Top 6 Loại Thực Phẩm Tăng Ham Muốn Ở Phụ Nữ Nhanh Nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn nội tiết tố nữ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Dinh dưỡng là yếu tố đóng vai trò quan trọng đối với sinh lý nữ. Ăn uống đúng cách, bổ sung thực phẩm lành mạnh giúp sản sinh hormone nội tiết tố, tăng ham muốn tình dục, cải thiện sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần cũng như duy trì chức năng sinh sản. Tham khảo bài viết dưới đây để biết TOP 6 loại thực phẩm tăng ham muốn ở phụ nữ tốt nhất. 

Thực phẩm tăng ham muốn ở phụ nữ
Ăn uống khoa học là cách đơn giản nhất giúp tăng ham muốn tự nhiên ở chị em phụ nữ

Vì sao chị em phụ nữ dễ bị suy giảm ham muốn? 

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) giải thích, giảm ham muốn ở nữ giới (HSDD) là một dạng rối loạn ham muốn tình dục, thường xuất hiện chủ yếu ở phụ nữ trong độ tuổi từ 18 – 65 tuổi. Sự phát triển của xã hội hiện đại kéo theo nhiều hệ lụy về sức khỏe và giảm ham muốn ở chị em là điều khó tránh khỏi. Giảm ham muốn khác với không ham muốn, trong đó giảm ham muốn là trạng thái vẫn còn nhu cầu trong chuyện tình dục nhưng không thường xuyên và dễ mất hứng thú khi quan hệ. 

Chị em bị suy giảm ham muốn tình dục thường có các biểu hiện như sau:

  • Tự cảm nhận được nhu cầu tình dục của bản thân ngày càng ít đi;
  • Không hứng thú, ít có cảm xúc khi gần gũi với chồng;
  • Không lên đỉnh, không có cảm giác thỏa mãn khi quan hệ; 
  • Ít tiết dịch nhờn dù đã được kích thích khiến âm đạo khô hạn; 
  • Có xu hướng lảng tránh, sợ “chuyện ấy” và có tâm lý tự ti; 

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra suy giảm ham muốn ở nữ giới như:

  • Chị em bước vào độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh, mang thai và sau khi sinh con là những thời điểm bị giảm ham muốn thường gặp nhất, do thay đổi nội tiết tố đột ngột. 
  • Ăn uống không khoa học, lạm dụng rượu bia, chất kích thích trong thời gian dài khiến sức khỏe thể chất suy yếu, rối loạn nội tiết tố và làm suy giảm ham muốn. 
  • Mối quan hệ đôi bên không hòa hợp, xuất hiện rạn nứt, hiểu lầm trong tình cảm hoặc các vấn đề về cuộc sống hàng ngày; 
  • “Chuyện ấy” không hòa hợp do nhiều nguyên nhân như quan hệ bị đau, không đạt được khoái cảm, người nam bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, người nữ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa… Đây đều là những nguyên nhân khiến chị em mất hứng thú và giảm dần ham muốn;
  • Stress, căng thẳng kéo dài gây rối loạn hormone khiến sức khỏe thể lực và sức khỏe sinh lý đều suy giảm nhanh chóng; 
  • Phụ nữ bị trầm cảm ảnh hưởng đến mọi khía cạnh trong cuộc sống, không chỉ gây tâm lý tiêu cực mà trầm cảm là nguyên nhân làm suy giảm sinh lý nữ, thậm chí không còn ham muốn tình dục;
  • Lạm dụng thuốc tránh thai quá mức làm giảm chỉ số các hormone sinh dục nữ và gây giảm ham muốn tình dục;
  • Một số loại thuốc đặc trị bệnh như thuốc huyết áp, thuốc chống trầm cảm, thuốc suy tim… gây tác dụng phụ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, trong đó có suy giảm ham muốn ở nữ giới; 
  • Ảnh hưởng từ các bệnh lý mãn tính như tiểu đường, tim mạch, viêm nhiễm, ung thư, tuyến giáp… gây căng thẳng về thể chất và sức khỏe, khiến chị em dễ bị giảm hoặc mất đi ham muốn tình dục; 
phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn
Phụ nữ có sức khỏe yếu kém và đời sống tinh thần tiêu cực dễ bị rối loạn nội tiết tố, giảm ham muốn tình dục

Lương y Tuấn nhận định, tình trạng suy giảm ham muốn ở phụ nữ được đánh giá không quá nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu không được can thiệp sớm và khắc phục kịp thời có thể dẫn đến mất hẳn nhu cầu tình dục, không còn ham muốn trong chuyện quan hệ vợ chồng. Hậu quả là gây nhiều hệ lụy khó lường về sức khỏe sinh lý, việc sinh con duy trì nòi giống và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cũng như chính tâm lý của người phụ nữ. 

Có rất nhiều cách điều trị chứng giảm ham muốn ở nữ giới, tùy theo mức độ nặng hoặc nhẹ. Cách trị tốt nhất là ưu tiên các liệu pháp tăng cường sinh lý tại nhà như cải thiện tâm lý, giữ tinh thần vui vẻ, tích cực, ăn uống khoa học, không rượu bia, ngủ đủ giấc, tập luyện nâng cao thể chất… Trường hợp giảm ham muốn tiến triển thành mất hẳn ham muốn tình dục cần phải dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. 

BANNER450x410-001.gif

Phụ nữ ăn gì để tăng ham muốn? TOP 6 loại giúp cải thiện đời sống tình dục cho chị em

Dinh dưỡng có mối liên hệ mật thiết với sinh lý nữ. Việc thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết gây rối loạn quá trình sản sinh các nội tiết tố quan trọng đối với sức khỏe sinh lý như estrogen, proresterone… Dưới đây là 7 loại thực phẩm được lương y Tuấn gợi ý để cải thiện sinh lý và giúp phụ nữ tăng ham muốn, chị em có thể tham khảo:

1. Thực phẩm từ động vật

Các loại thực phẩm từ động vật luôn là nguồn dinh dưỡng dồi dào và cần thiết cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng tốt và nhất là đối với sức khỏe sinh lý. Nếu muốn cải thiện ham muốn, khả năng tình dục ở nữ giới nên ưu tiên bổ sung các loại sau: 

  • Hàu biển: Hàu biển là nguồn thực phẩm chứa hàm lượng vitamin, khoáng chất cao gồm sắt, kẽm, đồng, mangan, phốt pho, magie, vitamin B1, B3, B12, vitamin D… Đây đều là các chất có lợi cho sức khỏe sinh lý, đẩy nhanh quá trình sản sinh hormone estrogen, pregesteron (ở nữ) và testosterone (ở nam) và kích thích ham muốn tình dục.
  • Tôm đồng: Đây cũng là một trong những loại thực phẩm có nguồn gốc động vật được nhiều chị em ưa thích khi có nhu cầu cải thiện ham muốn và chức năng sinh lý. Trong tôm đồng chứa nhiều nhất là đạm và nhiều loại vitamin, khoáng chất như vitamin A, B, iot, phốt pho, kali, magie… Không chỉ tốt cho sức đề kháng mà còn bổ thận, khơi gợi ham muốn mạnh mẽ ở cả hai phái nam và nữ. 
  • Các loại cá béo: Một số loại cá béo như cá hồi, cá ngừ, cá mòi… chứa hàm lượng cao acid béo omega-3 rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Không những vậy, chất này còn kích thích làm tăng nồng độ dopamine trong não giúp chị em có cảm giác hưng phấn, dễ chịu và ham muốn tình dục nhiều hơn. 

2. Các loại hạt

Có rất nhiều loại hạt có lợi cho sức khỏe con người như hạt bí ngô, hạt điều, hạnh nhân, hạt macca, óc chó, hướng dương… Trong đó, hạt bí ngô được đánh giá là tốt nhất đối với sức khỏe sinh lý nữ, bổ sung các dưỡng chất cần thiết như omega-3 thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tổng hợp hormone nội tiết nữ, cải thiện khả năng sinh lý, tăng ham muốn tình dục hiệu quả. 

Việc sử dụng hạt bí ngô còn giúp hỗ trợ phòng ngừa ung thư, tăng sức đề kháng, tốt cho sức khỏe nhờ chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, đặc biệt là Phenolic. 

3. Chocolate đen

Một trong những loại thực phẩm tốt cho chuyện ấy của phụ nữ hiệu quả và nhanh chóng nhất chính là chocolate đen nguyên chất. Lương y Tuấn giải thích, trong chocolate đen chứa hàm lượng cao phenylthylamine (PEA) giúp kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều serotonin, tạo sự hưng phấn, lạc quan và thoải mái về mặt tinh thần. 

thực phẩm tốt cho chuyện ấy của phụ nữ
Chocolate đen nguyên chất chứa chứa PEA giúp sản sinh nhiều serotonin tạo cảm giác hưng phấn và tăng ham muốn tình dục

Đồng thời, chocolate đen còn bổ sung L – Arginine, 1 loại axit amin giúp tăng tuần hoàn máu lưu thông đến cơ quan sinh dục. Từ đó, giúp chị em nhạy cảm hơn khi có kích thích tình dục, dễ bộc phát ham muốn cũng như dễ đạt được khoái cảm thăng hoa khi yêu. Khuyến khích chị em phụ nữ nên ăn tối đa 30g chocolate đen, chia làm nhiều lần sử dụng trong tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.  

4. Các loại trái cây

Trái cây là nguồn thực phẩm chứa đa dạng các vitamin, khoáng chất cần thiết cho sức khỏe con người. Đối với nữ giới bị suy giảm sinh lý, việc ăn nhiều loại trái cây sau đây còn giúp cải thiện ham muốn, giúp đời sống tình dục thăng hoa hơn.

thực phẩm tốt cho nữ giới trong chuyện ấy
Bơ, lựu, chuối, táo… là những loại trái cây tốt cho sức khỏe, cải thiện sinh lý và tăng ham muốn tình dục
  • : Nữ giới ăn mỗi ngày 1 quả bơ cực kỳ tốt cho sức khỏe vì trong bơ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao gồm vitamin B5, B6, E, C, K… Không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa, đẹp da đẹp dáng, cải thiện sức đề kháng mà còn tăng ham muốn tình dục cho chị em phụ nữ. 
  • Dâu tây: Trong quả dâu tây chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hóa cần thiết cho sức khỏe tim mạch, hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu đến khắp cơ thể, trong đó có cơ quan sinh dục. Nhờ đó giúp tăng cường ham muốn tình dục và cải thiện sinh lý nữ. 
  • Chuối: Chuối chứa đa dạng các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Trong đó, hàm lượng kali cao giúp ổn định huyết áp, cân bằng các chất điện giải, tốt cho tim mạch. Đồng thời, phụ nữ ăn chuối thường xuyên còn giúp cải thiện rõ rệt các triệu chứng tiền mãn kinh như giảm ham muốn, yếu sinh lý, bốc hỏa, bứt rứt, mất ngủ, đau nửa đầu, đổ mồ hôi về đêm… 
  • Đào: Đào chứa nhiều chất vitamin C tốt cho quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể. Điều này không chỉ giúp chị em có một sức khỏe dồi dào mà còn tăng khả năng tình dục, sinh lý và ham muốn mạnh mẽ một cách tự nhiên. 
  • Táo: Ăn nhiều táo cũng giúp cải thiện tốt sinh lý nữ, tăng ham muốn tình dục và nâng cao đời sống chăn gối. Vì trong táo chứa nhiều loại vitamin khoáng chất có khả năng kích thích tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục. 
  • Quả lựu: Trong quả lựu chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa, hoạt chất axit punicic coskhar có khả năng ức chế và loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể. Đồng thời, các chất này còn giúp xoa dịu não bộ, cải thiện hệ thần kinh và giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục nhờ khả năng giảm sự tích trữ cholesterol và triglyceride. Từ đó giúp cải thiện sinh lý, tăng ham muốn, nhu cầu tình dục và phòng ngừa yếu sinh lý. 
  • Quả chà là: Hàm lượng cao acid amin dồi dào trong quả chà là chính là nguồn khoáng chất cần thiết giúp duy trì sức khỏe, duy trì nguồn năng lượng khỏe khoắn cho các hoạt động hàng ngày. Đặc biệt, chị em ăn nhiều quả chà là còn góp phần không nhỏ vào việc tăng cường sinh lý và đời sống tình dục. 

5. Các loại rau xanh, củ quả

Ngoài trái cây, các loại rau xanh, củ quả cũng bổ sung rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe sinh lý nữ: 

thức ăn kích thích ham muốn phụ nữ
Rau chân vịt giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng ham muốn tình dục nhanh chóng ở chị em phụ nữ
  • Rau chân vịt: Hay rau bina là loại rau xanh chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như axit folic, sắt, vitamin C, chất chống oxy hóa, ít calo và chất béo. Đối với nữ giới, ăn nhiều rau chân vịt giúp kích thích tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, tăng ham muốn và nhu cầu tình dục. Không những vậy, loại rau này còn giúp thúc đẩy sản xuất collagen cần thiết cho da căng mịn, hồng hào, cải thiện chức năng sinh sản và phòng ngừa ung thư vú.
  • Khoai tây: Hàm lượng kali cao trong khoai tây đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, đặc biệt là đối với đời sống sinh lý, ham muốn tình dục của chị em phái nữ.
  • Quả sung: Sung chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, chất xơ, sắt, kali, kẽm… giúp xua tan sự mệt mỏi và nâng cao thể lực, giúp chị em lấy lại đời sống tình dục thăng hoa, ham muốn dồi dào, bền bỉ và không mệt mỏi sau cuộc yêu. 
  • Cần tây: Trong cần tây chứa các dưỡng chất như canxi, sắt, protein, photpho, caroten (tiền vitamin A), caroten… tốt cho hệ miễn dịch, não bộ và thúc đẩy tuần hoàn máu. Hoạt chất Androstenol và Androstenone trong cần tây còn giúp cân bằng nồng độ nội tiết tố, tăng cường sinh lý và ham muốn tình dục cho chị em. Ngoài ra, trong cần tây còn chứa hàm lượng cao beta – carotene, flavonoid cùng phytonutrients giúp loại bỏ các gốc tự do, làm chậm cơ chế mãn kinh và quá trình lão hóa ở phụ nữ. 

6. Các loại gia vị thảo dược

Nhóm thực phẩm thảo dược gia vị cũng cần được thêm vào danh sách các loại thực phẩm giúp tăng ham muốn ở phụ nữ. Có thể kể đến như: 

thực phẩm giúp tăng ham muốn ở phụ nữ
Gừng chứa chất chống oxy hóa giúp tăng tuần hoàn máu và cải thiện đời sống tình dục, tăng ham muốn sinh lý cho chị em
  • Gừng: Gừng chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp tăng cường tuần hoàn máu, tiêu diệt các gốc tự do, xoa dịu thần kinh, tinh thần thoải mái và cải thiện đời sống tình dục, tăng ham muốn dồi dào cho chị em phái nữ. 
  • Tỏi: Hoạt chất Allicin trong tỏi có khả năng tăng cường tuần hoàn máu khắp cơ thể, đặc biệt là cơ quan sinh dục. Đối với chị em phụ nữ, ăn tỏi thường xuyên sẽ giúp cô bé co bóp tự nhiên khi có kích thích tình dục, dễ dàng gợi lên ham muốn và đạt khoái cảm thăng hoa khi quan hệ.
  • Nhụy hoa nghệ tây: Nhiều bài thuốc trị bệnh sinh lý nữ đều có sự xuất hiện của thành phần nghệ tây. Việc sử dụng nhụy hoa nghệ tây thường xuyên với liều lượng phù hợp giúp cải thiện tuần hoàn máu, điều hòa kinh nguyệt, tăng ham muốn sinh lý tự nhiên và nâng cao đời sống tình dục.
  • Bạch quả: Bạch quả là loại thảo dược giàu dưỡng chất, tốt cho hệ tuần hoàn và não bộ. Đặc biệt, đối với chị em phụ nữ, bạch quả còn giúp tăng tuần hoàn máu đến cơ quan sinh dục, cải thiện ham muốn tình dục, nhu cầu sinh lý tự nhiên của chị em phụ nữ.
  • Cam thảo: Không chỉ là một vị thuốc quý mà cam thảo còn được sử dụng rộng rãi như một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe con người. Đối với phụ nữ suy giảm sinh lý, dùng cam thảo còn giúp tăng ham muốn tình dục tự nhiên và an toàn. 
  • Trà xanh: Trong trà xanh chứa hàm lượng lớn catechin, giải phóng oxit nitric với khả năng tăng cường tuần hoàn máu, tăng ham muốn tình dục và giúp chị em dễ dàng đạt sự hưng phấn để nhập cuộc yêu. 
  • Hồng sâm: Ăn hồng sâm là một cách cải thiện ham muốn và tăng cường sinh lý nữ hiệu quả, nhất là ở phụ nữ mãn kinh, chống lão hóa sớm. 

Những thực phẩm làm giảm ham muốn ở nữ giới nên biết để tránh

Ngoài những loại thực phẩm tốt vừa nêu trên, trong khẩu phần ăn hàng ngày của chị em phụ nữ bị giảm ham muốn cần loại bỏ các nhóm thực phẩm sau:

  • Thức ăn nhanh, chế biến sẵn, chứa chất bảo quản và các loại phụ gia khác. Vì đây là loại thực phẩm rất có hại cho hệ tim mạch, hệ tiêu hóa… Không những vậy, độc tố tích tụ nhiều trong cơ thể gây rối loạn nội tiết tố, giảm ham muốn và tăng nguy cơ gây ra các bệnh ở cơ quan sinh dục. 
  • Rượu bia, thức uống có cồn, caffein… cũng là những loại cần tránh xa. Chúng có thể làm rối loạn hormone nội tiết tố trong cơ thể nữ giới và ức chế não bộ dẫn đến suy giảm ham muốn tình dục, tăng nguy cơ mắc các bệnh về sinh lý ở cả nam và nữ. 

Một số biện pháp hỗ trợ tăng sinh lý nữ hiệu quả khác

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng khoa học, một chế độ sinh hoạt lành mạnh và thoải mái chính là chìa khóa giúp chị em lấy lại đời sống tình dục thăng hoa, ham muốn dồi dào: 

Thực phẩm tăng ham muốn ở phụ nữ
Tập thể dục, rèn luyện thể chất vừa giúp tăng sức đề kháng, cải thiện tinh thần và tăng ham muốn ở chị em phụ nữ
  • Ngủ đủ giấc: Duy trì các nguyên tắc chăm sóc giấc ngủ gồm ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc, không thức khuya. Chỉ khi bạn ngủ ngon, sâu giấc thì tự động cả thể chất, tinh thần lẫn sức khỏe sinh lý, khả năng tình dục cũng sẽ được cải thiện rõ rệt. 
  • Rèn luyện thể dục: Tập thể dục thể thao mỗi ngày, tập vừa sức với các bài tập phù hợp như đi bộ, bơi lội, yoga… là cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe, tăng sức đề kháng và nâng cao ham muốn tình dục.  
  • Duy trì tinh thần thoải mái: Sắp xếp công việc ổn thỏa, cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, xây dựng các mối quan hệ bền chặt, hòa thuận, cởi mở trong việc chia sẻ những khúc mắc, vấn đề rắc rối mà bản thân gặp phải… đều là những cách đơn giản khiến đời sống tinh thần của chị em trở nên thoải mái hơn, không stress, không căng thẳng giúp phục hồi sinh lý, tăng ham muốn tình dục.

Xem thêm: 13+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Không Cần Thuốc Hiệu Quả Nhất

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm thuốc uống để cải thiện tình trạng sinh lý nữ, lấy lại ham muốn. Do thuốc Tây chỉ ổn định nội tiết tố được một thời gian sau đó bệnh lại tái phát, gây ra một số tác dụng phụ, ảnh hưởng tới dạ dày, chức năng gan, thận,… thế nên nhiều người đã chuyển hướng sang sử dụng các bài thuốc Đông y. Bởi đây là giải pháp điều trị toàn diện, mang tới hiệu quả lâu dài. Các bài thuốc Đông y có cơ chế tác động vào căn nguyên gây bệnh, phục hồi chức năng tạng phủ nên an toàn và lành tính. 

Nổi bật trên thị trường các loại thuốc Đông y điều trị tình trạng rối loạn nội tiết tố, giảm ham muốn ở phụ nữ là bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. 

Nội Tiết Đỗ Minh – BÍ QUYẾT GIA TRUYỀN giúp chị em phụ nữ lấy lại ham muốn, cân bằng nội tiết tố, gìn giữ nét xuân

Tuân thủ theo các nguyên lý trị bệnh của YHCT, lương y Tuấn đã cùng các cộng sự tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu và phát triển bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh, giúp chị em phụ nữ “hồi xuân”, ổn định tình trạng sức khỏe. 

Sau nhiều năm được đưa vào sử dụng và điều trị các vấn đề sinh lý nữ, Nội Tiết Đỗ Minh đã nhận được sự công nhận của đông đảo bệnh nhân bao gồm cả phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh, những người suy giảm ham muốn hoặc bị mất cân bằng nội tiết lâu năm…

THAM KHẢO: Nồng nàn lửa yêu, duy trì sắc đẹp tuổi xuân nhờ bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh

Trong thời đại ngày nay, để phù hợp hơn với cơ địa và xu hướng dùng thuốc của chị em phụ nữ hiện đại, các lương y bác sĩ nhà thuốc đã miệt mài nghiên cứu, tối ưu bài thuốc để mang tới những hiệu quả vượt trội: 

Cơ chế trị bệnh RÕ RÀNG: Kiện Tỳ – Bổ Huyết – Dưỡng Tâm

Về cơ chế trị bệnh của bài thuốc, lương y Tuấn cho biết, Nội Tiết Đỗ Minh chú trọng đến việc điều trị tổng hòa. Bài thuốc tác động vào căn nguyên gây bệnh, giúp điều hòa tỳ vị, khí huyết, sơ can khí và dưỡng can thận. Bài thuốc không những giúp phụ nữ lấy lại ham muốn, điều hòa kinh nguyệt mà còn giúp tăng cường miễn dịch, nhuận sắc, nâng cao sức khỏe, duy trì tuổi xuân. 

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh giúp khắc phục các vấn đề sinh lý nữ theo cơ chế tác động kép với 2 bài thuốc nhỏ:

  • Đại bổ hồi Xuân Hoàn: gồm các vị thuốc: hồ đào, sâm tố nữ, kim anh tử, nhục thung dung, hoài sơn…. có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, cải thiện sinh lý nữ, chống căng thẳng, mệt mỏi, tái tạo da, nhuận sắc
  • Đại bổ thận: gồm có đại thục địa, nhục thung dung, sa uyên tử, xà sàng tử, dâm dương hoắc…Tác động vào tạng thận giúp củng cố chức năng thận, cân bằng nội tiết tố, cải thiện sinh lý và tăng ham muốn.

Chính nhờ tác động kép này giúp mang tới hiệu quả điều trị sâu và toàn diện. 

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh: phương pháp trị bệnh an toàn từ thiên nhiên

Nội Tiết Đỗ Minh là sự kết hợp của hơn 50 loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO. Tất cả các nguyên liệu này được nhà thuốc Đỗ Minh Đường chăm sóc và ươm trồng tại 3 vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ tại Hưng Yên, Hòa Bình, Gia Lâm (Hà Nội). Do đó nhà thuốc luôn chủ động về nguồn nguyên liệu, đảm bảo được chất lượng cây thuốc. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Đỗ Minh Đường – Nhà Thuốc Nam ĐI ĐẦU Bảo Tồn, Phát Triển Nguồn Dược Liệu SẠCH – Mang Lại Sức Khỏe VÀNG Cho Người Dân

Bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh sử dụng 100% dược liệu sạch, an toàn

Hoạt động với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, đặt sức khỏe và sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, thuốc tân dược, các loại thuốc trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.

Các cây thuốc sau khi được thu hái, sơ chế sạch sẽ sẽ được đưa đi kiểm định chất lượng để đảm bảo được các thành phần dược tính Chính vì vậy, bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh AN TOÀN, LÀNH TÍNH, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ phù hợp với mọi đối tượng kể cả phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người bị bệnh,…

Tiến trình điều trị bệnh rõ ràng, thay đổi linh hoạt cho từng đối tượng

Chị em phụ nữ khi tới thăm khám và điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được lương y Tuấn và các chuyên gia tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp với tình trạng bệnh, cơ địa và thể trạng của từng người. 

Vì lý do đó mà có người chỉ cần dùng từ 2 – 3 tháng là tình trạng bệnh đã thuyên giảm nhưng có chị em phải dùng từ 4 – 6 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn, ngăn ngừa tái phát. 

Tiến trình điều trị bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh như sau:

  • Sau 10 ngày đầu: Đây là giai đoạn thuốc bắt đầu thẩm thấu. Thuốc uống trong giai đoạn này sẽ không loại bỏ ngay các triệu chứng mà thẩm thấu dần vào cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, giải độc, thanh nhiệt. Vậy nên người bệnh phần nào giảm mệt mỏi, tinh thần thoải mái, hưng phấn hơn. 
  • Sau 20 ngày: Giai đoạn này thuốc đã phát huy công dụng, kích thích cơ thể sản sinh hormone nội tiết estrogen, cân bằng âm dương. Người bệnh thấy ngủ ngon hơn, tăng ham muốn, chức năng tạng phủ được cải thiện. 
  • Kết thúc liệu trình: Ở giai đoạn này, thuốc sẽ giúp nâng cao sức khỏe tổng thể, tăng cường sinh lý; bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng, ổn định nội tiết, tăng khả năng bảo vệ của cơ thể trước tác nhân gây hại, nâng cao sức đề kháng.

Bào chế HIỆN ĐẠI, giúp người bệnh dễ dàng sử dụng

Ngày nay, nhiều chị em phụ nữ không chỉ hoàn thành công việc ở ngoài mà khi về nhà cũng phải dành thời gian chăm lo cho gia đình, giải quyết công việc nhà. Chính vì thế, họ không có nhiều thời gian để đun sắc thuốc thang để uống, thậm chí bỏ dở liệu trình điều trị nên không mang lại hiệu quả. 

ĐỪNG BỎ QUA: Thực hư hiệu quả bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh qua đánh giá của chuyên gia, người bệnh

Nội tiết Đỗ Minh được hỗ trợ bào chế tiện lợi
Nội tiết Đỗ Minh được hỗ trợ bào chế tiện lợi

Nhận thấy được vấn đề này, lương y Tuấn và các y bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế thuốc thành các dạng cao, viên uống giúp chị em có thể dễ dàng mang theo khi làm hoặc đi công tác xa.

Sự thay đổi cách thức điều chế thuốc không chỉ mang lại cái nhìn mới lạ về thuốc Đông y mà còn là nỗ lực của Đỗ Minh Đường trong việc lắng nghe và tiếp thu mong muốn của phụ nữ hiện đại. 

Nội Tiết Đỗ Minh – 10 người dùng thì 9 người hài lòng về hiệu quả điều trị

Từ khi được đưa vào sử dụng điều trị bệnh cho tới nay, bài thuốc trị các vấn đề sinh lý nữ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn chị em đẩy lùi nỗi lo về tình trạng sinh lý yếu.  

Như trường hợp của chị Hương Ly (32 tuổi, Hà Đông, Hà Nội). Một bệnh nhân đã từng điều trị tình trạng khô hạn sau sinh, suy giảm ham muốn bằng bài thuốc Nội Tiết Đỗ Minh nhận xét: “Nếu trước kia, khi quan hệ xong vùng kín mình khô rát, làm cách nào cũng không thấy dễ chịu hơn. Vài lần như vậy mình sinh ra tình trạng sợ chuyện ấy và luôn tìm cách lảng tránh.

Vậy mà sau 2 tháng dùng thuốc tôi thấy tiến triển rõ rệt, không còn cảm giác khô nóng rát, khi quan hệ cũng dễ dàng, cảm giác rất tốt. Điều tôi rất thích ở bài thuốc này là uống vào da sáng khỏe, căng bóng hơn, uống vào không bị tích nước, không ảnh hưởng đến sữa mẹ gì cả.”

Nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng hết các liệu trình điều trị đã nhắn tin, gửi lại những phải hồi tích cực tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua các kênh như zalo, tin nhắn, fanpage hay trên các hội nhóm chị em. 

feedback của bệnh nhân bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh feedback1.jpg

Nếu chị em nào đang gặp phải các vấn đề về rối loạn nội tiết, suy giảm ham muốn, khô hạn, lãnh cảm thì đừng bỏ qua Nội Tiết Đỗ Minh. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn hãy liên hệ đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để chuyên gia của chúng tôi giúp bạn.

Hy vọng với 6 gợi ý về thực phẩm tăng ham muốn ở phụ nữ và những nguyên tắc về ăn uống, sinh hoạt trong bài viết trên đã giúp chị em sớm lấy lại đời sống tình dục thăng hoa. Đặc biệt, việc ăn uống khoa học còn đem lại rất nhiều lợi ích dài lâu khác cho sức khỏe mà chị em cần duy trì thực hiện đều đặn hàng ngày. 

BANNER480X275-003.gif

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger