Top 10 thuốc bôi chống xuất tinh sớm nhiều nam giới tin dùng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xuất tinh sớm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm là trợ thủ đắc lực của các quý ông trong mỗi cuộc yêu. Đặc biệt, sản phẩm này rất phù hợp cho nam giới đang gặp các rối loạn tình dục, giảm ham muốn. Đem lại cảm xúc thăng hoa khi ân ái và hỗ trợ cuộc yêu chất lượng như mong đợi. Một số loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm được tin dùng như Emla 5%, Procomil, Monster, Bồi nguyên thảo, Astrogide… 

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm là gì? Có tốt không?

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới mất khả năng tự chủ hoặc kiểm soát kém vấn đề xuất tinh, dẫn đến phóng tinh nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút đầu giao hợp. Tình trạng này thường xảy ra ở nam giới trung niên hoặc lớn tuổi đã mãn dục. Tuy xuất tinh sớm không quá ảnh hưởng đến sức khỏe chung, nhưng đời sống sinh lý, mối quan hệ tình cảm, hôn nhân chắc chắn sẽ có những tác động tiêu cực. 

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm

Thông thường, nam giới được xem là xuất tinh sớm khi phóng tinh đột ngột không tự chủ dưới 2 phút. Có thể xuất bên trong âm đạo hoặc bên ngoài khi chỉ mới có những kích thích mơn trớn dạo đầu. Có nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng này như tâm – sinh lý bất ổn, thể trạng sức khỏe kém, quan hệ lần đầu không có kinh nghiệm, mãn dục hoặc ảnh hưởng từ một số bệnh lý khác… 

Để kiểm soát xuất tinh sớm có rất nhiều cách và một trong những cách hiệu quả nhất là dùng thuốc bôi chống xuất tinh sớm. Đây là chế phẩm chứa thành phần các hoạt chất được dùng trong y tế và tác động tích cực đến cơ quan sinh dục. Phần lớn các loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm trên thị trường thường chứa chất gây tê (như Lidocaine, Benocaine, Prilocaine, Novacain…) hoặc chiết xuất từ dược liệu tự nhiên có đặc tính gây tê, ức chế thần kinh như bạc hà, gừng, quế… 

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Trên thị trường có đa dạng các loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm của nhiều thương hiệu khác nhau

Sau quá trình điều chế với công thức chuẩn sẽ cho ra đời dòng dược phẩm cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả. Cơ chế hoạt động của thuốc bôi đó là giảm mức độ nhạy cảm của dương vật khi có các kích thích tình dục, trì hoãn cảm giác muốn xuất tinh, nhưng vẫn duy trì sự cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

Đặc biệt, một số sản phẩm còn có khả năng kích thích dương vật nở to hết cỡ, tăng ham muốn tình dục và tăng độ bền bỉ, dẻo dai, sung mãn lý tưởng giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. 

Cách sử dụng các loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm dễ dàng, ít phức tạp. Chỉ cần bôi trực tiếp lên dương vật trước khi quan hệ ít nhất 5 – 10 phút. Massage cho thấm là có thể tiến hành quan hệ. 

Review 10 loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm tốt trên thị trường

Trên thị trường có nhiều loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Dưới đây là 10 gợi ý dành cho các quý ông chưa có kinh nghiệm. 

1. Thuốc bôi Emla 5%

Emla 5% là một trong những loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm nổi trội của Công ty Dược Astra Zeneca – Thụy Sĩ. Trước đây, loại thuốc này được dùng chủ yếu để gây tê ngoài da trong các thủ thuật can thiệp ngoại khoa. Về sau này một số thử nghiệm cho thấy, loại thuốc này còn đem lại hiệu quả khả quan trong việc cải thiện xuất tinh sớm cho nam giới. 

Trong Emla 5% có chứa 2 thành phần chính là Lidocaine và Prilocaine có khả năng làm giảm khả năng cảm thụ cảm giác nhờ phong bế hệ dẫn truyền thần kinh. Đồng thời, gây tê cục bộ tại quy đầu dương vật và ngăn chặn quá trình xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ. Nam giới sử dụng thuốc bôi này còn giúp giảm bớt sự khô rát, bôi trơn âm đạo khi quan hệ.

Nên đọc: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín khám chữa các bệnh lý nam khoa

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Thuốc bôi Emla 5% có tác dụng trì hoãn xuất tinh, duy trì cương dương và kéo dài thời gian quan hệ

Sử dụng thuốc bôi trước khi quan hệ khoảng 20 – 30 phút để đạt kết quả tốt nhất. Chống chỉ định sử dụng cho nam giới dưới 18 tuổi hoặc người đang mắc các bệnh xã hội hoặc da liễu như chàm bìu, eczema vùng kín, sùi mào gà, hắc lào, giang mai, có ghẻ, rận… 

Giá bán tham khảo: ~ 100.000 – 200.000đ/ tuýp 5gr và 500.000đ/ tuýp 30gr. 

2. Thuốc bôi Procomil Cream 

Procomil Cream của Đức là một trong những dòng thuốc bôi chống xuất tinh sớm dành cho nam giới được các chuyên gia khuyên dùng. Dạng kem bôi tiện lợi, nhanh thấm và phát huy công dụng nhanh chóng, giúp các quý ông lấy lại bản lĩnh và sự tự tin trước khi nhập cuộc yêu, khẳng định phong độ phái mạnh. 

Trong loại thuốc này chứa các thành phần gồm 9.6% Lidocain, vitamin E cùng một số hoạt chất tá dược khác. Đây đều là những thành phần không độc hại, an toàn và lành tính với sức khỏe người dùng. Trong đó, Lidocain có tác dụng gây tê cục bộ, giảm bớt phần nào cảm giác kích thích trên đầu dương vật, trì hoãn cảm giác muốn xuất tinh và kéo dài thời gian quan hệ. 

Ngoài ra, thành phần vitamin E giúp dưỡng ẩm, tránh làm khô ráp vùng da dương vật. Sử dụng trước cuộc yêu sẽ giúp việc ma sát dễ dàng, trơn tru hơn, tránh gây đau rát cho bản thân lẫn bạn tình. 

Giá bán tham khảo: ~ 500.000 – 600.000đ/ tuýp 15gr. 

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

3. Thuốc bôi Monster 

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm Monster Gel là dược phẩm hỗ trợ cải thiện sinh lý nam và chống xuất tinh sớm, duy trì hưng phấn và cương dương tự nhiên để đạt được cuộc yêu chất lượng. Với các thành phần dược chất tự nhiên như tinh dầu nhục đậu khấu, dâm dương hoắc, đinh hương, kế sữa…, có tác dụng kích thích tăng cường tuần hoàn máu đến dương vật. 

Nhờ đó, nam giới vừa có ham muốn tự nhiên khi được kích thích tình dục, vừa tự chủ trong việc xuất tinh, kiểm soát sự cương cứng của cậu nhỏ, đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm. Đồng thời, kích thích tăng sinh hormone sinh lý, tăng ham muốn và làm chậm quá trình mãn dục nam. 

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Thuốc bôi Monster là sản phẩm chống xuất tinh sớm, tăng ham muốn hiệu quả cho nam giới

Gel bôi Monster dùng ngoài da, an toàn và lành tính với làn da. Khuyến cáo nam giới nên dùng trước khi quan hệ khoảng 20 – 30 phút để đạt kết quả tốt nhất. Tuân thủ liều dùng 1 lần/ ngày và không lạm dụng khi tình trạng bệnh đã thuyên giảm để gây tác dụng phụ có hại cho sức khỏe. 

Giá bán tham khảo: ~ 490.000đ/ tuýp x 60ml. 

4. Thuốc bôi Diem Duroil Massage Cream 

Diem Duroil Massage Cream là thuốc bôi hỗ trợ cải thiện sinh lý và đời sống tình dục cho nam giới được nhiều người tin dùng. Theo nhà sản xuất, sản phẩm này được sử dụng nhằm tăng kích thước dương vật, to và dài hơn, tăng ham muốn tự nhiên và tự chủ trong việc xuất tinh, cải thiện chứng xuất tinh sớm và duy trì cương dương, giải tỏa căng thẳng. 

Với chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên gồm cây tật lê, hoạt chất Hirudo medicinalis (chiết xuất từ con đỉa), có khả năng kích thích quá trình tuần hoàn, trao đổi chất đến cơ quan sinh dục nhiều hơn. Nhờ đó, đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc chống xuất tinh sớm, duy trì cương dương để quan hệ và tăng kích thước cậu nhỏ. 

Bài thuốc nam chữa yếu sinh lý dòng họ Đỗ Minh lên sóng VTC2 giúp đấng mày râu xóa tan nỗi “ám ảnh kinh hoàng”

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Thuốc bôi chống xuất tinh sớm Diem Duroil Massage Cream được nhiều người tin dùng

Sản phẩm được điều chế dưới dạng gel bôi dễ sử dụng, không gây nhờn rít hay cảm giác khó chịu. Đồng thời, giúp dưỡng ẩm, giữ cho làn da luôn khô thoáng và mềm mại. Nên sử dụng sản phẩm từ 2 – 5 phút trước khi quan hệ và massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu. Dùng 2 lần/ ngày sáng và tối để đạt kết quả tốt nhất.

Giá bán tham khảo: ~ 500.000đ/ tuýp x 30gr. 

5. Thuốc bôi Hero Cream 

Hero Cream là thuốc bôi chống xuất tinh sớm và được sử dụng phổ biến trên thị trường, mà đối tượng chủ yếu là các quý ông đang gặp vấn đề rối loạn sinh lý, hay xuất tinh sớm và có nhu cầu cải thiện thời gian ân ái. Với thành phần 7% Benzocain giúp giảm mức độ nhạy cảm của dương vật khi tiếp xúc với âm đạo, trì hoãn sự xuất tinh nhưng vẫn đảm bảo duy trì cương dương, cảm giác hưng phấn để giao hợp. 

Sản phẩm này được điều chế dưới dạng gel bôi trơn gốc nước, không chứa dầu, không màu, không mùi và lành tính với làn da, hoàn toàn không gây kích ứng khi sử dụng. Chất gel nhanh thấm, không nhờn rít và tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi ân ái, đem lại những trải nghiệm tình dục tuyệt vời cho cặp đôi. 

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Thuốc bôi Hero Cream giảm sự nhạy cảm của dương vật và lấy lại sự kiểm soát xuất tinh theo ý muốn của nam giới

Giá bán tham khảo: ~ 60.000đ/ tuýp 2gr. 

6. Thuốc bôi Bồi nguyên thảo 

Thuốc bôi bồi nguyên thảo thực chất là một sản phẩm hỗ trợ sinh lý, cải thiện chức năng tình dục dành riêng cho nam giới. Đây là sản phẩm độc quyền được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Lavamed. Bồi nguyên thảo được điều chế từ các thành phần dược liệu quý như đinh hương, nhân sâm và trầm hương. 

Những dược chất này đem lại những lợi ích tích cực cho sinh lý nam giới như: 

  • Nhân sâm: Bổ sung các dưỡng chất giúp phục hồi sự suy nhược thần kinh, tăng cường nguyên khí và tràn đầy sinh lực. 
  • Đinh hương: Tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hỗ trợ cải thiện sinh lý, đời sống tình dục. 
  • Trầm hương: Giúp ức chế quá trình co thắt cơ trơn tại dương vật, giảm thiểu sản sinh nồng độ histamin và acetylcholin có tác dụng tạo sự hưng phấn quá mức, từ đó trì hoãn xuất tinh sớm. 
Thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Thuốc bôi Bồi nguyên thảo chiết xuất thảo dược tự nhiên, cải thiện xuất tinh sớm ở nam giới

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, thời điểm sử dụng Bồi nguyên thảo tốt nhất là 2 – 3 tiếng trước khi quan hệ. Sau khi quan hệ xong cần phải rửa sạch lại để tránh gây viêm nhiễm, dược chất tích tụ lâu gây đau rát cậu nhỏ. Vì đây là sản phẩm tự nhiên nên các quý ông hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, rất an toàn và không tác dụng phụ. 

Giá bán tham khảo: ~ 300.000đ/ hộp. 

CTA_V_1-2.gif

7. Thuốc bôi Astroglide

Astroglide là một trong những loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm được đông đảo các quý ông tin dùng. Đây là cái tên rất nổi trội ở thị trường quốc tế và cả thị trường Việt Nam. Astroglide là sản phẩm đến từ Hoa Kỳ được nghiên cứu và điều chế theo công nghệ hiện đại, đảm bảo về công dụng và mức độ an toàn. 

Theo ghi nhận của nhà sản xuất, đây là thuốc gel bôi gốc nước, chứa các hoạt chất tương tự như chất nhờn của cơ thể, tạo sự mềm mại, trơn mượt và thoải mái khi ân ái. Khi kết hợp với bao cao su còn giúp kiểm soát sự xuất tinh của nam giới, giảm bớt kích thích cao độ và duy trì cương dương tốt, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu sinh lý. 

Sản phẩm này có thể sử dụng được cho nam giới quan hệ qua đường âm đạo và hậu môn. Không chỉ hỗ trợ việc ân ái, Astroglide còn được dùng như một loại kem dưỡng ẩm, không độc và an toàn với cơ quan sinh dục của nam lẫn nữ. 

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Thuốc bôi Astroglide vừa có tác dụng bôi trơn vừa giúp chống xuất tinh sớm

Giá bán tham khảo: ~ 590.000đ/ lọ x 148ml. 

8. Thuốc bôi Power Delay Cream 

Nam giới muốn cải thiện chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ thì hãy thử sử dụng thuốc bôi Power+ Delay Cream for Men. Sản phẩm này chứa Benzocaine 7.5% có khả năng giảm cảm giác kích thích tại dương vật, trì hoãn sự xuất tinh và kéo dài thời ân ái. 

Bên cạnh đó, với hoạt chất Triethanolamine trong sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và tạo sự ma sát trơn tru khi giao hợp. Giúp cả hai cùng đạt được khoái cảm ân ái tột đỉnh thăng hoa, không hề gây bất kỳ sự đau rát hay khó chịu nào. 

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, chỉ cần bôi thuốc lên dương vật từ 8 – 10 phút, massage cho thấm rồi lau sạch lại. Sau đó có thể bắt đầu quan hệ tình dục như bình thường. Công dụng của thuốc bôi Power Delay Cream giúp kéo dài thời gian ân ái lên đến hơn 30 phút so với bình thường. Đặc biệt, chất gel dễ thấm, không nhờn rít, không màu, không mùi, không vị và lành tính với làn da. 

Đừng bở lỡ: Suýt mất vợ vì yếu sinh lý, người đàn ông 40 tuổi đã tìm thấy giải pháp

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Thuốc bôi Power Delay Cream – Vũ khí chống xuất tinh sớm hiệu quả cho các quý ông

Giá bán tham khảo: ~ 790.000đ/ tuýp x 59ml. 

9. Thuốc bôi Mencore

Mencore là thuốc bôi chống xuất tinh sớm được điều chế dưới dạng gel nhằm hỗ trợ cải thiện đời sống tình dục cho nam giới. Khi bôi trực tiếp lên dương vật, thuốc thẩm thấu nhanh chóng và gây tê tại chỗ, trì hoãn cảm giác muốn xuất tinh sớm, tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả.

Đây là sản phẩm hỗ trợ sinh lý của Công ty Hendel – Nga và được nhập khẩu trực tiếp vào thị trường Việt Nam. Với thành phần các dược chất tự nhiên như tinh dầu bạc hà, lá Daniana, hạt dẻ ngựa, nhân sâm…, kết hợp hoạt chất Arginine vừa hiệu quả vừa an toàn cho sức khỏe.

Kiên trì sử dụng sản phẩm còn giúp khắc phục dần cho đến dứt điểm các rối loạn sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, hỗ trợ tăng ham muốn tình dục nhờ kích thích cơ chế tăng sinh hormone tetsostetorone. Bên cạnh đó, hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và tăng khoái cảm khi ân ái. 

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Thuốc bôi Mencore giúp cải thiện đời sống tình dục, hỗ trợ chống xuất tinh sớm hiệu quả ở nam giới

Giá bán tham khảo: ~ 590.000đ/ tuýp x 40ml.

Lưu ý khi dùng thuốc bôi chống xuất tinh sớm

Không thể phủ nhận những công dụng tuyệt vời của thuốc bôi chống xuất tinh sớm đối với sức khỏe sinh lý nam giới, kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện chất lượng cuộc yêu. Nhưng để đạt được những lợi ích này và tránh các rủi ro ngoài ý muốn, nam giới cần lưu ý một số vấn đề sau đây trước và trong quá trình sử dụng: 

Thuốc bôi chống xuất tinh sớm
Tuân thủ liều lượng và cách dùng thuốc bôi đúng chuẩn để chống xuất tinh sớm hiệu quả
  • Thuốc bôi chống xuất tinh sớm tuy đem lại hiệu quả nhanh chóng nhưng chỉ tạm thời trong thời gian ngắn. Không thể chữa tận gốc nguyên nhân gây bệnh. Do đó, nam giới bị xuất tinh sớm cần thăm khám tại bệnh viện để được chỉ định phương pháp điều trị y tế phù hợp. 
  • Chỉ dùng sản phẩm này khi cần thiết và đúng đối tượng. Không lạm dụng quá liều hay dùng trong thời gian dài, thậm chí trong mỗi lần ân ái để tránh gây tác dụng phụ, nhờn thuốc, mất cảm giác khoái cảm tự nhiên thực sự, bỏng rát, nhiễm trùng dương vật… 
  • Trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, hãy trao đổi với bác sĩ hoặc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để đạt hiệu quả tốt nhất. 
  • Không dùng thuốc bôi lên dương vật đang có vết thương hở, trầy xước, chảy máu hoặc lở loét. Chống chỉ định sử dụng khi bạn tình là phụ nữ mang thai hoặc có cơ địa dị ứng với các thành phần hoạt chất trong thuốc. 
  • Có thể sử dụng kết hợp với bao cao su nhằm hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ và phòng tránh thai cũng như các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, bảo vệ sức khỏe của cả hai. 
  • Tìm mua thuốc bôi chống xuất tinh sớm tại cơ sở uy tín, hiệu thuốc lớn nhằm đảm bảo mua hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo đạt được hiệu quả như mong đợi. 

Hy vọng với 10 gợi ý các loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm trong bài viết trên đã giúp quý bạn đọc dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý là cần thiết trong đời sống hiện đại. Tuy nhiên cần cân nhắc kỹ về lợi ích và tác hại, tuân thủ hướng dẫn sử dụng đúng để vừa đạt hiệu quả như mong đợi vừa đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe. 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn  – Cố vấn y khoa VTV2, Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường giải thích: “Tình trạng xuất tinh sớm thường do các nguyên nhân như căn thẳng tâm lý, thiếu hụt tinh khí do thủ dâm hoặc tình dục quá độ, khó kiểm soát được cậu nhỏ. Sử dụng những bài thuốc bôi chỉ giải quyết được bề nổi, vấn đề sẽ tái lại nhiều lần.”

Hiểu được tâm lý, nỗi khổ của anh em, từ hơn 150 năm trước nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, áp dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chủ trị: xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương…

Sinh lý nam Đỗ Minh – Đẩy lùi xuất tinh sớm, giúp chàng “lên đỉnh” bền lâu

Bám sát nguyên nhân gây bệnh, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, kết hợp các vị dược liệu quý, đưa ra 1 công thức hoàn chỉnh, vừa trị bệnh từ gốc, vừa bồi bổ cơ thể, cải thiện chức năng tình dục tự nhiên.

Liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh xử lý căn nguyên gây xuất sớm bằng cách:

  • Duy trì chức năng cố tinh (giữ tinh): Nhờ kết hợp các thảo dược bổ thận như: Ba kích, nhục thung dung, đại thục địa, hồ đào,…
  • Dưỡng huyết, điều phối cậu nhỏ: Phối ngũ các vị thuốc bổ khí bổ huyết như: Thục địa, cam thảo, dương dâm hoắc, phúc bồn tử,….

Làm được điều này là nhờ sự kết hợp của 3 phương thuốc nhỏ là Đại bổ thận, Đại bổ phục dương hoàn và Hồi xuân phục dương thang. Nhờ vậy, Sinh lý nam Đỗ Minh giúp cải thiện vấn đề xuất sớm, giúp cánh mày râu nhập cuộc tự tin, kiểm soát cuộc chơi.

Xem thêm: Lương y Tuấn lý giải về việc phải dùng 3 bài thuốc trong 1 liệu trình điều trị xuất tinh sớm

sinh-ly-nam-do-minh-thanh-phan-cong-dung.jpg

Bên cạnh đó, đây còn là giải pháp tuyệt vời cho nam giới muốn cải thiện sức khỏe sinh sản, tăng khả năng thụ thai. Nhờ khả năng cố tinh, tăng chất lượng tinh trùng, giảm đau lưng mỏi gối, mạnh gân cốt, an thần, nhuận sắc, cân bằng âm dương, ích tinh, bổ thận… 

Liệu trình Sinh lý Đỗ Minh chống xuất tinh sớm còn được các chuyên gia Đông y hàng đầu đánh giá cao nhờ mức độ an toàn và lành tính cho sức khỏe người dùng. Phương thuốc này được kết hợp từ hơn 50 vị thảo dược quý được thu hái trong tự nhiên và chuyên canh tại 3 vườn dược liệu đạt tiêu chuẩn HỮU CƠ

Đỗ Minh Đường luôn tự tin về chất thảo dược, đạt chuẩn 3 KHÔNG: Không pha trộn tân dược – Không dược liệu bẩn – Không gây tác dụng phụ. 

Ngoài bài thuốc sắc uống, Đỗ Minh Đường còn có nhiều dạng bào chế khác như cao, viên hoàn và rượu ngâm trong 1 liệu trình. Dạng bào chế này rất tiện lợi, dễ bảo quản, dễ thẩm thấu, phù hợp với cánh mày râu ngại việc đun sắc lỉnh kỉnh. 

Tùy theo nhu cầu sử dụng của người bệnh mà có thể yêu cầu dùng thuốc dạng thang sắc, thang thuốc thô về tự ngâm rượu hoặc dùng thuốc bào chế sẵn bởi lương y nhà thuốc chúng tôi.

tien-trinh-sinh-ly-nam-do-minh.jpeg

Tại sao bạn nên sử dụng thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh để giải quyết vấn đề sinh lý:

  • Phương thuốc đã được kiểm nghiệm chuyên khoa bởi các chuyên gia đầu ngành. Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám, điều trị các vấn đề sinh lý nam theo y học cổ truyền đã được Sở y tế cấp phép hoạt động.
  • Phù hợp với mọi đối tượng, từ độ tuổi dậy thì trở lên, ĐA NĂNG khi giải quyết vấn đề sinh lý nam: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương,…
  • Phương thuốc nhận được sự tin tưởng, khen ngợi của giới báo chí, truyền thông trên cả nước. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của chúng tôi đã được nhiều trang báo chính thống đưa tin: Báo Đời sống & Pháp luật, VTV.vn, báo Sức khỏe đời sống,

Hàng nghìn nam giới đã tin tưởng dùng Sinh lý nam Đỗ Minh mỗi năm và để lại những phản hồi tốt: “ Tình trạng đầu hàng sớm đã không còn, cuộc yêu ngày càng nồng cháy, mãnh liệt.”

Video:  [Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường]

Nhà thuốc uy tín nhận được nhiều giải thưởng danh giá, được nền y học cổ truyền nước nhà ghi nhận: 

  • Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” 2017 của Tạp chí Sở hữu trí tuệ 
  • Cúp Vàng “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020” 
  • Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận giải “Thầy thuốc nam tiêu biểu” năm 2020 và “Tinh hoa y học cổ truyền” năm 2022.

Để được tư vấn về bí kíp kéo dài “cuộc vui” mà không bị phụ thuộc thuốc, quý ông liên hệ ngay chuyên gia MIỄN PHÍ tại đây.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Hữu ích: Giá bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh có đắt không? Dùng bao lâu thì khỏi?

Bình luận (40)

  1. Nguyễn Tùng Sơn says: Trả lời

    Thuốc bôi vs gel bôi chống xuất tinh sớm, 2 loại này khác gì nhau?? Hôm qua tôi ra vinmart thấy có bán gell bôi durex, cũng giúp kéo dài thời gian qhe??

    1. đỗ hoàng says: Trả lời

      gel bôi như gel durex nó nôm na như 1 loại chất bôi trơn vừa giúp kéo dài tgian quan hệ vừa giúp trơn tru hơn khi làm. Còn thuốc bôi thì thành phần của nó bao gồm các hoạt chất được phép sử dụng trong y tế nên nó hiệu quả cao hơn, an toàn hơn nếu dùng đúng như chỉ định của bác sĩ, nôm na là thế

    2. Khánh IT says: Trả lời

      Nói chung mấy loại gel bôi của các hãng chuyên sx bcs như durex thì cứ tự mua về mà dùng còn thuốc thì phai tham khảo ý kiến bsi, nhưng tốt nhất thì k nên dùng nhièu vì sau dễ bị phụ thuộc, k tự chủ được đâu

  2. Minh dự says: Trả lời

    xuất tinh sớm thấy nhiều người mách dùng thuốc đông y có thể chữa khỏi hẳn, công dụng hơn cả thuốc tây, chả biết có thật không

    1. TP Văn Phúc says: Trả lời

      Cũng không khẳng định hoàn toàn 100% là tốt hơn thuốc tây ông ơi, do bản thân hợp thuốc nào thì sẽ thấy thuốc đó tốt. Như chính bản thân tôi đang dùng thuốc sinh lý đỗ minh đây, nó là thuốc đông y, tôi dùng đến giờ là sang tháng thứ 3 rồi, thấy người tràn trề, sung sức hơn, ham muốn tăng hơn với thời gian quan hệ có cải thiện. Trước tôi phọt phẹt mỗi trần 2 phút, đến thời điểm hiện tại đã lên được 10p. Đang cố gắng dùng cho hết tháng thứ 3 này xem nó có lên thêm được trên 10p không :))

      1. Tuấn Shin says: Trả lời

        thuốc nhạy vậy à bác? cho em xin link thuốc được không? Nó là thuốc uống à bác?

        1. Lâm 89 says: Trả lời

          đây cho bạn link này, mình cũng đang dùng thuốc sinh lý đỗ minh, là thuốc uống bạn nhé, nó bao gồm 3 loại thuốc nhỏ, trong đó 2 loại là thuốc cao uống trực tiếp, còn 1 loại rượu thuốc đã được ngâm sẵn. Thuốc khá là nhạy, nhất là bình rượu thuốc, ngày uống có 2 chén bé tẹo mà thấy tinh thần phấn chấn, người cứ hừng hực, sướng vđ https://vtc.vn/bai-thuoc-nam-dong-ho-do-minh-chua-khoi-xuat-tinh-som-khong-lo-tai-phat-ar389823.html

          1. Trần Quang Anh says:

            Đông y trước như bố tôi dùg là người ta bốc theo từng thang cho về sắc, giờ cải tiến lắm loại thế này luôn, mà thuốc cao thì uống như nào vậy?

          2. Đông - Thanh Hoá says:

            Lắm loại, mỗi loại 1 công dụng hỗ trợ lẫn nhau thì hiệu quả mới toàn diện chứ bác. Thuốc này dạng cao mềm, bên đỗ minh đườg họ sắc ra lấy nức rồi nấu thành cao cho mình dễ bảo quản và uống cho nhanh. Pha trực tiếp cao vào cốc nước ấm rồi uống thôi, rất tiện

  3. Kỹ sư điện says: Trả lời

    Đã anh nào dùg loại nào trong mấy loại kể trên chưa, review giúp em loại nào tốt để em mua phát ạ. Tks các anh

  4. Tiêu Đăng says: Trả lời

    Có loại nào khác chống xuất tinh sớm được lâu dài hơn không chứ dùng mấy loại bôi bài chỉ có ăn thua gì đâu. Đổi thuốc liên tục vì cứ dùng được thời gian nó lại đâu vào đấy

    1. Tâm Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc bôi chỉ có tác dụng kích thích nhất thời. Muốn có hiệu quả lâu dài, triệt để luôn thì chỉ có cách dùng thuốc điều trị tận gốc thôi. Ông bạn tôi dùng thuốc sinh lý đỗ minh bảo là ok, chữa xuất tinh sớm tốt, hiệu quả được lâu. Tôi cũng đang nghiên cứu loại này, thấy có nhiều phản hồi tốt phết, chắc sẽ mua về dùng xem sao, ông tham khảo cùng này https://benhvienfavina.vn/danh-gia-ve-bai-thuoc-sinh-ly-nam-do-minh-24093.html

    2. Thái Tử says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh là thuốc gì? Mới nghe lần đâu. Nó có công dụng chữa xuất tinh sớm tốt à

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thái Tử,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh là bài thuốc đông y gia truyền 150 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc là sự kết hợp của ba phương thuốc nhỏ: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Thành phần của bài thuốc gồm 30 loại thảo dược được kết hợp theo tỷ lệ vàng giúp mang lại tác dụng: Trị bệnh TẬN GỐC – Hiệu quả LÂU DÀI – KHÔNG TÁI PHÁT – An toàn TUYỆT ĐỐI. Công dụng của bài thuốc giúp tăng cường chức năng sinh lý, kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục nam, bồi bổ khí huyết, tăng khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường ham muốn và sức khỏe toàn cơ thể bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

  5. Duy Hưng says: Trả lời

    Thuốc bôi Mencore có hiệu quả được lâu không? Bôi xong thì quan hệ được tầm bao lâu?

    1. Quang Minh says: Trả lời

      Em dùng thì cũng được tầm 20ph anh ơi. Tình trạng của em cũng nhẹ, mới bị thôi nên tác dụng cũng tốt với lại em cũng chỉ hành sự từng đó thời gian là đuối rồi.

  6. Đăng Phong says: Trả lời

    Thuốc bôi emla 5% có bán ở hiệu thuốc ngoài không vậy?

  7. Triệu Cá Trê says: Trả lời

    Mua thuốc sinh lý đỗ minh qua mạng được không? Tìm địa chỉ của nhà thuốc ở Quảng Ninh nhưng không có, lên Hà Nội thì xa xôi quá

    1. Huỳnh Tấn Thông says: Trả lời

      Mua được, nếu không muốn khám trực tiếp thì tư vấn online, mua thuốc sinh lý dỗ minh qua mạng. Gọi số 0987976816 tư vấn với bác sĩ xong rồi nhà thuốc gửi thuốc về tận nhà luôn. Không cần lên tận nơi khám cũng được. Tư vấn qua online như này cũng tiện, đỡ công đi lại mà liệu trình kê cũng chuẩn. Anh mua thuốc qua online dùng hơn 1 tháng nay có cải thiện ok lắm

    2. Phạm Tiến Tuấn says: Trả lời

      Gửi thuốc về tận nhà có lâu không? Tiền ship thuốc thì tính như nào bác

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Tiến Tuấn,
      Khi bệnh nhân chuyển khoản thanh toán tiền thuốc trước hoặc mua từ hai liệu trình thuốc trở lên thì sẽ được miễn phí vận chuyển bạn nhé. Thời gian gửi thuốc sẽ kéo dài từ 2 đến 4 ngày, tùy theo địa chỉ bạn cung cấp. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, bạn có thể liên hệ qua số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé. Thân ái!

  8. Phối Lâm says: Trả lời

    Thuốc bôi chống xuất tinh sớm có thể dùng mỗi ngày được không?

    1. Huy Ngô says: Trả lời

      Khỏe thế bạn. Tôi chịu đấy, kể cả khi dùng thuôc bôi rồi , chống thì chống chứ quan hệ cũng không được sướng, trả bài mỗi ngày thì sớm hẹo

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phối Lâm,
      Thuốc bôi chống xuất tinh sớm có công dụng ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm tốt nhưng bạn nên tránh lạm dụng quá nhiều vì có thể khiến cơ thể bị phụ thuộc, ảnh hưởng đến khả năng cương cứng tự nhiên của dương vật. Bạn nên sử dụng với tần suất hợp lý theo chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo an toàn bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  9. La Ngọc Huấn says: Trả lời

    Có ông nào dùng bài thuốc sinh lý đỗ minh để chữa xuất tinh sớm chưa. Nghe phong phanh loại này chữa xuất tinh sớm có hiệu quả tốt, tìm hiêu xem tốt như nào để mua về dùng

    1. Chú Pha Khờ says: Trả lời

      Tôi thấy thuốc này được nhiều đầu báo lớn đăng bài lắm, chắc có khi chất lượng thât, điển hình có báo tiền phong đây https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

    2. Chuk Alee says: Trả lời

      Thuốc tốt thì báo đưa tin giới thiệu thôi, không tốt thì không ai giới thiệu làm gì. Mấy ông trong công ty tôi có mua loại này về dùng, thấy khen lắm. Nó cải thiện được cả tgian qhe và cải thiện được cả sức khoẻ luôn, vừa chữa bệnh vừa bồi bổ nhưng dùng thấy mấy ông ý dùng toàn 2 3 tháng, lâu lắm

    3. Phùng Lãm says: Trả lời

      Đúng đấy. Thuốc nam tác dụng chậm hơn thuốc tây nhưng hiệu quả thì tốt, không chê được. T dùng bài thuốc này trong 3 tháng liên tục là hết bị xuất tinh sớm. Dùng lâu có hơi nóng ruột, nôn nhanh kết thúc liệu trình nhưng có bệnh thì phải cố kiên trì thôi. Dùng cỡ 2 tuần thấy người có khác khác, phần dưới có vẻ có sự thay đổi theo hướng tích cực, ăn uống ngủ nghỉ cũng tốt hơn. Dùng tiếp để ý thấy các triệu chứng đỡ hơn theo từng ngày. Trước đó bị xuất tinh sớm nhiều đến mức không thể kiểm soát được, đêm nằm ngủ cạnh vợ mới ngửi mùi thôi cũng thấy ướt cả quần, chưa kịp làm ăn gì. Sau khi dùng bài thuốc thì có đỡ hơn, bắt đầu kiểm soát được việc xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn, giảm tần suất xuất tinh sớm lại. Sau 3 tháng dùng thuốc là hết xuất tinh sớm , giờ mỗi trận cứ tằng tằng trên 10p thôi. Cơ thể cũng được cải thiện lên nhiều, khỏe. Mua đi mà dùng, dùng lâu tí cũng được, vì nó cũng an toàn, không hại dạ dày

    4. Đức Phạm Thiên says: Trả lời

      Cháu 19 tuổi thì có dùng được bài thuốc sinh lý đỗ minh chưa ạ? Cháu thủ dâm nhiều quá nên giờ bị xts ạ

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Phạm Thiên,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh dùng được cho nam giới từ 18 tuổi trở lên bạn nhé. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể liệu trình điều trị phù hợp với bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, bạn có thể liên hệ qua số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé. Thân ái!

  10. Phan Đình Khuyên says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh bán như nào? Xin giá thuốc phát

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phan Đình Khuyên,
      Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh được bán theo liệu trình kết hợp ba phương thuốc nhỏ là hồi xuân phục dương thang, đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn. Tùy theo tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ điều chỉnh liệu trình, số lượng bài thuốc sao cho phù hợp. Do vậy mà liệu trình thuốc của mỗi người sẽ có giá chênh lệch khác nhau, không cố định. Sau khi kê đơn, bác sĩ sẽ báo giá chi tiết cho bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, bạn có thể liên hệ qua số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé. Thân ái!

    2. Nhân Nhân says: Trả lời

      Mang theo khoảng 5 triệu theo bên người mà mua. Đợt tôi mua thì liệu trình của tôi có giá đó, thuốc kê trong vòng 1 tháng, uống hết lại mua tiếp, Mỗi tháng trung bình 5 triệu, ông nào triệu bệnh nhẹ thì tiền thuốc ít hơn

  11. Ngô Văn Quốc says: Trả lời

    Thuốc bôi bồi nguyên thảo có đảm bảo về tác dụng và độ an toàn không ? Đây là lần đầu tôi nghe đến loại này

    1. Việt Tuấn says: Trả lời

      T dùng nhưng không ăn thua gì nên bỏ, chắc có lẽ không hợp cơ địa. Dùng loại astroglide thì được, nhưng thuốc bôi này phải hỏiqua ý kiến bsi trước nhé, k nên tự mua

  12. Văn Chuung says: Trả lời

    Đây thấy trên vtv2 quảng cáo thuốc sinh lý đỗ minh chữa xuất tinh sớm cũng hay lắm mà cứ sợ bịp. Trc giờ thấy vtv nhắc đến đông y toàn cảnh báo kém chất lượng, thuốc bẩn, thuốc kém chất lượng cả

    1. Vũ Đạt says: Trả lời

      Thuốc sinh lý đỗ minh do nhà thuốc đỗ minh đường bán đã được kiểm chứng về chất lượng rồi, chuyên gia cũng đánh giá tốt, nhiều người bệnh mua về dùng trong đó có cả nghệ sỹ nữa mà. Nhà thuốc đỗ minh đường làm ăn đàng hoàng, có giấy phép kinh doanh đấy, bác k phải lo đâu, tiền phong đính chính luôn đây này https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

    2. Quang Bình says: Trả lời

      Vợ tôi đã từng đến đây chưa bệnh mề đay về khen nhà thuốc đông y này chữa bệnh ok, chất lượng, cơ sở chữa bệnh to, bác sĩ chuyên nghiệp, có chuyên môn cao. Vợ tôi mới hẹn cho cái lịch qua bên nhà thuốc khám chữa xuất tinh sớm. Phía bên nhà thuốc cho chủ động chọn thời gian khám, muốn khám bác sĩ nào cũng ok luôn. Tuần sau tôi qua khám đây, hi vọng chữa trị bên này sẽ hết xts

    3. Hoàng Tú says: Trả lời

      Chú hẹn lịch khám tại nhà thuốc đỗ minh đường như thế nào đây chỉ cho tôi với. Hẹn trước được thì đỡ phải chờ đợi lâu

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Tú,
      Bạn có thể đặt lịch khám trước khi đến nhà thuốc khám theo 1 trong các cách sau nhé:
      – Cách 1: Liên hệ vào số hotline 0987976816 (Hà Nội) – 0936427358 (Hồ Chí Minh)
      – Cách 2: Hẹn lịch khám qua facebook nhà thuốc đỗ minh đường có dấu tích xanh
      – Cách 3: Cài app Đỗ Minh Đường trên điện thoại để hẹn lịch khám bệnh.
      Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi gì, bạn có thể liên hệ qua số hotline 02462536649 của nhà thuốc để được hỗ trợ bạn nhé. Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger