM KHẢO] Mẹ bầu 6 tháng chia sẻ bí quyết khỏi bệnh viêm xoang nhờ thuốc nam Đỗ Minh Đường

Qua hơn 150 năm phát triển và hoàn thiện, vinh dự đối với nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi là các bài thuốc nam được người bệnh đón nhận và quan tâm rất lớn. Không những có thể điều trị dứt điểm bệnh, các bài thuốc nam còn an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ với người bệnh. Bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh Đường nhanh chóng trở thành bí quyết gối đầu giường của hàng ngàn người dân Việt. 

  • Người bệnh nói về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Diễn viên Hoa Thúy trong series phim Cảnh sát hình sự (Chữa bệnh viêm xoang) chia sẻ: “Sau khi dùng hết liệu trình bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh, Hoa Thúy thấy sức khỏe của mình tốt lên rất nhiều. Giờ không còn chảy nước mũi, nghẹt mũi, đau nhức như trước, đặc biệt trái gió trở trời vẫn thấy bình thường, không còn khổ sở nữa.”

BannerTMH-DMD-3.gif

Chị Thanh Loan – Nhân viên văn phòng (Chữa bệnh viêm họng): “Mình bị viêm họng nặng, dùng nhiều thuốc tây nhưng mãi không khỏi. Đặc biệt lúc thay đổi thời tiết, mưa gió trở trời là lại tái phát, ho nặng rồi còn phát sốt. Sau khi uống thuốc nam của Đỗ Minh Đường, cổ họng mình không còn sưng viêm nữa, đỡ đau rát và ho, mà thấy ăn ngủ cũng tốt hơn trước.”

[XEM NGAY] Chị Thanh Loan chia sẻ về hiệu quả chữa viêm họng sau 2 tháng 

Nhiều người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường
Nhiều người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả và độ lành tính của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả và độ lành tính của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

  • Báo chí, truyền thông nói về bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh 

Trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” của Đài Truyền hình VTV2, bài thuốc nam chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng của nhà thuốc chúng tôi đã được giới thiệu đến khán giả cả nước. (Chi tiết xem TẠI ĐÂY)

Ngoài ra, trong phóng sự “Giải pháp trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng triệt để của nhà thuốc Đỗ Minh Đường” trên VTV2 Social, bài thuốc cũng được giới chuyên môn ghi nhận và đánh giá tốt. 

[THAM KHẢO] VTV2 đưa tin về bài thuốc viêm xoang – viêm mũi Đỗ Minh

Ở số phát sóng với chủ đề “Bệnh viêm họng hạt”, ban biên tập chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2 đã lựa chọn tìm hiểu và đưa tin về phương pháp chữa bệnh gia truyền của dòng họ Đỗ Minh. Được biết, sau số phát sóng đó, rất nhiều người bệnh đã liên hệ đến chương trình tìm hiểu thông tin về bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường. 

Banner viêm họng Đỗ Minh Đường

Ngoài ra, các bài thuốc nam chữa bệnh tai mũi họng của nhà thuốc chúng tôi cũng vinh dự được nhiều trang báo uy tín trong nước đưa tin, giới thiệu:

Báo chí đưa tin về bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường
Báo chí đưa tin về bài thuốc viêm họng Đỗ Minh Đường

Xin nhắc lại một lần nữa, bệnh viêm xoang, viêm họng trong thời điểm chuyển mùa nếu không điều trị dứt điểm sẽ khiến người bệnh vô cùng khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe tổng quát của người bệnh. Tuy nhiên, lương y Tuấn khẳng định các bệnh này có thể chấm dứt TRIỆT ĐỂ với các bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường, mọi người không cần lo lắng. 

Lưu ý rằng, với mỗi tình trạng riêng, bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi sẽ có phác đồ điều trị tương ứng. Bà con tốt nhất nên nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên gia nhà thuốc để kịp thời chấm dứt các chứng bệnh này. 

CTA-dang-ky-kham.gif

ĐỌC NGAY:

Bình luận (38)

  1. Nguyễn Hải Kha says: Trả lời

    Mình bị viêm amidan hốc mũ hay bị sốt về chiều không biết là điều trị theo cách nào vậy bác sĩ, mong nhận được sự tư vấn từ bác sĩ

    1. Lâm Thao says: Trả lời

      Đã bị bệnh thì cách tốt nhất là uống thuốc điều trị và kết hợp cách kiêng cử, nếu để tốt nhất thì nên đi khám bác sĩ biết bệnh của mình rồi sẽ cho thuốc mà chữa.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hải Kha! Đối với tình trạng viêm amidan hốc mủ còn tùy thuộc vào mức độ của bệnh mà có những phương pháp điều trị phù hợp bạn nhé. Để Nhà thuốc có thể tư vấn cụ thể cho bạn thì Nhà thuốc cần nắm rõ hơn tình trạng hiện nay của bạn. Bạn vui lòng liên hệ đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc để lại số điện thoại, bác sĩ Nhà thuốc sẽ liên hệ lại tư vấn cụ thể cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    3. Hải Đoàn says: Trả lời

      Cô em tôi lúc trước cũng bị viêm amidan hóc mũ uống đủ các loại thuốc cũng không hết chỉ khi chuyển sang thuốc ở Đỗ Minh Đường thì bệnh đã khỏi hẳn, mọi người tìm hiểu hỏi thuốc ỏ nhà thuốc này là chuẩn rồi đó, thấy được nhiều người phản hồi lắm, đây này

    4. Trịnh Văn Bình says: Trả lời

      Bị viêm amidan hóc mũ mà điều trị bằng thuốc đông y thì hiệu quả có nhanh không và có thể hết hẳn bệnh được không?

    5. Hùng Lũy says: Trả lời

      Tôi bị viêm amidan mãn tính cũng mấy năm, trước thì uống thuốc tây nhưng uống thuốc vào thì đỡ còn dừng thuốc lại thì tình trạng lại quay trở lại. Sau này biết đến rồi chuyển qua thuốc bên Đỗ Minh Đường, tính đến nay dừng thuốc được khoảng gần năm rồi nhưng không bị quay trở lại, nói chung kết quả sau điều trị tính đến nay tôi thấy khá mừng.

    6. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bình, với bài thuốc chữa viêm amidan của Nhà thuốc là bài thuốc nam gia truyền không chỉ chữa triệu chứng mà còn tác dụng loại bỏ cả căn nguyên gây bệnh cho điều trị hiệu quả lâu dài. Không biết tình trạng bệnh của bạn cụ thể như nào, bạn có thể chia sẻ cụ thể để Nhà thuốc nắm được để tư vấn cho bạn. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0938 449 768 để được bác sĩ tư vấn bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  2. Thái Phúc Tỏa says: Trả lời

    Mình bị viêm mũi hay bị hắt xì và chảy dịch mũi thì nên uống thuốc gì vậy Bs Đố Minh Tuấn, mình chưa có uống thuốc gì hết, được chỉ biết đến nhà thuốc nên muốn hỏi ý kiến bác sĩ sớm luôn

    1. Khải poto says: Trả lời

      Em thấy ở đây có nói rõ cách điều trị viêm mũi bằng cách uống thuốc và xịt thuốc của Đỗ Minh Đường này, các bác vào mà tham khảo thêm https://dominhduong.org/chua-khoi-viem-mui-di-ung-nho-bai-thuoc-do-minh-duong-5522.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thái Phúc Tỏa! Cảm ơn Bạn đã quan tâm tới các thông tin của Nhà thuốc. Đối với tình trạng của bạn thì hiện nay nhà thuốc có thuốc điều trị gồm thuốc Đặc trị viêm mũi xoang, giải độc chống viêm và thuốc xịt để điều trị. Để có thể tư vấn cụ thể hơn cho bạn trong điều trị, Nhà thuốc cần nắm rõ hơn về tình trạng của bạn. Bạn vui lòng liên hệ đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline để được Bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn Bạn!

    3. Cá Trê says: Trả lời

      Trước kia mình cũng bị 2 năm như thế mỗi khi sáng thức dậy thì bị hắt hơi liên tục rồi khi thay đổi thời tiết mình cũng bị lúc đầu thì còn uống thuốc tây để cầm hơi nhưng sau này cũng không thấy tác dụng nữa, cũng nhờ anh bạn chung cơ quan thấy mình bị như thế rồi anh giới thiệu cho mình biết nhà thuốc ở Đỗ Minh Đường mình điều trị hơn 2 tháng thì không còn bị hắt xì và những tình trạng về bệnh cũng không còn nữa

    4. Vũ thị Hạnh says: Trả lời

      Cho em hỏi thuốc điều trị với, thuốc nam em chưa có dùng bao giờ hết, nghe đâu là thuốc sắc khó uống nên đang phân vân sợ mua về lại không uống được

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Với bài thuốc viêm mũi xoang, hiện đã được Nhà thuốc bào chế thành các dạng tiền dùng gồm thuốc viên uống, thuốc cao và thuốc xịt. Thuốc dễ uống và tiện sử dụng. Để được tư vấn cụ thể hơn về thuốc và phác đồ điều trị, Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0932 088 186 để Bác sĩ tư vấn cụ thể cho bạn. Cảm ơn Bạn!

  3. Thể Thị Châu says: Trả lời

    Nếu bị amidan quá phát mức độ 2 gần qua độ 3 thì uống thuốc có hiệu quả không mọi người, bị mấy cái liên quan đến đường hô gấp này thực sự thấy khó chịu

    1. Quốc Thành says: Trả lời

      Mức độ 2-3 thì chắc còn điều trị được chứ mức 4 là thua rồi, nhưng mà nói thật tìm được thuốc chữa khỏi bệnh này cũng khó, tôi đây chữa mãi mà chưa khỏi đây

    2. Ngô Quốc Nhung says: Trả lời

      Mình bị viêm amidan độ 2 uống thuốc ở Đỗ Minh Đường hơn 2 tháng mới hết nếu độ 3 chắc là thời gian uống thuốc sẽ lâu hơn, gọi điện hỏi cụ thể, bác sĩ tư vấn cho rõ, bác sĩ ở đây nhiệt tình tư vấn cho kỹ đấy, nếu cần đến khám bác sĩ sẽ bảo đến trực tiếp. Nói chung bên này tìm hiểu được mọi người phản hồi tốt, lên cả báo mà https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thể Thị Châu. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ Bạn. Trường hợp của bạn viêm amidan độ 3 thì thời gian mắc bệnh đã lâu và bệnh chuyển sang giai đoạn bệnh mạn tính. Trường hợp của bạn sử dụng bài thuốc của Nhà thuốc điều trị hiệu quả nhưng sẽ cần kiên trì theo liệu trình điều trị từ Bác sĩ. Bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ tới các số hotline của Nhà thuốc để được tư vấn cụ thể Bạn nhé. Cảm ơn Bạn.

    4. Ngụy Hiền Chung says: Trả lời

      Thuốc có dùng được cho trẻ nho không thưa bác sĩ, con em mới 6 tuổi em rất sợ cho con uống thuốc lâu thì sức khỏe con sẽ bị ảnh hưởng.

    5. Trần Quế Khâu says: Trả lời

      Nghe đâu là thuốc bên này thuốc nam mà lại còn thảo dược do họ tự trồng nên an toàn với sử dụng được cho mọi đối tượng với độ tuổi đó

    6. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hiền Chung, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Bài thuốc chữa viêm amidan của Nhà thuốc được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên được cung cấp từ các vườn thảo dược của Nhà thuốc nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, Bạn hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng mà không sợ tác dụng phụ bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn trong điều trị cho bé, Bạn vui lòng đưa bé đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới các số hotline để được tư vấn từ Bác sĩ. Cảm ơn Bạn!

  4. Trịnh Thế Duy says: Trả lời

    Bị viêm họng có bị ảnh hưởng đến thanh quản không vậy nhà thuốc dạo này mình thấy giọng nói của mình bị khàng khàng phát âm không giống ngày xưa

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Vì thanh quản nằm ở vùng họng nên khi vùng họng của mình bị viêm thì không chỉ là thanh quan bị ảnh hưởng mà còn các bộ phận khác như phế quản, thực quản, khí quản cũng sẽ bị ảnh hưởng bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline của Nhà thuốc bạn nhé. Cảm ơn bạn!

  5. Hữu Bình says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng, cứ nghĩ cái bệnh này chỉ đơn giản uống vài ba liều thuocs vào là hết nhưng tôi đã lầm, tôi uống không biết bao nhiêu kháng sinh rồi mà không khỏi, giờ uống không còn thấy được hiệu quả nữa, tôi phải làm sao?

  6. Hải Quốc Khang says: Trả lời

    Lúc trước mình bị viêm amidan hóc mũ hơi thở hôi có đi khám ở bệnh viện tai mũi họng thì bs yêu cầu phải cắt nhưng mình nghĩ ko tốt nên không cắt rồi mình chuyển sang hướng điều trị bằng thuốc nam ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường dùng hơn 2 tháng thì vùng họng mình đã hết bị viêm amidan hóc mũ và hơi thở cung bình thường trở lại, cứ nghĩ thuốc tây tiên tiến tốt nhất không ngờ vẫn thua hết y học cổ truyền của mình, Mọi người ai bị cái viêm amidan thì mình khuyên đừng có cắt gì hết, tìm đến thuốc này bác sĩ kê đơn cho mà uống.

    1. Chí Tín says: Trả lời

      Xin cho hỏi mua thuốc này thì đến nhà thuốc trực tiếp hay có thể mua được ở đâu không?

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn. Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện, để mua thuốc điều trị bệnh bạn có thể thu xếp đến trực tiếp để bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc cho bạn tại các cơ sở của Nhà thuốc. Trường hợp bạn không đến trực tiếp được, bác sĩ Nhà thuốc sẽ hỗ trợ tư vấn, kê đơn và gửi thuốc về nhà cho bạn. Nhà thuốc gửi bạn địa chỉ và thông tin liên hệ cụ thể:
      – Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình – 0963 302 349
      – Hồ Chí Minh: Số 48B, Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1 – 0938 449 768
      Cảm ơn Bạn!

    3. Cao Lục Nam says: Trả lời

      Tình trạng của mình bị viên họng thêm chứng trào ngực đến khám ở địa chỉ Hồ Chí Minh của Nhà thuốc được bs Nguyễn Tùng Lâm kê thêm thuốc đặc trị dạ dày uống thấy hiệu quả rất tốt

  7. Cao Văn Nghĩa says: Trả lời

    Bị viêm họng này có ảnh hưởng đến mũi và xoang không vậy nhà thuốc vì mình nghe nói tai mũi và họng có liên quan đến nhau

    1. Bùi Văn Huệ says: Trả lời

      Theo em nghĩ là có bị vì khi vùng họng mình bị viêm là đã bị nhiễm vi khuẩn nên khi không qua đường mũi thì vô tình làm cho các khoang xoang và mũi bị ảnh hưởng luôn và từ đó gây ra bệnh

    2. Cốccốc says: Trả lời

      Tôi là bị viêm xoang sau đó dịch xoang chảy xuống cổ họng gây ra viêm họng luôn, rõ chán một bệnh đã khó chữa đây lại chơi cho cả combo luôn.

  8. Khám Phá 62 says: Trả lời

    Lúc đầu mình chỉ bị đau đầu đi khám ở bệnh viện thì chuẩn đoán mình bị viêm xoang trán lúc đo cnf sức khỏe nên mình cũng không để ý tình trạng bệnh chỉ 1 thời gian ngắn sau bệnh chuyển sang giai đoạn viêm đa xoang lúc này mình rất hoang mang vì biết bệnh đa xoang rất khó điều trị nhưng may mắn thay mình được giới thiệu điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ cần uống thuốc và kiêng cử đến nay bệnh của mình đã khỏi gần như hoàn toàn, đang uống hết số thuốc còn lại bác sĩ kê cho để ổn định được sau này. Mọi người có bị xoang hay gì đến đây mà chữa, thuốc tốt đó.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn Nhà thuốc để điều trị bệnh và Chúc mừng bạn đã khỏi được được. Để hiệu quả được lâu dài, bạn vẫn áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt sau điều trị theo hướng dẫn của Bác sĩ để có một sức khỏe tốt nhất bạn nhé. Trân trọng!

    2. Hoành Thiện 89 says: Trả lời

      Nghe nói viêm đa xoang rất khó trị vì không hết cùng 1 lúc thì lại bị các xoang khác ảnh hưởng ngay, Hôm trước có xem được chia sẻ của 1 chị chữa bằng thuốc này bào khỏi mà chưa tin lắm, nay thấy bạn chia sẻ như này thì chắc thuốc tốt thật, đây này cũng đi mày mò tìm hiểu các thông tin lắm

    3. Dương Trần Văn says: Trả lời

      Liệu trình điều trị viêm đa xoang có lâu không vậy bạn, cả chi phí khám chữa nữa?

    4. Trần Trịnh says: Trả lời

      Thời gian điều trị xác định là cũng lâu đó vì bạn bị viêm đa xoang sẽ khó chữa, như tôi bị viêm xoang 2 năm cũng điều trị ở Đỗ Minh Đường dùng thuốc trong 2 tháng thì khỏi, bác sĩ nói rồi bệnh càng nặng thì chữa càng mất nhiều thời gian

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dương Trần Văn.
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Đối với tình trạng viêm đa xoang thì cần xác định thời gian bệnh và tầm ảnh hưởng của bệnh từ đó xác định chính xác thời gian điều trị bệnh bạn nhé. Tùy tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị cho phù hợp và hiệu quả nhất. Bạn vui lòng đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0932 088 186 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho Bạn nhé. Cảm ơn Bạn.

  9. Hiền trần 88 says: Trả lời

    Chào Bác sĩ, tôi bị viêm họng hạt, cổ họng thì đau rát và thành họng thì có nhiều những hạt nhỏ khác nhau, nhờ bác sĩ tư vấn thuốc chữa giúp tôi, xin cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn, Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Không biết bạn gặp phải tình trạng này lâu chưa và hiện tại bạn có đang sử dụng thuốc gì để điều trị hay không. Để tư vấn cụ thể cho Bạn, Nhà thuốc cần nắm rõ hơn một số thông tin. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc hoặc liên hệ tới số 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ tư vấn cụ thể bạn nhé. Cảm ơn bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger