Top 12 Thuốc Chữa Bệnh Di Tinh Tốt Nhất Cho Các Quý Ông

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Di tinh Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Dùng thuốc chữa bệnh di tinh là giải pháp cứu cánh giúp nam giới thoát khỏi tình trạng phóng tinh bất thường. Tuy nhiên, dùng thuốc không hề đơn giản như bạn nghĩ, cần phải tuân theo những chỉ định của bác sĩ để tránh tác dụng phụ. Thị trường có rất nhiều loại thuốc trị di tinh khác nhau, tùy theo mức độ và nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng phù hợp. 

TOP 12 thuốc trị bệnh di tinh tốt nhất trên thị trường

Di tinh là hiện tượng xuất tinh tự nhiên trong trạng thái dương vật không cương cứng, không giao hợp, không ham muốn, không có khoái cảm và sau khi xuất không có cảm giác thỏa mãn. Tình trạng di tinh có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào, nhưng thường là khi đang ngủ và nằm mơ, đi tiểu hoặc đại tiện… 

Thuốc chữa bệnh di tinh
Dùng thuốc chữa di tinh trong những trường hợp bị ảnh hưởng từ các bệnh lý như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

Có nhiều nguyên nhân gây di tinh như tinh thần bất ổn, mệt mỏi, suy nhược, ăn uống thiếu chất, ít tâp thể dục thể thao, nghiện xem phim ảnh đồi trụy, quan hệ tình dục và thủ dâm quá mức… Đối với những trường hợp này, chỉ cần khắc phục các tác nhân nàym, tình trạng di tinh sẽ tự động biến mất. 

Tuy nhiên, cũng có nhiều nam giới bị di tinh do ảnh hưởng từ các bệnh lý như các bệnh về hệ tiết niệu, cơ quan sinh dục như viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, dài/ hẹp bao quy đầu… Trường hợp này bắt buộc phải can thiệp điều trị y tế và dùng thuốc Tây là giải pháp đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng nhất. 

Trên thực tế, không có một loại thuốc đặc trị nào chữa bệnh di tinh. Việc dùng thuốc dựa vào nguyên nhân bệnh lý gây ra di tinh, chẳng hạn như thuốc trị viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu… Đồng thời, kết hợp sử dụng các loại viên uống chức năng tăng cường sinh lý, cải thiện chứng di tinh hiệu quả. Dưới đây là gợi ý một số loại được sử dụng phổ biến trên thị trường. 

1. Thuốc chữa di tinh do viêm tuyến tiền liệt Trimethoprim

Có rất nhiều dòng thuốc chữa viêm tuyến tiền liệt, trong đó hầu hết là những loại kê đơn, chỉ sử dụng khi có sự chỉ định của bác sĩ. Trong đó, Trimethoprim là loại thuốc được sử dụng khá phổ biến. Đây là thuốc kháng sinh có tác dụng điều trị tình trạng nhiễm trùng, loại bỏ vi khuẩn gây bệnh và điều trị, phòng ngừa các bệnh lý về xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh…

Trimethoprim là thuốc chữa di tinh có cơ chế hoạt động khá rõ ràng, tiêu diệt và loại bỏ vi khuẩn. Khi không còn vi khuẩn phát triển, tình trạng viêm tuyến tiền liệt sẽ được cải thiện và chứng di tinh cũng sẽ biến mất, phục hồi sức khỏe sinh lý như bình thường. 

Thuốc chữa bệnh di tinh
Thuốc chữa di tinh do viêm tuyến tiền liệt Trimethoprim chỉ dùng khi được kê đơn
  • Thành phần chính: Chứa hoạt chất Trimethoprim. 
  • Công dụng
    • Điều trị viêm tuyến tiền liệt do nhiễm vi khuẩn, ngăn chặn lây lan và bảo vệ hoạt động phóng tinh; 
    • Đẩy lùi chứng di tinh, giúp nam giới lấy lại sinh lý khỏe mạnh, phù hợp với độ tuổi; 
    • Được dùng trong điều trị nhiễm trùng thận, nhiễm trùng phổi;
  • Cách sử dụng: Liều dùng Trimethoprim được khuyến cáo cho nam giới bị di tinh là khoảng 200mg/ lần. Uống 2 lần/ ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ.
  • Giá bán tham khảo: Đang cập nhật. 

2. Thuốc chữa di tinh do viêm niệu đạo Valacyclovir

Valacyclovir là thuốc kháng virus chứa hoạt chất cùng tên và được sử dụng để điều trị, giảm bớt các triệu chứng của nhiễm trùng. Loại thuốc này được chỉ định dùng cho những trường bị nhiễm herpes zoster, herpes simplex…

Ngoài ra, thuốc này còn được chỉ định dùng trong điều trị viêm niệu đạo, ngăn chặn nhiễm trùng lây lan ở cơ quan sinh dục. Nhờ đó, giúp cải thiện hoặc phòng ngừa chứng di tinh, mộng tinh. Valacyclovir được điều chế dưới dạng viên nén dễ sử dụng, với hàm lượng 250mg, 500mg và 1000mg nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong từng trường hợp bệnh cụ thể. 

  • Cách sử dụng: Nam giới bị viêm niệu đạo cần điều trị di tinh dùng liều khuyến cáo 1000mg x 2 lần/ ngày. Dùng liên tục trong 10 ngày. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 1.500.000 – 2.000.000đ/ hộp. 

3. Thuốc chữa di tinh do viêm bao quy đầu Chloramphenicol

Chlorramphenicol là thuốc kháng sinh được dùng phổ biế trong điều trị các bệnh nhiễm khuẩn nặng như viêm màng não, thương hàn, nhiễm khuẩn đường ruột… và cả viêm bao quy đầu ở nam giới. Đối với nam giới bị di tinh do viêm bao quy đầu, bác sĩ có thể sẽ chỉ định sử dụng loại thuốc này. 

Thuốc có tác dụng tiêu diệt và ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn, loại bỏ viêm nhiễm tại bao quy đầu. Giảm tần suất di tinh, mộng tinh, duy trì đời sống tình dục khỏe mạnh và sung mãn. 

Thuốc chữa bệnh di tinh
Chloramphenicol là thuốc trị di tinh do viêm bao quy đầu
  • Cách sử dụng: Nam giới trưởng thành dùng liều 4 – 8 viên/ ngày, chia làm 4 lần uống, mỗi lần 1 – 2 viên tùy theo chỉ định của bác sĩ. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 110.000đ/ hộp. 

4. Thuốc điều trị nội tiết TestoFuel

Rối loạn nội tiết tố là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây di tinh, mộng tinh. Nên để cải thiện bệnh, bạn cần sử dụng thuốc điều trị nội tiết để cân bằng nồng độ hormone testosterone trong cơ thể. Trong đó, TestoFuel là loại thuốc được sử dụng phổ biến trong điều trị di tinh.

Thuốc hoạt động dựa theo cơ chế tăng sinh hormone và cân đối duy trì nồng độ này trong mức độ ổn định, đẩy lùi các rối loạn tình dục, trong đó có chứng di tinh, mộng tinh. 

  • Thành phần chính: Chứa chiết xuất các thành phần dược chất tự nhiên như huyết nhung hươu, cao phổ phục linh, đông trùng thảo, tinh chất hàu biển…
  • Công dụng
    • Tăng sinh hormone testosterone, tăng sinh lý, tăng ham muốn và cải thiện đời sống tình dục;
    • Tự chủ kiểm soát hoạt động xuất tinh, đẩy lùi chứng di tinh, mộng tinh;
    • Cải thiện chất lượng tinh trùng và kéo dài thời gian quan hệ; 
  • Cách sử dụng: Tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ để được chỉ định dùng thuốc với liều dùng phù hợp. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 1.100.000đ/ hộp. 

5. Thuốc chữa di tinh SpermQ

SpermQ là thực phẩm chức năng được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng để cải thiện sức khỏe sinh lý. Đồng thời, nam giới bị di tinh, mộng tinh và muốn cải thiện chất lượng tinh trùng, mong con cũng có thể dùng loại thuốc này để đạt kết quả cao như mong đợi. 

Thuốc chữa bệnh di tinh
Thuốc SpermQ được sử dụng khá phổ biến giúp cải thiện sức khỏe sinh lý, đẩy lùi chứng di tinh
  • Thành phần chính: Chứa 4000mcg lycopene, 100mcg L – carnitine, 50mg L – Arginine, 50g Ascorbic, 15mcg ZinC, 5mg Coenzyme Q10, 400mcg Acid folic, 12mcg selenium, 12.5mg alpha – tocopherol… 
  • Công dụng
    • SpermQ có khả năng chống oxy hóa giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ thụ thai thành công, bổ sung các dưỡng chất hỗ trợ sinh sản; 
    • Tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật, duy trì cương dương, kéo dài thời gian quan hệ; 
    • Đẩy lùi chứng di tinh, mộng tinh, làm chậm quá trình mãn dục nam; 
  • Cách sử dụng: Uống 1 viên/ lần, mỗi ngày 2 viên. Kiên trì sử dụng trong vòng 3 – 6 tháng để đạt kết tốt nhất. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 500.000đ/ hộp. 

6. Chữa di tinh bằng bài thuốc Đỗ Minh Đường

Sinh lý Nam Đỗ Minh là bài thuốc chuyên chữa các bệnh về rối loạn sinh lý, chức năng tình dục nam như yếu tinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, tinh trùng yếu… và cả chứng di tinh, mộng tinh. Đây là bài thuốc độc quyền của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh đường, tồn tại và phát triển hơn 150 năm. 

Phương thuốc này được kết hợp từ 3 bài thuốc nhỏ gồm: Hồi xuân phục dương thang – Đại bổ phục dương hoàn – Đại bổ thận. Chúng kết hợp và tương tác lẫn nhau, tác động sâu và toàn diện đến căn nguyên gây bệnh, dứt điểm tình trạng di tinh, mộng tinh. Đồng thời, tăng cường sức khỏe sinh lý, phục hồi chức năng tạng thận và bồi dưỡng cơ thể, nâng cao sức khỏe toàn diện cho các quý ông. 

Thuốc chữa bệnh di tinh
Chữa di tinh bằng bài thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường hiệu quả, an toàn

Bài thuốc này được kết hợp từ nhiều vị thuốc dược liệu quý như dâm dương hoắc, câu kỷ tử, hoài sơn, thục địa, cửu thái tử, nhục thung dung, ba kích, xà sàng tử, đỗ trọng, thạch liên tử… Đây đều là những vị thuốc có đặc tính cải thiện chứng di tinh, mộng tinh hiệu quả, lành tính và an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Cách sử dụng

  • Đối với bài thuốc Hồi xuân phục dương hoàn, mỗi ngày dùng 1 chén nhỏ và uống trong bữa ăn; 
  • Đối với 2 bài thuốc còn lại là Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận, mỗi lần uống 10 – 15 viên, dùng sau bữa ăn. 
  • Kiên trì sử dụng liên tục trong vòng 3 tháng sẽ giúp cải thiện chứng di tinh rõ rệt. 

Giá bán

  • Hồi xuân phục dương thang: 1.500.000đ/ thang hoặc 2.000.000đ/ bình;
  • Đại bổ phục dương hoàn: 1.000.000đ/ gói; 
  • Đại bổ thận: 500.000đ/ gói;

7. Chữa di tinh bằng bài thuốc của Thuốc Dân Tộc

Ngoài Đỗ Minh Đường, bài thuốc Đông y chữa di tinh của Trung tâm Thuốc Dân tộc cũng được đông đảo quý ông chọn lựa sử dụng. Bài thuốc này là sự kế thừa của những tinh hoa YHCT và công thức bí truyền của người Thái Đen. Trải qua thời gian dài nghiên cứu và phát triển, điều chế và phối ngũ gia giảm dược liệu phù hợp, đem lại kết quả điều trị bệnh rõ rệt sau một thời gian sử dụng. 

Bài thuốc này là sự kết hợp 4 trong 1 của 4 bài thuốc nhỏ với những công dụng tuyệt vời gồm: Đại bổ hoàn, Cố tinh trường xuân hoàn, Bổ thận hoàn và Mãnh lực trường xuân tửu. Sử dụng nguồn dược liệu tự nhiên quý hiếm, hơn 30 loại như nấm ngọc cẩu, dâm dương hoắc, tang phiêu tiêu, sâm cau, nhung hươu… 

Thuốc chữa bệnh di tinh
Bài thuốc chữa di tinh, mộng tinh hiệu quả của Thuốc Dân Tộc

Bài thuốc chữa di tinh của Thuốc Dân Tộc đem lại những tác dụng sau:

  • Bổ thận tráng dương, cường gân kiện cốt, tăng cường sức khỏe sinh lực và sinh lý sung mãn cho phái mạnh;
  • Bồi dưỡng khí huyết, ích tinh sinh tủy, cải thiện chất lượng tinh trùng;
  • Hỗ trợ kiểm soát hoạt động xuất tinh, đẩy lùi chứng di tinh, mộng tinh, hoạt tinh…; 
  • Phòng ngừa các bệnh lý rối loạn chức năng tình dục khác như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn…;
  • Tăng sinh hormone Testosterone, ổn định nội tiết và làm chậm quá trình lão hóa, mãn dục nam; 

Cách sử dụng: Sắc thang uống như bình thường hoặc dùng dạng cao tinh chất, viên hoàn tùy theo nhu cầu sử dụng. 

8. Viên uống Penirum

Viên uống Penirum cũng là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho nam giới bị di tinh, mộng tinh. Sự kết hợp của các thành phần dược liệu tự nhiên, đem lại hiệu quả cao trong việc ổn định hormone nội sinh, tăng cường sinh lý và đẩy lùi các vấn đề rối loạn tình dục. 

  • Thành phần chính: Chứa chiết xuất từ 6 loại dược liệu quý gồm nhân sâm, nhục thung dung, đông trùng hạ thảo, sâm cau, mật nhân, ba kích tím. 
  • Công dụng
    • Tăng sinh hormone, bù đắp lượng thiếu hụt và duy trì sức khỏe sinh lý ổn định; 
    • Hỗ trợ cải thiện các rối loạn tình dục như di tinh, mộng tinh, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…; 
    • Tăng ham muốn, dễ đạt khoái cảm khi quan hệ, giảm nguy cơ lãnh dục và làm chậm quá trình mãn dục nam; 
    • Cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng hiếm muộn; 
  • Cách sử dụng:
    • Nam giới bị di tinh dùng liều 1 – 2 viên/ lần, uống sau bữa ăn sáng và tối.
    • Chống chỉ định dùng cho nam giới dưới 18 tuổi. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 600.000đ/ hộp x 30 viên.

9. Mãnh Lực Khang

Nhắc đến các loại thuốc trị di tinh, mộng tinh hiệu quả dành cho nam giới thì không thể bỏ qua Mãnh Lực Khang. Thực chất đây là sản phẩm chức năng tăng cường sức khỏe sinh lý, hỗ trợ cải thiện các rối loạn ở nam giới, duy trì đời sống tình dục thăng hoa.

Thuốc chữa bệnh di tinh
Mãnh Lực Khang là TPCN hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực và hỗ trợ cải thiện di tinh ở phái mạnh
  • Thành phần chính: Chứa chiết xuất từ các thành phần thảo dược gồm ba kích, dâm dương hoắc, sâm cau, nhục thung dung… 
  • Công dụng
    • Thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật, cải thiện khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ;
    • Kiểm soát hoạt động phóng tinh, xuất tinh đúng thời điểm khi giao hợp và không phóng tinh bất thường khi không có kích thích tình dục, đẩy lùi chứng di tinh hiệu quả; 
    • Bổ thận, tráng dương, tăng cường sự sung mãn tình dục nhờ kích thích sản sinh hormone testosterone;
    • Nâng cao chất lượng tinh trùng, giảm nguy cơ tinh trùng dị dạng, tăng khả năng thụ thai, nhất là ở những cặp đôi hiếm muộn, khó có con;
  • Cách sử dụng
    • Nam giới bị di tinh dùng Mãnh Lực Khang với liều duy trì 1 viên/ lần, ngày uống 2 lần, uống trước ăn 30 phút; 
    • Với liều cải thiện tình dục nhanh, dùng 4 viên/ lần, trước khi quan hệ ít nhất 1 tiếng. Tốt nhất nên uống vào 5 – 6 giờ chiều. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 1.000.000đ/ hộp. 

10. Viên sủi Zextor

Một trong những loại thực phẩm chức năng cải thiện chứng di tinh hiệu quả được nam giới sử dụng nhiều nhất chính là viên sủi Zextor. Dạng viên sủi tiện lợi, dễ sử dụng. Đem lại hiệu quả nhanh chóng, tức thì trong việc cải thiện chức năng tình dục, tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ và đặc biệt là chứng di tinh, mộng tinh. 

  • Thành phần chính: Chứa chiết xuất các thành phần dược liệu tự nhiên như hoài sơn, tang phiêu tiêu, thỏ ty tử, hoạt chất L – Tryptophan… 
  • Công dụng
    • Giảm tần suất di tinh, mộng tinh, lấy lại sự tự chủ trong việc xuất tinh; 
    • Tăng cường sinh lý, tăng kích thước cậu nhỏ, dễ đạt khoái cảm thăng hoa và kéo dài thời gian quan hệ; 
    • Cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ thụ thai thành công;
  • Cách sử dụng
    • Dùng mỗi lần 1 viên duy nhất, thả vào ly nước lọc 200ml, đợi thuốc tan hết thì uống. 
    • Thời điểm dùng thuốc tốt nhất là trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng.
  • Giá bán tham khảo: ~ 790.000 -1.180.000đ/ hộp. 

11. Thuốc xịt Promescent

Promescent là loại thuốc dạng xịt cải thiện sức khỏe sinh lý, chức năng tình dục, hỗ trợ cải thiện các rối loạn về xuất tinh thường gặp ở nam giới, trong đó có chứng di tinh. Sản phẩm này không phải thuốc đặc trị, chỉ nên sử dụng như một giải pháp hỗ trợ cải thiện giấc mơ ướt.

Thuốc chữa bệnh di tinh
Thuốc xịt Promescent hỗ trợ tăng cường sinh lý, cải thiện các rối loạn tình dục và đẩy lùi chứng di tinh
  • Thành phần chính: Chứa 10mg hoạt chất Lidocain, vitamin E, Lecithin đậu nành, Panthenol cùng một số thành phần tá dược khác. 
  • Công dụng
    • Gây tê cục bộ, cải thiện chức năng tình dục, tăng khoái cảm khi ân ái; 
    • Ổn định hệ thần kinh, tăng sự tự chủ kiểm soát xuất tinh, giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật, giảm tần suất di tinh; 
  • Cách sử dụng:
    • Xịt khoảng 3 – 4 hơi trực tiếp vào dương vật và massage nhẹ nhàng;
    • Dùng trước khi quan hệ khoảng 30 phút để đạt kết quả tốt nhất; 
  • Giá bán tham khảo: ~ 1.050.000đ/ hộp. 

12. Viên uống Saw Palmetto Plus

Cuối cùng trong danh sách này là viên uống Saw Plametto Plus. Đây là dòng thực phẩm chức năng của Nhật được nhiều nam giới chọn dùng để cải thiện viêm tuyến tiền liệt và chứng di tinh. 

  • Thành phần chính: Chứa chiết xuất từ các dược chất tự nhiên gồm 320mg cọ lùn, 100mg sáp ong, tinh dầu cây rum, glycerin, gelatin, canxi sterate… 
  • Công dụng
    • Hỗ trợ làm giãn cơ hoành, giảm mức độ co thắt tuyến tiền liệt, giảm đau và ức chế sự phát triển của các tế bào khối u gây viêm tuyến tiền liệt; 
    • Hỗ trợ cải thiện chứng di tinh, giảm đau buốt dương vật khi đi tiểu, tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới; 
    • Hỗ trợ quá trình bài tiết nước tiểu;
  • Cách sử dụng: Uống 2 viên/ ngày, chia làm 2 lần sáng và tối. 
  • Giá bán tham khảo: ~ 1.100.000 – 1.500.000đ. 

Lưu ý dành cho nam giới khi sử dụng thuốc chữa di tinh 

Chữa bệnh di tinh bằng thuốc là phương pháp đem lại hiệu quả cao, đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Tuy nhiên, song song đó cũng tồn tại nhiều mặt hạn chế, dễ gây tác dụng phụ nếu sử dụng sai cách. Do đó hãy ghi nhớ một số vấn đề lưu ý sau đây để đạt kết quả điều trị cao: 

Thuốc chữa bệnh di tinh
Tuân thủ liều dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để tránh tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe
  • Sử dụng bất kỳ loại thuốc nào cũng cần phải có sự chỉ định của bác sĩ, không được tự ý dùng thuốc theo cảm tính, tuân thủ những yêu cầu về liều dùng, cách dùng, thời gian sử dụng, nhất là với các loại thuốc đặc trị. 
  • Nếu có nhu cầu sử dụng TPCN, hãy trao đổi ý kiến với bác sĩ để được tư vấn về loại thuốc phù hợp, không gây tương tác làm giảm tác dụng. 
  • Trong quá trình dùng thuốc trị di tinh, theo dõi kỹ những phản ứng của cơ thể để kịp thời xử lý khi có bất kỳ bất thường nào.
  • Kết hợp giữa dùng thuốc với chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học, tập thể dục điều độ, quan hệ tình dục đều đặn, tần suất phù hợp, tâm lý ổn định. 
  • Từ bỏ những thói quen xấu như lạm dụng rượu bia, chất kích thích, nghiện phim sex, thủ dâm quá mức… 
  • Vệ sinh cơ quan sinh dục thường xuyên, nhất là sau khi sử dụng các loại thuốc chữa di tinh dạng xịt, gel bôi… 

Trên đây là gợi ý 10 loại thuốc trị di tinh hiệu quả, bao gồm cả các loại TPCN chất lượng thường được chuyên gia chỉ định. Hy vọng những thông tin trên đã giúp quý bạn đọc nắm được tổng quan về các loại thuốc này và cân nhắc sử dụng loại phù hợp. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn nên thăm khám bệnh trước để được có những chỉ định dùng thuốc và tư vấn điều trị di tinh phù hợp. 

Thông tin về thuốc trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, không thay thế cho các chỉ định từ chuyên gia y tế.

Có thể bạn quan tâm 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger