10 Thuốc Chữa Đau Lưng Của Nhật Bản Có Hiệu Quả Nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xương khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Bên cạnh những dòng thuốc nổi tiếng của Mỹ, Pháp, Hàn Quốc…, các loại thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản cũng được đông đảo người dùng chọn lựa. Sử dụng các loại thuốc này không những giúp cải thiện rõ rệt cơn đau lưng mà còn bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho hệ xương khớp, cột sống, cải thiện sự linh hoạt và lấy lại khả năng vận động bình thường. 

Thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản
Những cơn đau lưng mức độ nhẹ và trung bình có thể được cải thiện bằng các loại thuốc chữa chữa đau lưng của Nhật

Sử dụng thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản có tốt không? 

Nhắc đến những cường quốc nổi tiếng về ngành Y – Dược thì không thể bỏ qua Nhật Bản. Đây là một trong những quốc gia chuyên nghiên cứu, phát minh và sản xuất ra những loại thuốc, thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe, điều trị bệnh và phòng ngừa bệnh tật. Trong đó, dòng thuốc trị đau lưng của Nhật Bản cũng được đánh giá rất cao và được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng. 

Các loại thuốc chữa đau lưng của xứ sở hoa anh đào thường tận dụng các loại nguyên dược liệu từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe con người, sức khỏe xương khớp như nhân sâm, sụn vi cá, chiết xuất từ hải sản biển… Không những vậy, là một nước có nền công nghiệp hiện đại, các loại thuốc được sản xuất và đóng gói theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo các yếu tố chất lượng và vệ sinh. 

Thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản
Dùng thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản là giải pháp trị bệnh hiệu nghiệm và an toàn được nhiều người tin dùng

Sự hiệu quả của các dòng thuốc trị đau lưng của Nhật chắc chắn không còn phải bàn cãi quá nhiều. Bởi các thống kê về số lượng sản phẩm bán ra cũng đã đủ cho thấy sự tin dùng của khách hàng. Bên cạnh đó, tại Nhật Bản nói riêng và toàn thế giới nói chung, những sản phẩm này luôn được các chuyên gia hàng đầu khuyến khích sử dụng với liều lượng phù hợp để cải thiện bệnh trạng, phục hồi chức năng cột sống. 

Tại Việt Nam, các dòng thuốc chữa đau lưng của Nhật cũng rất được săn đón. Không chỉ được sử dụng để làm giảm đau lưng mà còn giúp hỗ trợ bồi dưỡng, cải thiện cấu trúc, chức năng cột sống, giúp bạn có hệ xương khớp khỏe mạnh để làm việc và hoạt động. Tuy nhiên, vì là dòng sản phẩm ngoại nhập nên giá thành của thuốc trị đau lưng của Nhật khá đắt đỏ, cao hơn so với các loại thuốc trị đau lưng thông thường có sẵn tại thị trường Việt Nam. 

Review TOP 10 loại thuốc đau lưng của Nhật Bản tốt nhất trên thị trường

Chứng đau lưng khó chịu, dai dẳng khiến bạn mệt mỏi, ảnh hưởng đến khả năng làm việc, lao động, thậm chí khiến bạn khó có được một giấc ngủ yên. Do đó, để cải thiện tình trạng này bạn có thể sử dụng một số loại thuốc trị đau lưng của Nhật Bản nổi tiếng được gọi ý trong nội dung dưới đây:

1. Orihiro Squalene

Orihiro Squalene là một trong những loại thuốc trị đau lưng nổi tiếng nhất tại Nhật Bản và cả thị trường Việt Nam. Sản phẩm này cũng được xếp vào nhóm thực phẩm chức năng với chiết xuất từ sụn vi cá mập đông khô, dầu gan cá mập 96% cùng các thành phần khác như protein, lipid, muối, carbohydrate… cần thiết cho sức khỏe con người.

Nhờ bảng thành phần này mà mỗi viên uống Orihiro Squalene đều có khả năng cải thiện tích cực các vấn đề về sức khỏe xương khớp nói chung, cải thiện cơn đau lưng khó chịu do ảnh hưởng từ thoái hóa cột sống, viêm đốt sống… Đồng thời, theo thông tin từ nhà sản xuất, viên uống Orihiro còn bồi dưỡng cơ thể, bảo vệ chức năng hệ thần kinh, hệ thống tim mạch, cải thiện làn da trắng sáng, khỏe mạnh và ngăn ngừa ung thư. 

THAM KHẢO: Chuyên Gia Vạch Trần Sai Lầm Phổ Biến Trong Điều Trị Xương Khớp

Thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản
Orihiro Squalene là dòng thuốc chữa đau lưng nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào

Do đó, sản phẩm này rất phù hợp dùng cho những người bị đau lưng thường xuyên do luên quan đến các bệnh lý xương khớp nói chung, đau do thời tiết thay đổi, lao động quá sức, người mắc các vấn đề về sức khỏe tim mạch, não bộ, trí nhớ, mắt… Chống chỉ định dùng cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 15 tuổi đang trong giai đoạn phát triển, người có tiền sử bị đái tháo đường…

  • Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 – 3 lần/ ngày, mỗi lần 2 viên và dùng sau bữa ăn khoảng 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. 
  • Giá bán: ~ 550.000 – 700.000đ/ lọ x 360 viên. 

2. Orihiro Glucosamine

Ohiro Glucosamine cũng là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Orihiro và được đông đảo người dùng bị đau lưng chọn lựa sử dụng, trong đó có thị trường Việt Nam. Trong mỗi viên uống trị đau lưng Orihiro Glucosamine chứa các thành phần chính gồm hoạt chất Glucosamine, Chondroitin, MSM (Methyl sulfonylmethane), vitamin B6, B12, các khoáng chất như magie, kẽm, acid hyaluronic, silicon dioxide, glycerin, cellulose… 

Sản phẩm được ghi nhận với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe xương khớp nói chung và cải thiện chứng đau lưng nói riêng. Đặc biệt là những vấn đề có liên quan đến thoái hóa cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, loãng xương, khô khớp…

Thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản
Orihiro Glucosamine được đông đảo người dùng tại thị trường Việt Nam sử dụng nhằm điều trị làm giảm chứng đau lưng

Ngoài ra, dùng thuốc Orihiro Glucosamine của Nhật Bản trị đau lưng còn giúp tăng cường sự dẻo dai, bền chắc của xương khớp, phục hồi sự chắc khỏe sau chấn thương, thúc đẩy quá trình phục hồi tổn thương nhanh hơn, phòng ngừa các vấn đề xương khớp, lão hóa… Chống chỉ định dùng cho phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 18 tuổi và người có cơ địa dị ứng với hải sản..

  • Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 lần/ ngày, mỗi lần 5 viên sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút. Thông thường, chỉ với liệu trình 3 – 4 tháng sử dụng sẽ đạt được hiệu quả rõ rệt. 
  • Giá bán: ~ 650.000 – 800.000đ/ lọ x 900 viên. 

BỆNH ĐAU LƯNG DAI DẲNG DO NHIỀU NGUYÊN NHÂN

LIÊN HỆ NGAY LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN [MIỄN PHÍ]

banner-meday-DMD10.gif

3. Glucosamine DHC

Ngoài Orihiro, DHC cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản chuyên sản xuất và cung cấp cho ra thị trường những dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, cải thiện các vấn đề bệnh lý thường gặp, trong đó có chứng đau lưng. Nhắc đến đây chắc chắn không thể không đề cập tới thuốc trị đau lưng Glucosamine DHC nổi tiếng của Nhật Bản. 

Với bảng thành phần chứa đầy đủ các hoạt chất tự nhiên, có lợi cho sức khỏe xương khớp như Chondroitin, hoạt chất Glucosamine chiết xuất từ cá, tôm, cua… cùng hàm lượng cao vitamin, khoáng chất với hàm lượng vừa phải. Chúng phối hợp với nhau giúp làm giảm cảm giác đau nhức, sưng viêm, kích thích quá trình sản xuất sụn, sản sinh dịch nhầy tại ổ khớp, tăng biên độ và tăng khả năng vận động của cột sống, không còn đau nhức nữa. 

Thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản
Glucosamine DHC làm giảm đau lưng, cải thiện chức năng xương khớp và phục hồi khả năng vận động
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng 2 – 3 lần/ ngày, mỗi lần 2 viên và chỉ dùng tối đa 6 viên/ ngày. 
  • Giá bán: 240.000 – 270.000đ/ túi x 120 viên. 

4. Q&P Kowa Koshitekuta

Một trong những loại thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản được nhiều người biết đến đó là Q&P Kowa Koshitekuta. Với bảng thành phần tự nhiên nhưng vẫn đem đến những lợi ích tích cực trong việc giảm đau lưng, cải thiện các vấn đề về sức khỏe xương khớp, cụ thể gồm chiết xuất sụn vi cá mập, glucosamine, các loại canxi hữu cơ cùng nhiều loại vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể người. 

Những công dụng của Q&P đem lại như: cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện cơn đau lưng, phục hồi nhanh các tổn thương, tăng sức đề kháng, chống thoái hóa và ngăn ngừa các bệnh lý xương khớp như thoái hóa, thoát vị, viêm, khô đốt sống… Chống chỉ định sử dụng cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú, trẻ em dưới 15 tuổi và bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong thuốc. 

Thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản
Q&P Kowa Koshitekuta là viên uống cung cấp Glucosamine giảm đau lưng nhanh chóng
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng 3 lần/ ngày, mỗi lần tối đa 1 viên. Nên uống sau khi ăn khoảng 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. 
  • Giá bán: ~ 750.000 – 900.000đ/ hộp. 

5. Collagen Hanamai Gold Premium

Collagen Hanamai Gold Premium là sản phẩm được sản xuất dưới dạng bột dựa trên theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Thực tế, đây là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp nói chung và giảm đau lưng nói chung.

Bảng thành phần thuần tự nhiên gồm Glucosamine chiết xuất từ sụn vi cá mập, axit Hyaluronic chiết xuất từ vỏ quýt và chanh vàng Nhật Bản… Không chỉ giúp cải thiện cơn đau lưng do các liên quan đến các bệnh lý như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống… thuốc trị đau lưng Collgen Hanamai còn giúp nâng cao sự bền chắc của cột sống, sự phục hồi sự dẻo dai và phòng ngừa các tổn thương hệ thống cơ gân, sụn, dây chằng… 

Thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản
Collagen Hanamai Gold Premium trị đau lưng nói riêng và cải thiện các vấn đề về sức khỏe xương khớp nói chung
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng 1 gói/ lần dùng, tối đa 2 lần trên ngày. Bạn có thể dùng để pha nước lọc, nước ép trái cây hoặc chế biến các món canh, súp đều được. 
  • Giá bán: ~ 500.000 – 700.000đ/ hộp x 30 gói, mỗi gói 1.5gr. 

6. Flex Power EX

Flex Power là một trong những loại thuốc dạng viên uống thực phẩm chức năng trị đau lưng hiệu quả của Nhật Bản. Nhờ chứa thành phần chính là hoạt chất Chondroitin sulfat chiết xuất từ vi cá mập cùng đa dạng các nhóm vitamin cần thiết cho cơ thể như B1, B6, B12…, viên uống Flex Power giúp cải thiện cấu trúc, chức năng và độ bền chắc của hệ xương khớp nói chung, cột sống nói riêng. 

Kiên trì sử dụng đúng liều lượng còn giúp cắt nhanh cơn đau lưng, hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý liên quan đến cột sống cổ, lưng như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, viêm khô khớp, tổn thương mô sụn… Kích thích quá trình hấp thụ canxi, cải thiện mật độ xương, làm chậm thoái hóa, giảm nguy cơ loãng xương cho người trung niên, cao tuổi. 

ĐỌC THÊM: Mách bạn giải pháp giúp xương khớp phục hồi, dẻo dai như thời trẻ

Thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản
Flex Power EX chứa thành phần chính là hoạt chất Chondroitin cùng các loại vitamin giúp giảm đau lưng rõ rệt
  • Hướng dẫn sử dụng: Uống 3 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên trong hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút. 
  • Giá bán: ~ 1.400.000 – 1.600.000đ/ lọ x 270 viên. 

7. ZS Chondroitin 1560mg

ZS Chondroitin cũng là một trong những loại thuốc trị đau lưng của Nhật Bản hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua nếu có nhu cầu sử dụng. Sản phẩm được nghiên cứu phát triển và sản xuất độc quyền thuộc thương hiệu Zeria Pharmaceutical. Được điều chế dưới dạng viên uống tiện lợi, chứa 2 thành phần chính Chondroitin MSM và Glucosamine cùng các nguyên liệu khác có nguồn gốc từ tự nhiên, đem lại hiệu quả cao trong việc cải thiện đau lưng và phục hồi cấu trúc, chức năng cột sống, xương khớp. 

Theo thông tin từ nhà sản xuất, thuốc ZS Chondroitin 1560mg có khả năng cải thiện hiệu quả các cơn đau lưng do chấn thương, đau do viêm xương khớp hoặc ảnh hưởng từ các bệnh lý cột sống khác như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm… Giảm nhanh cơn đau cột sống thắt lưng cấp và mãn tính, đau do vận động mạnh, giãn dây chằng… 

Thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản
Thuốc trị đau lưng của Nhật Bản ZS Chondroitin 1560mg là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

Không những vậy, viên uống ZS Chondroitin còn hỗ trợ tốt quá trình hấp thụ canxi ở xương, kích thích sản sinh dịch khớp, giúp các cử động linh hoạt, trơn tru, không gây đau nhức. Ngoài ra, thuốc còn sử dụng tốt trong việc hỗ trợ chữa trị và phòng ngừa bệnh gout. 

  • Hướng dẫn sử dụng: Uống 3 lần/ ngày, mỗi lần 2 viên. Chống chỉ định sử dụng cho trẻ nhỏ dưới 2 tuổi. 
  • Giá bán: ~ 1.300.000 – 1.600.000đ/ hộp x 270 viên. 

banner-xuong-khop-dmd6.gif

8. Arinamin EX Plus

Nhắc đến các loại thuốc trị đau lưng nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào thì không thể nào bỏ qua viên uống Arinamin EX Plus. Đây là sản phẩm độc quyền đến từ thương hiệu Takeda Chemical Industries – một thương hiệu chuyên sản xuất các phẩm chăm sóc sức khỏe có chiết xuất từ thiên nhiên, đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe cả về chất lượng lẫn quy trình sản xuất.

Với bảng công thức vô cùng độc đáo gồm hoạt chất Fursultiamine Hydrochloride giúp giảm nhức lưng, tê mỏi vai gáy và đặc biệt hỗ trợ điều trị viêm đa dây thần kinh. Ngoài ra, còn bổ sung đa dạng các loại vitamin như B1, B6, B12 và E giúp tăng cường quá trình tuần hoàn, lưu thông máu, giảm ứ trệ khí huyết, sản sinh năng lượng và duy trì sự ổn định của hệ thần kinh, giảm thiểu mức độ đau mỏi. 

Thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản
Arinamin EX Plus là thuốc trị đau lưng của Nhật hiệu nghiệm do ảnh hưởng từ các bệnh lý xương khớp, tổn thương cột sống

Ngoài ra, thuốc Arinamin EX Plus còn là sản phẩm hoàn hảo hỗ trợ tốt quá trình điều trị các bệnh về xương khớp, cột sống như như thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, biến dạng cột sống, khô khớp, loãng xương… 

  • Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 viên khoảng 20 – 30 phút sau khi ăn no. 
  • Giá bán: ~ 1.000.000 – 1.200.000đ/ lọ x 180 viên. 

9. Thuốc trị đau lưng MX 

Thực tế, thuốc trị đau lưng MX là một dạng thuốc bổ tốt cho xương khớp của Nhật Bản và được sử dụng hiệu quả với những người bị đau lưng, đau mỏi cột sống. Được điều chế dưới dạng thực phẩm chức năng, viên uống MX chứa các thành phần chính gồm: Chondroitin chiết xuất từ sụn vi cá mập, hoạt chất MSM (Methyl Sulfony Methane)…

Sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị dứt điểm cơn đau lưng do ảnh hưởng từ các chứng bệnh như thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, phòng ngừa đau lưng tái phát, loãng xương, chống xơ vữa động mạch và kích thích quá trình tái tạo tính đàn hồi cho sụn khớp. 

Thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản
Thuốc trị đau lưng MX chứa thành phần Chondroitin chiết xuất sụn vi cá mập lành tính giúp cải thiện cơn đau lưng hiệu quả

Chống chỉ định dùng thuốc trị đau lưng MX của Nhật cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, trẻ em, bị hư xương khớp cấp – mãn tính, bị loãng xương, gout hoặc các tổn thương nghiêm trọng liên quan đến hệ thống cơ, gân, sụn, dây chằng… 

  • Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 – 3 lần/ ngày, mỗi lần 2 viên sau khi ăn no. Tối đa 4 – 6 viên/ ngày, tránh lạm dụng quá mức vì sẽ gây ra tác dụng phụ có hại cho sức khỏe. 
  • Giá bán: ~ 599.000đ/ hộp x 180 viên. 

10. Vantelin – Kowa Creamy Gel EX 

Cuối cùng trong danh sách các loại thuốc trị đau lưng nổi tiếng của Nhật Bản là Vantelin – Kowa Creamy Gel EX. Khác với các sản phẩm vừa kể trên, loại thuốc này được điều chế dưới dạng kem bôi ngoài da, thành phần chính là hoạt chất Indomethacin – chất này thẩm thấu rất nhanh và giúp giảm nhanh cơn đau lưng tức thì. 

Không chỉ dùng được cho người bị đau lưng, sản phẩm gel bôi Vantelin Kowa này còn có thể sử dụng hiệu quả cho các trường hợp bị đau nhức khớp như đau bả vai, đau chân, đau do chấn thương, bầm tím, bong gân… Lưu ý, chống chỉ định sử dụng sản phẩm này cho người có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào, những vùng da có vết thương hở, mắc bệnh hen suyễn hoặc người dưới 11 tuổi. 

Thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản
Vantelin – Kowa Creamy Gel EX là thuốc chữa đau lưng dạng kem bôi hiệu nghiệm của Nhật Bản
  • Hướng dẫn sử dụng: Dùng tối đa 4 lần/ ngày, mỗi lần chỉ bôi một lượng kem nhỏ, tạo lớp mỏng trên da. Mỗi tuần tối đa không quá 50g để tránh gây tác dụng phụ.
  • Giá bán: ~ 390.000đ/ lọ 60g. 

Lưu ý quan trọng cần biết khi sử dụng thuốc trị đau lưng của Nhật Bản

Các loại thuốc chữa đau lưng của Nhật Bản được đánh giá cao về khả năng giảm đau lưng, cải thiện sức khỏe xương khớp. Tuy nhiên, vì hầu hết những sản phẩm này đều được sản xuất dưới dạng thực phẩm chức năng với công dụng chính là hỗ trợ điều trị. Do đó, khi sử dụng hãy chú ý thận trọng và ghi nhớ các vấn đề sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng hoặc dùng theo chỉ định của chuyên gia, bác sĩ. Tránh tự ý dùng thuốc khi chưa nắm rõ thành phần, liều dùng, cách dùng nếu không muốn khởi phát các tác dụng phụ rủi ro cho sức khỏe. 
  • Tránh lạm dụng quá mức các loại thuốc này trong thời gian dài, chỉ dùng như một giải pháp hỗ trợ và giảm đau lưng mức độ nhẹ. 
  • Vì những loại thuốc trị đau lưng của Nhật rất được ưa chuộng nên có rất nhiều nơi làm giả hàng nhái và bán với mức giá rẻ. Do đó, chỉ nên chọn mua thuốc ở những nơi uy tín, đáng tin cậy, cung cấp đầy đủ giấy tờ nhập khẩu hoặc tìm đến các cửa hàng chuyên xách tay hàng Nhật để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng.
  • Luôn bảo quản thuốc ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và để xa tầm tay trẻ em. 
  • Trong quá trình sử dụng thuốc đau lưng của Nhật, hãy chú ý quan sát kỹ các biểu hiện của cơ thể và ngưng dùng ngay khi có các triệu chứng bất thường. Sau đó đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được kiểm tra. 
  • So với các loại thuốc Tây đặc trị, những sản phẩm thuốc giảm đau lưng của Nhật chỉ có khả năng giảm các cơn đau lưng mức độ nhẹ và trung bình.
  • Tùy theo cơ địa, thể trạng sức khỏe và bệnh trạng của từng người mà tác dụng sẽ phát huy nhanh hoặc chậm. Ngoài ra, tùy theo loại thuốc sử dụng và sự kiên trì dùng thuốc của bạn để quyết định sự hiệu quả của thuốc. 
  • Kết hợp với thực hiện chế độ ăn uống khoa học, nghỉ ngơi điều độ, sinh hoạt lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao và ổn định tinh thần… Đây đều là những thói quen vô cùng tốt giúp bạn có một sức khỏe dồi dào, khỏe mạnh và đẩy lùi cơn đau lưng nhanh chóng, ngăn chặn chúng không tái phát dài lâu. 

Sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Nhật Bản có thể cải thiện tình trạng đau lưng ở một mức độ nhất định. Tuy nhiên người bệnh phải dùng liên tục trong nhiều năm gây tốn kém. Muốn hết đau lưng bạn cần xác định được bệnh lý, gốc rễ gây bệnh chữa trị chuyên sâu, phục hồi chức năng xương khớp, mô cơ từ bên trong. Hiện nay đông y là phương pháp được đánh giá cao nhờ khả năng chữa bệnh chuyên sâu, an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng.

Giải pháp được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn là bài thuốc nam gia truyền Xương khớp Đỗ Minh. Bài thuốc hội tụ hơn 50 thảo dược tự nhiên, trị bệnh theo cơ chế TRIỆT GỐC TIÊU NGỌN giúp giảm đau, tăng cường vận động, duy trì hiệu quả lâu dài.

Xương khớp Đỗ Minh – Bài thuốc loại bỏ chứng đau lưng, giúp xương khớp dẻo dai đến già

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh Đường các đời lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, lưu truyền. Hiện lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc đồng thời là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh đã kế thừa, phát triển.

do-minh-tuan.jpg

Xương khớp Đỗ Minh khẳng định uy tín trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân đau lưng, xương khớp nhờ sở hữu các ưu điểm vượt trội như:

Sự kết hợp 4 trong 1 cho hiệu quả lâu dài, giảm nguy cơ tái phát

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh chữa đau lưng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện được cải tiến so với nhiều phương thuốc nam trên thị trường với sự tổng hòa của 4 bài thuốc/liệu trình điều trị. Mỗi bài thuốc đóng một vai trò riêng, được gia giảm linh hoạt theo thể trạng của mỗi bệnh nhân.

4 bài thuốc gồm:

  • Thuốc trị bệnh xương khớp: Tác dụng đẩy lùi căn nguyên bệnh, thông kinh hoạt lạc, sửa chữa tổn thương tại khớp, giảm đau viêm, kích thích sản sinh dịch nhầy và làm chậm quá trình lão hóa khớp, cột sống.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Tác dụng đả thông kinh mạch, tăng cường lưu thông máu, dưỡng huyết, bồi bổ thận, tăng cường chức năng thận, đào thải ổ viêm, làm mạnh xương khớp.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Tác dụng phục hồi chức năng gan, bổ gan, tăng cường dưỡng chất nuôi cơ thể, xương khớp, kích thích quá trình sản sinh dịch giúp khớp dẻo dai, vận động trơn tru hơn.
  • Thuốc ngâm rượu: Làm chất dẫn giúp thuốc đến cơ thể, khớp, cột sống nhanh hơn, làm mạnh xương khớp, mô cơ, dưỡng tâm, an thần, tăng cường sức khỏe…

CHI TIẾT: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh: Đặc trị bệnh Xương khớp từ gốc, dứt điểm đau nhức

thuoc-4-trong-1-xuong-khop-do-minh.jpg

Tuân thủ công thức được truyền lại kết hợp kinh nghiệm thực tiễn, quá trình học hỏi tại trường lớp lương y Đỗ Minh Tuấn đã kết hợp bài thuốc theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ tác động, điều trị toàn diện. Thuốc mang đến tác dụng: TRỪ TÀ KHÍ – ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG – PHỤC HỒI TỔNG THỂ.

Lưu ý: Liệu trình thuốc, thời gian điều trị ở mỗi bệnh nhân là khác nhau. Chúng tôi không bán thuốc tràn lan bên ngoài. Người bệnh cần đến trực tiếp hoặc liên hệ tới nhà thuốc để được tư vấn đúng người, đúng thuốc.

giai-doan-thuoc-xuong-khop.jpg

Dược liệu sạch, an toàn, cách dùng tiện lợi

Bài thuốc chữa đau lưng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng hơn 50 thảo dược, phối ngũ theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ nổi bật có kể kể đến như: Hy thiêm, tơ hồng xanh, gối hạc, thiên niên kiện, vương cốt đằng,…

Toàn bộ thảo dược được sử dụng trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được cam kết chuẩn chất lượng, nguồn gốc. Trong đó khoảng 90% nguyên liệu do nhà thuốc chúng tôi tự ươm trồng, phát triển theo mô hình hữu cơ không dùng thuốc bảo vệ thực vật, phát triển tự nhiên. Số dược liệu còn lại thu mua từ người đi rừng.

  • Thuốc không trộn tân dược
  • Thuốc an toàn, không tác dụng phụ
  • Không gây nhờn thuốc dù sử dụng trong nhiều tháng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Thông tin vườn thảo dược chuẩn sạch, an toàn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Cam kết sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Để tiện cho người dùng, nhà thuốc đã nghiên cứu, phát triển thêm thuốc dạng cao, ngâm sẵn rượu (đơn vị vẫn có thuốc thang sắc). Với dạng thuốc dùng trực tiếp người bệnh sẽ chỉ mất 1 vài phút để pha uống điều này giúp rút ngắn thời gian sử dụng, không còn lo ngại mùi thuốc. Đây cũng là lý do nhiều bệnh nhân lựa chọn bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường để chữa bệnh đau lưng.

Hàng ngàn người kiểm chứng, báo chí đưa tin

Qua 3 THẾ KỶ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân từ khắp tỉnh thành trên cả nước không những vậy nhiều người sinh sống, làm việc tại nước ngoài cũng tin tưởng đặt mua Xương khớp Đỗ Minh. Thống kê những năm gần đây cho thấy, mỗi năm có hàng nghìn bệnh nhân gặp các vấn đề đau lưng, thoái hóa, viêm khớp, đau vai gáy… đã điều trị tại đơn vị và thành công thoát khỏi bệnh.

feedback-xuong-khop-do-minh-duong.jpg

feedback-xuong-khop-gout2.jpg

XEM THÊM: Video chia sẻ của người bệnh xương khớp về hiệu quả bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Hiệu quả bài thuốc cũng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông. Nhiều trang báo uy tín đã đăng tải thông tin về bài thuốc, nhà thuốc.

Sự công nhận từ người bệnh, giới chuyên môn, báo chí đã góp phần khẳng định chất lượng, hiệu quả của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Đồng thời cũng giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận nhiều giải thưởng lớn, gần nhất là TOP 20 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NĂM 2020 hay lương y Đỗ Minh Tuấn được phong tặng danh hiệu “Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020”, “Tinh hoa Y học cổ truyền”

Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng "Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2021"
Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2021”

Cần gì thuốc ngoại chỉ với liệu trình thuốc, phác đồ điều trị tại Đỗ Minh Đường bệnh đau lưng sẽ đi vào “dĩ vãng”. Nếu bạn quan tâm, muốn tìm hiểu thêm thông tin hãy liên hệ ngay nhà thuốc để được tư vấn, đặt lịch thăm khám sớm nhất.

dmd-banner-diachi.gif

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (50)

  1. Lan Chi says: Trả lời

    Thuốc bôi Vantelin – Kowa Creamy Gel EX dùng ngày 5 lần có được không, lượng thuốc mỗi lần dùng không vượt quá yêu cầu của nhà sản xuất chắc không sao đâu nhỉ? Mình đang dùng loại này của nhật, bôi ngày 4 lần thấy vẫn chưa đủ, vẫn còn bị đau ấy

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan Chi,
      Bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng lượng thuốc theo yêu cầu của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sử dụng thuốc bôi quá nhiều sẽ có thể gây bào mòn các khớp, khiến bệnh càng trở nên nặng hơn, lúc này thuốc sẽ có phản ứng ngược. Nếu bạn vẫn còn bị đau thì có thể áp dụng phương pháp chườm nhiệt để cải thiện tình trạng nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Tuệ nhi says: Trả lời

    Bầu bị đau lưng thì có dùng được bài thuốc xương khớp đỗ minh không ạ? Em mang bầu được 4 tháng rồi, trước khi có con cũng hay bị đau nhức ở vùng thắt lưng. Dạo gần đây thì triệu chứng đau nó lại tái phát tiếp

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuệ nhi,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh có liệu trình dành cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú bạn nhé! Bác sĩ sẽ dựa theo tình trạng sức khỏe và thể trạng của bạn hiện tại dể điều chỉnh và gia giảm các bài thuốc cho phù hợp. Bạn có thể đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở sau của nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn nhé.
      – Địa chỉ 1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

    2. HThang December says: Trả lời

      tôi muón đặt lịch khám trước khi đến khám để đỡ phải đợi có được không nhà thuốc?

    3. Phạm Thu Hà says: Trả lời

      Chủ động đặt lịch khám trước cho chắc ăn, được đặt lịch mà, 2 lần mình qua đây khám đều đông bệnh nhân lắm. Đọc và làm theo hướng dẫn trong bài báo này của 24h đây. Họ hướng dẫn chi tiết cho mình cách đặt lịch và cần chuẩn bị gì khi đến khám đó https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/huong-dan-dang-ky-kham-chua-benh-don-gian-thu-tuc-tai-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1038090.html

  3. Võ Lâm Tuyết Linh says: Trả lời

    Tôi muốn biết giá bán của bài thuốc xương khớp đỗ minh, nhà thuốc báo giá giúp tôi với. Tôi cảm ơn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Võ Lâm Tuyết Linh,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh kê đơn theo liệu trình cá nhân hóa ứng với tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân. Tùy theo thể trạng, triệu chứng sức khỏe của bạn mà bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh các bài thuốc sao cho phù hợp, do đó, gia thuốc cũng sẽ có sự dao động, chênh lệch giữa mỗi người bạn nhé. Bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới 1 trong 2 số hotline sau của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể nhé 0984650816 – 0932088186
      Thông tin gửi bạn!

    2. Hưng yên quê tôi says: Trả lời

      Như trước tôi dùng thuốc này thì liệu trình mỗi tháng của tôi vào khảong hơn 2tr. Tôi có đọc review của mọi người thì thấy giá thuốc của ai cũng tầm 2-3tr, du di trong khoảng đó. Nếu bệnh nặng mà dùng liệu trình tích cực thì giá chắc sẽ cao hơn. Tôi dùng liệu trình thường, 3 tháng là hết khoảng gần 8tr nhé

    3. Quỳnh Quỳnh says: Trả lời

      Dùng thuốc trong khoảng thời gian dài như vậy có làm ảnh hưởng đến sức khỏe không nhỉ? Mình cũng có tìm hiểu qua về bài thuốc này rồi nhưng chỉ lo dùng lâu hại dạ dày ấy

    4. Hai Ninh Trinh says: Trả lời

      Khong sao dau. Thuoc dong y co che dieu tri benh thuong lau nhu vay ma, dieu tri thì phai kien tri trong khoang thoi gian tu 2 den 3 thang, co khi phai 4 den 6 thang thi moi co tien trien tot hon. Thanh phan thuoc toan cac loai thao duoc thien nhien thoi, an toan, lanh tinh nen dung lau cung khong so hai da day dau

  4. Ngọc Thảo says: Trả lời

    Tôi có một thắc mắc cảm phiền bác sĩ giải thích giúp tôi. Tôi bị thoái hoa đốt sống lưng và bị đau dạ dày mãn tính. Tôi kiêng không sử dụng rượu bia để không ảnh hưởng đến dạ dày nhưng trong liệu trình xương khớp đỗ minh lại có bài thuốc ngâm rượu. Tôi có thể không dùng loại đó được không?

    1. Đào Thắm says: Trả lời

      Hỏi câu đúng ý tui ghê. Bị đau dạ dày bác sĩ dặn kiêng rượu bia, không được dùng mà bài thuốc xương khớp đỗ minh lại có thuốc ngâm rượu trong liệu trình. Cơ mà không dùng rượu thì lại sợ hiệu quả không cao

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Thảo,
      Thắc mắc của bạn nhà thuốc đã tiếp nhận và xin phép được giải đáp như sau. Liệu trình xương khớp đỗ minh là sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ đặc trị xương khớp, hoạt huyết bổ thận, bổ gan giải độc và thuốc ngâm rượu. Mỗi bài thuốc có một tác dụng, bổ trợ lẫn nhau để thuốc phát huy hiệu quả tốt nhất. Các bài thuốc đặc biệt là thuốc ngâm rượu được bác sĩ gia giảm theo tỉ lệ, đảm bảo tốt cho sức khỏe, không gây hại. Bài thuốc ngâm rượu là bài thuốc bổ sung, hỗ trợ thêm nên bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng sức khoẻ cụ thể của bệnh nhân để có hướng thêm bớt, gia giảm sao cho hợp lý, để các bài thuốc còn lại phát huy hiệu quả nhanh và mạnh hơn. Bạn vui lòng liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhé.
      Thông tin gửi bạn!

  5. Đinh Dung says: Trả lời

    Sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh có cần phải lưu ý vấn đề gì không? Ăn uống, thể dục thể thao chẳng hạn. Ngày trước tôi điều trị bệnh bằng thuốc tây thì bác sĩ không dặn dò gì cả, bảo ăn uống bình thường, đảm bảo đủ chất

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đinh Dung,
      Trong quá trình sử dụng bài thuốc đỗ minh, bạn cần chú ý đến một số vấn đề như sau để hỗ trợ bài thuốc phát huy hiệu quả một cách tốt nhất:
      – Về vấn đề ăn uống: Kiêng đồ nếp, kiêng măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá
      – Về vấn đề rèn luyện sức khỏe: Bạn cần luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày để hỗ trợ cải thiện sức đề kháng, phục hồi chức năng vận động và giúp bài thuốc phát huy tác dụng tốt hơn. Bạn có thể tham khảo một số bài tập đau xương khớp và áp dụng như trong video hướng dẫn tại nhà
      – Ngoài ra, bạn nên kết hợp với châm cứu, bấm huyết để hỗ trợ thuốc ngấm nhanh vào cơ thể, phát huy tốt các tác dụng trong thời gian điều trị bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Phương Thảo says: Trả lời

      Nhà thuốc có làm châm cứu luôn không ạ? Em mua thuốc rồi làm luôn cho tiện

    3. Út Trang says: Trả lời

      Có đó em ơi, chị cũng đang làm châm cứu bấm huyệt ở đây đến buổi thứ 4 rồi này, kĩ thuật viên ở đây tay nghề cứng nên làm thích lắm, liệu trình của chị 10 buổi mà mới có 4 buổi đã thấy dễ chịu lắm rồi

    4. Vua Giày Nam Nữ says: Trả lời

      hoá ra châm cứu bấm huyệt ở đây là kĩ thuật viên làm chứ không phải bác sĩ Tuấn làm luôn cho à?

    5. Nhi nhi says: Trả lời

      Bác Tuấn chỉ khám với kê thuốc thôi bạn, bao nhiêu bệnh nhân mà bác đứng châm cứu nữa thì sao xuể =)) Châm cứu ở đây là có 2-3 bạn kĩ thuật viên làm, đều có chuyên môn cả nên làm cũng thích lắm

  6. Hoàng Oanh Thơ says: Trả lời

    Thuốc chữa đau lưng Arinamin EX Plus của nhật có bán ở mấy nhà thuốc tây khong nhỉ?

    1. Thảo Ống says: Trả lời

      Mấy loại thuốc đau lưng thì nhà thuốc nào chả có bán, ra đó đưa hình cho họ coi rồi họ lấy cho. Ngày trước không biết là nhà thuốc ở việt nam cũng có nhờ người mua xách tay. Nay biết việt nam cũng có rồi muốn mua loại nào là ra nhà thuốc hỏi trước

    2. Nguyễn Thị Tâm says: Trả lời

      Mua xách tay có lợi của việc mua xách tay. Mình cũng toàn mua xách tay bên nhật về dùng chứ nhiều khi ở việt nam không đảm bảo đó có phải là hàng chính hãng hay không. Giờ nhiều cái làm giả quá mình không có kinh nghiệm nhận biết đâu là hàng thật nên cứ mua xách tay cho chắc ăn

  7. Lan Anh Bé says: Trả lời

    Đọc bài báo của sức khỏe đời sống thấy họ khen thuốc xương khớp đỗ minh hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh xương khớp bằng thảo dược thiên nhiên. Ai dùng mà có hiệu quả thì rv giúp em vs được không ạ https://suckhoedoisong.vn/dut-benh-xuong-khop-don-gian-hieu-qua-tu-thao-duoc-thien-nhien-169142805.htm

    1. Voi Con says: Trả lời

      Hiệu quả thì có nhưng tác dụng sẽ chậm hơn so với thuốc tây, khi dùng thì phải khiên trì. Chị bị thoát vị đĩa đệm thắt lưng, dùng bài thuốc tầm 3 tuần mới có tác dụng trong khi nhiều người dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh feedback lại thấy họ bảo dùng cỡ 2 tuần là có tác dụng rồi nên chị cũng thấy hơi lạ. Hỏi bác sĩ thì bác sĩ nói do cơ địa của chị nên chị cũng an tâm dùng tiếp. Ngay trước hay bị đau nhức lắm, lắm khi bị đau nhói luôn, đau theo từng cơn, khi đến cơn đau là không tài nào mà chịu được. Dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh giai đoạn đầu thì có đỡ hơn, thấy ổn, thoải mái ra phết. Dùng khoảng 2 liệu trình xương khớp đỗ minh thì đỡ đau lưng,cúi người cũng dễ hơn. Trước là có bị đau lan xuống chân nữa nhưng sau 2 liệu trình đỗ minh thì có đỡ hơn rõ. Sáng dậy cũng dễ chịu hơn. Thêm 1 liệu trình xương khớp đỗ minh nữa là dứt hẳn các triệu chứng. Chị uống hết liệu trình thứ 3 là không còn các triệu chứng gì nữa, tính đến giờ ngưng thuốc cũng gần 2 năm rồi mà trộm vía cái lưng không thấy có dấu hiệu đau lại

    2. Hạ Mâyy says: Trả lời

      Bà dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh có thấy bị đau nhức hơn không chứ tôi dùng mới 1 tuần mà thấy bị đau nhức hơn, đau hơn cả lúc chưa dùng bài thuoisc luốn, đang lo quá

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hạ Mâyy,
      Một số trường hợp khi dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh sẽ có hiện tượng bị đau nhức hơn so với bình thường. Nguyên nhân là vì các thành phần của dược liệu đang ngấm vào cơ thể, bài trừ và đẩy độc tố ra bên ngoài nên bệnh nhân sẽ có cảm giác đau tăng. Đây là dấu hiệu tốt, cho thấy cơ thể bạn đang dần đáp ứng với thuốc. Bạn không cần quá lo lắng, triệu chứng này sẽ không kéo dài lâu và sẽ thuyên giảm từ từ bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Trang Lê says: Trả lời

    Các bác ai mua collagen hanamai về dùng chưa? Hiệu quả được không ạ? em đang định mua

    1. Hồi Nguyễn says: Trả lời

      Nói chung là cũng được nhưng giá hơi chát, tầm giá đó cũng có nhiều loại thuốc có hiệu quả tốt hơn trong việc giảm đau nhức lưng. Như loại Glucosamine DHC tốt đó, bạn tham khảo xem

    2. Nhi Hà says: Trả lời

      Orihiro Squalene dùng cũng được nè chị. Em có mua loại này cho mẹ em dùng cũng cải thiện lên nhiều lắm. Người đang bị đau lưng thì dùng vào cơn đau sẽ được giảm hơn còn người thiếu hụt canxi nó cũng có tác dụng tăng cường dưỡng chất nữa đó ạ

  9. LƯỠNG NHỮ HỌC says: Trả lời

    BỮA TÔI ĐI BỐC VÁC VỀ BỊ ĐAU LƯNG GẦN 3 TUẦN NAY, KO BIẾT NÊN SỬ DỤNG THUỐC GÌ ĐỄ LƯNG ĐỠ ĐAU, HOẠT ĐỘNG LẠI BÌNH THƯỜNG?

    1. Đỗ Đỗ Thị Tình says: Trả lời

      Em thấy cái thuốc trị đau lưng MX khá hiệu quả đấy a, chồng e trc hay kêu đau lưng, em cũng mua thuốc này cho lão uống thử. Dùng liên tục tầm 1 tuần liền là cơn đau giảm ngay. Hiệu quả thì hiệu quả thật nhưng giá hơi chát

    2. Ngọc Hoàng says: Trả lời

      Cái này thuốc Nhật mua ở đây thì đắt lắm, em toàn nhờ ng quen xách tay từ bên nhật về, giấ vừa rẻ hơn mà còn đảm bảo hàng chính hãng. Chứ mua ở VN sợ dính thuốc giả

  10. Trương Bảo Nhi says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh có phải là cái thuốc hay quảng cáo trên youtube, cái gì mà nhà tôi 3 đời trị bệnh xương khớp phải ko, ngày nào e cũng nghe cái quảng cáo đó, cũng là thuốc nam dùng đê trị xương khớp ấy

    1. Ngọc Hiền says: Trả lời

      Bậy rồi bác à, thuốc xương khớp đỗ minh là của nhà thuốc đỗ minh đường, thuốc có tuổi đời khá lâu rồi. còn cái thuốc nhà tôi 3 đời trị bệnh xương khớp gì đó là bọn lừa đảo, bán thuốc kém chất lượng, báo tiền phong có đưa tin luôn đây https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

  11. Công Thần Thoại says: Trả lời

    Muốn mua thuốc xương khớp đỗ minh phải đến trực tiếp nhà tthuocos đỗ minh đường mới mua được à?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Công Thần Thoại,
      Do bài thuốc được kê đơn theo liệu trình cá nhân hoá nên nhà thuốc luôn khuyến khích người bệnh đến tận nơi để bá sĩ khám và kê đơn thuốc pù hợp. Trog trường hợp người bệnh ở xa, không tiện đi lại thì nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn từ xa và gửi thuốc về nhà cho người bệnh bạn nhé. Thân ái!

  12. Bé Cọp says: Trả lời

    Tôi bị đau lưng, ko đi đứng được, mỗi lần ngồi dậy hay đứng lên cúi xuống là vùng lưng đau ê ẩm. Nếu dùng thuốc xương khớp đỗ minh để điều trị thì dùng liệu trình thế nào vậy?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Bé Cọp,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Các biểu hiện bạn đưa ra mới chỉ là những biểu hiện chung chung, chưa cụ thể. Để có thể đưa ra được liệu trình điều trị phù hợp cho bạn, bác sĩ cần đánh giá sâu hơn về bệnh. Do đó, bạn vui lòng đến trực tiếp nhà thuốc hoặc để lại sđt để bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Trân trọng!

    2. Lê Khắc Duy says: Trả lời

      thường dùng thuốc này 1 liệu trình dùng có lâu không bác sĩ?

      1. Trần Thủy Tiên says: Trả lời

        1 liệu trình thì ngta tính là 1 tháng đó bạn, Trungbifnh dùng thuốc nam thì cứ xác định là phải dùng 3-4 tháng mới ăn thua nhé. Trước mẹ mình dùng thuốc này chữavieem khớp cổ tay mà cũng mất 3 tháng mới cải thiện được khảong 80% đấy do mẹ mình bị cũng nặng và cũng có tuổi r

  13. Thực Thú Linh says: Trả lời

    Hình như mấy cái thuốc chữa đau lưng ở nhật bản này đa phần chỉ bán online hoặc mua bằng cách xách tay thì phải. Tôi ra hiệu thuốc hỏi 1 số loại ngta bảo k bán

    1. Hà Thành Quê Tôi says: Trả lời

      Chuẩn bác ạ, tôi toàn phải mua thuốc online đây, chứ ở ngoài hiệu thuốc ko bán đâu. Mà mua online phải kiếm chỗ nào uy tín tý, chứ đừng bạ chỗ nào mua chỗ đó. Giờ thuốc thiếc làm giả cũng nhiều lắm

  14. Khánh Thy says: Trả lời

    Chữa xương khớp theo đông y tôi thấy hay có món vật lí trị liệu. Nhà thuốc đỗ minh đường có không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khánh Thy,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Vật lí trị liệu (châm cứu, bấm huyệt, thuỷ châm,.. )cũng là 1 phương pháp chữa trị, giam đau nằm trong phác đồ chữa trị xương khớp của nhà thuốc bạn nhé. Người bệnh vừa có thể sử dụng thuốc vừa kết hợp thêm vâht lí trị liệu để giúp bệnh cải thiện, phục hồi nhanh hơn bạn nhé. Trân trọng!

    2. củ hành đắng ngét says: Trả lời

      làm cái này có phải làm lâu dài không bác sĩ? 1 tuần làm bn buổi?

      1. Phạm Đức Phước says: Trả lời

        Bệnh nặng vs đau nhức nhiều thì cũng phải làm khoảng 10-15 buổi đấy bạn, ba mình trước gai cột sống cũng làm khoảng 10 buổi mới đỡ đau.Ai đau ít thì chỉ 5-7 buổi thôi

  15. Vũ Thị Thùy says: Trả lời

    Đọc review thấy nhiều người khen thuốc xương khớp đỗ minh phết, ác xuân hinh giàu thế mà còn dùng thuốc này chắc thuốc tốt thật https://vimed.org/nguoi-benh-noi-gi-ve-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-18036.html

  16. Lê Thị Mỹ Nhung says: Trả lời

    nhà thuốc ơi em hay bị đau thắt lưng mỗi khi khuân đồ nặng, em bị đau từ trên cổ xuống thắt lưng, như thế là bệnh gì vậy ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Thị Mỹ Nhung
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Dựa vào triệu chứng đau thì không thể nói chính xác bạn đang gặp bệnh lý xương khớp gì bạn nhé. Để chắc chắn, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để làm các xét nghiệm hình ảnh như: Chụp X-quang, siêu âm khớp, soi khớp, chụp khớp,…nhằm chẩn đoán chính xác bệnh lý xương khớp bạn nhé. Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger