Bị Viêm Cổ Tử Cung Có Quan Hệ Được Không? Kiêng Bao Lâu?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Nếu kiêng thì cần kiêng trong bao lâu? là nỗi băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ. Hãy đọc bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi này đồng thời hướng dẫn mọi người cách điều trị bệnh hiệu quả.

Viêm cổ tử cung có quan hệ được không?

Bác sĩ chuyên khoa Phụ khoa Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi giải thích: Viêm cổ tử cung được hiểu đơn giản là tình trạng cổ tử cung bị viêm nhiễm. Có nhiều yếu tố là nguyên nhân gây viêm cổ tử cung, cụ thể như do lây nhiễm virus, vi khuẩn, nấm men, trùng roi qua quan hệ tình dục hoặc do vệ sinh vùng kín chưa đúng cách.

Các dấu hiệu đặc trưng khi mắc bệnh lý phụ khoa này là âm đạo chảy máu bất thường (không trong chu kỳ kinh nguyệt), đau khi giao hợp và dịch tiết âm đạo có sự thay đổi. Tuy nhiên, có những trường hợp không biểu hiện triệu chứng ra bên ngoài.

Bệnh ảnh hưởng đến bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ giới nên nhiều chị em băn khoăn không biết liệu viêm cổ tử cung có quan hệ được không.

Theo nhiều chuyên gia, chị em nên chú ý không nên “ân ái” ở thời điểm này, đặc biệt đang trong thời gian điều trị. Bởi lẽ “yêu” lúc này có thể dẫn đến những vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe như tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh lý tình dục. Không chỉ ảnh hưởng đến tác dụng của thuốc chữa viêm nhiễm cổ tử cung mà còn khiến triệu chứng viêm trở nên tồi tệ hơn.

Viêm cổ tử cung có quan hệ được không
Viêm cổ tử cung có quan hệ được không

Cụ thể, nếu cố tình quan hệ tình dục khi bị viêm cổ tử cung sẽ gây ra những ảnh hưởng xấu như:

  • Nguy cơ lây nhiễm virus, vi khuẩn gây bệnh: Viêm cổ tử cung được xếp vào danh mục các bệnh lây qua đường tình dục. Chính vì vậy, nếu chị em quan hệ với một người khỏe mạnh, ngay cả khi sử dụng bao cao su thì “đối tác” vẫn có nguy cơ cao bị nhiễm bệnh.
  • Đau đớn khi quan hệ: Như đã đề cập, đau trong khi quan hệ là một biểu hiện của viêm nhiễm cổ tử cung. Nếu chị em “yêu” trong khi đang nhiễm bệnh sẽ làm tăng mức độ nghiêm trọng của triệu chứng bệnh.
  • Tăng khả năng mắc các bệnh lý viêm nhiễm khác: Thời điểm này, nếu người bạn tình của chị em đang mang trong mình những căn bệnh viêm nhiễm tình dục khác, thì thông qua hoạt động giao hợp, chúng có thể “tấn công” cơ thể chị em. Một số bệnh phổ biến có thể kể đến như bệnh giang mai, virus HIV, bệnh lậu.
  • Mang thai ngoài ý muốn: Trường hợp quan hệ trong thời điểm bị viêm cổ tử cung thì rất có khả năng dẫn tới tình trạng mang thai ngoài ý muốn. Điều quan trọng có thai khi bị viêm nhiễm cổ tử cung sẽ rất nguy hiểm tới sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi. Tình trạng này làm tăng nguy cơ sinh non, thai lưu, hoặc trẻ sinh ra dễ bị viêm nhiễm gây vàng da, viêm kết mạc,…
  • Quá trình điều trị viêm cổ tử cung không hiệu quả: Các thuốc điều trị viêm nhiễm hoạt động trong cơ thể làm thay đổi môi trường âm đạo, khiến vi khuẩn không thể tồn tại được. Thế nhưng, nếu chị em quan hệ trong thời gian dùng thuốc, có thể làm độ pH của môi trường âm đạo gia tăng (đặc biệt nếu người bạn tình xuất tinh vào trong), từ đó làm giảm hiệu quả chữa bệnh.

Kiêng quan hệ bao lâu để đảm bảo an toàn?

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, kiêng quan hệ trong quá trình điều trị bệnh là việc làm hết sức cần thiết. Thời gian kiêng hoạt động “chăn gối” phụ thuộc vào thời gian điều trị bệnh. Chị em chỉ nên “yêu” khi tình trạng viêm nhiễm đã hoàn toàn hồi phục và không có dấu hiệu tái phát khi đi kiểm tra lại.

Chị em chỉ nên quan hệ tình dục khi hoàn toàn khỏi bệnh viêm cổ tử cung
Chị em chỉ nên quan hệ tình dục khi hoàn toàn khỏi bệnh viêm cổ tử cung

Như vậy, việc nắm bắt được tình hình viêm cổ tử cung có quan hệ được không và thời gian kiêng quan hệ rất quan trọng trong việc hỗ trợ quá trình điều trị bệnh hiệu quả. Chính vì vậy, chị em nên chú ý tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để sớm phục hồi sức khỏe. Đồng thời, đừng quên kiểm tra sức khỏe một cách thường xuyên để chắc chắn bệnh không có dấu hiệu tái phát. Việc làm này có mục đích đảm bảo tính an toàn và hạn chế khả năng lây nhiễm bệnh.

DMD-banner.gif

Các biện pháp điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả

Để việc quan hệ tình dục diễn ra suôn sẻ, gia tăng khoái cảm và đảm bảo an toàn, chị em nên điều trị khỏi hẳn viêm cổ tử cung. Khi mắc bệnh, mọi người nên sớm đến thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân và có phác đồ điều trị hợp lý nhất. Dưới đây là một số biện pháp chữa viêm cổ tử cung phổ biến được nhiều người yên tâm lựa chọn.

Phương pháp chữa viêm cổ tử cung tại nhà

Các phương pháp hỗ trợ điều trị viêm cổ tử cung tại nhà vừa đơn giản lại không tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, các chị em chỉ nên áp dụng chúng trong trường hợp bệnh đang ở mức độ nhẹ hoặc viêm nhiễm do vệ sinh vùng kín không đúng cách. Lưu ý rằng, thời điểm áp dụng các mẹo này, mọi người cũng cần kiêng quan hệ tình dục cho tới khi triệu chứng bệnh thuyên giảm.

  • Bài thuốc từ giấm táo: Trong các loại giấm lên men tự nhiên, giấm táo có chứa nhiều axit lactic giúp kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả nhất. Bài thuốc này được thực hiện bằng cách pha loãng giấm táo với nước rồi dùng dung dịch đó để vệ sinh vùng kín hàng ngày.
  • Lá trầu không: Mẹo dân gian giúp vệ sinh vùng kín cho nữ giới hiệu quả không thể không kể đến lá trầu không. Thực hiện phương pháp này rất đơn giản, chị em chỉ cần đun sôi một nắm lá trầu không với 2 lít nước rồi dùng dung dịch đó xông rửa cho khu vực bị viêm nhiễm là xong.
  • Mẹo chữa viêm cổ tử cung từ tỏi: Không chỉ đơn giản là một loại gia vị, trong tỏi có chứa nhiều chất chống viêm và kháng khuẩn rất tốt cho cơ thể. Chính vì vậy, chị em nên bổ sung một đến hai tép tỏi tươi trong mỗi bữa sáng để giảm nhanh các triệu chứng viêm nhiễm cổ tử cung.
Sử dụng tỏi tươi chữa viêm cổ tử cung tại nhà hiệu quả
Sử dụng tỏi tươi chữa viêm cổ tử cung tại nhà hiệu quả

Mặc dù phương pháp này rất tốt song không thể mang tới hiệu quả cao nhất. Nếu chị em bị viêm cổ tử cung lâu năm, hãy kết hợp mẹo dân gian này với các biện pháp điều trị chuyên sâu. Như vậy, quá trình điều trị viêm cổ tử cung mới đạt hiệu quả tốt nhất.

KHÁM PHÁ NGAY: Viêm cổ tử cung nặng đến mấy cũng KHỎI NGAY nhờ sử dụng phương pháp này

Phác đồ điều trị hiệu quả bằng Tây y

Điều trị viêm cổ tử cung bằng phác đồ điều trị Tây y được xem là nhanh nhất, đem lại hiệu quả ngay. Sau khi được kiểm tra sức khỏe, chị em sẽ được kê một số đơn thuốc phù hợp với tình trạng và thể trạng của mình. Có thể là một số loại thuốc dưới đây:

  • Các thuốc kháng sinh trị viêm nhiễm: Trong trường hợp nguyên nhân gây bệnh là do vi khuẩn, thì việc dùng thuốc kháng sinh để điều trị là điều bắt buộc phải có. Một số loại thuốc thường được sử dụng cho viêm nhiễm cổ tử cung là adoxa, azithromycin, ofloxacin, tagardox,…
  • Kem bôi âm đạo: Lúc này, âm đạo của chị em có thể gặp các tình trạng như sưng đỏ và ngứa ngáy. Chính vì vậy, chị em cần một số loại kem bôi ngoài để cải thiện các triệu chứng đó như: estrogen, metronidazol, clindamycin,…
  • Thuốc đặt âm đạo: Các loại thuốc đặt âm đạo cũng có thành phần giống như kem bôi ngoài như metronidazol và clindamycin. Chúng được bào chế dưới dạng viên nén và dễ dàng sử tan ra khi gặp nước. Do đó, chị em có thể đặt thuốc vào âm đạo sau khi đã vệ sinh sạch sẽ “cô bé”.

Lưu ý: Ngay cả khi đang sử dụng thuốc điều trị viêm cổ tử cung, chị em cũng nên cần kiêng quan hệ để tránh ảnh hưởng không tốt đến quá trình điều trị.

Viêm cổ tử cung có quan hệ được không sau khi điều trị bằng Đông y?

Đông y dựa vào thuyết ngũ hành âm dương và là nền y học lâu đời. Thông thường, hiệu quả của Đông y phụ thuộc vào cơ địa của người bệnh nên nếu chị em có ý định áp dụng phương pháp này cần tham khảo trước ý kiến của bác sĩ. Một số bài thuốc được áp dụng đạt hiệu quả cao như:

Bài thuốc thực hiện bằng cách ngâm rửa:

Nguyên liệu: Bách bộ, xích thược, tần bì, bạch tiễn bì và cam thảo.

Thực hiện: Sắc lên lấy nước cốt. Trước khi dùng thuốc để rửa hoặc ngâm “cô bé”, chị em nên pha loãng với khoảng một lít nước sạch.

Bài thuốc bôi:

Nguyên liệu: Hoàng bá, nhũ hương, hoàng liên, mộc dược,…

Thực hiện: Nguyên liệu đã được chuẩn bị trên đem tán bột mịn trộn cùng với dầu dừa (tỷ lệ tùy theo vùng bị viêm). Sau khi đã vệ sinh sạch vùng kín, chị em sử dụng tăm bông chấm thuốc bôi vào vùng kín.

Bài thuốc uống:

Nguyên liệu: Vạn diệp, cỏ đuôi ngựa, cây măng sông nữ, cây ban âu.

Thực hiện: Chị em đem nghiền các nguyên liệu trên thành dạng bột rồi trộn đều chúng với nhau. Sau đó pha bốn thìa canh bột thuốc cùng 500ml nước sôi. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên uống khi còn nóng và uống đều từ 1 – 2 tuần.

Bài thuốc gia truyền 150 năm, điều trị HIỆU QUẢ chứng bệnh viêm cổ tử cung, không lo tái phát

Với mong muốn mang đến cho bà con bài thuốc nam chữa viêm cổ tử cung hiệu quả, hơn 150 năm trước, các lương y dòng họ Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu hoàn thiện thành công bài thuốcPHỤ KHANG ĐỖ MINH

Đây là công trình nghiên cứu độc quyền, được lưu truyền cho đến hiện nay, với những ưu điểm nổi bật như:

Kết hợp từ hơn 50 vị thảo dược có thành phần dược tính cao

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi là đơn vị nổi tiếng về sở hữu hệ thống vườn ươm trồng nhiều cây thuốc quý tự nhiên lớn nhất nước ta tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Cây dược liệu được chăm sóc theo hướng hữu cơ, sử dụng nước sạch tưới tiêu và không sử dụng bất kì loại thuốc bảo vệ thực vật nào.

Các loại thảo dược sau khi được lựa chọn thu hái sẽ được các lương y của nhà thuốc gia giảm, kết hợp theo đúng TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN của dòng họ, từ đó hình thành nên bài thuốc Nam điều trị viêm cổ tử cung an toàn, hiệu quả.

XEM NGAY: Vườn dược liệu rộng hàng trăm hecta, nơi cung cấp toàn bộ nguyên liệu bào chế thuốc

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-thanh-phan.jpg

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh sử dụng đến gần 50 vị thuốc quý cho việc bào chế thuốc, trong đó một số thành phần chủ chốt như: Xà sàng tử, trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, đương quy,… chứa nhiều dược tính kháng sinh thực vật, cho hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh phụ khoa.

Toàn bộ bài thuốc chỉ dùng các vị thuốc quý để bào chế, ĐẢM BẢO không trộn lẫn thêm tân dược, chất bảo quản hay bất kỳ thành phần gây hại nào. Nhờ đó bài thuốc an toàn, lành tính, mọi bệnh nhân đều có thể yên tâm sử dụng mà không lo gây hại đến sức khỏe.

ĐỪNG BỎ QUA: Viêm âm đạo nặng suýt gây viêm lộ tuyến: Tôi may mắn tìm được bài thuốc LÀNH – XANH -SẠCH

Người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh
Người bệnh phản hồi tích cực về hiệu quả bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

Hiệu quả chữa bệnh toàn diện, tăng sức đề kháng

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi bao gồm 4 loại thuốc nhỏ:

  • Thuốc viên đặt
  • Thuốc xịt
  • Thuốc uống đặc trị bệnh
  • Thuốc rửa

Bằng cách kết hợp khéo léo 4 loại thuốc nhỏ với từng công dụng riêng lại với nhau sẽ mang đến tác động kép trong việc điều trị bệnh chuyên sâu từ gốc đến ngọn. Nếu kiên trì sử dụng bài thuốc theo đúng liệu trình mà bác sĩ đã kê khai, người bệnh sẽ thấy rõ tác dụng mà bài thuốc mang lại:

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-giai-doan.jpg

Dạng thức thuốc hiện đại

Khi nhắc đến thuốc nam, nhiều người thường nghĩ ngay đến việc thuốc dạng thô gói trong các bọc giấy, phải đun sắc mất nhiều thời gian khi sử dụng. Nhưng khi dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, nếu người bệnh có nhu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao, viên uống và dung dịch xịt, bột tiện lợi, đóng trong các chai lọ có nhãn mác rõ ràng. 

Khi cần sử dụng chỉ cần lấy ra dùng ngay. Hơn nữa nhờ dạng bào chế đó, giúp người bệnh thường xuyên di chuyển nhiều nơi có thể dễ dàng mang theo bên mình.

XEM NGAY: Chuyên gia, người bệnh nói gì về hiệu quả điều trị phụ khoa bằng phụ khang Đỗ Minh

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-duong.jpg

Theo chị Thùy An (30 tuổi, Kiên Giang) chia sẻ: “Mình bị viêm lộ tuyến cổ tử cung đã nhiều năm và cũng từng tìm hiểu qua về các sản phẩm điều trị bệnh trên thị trường. Tuy nhiên, mình không dám sử dụng vì thành phần và nguồn gốc của thuốc không rõ ràng và nhất là sợ sử dụng thuốc Tây gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

May mắn, mình biết tới bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau 2 liệu trình dùng thuốc, mình đã khỏi đến 90% tình trạng viêm âm đạo và viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bên cạnh đó, mình còn nhận thấy sức khỏe của mình còn được cải thiện rõ rệt”.

Nếu bạn đang ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến trực tiếp 2 cơ sở của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao (HN) và số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM). 

Trong trường hợp ở xa, bạn có thể liên lạc trực tiếp với đội ngũ y lương y, bác sĩ của nhà thuốc chúng tôi qua trang fanpage để được thăm khám và nghe tư vấn về liệu trình sử dụng thuốc phù hợp.

banner-phu-khoa-do-minh2.gif

Như vậy bài viết trên đã giải đáp chi tiết, kỹ càng vấn đề viêm cổ tử cung có quan hệ được không. Việc quan hệ tình dục trong thời gian này không mang lại nhiều lợi ích, ngược lại còn khiến bệnh trầm trọng và khó điều trị hơn. Vì thế, chị em nên kiêng quan hệ và điều trị đúng theo phác đồ của bác sĩ để bảo vệ tốt cho cổ tử cung nhé. Sau khi điều trị khỏi các triệu chứng, các bạn có thể quan hệ bình thường, an toàn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận (35)

  1. Lữ T.Tiên says: Trả lời

    Có chị nào từng bị viêm khuẩn và viêm quanh lõ cổ tử cung chữa hết rồi không ạ, cho em xin địa chỉ khám phụ khoa uy tín với , em khám ở phòng khám tư mà bác sĩ trả lời qua loa rồi cho 1 đống thuốc về vừa đặt vừa uống tốn khá nhiều tien mà em uống được có 3 cử thì dạ dày nó hành, bụng nóng râm ran, khó chịu lắm nên em bỏ luôn ko uống nữa

    1. NT Thương says: Trả lời

      Mình khuyên các chị em sau này có đi khám mấy phòng tư nên tìm hiểu kĩ, không thì cứ vào thẳng bệnh viện mà khám chứ vớ phải phòng khám ăn tiền thì chán lắm. Nhớ có lần mình ko biết khám ở đâu lại dịch ngại đến bệnh viện đông người nên chui vô phòng khám tư vậy mà có khám mỗi cái đó và thuốc 1 tuần thôi mà hết hơn 800k :((( ăn tiền kinh thật. Mà thuốc toàn là mấy loại thông thường chứ chả phải thuốc đặc trị nữa, mình đem về cho nhỏ bạn làm dược sĩ coi nó còn lắc đầu

    2. Trang Lê says: Trả lời

      Tôi khám phụ khoa ở nhà thuốc đỗ minh đường nè, ko tốn tiền khám và tư vấn nha mình chỉ tốn mỗi tiền thuốc thôi. Nhà thuốc có tiếng đó giờ với quen chỗ rồi nên cả gia đình mình đều khám bệnh ở mỗi chỗ này. Bác sĩ thân thiện có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh rồi với cả thuốc nam thảo dược thiên nhiên nên cũng an tâm ko có tác dụng phụ này kia như thuốc tây

  2. Huế Anhh says: Trả lời

    Em năm nay 25 tuổi, đã kết hôn, chưa có con. Khoảng 2 tháng trước em bị ra dịch màu trắng đục, có mùi hôi và đôi khi còn ra máu bất thuong mặc dù ko phải là ngày đèn đỏ. Em đi khám ở bệnh viện phụ sản TW thì có kết quả là viêm cổ tử cung và kê thuốc kháng sinh chống viêm cho em uống và thuốc đặt và kiêng quan hệ. Nhưng em sử dụng được 1 tuần hơn rồi vân ko thấy khả quan lên chút nào. Em đọc tham khảo trên mạng, và bạn bè khuyên là chữa bằng đông y thử, em có tìm hiểu thấy nhiều chị dùng thuốc phụ khang đỗ minh lắm. Chị nào dùng rồi cho em xin review chân thật với ạ. Em bị em rất hoang mang, mà mẹ chồng thì lúc nào cũng chỉ soi mói, lấy cớ em chưa có con để nói này nói nọ. Áp lực lắm các chị ơi :<<

    1. Lin Le says: Trả lời

      Viêm cổ tử cung dùng phụ khang đỗ minh là chuẩn bài luôn bé ạ. Hồi tháng 4 năm ngoái chị thấy âm đạo ra dịch bất thường, trong lúc qh vợ chồng thì có cảm giác đau rát còn ra máu nữa lo quá nên đi đi khám mới biết là mình mắc viêm cổ tử cung. Lúc đó chị cũng lo sợ như em vậy, rối bời ko biết làm sao, cứ bác sĩ đưa thuốc gì uống thuốc đấy mà tốn tiền triệu luôn đấy ko hết. Sau được bạn đồng nghiệp chỉ nhà thuốc đỗ minh đường qua khám rồi bác sĩ kê cho 2 tháng thuốc phụ khang đỗ minh có thuốc xịt + thuốc đặt + thuốc uống + thuốc rửa về dùng. Dùng được 1 tuần thì thấy dịch ra nhiều hơn, chị hoang mang quá trời gọi hỏi bác sĩ ở nhà thuốc thì họ bảo đó là hiện tượng công thuốc bình thường, chứng tỏ là thuốc đã có tác dụng. Kiên trì dùng hết tháng đầu thì thấy đỡ thiệt bé ạ, 1 ngày dịch chỉ ra ít ít có hôm ko có ra luôn. Chị dùng hết 2 tháng là khỏi hẳn, đến nay gần 1 năm rồi ko có tái phát lại. Em thử dùng xem sao. Chữa cái viêm ctc rồi thì thoải mái mà sinh em bé nhé

      1. Pun Milk says: Trả lời

        chị ơi cho em hỏi là 2 tháng thuốc chị dùng tổng cộng hết bao nhiêu ạ, em muốn xin giá để tham khảo còn chuẩn bị đủ tiền, em nghe bảo thuốc nam giá khá đắt hiccc

        1. Nhi Hàn says: Trả lời

          Thuốc này bác sĩ họ kê theo tình trạng của từng bệnh nhân, có người viêm nặng có người viêm nhẹ nên liều lượng thuốc cũng khác nhau, giá cũng khác đó em. Bệnh nhẹ thì nhẹ tiền và ngược lại. Cho nên muốn biết chính xác giá tiền thì chỉ có đến khám r xem bs kê đơn như nào thôi

      2. Đỗ Ngọc Như Ý says: Trả lời

        ai cũng phải dùng combo 4 loại đó hay sao vậy bạn? Mình đó giờ chưa đặt thuốc bao giờ nên chả biết đặt thế nào @@

  3. Ny Kiều says: Trả lời

    phòng khám đỗ minh đường địa chỉ ở đâu thế mọi người, tiện thể ai khám rồi cho em hỏi ở đây khám phụ khoa uy tín ko ạ, giờ trên mạng bốc phốt mấy phòng đông y chui, lừa gạt gì quá trời nghe cũng rén :(((

    1. Ly Kute says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường thì yên tâm về uy tín, chất lượng r chị ạ. Em cũng từng chữa phụ khoa ở nhà thuốc này rồi bác sĩ học vị cao có kinh nghiệm chữa bệnh nhiều năm, nhiều nghệ sĩ cũng chữa bệnh ở đây đấy chị lên gg search là ra. Nhà thuốc cũng duy trì danh tiếng được hơn 150 năm r, hay đc VTV2 đưa tin. Hơn nữa báo tiền phong còn viết về đỗ minh đường thì đảm bảo uy tín rồi, chị vào đây đọc này https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ny Kiều.
      Nhà thuốc hiện có 2 cơ sở ở TPHCM và HN bạn nhé.
      – Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội – hotline: 0984 650 816
      – Hồ Chí Minh: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh – hotline: 0932 088 186
      Rất mong được gặp bạn tại Nhà thuốc!

      1. Quách Khả Ái says: Trả lời

        Khám ở đây có chờ lâu không ạ? Em khám mấy nơi khác ngồi đợi cả tiếng mà chẳng tới mình, chờ đợi rất bực mình

        1. vũ thị huyền says: Trả lời

          Bạn đặt lịch trước, đến nhà thuốc là vào khám luôn không phải đợi lâu đâu. Cứ đặt trên website hoặc là call số hotline này 0984650816 nhân viên sẽ xếp lịch cho, nhanh gọn lẹ lắm

  4. Vy784 says: Trả lời

    Em đi khám bác sĩ bảo viêm cổ tử cung, mà 2 ngày trước đó vợ chồng em có thả bầu ko biết liệu có em bé thì có ảnh hưởng gì không? các chị em nào có người quen, hay đã từng bị rùi tư vấn cho em với vì gia đình chồng và vợ chồng em đang mong có em bé…Giúp em với!

    1. Ngọc Xuyên Thị Lâm says: Trả lời

      Em oi, chi cung từng bị viêm cổ tử cung đây. Nhưng lúc mang bầu mới phát hiện ra, song bác sĩ cho đặt thuốc. Tuy cũng hơi mạo hiểm vì nếu ở thể nhẹ thì ko sao, nhưng nếu hơi hơi nặng thì sẽ ảnh hưởng đến thai nhi đấy. Nếu em cấn bầu thì tốt nhất phải tham khảo ý kiến bác sĩ ngay nhé

  5. Lê Thoa says: Trả lời

    Em có thắc mắc là trong thời gian chữa bệnh kiêng quan hệ do sợ lây nhiễm thì nếu dùng bao cao su thì có được quan hệ ko ạ? Mình đâu biết bao giờ mình mới khỏi nhỡ đâu 2 3 tháng thì ông chồng khóc mất

  6. Cao Thanh Hiền says: Trả lời

    Trong quá trình dùng phụ khang đỗ minh thì có cần kiêng khem hay lưu ý điều gì ko mọi người? Sợ sinh hoạt như bình thường nhỡ bệnh ko hết lại khổ huhu

    1. Chử Ngọc says: Trả lời

      hạn chế ăn đồ cay nóng, vệ sinh sạch sẽ, chú ý thay quần lót ngày 2 -3 lần, quần lót phải giặt tay và phơi ngoài ánh nắng mặt trời. Nếu qhtd phải dùng bao, mà tốt nhất là nên kiêng nhé để thuốc đạt hiệu quả tốt nhất

  7. Bé Mai says: Trả lời

    https://vhea.org.vn/danh-gia-bai-thuoc-phu-khang-do-minh-chua-phu-khoa-26922.html mình thấy bài này khá hay chia sẻ cho chị em đang còn lăn tăn lo lắng về thuốc phụ khang đỗ minh nè. Mình cũng từng dùng qua rồi, thuốc đông y tuy có tác dụng chậm nhưng lành tính và ko ảnh hưởng sức khỏe về sau tốt hơn là các loại kháng sinh uống nhiều thì hại thân lắm

  8. Loan says: Trả lời

    Có chị nào dùng thuốc nam phụ khang đỗ minh chưa cho em hỏi xí là điều trị trong bao lâu thì cải thiện nhỉ, em dùng thuốc bác sĩ ở bv việt đức kê 1 tháng r mà ko khỏi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Loan.
      Tùy vào tình trạng bệnh của từng người mà thời gian điều trị sẽ khác nhau. Trung bình thời gian điều trị khoảng từ 2-3 tháng. Bạn có thể đến trực tiếp Nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và có phác đồ điều trị phù hợp nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Hai Nghi says: Trả lời

        điều trị 2-3 tháng vậy thì có tái khám như bên tây y ko nhà thuốc? tại nhà mình cách tp hn khá xa đi lại cũng khá bất tiện

  9. NGUYỄN THỊ HẢI says: Trả lời

    CHỊ NÀO DÙNG ĐƯỢC NƯỚC ÉP TỎI LÀ TỐT LẮM ĐÓ, NHẤT LÀ ĐỐI VỚI CÁC BỆNH VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA NÀY. CỨ MỖI NGÀY LẤY 2 3 TÉP TỎI RỬA SẠCH, XAY NHUYỄN RỒI LỌC LẤY NƯỚC CỐT HÒA VỚI 200ML NƯỚC ẤM RỒI UỐNG MỖI NGÀY 1 LY NHƯ THẾ LÀ TRONG VÒNG 1 THÁNG SẼ ĐỠ

    1. Minh Anh NG says: Trả lời

      mình thì ko uống nước tỏi được nên lấy tỏi để xông ấy, nghe bảo xông như vậy nó giảm tiết dịch và ko gây hôi. Mình cứ 2l/tuần như thế mà 2 tháng nay thấy có cải thiện đó. Chị em nào ko uống được như mình thì có thể thử cách xông này

  10. Tiểu Thanh says: Trả lời

    Đọc trên mạng thấy để nhà thuốc đỗ minh có 2 cơ sở. Cho mình hỏi ở cơ sở HN thì bác sĩ nào chữa phụ khoa mát tay vậy? Chữa nhiều nơi rồi tốn ko biết bao nhiêu tiền của mà cứ hết r bị lại, nản thật sự. Muốn tìm 1 bác sĩ giỏi để theo xuyên suốt mong là khỏi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tiểu Thanh,
      Xin thông tin đến bạn, hiện ở cơ sở Hà Nội bác sĩ Ngô Thị Hằng là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trong khám và chữa trị các bệnh phụ khoa. Được nhiều chị em lựa chọn nhất khi đến Nhà thuốc thăm khám. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn bác sĩ Hằng nhé.
      Rất mong được gặp bạn tại Nhà thuốc!

    2. Linh Lém Lĩnh says: Trả lời

      oh ở chi nhánh hn thì cứ bác sĩ Hằng là chuẩn phết bác nhé. Trước tôi cũng khám viêm lộ tuyến ở đó, đọc review thấy nhiều người khen bác Hằng lắm nên đặt lịch khám bác ấy. Bác có thể vào đây xem

      Bác Hằng khám kĩ và tư vấn cũng cụ thể, rõ ràng nữa, tuy tuổi còn trẻ nhưng nhiệt tình và thân thiện với bệnh nhân lắm

      1. Cô chủ họ Lê says: Trả lời

        Bạn có sdt của bác Hằng ko Linh. Mình muốn xin để hẹn lịch khám

        1. Thùy Mỵ says: Trả lời

          Sdt bác sĩ Hằng thì mình ko biết nhưng này là số hotline của nhà thuốc đỗ minh đường 024 6253 6649. Bạn cứ điện thoại đến bảo đặt lịch khám với bs Hằng là ok

  11. Di Lê says: Trả lời

    Da em khá nhạy cảm, rất kén mấy loại kem hay sữa dưỡng thể các kiểu. Bác nào cho em hỏi da nhạy cảm nên dùng kem bôi âm đạo loại nào

  12. Mai Mít says: Trả lời

    Đang dùng thuốc điều trị thiếu máu não thì có dùng song song với phụ khang đỗ minh được ko ạ?

  13. Nguyễn Hường says: Trả lời

    Vườn dược liệu của đỗ minh đường ở chỗ nào sao tôi ở Gia Lâm mà ko bit nhỉ :/

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Nguyễn Hường.
      Vườn dược liệu của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hà Nội địa chỉ là thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội bạn nhé. Nếu có thắc mắc gì thêm bạn vui lòng liên hệ với Nhà thuốc qua số hotline 0984 650 816 để được giải đáp nhé.
      Xin thông tin đến bạn.

  14. Dương Dương says: Trả lời

    Nếu tôi mua thuốc phụ khang đỗ minh thì có ship về quê cho tôi đc ko, tiền ship thế nào, tôi ở An Giang.

    1. Rose says: Trả lời

      nhà thuốc có ship qua bưu điện đó nàng, liên hệ với nhà thuốc họ tư vấn cho. Đỗ minh đường hỗ trợ phí ship toàn quôsc đó, nếu chuyển khoản trước thì free 100% tiền ship, còn nếu nhận thuốc r mới thanh toán thì trả thêm 20k phí thu hộ cho bưu điện thui nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger