Thoát Vị Đĩa Đệm Nên Nằm Đệm Gì? 10 Loại Tốt Được Tư Vấn

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Người bệnh cần tìm hiểu thoát vị đĩa đệm nên nằm nệm gì để hỗ trợ cột sống tối đa. Theo các chuyên gia Cơ Xương Khớp, một chiếc nệm chất lượng có thể giúp giảm đau, duy trì đường cong tự nhiên của cột sống. Đồng thời mang đến giấc ngủ ngon và phòng ngừa chấn thương trong khi ngủ.

Thoát vị đĩa đệm nên nằm nệm gì
Tìm hiểu thoát vị đĩa đệm nên nằm nệm gì? 10 loại nệm tốt nhất giúp giảm đau và hỗ trợ cột sống

Lợi ích của nệm đối với thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm là bệnh xương khớp lên quan đến đĩa đệm tổn thương. Bệnh lý này thể hiện cho sự thoát vị của nhân nhầy trong bao xơ khiến các dây thần kinh và mô xung quanh bị chèn ép.

Đĩa đệm hỏng thường liên quan đến chấn thương và thoái hóa. Chính vì vậy, thoát vị đĩa đệm chủ yếu xảy ra ở người già và người có độ tuổi từ 30 – 50 tuổi. Thuốc, vật lý trị liệu và mổ thoát vị đĩa đệm là những phương pháp chính. Tuy nhiên bệnh nhân cần áp dụng thêm những biện pháp hỗ trợ để phòng ngừa chấn thương thêm và giảm bớt những triệu chứng.

Theo những chuyên gia, bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm nên lựa chọn một loại nệm thích hợp. Một chiếc nệm tốt cho thể duy trì đường cong tự nhiên cột cột sống và hỗ trợ giấc ngủ ngon cho bạn. 

Ngoài ra những chiếc nệm tốt cho người thoát vị đĩa đệm còn mang đến những lợi ích sau:

  • Nâng đỡ cột sống trong khi ngủ, duy trì tư thế tốt
  • Tạo cảm giác thoái mái tối đa, người bệnh dễ dàng chìm vào giấc ngủ
  • Giảm đau lưng, đau nhức xương khớp. Từ đó giảm nguy cơ khởi phát cơn đau trong khi ngủ
  • Ngăn những tác động tiêu cực làm ảnh hưởng đến cột sống
  • Phòng ngừa bệnh thoát vị đĩa đệm phát triển.

Cách chọn nệm cho người thoát vị đĩa đệm

Trước khi tìm hiểu thoát vị đĩa đệm nên nằm nệm gì, người bệnh cần nắm rõ cách lựa chọn nệm. Dưới đây là một số hướng dẫn giúp bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc nệm phù hợp:

  • Nệm có độ cứng vừa phải

Bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm cần lưu ý lựa chọn một loại nệm có độ cứng vừa phải. Tuyệt đối không nằm nệm quá cứng hoặc quá mềm. Bởi sự lún xuống hoặc cứng nhắc khi nằm làm ảnh hưởng đến đường cong tự nhiên, cột sống không được nâng đỡ đúng cách. Điều này làm tăng nguy cơ đau lưng, co thắt, tăng mức độ nghiêm trọng của bệnh thoát vị đĩa đệm.

Ngoài ra nằm trên nệm mềm lâu ngày làm tăng nguy cơ cong vẹo cột sống. Điều này phổ biến hơn ở người già và trẻ vị thành niên. Khi lựa chọn nệm có độ cứng vừa phải, cột sống của bạn sẽ được nâng đỡ đúng cách, duy trì đường cong sinh lý, mang lại cảm giác dễ chịu và giảm đau.

Cần lựa chọn nệm có độ cứng vừa phải
Cần lựa chọn nệm có độ cứng vừa phải để mang lại cảm giác dễ chịu, duy trì đường cong sinh lý của cột sống
  • Nệm có độ dày vừa phải

Không nên lựa chọn những chiếc nệm quá mỏng. Bởi những chiếc nệm này không có khả năng nâng đỡ cột sống trong suốt thời gian ngủ và làm tăng nguy cơ đau lưng. Tốt nhất nên lựa chọn những chiếc đệm có độ dày vừa phải để hỗ trợ cột sống ở mức tối đa.

  • Nệm có độ thông thoáng khí cao

Bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm nên được khuyên lựa chọn những loại nệm có độ thông thoáng khí cao. Bởi những chiếc nệm này có khả năng tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái và êm ái, không gây ra tình trạng bí bách. Từ đó giúp người bênh dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu.

Ngoài ra những chiếc nệm có độ thông thoáng khí cao còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ. Điều này có nghĩa người bệnh sẽ cẩm thấy mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

  • Chú ý đến chất liệu nệm

Các chuyên gia cho biết, bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm nên chú ý lựa chọn những loại nệm được làm từ chất liệu cao su, bông ép, nệm lò xo hoặc nệm đa tầng. Những chiếc nệm này có khả năng nâng đỡ và hỗ trợ cột sống, mang đến giấc ngủ sâu và ngon cho bạn.

Đặc biệt những chiếc nệm làm từ cao su tự nhiên có khả năng duy trì đường cong sinh lý của cột sống, hỗ trợ cột sống tối đa, thông thoáng, mang đến cảm giác thoải mái. Điều này giúp phòng ngừa và hỗ trợ giảm đau, mang đến giấc ngủ sâu và ngăn bệnh thoát vị đĩa đệm tiến triển.

Trong khi đó những chiếc nệm đa tầng, nệm lò xo và nệm từ bông ép đều có độ cứng thích hợp, giúp nâng đỡ cột sống đúng cách. Chính vì vậy những người bị thoát vị đĩa đệm nên ưu tiên lựa chọn nệm làm từ cao su tự nhiên, bông ép, nệm lò xo hoặc nệm đa tầng.

Thoát vị đĩa đệm nên nằm nệm gì? 10 loại tốt

Về vấn đề thoát vị đĩa đệm nên nằm nệm gì, người bệnh cần lựa chọn chiếc nệm có khả năng đáp ứng đủ những tiêu chí nêu trên. Dưới đây là 10 gợi ý tốt nhất dành cho bạn:

1. Nệm (mattress) KYMDAN Deluxe

Đây là một dòng nệm truyền thống của KYMDAN – nhà sản xuất chuyên nghiệp về gối và nệm từ cao su thiên nhiên, có hơn 68 năm hoạt động. Sản phẩm này được thiết kế với 15 ưu điểm vượt trội, có cấu tạo gồm phần mousse cao su KYMDAN và phần vỏ bọc nệm KYMDAN AirFresh.

Phần mousse của nệm (mattress) KYMDAN Deluxe có cấu trúc gồm những lỗ tròn nhỏ phân bố đều trên bề mặt mousse và những lỗ vuông to ở chân mousse. Thiết kế này giúp tăng cường diện tích tiếp xúc, tạo sự thông thoáng, mang đến cảm giác dễ chịu cho người nằm.

Với chất liệu cao su thiên nhiên, nệm (mattress) KYMDAN Deluxe giúp hỗ trợ cột sống tối đa, duy trì đường cong tự nhiên trong khi ngủ. Điều này giúp ổn định cột sống, giảm đau lưng và hỗ trợ kiểm soát bệnh thoát vị đĩa đệm.

Nệm (mattress) KYMDAN Deluxe
Nệm KYMDAN Deluxe có phần mousse được làm từ 100% cao su thiên nhiên, giúp hỗ trợ cột sống tối đa

Phần vỏ bọc nệm KYMDAN AirFresh có độ co giãn tốt, thông thoáng, mang đến cảm giác mát mẻ khi nằm và tăng cường giữ vệ sinh. Hơn nữa phần vỏ bọc này có dây kéo chạy dọc theo thân nệm, giúp mặc tháo dễ dàng, không làm ảnh hưởng đến tính năng ưu việt của phần mousse.

Nệm (mattress) KYMDAN Deluxe được bào hành 15 năm, nhiều kích thước cho khách hàng thêm lựa chọn.

Giá tham khảo:

  • 16.430.000 đồng/ nệm 160 x 200 x 5cm
  • 20.490.000 đồng/ nệm 160 x 200 x 7.5cm

2. Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington

Nếu chưa biết thoát vị đĩa đệm nên nằm nệm gì, người bệnh có thể lựa chọn nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington. Sản phẩm này thuộc thương hiệu Dunlopillo – một trong những thương hiệu nệm lò xo hàng đầu Anh Quốc. Sản phẩm được làm từ những chất liệu chất lượng, kết hợp với công nghệ tiên tiến tạo nên những tính năng ưu việt.

Cụ thể nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington sử dụng hệ lò xo IPS Parallel. Điều này giúp hỗ trợ nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, nâng đỡ cơ thể tối đa. Đồng thời mang đến sự hỗ trợ cần thiết cho cột sống, vai và đầu gối, hạn chế tối đa tình trạng đè nén và tê mỏi.

Đặc biệt cấu tạo những lớp nệm được làm từ cao su tự nhiên Talasilver kết hợp lớp lò xo túi siêu nhỏ Micro Ultra Coil. Khi nằm, bệnh nhân sẽ có cảm giác thư giãn tối đa, giảm đau lưng, cải thiện đường cong cột sống cho những người bị vẹo cột sống và thoát vị đĩa đệm.

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington
Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington hỗ trợ nhẹ nhàng nhưng chắc chắn với hệ lò xo IPS Parallel

Hơn nữa nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington có vải sinh học 100% tự nhiên, có độ mềm trung bình, công nghệ chống dị ứng và kháng khuẩn. Lớp cao su Talasilver kết hợp với vải Bio Cotton và những lỗ khí giúp tăng hiệu quả kháng khuẩn, tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ.

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington phù hợp với mọi độ tuổi, bệnh nhân có bệnh lý ở cột sống. Khách hàng mua nệm sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 10 năm.

Giá tham khảo: 47.572.000 đồng/ nệm 160 x 200 x 38cm

3. Nệm lò xo King Koil Verona Cushion Euro Top

Nếu muốn sở hữu một chiếc nệm lò xo cao cấp và góp phần cải thiện thoát vị đĩa đệm, người bệnh có thể cân nhắc sử dụng nệm lò xo King Koil Verona Cushion Euro Top. Sản phẩm thuộc thương hiệu King Koi, có kích thước 180 x 200 x 39cm, bảo hành 10 năm.

Về kết cấu, nệm lò xo King Koil Verona Cushion Euro Top sở hữu những lõi xo túi độc lập được bọc chắc chắn, cùng với đó là thiết kế xếp tầng. Điều này giúp hỗ trợ từng vùng của cơ thể, duy trì đường cong tự nhiên của cột sống, phù hợp với nhiều thể trạng và cân nặng khác nhau. Nhờ vậy sản phẩm tạo cảm giác thoải mái tối đa, mang đến giấc ngủ sâu và giảm đau.

Nệm lò xo King Koil Verona Cushion Euro Top
Nệm lò xo King Koil Verona Cushion Euro Top giúp duy trì đường cong tự nhiên của cột sống

Hơn nữa nệm lò xo King Koil Verona Cushion Euro Top còn sở hữu những ưu điểm sau:

  • Mút siêu đàn hồi và gel thông minh mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái
  • Phần đệm ốp cạnh viền giúp tạo cảm giác chắc chắn
  • Công nghệ mới tăng cường khả năng thoáng khí và êm ái
  • Cao su thiên nhiên 2.5cm kết hợp với than hoạt tính giúp tăng khả năng kháng khuẩn và kháng nấm
  • Khi nằm nệm, cảm giác bật nảy hợp lý giúp bạn dễ dàng thay đổi tư thế nằm, không tạo cảm giác bồng bền hoặc chìm quá sâu
  • Công nghệ đệm lò xo túi Micro giúp tăng lưu thông khí tốt, tăng sự thoải mái, bám sát đường cong cơ thể, hỗ trợ tư thế và duy trì chức năng của vùng thắt lưng.
  • Mút Everlast 3.8cm hiện đại của sản phẩm có độ bền cao, có khả năng ổn định chất lượng đệm bền lâu, không chịu tác động xấu từ môi trường.

Giá tham khảo: 141.560.000 đồng/ nệm 180 x 200 x 39cm

4. Nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure

Không thể bỏ qua nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure nếu chưa biết thoát vị đĩa đệm nên nằm nệm gì. Đây là một sản phẩm chất lượng thuộc thương hiệu Dunlopillo, được làm từ 100% cao su thiên nhiên và có thiết kế 2 lớp đặc biệt.

Cụ thể nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure có 2 tầng cao su độc đáo, bao gồm:

  • Lớp lưới: Lớp dưới được làm từ cao su DURA AIRE giúp tối ưu việc nâng đỡ, ổn định cấu trúc và đường cong tự nhiên của cột sống. Đồng thời tăng độ bền, thoáng khí và có thiết kế phân vùng. Lớp dưới có độ phẳng cao hơn so với lớp trên cùng.
  • Lớp trên cùng: Lớp này được làm từ cao su DTECH Comfort. Đây là một lớp cao su độc quyền do Dunlopillo phát triển. Cao su DTECH Comfort có khả năng đảm bảo sự thoải mái, phân bố đều trọng lực, giải phóng áp lực cho những điểm tỳ đè của cơ thể. Từ đó giúp giảm đau và ngăn bệnh thoát vị đĩa đệm tiến triển.
Nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure
Nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure có thiết kế 2 lớp đặc biệt từ 100% cao su thiên nhiên

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Pure sở hữu áo nệm cao cấp, có tính năng khử khuẩn, làm sạch những chất gây dị ứng. Từ đó giúp bảo vệ giấc ngủ của bạn. Ngoài ra sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

Khi dùng nệm, bạn cần vệ sinh nệm 6 tháng/ lần, xoay đầu nằm mỗi 3 tháng/ lần. Điều này giúp trải đều lực ép trên bề mặt nệm, tăng độ bền và thời gian sử dụng.

Giá tham khảo: 20.432.250 đồng/ nệm 180 x 200 x 39cm

5. Nệm cao su Kim Cương xuất khẩu Princess Massage 7 ‘Zone

Sản phẩm có hệ thống 7 vùng tác động ứng với 7 vùng cơ thể, bao gồm lưng, hông, đùi, chân, đầu, cổ, vai. Vì vậy, nệm cao su Kim Cương xuất khẩu Princess Massage 7 ‘Zone có khả năng hỗ trợ tối đa, giảm áp lực lên cột sống. Từ đó giúp giảm đau, duy trì đường cong cột sống và cấu trúc tự nhiên của cơ thể.

Với thiết kế 7 vùng tác động kết hợp hàng nghìn núm tròn ở bề mặt nệm, nệm Princess Massage 7 ‘Zone tạo ra những tác động massage. Điều này cho phép cơ thể thư giãn, khí huyết lưu thông tối đa, tạo sự thoải mái và giảm đau.

Nệm cao su Kim Cương xuất khẩu Princess Massage 7 'Zone
Nệm cao su Kim Cương xuất khẩu Princess Massage 7 ‘Zone có hệ thống 7 vùng tác động, hỗ trợ cơ thể tối đa

Một số tính năng và ưu điểm khác của sản phẩm:

  • Làm từ 100% cao su thiên nhiên giúp hỗ trợ cột sống tối đa
  • Hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới của nệm giúp tạo sự thoáng mát, tự điều chỉnh nhiệt độ (mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông)
  • Xua tan cảm giác mệt mỏi và căng thẳng, giải tỏa áp lực, kích thích các cơ phục hồi nhanh khi nằm.
  • Tăng chất lượng giấc ngủ, giúp bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn.
  • Sản phẩm có chất liệu vải sạch khuẩn, tăng khả năng kháng khuẩn, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Nệm cao su Kim Cương xuất khẩu Princess Massage 7 ‘Zone đạt tiêu chuẩn ISPA (Hiệp hội hàng đầu thế giới về ngành nệm) cùng nhiều chứng chỉ quốc tế khác. Sản phẩm được bảo hành 12 năm, đặc biệt phù hợp với người cao tuổi, thoát vị đĩa đệm ở người già và những bệnh lý cột sống khác.

Giá tham khảo: 42.240.000 đồng/ nệm 160 x 200 x 10cm

6. Nệm cao su Vạn Thành Queen Latex Unique Plus

Nệm Vạn Thành Queen Latex Unique Plus được làm từ 100% cao su thiên nhiên. Nhờ đó sản phẩm có khả năng hỗ trợ tối đa, giúp nâng đỡ co thể, giảm bớt những điểm áp lực khi nằm. Đối với bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, sản phẩm có khả năng duy trì đường cong tự nhiên của cột sống, giảm đau lưng, giữ tư thế tốt khi ngủ. Đồng thời hỗ trợ phục hồi đĩa đệm bị thương.

Với cao su thiên nhiên, sản phẩm có độ đàn hồi hoàn hảo, không gây đau nhức do nằm sai tư thế. Đồng thời giúp thư giãn và đảm bảo lưu thông máu hiệu quả.

Không chỉ có vật liệu chất lượng, thiết kế của nệm cũng mang đến lợi ích cho người thoát vị đĩa đệm. Nệm cao su Vạn Thành Queen Latex Unique Plus có thiết kế nâng đỡ đa vùng, giúp trọng cơ thể được phân bố đều và ôm sát mọi đường cong. Từ đó bảo vệ cột sống lưng, mang đến sự thư giãn tuyệt đối và giảm nguy cơ phát triển cơn đau.

Nệm cao su Vạn Thành Queen Latex Unique Plus
Nệm cao su Vạn Thành Queen Latex Unique Plus có độ đàn hồi hoàn hảo, ở hữu công nghệ kháng khuẩn và vi nấm

Nệm cao su Vạn Thành Queen Latex Unique Plus có cấu trúc bọt hở cùng với hàng triệu lỗ thông hơi. Điều này giúp không khí lưu thông tối đa, điều chỉnh nhiệt độ vào các mùa. Hơn nữa sản phẩm còn cho phép bạn chuyển động, xoay trở khi ngủ một cách tự nhiên mà không làm phiền đến người khác.

Nệm Queen Latex Unique Plus có thiết kế 2 mặt lỗ cân đối, sở hữu công nghệ kháng khuẩn và vi nấm, lớp vỏ bảo vệ được làm từ gấm Indonesia nhập khẩu.

Giá tham khảo:

  • 18.280.000 đồng/ nệm 160 x 200 x 10cm
  • 20.560.000 đồng/ nệm 180 x 200 x 10cm
  • 26.180.000 đồng/ nệm 160 x 200 x 15cm

7. Nệm Foam Nhật Bản Oyasumi Aki

Nệm Foam Nhật Bản Oyasumi Aki có thể giúp trả lời thoát vị đĩa đệm nên nằm nệm gì tốt nhất. Sản phẩm này là sự kết hợp giữa 3 tầng PU Foam. Nhờ vậy chiếc nệm này có khả năng hỗ trợ cơ thể tối đa, phân tán áp lực đồng đều và giảm bớt điểm chịu lực khi ở bất kỳ tư thế nào.

Cấu trúc của nệm:

  • Absorption Foam: Với cấu trúc Micro-cell cắt lượn sóng, lớp Absorption Foam được thiết kế để tăng sự thích nghi của những chuyển động.
  • Keep Foam: Keep Foam giúp nâng đỡ những vùng chịu áp lực như hông và vai. Đồng thời tăng độ bền của nệm.
  • Ico Foam: Ico Foam sở hữu profile-cutting cho phép tăng cường sự thoáng khí. Đồng thời giúp tăng khả năng nâng đỡ cân bằng cho toàn bộ cơ thể.
  • Áo nệm: Áo nệm có lưới 3D Spacer giúp tăng khả năng thoáng khí, có thể tháo rời để giặt, đạt Tiêu chuẩn JIS (Japan Industrial Standard).
Nệm Foam Nhật Bản Oyasumi Aki
Nệm Foam Nhật Bản Oyasumi Aki có 3 tầng PU Foam giúp nâng đỡ những vùng chịu áp lực

Với những ưu điểm nêu trên, việc sử dụng nệm Foam Nhật Bản Oyasumi Aki cho người thoát vị đĩa đệm có thể giúp hổ trợ cột sống, giảm đau. Đồng thời tăng chất lượng giấc ngủ và giảm nguy cơ tiến triển của bệnh thoát vị đĩa đệm.

Được làm từ nguyên liệu an toàn, nệm Foam Nhật Bản Oyasumi Aki không gây dị ứng, có khả năng kháng khuẩn và kháng nấm, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm sở hữu chất lượng Nhật Bản, có 10 năm bảo hành, đạt chứng nhận OeKo – Tex và ISO 14001:2015.

Nệm Foam Nhật Bản Oyasumi Aki được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau cho bạn nhiều lựa chọn.

Giá tham khảo:

  • 12.250.000 đồng/ nệm 15 x 120 x 200cm
  • 13.910.000 đồng/ nệm 15 x 140 x 200cm
  • 15.760.000 đồng/ nệm 15 x 160 x 200cm
  • 17.140.000 đồng/ nệm 15 x 180 x 200cm
  • 18.800.000 đồng/ nệm 15 x 200 x 200cm

8. Nệm Foam Gel mát cao cấp Zinus

Nệm Foam Gel mát cao cấp Zinus thích hợp với những bệnh nhân đang trong quá trình điều trị thoáng vị đĩa đệm. Sản phẩm có cấu trúc 3 lớp bọt mút memory foam, giúp hỗ trợ tối đa và tạo sự thoải mái khi ngủ.

Đặc biệt nệm Foam Gel mát cao cấp Zinus có lớp foam được làm từ dầu hạt và trà xanh tự nhiên. Đây là một lớp gel làm mát siêu tốc 2 inch, có tác dụng diệt vi khuẩn và khử mùi hôi. Từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn.

Hơn nữa sản phẩm được làm từ những lớp bọt mút. có khả năng làm sạch những thành phần không lành mạnh. Đồng thời được CertiPUR-US chứng nhật về hiệu suất và độ bền.

Nệm Foam Gel mát cao cấp Zinus
Nệm Foam Gel mát cao cấp Zinus sở hữu lớp gel làm mát siêu tốc 2 inch được làm từ dầu hạt và trà xanh tự nhiên

Về phần vỏ, nệm Zinus Foam Gel mát cao cấp được làm từ sợi dệt kim chất lượng cao, tăng độ mềm mại và thoáng khí. Điều này giúp điều chỉnh sự thoát mẻ cho cơ thể, tăng cảm giác thoải mái, hỗ trợ giấc ngủ ngon.

Khi nằm, nệm Zinus Foam Gel mát cao cấp giúp hỗ trợ cột sống, giảm những điểm áp lực của cơ thể. Từ đó giúp giảm đau lưng và duy trì tư thế tốt cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm.

Giá tham khảo: 8.868.000 đồng/ nệm 180 x 200 x 25cm

9. Nệm Kim Cương EU.Foam Relaxes 1M

Nệm Kim Cương EU.Foam Relaxes 1M có kết cấu từ Foam đàn hồi + Vải Jacquard, được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, bảo hành 5 năm. Nhờ có cấu trúc đa tầng, chiếc nệm này có khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội, giảm đau nhức cơ bắp và đau lưng do bệnh thoát vị đĩa đệm.

Bề mặt nệm có hệ thống các núm massage giúp thư giãn toàn bộ cơ thể, xua tan mệt mỏi, mang đến cảm giác dễ chịu. Từ đó hỗ trợ giấc ngủ sâu, duy trì đường cong tự nhiên của cột sống. Ngoài ra nệm Kim Cương EU.Foam Relaxes 1M có cấu trúc siêu đàn hồi, dẻo dai, giúp hỗ trợ cơ thể từ đầu đến chân.

Nệm Kim Cương EU.Foam Relaxes 1M
Nệm Kim Cương EU.Foam Relaxes 1M có khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội, giảm đau nhức hiệu quả

Sản phẩm có áo đệm sử dụng vải gấm Jacquard. Không chỉ dễ vệ sinh và bền đẹp, chất liệu này giúp hỗ trợ thoát khí tốt, mang đến sự mát mẻ khi nằm, giảm bí bách. Hơn nữa nệm Kim Cương EU.Foam Relaxes 1M còn có khả năng kháng khuẩn, chống bụi bẩn, ngăn sự phát triển của nấm nhờ chất liệu cao cấp.

Với những ưu điểm nêu trên, nệm Kim Cương EU.Foam Relaxes 1M được nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm lựa chọn để nghỉ ngơi và cải thiện tình trạng.

Giá tham khảo: 7.720.000 đồng/ nệm 120 x 190 x 20cm

10. Nệm lò xo Dunlopillo New Marilyn

Nệm lò xo Dunlopillo New Marilyn là sản phẩm cuối cùng giúp giải đáp bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm nên nằm nệm gì tốt nhất. Sản phẩm thuộc thương hiệu Dunlopillo, sử dụng lò xo NormActive nhập khẩu Tây Ban Nha. Điều này giúp bạn tận hưởng một giấc ngủ ngon và trọn vẹn, cơ thể khỏe mạnh sau khi ngủ dậy.

Hơn nữa sản phẩm có hệ thống lò xo túi 1 sợi làm từ thép không gỉ. Điều này giúp giữ cho bộ khung bền vững và cứng chắc. Kết hợp với cấu hình cốt thép trung tâm, bạn sẽ có cảm giác thoải mái tối đa khi ngã lưng.

Với thiết kế đặc biệt và lớp cao su thiên nhiên trên bề mặt nệm, nệm lò xo Dunlopillo New Marilyn còn giúp nâng đỡ tối ưu 3 vùng cơ thể, tạo sự cân bằng và giảm bớt những điểm chịu áp lực. Nhờ đó sản phẩm có khả năng giữ cho cột sống luôn thẳng, ngăn đau lưng, giảm tê bì và bảo vệ xương khớp.

Nệm lò xo Dunlopillo New Marilyn
Nệm lò xo Dunlopillo New Marilyn giúp nâng đỡ tối ưu 3 vùng cơ thể, giữ cho cột sống luôn thẳng

Một số lợi ích khác từ nệm lò xo Dunlopillo New Marilyn:

  • Thư giãn cơ bắp, giảm mỏi cơ khi ngủ dậy nhờ công nghệ Anti Electrostatic làm giảm sức căng trên cơ thể
  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ suốt 10 năm
  • Hỗ trợ thay đổi tư thế dễ dàng, ngăn tổn thương trong khi ngủ
  • Hỗ trợ phòng ngừa bệnh thoát vị đĩa đệm phát triển.

Giá tham khảo:

  • 11.937.000 đồng/ nệm 140 x 200 x 22cm
  • 13.081.000 đồng/ nệm 160 x 200 x 22cm
  • 14.357.000 đồng/ nệm 180 x 200 x 22cm

Trên đây là 10 loại nệm tốt nhất cho những ai chua biết thoát vị đĩa đệm nên nằm nệm gì. Những chiếc nệm này đều có độ bền cao, sở hữu độ cứng và độ dày thích hợp, giúp giảm đau và hỗ trợ cột sống tốt đa. Từ đó mang đến giấc ngủ ngon và ngăn sự phát triển của bệnh thoát vị đĩa đệm.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger