Top 11 Thuốc Trị Tinh Trùng Yếu Hiệu Quả – Chuyên Gia Khuyên Dùng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nam khoa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thuốc trị tinh trùng yếu được dùng để nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ thụ thai. Trước tình trạng tinh trùng ít và yếu xảy ra ngày càng phổ biến ở nam giới thì đây là giải pháp tối ưu. Vậy nên uống thuốc gì để tăng chất lượng tinh binh mà vẫn an toàn cho sức khỏe? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra loại thuốc phù hợp với mình nhé!

Thuốc trị tinh trùng yếu được dùng để nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ thụ thai
Thuốc trị tinh trùng yếu được dùng để nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ thụ thai

Những loại thuốc trị tinh trùng yếu tốt nhất hiện nay

Theo thống kê, nam giới thường xuyên sử dụng chất kích thích, bia rượu; người thiếu hụt chất dinh dưỡng hoặc công việc nhiều áp lực là nhóm đối tượng có nguy cơ cao bị tinh trùng yếu. Lúc này, những loại thuốc giúp hỗ trợ, cải thiện chất lượng tinh trùng là giải pháp được nhiều người lựa chọn, điển hình như: 

Thuốc trị tinh trùng yếu nhập ngoại

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là những loại thuốc điều trị tinh trùng yếu được nhập khẩu từ nước ngoài mà bạn có thể tham khảo.

Menevit

Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Hãng Bayer – Úc, có tác dụng bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe và chất lượng tinh trùng. Menevit phù hợp cho tất cả nam giới có chất lượng tinh trùng giảm sút. Vì vậy, chúng được dùng như một loại thuốc trị tinh trùng yếu hiệu quả. 

Để tránh mua phải hàng giả, trước khi mua bạn nên kiểm tra tem decal xem có logo chính hãng của Bayer không.

thuoc-tri-tinh-trung-yeu-1.jpg
Thuốc chữa tinh trùng yếu do hãng Bayer của Úc sản xuất

Sâm  Alipas Platinum

Sâm Alipas Platinum là sản phẩm do các nhà khoa học Mỹ sản xuất. Sử dụng thuốc có tác dụng:

  • Giúp cơ thể tăng khả năng sản sinh Hormone Luteinizing ở tuyến yên, từ đó thúc đẩy mạnh mẽ quá trình tạo Testosterone trong thời gian ngắn. Qua đó tăng ham muốn, duy trì sự sung mãn lâu dài, đồng thời tăng số lượng và cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Điều hòa đường huyết, giảm thiểu nguy cơ bệnh tim mạch và tăng cường chức năng gan, lợi mật.

Oyster Plus

Sản phẩm của Công ty Good Health New Zealand. Trong một viên nang của thuốc có thể chứa:

  • Bột chiết suất từ hàu biển.
  • Kẽm oxit.
  • Vitamin E.
  • Axit Amin Taurin.

Những thành phần này có tác dụng làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, giảm rối loạn cương dương. Vì vậy thuốc có tác dụng cải thiện sức khỏe sinh sản ở nam giới, đặc biệt thuốc có thể dùng để trị tinh trùng yếu.

oyster-plus.jpg
Oyster Plus được chiết xuất từ tinh chất hàu biển

Proxeed Plus

Proxeed Plus là thuốc được sản xuất từ hãng Sigma – tau của Ý. Các thành phần của thuốc như: Acetyl-L-Carnitine, Coenzyme Q10, Folic Acid, Vitamin C, B12,… được chứng minh là có tác dụng cải thiện sức khỏe tinh trùng về số lượng cũng như chất lượng của chúng.

Thuốc có hiệu quả tương đối tốt nhưng trong quá trình sử dụng, người bệnh có thể gặp phải một số tác dụng phụ như:

  • Dùng thuốc khi đói có thể dẫn tới đau dạ dày.
  • Đau đầu, chóng mặt và các biểu hiện về đường tiêu hóa như buồn nôn, tiêu chảy.
  • Bị dị ứng toàn thân, nổi mẩn đỏ,…

Hammer Of Thor

Thuốc trị tinh trùng yếu Hammer Of Thor gồm hai dòng sản phẩm do Nga và Ấn Độ sản xuất. Cả hai loại này đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như: ngũ vị tử, cây lậu lô, nhân sâm,… ít gây tác dụng phụ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong quá trình sử dụng, người bệnh có thể thấy rõ các công dụng của thuốc như:

  • Phục hồi và cải thiện số lượng và chất lượng của tinh trùng.
  • Tăng khả năng cương dương, tăng sức bền bỉ và kéo dài thời gian quan hệ.
  • Tăng kích thước dương vật nhờ khả năng tăng tuần hoàn, lưu thông máu.
  • Tăng cường sinh lực nam giới.
hammer-of-thor.jpg
Bạn có thể mua thuốc Hammer Of Thor để trị tinh trùng yếu với giá khoảng 1.180.000đ/hộp

Thuốc trị tinh trùng yếu hàng nội địa 

Những loại thuốc nhập ngoại có giá thành khá cao. Một số loại khi sử dụng có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn. Vì thế, các đơn vị trong nước đã nghiên cứu, bào chế ra nhiều sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không những mang lại hiệu quả cao mà còn an toàn cho người sử dụng. Dưới đây là một số dòng thuốc nội có khả năng cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả, được nhiều người lựa chọn cho, bạn có thể tham khảo.

Mãnh lực khang

Mãnh Lực Khang là thuốc chữa tinh trùng yếu của công ty TNHH đầu tư Đông Dược Vạn Sinh độc quyền sản xuất và phân phối ra thị trường. Đây là sản phẩm do giáo sư Trần Trọng Trí nghiên cứu, bào chế trong nhiều năm và được Bộ Y tế cấp giấy phép về an toàn thực phẩm.

Thuốc có thành phần 100% từ thiên nhiên, bao gồm một số thảo dược quý như: ba kích tím, nhân sâm, bá bệnh, đông trùng, nhục thung du và dâm dương hoắc. Thuốc có tác dụng tốt đối với:

  • Nam giới bị xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương cứng,…
  • Những người bị tinh trùng yếu có thể dùng để cải thiện chất lượng tinh trùng tăng khả năng thụ thai.
thuoc-tri-tinh-trung-yeu-4.jpg
Bạn có thể mua Mãnh Lực Khang để trị tinh trùng yếu chỉ với giá 890.000đ sau khi đã giảm 50%

Lưu ý, những đối tượng sau không nên sử dụng Mãnh Lực Khang:

  • Những người có vấn đề về huyết áp 
  • Người dưới 18 tuổi thì tuyệt đối không nên sử dụng sản phẩm này.
  • Những người có tiền sử dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm. 

Hàu biển OB

Hàu biển OB là sản phẩm do công ty TNHH Dược phẩm USAPHA sản xuất. Được chiết suất từ 100% hàu biển tươi ở Việt nam, ngoài ra thành phần còn có chứa một lượng Vitamin E và kẽm sinh học, rất tốt cho sinh lý nam giới. 

Lưỡng kẽm sinh học này có nguồn gốc từ động vật trong tự nhiên nên dễ được hấp thu và trở thành trợ thủ đắc lực tăng sự sung mãn, dẻo dai. Đồng thời, vitamin E có trong sản phẩm cũng làm tăng lượng testosterone tiết ra. 

Hàu biển được tách chiết hiện đại theo công nghệ thủy phân nên giữ được các chất có lợi và loại bỏ tạp chất tồn dư trong hàu. Do đó, sản phẩm được đánh giá là đem lại hiệu quả trong điều trị, nâng cao chất lượng tinh trùng. Tuy nhiên, những người bị dị ứng hàu nên thận trọng khi sử dụng.

Mãnh Lực Trường Xuân

Mãnh Lực Trường Xuân hay còn gọi là Mãnh Lực Trường Xuân Giang, được phát triển từ một bài thuốc cổ truyền của người Thái Đen tại vùng núi Tây Bắc. Sản phẩm được chiết suất từ các loại thảo dược quý như sâm cau, nấm tỏa dương, dâm dương hoắc, ba kích, có tác dụng: 

  • Tăng khả năng sản sinh hormone Testosterone, cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Bổ thận tráng dương, tăng cường khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, giảm mệt mỏi, ổn định đường huyết và tốt cho hệ tiết niệu.
manh-luc-trung-xuan.jpg
Mãnh lực trường xuân có công dụng bồi bổ khí huyết, tráng dương, cải thiện chất lượng tinh trùng

Linh Tự Đan

Đây là sản phẩm của Công ty CP Sản xuất và Thương mại Hồng Bàng. Thuốc thích hợp sử dụng cho những nam giới có tinh trùng yếu, nữ giới mắc buồng trứng đa nang, viêm cổ tử cung, vòi trứng bị tổn thương và các cặp vợ chồng bị hiếm muộn.

Trong thành phần của sản phẩm chứa keo ong, cao nhân sâm, cao Hoàng Bá, có tác dụng tăng cường miễn dịch, chống viêm nhiễm phụ khoa. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa L – Arginine giúp tăng số lượng và cải thiện chất lượng và tăng khả năng di chuyển của tinh trùng. Do đó, sản phẩm có thể được sử dụng như thuốc trị tinh trùng yếu hiệu quả ở nam giới. 

Vương lực khang

Vương Lực Khang được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Truepharmco. Với sự kết hợp của các loại thảo dược như bá bệnh, ba kích, nhung hươu, dâm dương hoắc, bổ chính sâm, liên nhục, tục đoạn, có tác dụng:

  • Tăng tiết Testosterone, hỗ trợ cường tinh và giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.
  • An thần, lưu thông khí huyết, ăn uống ngon miệng giúp cơ thể cải thiện sức khỏe.

Đối với những nam giới đang gặp vấn đề về sinh lý, chất lượng tinh trùng kém thì có thể sử dụng Vương Lực Khang để cải thiện.

thuoc-tri-tinh-trung-yeu-5.jpg
Giá thành sản phẩm Vương Lực Khang khá cao, khoảng 1.250.000đ/hộp 60 viên

Bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng là một lựa chọn an toàn, hiệu quả cho những nam giới gặp phải tình trạng tinh trùng yếu. Bao gồm 3 phương thuốc nhỏ: 

  • Hồi xuân phục dương thang (rượu ngâm): Đây là phương thuốc dùng để ngâm rượu uống hàng ngày, có tác dụng giúp người bệnh tăng cường hóc-môn sinh dục nam, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng. 
  • Đại bổ phục dương hoàn: Có tác dụng ích tủy, sinh tinh, bồi bổ tạng thận, thông kinh, bổ huyết để tăng cường lưu lượng máu đến nuôi dưỡng dương vật giúp việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao. 
  • Đại bổ thận: Thuốc có tác bổ trợ, giúp cho người bệnh tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Thuốc được bào chế theo công thức bí truyền 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. Nguyên liệu sử dụng gồm 30 loại thảo dược quý hiếm như: dâm dương hoắc, phúc bồn tử, cửu thái tử, câu kỷ tử,… Các loại thảo dược này có tính ôn, bình có tác dụng bồi bổ tạng thận, bổ tinh huyết, phục hồi thận tinh, thận khí, giúp cải thiện chất lượng tinh trùng từ sâu bên trong, mang đến hiệu quả lâu dài. 

Để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc về bài thuốc, bạn có thể liên hệ với nhà thuốc qua hotline: 0963 302 349 – 0984 650 816.

Bài thuốc chữa tinh trùng yếu Đỗ Minh Đường
Bài thuốc chữa tinh trùng yếu của Đỗ Minh Đường

Những lưu ý khi sử dụng thuốc chữa yếu tinh trùng

Dạo quanh một vòng thị trường, không khó để người dùng tìm mua được các sản phẩm thuốc trị tinh trùng yếu. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để an tâm về chất lượng cũng như giá thành hợp lý. Ngoài ra, trong quá trình dùng thuốc, bạn cũng cần chú ý một số điều sau:

  • Tùy theo cơ địa từng người mà thời gian thuốc phát huy tác dụng sẽ khác nhau.
  • Việc dùng thuốc tăng hormone testosterone tổng hợp từ bên ngoài có thể gây ra nhiều hệ lụy đối với người dùng, đặc biệt có thể gây tê liệt khả năng tổng hợp hormone này của cơ thể.
  • Tham khảo ý kiến của bác sĩ hay dược sĩ để lựa chọn loại thuốc phù hợp. Đặc biệt, để tránh xảy ra những tác dụng không mong muốn.
  • Tình trạng tinh trùng yếu do mắc một số bệnh lý ở cơ quan sinh sản thì cần tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa.
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng thuốc để đảm bảo đúng liều lượng và thời gian theo khuyến cáo.
  • Song song với quá trình điều trị bằng thuốc, người bệnh nên xây dựng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện thể dục thường xuyên và đặc biệt không nên sử dụng các chất kích thích để có thể đem lại hiệu quả cao nhất.
  • Nếu có những dấu hiệu bất thường trong quá trình sử dụng thuốc, bạn nên ngừng sử dụng thuốc và đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và xử lý kịp thời.

Trên đây là danh sách một số loại thuốc trị tinh trùng yếu mà nam giới có thể tham khảo. Tuy nhiên, lời khuyên mà chúng tôi đưa ra là bạn nên đến các cơ sở y tế để tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ, qua đó xác định chính xác tình trạng sức khỏe sinh sản bản thân, nhằm chọn ra giải pháp, phương thuốc điều trị phù hợp. 

Xem thêm:

5 Cách Chữa Tinh Trùng Yếu Hiệu Quả, Tốt Cho Quý Ông [2021 ]

Tinh Trùng Yếu Nên Ăn Gì, Kiêng Gì Để Lấy Lại Phong Độ?

Bình luận (35)

  1. Thành Tú says: Trả lời

    Bài thuốc đỗ minh uống có hiệu quả tốt không anh em? Tinh trùng tôi bị yếu, tỉ lệ thụ tinh thấp lắm. Cưới vợ 3 năm nay rồi vẫn chưa có con. Cũng thử uống thuốc bổ rồi nhưng chả ăn thua gì cả

    1. Nguyễn Thành Vinh says: Trả lời

      Tôi đọc bài này thấy cũng có nhiều người khen về hiệu quả của bài thuốc đỗ minh, bạn đọc thử rồi tìm hiểu để mua xem sao, thuốc được nhiều người nói tốt như vậy thì chắc có hiệu quả tốt đó https://vimed.org/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-19047.html

    2. Từ Ngọc Kỹ says: Trả lời

      Bài thuốc đỗ minh mang đến hiệu quả tốt nhé. Tôi cũng bị yếu tinh trùng, tinh dịch xuất ra toàn bị vón cục, màu đục hơn bình thường , nhìn trông kinh lắm. Tôi mua thuốc theo đơn bác sĩ kê về uống mấy tháng cũng không ăn thua gì, bài thuốc nam người ta chỉ uống cũng chẳng ăn thua gì. Vợ tôi chả biết được ai chỉ cho bài thuốc đỗ minh ở bên đỗ minh đường, dẫn tôi đến đó khám rồi mua thuốc về cho tôi uống, dùng 3 tháng là vợ tôi dính bầu luôn. Đợt đó mua thuốc bác sĩ kê cho tôi ba loại là hồi xuân phục dương thang, đại bổ hoàn và đại bổ thận, ba loại kết hợp với nhau uống êm và hiệu quả lắm Vợ tôi mang bầu 5 tháng rồi, tôi thấy mình uống bài thuốc xong khỏe hơn nhiều. Uống 2 tuần là thấy người có sự khác khác rồi, khỏe hơn, xuất tinh thấy màu thay đổi, trong hơn. Uống 1 tháng thấy ham muốn tăng lên, tinh dịch có màu như bình thường. Uống 2 tháng là tôi đi khám lại ở bệnh viện, bác sĩ nói tinh trùng khỏe hơn nhiều rồi, tỉ lệ thụ thai cao hơn trước. Tôi nghe vậy thấy vui, về kiên trì dùng hết liệu trình bác sĩ tư vấn 3 tháng. Uống xong là vợ có em bé luôn. May thật sự, ông bạn cứ mua về mà dùng, đảm bảo hiệu quả không làm bạn thất vọng.

    3. Ngô Ngọc Cử says: Trả lời

      Tôi ngày trước cũng uống thuốc đông y nhưng hiệu quả chả ăn thua gì, hay do tôi chọn sai thuốc uống nên không có hiệu quả vậy nhỉ

    4. Minh Đức says: Trả lời

      Chắc do kê sai thuốc để uống chứ mình thấy thuốc đông y ai uống cũng được, cũng hợp cả. Mình thuộc dạng cơ địa khó hấp thụ mà còn uống được, bệnh khỏi thì không có lý do gì mà bạn không uống được hết trừ trường hợp bạn dị ứng với thành phần của thuốc không thể áp dụng bài thuốc đó được thôi

    5. Trần Đình Thiệp says: Trả lời

      Đang bị dạ dày thì uống bài thuốc đỗ minh có ảnh hưởng gì không? Tôi cũng đang uống bài thuốc đông y chữa dạ dày hơn 2 tháng nay rồi

    6. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào ban Trần Đình Thiệp,
      Bài thuốc Sinh lý Đỗ Minh dùng được cho bệnh nhân đang điều trị bệnh dạ dày. Đối với bệnh nhân có bệnh nền, bác sĩ có thể sẽ kê thêm một số loại thuốc hỗ trợ đi kèm (nếu cần) bạn nhé. Để biết cách dùng thuốc như thế nào sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại và không làm ảnh hưởng đến dạ dày. Bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc tại một trong hai cơ sở sau để được bác sĩ khám tư vấn chi tiết hơn nhé:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

  2. Nguyễn Quốc Việt says: Trả lời

    Thuốc trị tinh trùng yếu hàng nội địa tốt hơn hay hàng ngoại tốt hơn các bạn? Mình vừa đi khám bác sĩ bảo tinh trùng bị yếu cầ được dùng thuốc để bổ trợ mà mình ngại không muốn mua thuốc ở bệnh viện. Bạn nào có kinh nghiệm thì chia sẻ cho mình biết nên dùng loại nào với

    1. Minh Hiếu says: Trả lời

      Tôi mua loại Oyster Plus của úc vê uống. Loại này vừa tốt cho người bị yếu tinh trùng vừa có thể cải thiện tình trạng rối loạn cương dương. Thuốc ngoại giá hơi cao nhưng đổi lại được cái uống được, uống vài ba hộp là thấy tốt hơn rồi

    2. đức khải says: Trả lời

      mãnh lực khang hàng nội nhưng uống cũng được phết. Thành phần của nó toàn các loại thảo dược tự nhiên nên không hại sức khỏe. giá cũng vừa tầm, không đắt quá nên bạn có thể thử mua về uống

  3. Quảng Ckíps says: Trả lời

    MUa bài thuốc nam sinh lý đỗ minh ở đau vậy mn? Hiệu thuốc có bán loại thuốc nam này không ? Tôi bị yếu tinh trùng hơn 1 năm nay uống thuốc tây không đỡ thử đổi sang thuốc nam một thời gian coi có đỡ hơn không

    1. An Bastet says: Trả lời

      Bài thuốc đỗ minh không có bán ở hiệu thuốc tây đâu anh. Anh muốn mua thì đến tận nhà thuốc đỗ minh đường mới có. Thuốc này là thuốc gia truyền nên họ bán độc quyền, không phân phối ở ngoài, tìm mua ngoài không ai bán đâu. Bán độc quyền đẻ tránh bị làm giả làm nhái thuốc, gây ảnh hưởng đến uy tín của họ đấy

    2. Nguyễn Tuấn Trung says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh ở địa chỉ nào vậy bạn? Có cơ sở nào ở Thái Nguyên không bạn?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Tuấn Trung,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có hai cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ cụ thể là:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Hiện nhà thuốc vẫn chưa có cơ sở nào tại Thái Nguyên, với khách hàng ở xa có nhu cầu mua thuốc, nhà thuốc có thể hỗ trợ bệnh nhân thăm khám online qua video call với bác sĩ, sau đó bác sĩ kê đơn thuốc và gửi thuốc về tận nhà bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ đến số hotline 0963 302 349 của nhà thuốc để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể nhé
      Thông tin gửi bạn!

  4. Cỏ Lạ says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc chữa yếu tinh trùng bác sĩ kê đơn thì bây giờ muốn đổi sang uống Menevit thì có được không các bác? Nó có ảnh hưởng gì đến việc điều trị của tôi không?

    1. Toàn Bất Tử says: Trả lời

      Bạn nên hỏi ý bác sĩ trước khi đổi thuốc, không nên tự ý đổi để tránh thành phần của các loại thuốc có phản ứng với nhau. Mà hình như Menevit có thể dùng bổ trợ với thuốc được kê đơn hay sao đấy, cứ hỏi bác sĩ cho chắc chắn

  5. Cợ Nguyễn says: Trả lời

    Thông tin về bài thuốc sinh lý đỗ minh trong bài hơi ít nhỉ? Các chú, các bác nào biết thêm thông tin gì về bài thuốc thì chia sẻ cho mình biết thêm được không?

    1. Nguyễn Hữu Nghĩa says: Trả lời

      Bài này có nói chi tiết về bài thuốc sinh lý đỗ minh đây, bác đọc thêm đi, bài thuốc này tôi thấy trên tivi có nói đến thì chắc có hiệu quả và đảm bảo an toàn, nếu mà vớ vẩn thì họ không đưa tin để làm gì đâu https://drbacsi.com/dong-y-do-minh-duong-sinh-ly-nam/

  6. Nguyễn Trí Dũng says: Trả lời

    Có ai nào uống Proxeed Plus mà bị nổi mẩn không? Em mới mua về uống được 3 ngày tự nhiên bị nổi mẩn đỏ, bị hai ngày rồi vẫn chưa có dấu hiệu hết

    1. Ngõ Nhỏ says: Trả lời

      Loại này có thể gây tác dụng phụ như nổi mẩn đỏ nhưng khoảng 48h là tự thôi, nếu mà bị kéo dài thì nên ngừng uống thuốc và đi kiểm tra bác sĩ đi

  7. Phạm Liêm says: Trả lời

    Chất lượng của bài thuốc sinh lý đỗ minh có đảm bảo không vậy? Giờ có nhiều vụ thuốc đông y kém chất lượng, nhiều người mua về uống rồi phải đi viện, nên tôi cũng sợ về chất lượng của bài thuốc này không được đảm bảo

    1. Đức says: Trả lời

      Thuốc mua ở đỗ minh đường chất lượng tốt, an toàn nên chú không cần quá lo lắng về vấn đề này. Họ trồng dược liệu theo tiêu chuẩn, có hẳn vườn riêng phân bố vài tỉnh thành để canh tác, không nhập thảo dược từ bên ngoài nên độ an toàn và sạch sẽ cao hơn. Bạn bè tôi nhiều người uống thuốc ở đỗ minh đều khen thuốc tốt cả. Ông lên mạng search sẽ ra 1 đống bài báo viết về nguồn dược liệu của ho và có cả video quay vườn dược liệu luôn đấy

  8. Tbvs TK Stone says: Trả lời

    Giá của bài thuốc đỗ minh như thế nào vậy? Ai biết giá bán thì chia sẻ cho anh em tham khảo trước cái nhể

    1. Nguyễn Sơn says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh họ bán theo liệu trình khong có giá cụ thể đâu, mỗi người một liệu trình nên giá sẽ có sự khác nhau,nhưng đâu đó giao động từ 2 đến 3 triệu cho một liệu trình 1 tháng. Như tôi mua một liệu trình 1 tháng hết 3tr5. Tôi phải dùng 3 tháng thì cũng đến gần chục triệu

    2. Đỗ Tân says: Trả lời

      Câu cho tôi hỏi thế mua thuốc nam đỗ minh chữa yếu tinh trùng thì phải đến tận nơi khám mới được đúng không ? Nếu khám có phải đặt lịch trước không? Đặt trước bao lâu thì được vậy?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Đỗ Tân,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hai dịch vụ khám bệnh để bạn lựa chọn là khám trực tiếp và khám online. Nếu khám trực tiếp bạn vui lòng đặt lịch qua link dưới đây để chọn ngày giờ, địa điểm khám bệnh và bác sĩ khám. Trường hợp khám bệnh online bạn vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0963 302 349 – 0938 449 768 để được hướng dẫn chi tiết hơn nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Thông tin gửi bạn!

  9. Thanh Tran says: Trả lời

    May loai thuoc trong bai nhac den là thuoc chua benh luon dung khong hay no la tpcn? Uong may loai do thi khong can phai uong thuoc bac si ke don dung khong?

    1. Quang Minh says: Trả lời

      Thuốc chữa bệnh, không phải thực phẩm chức năng đâu. Uống thay thuốc kê đơn hoặc két hợp đều được. Nếu kết hợp thì hỏi ý bác sĩ để dùng cho phù hợp hoặc uống cách nhau 1 tiếng

    2. Tường Vui says: Trả lời

      Chú em hỏi kết hợp uống thuốc nam với Hammer Of Thor có ảnh hưởng gì không? Uống cách thời gian vẫn ok đúng không bác?

  10. Văn Hoàng says: Trả lời

    Bài thuốc sinh lý đỗ minh uống bao lâu sẽ có hiệu quả vậy? Tôi bị yếu tinh trùng hơn 1 năm thì uống khoảng bao lâu sẽ khỏi?

    1. Lỳ XẹO says: Trả lời

      Đây là bài thuốc nam mỗi người dùng sẽ có một hiệu quả riêng, không nói trước về thời gian mang đến hiệu quả được. Người nào có cơ địa hấp thụ tốt thì tầm 7 đến 10 ngày thuốc có tác dụng, uống vài tháng là ngon nghẻ hơn rồi. Ai cơ địa khó hấp thụ thì thời gian uống thuốc lâu hơn, nhưng phải theo đúng liệu trình của bác sĩ hướng dẫn, dùng bỏ giữa chừng thì không mang đến tác dụng tốt được. Nhưng nhìn chung thời gian uống thuốc trung bình từ 3 đến 4 tháng, có thể nhanh hơn nếu cơ địa hấp thụ tốt và bệnh nhẹ.

    2. Lê Văn Thắng says: Trả lời

      Đến tận nơi bác sĩ khám rồi tư vấn liệu trình là biết thôi, mình cũng bị tình trùng yếu hơn 1 năm rồi, đến khám bác sĩ tư vấn dùng thuốc trong 3 tháng là ổn áp, vợ dính bầu luôn. Được cái thuốc này nó cũng tốt cho sức khỏe toàn diện của mình , uống xong thấy người khỏe hơn nhiều. Nói chung bạn cứ đi khám bác sĩ tư vấn thuốc thang liệu trình cho chính xác,

    3. Đỗ Quốc Trung says: Trả lời

      Anh đi khám với bác sĩ nào vậy? Tôi chưa khám bệnh ở bên này bao giờ, nên không biết phải đặt lịch khám với ai cả

    4. Trần Long says: Trả lời

      Ở hà nội thì đặt lịch khám bệnh với bác sĩ tuấn, bác sĩ giỏi, tận tâm, chuyên môn cao. Bác sĩ tuấn là truyền nhân thứ 5 của dòng họ đỗ min kiêm giám đốc phụ trách chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường luôn, có bằng thạc sĩ. Nhiều bệnh nhân đến đỗ minh đường khám toafnd dặt lịch với bác sĩ tuấn thôi. Tôi chữa khỏi bệnh cũng là nhờ bác sĩ tuấn đây

      1. Phan Thanh Tuấn says: Trả lời

        Toi đặt lịch khám vs bác sĩ tuấn vào cuối tuần có được không bạn? Cuối tuần bác có nhận bệnh nhân không? Tại đi làm bận vc, chỉ rảnh rang mỗi 2 ngày thứ 7 vs CN

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger