Danh Sách 10 Thuốc Chữa Mộng Tinh Tốt Và Hiệu Quả Nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Mộng tinh Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Sử dụng thuốc chữa mộng tinh theo hướng dẫn của bác sĩ, không tự ý dùng hoặc kết hợp nhiều loại thuốc để tránh gặp phải tác dụng phụ. Thuốc chứa các thành phần giúp ổn định và phục hồi sinh lý nam. Kết hợp xây dựng đời sống lành lạnh, dùng thuốc đúng cách để cải thiện chức năng sinh lý, đời sống tình dục một cách tốt nhất.

Có nên sử dụng thuốc chữa mộng tinh không?

Mộng tinh là một trong những vấn đề nhiều nam giới gặp phải hiện nay. Có thể nói hiện tượng này là tình trạng sinh lý bình thường, xảy ra ở tuổi dậy thì sau đó giảm dần và có thể mất hoàn toàn. Hầu hết các trường hợp mộng tinh đều không cần điều trị.

Có nên sử dụng thuốc chữa mộng tinh không?
Mộng tinh có thể biến mất theo thời gian nhưng cũng có trường hợp xảy ra nhiều lần trong tháng

Theo chuyên gia, thông thường nam giới có đến 1 – 3 lần trong tháng gặp phải hiện tượng mộng tinh. Tuy nhiên, một số trường hợp mộng tinh nhiều lần, thường xuyên có thể phản ánh chất lượng đời sống tình dục của nam giới gặp vấn đề.

Nếu mộng tinh quá nhiều không kiểm soát, nam giới và cả nữ giới đều có khả năng gặp phải những ảnh hưởng đời sống, sức khỏe. Cụ thể:

  • Mộng tinh thường xuyên khiến cơ thể bị suy nhược, thiếu hụt dinh dưỡng.
  • Mộng tinh kéo dài làm hệ thần kinh rơi vào trạng thái mệt mỏi.
  • Nam giới bị suy giảm chất lượng tinh trùng.
  • Đời sống tình dục bị tác động tiêu cực, tiềm ẩn nguy cơ vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Bên cạnh việc điều chỉnh thói quen, sinh hoạt hàng ngày để điều trị, hiện nay nhiều người còn tìm đến thuốc chữa mộng tinh. Các sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cải thiện sinh lý nam, giảm số lần mộng tinh, ngăn chặn các rủi ro không mong muốn.

Tuy nhiên như đã đề cập, mộng tinh là hiện tượng sinh lý bình thường. Chỉ nên dùng thuốc nếu tình trạng này xuất hiện hơn 3 lần mỗi tháng, sử dụng loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Không lạm dụng thuốc để tránh gây ảnh hưởng sức khỏe tổng thể.

Danh sách thuốc chữa mộng tinh được sử dụng

Thuốc chữa mông tinh có tác dụng cải thiện sinh lý nam, ổn định hormone sinh dục, ngăn nguy cơ suy giảm sinh lý, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản. Dưới đây là một số thuốc được dùng, bạn đọc tham khảo:

Thuốc trị mộng tinh – Hammer of Thor

Hammer of Thor được sử dụng cải thiện sinh lý nam, đây là một dạng thuốc cường dương, sử dụng theo đường uống, bôi. Sản phẩm có công dụng tăng cường sinh lực, ổn định hormone nam giới, kích thích ham muốn và giúp phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ.

Danh sách thuốc chữa mộng tinh được sử dụng
Hammer of Thor hỗ trợ cải thiện sinh lý nam

Sản phẩm được bào chế từ những thảo dược tự nhiên, lành tính và khá an toàn khi sử dụng. Trong đó có thể kể đến như bạch tật lê, nhân sâm, ngũ vị tử, lậu lô,… chúng cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe nam giới. 

Hiện nay trên thị trường có 2 loại Hammer of Thor, một sản phẩm từ Nga và một sản phẩm từ Ấn Độ. Mỗi loại sẽ có ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên nhìn chung công dụng đều giúp nam giới cải thiện các vấn đề sinh lý một cách hiệu quả, an toàn.

Đây là sản phẩm được xem như thuốc chữa mộng tinh, đồng thời khắc phục nhiều bệnh lý nam khoa khác. Chẳng hạn hiện tượng rối loạn cương dương, vô sinh, hiếm muộn, thận yếu, thận hư,… Hormone sinh dục được ổn định, giải độc cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật.

Nhờ đó, hiện tượng mộng tinh không kiểm soát, rối loạn hormone được hỗ trợ cải thiện an toàn, phòng ngừa các biến chứng không mong muốn cho phái mạnh. Đặc biệt, chất lượng cuộc “yêu” được tăng cường giúp bạn có đời sống hạnh phúc, viên mãn hơn.

Giá tham khảo: 450.000đ.

Viên ngậm cải thiện sinh lý nam Tengsu

Tengsu là sản phẩm viên ngậm cải thiện sinh lý cho nam giới, sản phẩm đến từ Nhật Bản. Viên ngậm có tác dụng tăng cường lưu thông máu, giúp nam giới cương dương dễ dàng hơn, hạn chế tình trạng di tinh, mộng tinh không kiểm soát, hỗ trợ ổn định hormone sinh dục,…

Danh sách thuốc chữa mộng tinh được sử dụng
Tengsu giúp tăng cường sinh lý, giảm mộng tinh không kiểm soát

Mỗi viên ngậm chứa các thành phần dược chất được chiết xuất từ các nguyên liệu quý hiếm, tốt cho sức khỏe phái mạnh. Chẳng hạn như ba kích, khiêm thục nam, tăng phiêu diêu, cao quy bản, dâm dương hoắc và nhiều thành phần khác. 

Chúng có tác dụng cải thiện sinh lý nam. Viên ngậm chứa thành phần tự nhiên, khá lành tính. Tuy nhiên nam giới chỉ nên sử dụng với liều lượng phù hợp, không lạm dụng để tránh gặp phải các phản ứng phụ ảnh hưởng đến sinh lý và sức khỏe.

Không dùng Tengsu cho trẻ dưới 18 tuổi, không dùng nếu nam giới bị quá mẫn với bất kỳ thành phần nào trong viên ngậm Tengsu. Ngoài ra, một số đối tượng cần thận trọng kể đến như người bị rối loạn tiêu hóa, huyết áp cao, bệnh trầm cảm,…

Giá tham khảo: 390.000đ.

Tem ngậm Vinix – Thuốc chữa mộng tinh

Nhắc đến thuốc chữa mộng tinh có rất nhiều sản phẩm được bán ra thị trường, công dụng chính là ổn định hormone sinh lý, từ đó giúp chức năng cương dương hoặc các vấn đề sinh lý nam khác được khắc phục. Trong đó, tem ngậm Vinix là sản phẩm được nhiều nam giới sử dụng.

Danh sách thuốc chữa mộng tinh được sử dụng
Tem ngậm Vinix được nhiều nam giới sử dụng

Đây là sản phẩm tăng cường sinh lý của Hàn Quốc, hiện nay được nhiều người tin dùng do các thành phần an toàn, hiệu quả khả quan. Trong đó, hoạt chất sildenafil là thành phần chính, có tác dụng kích thích máu huyết đổ về dương vật, giúp “cậu nhỏ” cương cứng đạt mức lý tưởng nhất.

Ngoài tác dụng cải thiện hiện tượng mộng tinh khi ngủ ở nam, tem ngậm còn giúp kích thích dương vật cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chức năng sinh lý, lấy lại khoái cảm cho nam giới. Không những thế, sản phẩm này còn phù hợp cho nhóm đối tượng bị lãnh cảm, thờ ơ với quan hệ tình dục.

Giá tham khảo: 120.000đ.

Stud dạng xịt cải thiện sinh lý nam

Chai xịt Stud cũng được nhiều nam giới sử dụng. Nhắc đến thuốc chữa mộng tinh, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua sản phẩm này. Thuốc xịt chứa các thành phần hỗ trợ nam giới ngăn chặn hiện tượng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian “yêu” giúp phái mạnh lấy lại sự tự tin, bản lĩnh.

Danh sách thuốc chữa mộng tinh được sử dụng
Cải thiện chất lượng đời sống tình dục với Stud 100

Sản phẩm có tác dụng ngăn chặn tình trạng mộng tinh xuất hiện thường xuyên, tránh các biến chứng không mong muốn ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới. Thành phần có trong chai xịt Stud gồm lidocaine, isopropyl, dimethicone, soy lecithin,…

Bảng thành phần có công dụng trong việc cải thiện sinh lý nam, tuy nhiên không gây hại cho sức khỏe tổng thể của nam giới khi sử dụng. Do đó, gần như người dùng chưa ghi nhận tình trạng gặp tác dụng phụ nặng nề nào.

Dùng đúng cách, kiên trì giúp nam giới tự tin hơn trong đời sống vợ chồng, tăng khoái cảm, chữa mộng tinh, kiểm soát xuất tinh và nhiều công dụng tuyệt vời khác. Tuy nhiên không nên dùng Stud cho đối tượng nam giới dưới 18 tuổi, người bị dị ứng với thành phần trong sản phẩm.

Giá tham khảo: 350.000đ – 420.000đ.

Viên uống Kichmen 1h

Viên uống Kichmen 1h là sản phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm thuốc chữa mộng tinh có thể tham khảo sản phẩm này. Viên uống có thành phần là các thảo dược thiên nhiên có tác dụng tăng cường sinh lực cho nam, giúp phái mạnh lấy lại phong độ, bản lĩnh trong cuộc “yêu”.

Danh sách thuốc chữa mộng tinh được sử dụng
Viên uống Kichmen 1h cải thiện sinh lý nam giới

Chẳng hạn các thành phần kể đến như bạch tật lê, ngũ vị tử, mật nhân, lộc nhung hươu, táo nhân, xuyên khung, ngài tằm đực,… Mỗi thành phần đều mang lại các tác dụng tốt đối với sinh lý nam. Kết hợp chúng lại với nhau tăng khả năng cường dương, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Không những thế, viên uống Kichmen 1h còn có công dụng hạn chế mộng tinh, giúp phái mạnh kiểm soát tình trạng xuất tinh không tự chủ, tăng cường ham muốn, sức khỏe tổng thể, ngăn nguy cơ mãn dục nam diễn ra nhanh, bổ thận và nhiều công dụng khác.

Không dùng Kichmen 1h cho người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong viên uống, không dùng cho phụ nữ đang có thai, nam giới dưới 18 tuổi. Có thể tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nhằm đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cải thiện chức năng sinh lý nam tốt nhất.

Giá tham khảo: 480.000đ.

Viên uống cải thiện sinh lý Zawa

Sử dụng thuốc chữa mộng tinh giúp nam giới kiểm soát hiện tượng xuất tinh trong lúc ngủ, tăng cường sinh lý, giúp nam giới cải thiện đời sống tình dục. Ngoài các sản phẩm kể trên, bạn có thể tham khảo viên uống Zawa, đây là một trong những sản phẩm sinh lý nam được nhiều người sử dụng.

Danh sách thuốc chữa mộng tinh được sử dụng
Sử dụng viên uống Zawa chữa mộng tinh, rối loạn sinh lý nam

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, sản phẩm cam kết không chứa các hoạt chất không có lợi cho sức khỏe, khả năng gây tác dụng phụ thấp. Người dùng có thể an tâm sử dụng viên uống trong thời gian dài.

Cụ thể, thành phần chính gồm chiết xuất macao, cao ba kích, thục địa , cao phá cổ chỉ, cao phục linh, dâm dương hoắc, nhục thung dung,… cùng nhiều phụ liệu an toàn khác. Viên uống dạng viên nang, dễ sử dụng, dễ mang theo bên người.

Viên uống Zawa mang lại nhiều công dụng tốt cho sinh lý nam giới, giúp ổn định nồng độ testosterone trong cơ thể, tăng ham muốn tình dục, kéo dài thời gian cương dương, ngăn nguy cơ mãn dục sớm và nhiều vấn đề khác, trong đó có hiện tượng mộng tinh thường xuyên.

Giá tham khảo: 890.000đ.

Thuốc chữa mộng tinh – Promescent

Promescent dạng xịt giúp tăng cường sinh lý nam, kéo dài thời gian cương dương, hỗ trợ điều trị tình trạng mộng tinh và nhiều tác dụng khác cho phái mạnh. Sản phẩm hiện được bán rộng rãi trên thị trường, bạn đọc có thể tìm mua tại các nhà thuốc hoặc cửa hàng phân phối uy tín, chất lượng.

Danh sách thuốc chữa mộng tinh được sử dụng
Promescent dạng xịt tiện dụng, hỗ trợ cường dương, kéo dài thời gian quan hệ

Chai xịt Promescent chứa các thành phần gồm lecithin đậu nành, acrylates/c10-30, cetearyl alcohol, citric axit, dimethicon, ternifolia oil,… và nhiều tá dược vừa đủ khác. Sản phẩm có công dụng chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cương dương nhờ làm tê tế bào thần kinh ở dương vật, tạo cảm giác hưng phấn cho nam giới,…

Trong đó, sản phẩm còn giúp phái mạnh kiểm soát xuất tinh, nhờ đó khắc phục được hiện tượng mộng tinh diễn ra thường xuyên ảnh hưởng đến sinh lý nam. Promescent dạng xịt tiện dụng. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng dung dịch vừa đủ, massage dương vật trong 5 – 10 phút trước khi ngủ hoặc trước khi quan hệ.

Giá tham khảo: 800.000đ – 1.800.000đ – 2.750.000đ tùy dung tích.

Dùng kem bôi Emla chữa mộng tinh

Emla là sản phẩm cải thiện sinh lý nam, ngăn xuất tinh sớm được sử dụng phổ biến hiện nay. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng Emla như một dạng thuốc chữa mộng tinh khi có nhu cầu. Sản phẩm được bào chế với dạng gel, tiện dụng, giúp gây tê dương vật, giảm độ nhạy cảm của “cậu nhỏ” từ đó hiện tượng xuất tinh sớm được kiểm soát.

Danh sách thuốc chữa mộng tinh được sử dụng
Emla dạng bôi giúp chữa mộng tinh do rối loạn sinh lý nam gây ra

Theo nhà sản xuất, Emla chứa các hoạt chất chính như prilocain,lidocaime, cabomer, polyoxtethylene,… cùng các tá dược vừa đủ khác. Công dụng sản phẩm mang lại cho nam giới cụ thể là gây tê tạm thời dương vật, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, hạn chế trường hợp xuất tinh sớm.

Sử dụng sản phẩm đúng cách theo hướng dẫn còn giúp nam giới ngăn chặn hiện tượng mộng tinh không kiểm soát ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, sinh lý nam. Không nên lạm dụng để năng rủi ro gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn. 

Giá tham khảo: 100.000đ – 120.000đ.

Ổn định sinh lý nam – Gen X Plus

Gen X Plus có thành phần là thảo dược thiên nhiên, lành tính, tác dụng cải thiện sinh lý nam giới, hạn chế nguy cơ rối loạn cương dương, mộng tinh, giúp phái mạnh kéo dài thời gian quan hệ. Thành phần có thể kể đến như dâm dương hoắc, ba kích, sâm cao, cao hàu, đông trùng hạ thảo, bạch cương tàm,… và nhiều nguyên liệu khác.

Danh sách thuốc chữa mộng tinh được sử dụng
Gen X Plus sản phẩm cho phái mạnh, tăng cường sinh lực

Gen X Plus giúp nam giới lấy lại phong độ, ổn định hormone sinh dục nam, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn tình dục, giúp nam giới quan hệ dẻo dai, thăng hoa hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng hỗ trợ cải thiện kích thước “cậu nhỏ”, chữa tình trạng mộng tinh kéo dài,…

Sản phẩm có nguyên liệu thiên nhiên khá an toàn, lành tính, nguy cơ gây phản ứng phụ thấp, do đó nam giới có thể yên tâm khi dùng. Không sử dụng nếu bạn dị ứng với bất kỳ thành phần trong viên uống. Bên cạnh đó, trường hợp mắc bệnh tiểu đường, gan, thận,… hãy thông báo với bác sĩ để được tư vấn sử dụng sản phẩm phù hợp.

Giá tham khảo: 1.200.000đ – 1.550.000đ tùy số viên.

Testoboss – Cải thiện sinh lý nam giới

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thuốc chữa mộng tinh, bạn đọc có thể chọn và sử dụng sản phẩm phù hợp. Trong đó, Testoboss dạng viên uống được dùng phổ biến. Thực tế đây là một dạng thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện sinh lý nam giới, khắc phục các vấn đề nam giới đang gặp phải.

Danh sách thuốc chữa mộng tinh được sử dụng
Testoboss là sản phẩm tăng cường sinh lý nam được nhiều người sử dụng hiện nay

Với các thành phần thiên nhiên như sâm maca, cây mật thân, dâm dương hoắc, bạch tật lê, bạch quả,… và các hoạt chất khác. Sản phẩm viên uống Testoboss được chỉ định cho nam giới bị suy nhược cơ thể, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… đồng thời giúp cải thiện hiện tượng mộng tinh không kiểm soát.

Testoboss còn được biết đến với lợi ích cải thiện sức khỏe tổng thể, nam giới thăng hoa và đạt khoái cảm trong quan hệ tình dục, kéo dài cuộc “yêu”. Sử dụng viên uống mỗi ngày, đều đặn và kiên trì, tuy nhiên tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ để quá trình điều trị đạt kết quả như mong đợi.

Giá tham khảo: 690.000đ.

Trên đây là gợi ý một vài loại thuốc chữa mộng tinh dạng viên uống, dạng xịt, kem bôi,… Tùy nhu cầu của mỗi người để chọn sản phẩm phù hợp. Theo đó, nếu bạn nhận thấy hiện tượng phóng tinh không kiểm soát khi ngủ diễn ra thường xuyên, tốt hơn hết bạn nên đến bệnh viện kiểm tra. Dựa trên kết quả chẩn đoán, thuốc điều trị sẽ được chỉ định phù hợp và an toàn nhất.

Lưu ý khi dùng thuốc chữa mộng tinh

Sử dụng thuốc chữa mộng tinh cho đối tượng gặp phải hiện tượng này thường xuyên, có biểu hiện rối loạn sinh lý, sức khỏe. Thuốc có tác dụng giảm xuất tinh không kiểm soát, ổn định hormone sinh dục nam, cải thiện cương dương và các vấn đề sinh lý khác.

Lưu ý khi dùng thuốc chữa mộng tinh
Sử dụng sản phẩm cải thiện sinh lý theo hướng dẫn của bác sĩ

Như trên giới thiệu đến bạn đọc một số sản phẩm hỗ trợ cải thiện vấn đề này, bạn đọc có thể tham khảo và sử dụng. Tuy nhiên tốt nhất bạn nên thăm khám và dùng sản phẩm theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Ngoài ra nên lưu ý thêm một vài vấn đề sau đây:

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp, mua thuốc tại địa chỉ uy tín, chất lượng, tránh mua hàng nhái, hàng giả sử dụng có thể gây hại cho cơ thể.
  • Thăm khám, dùng thuốc chữa mộng tinh theo chỉ định của bác sĩ.
  • Không lạm dụng thuốc, chỉ sử dụng theo liều lượng được hướng dẫn. Không tự ý kết hợp sử dụng nhiều loại thuốc bừa bãi để tránh gặp phải phản ứng tương tác làm ảnh hưởng sức khỏe tổng thể.
  • Kết hợp sử dụng thuốc và điều chỉnh lối sống lành mạnh hơn, ngủ đủ giấc, sinh hoạt tình dục lành mạnh, chung thủy đời sống 1 vợ, 1 chồng, hạn chế thức khuya, dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.
  • Đồng thời, bạn nên xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, không ăn những thực phẩm có hại cho sinh lý nam giới, hạn chế rượu bia, đồ uống chứa cồn, không sử dụng thuốc lá. Ưu tiên ăn những món có lợi cho sức khỏe, chẳng hạn trái cây tươi, rau củ quả, uống đủ nước, kết hợp nước ép tươi bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất cho cơ thể.
  • Sử dụng thuốc hỗ trợ cải thiện sinh lý nam kết hợp tập thể dục, rèn luyện thể chất để nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho phái mạnh.

Những sản phẩm, thuốc chữa mộng tinh được gợi ý hy vọng đã giúp bạn có thêm thông tin để chọn lựa. Chúng cơ bản là thực phẩm bổ sung, cải thiện sinh lý cho nam giới. Chính vì thế, bạn cần sử dụng kiên trì một thời gian để nhận được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó kết hợp thăm khám bác sĩ để xác định mức độ mộng tinh, nguy cơ tiềm ẩn và có các giải pháp can thiệp an toàn và phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger