Thuốc viêm lộ tuyến Hằng Thu chữa bệnh có tốt không? Giá bán hiện nay

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm lộ tuyến cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thuốc viêm lộ tuyến Hằng Thu là một trong những sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều chị em. Nhằm giúp chị em hiểu rõ về loại thuốc này hơn, chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đưa ra những đánh gia khách quan nhất, liệu chị em có nên sử dụng?

Thông tin chung về sản phẩm thuốc viêm lộ tuyến Hằng Thu

Công ty Hằng Thu Pharma là đơn vị chính sản xuất thuốc viêm lộ tuyến Hằng Thu. Sản phẩm có 4 dạng chính khác nhau cho người bệnh lựa chọn đó là kén đặt, cốt xông ngâm, viên đặt và thuốc điều hòa kinh nguyệt. Khi chị em kết hợp sử dụng cùng lúc cả 4 sản phẩm trên thì sẽ nâng cao được hiệu quả chữa bệnh.

Lưu ý: Những thông tin về tác dụng, thành phần đều được lấy từ chính đơn vị Hằng Thu Pharma đăng tải. Đỗ Minh Đường đã tổng hợp lại và sẽ đánh giá khách quan ở nội dung phía dưới.

Tác dụng của thuốc

Theo thông tin nhà sản xuất cung cấp, thuốc có hiệu quả chữa trị viêm lộ tuyến và các bệnh có liên quan đến viêm nhiễm. Cụ thể như sau:

  • Điều trị các loại khuẩn có hại gây bệnh viêm lộ tuyến
  • Giúp điều hòa kinh nguyệt, làm sạch vùng kí
  • Ngăn khí hư, làm giảm mùi hôi khó chịu.
  • Làm hồng và se khít vùng kín.

Thành phần của thuốc viêm lộ tuyến Hằng Thu

  • Kén đặt: Xạ đen, trinh nữ hoàng cung, khổ sâm,…
  • Viên đặt: Mật ong, tinh chất nghệ, ích mẫu, dầu gấc, xạ đen,…
  • Thuốc xông ngâm: Trinh nữ hoàng cung, xạ đen,…
  • Thuốc điều kinh: Xuyên khung, bạch thược, ích mẫu,…

banner-ngua-vung-kin.jpg

Giá bán của thuốc Hằng Thu như thế nào?

Thuốc viêm lộ tuyến Hằng Thu hiện nay được bán tại nhiều đại lý và các nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để tìm mua. Ngoài ra, chị em cũng có thể truy cập vào trang web của công ty để được tư vấn và mua được sản phẩm chính hãng.

Chị em nên tìm mua thuốc viêm lộ tuyến Hằng Thu tại những địa chỉ uy tín
Chị em nên tìm mua thuốc viêm lộ tuyến Hằng Thu tại những địa chỉ uy tín

Bài thuốc được bào thế thành 4 dạng với nhiều công dụng khác nhau. Vì vậy nên giá bán trên thị trường cũng có sự điều chỉnh. Cụ thể như sau:

  • Viên đặt: 850.000 VNĐ
  • Kén đặt: 600.000 VNĐ
  • Thuốc điều kinh: 600.000 VNĐ
  • Thuốc xông ngâm: miễn phí khi mua bộ sản phẩm.

Chị em cần vô cùng thận trọng trước nhiều thuốc giả trên thị trường. Không những thế, giá thuốc có thể đội lên gấp nhiều lần. Điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng.

Đánh giá của chuyên gia về thuốc viêm lộ tuyến Hằng Thu

Từ phía góc nhìn của Đỗ Minh Đường, chúng tôi có 2 điều lưu ý tới chị em phụ nữ:

  • Theo tìm hiểu, thuốc viêm lộ tuyến Hằng Thu đã nhiều lần bị những trang báo lớn, chính thống (Báo Pháp Luật, Tuổi trẻ xã hội, Kinh tế xã hội) đưa tin với nội dung: Quảng cáo sai sự thật, giả mạo thông tin công bố, qua mặt Sở y tế Khánh Hòa,… Chị em có thể tìm hiểu thêm và đặc biệt lưu ý khi quyết định sử dụng.
  • Điều đầu tiên khi phát hiện vùng kín có những dấu hiệu bất thường, hãy đến ngay những cơ sở y tế uy tín đã được cấp phép để thăm khám và điều trị đúng. Tuyệt đối không mua thuốc tùy ý khi chưa có hướng dẫn của người có chuyên môn để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi, chị em phụ nữ đã có quyết định cho bản thân mình. Hãy đưa ra những quyết định sáng suốt và chính xác.

Bên cạnh đó, quý độc giả cũng có thể tham khảo bài thuốc nam gia truyền phụ khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Đơn vị đã được Sở y tếp cấp phép điều trị bệnh viêm lộ tuyến.

Bài thuốc không chỉ giúp khắc phục các triệu chứng của bệnh một cách nhanh chóng mà còn giúp “nhổ bỏ” TẬN GỐC RỄ của bệnh, từ đó trả lại sức khỏe và sự tự tin cho hàng ngàn chị em.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh – Giải pháp điều trị bệnh phụ khoa TOÀN DIỆN cho phụ nữ Việt 

Bài thuốc đặc trị viêm lộ tuyến cổ tử cung Phụ Khang Đỗ Minh ra đời từ những năm đầu thế kỷ XIX, được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho phái nữ.

Đây là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi, được nghiên cứu dựa trên công thức cổ của thái y triều đình xưa từ hơn 3 THẾ KỶ trước.

Kể từ khi ra đời đến nay, bài thuốc liên tục được nhiều chuyên gia, đầu báo sức khỏe lớn khuyên dùng và đặc biệt bài thuốc phụ khang Đỗ Minh còn được giới thiệu rộng rãi đến đông đảo quý vị khán giả truyền hình trên cả nước trong chương trình Vì sức khỏe của bạn” trên đài PT&TH Hà Nội, số phát sóng ngày 18/12/2019

XEM NGAY: Phụ khang Đỗ Minh PHÁ VỠ những ĐỊNH KIẾN thường gặp về thuốc YHCT

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh xuất hiện trong chương trình "Vì sức khỏe của bạn"
Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh xuất hiện trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn”

Trong suốt hơn 150 năm ứng dụng trong điều trị, bài thuốc vẫn giữ vững liệu trình điều trị “4 trong 1” của bài thuốc cổ.

Tuy nhiên bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh hoàn chỉnh ngày nay đã được tối ưu toàn diện bởi Hội đồng chuyên gia cấp cao được thành lập bởi Viện Y dược Dân tộc, trong đó có lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường):

  • Thuốc uống đặc trị bệnh 
  • Thuốc rửa
  • Thuốc xịt
  • Thuốc viên đặt

ket-qua-dung-thuoc-phu-khang-do-minh-sau-1-thang-tac-dung.jpg

Với chuyên môn cao, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã vận dụng linh hoạt cơ chế TỲ VỊ- DƯỠNG HUYẾT hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh vào trong bài thuốc. Đây cũng chính là điểm khác biệt với hàng ngàn bài thuốc khác trên thị trường.

Khi bài thuốc tác động thật sâu vào trong căn nguyên gây ra bệnh để triệt tiêu toàn bộ gốc rễ gây nên bệnh, đồng thời hoạt huyết, dưỡng khí, thông kinh, điều hòa cơ thể, tăng cường chức năng tạng phế để phục hồi sức khỏe toàn diện cho người bệnh.

Chính vì điều này mà khiến Phụ Khang Đỗ Minh trở thành bí kíp chữa bệnh phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Phụ Khang Đỗ Minh

Đặc biệt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi từ xa xưa đã chủ động xây dựng 3 khu vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn hữu cơ nên đảm bảo lành tính, tăng sức đề kháng cho chị em.

Có đến gần 50 vị thuốc quý đưa đưa vào phối ngũ với nhau theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN, trải qua công đoạn chưng cất khép kín suốt 48 giờ đồng hồ liên tục, không trộn lẫn thêm tân dược hay chất bảo quản vào. Từ đó tạo ra bài thuốc thành phẩm đạt tiêu chí LÀNH- XANH- SẠCH tuyệt đối.

ĐỪNG BỎ QUA: Tại sao bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh lại được nhiều chị em tin dùng đến vậy?

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-thanh-phan1.jpg

Nhờ độ lành tính của bài thuốc, hàng ngàn chị em đã phản hồi thuyên giảm đáng kể các triệu chứng bệnh phụ khoa. Hơn nữa, chị em cũng cảm nhận được vùng kín khô thoáng và luôn sạch sẽ.

Ngay cả phụ nữ mang thai, đang cho con bú hoặc đang có kế hoạch có thai cũng đều tin tưởng lựa chọn Phụ Khang Đỗ Minh và nhận được kết quả như ý muốn và chưa từng có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ do thuốc gây ra.

Chính vì hiệu quả và an toàn tuyệt đối, mà rất nhiều chị em đã lựa chọn bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để giải quyết triệt để các chứng bệnh phụ khoa dai dẳng.

Thực tế, có không ít chị em đã để lại nhiều phản hồi tích cực trên các trang mạng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

feedback-phu-khang-do-minhhh.jpgfeedback-phu-khang-do-minhh.jpg

feedback-vltctc-do-minh-2.jpg feedback-vltctc-do-minh-3.jpg

Chị Hoài Thương (28 tuổi, Hà Nội) – một mẹ bầu mắc nấm âm đạo khi đang mang thai và từng chữa khỏi hẳn căn bệnh này sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh. Chị cho biết mặc dù sử dụng thuốc trong thời gian dài, nhưng chị chưa thấy thuốc gây ra bất cứ tác dụng phụ nào, hơn nữa chị còn cảm thấy được mình ăn ngon ngủ khỏe hơn, nhờ đó mà sức khỏe chị được cải thiện tốt hơn trong suốt thai kỳ.

Để nhận được tư vấn MIỄN PHÍ về liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh ,chị em có thể liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đội ngũ lương y – BS nhà thuốc chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

Thông tin nhà thuốc

Nhăn tin thăm khám với chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tư vấn miễn phí – Đặt mua dễ dàng

 

CTA-phu-khang-do-minh.gif

Báo Sức khỏe và Đời sống: Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh – Công thức gia truyền đặc trị viêm lộ tuyến

KHÁM PHÁ NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger