Thuốc trị mề đay Phụ Bì Khang: Giúp giảm ngứa, nổi ban cấp tốc

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thuốc trị mề đay Phụ Bì Khang là dược phẩm thuộc nhóm thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa mề đay cấp và mãn tính phổ biến trên thị trường. Theo NSX, sản phẩm có công dụng bồi dưỡng chức năng gan thận, từ đó phục hồi các tổn thương và cải thiện triệu chứng ngoài da. Vậy hiệu quả thực sự của thuốc mề đay Phụ Bì Khang ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Thuốc trị mề đay Phụ Bì Khang
Thuốc trị mề đay Phụ Bì Khang – Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tốt có xuất xứ từ Việt Nam

Thông tin cần biết về thuốc Phụ Bì Khang

Nắm rõ những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm, từ đó dễ dàng đưa ra sự chọn lựa phù hợp và đúng đắn. 

1. Nguồn gốc, xuất xứ

Phụ Bì Khang là thực phẩm chức năng được điều chế dưới dạng viên uống nhằm mục đích hỗ trợ điều trị, cải thiện các triệu chứng như nổi mẩn đỏ, sưng da, ngứa ngáy do bùng phát dị ứng cấp hoặc mãn tính. 

Phụ Bì Khang là một trong những loại dược phẩm nổi bật của Cty CP Sản xuất và Thương mại Hồng Bàng. Đây là công ty lớn chuyên hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và sản xuất các loại dược – hóa – mỹ phẩm có chiết xuất từ dược liệu tự nhiên. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị này đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực này và vẫn đang tiếp tục duy trì, khẳng định vị thế hàng đầu của mình. 

Thông tin sản phẩm

  • Tên sản phẩm: TPCN trị mề đay Phụ Bì Khang
  • Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần SXTM Hồng Bàng
  • Nhà phân phối: Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ và Thương mại Nam Phương. 
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Số đăng ký của Phụ Bì Khang: 8368-2019-ĐKSP
  • Quy cách đóng gói: Hộp 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên. 

2. Thành phần chính

Phụ Bì Khang được nghiên cứu và sản phẩm dựa trên việc sử dụng, phát huy dược tính từ các thảo dược tự nhiên. Trong mỗi viên uống chức năng Phụ Bì Khang chứa các thành phần gồm: cao nhàu, cao gan và L – carnitine fumarate. Mỗi thành phần đem lại những công dụng riêng như sau: 

Thuốc trị mề đay Phụ Bì Khang
Phụ Bì Khang chứa chiết xuất từ các loại dược liệu tự nhiên gồm cao gan, cao nhàu kết hợp với hoạt chất L – Carnitine Fumarate
  • 120mg cao nhàu: Theo nhiều nghiên cứu, trong trái nhàu có chứa đến hơn 200 hoạt chất như vitamin A, B1, B2, C, E cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như Mg, Fe, Zn, P và hàm lượng chất xơ, polysaccharide, iridoids cao. Tất cả những hoạt chất này đều có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn, ngăn chặn sự viêm nhiễm, tăng cường chức năng đào thải các gốc tự do xấu và nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên. Cộng với hoạt chất MCL – ext trong trái nhàu giúp ngăn ngừa phản ứng viêm da, từ đó giảm cơn ngứa mề đay hiệu quả. 
  • 250mg cao gan: Thành phần cao gan trong Phụ Bì Khang là chiết xuất từ gan động vật, có tác dụng tăng khả năng đào thải, bồi dưỡng và phục hồi chức năng gan. Cao gan còn chứa nhiều protein, sắt bổ máu. Theo y học cổ truyền, thành phần này còn có tác dụng giảm đau, giảm ngứa, trục phong hàn và an thần, từ đó cải thiện hiệu quả các triệu chứng nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy, dị ứng do bệnh mề đay. 
  • 50mg L – carnitine fumarate: Đây là một loại acid amin mới có tác dụng cung cấp nguồn năng lượng dồi dào giúp nuôi dưỡng, bảo vệ các tế bào khỏi sự tấn công của các dị nguyên, từ đó làm giảm mức độ phản ứng dị ứng của cơ thể. Chất này còn hỗ trợ tốt vào quá trình bồi dưỡng và phục hồi chức năng gan, thận. 

3. Công dụng

Viên uống trị mề đay Phụ Bì Khang là sản phẩm được các Bác sĩ Da liễu hàng đầu khuyên dùng vì đem lại những công dụng tuyệt vời sau: 

  • Kiểm soát và làm giảm nhanh các triệu chứng nổi mẩn đỏ, sưng phù da và ngứa ngáy khó chịu do mề đay. 
  • Hỗ trợ thúc đẩy cơ chế tự phục hồi vùng da bị tổn thương do dị ứng mề đay, gãi ngứa nhiều. 
  • Bổ sung các chất giúp duy trì miễn dịch, chống lại sự tấn công xâm nhập của các tác nhân gây bệnh, đẩy nhanh quá trình khỏi bệnh cũng như giảm nguy cơ tái phát dài lâu. 

4. Liều dùng – Cách dùng

Dựa theo bảng thành phần và công dụng trên, người bị nổi mề đay nên sử dụng Phụ Bì Khang theo liều dùng khuyến cáo của nhà sản xuất như sau để đạt hiệu quả tối ưu:

  • Uống 4 – 6 viên/ ngày, chia làm 2 lần sử dụng sáng và tối;
  • Nên uống trước khi ăn khoảng 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng.
  • Kiên trì sử dụng theo liệu trình điều trị được chỉ định, thường là 2 – 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất. 

Thuốc trị mề đay Phụ Bì Khang có tốt không? 

Viên uống thực phẩm chức năng Phụ Bì Khang được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, tận dụng nguồn dược chất trong thảo dược tự nhiên với công thức “Tam giác khép kín”, từ đó tác động tận gốc căn nguyên gây bệnh, loại bỏ gốc rễ nguồn cơn của các triệu chứng mề đay ngoài da. Cụ thể gồm:

  • Hỗ trợ chức năng thận đào thải độc tố ra khỏi cơ thể; 
  • Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ quá trình giải độc gan; 
  • Nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch khỏe mạnh;
Thuốc trị mề đay Phụ Bì Khang
Viên uống mề đay Phụ Bì Khang là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ trị bệnh hiệu quả được các BS Da Liễu khuyên dùng

Bên cạnh đó, theo một nghiên cứu mới đây của 3 Bệnh viện Da liễu hàng đầu trên cả nước gồm Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Da liễu Tp HCM đều cho kết quả tốt về thuốc Phụ Bì Khang, công nhận khả năng hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả rõ rệt đối với căn bệnh nổi mề đay cấp và mãn tính. 

Cũng theo kết quả báo cáo nghiên cứu trên người dùng, chỉ sau vài tuần sử dụng Phụ Bì Khang, các triệu chứng lâm sàng của bệnh như nổi mẩn đỏ, phát ban, phù da, ngứa ngáy… đều thuyên giảm một cách rõ rệt. Riêng với nhóm bệnh nhân kiên trì sử dụng thêm cho đến hết liệu trình được ghi nhận hầu hết không có dấu hiệu tái phát bệnh. 

Một điểm cộng đặc biệt của thuốc mề đay Phụ Bì Khang chính là không gây tác dụng phụ trong suốt quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và có thể tự tin sử dụng dài lâu. 

Thuốc trị mề đay Phụ Bì Khang giá bao nhiêu? Mua hàng ở đâu uy tín? 

Hiện nay, sản phẩm mề đay Phụ Bì Khang được phân phối phổ biến trên thị trường. Theo thông tin từ nhà sản xuất, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người bệnh, công ty đã thiết kế nhiều liệu trình khác nhau dưới sự chỉ định của chuyên gia. Mỗi liệu trình sẽ có mức giá khác nhau, cụ thể như sau:

  • Liệu trình cơ bản – Cắt cơn ngứa
    • Tác dụng: Nhằm mục đích cắt cơn ngứa ngáy, cải thiện cảm giác nóng rát và khó chịu trên da. Cam kết đạt hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng. 
    • Giá bán: 1.170.000đ, tương đương 6 hộp 30 viên (tặng 1 hộp 30 viên)
  • Liệu trình nâng cao – Phục hồi da
    • Tác dụng: Đây là liệu trình được các BS Da liễu khuyên dùng nhiều nhất. Cải thiện tình trạng nổi mẩn đỏ, phù da, căng tức, nóng rát và phục hồi các tổn thương do gãi ngứa, nhiễm trùng. 
    • Giá bán: 2.220.000đ, tương đương 12 hộp 30 viên (tặng 2 hộp 30 viên).
  • Liệu trình bền vững – Điều hòa miễn dịch, ngăn ngừa tái phát
    • Tác dụng: Hỗ trợ quá trình giải độc gan, thận, phục hồi chức năng cũng như cân bằng dưỡng chất, điều hòa hệ miễn dịch và ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại. 
    • Giá bán: 3.330.000đ, tương đương 18 hộp 30 viên (tặng 3 hộp 30 viên). 

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm mua thuốc trị mề đay Phụ Bì Khang hộp lẻ với giá niêm yết là 185.000đ/ hộp sao cho phù hợp với kinh tế nhất. Sản phẩm được phân phối phổ biến tại nhiều nhà thuốc, cửa hàng dược phẩm lớn nhỏ trên cả nước. Tốt nhất bạn nên tìm đến những nơi có uy tín, nhà thuốc hoặc cửa hàng có giấy chứng nhận phân phối của công ty. Hoặc đặt hàng trực tiếp trên website của Nhà sản xuất nhằm đảm bảo mua hàng chính hãng, tránh mua nhầm hàng giả, kém chất lượng vừa tốn kém vừa có hại cho sức khỏe. 

Lưu ý cần biết khi sử dụng thuốc mề đay Phụ Bì Khang

Phụ Bì Khang là thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên, hiệu quả và an toàn không tác dụng phụ. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc có thể sử dụng tùy ý như thế nào cũng được. Thay vào đó, bạn càng cần phải thận trọng và ghi nhớ một vài lưu ý sau:

Thuốc trị mề đay Phụ Bì Khang
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng và tuân thủ liều dùng được chỉ định, tuyệt đối không dùng quá liều cho phép
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia để được tư vấn liều dùng phù hợp với tình trạng bệnh. 
  • Kiên trì sử dụng theo liệu trình phù hợp, tránh bỏ dở giữa chừng nếu muốn đạt được hiệu quả như mong muốn. 
  • Trong quá trình sử dụng, tránh tự ý kết hợp với các loại thuốc tân dược, bài thuốc hoặc bất kỳ mẹo chữa nào khác để phòng ngừa những rủi ro ngoài ý muốn. 
  • Theo ghi nhận, có một số bệnh nhân sau khi sử dụng Phụ Bì Khang sẽ có cảm giác nóng trong người. Tuy nhiên, đây chỉ là cảm giác bình thường, chỉ diễn ra trong vòng 1 – 2 ngày và biến mất, không gây nguy hiểm cho sức khỏe. 
  • Chống chỉ định sử dụng cho những trường hợp cơ địa dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm, không dùng cho trẻ dưới 2 tuổi. 
  • Riêng với phụ nữ mang thai và đang cho con bú cần trao đổi với bác sĩ nếu có nhu cầu sử dụng. 
  • Không tự ý tăng giảm liều hay lạm dụng sử dụng trong thời gian dài, không tự dùng khi nghe người khác chỉ dẫn khi chưa biết rõ nguyên nhân bệnh là gì. 
  • Khi uống thuốc chỉ nên uống với nước lọc, tuyệt đối không dùng với các loại thức uống có vị, có màu như trà, cà phê, sữa, nước ép trái cây, nước ngọt có gas… vì chúng sẽ tương tác lẫn nhau, làm giảm công dụng của thuốc. 
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 
  • Để xa tầm tay của trẻ em. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về thuốc trị mề đay Phụ Bì Khang. Hy vọng những kiến thức bổ ích này đã giúp quý bạn đọc hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và dễ dàng cân nhắc đưa ra quyết định chọn mua phù hợp. Nếu có nhu cầu sử dụng, tốt nhất nên trao đổi với chuyên gia, bác sĩ hoặc dược sĩ có chuyên môn để được tư vấn cụ thể hơn. 

Lưu ý sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Có thể bạn quan tâm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger