Nhà thuốc tiếp tục cải tiến, ứng dụng Đỗ Minh Bài Thạch Khang vào điều trị sỏi tiết niệu

Tiếp nối thành công từ những bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh, nay nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi tiếp tục cải tiến và đưa vào ứng dụng bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa bệnh sỏi tiết niệu. Đây là công trình nghiên cứu lưu truyền qua 5 đời lương y, trải dài suốt 150 năm. 

Nhà thuốc tiếp tục cải tiến và ứng dụng lâu dài bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong làng YHCT Việt với nhiều bài thuốc nam gia truyền chữa bệnh hiệu quả. Nổi bật trong số đó là bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chuyên chữa các bệnh sỏi tiết niệu như sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo và sỏi niệu quản 

Sau thời gian dài ấp ủ nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện từ 150 năm trước, bài thuốc của chúng tôi đã được kiểm nghiệm, chứng minh hiệu quả và đưa vào ứng dụng trong điều trị bệnh. Đến nay, bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ tiếp tục được cải tiến. Có thể nói rằng, đây là bài thuốc kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố YHCT và y học hiện đại, là bước tiếp nối giữa truyền nhân đời trước và thế hệ đời sau trong dòng họ Đỗ Minh. 

Đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu bài thuốc chữa sỏi tiết niệu
Đội ngũ lương y Đỗ Minh Đường đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu bài thuốc chữa sỏi tiết niệu

Công trình nghiên cứu độc quyền hơn 1 thế kỷ của dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang ra đời từ hơn 1 thế kỷ trước bởi cố lương y Đỗ Minh Tư – Người sáng lập nên nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng ở tỉnh Hà Nam ngày đó. Sau này, khi kế thừa bài thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc, Thầy thuốc Nam tiêu biểu, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020) tiếp tục kế thừa những nguyên tắc VÀNG được ông tổ truyền lại, đồng thời kết hợp hài hòa yếu tố hiện đại để phù hợp với nhu cầu người bệnh ngày nay.

Bài thuốc chữa sỏi tiết niệu theo nguyên lý YHCT

Theo sách cổ dòng tộc ghi chép lại, nguồn gốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang bắt nguồn từ phương thuốc cổ của thái y triều đình, kết hợp cùng công thức riêng của dòng họ Đỗ Minh. 

Theo đó, Đỗ Minh Bài Thạch Khang điều trị bệnh theo nguyên lý BỔ CHÍNH – KHU TÀ (đẩy mạnh yếu tố nội sinh để đẩy lùi yếu tố gây bệnh) của YHCT, lấy người bệnh làm gốc. Bài thuốc tác động sâu vào bên trong cơ thể, vừa tiêu trừ nguyên nhân gây bệnh, đồng thời tăng cường sức đề kháng để duy trì hiệu quả lâu dài. 

Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa bệnh sỏi tiết niệu được nghiên cứu qua hơn 150 năm
Bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa bệnh sỏi tiết niệu được nghiên cứu qua hơn 150 năm

Từ nguyên lý đó, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang sau khi được nghiên cứu hoàn thiện gồm 3  loại thuốc nhỏ, bao gồm:

  • Thuốc Đặc trị sỏi thận

Công dụng: Đây là loại thuốc chủ lực đóng vai trò chủ chốt trong liệu trình chữa bệnh. Thuốc cho tác dụng an thận bài thạch, nhuyễn kiên tiêu sỏi

Vị thuốc: Kim tiền thảo, Trạch tả, Râu ngô, Phục linh, Kỷ tử,…

  • Bổ thận giải độc

Thành phần: Xích đồng, Hạnh phúc, cà gai, bách bộ, hoàng kì, cành sung…

Công dụng: Bổ thận, giải độc, tăng cường chức năng thận, tăng bài tiết độc tố của cơ thể ra ngoài

  • Đại bổ thận

Thành phần: Nhục thung dung, Hạt túng, Kỷ tử, Thỏ ty tử, Hồ đào, Sa uyên tử, Đỗ trọng….

Công dụng: Bổ thận, hành khí hoạt huyết, giảm đau lưng, mạnh gân cốt….

Bên cạnh đó, khi nghiên cứu bài thuốc này, lương y Tuấn đã trăn trở rất nhiều làm sao để mang phương pháp chữa bệnh bằng YHCT này đến gần hơn với người bệnh hiện đại. Do đó, ông quyết định thay đổi dạng thức thuốc, hiện đại hóa phương thuốc thang truyền thống. Bên cạnh thuốc bốc theo thang, nhà thuốc chúng tôi hỗ trợ điều chế bài thuốc thành dạng viên hoàn giúp người bệnh dễ dàng, tiện lợi hơn khi sử dụng. Hướng đi này của Đỗ Minh Đường được xem như một làn gió mới thay đổi suy nghĩ của người bệnh về thuốc nam gia truyền.

Bài thuốc thuần Nam dược – mang lại sự an toàn tuyệt đối

Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang, ngay từ đầu, lương y nhà thuốc chúng tôi đã tập trung ươm trồng thảo dược sạch tại Lạc Thủy – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên, Gia Lâm –  Hà Nội. Từ đó, chúng tôi chủ động được nguồn dược liệu sạch, mang đến bài thuốc chữa bệnh lành tính, an toàn tuyệt đối với mọi người. 

[THAM KHẢO NGAY] Vườn thảo dược sạch Đỗ Minh Đường đạt chuẩn GACP – WHO 

Chủ động ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào, Đỗ Minh Bài Thạch Khang là bài thuốc được đánh giá cao về mức độ an toàn và thân thiện. Bài thuốc có thể dùng được cho cả mẹ bầu, phụ nữ đang cho con bú, người bệnh có bệnh lý nền, hoặc cơ địa mẫn cảm, dễ kích ứng.

Lưu ý thêm, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chống chỉ định với người bệnh tăng huyết áp cấp tính >180mmHg, Đái tháo đường đường huyết >9mmol/l, Bí tiểu, Vô niệu.

Đỗ Minh Bài Thạch Khang dưới góc nhìn chuyên gia và trải nghiệm người bệnh

Để đánh giá khách quan nhất hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang, hãy cùng lắng nghe ý kiến của các chuyên gia hàng đầu trong làng YHCT và người bệnh trực tiếp sử dụng bài thuốc

Chuyên gia đánh giá về bài thuốc chữa sỏi tiết niệu của Đỗ Minh Đường

Sau quá trình kiểm nghiệm cho thấy hiệu quả bài thuốc qua từng giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Với người bệnh thích ứng thuốc tốt, giai đoạn 1 có thể kéo dài từ 20 ngày – 45 ngày. Đây là giai đoạn thuốc tác dụng làm mềm sỏi, nhuyễn kiên.
  • Giai đoạn 2: Bài sỏi, đào thải viên sỏi nhỏ ra ngoài. Sỏi có thể được đưa ra ngoài theo đường nước tiểu, bài tiết.
  • Giai đoạn 3: Phục hồi chức năng thận, tái tạo tế bào tổn thương. Đây là giai đoạn nhằm điều trị phòng ngừa, khi chức năng thận được cải thiện, khả năng lọc của thận cũng sẽ tốt hơn

Từ kết quả đó, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực YHCT đã đánh giá về bài thuốc chữa sỏi tiết niệu của chúng tôi như sau:

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện Trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân tộc: “Bệnh sỏi thận là bệnh phổ biến và nguy cơ tái phát khá cao. Các phương pháp chữa trị hiện tại chủ yếu hỗ trợ đào sỏi, tiêu viêm. Đỗ Minh Bài Thạch Khang của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là số ít bài thuốc đi đúng cơ chế điều trị sỏi tiết niệu của đông y, liệu trình bài thuốc kết hợp 3 trong 1, tạo ra tác động kép đến người bệnh, mang lại hiệu quả toàn diện như hiệu quả được chứng minh trong thực tế.

Để lưu giữ và áp dụng được nguyên lý chữa bệnh của YHCT với 1 bài thuốc và cho hiệu quả tốt với người bệnh hiện đại là một điều không dễ dàng, về điểm này, tôi đánh giá cao đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường”. 

Thầy thuốc ưu tú, Nguyên PGĐ Chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương – Bs CKII Lê Hữu Tuấn cũng đưa ra những nhận định khách quan về bài thuốc của chúng tôi. 

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn - Vị thầy thuốc hàng đầu trong làng YHCT đánh giá cao bài thuốc
Bác sĩ Lê Hữu Tuấn – Vị thầy thuốc hàng đầu trong làng YHCT đánh giá cao bài thuốc

Ông cho biết: “Để đánh giá một bài thuốc tốt, hiệu quả, bên cạnh nghiên cứu về liệu trình điều trị, giới chuyên môn chúng tôi còn xem xét về thành phần nguyên liệu và nguồn gốc dược liệu. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng không thể bỏ qua, đặc biệt trước thực trạng dược liệu bị làm  giả, thuốc nam sa sút về chất lượng như hiện nay thì điều này lại càng đáng được đặt lên hàng đầu.

Với bài thuốc chữa sỏi tiết niệu Đỗ Minh Bài Thạch Khang, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động sử dụng thảo dược sạch do đơn vị ươm trồng, được kiểm nghiệm rõ ràng. Bởi thế nên chúng tôi đánh giá cao mức độ an toàn, lành tính của phương thuốc này.”

Đó là nhận định của các chuyên gia hàng đều về bài thuốc, còn với người bệnh thì sao? Những người đã trực tiếp sử dụng Đỗ Minh Bài Thạch Khang của chúng tôi điều trị bệnh sỏi tiết niệu đã đánh giá như thế nào?

Kiểm chứng hiệu quả từ người bệnh thực tế

Từ năm 2019 đến hết năm 2021, nhà thuốc chúng tôi đã đón tiếp và điều trị cho nhiều người bệnh sỏi tiết niệu, con số này chắc chắn sẽ không ngừng gia tăng trong những năm tiếp theo. Để đánh giá rõ hơn về tác dụng chữa bệnh của Đỗ Minh Bài Thạch Khang, chúng tôi thực hiện khảo sát, lấy ý kiến trực tiếp trên 200 người bệnh khỏi sỏi tiết niệu trong đầu năm 2019, kết quả như sau: 

  • 87% người bệnh hoàn toàn hết sỏi thận, cải thiện tình trạng sức khỏe sau 2 – 3 tháng sử dụng bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang
  • 9% người bệnh hết sỏi sau 4 tháng điều trị, cơ thể khỏe mạnh và không có dấu hiệu tái phát bệnh
  • 4% người bệnh thuyên giảm triệu chứng đau quặn bụng, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, vàng da, giảm đau… Hầu hết những người bệnh này thường không kiêng khem hợp lý theo phác đồ của bác sĩ

Bên cạnh số liệu khảo sát thu được, bài thuốc chữa sỏi tiết niệu của chúng tôi còn được chứng minh hiệu quả qua nhiều phản hồi từ người bệnh thực tế. 

Chị Khánh Huyền (40 tuổi, Nam Định) sau khi dùng hết 3 tháng liệu trình bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang đã chia sẻ: “Tôi bị sỏi thận khoảng chục năm nay, dùng qua nhiều cách rồi không khỏi. Mấy năm trước còn đi mổ, tưởng khỏi hẳn nhưng rồi được nửa năm lại bị lại. May được bà chị trong làng giới thiệu bài thuốc của Đỗ Minh Đường, tôi dùng kiên trì, với làm theo lời lương y Tuấn dặn, ăn uống, sinh hoạt điều độ lắm, hết 3 tháng thuốc là khỏi luôn bệnh”. 

Anh Lê Hoàng Long (38 tuổi, TP Hồ Chí Minh): “Năm 2015 tui có đi khám thì biết bị sỏi bàng quang, dùng hết mấy đơn thuốc tây không đỡ rồi chuyển qua dùng thực phẩm chức năng cũng không có giảm gì. Tìm hiểu trên mạng rồi biết đến nhà thuốc, đến khám và lấy 2 tháng thuốc về dùng. Nhớ đợt đó thực hiện kiêng khem dữ lắm, lương y Lâm dặn thế nào tui làm i thế. Sau 2 tháng là bệnh đỡ rồi, ăn ngủ ngon hơn nữa”. 

Hay trường hợp chị Hoa (Nhân viên văn phòng, Hà Nội) cũng đã khỏi sỏi thận sau 3 tháng sử dụng bài thuốc gia truyền của chúng tôi. Sau khi khỏi bệnh, chị đã chia sẻ rất chân thực về hiệu quả bài thuốc cũng như quá trình chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường. 

[GÓC REVIEW] Thoát chết trong gang tấc nhờ chữa sỏi thận tại Đỗ Minh Đường – Chia sẻ từ nữ nhân viên văn phòng

Như vậy có thể thấy rõ, bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang chữa sỏi tiết niệu đang ngày càng trở thành phương pháp chữa bệnh khắc phục được những hạn chế của phương pháp hiện có. Đây xứng đáng là bài thuốc được ưu tiên hàng đầu với người bệnh sỏi tiết niệu.

Hiện nay, Đỗ Minh Bài Thạch Khang đang được ứng dụng trong phác đồ chữa bệnh của nhà thuốc chúng tôi tại trực tiếp cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh, thuốc chỉ bán theo đơn, khám và chỉ định bởi lương y nhà thuốc, không bán tràn lan ngoài thị trường, quý khách hàng lưu ý để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Để nhanh chóng nhận được phác đồ chữa sỏi tiết niệu từ chuyên gia

HÃY LIÊN HỆ NGAY – BÁC SĨ ĐANG ONLINE 

Chuyên gia tư vấn bệnh

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger