Tinh Trùng Vón Cục – Nguyên Nhân, Dấu Hiệu Và Cách Chữa Hiệu Quả

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Tinh trùng vón cục có thể là dấu hiệu cảnh báo những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản của nam giới mà bạn cần cảnh giác. Vậy nguyên nhân nào khiến tinh trùng bị vón cục và làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Tất cả thông tin nhằm giải đáp thắc mắc sẽ có trong bài viết sau.

Tinh trùng vón cục là dấu hiệu của bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Tinh trùng vón cục là hiện tượng bất thường của tinh dịch – một chất lỏng được phóng ra khi nam giới đạt cực khoái. Thông thường ở những nam giới khỏe mạnh, tinh dịch khi mới xuất ra ngoài sẽ có màu trắng, đục nhẹ như sữa, hơi đặc và sẽ hóa lỏng sau khoảng 10 đến 30 phút.

NÊN ĐỌC: Bệnh nhân điều trị yếu sinh lý tại Đỗ Minh Đường khỏi bệnh, có con sau 6 tháng quay trở lại cảm ơn nhà thuốc

Tinh trùng vón cục là một hiện tượng bất thường trong kết cấu tinh dịch
Tinh trùng vón cục là một hiện tượng bất thường trong kết cấu tinh dịch

Tuy nhiên, nếu tinh dịch xuất ra khó hóa lỏng và chứa nhiều hạt lấn cấn, nhỏ như hạt cơm, có màu trắng ngả vàng thì đó là tình trạng tinh trùng vón cục. Các hạt nhỏ này có thể là xác tinh trùng, hoặc vi khuẩn, vi trùng bị chết và ứ đọng lại. Hiện tượng này xảy ra thường là dấu hiệu cho thấy nam giới đang mắc phải một trong những bệnh lý sau:

  • Viêm tuyến tiền liệt: Đây là tình trạng tuyến tiền liệt bị sưng và viêm nhiễm với các biểu hiện như tinh trùng bị vón cục, đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, nước tiểu có mùi hôi, đau bụng dưới… Bệnh nếu không được điều trị có thể dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm, thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.
  • Viêm túi tinh: Túi tinh là bể chứa và cũng là nơi sản xuất tinh dịch. Khi túi tinh bị viêm nhiễm thì tinh dịch sẽ có hiện tượng vón cục và khiến nam giới bị đau khi quan hệ, phóng tinh ra máu hoặc mủ…
  • Viêm ống dẫn tinh: Bệnh lý này rất dễ khiến nam giới gặp phải tình trạng vô sinh, hiếm muộn. Bệnh thường không có triệu chứng rõ ràng, nhưng bạn vẫn có thể nhận biết qua một số triệu chứng như tinh dịch vón cục có màu nâu, mùi hôi khó chịu, rối loạn tiểu tiện, đau tức bụng dưới, đau khi xuất tinh…

Tinh dịch vón cục là hiện tượng bất thường của cơ thể. Do đó, dù ít hay nhiều, nó cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực cho phái mạnh nên bạn cần chú ý để tìm cách khắc phục.

Nguyên nhân khiến tinh trùng bị vón cục

Dưới đây là những nguyên nhân gây ra tình trạng vón cục khi xuất tinh ở nam giới.

Môi trường tinh dịch thay đổi

Môi trường tinh dịch thay đổi có thể gây ra tình trạng tinh trùng vón cục ở phái mạnh. Cụ thể, khi tinh hoàn bị nóng lên do các thói quen hàng ngày hoặc cơ thể nam giới đang có vấn đề sẽ làm các chất protein và muối khoáng trong tinh dịch bị biến đổi và kết tủa. Điều này dẫn đến tinh trùng bị yếu đi, dễ chết và vón thành những hạt lấn cấn như hạt cơm.

Đời sống tình dục không lành mạnh

Nam giới có thói quen thủ dâm nhiều, quan hệ không điều độ hoặc quá thô bạo sẽ có khả năng gặp phải tình trạng vón cục tinh trùng. Các hoạt động này dễ khiến cơ quan sinh dục bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm. Từ đó dẫn đến tinh binh sản sinh ra bị yếu kém, dễ chết và tụ nhiều thành cục trong tinh dịch.

Thủ dâm nhiều hoặc quan hệ thô bạo là một trong những nguyên nhân gây bệnh
Thủ dâm nhiều hoặc quan hệ thô bạo là một trong những nguyên nhân gây bệnh

Tình trùng vón cục do lâu ngày không xuất tinh

Những nam giới ít quan hệ, lâu ngày không xuất tinh cũng có thể bị vón cục tinh trùng. Tình trạng này xảy ra khá phổ biến, nhất là ở những thanh thiếu niên mới xuất tinh lần đầu. Lượng tinh binh nếu được sản xuất đều nhưng không được thoát ra, lâu dần sẽ bị tù đọng và vón lại thành cục.

Tinh trùng vón cục trong trường hợp này không làm ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới. Chỉ cần sau vài lần xuất tinh, lượng tinh trùng “cũ” được tống ra hết, tinh dịch sẽ trở về trạng thái bình thường.

Cơ thể thiếu nước và các chất dinh dưỡng

Môi trường tinh dịch ngoài chứa tinh trùng thì còn có 1 lượng nước cần thiết để hỗ trợ duy trì độ lỏng ở mức nhất định. Khi cơ thể thiếu nước, một số nơi bao gồm cả tinh dịch trong túi tinh sẽ bị giảm cấp nước. Từ đó dẫn đến tinh dịch trở nên đặc hơn, tinh trùng khó di động và dễ bị vón cục.

Bên cạnh đó, chế độ ăn thiếu dinh dưỡng cũng là nguyên nhân dẫn đến tinh trùng vón cục. Đặc biệt, sự thiếu hụt các chất vitamin C, E, D, manga, Folate, kẽm,… sẽ làm suy giảm nội tiết tố nam. Đồng thời khiến tinh trùng bị giảm chất cả về hình thái, số lượng và khả năng di động.

Rối loạn tâm lý khiến tinh trùng bị vón cục

Hiện tượng tinh trùng vón cục có thể xảy ra khi nam giới rơi vào trạng thái căng thẳng, áp lực kéo dài. Tâm lý bất ổn sẽ kích thích cơ thể tiết ra hormone steroid, làm suy giảm lượng testosterone ở phái mạnh. Từ đó dẫn đến việc sản sinh ra những tinh binh kém chất, dễ chết và tích tụ lại trong ống tinh.

Cắng thẳng, stress kéo dài sẽ làm suy giảm chất lượng tinh trùng nam giới
Cắng thẳng, stress kéo dài sẽ làm suy giảm chất lượng tinh trùng nam giới

Vón cục tinh trùng do các bệnh lý nam khoa

Bệnh lý nam khoa xuất hiện khi các cấu trúc sinh tinh bị vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm. Các vi khuẩn gây hại sẽ làm tắc ống dẫn tinh, khiến quá trình sản xuất và dẫn tinh trở nên khó khăn hơn.

Ngoài ra, các bệnh lý này còn làm chết một lượng tinh trùng nhất định, gây ra tình trạng ứ tắc trong ống dẫn.Từ đó, tinh dịch khi xuất ra sẽ có trạng thái vón cục, chứa nhiều hạt nhỏ màu trắng đục hoặc vàng. Một số bệnh lý nam khoa phổ biến gồm viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm túi tinh…

Dấu hiệu của tinh trùng bị vón cục

Nam giới có thể nhận biết cơ bản tình trạng tinh dịch vón cục thông qua trạng thái và kết cấu tinh dịch. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà ở mỗi người sẽ có những triệu chứng cụ thể riêng. Nhưng nhìn chung, người mắc tinh dịch vón cục thường gặp các dấu hiệu sau:

  • Tinh dịch xuất ra có chứa nhiều hạt trắng hoặc hơi vàng, nhỏ như hạt cơm, bóp ra thấy mịn như bột.
  • Tinh dịch khi xuất ra có mùi hôi khó chịu.
  • Ở nhiều trường hợp, tinh dịch vón cục còn đi kèm với hiện tượng đau buốt khi xuất tinh
  • Tinh trùng vón cục có thể xuất hiện dưới các dạng như vón cục thạch, vón cục màu nâu, trong suốt, hoặc vàng… tùy theo nguyên nhân gây bệnh.
  • Nam giới khó đạt được cực khoái, lâu dần trở nên ngại “yêu”

BÍ QUYẾT NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TINH BINH

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN!

banner-meday-DMD10.gif

Tinh trùng vón cục có con được không?

Tinh dịch ở người khỏe mạnh khi hóa lỏng thành 1 thể đồng nhất thường có tính lưu động cao, không dính, dùng tăm hoặc que khều lên sẽ bị đứt. Trạng thái lỏng này giúp cho tinh trùng di chuyển dễ dàng để gặp trứng thụ thai. Đồng thời tạo điều kiện phù hợp và tốt nhất để nuôi dưỡng tinh binh. Trong khi đó, ở những người mắc tinh trùng vón cục màu vàng, tinh binh thường kém chất lượng hơn, cả về hình thái và số lượng. Từ đó làm giảm khả năng sinh sản ở nam giới.

Tinh dịch vón cục nếu để lâu có thể gây ra chứng vô sinh hiếm muộn ở nam giới
Tinh dịch vón cục nếu để lâu có thể gây ra chứng vô sinh hiếm muộn ở nam giới

Bên cạnh đó, tinh dịch đặc chứa nhiều hạt nhỏ vón cục sẽ làm ảnh hưởng đến tốc độ và sự di chuyển của tinh trùng. Dẫn đến tinh binh khó vào được âm đạo để gặp trứng và thụ thai.

Như vậy, bạn cần lưu ý đến chứng tinh dịch vón cục bởi chúng ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến sinh lý và sức khỏe sinh sản của phải mạnh. Và nếu để lâu có thể sẽ dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Tinh trùng vón cục có tự khỏi được không?

Khả năng cải thiện của tình trạng tinh trùng vón cục còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ thực hiện các biện pháp chăm sóc của bạn.

Cụ thể, đối với các trường hợp vón cục do đời sống sinh hoạt thiếu khoa học, mới xuất tinh những lần đầu hay môi trường tinh dịch thay đổi,… tình trạng này có thể được cải thiện bằng cách điều chỉnh lại lối sống và xây dựng chế độ ăn uống hợp lý.

Còn ở những nam giới bị mắc các bệnh lý nam khoa khiến tinh trùng bị vón cục, khả năng tự khỏi là rất thấp. Càng để lâu, tình trạng viêm nhiễm càng lan rộng sẽ làm chất lượng tinh trùng bị suy giảm trầm trọng, dễ gây vô sinh. Tốt nhất, bạn nên đến các cơ sở uy tín thăm khám càng sớm càng tốt để được chữa trị chuyên sâu.

Cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà

Trong nhiều trường hợp, tinh trùng vón cục ở nam giới có thể được cải thiện dễ dàng tại nhà. Cụ thể:

  • Tăng cường bổ sung thực phẩm tốt cho tinh trùng: Ngoài việc xây dựng chế độ ăn đủ chất, bạn nên tích cực bổ sung các loại thực phẩm giúp gia tăng khả năng sinh lý như hải sản, thịt bò, lợn, chim sẻ, vịt, rau quả… Hàm lượng omega 3, protein, đạm, vitamin trong các thực phẩm này sẽ làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể, cân bằng hormone tình dục. Từ đó giúp cải thiện tình trạng tinh dịch đặc ở phái mạnh.
  • Điều chỉnh lối sống khoa học: Nam giới bị vón cục tinh trùng cần lưu ý ngủ đủ giấc đúng giờ, luyện tập thể dục thể thao đều đặn vừa sức, tránh để áp lực kéo dài… Lối sống khoa học sẽ giúp môi trường nội tiết tố nam luôn ở mức ổn định. Đồng thời nâng cao sức đề kháng, chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại.

ĐỪNG BỎ LỠ: “Trai đểu màn ảnh Việt” Minh Tuấn chia sẻ bí quyết sung mãn, giữ lửa cuộc yêu ở tuổi ngũ tuần

Cải thiện chất lượng tinh trùng bằng cách quan hệ tình dục an toàn và vừa phải
Cải thiện chất lượng tinh trùng bằng cách quan hệ tình dục an toàn và vừa phải
  • Duy trì đời sống tình dục ổn định và hợp lý: Theo các chuyên gia, các cặp đôi nên quan hệ tình dục với tần suất ổn định 2 – 3 lần/tuần. Điều này sẽ giúp cân bằng nội tiết tố và cải thiện khả năng sinh tinh ở phái mạnh, chứng tinh trùng vón cục cũng từ đó mà dần tự khỏi.
  • Quan hệ tình dục an toàn: Để cải thiện chất lượng tinh trùng, bạn nên hạn chế thủ dâm. Nếu quan hệ với bạn tình, nên chú ý không quan hệ thô bạo và sử dụng các biện pháp bảo hộ, tránh mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục.

Sử dụng thuốc điều trị tinh trùng vón cục

Tinh trùng vón cục nếu không được chữa trị kịp thời sẽ làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản của phái mạnh. Do đó nếu các biện pháp cải thiện tại nhà không đem lại hiệu quả thì nam giới sẽ cần phải tiến hành kết hợp điều trị chuyên sâu bằng thuốc. Thông thường có 2 loại thuốc phổ biến sau:

Dùng thuốc Tây y

Như đã đề cập ở trên, tinh trùng vón cục có thể xuất hiện do các bệnh lý viêm nhiễm đường sinh dục hay rối loạn nội tiết tố… Lúc này, sử dụng thuốc tân dược là một biện pháp khá phù hợp và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Một số loại thuốc thường được chỉ định gồm thuốc kháng sinh, thuốc nội tiết cân bằng hormone, viên uống bổ sung kẽm…

Thuốc Tây y giúp cải thiện nhanh các chứng bệnh nhưng có thể mang lại nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Do vậy, người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ theo mọi hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Sử dụng thuốc Đông y

Theo Đông y, tình trạng tinh trùng vón cục có liên quan đến chứng thận âm suy hư, thận dương hư và can khí uất kết. Để chữa bệnh, các bài thuốc tập trung vào bổ sung nguyên khí, tăng cường chức năng tạng phủ, tráng dương sinh tinh… Nhờ đó, chúng có khả năng trị bệnh tận gốc, mang lại hiệu quả lâu dài và toàn diện. Tuy nhiên, người bệnh cần kiên trì áp dụng và tuân theo chỉ dẫn của lương y mới có được kết quả tốt.

Thuốc Đông y tập trung vào bổ sung nguyên khí, tăng cường chức năng tạng phủ
Thuốc Đông y tập trung vào bổ sung nguyên khí, tăng cường chức năng tạng phủ

Một số bài thuốc trị tinh trùng vón cục của Đông y:

  • Bài thuốc 1: Nhân sâm (5g), chế phụ tử, nhục quế, phỉ tử, thỏ ty tử, lộc giác giao, ngài tằm đực, bạch thược, nhục thung dung, kỷ tử (mỗi vị 10g), tiên linh tỳ (15g), đại táo (20g).
  • Bài thuốc 2: Cam thảo (6g), mạch môn, nguyên sâm, xích thược, bạch thược, đan bì (mỗi vị 10g), nữ trinh tử, hạn liên thảo, sinh địa (mỗi vị 12g), quy bản, miết giáp, đan sâm (mỗi vị 30g).
  • Bài thuốc 3: Hoàng bá, sinh cam thảo (mỗi vị 6g), long đởm thảo (8g), tri mẫu, sài hồ (mỗi vị 10g), đan bì (12g), bột tỳ giải, xa tiền tử, phục linh, bạch hoa xà thiệt thảo, hoạt thạch (mỗi vị 15g), ý dĩ (30g).
  • Bài thuốc 4: Cam thảo (6g), sài hồ, chỉ xác, mộc hương, trần bì, uất kim (mỗi vị 10g), bạch thược, chế hương phụ, đan sâm (mỗi vị 15g).

SINH LÝ NAM ĐỖ MINH – Tuyệt chiêu “XÓA SỔ” tinh trùng vón cục, tinh binh khỏe mạnh, bách phát bách trúng

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và phối ngũ thành công từ hơn 150 năm trước. Bài thuốc xây dựng dựa trên những y lý, y trị của YHCT, mang đến giải pháp CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN, loại bỏ căn nguyên gây tinh trùng vón cục, gia tăng số lượng tinh binh khỏe mạnh, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh, tăng khả năng thụ thai tự nhiên .

thuoc-sinh-ly-do-minh-duong-2.jpg

Nâng cao chất lượng tinh trùng HIỆU QUẢ nhờ phác đồ “3 trong 1”

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết “Nam giới chủ về tinh khí, lấy tạng thận làm gốc. Thận chủ tàng tinh, thận khỏe thì tinh khí dồi dào, dễ thụ thai. Tạng thận suy yếu, tinh khí khô cạn, ảnh hưởng tới khả năng sinh sản ở nam giới”.

Theo đó, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là sự kết hợp độc đáo giữa 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận dựa trên cơ chế CHIA ĐỂ TRỊ. Mỗi bài thuốc nhỏ được phối ngũ từ 20 – 30 dược liệu quý tự nhiên, theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền, đảm nhận những chức năng riêng.

CHI TIẾT: Sinh lý nam Đỗ Minh – Bài thuốc Nam gia truyền giúp quý ông lấy lại phong độ phái mạnh hiệu quả, an toàn

sinh-ly-nam-do-minh-thanh-phan-cong-dung.jpg

Sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ, đem đến công dụng toàn diện, giúp cánh mày râu cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường phái mạnh. Cụ thể:

  • Bồi bổ, tăng cường chức năng tạng phủ, đặc biệt là tạng thận – tạng chủ sinh dục, sinh tinh.
  • Kích thích sản sinh Testosterone nội sinh tự nhiên, đảm bảo hoạt động sinh lý ổn định.
  • Cung cấp dưỡng chất, bồi bổ cơ thể, làm mạnh cơ gân cốt, nâng cao sức đề kháng, chống tình trạng viêm nhiễm.
  • Dưỡng huyết, tăng cường lưu thông khí huyết về dương vật, cải thiện khả năng cương cứng và kích thước dương vật, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng.

Cam kết 100% thảo dược TỰ NHIÊN, an toàn cho người dùng

Theo đó, bài thuốc chữa tinh trùng vón cục của Đỗ Minh Đường được kết hợp từ hơn 50 vị thuốc quý như: Dâm dương hoắc, kim anh tử, hoài sơn, đại thục địa, ba kích, nhục thung dung…

gout-do-minh-chua-gou-lau-nam-vuon-duoc-lieu-2.jpg

Toàn bộ dược liệu này đều là thảo dược HOÀN TOÀN tự nhiên, phần lớn được thu hái trực tiếp từ vườn chuyên canh dược liệu sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO. Chính vì vậy, nam giới sử dụng bài thuốc này sẽ không gặp bất cứ tác dụng phụ nào, tuyệt đối AN TOÀN – LÀNH TÍNH.

Tùy theo cơ địa, mức độ bệnh lý của từng quý ông, các lương y nhà thuốc sẽ gia giảm liều lượng, thành phần bài thuốc phù hợp.

Uy tín đã được khẳng định hơn 150 năm

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường đã có 3 thế kỷ ứng dụng trong điều trị các vấn đề sinh lý nam, giúp HÀNG NGÀN quý ông lấy lại sự tự tin, phong độ sung mãn.

Phương thuốc vinh dự được nhiều tờ báo lớn uy tín đưa tin. Đặc biệt, trong Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2, bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh đã được giới thiệu rộng rãi đến quý khán giả cả nước.

XEM NGAY: Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 – Sống Khỏe Mỗi Ngày, chủ đề tăng cường sinh lực phái mạnh

chuong-trinh-tang-cuong-sinh-luc.jpg

Anh Nguyễn Tiến Minh – 29 tuổi (Hà Nội) hơn ai hết hiểu căn bệnh này tác động lớn như thế nào đến tâm lý và cuộc sống gia đình của mình. Nhưng may mắn đã “gõ cửa” giúp anh Minh tự tin trở lại, vợ chồng anh vui mừng đón thêm bé thứ 2 nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh.

[Chia sẻ của anh Minh về hiệu quả chữa tinh trùng yếu, tinh trùng vón cục tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường có lịch sử gần 150 hình thành phát triển qua 5 đời kế thừa ngày càng khẳng định vị thế trong thăm khám, điều trị bệnh bằng YHCT. Với thành công của bài thuốc gia truyền Sinh Lý Nam Đỗ Minh và nỗ lực không ngừng của các lương y, bác sĩ đã giúp đơn vị nhận được nhiều giải thưởng cao quý, tiêu biểu như:

  • Năm 2017 nhận Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.
  • Năm 2020 vinh danh “Top 20 doanh nghiệp nổi tiếng năm 2020″
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đạt danh hiệu “Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020”

Quý ông quan tâm tới bài thuốc chữa tinh trùng vón cục của Đỗ Minh Đường, liên hệ ngay tới nhà thuốc qua địa chỉ sau:

Tinh trùng vón cục là dấu hiệu bất thường mà nam giới cần chú ý cảnh giác. Nếu tình trạng này kéo dài, xuất hiện thường xuyên kèm theo các triệu chứng bất thường thì nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và chữa trị cụ thể, tránh làm ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản.

banner-sinh-ly-nam-do-minh-1-1.gif

Bình luận (50)

  1. John Nguyễn says: Trả lời

    Mình thường quay tay trong phòng tắm xong tinh dịch rớt xuống dưới sàn phòng tắm nó cũng hay vón cục lại nhưng lại không nghĩ nó là bệnh vì mình vẫn quan hệ với bạn gái bình thường

    1. Hoàng Tôn says: Trả lời

      Quay tay xong mà tinh dịch gặp nước thì nó vón cục là chuyện bình thường, chỉ có quay tay xong mà ko gặp nước, nó tự động vón cục thì mới được xem là bất thường nhé. Cái này tôi trc cũng từng bị, đi khám bác sĩ kết luận là bị viêm túi tinh

      1. Đức Trọng says: Trả lời

        Anh cho em hỏi viêm túi tinh có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh đẻ sau này không? Em mọi ngày cũng hay quay tay, em hay quay vs bcs và xuất trong đó luôn nhưng nhiều lúc tinh dịch nó vẫn cứng lại thành từng cục nhỏ

        1. Lâm Thanh says: Trả lời

          Bây h ae tôi nói thật nên hạn chế cái việc thủ dâm đi, nó là một trong những cái nguyên nhân chính khiến cho tinh trùng nhiều ae bị vón cục lại rồi bị yếu đấy. Thấy trạng thái tinh trùng bất thường thì đi khám cho chắc cốp, hỏi ở đây mỗi người nói 1 kiểu rồi lại lo hơn

  2. Mạo Vỹ says: Trả lời

    Thuốc của bên đỗ minh đường này liệu có thật sự là dược liệu sạch như họ nói hay không? Bây h thấy nhiều nơi cũng cứ toàn cam kết 100% dược liệu sạch xong rồi cuối cùng vẫn bị bóc phốt thuốc bẩn, kém chất lượng

    1. Chiến 77 says: Trả lời

      Mình không biết ở những chỗ khác như thế nào, nhưng là 1 người đã điều trị bằng thuốc sinh lý nam đỗ minh, mình thấy thuốc rất hiệu quả, trong thời gian dùng thuốc mình không gặp bát cứ vấn đề gì. Dược liệu làm thuóc của họ toàn tự trồng và đạt tiêu chuẩn của bộ y tế bạn nhé

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Mạo Vỹ,
        Hiện nay tình trạng sử dụng thuốc không đảm bảo tiêu chuẩn, sử dụng dược liệu bẩn trong khám chữa là vấn đề rất phổ biến ở những cơ sở phòng khám không uy tín. Tuy nhiên, đối với Đỗ Minh Đường, chúng tôi luôn đặt bệnh nhân là tiêu chí đầu tiêu của sự phát triển, hướng tới điều trị và bảo vệ lợi ích, sức khỏe của bên nhân lên hàng đầu. Chính vì thế, chúng tôi đã tự nghiên cứu và tự trồng dược liệu để làm thuốc. Nguồn dược liệu sạch và đạt tiêu chuẩn tốt nhất, đã qua kiểm định an toàn của bộ y tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Đây là video quay toàn cảnh vườn dược liệu của nhà thuốc, bạn tham khảo nhé. Trân trọng!

  3. Tôn Trung Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi xin lịch và giờ giấc làm việc nhé. Tôi cảm ơn

    1. Hoàng Gia Vỹ says: Trả lời

      Bên đỗ minh đường họ làm việc full tuần, từ thứ hai đến chủ nhật nhé bạn. Bên đó chỉ nghỉ vào các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước thôi, lịch khám của họ sáng từ 8h -12h; chiều từ 13h30-17h30 nhé

      1. Đức Nhật says: Trả lời

        Nếu như họ khám cả chủ nhật như vậy thì tiện lợi quá, mà không biết nếu mình khám vào các h ngoài h hành chính hay khám thứ 7 chủ nhật như thế chi phí khám nó có tăng cao hơn so với bình thường không?

      2. Bảo Đăng says: Trả lời

        tôi cũng đang thắc mắc là chi phí khám cuối tuần có ổn ko. Hôm t đi thăm ở 1 phòng khám tư người ta đôn giá khám ngày nghỉ lên hơn 1 nửa luôn, khiếp thật

        1. Văn Đoàn says: Trả lời

          khám ở đỗ minh đường không mất phí khám đâu nhé mấy bro. Khám bên này thì bệnh nhân sẽ được hỗ trợ thăm khám miễn phí từ A – Z. Khám xong lấy thuốc thì mới phải thanh toán tiền thuốc thôi. Nên ae cứ yên tâm thoải mái đi, tôi cũng vừa đi khám ở đây cách đây 4 hôm xong

  4. Võ Hải says: Trả lời

    Bác sĩ của đỗ minh đường được lên cả vtv2 luôn à? Tên bác sĩ là gì thế để mình đăng kí khám sinh lý, chi phí không thành vấn đề

    1. Đức Lâm says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường thì khỏi nói rồi, bác sĩ bên họ toàn những người chất lượng, dày dặn kinh nghiệm thôi. Bác sĩ được lên vtv2 là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn nhé, hiện bác đang là giám đốc chuyên môn ở đỗ minh đường cũng đồng thời trực tiếp thăm khám chữa bệnh cho ae luôn. Mọi người rỉ tai nhau bác này chữa sinh lý vs xương khớp cực mát tay đấy

      1. Đặng Văn Tú says: Trả lời

        khám ở đỗ minh đường mà được bác sĩ Tuấn khám cho thì ngon lành cành đào rồi. Hôm đầu qua đay khám tôi cũng còn hơi ngại, nhưng khi được bác Tuấn trực tiếp thăm khám cho thì thấy bác khá nhiệt tình nên cũng dễ dàng chia sẻ hơn với bác. Công nhận bác này chia sẻ với mình như hai ae nên khám thoải mái lắm. Được biết thì bác sĩ Tuấn là con cháu đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh nên thăm khám và điều trị bệnh có chuyên môn rất tốt. Thấy nhiều ae được bác Tuấn chữa sinh lý cho đều khỏi đấy. Toi thì đang dùng thuóc bác kê mới được hơn tuần nên chưa biết thế nào, mong cũng cải thiện

      2. Hồ Tuấn says: Trả lời

        @Tú đặt lịch khám với bác sĩ Tuấn thì mình đặt thế nào bro? Gọi đến phòng khám hay gọi riêng cho bác?

        1. Văn Vỹ says: Trả lời

          Bạn gọi điện đến số hotline phòng khám bảo x viên muốn đặt lịch vs bs Tuấn là ngta sắp xếp cho, hoặc k thì bạn vào thẳng link này mà đặt, có mục lựa họn bác sĩ luôn đấy https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  5. Khắc Chiến says: Trả lời

    Không biết gọi điện qua đỗ minh đường nhờ bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về được không? Khám sinh lý này ngại đến trực tiếp quá

    1. Hoàng Tử Quả says: Trả lời

      Có gì mà ngại, ông cứ thử đến khám mà xem, bác sĩ ở đây cởi mở và tâm lý lắm. Với mấy chuyện sinh lý nó bây h bình thường rồi, có phải phụ nữ đâu mà e thẹn. Khám ở đỗ minh đường là khám trong phòng riêng vs bác sĩ, lần lượt từng người 1 vào chứ có phải vào cùng 1 lượt đâu

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Khắc Chiến,
        Hiện nay, nhà thuốc có hỗ trợ thăm khám, tư vấn online cho mọi bệnh nhân bạn nhé. Tuy nhiên, thăm khám online chỉ là giải pháp phụ áp dụng cho những bệnh nhân ở xa, điều kiện đi lại khó khăn. Trường hợp của mình bác sĩ vẫn khuyên bạn nên đến khám trực tiếp tại nhà thuốc để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé. Thân ái!

      2. Vương Thừa Vũ says: Trả lời

        Nếu thăm khám sinh lý nam online thì có phải lột đồ quay video không nhà thuốc? T chưa thấy ai nói khám sinh lý online dc bh. Mà nếu lột đồ quay thì có bị lưu clip hay ko

      3. Định says: Trả lời

        Vch bác cứ nghĩ xa xôi làm gì :))) thăm khám online thì người ta cũng chỉ gọi điện thoại bình thường để trao đổi, đánh giá, tư vấn liệu trình thuốc thôi, khám đông y kể cả khám trực tiếp cũng chả phải lột đồ gì cả. Mấy bệnh sinh lý thì biểu hiện nó rõ ràng hết rồi, bác cứ ns vs mô tả rõ là bác sĩ nắm được và kê đơn thuốc thôi.

        1. Dương Trần says: Trả lời

          nếu khám xong như thế muốn lấy thuốc thì bên phòng khám có ship thuốc về cho ko, hay lại phải lên tận nơi để lấy?

      4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Dương Trần,
        Trường hợp sau khi khám xong, bệnh nhân muốn sử dụng thuốc thì bác sĩ sẽ kê đơn và gửi về theo đúng địa chỉ mà bệnh nhân yêu cầu bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  6. Đỗ Quang Diện says: Trả lời

    thuốc sinh lý nam đỗ minh có bán tại các hiệu thuốc không? Qua tôi sang mấy hiệu thuốc bên cạnh mà ko có

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Quang Diện,
      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường. Do đó, chỉ được bán độc quyền tại 2 cơ sở sau của nhà thuốc và không phân phối đi bất kì đâu bạn nhé. Bạn lưu ý vấn đê này để tránh mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng nhé.
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

  7. Vũ Văn Duy says: Trả lời

    Dạo này khi quan hệ xong em cho xuất ngoài em cũng hay để ý là tinh trùng hay vón cục. Đi khám bác sĩ cho thuốc về uống nhưng chưa thấy khỏi. Ae tiện đây ai từng dùng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh giải quyết bệnh này r cho xin ít review với

    1. Quang Trần says: Trả lời

      Anh thấy thuốc này cơ bản ổn. Thuốc điều trị theo đợt và khá hiệu quả, tiện dụng nữa. Ban đầu a cũng hay bị vón cục và có khi đau khi quan hệ. Nhưng khi dùng thuốc xong thì thấy tình trạng cải thiện tốt hơn rất nhiều. Ban đầu khi dùng, thời gian sẽ mất tầm 2-3 tuần để cơ thể mình làm quen với thuốc, nhưng sau khi sử dụng được một thời gian, thuốc ngấm vào cơ thể rồi thì tình trạng cũng ok hơn. Anh hết tháng đầu tiên là quan hệ hăng hơn và ko có còn đau như bình thường, tinh cũng vẫn còn vón cục nhưng ko đến mức nhiều như trc. XOng rồi dùng sang cái liều trình thứ 2, khi dùng đc nửa liệu trình là tinh đã gần như bình thường r. Bây h khi dùng hết liệu trình điều trị cơ bản a thấy rất ok. Nhiều ae sử dụng thuốc này cũng phản hồi rất tốt, em tham khảo xem này https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

  8. Hiệp Hòa says: Trả lời

    Mình hay quay tay trc kia cũng ngày 2 lần đều đều, xong có đợt tinh dịch cũng hay vón cục lại. Nhưng đc một thời gian sau đó giảm dần ko quay tay nhiều nữa thì thấy nó bình thường trở lại ko cần dùng thuốc

    1. Thủy Quang says: Trả lời

      một số ng vẫn có thể tự khỏi được nếu vón cục mà do chế độ sinh hoạt mình ko hợp lý hay lạm dụng quay tay quá nhiều, mình điều chỉnh nó lại thì sẽ ok. Còn những trg hợp như viêm nhiễm thì phải dùng thuốc mới hết được

  9. Cao Lâm says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi là trong thời gian dùng thuốc sinh lý đỗ minh thì có được quan hệ không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Cao Lâm,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Trong thời gian dùng thuốc điều trị bệnh, bạn vẫn có thể quan hệ bình thường để biết đươc tiến triển sinh lý ra sao nhưng nên điều chỉnh tần suất và mức độ vừa phải, không nên quan hệ quá sức và quá nhiều lần, tránh tạng thận phai hoạt động nhiều bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Trọng Hùng says: Trả lời

        nên quan hệ 1 tuần bao nhiêu lần là lý tưởng thưa bác sĩ? mỗi ngày làm khoảng 2-3 trận có phải là nhiều không?

  10. Đào Mạnh Hưng says: Trả lời

    Ai có thêm thông tin về bài thuốc sinh lý nam đỗ minh ko chia sẻ tôi với. Thấy có tận mấy loại thuốc như kia thì ko biết có phải ai cũng phải dùng hết cả mấy loại đấy trong 1 liệu trình ko

    1. Gia Nghĩa says: Trả lời

      Bác tham khảo thêm ở đây này tôi thấy thông tin cũng khá đầy đủ và chi tiết đấy. Hình như ai cũng phải dùng đủ cả mấy loại thuốc đấy trong cùng 1 liệu trình, có điều liều lượng từng loại ra sao thì chỉ có đi khám hỏi bsi thì mới biết được https://dominhduong.org/bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-375.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đào Mạnh Hưng,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. 1 liệu trình bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh sẽ bao gồm 3 loại thuốc nhỏ là Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại Bổ phục dương hoàn, mỗi loại sẽ có vai trò và công dụng khác nhau, sẽ bổ trợ lẫn nhau khi kết hợp lại. Tuy nhiên, tuỳ theo tình trạng và mức độ triệu chứng bệnh của mỗi người, bác sĩ nhà thuốc sẽ xem xét, điều chỉnh liều lượng mỗi loại thuốc sao cho phù hợp nhất để mang lại hiệu quả tối đa cho người bệnh. Để hiểu rõ hơn về liệu trình điều trị, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc thăm khám và trao đổi với bác sĩ nhé.
      Thân ái!

  11. Đỗ anh chí says: Trả lời

    mấy cách chữa tinh trùng vón cục tại nhà trong bài giới thiệu đã bác nào làm theo và hiệu quả chưa, sao tôi đọc thấy nó đơn giản vậy nhỉ, ko cần uống thuốc mà cũng khỏi được

    1. Việt Hùng says: Trả lời

      Thì nó còn phụ thuộc nguyên nhân gây bệnh là gì nữa chứ, trong bài chả nói rồi đấy thây, nếu tinh trùng bị vón cục mà do đời sống sinh hoạt ko lành mạnh thì mình chỉ cần điều chỉnh lại lối sống sao cho bệnh được cải thiện tốt thôi. Còn đến mức độ mà phải dùng thuốc thì tôi nghĩ nguyên nhân từ trong cơ thể rồi chứ ko phải do mấy tác động từ xung quanh nữa đâu

  12. Quang Vinh says: Trả lời

    Muốn mua thuốc sinh lý nam đỗ minh thì bắt buộc phải qua nhà thuốc đmđ mua hay sao, mấy hiệu thuốc khác có bán không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang Vinh,
      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh hiện được bán độc quyền và duy nhất tại 2 địa chỉ sau của nhà thuốc bạn nhé:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Bạn có nhu cầu mua thuốc vui lòng qua 1 trong 2 địa chỉ trên để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ nhé. Thông tin đến bạn!

  13. Bá Vương says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi 1 liệu trình thuốc sinh lý nam đỗ minh cho người bị tinh trùng vón cục 3-4 tháng nay rồi thì giá tầm bao nhiêu ạ? Em cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bá Vương,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh hiện không có giá cố định vì sẽ phụ thuộc vào kê đơn của bác sĩ đối với từng bệnh nhân khác nhau. Bác sĩ dựa trên tình trạng và triệu chứng của mỗi người, sau đó sẽ đánh giá tổng thể và gia giảm điều chỉnh vị thuốc sao cho phù hợp nhất. Do đó giá của mỗi liệu trình giữa các bệnh nhân sẽ không giống nhau, sẽ có sự chênh lệch. Để biết thêm thông tin về giá của liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng hiện tại của mình, bạn vui lòng qua nhà thuốc thăm khám hoặc gọi điện vào số hotline sau 0969720219 – 0987976816 để trao đổi trực tiếp với bác sĩ nhé.
      Trân trọng!

      1. Vũ Huy Nam says: Trả lời

        Sao trước tôi có người quen đi khám tôi hỏi thì bảo giá 1 tháng là 4tr vậy, đây có phải giá chính xác không nhà thuốc?

      2. Triệu Giang says: Trả lời

        Giá đấy đúng đó bác, nhưng chỉ mang tính chất tham khảo thôi chứ ko phải liệu trình của ai cũng sẽ mặc định là giá đấy đâu. Có người giá sẽ thấp hơn và cũng có người giá sẽ cao hơn đấy vì tuỳ thuộc vào tình trạng mỗi người như nhà thuốc nói bên trên đó. Nhưng tôi thấy chắc giá cũng chỉ loanh quanh tầm 3-4tr thôi. Như hồi tôi mua là 3tr5/ tháng, riêng cái tháng đầu có bình rượu nữa là hết 6tr r

  14. Nguyễn Bỉnh says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi thường nam giới độ tuổi từ bao nhiêu thì sẽ dễ bị mắc tinh trùng bị vón cục vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Bỉnh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Tinh trùng vón cục là bệnh lý thường xuất hiện ở nam giới có độ tuổi từ 20-30 tuổi, tuy nhiên cũng không thể loại trừ khả năng xuất hiện sớm hoặc muộn hơn so với độ tuổi trên vì nhiều nguyên nhân khách quan khác nhau. Ngay khi bạn nhận thấy có dấu hiệu bất thường của tinh dịch thì vui lòng đi thăm khám sớm nhất có thể để kịp thời kiểm tra và điều trị, tránh tình trạng bệnh tiến triển nặng, gây ra một số biến chứng không mong muốn bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Đình Hoàn says: Trả lời

    Tôi thấy bài viết này có cả đánh giá từ chuyên gia và người bệnh về bài thuốc sinh lý nam đỗ minh khá hay nên chia sẻ cho mọi người tham khảo nhé. Ai đang bị tình trạng tinh trùng vón cục thì có thể tìm hiểu và qua nhà thuốc thăm khám xem sao. Trước cũng có đợt thằng bạn tôi dùng rồi thấy nó khen ghê lắm nên tôi cũng lên tìm hiểu thì thấy bài thuốc uy tín thật, được cả diễn viên nổi tiếng mua dùng thì chất lượng phải như nào mới được vậy https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

  16. Đặng Tiến Quang says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh uống trong bao lau sẽ có hiệu quả, thấy bảo đây là thuốc nam chắc thời gian dùng thuốc phải lâu lắm

    1. Tạ Thành says: Trả lời

      Cái này ko nói trước được đâu thuốc nam mà, có người thì uống 2-3 tháng bệnh đã cải thiện rõ rệt rồi, có người phải 4-5 tháng thì may ra mới có kết quả. đã quyết định lựa chọn dùng thuốc nam rồi thì phải xác định là cần kiên trì và chịu khó

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đặng Tiến Quang,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Hiệu quả của bài thuốc sinh lý nam đỗ minh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như: mức độ tình trạng bệnh, cơ địa của mỗi người, bệnh nhân có tuân thủ đầy đủ theo chỉ dẫn của bác sĩ hay không, chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt hàng ngày… Tất cả những yếu tố trên đều ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc mang lại là nhanh hay chậm, có tối đa hay không. Thông thường bệnh nhân sẽ bắt đầu cảm nhận được thay đổi trên cơ thể khi sử dụng bài thuốc sau khoảng 2 đến 3 tuần, hoặc cũng có bệnh nhân phải mất hơn 1 tháng mới có thể cảm nhận được. Thời gian dùng thuốc kéo dài trung bình từ 2-3 tháng. Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết hơn, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé.
      Trân trọng!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger