10 Loại Sữa Dành Cho Người Thoái Hoá Khớp Được Tin Dùng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoái hóa khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Người bị thoái hóa khớp nói riêng và các bệnh xương khớp nói chung thường có hệ xương khớp yếu kém và dễ tổn thương, dù đã kiểm soát làm giảm triệu chứng. Và để khắc phục vấn đề này, nhiều người thường chọn giải pháp bổ sung dưỡng chất cần thiết thông qua các loại sữa. Nếu vẫn chưa chọn được loại sữa phù hợp, tham khảo ngay 10 loại dưới đây để chọn lựa dễ dàng hơn. 

Sữa cho người thoái hóa khớp
Uống sữa là một trong những giải pháp cải thiện tình trạng thoái hóa khớp hiệu quả được các chuyên gia khuyến khích áp dụng

Người bị thoái hóa khớp cần bổ sung dưỡng chất gì?

Thoái hóa khớp là căn bệnh xương khớp phổ biến, đặc trưng bởi các tổn thương tại sụn, xương dưới sụn gây đau nhức, sưng viêm và hạn chế khả năng vận động của người bệnh. Có rất nhiều nguyên nhân và yếu tố nguy cơ gây ra thoái hóa khớp, nhưng nguyên nhân lớn nhất chính là do tuổi tác, lão hóa và thiếu chất. 

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo để cải thiện thoái hóa khớp, người bệnh cần đảm bảo bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như:

1. Canxi và vitamin D

Canxi là một trong những dưỡng chất quan trọng tham gia vào quá trình hình thành xương. Canxi được tích trữ chủ yếu trong xương (99%) và 1% còn lại nằm ở răng, móng, máu. Thiếu hụt canxi chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây loãng xương, giảm mật độ xương và tăng nguy cơ thoái hóa xương khớp. 

Bên cạnh canxi thì vitamin D cũng đóng vai trò quan trọng không kém, vì vitamin D có nhiệm vụ giúp cơ thể hấp thu canxi. Nếu thiếu vitamin D, cơ thể sẽ không có đủ hormone calcitriol (một dạng vitamin D hoạt tính) và khiến cơ thể không hấp thu được canxi từ thực phẩm. Lúc này, cơ thể sẽ lấy canxi trong xương để duy trì các hoạt động cần thiết, dẫn đến xương yếu, ảnh hưởng chức năng xương khớp. 

Canxi có thể được bổ sung thông qua thực phẩm, các loại sữa hoặc viên uống chức năng. Nhưng vitamin D lại rất ít có trong thực phẩm, thay vào đó bạn phải tắm nắng hoặc uống thêm sữa để bổ sung đủ theo nhu cầu cơ thể. 

2. Collagen và vitamin C

Collagen thực chất là một loại protein quan trọng đối với cơ thể, tốt cho sức khỏe và duy trì làn da khỏe đẹp. Nhưng ít ai biết rằng collagen còn tham gia vào quá trình hình thành xương khớp cùng với canxi. Đây chính là lý do vì sao càng lớn tuổi, tốc độ lão hóa nhanh càng khiến collagen ít đi, dần dần khiến xương khớp yếu hơn, mất đi sự đàn hồi, linh hoạt và dẻo dai. 

NÊN ĐỌC: Xác Định Rõ Nguyên Nhân, Triệu Chứng Bệnh Thoái Hóa Khớp Giúp Người Bệnh Xử Lý Kịp Thời

Sữa cho người thoái hóa khớp
Trên thị trường có nhiều loại sữa cho người thoái hóa khớp như sữa bột, sữa hạt, sữa động vật…

Không những vậy, collagen còn chiếm 50% trong cấu trúc sụn khớp. Nếu thiếu hụt collagen dẫn đến việc các khớp xương ma sát vào nhau dẫn đến biến dạng, phát sinh viêm nhiễm, biến dạng sụn và tăng nguy cơ thoái hóa khớp cùng nhiều bệnh lý xương khớp khác như thoát vị đĩa đệm, đau nhức khớp… 

Để thúc đẩy khả năng tự tổng hợp collagen, bạn cũng cần tăng cường bổ sung vitamin C để duy trì sức mạnh, độ dẻo dai, chắc khỏe của sụn, khớp. 

3. Protein

Theo thống kê, protein chiếm hơn 50% trên tổng khối lượng thô của tế bào, đóng vai trò tham gia hình thành, thay thế và duy trì các tế bào trong cơ thể. Việc thiếu hụt protein gây ra rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe như suy giảm miễn dịch, suy dinh dưỡng, suy nhược cơ thể… 

Ngoài ra, protein còn có trong rất nhiều bộ phận khác như hồng cầu, bạch huyết, kháng thể, các tuyến nội tiết, bài tiết… đặc biệt là trong các múi cơ, cơ bắp. Chính vì vậy việc thiếu protein sẽ khiến bạn dễ bị còi cọc, xương khớp thiếu sự linh hoạt, dẻo dai. 

banner-xuong-khop-do-minh-duong-10.gif

TOP 10 loại sữa cho người thoái hóa khớp được ưa chuộng

Để bổ sung đầy đủ các dưỡng chất trên, cách tốt nhất là ăn uống đủ chất và uống thêm sữa. Hầu hết các loại sữa tốt cho xương khớp dù có sử dụng công thức khác nhau nhưng nhìn chung vẫn chứa đầy đủ các dưỡng chất giúp xương chắc khỏe, sụn khớp chắc chắn, khỏe mạnh, cử động linh hoạt. 

Dưới đây là 10 loại sữa tốt cho người thoái hóa khớp được các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị sử dụng: 

1. Sữa bột Anlene Gold

Loại sữa tốt cho người thoái hóa khớp đầu tiên trong danh sách này chính là sữa Anlene. Chỉ với 2 ly sữa Anlene mỗi ngày giúp cung cấp nguồn canxi cao giúp bảo vệ xương khớp, ngăn ngừa lão hóa, thoái hóa khớp và loãng xương. Đặc biệt, sữa Anlene với công thức MOVE PRO còn có khả năng tăng cường hấp thu canxi, vitamin D, hạn chế các tổn thương xương khớp.

Ngoài canxi và vitamin D, trong sữa Anlene còn chứa nhiều hoạt chất khác như collagen, magie, kẽm, vitamin E, C, protein… giúp duy trì chức năng sụn khớp, chống oxy hóa mạnh bảo vệ các tế bào, cơ, sụn, khớp, cải thiện khả năng vận động và giúp xương khớp luôn được dẻo dai, linh hoạt. 

Sữa cho người thoái hóa khớp
Sữa bột Anlene cung cấp canxi, collagen cần thiết giúp đẩy lùi các triệu chứng thoái hóa khớp

Giá tham khảo: 350.000đ/ hộp 800gr. 

2. Sữa Ensure Gold 

Ensure Gold là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng tốt cho người gặp các vấn đề về xương khớp như thoái hóa khớp, đau nhức khớp…Tại Việt Nam, dòng sữa Ensure Gold nói riêng và các dòng sữa Ensure nói chung đều được hãng Abbott (Hoa Kỳ) sản xuất riêng nhằm đảm bảo phù hợp với cơ địa, thể trạng, đem lại hiệu quả cao, đặc biệt là với người trung niên, người già. 

Trong sữa Ensure Gold có chứa hơn 29 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, được nghiên cứu với công thức đặc biệt giúp cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, trong bảng thành phần có chứa hàm lượng cao canxinano giúp cơ thể dễ dàng hấp thu và bù đắp lượng canxi thiếu hụt giúp xương chắc khỏe. Ngoài ra, các chất khác như phospho, vitamin D, magie… cũng góp phần quan trọng trong hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp, cải thiện và phòng ngừa thoái hóa khớp. 

Giá tham khảo: 340.000đ/ hộp 400gr. 

3. Sữa Nutricare Bone

Sữa Nutricare Bone là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng nổi tiếng của thương hiệu Nutricare dành cho người bị thoái hóa xương khớp. Trong sữa có chứa nhiều thành phần, hoạt chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như protein, glucosamine, canxinano, collagen type II, chất béo, carbohydrate, mufa, pufa, axit hyaluronic, chondroitin sulfate,… 

Sản phẩm này được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho người bị thoái hóa khớp, có nguy cơ bị loãng xương, thoái hóa cột sống… Hoặc nhựng người thường xuyên vận động, chơi thể thao nhiều cũng có thể sử dụng để bổ sung các chất nuôi dưỡng xương khớp chắc khỏe từ bên trong.

 Giá tham khảo: ~ 350.000đ/ hộp 900gr. 

4. Sữa Vinamilk CanxiPro

Sữa Vinamilk CanxiPro là dòng sản phẩm được sản xuất dưới dạng bột rất được ưa chuộng, đặc biệt phù hợp với những người có nhu cầu bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe, cải thiện đau nhức và phòng ngừa thoái hóa khớp, loãng xương…

BÁO VTC.VN ĐƯA TIN: Bài thuốc Nam ‘đánh bật’ thoái hóa khớp tận gốc

Sữa cho người thoái hóa khớp
Vinamilk CanxiPro là dòng sữa bột dinh dưỡng, giàu dinh dưỡng, phù hợp cho người thoái hóa khớp

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu, ứng dụng công nghệ và kỹ thuật sản xuất cao giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn trong cơ thể. Trong sữa Vinamik CanxiPro, ngoài chứa hàm lượng cao vitamin, khoáng chất thiết yếu (canxi, phospho, vitamin D) còn có đạm collagen thủy phân giúp khớp khỏe mạnh, linh hoạt và dẻo dai. 

Giá tham khảo: 335.000đ/ hộp 900gr.

5. Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Agedcare Formula

Đây là dòng sữa bột được sản xuất với công thức độc quyền dựa trên nhu cầu dinh dưỡng cho người từ 40 tuổi trở lên. Sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz Agedcare Formula thuộc thương hiệu GOTOP nổi tiếng toàn cầu, có lịch sử hình thành hơn 160 năm. Sản phẩm được sản xuất dựa theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, không chứa chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu, tạo mùi và không chứa nguyên liệu làm biến đổi gen.

Sữa Hoàng Gia Úc có công thức bổ sung đa dạng các loại vitamin, khoáng chất, đặc biệt là vitamin nhóm C, D, canxi, kẽm, protein, DHA, phospho… có tác dụng chống viêm, cải thiện tình trạng thoái hóa khớp. Đồng thời, kích thích tăng cường tái tạo sụn khớp, nâng cao sức mạnh chống lại các yếu tố có hại dẫn đến thoái hóa, loãng xương, tăng cường hệ miễn dịch chống lại bệnh tật.

Giá tham khảo: 620.000đ/ hộp 900gr.

6. Sữa đậu nành

Người bị thoái hóa khớp uống sữa đậu nành đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe xương khớp. Vì theo nghiên cứu, trung bình trong 100g sữa đậu nành có chứa khoảng 173g calo, 9g chất béo, 9.9g chất bột, 6g chất xơ, 63% còn lại là nước cùng nhiều vitamin, khoáng chất như canxi, sắt, magie, natri, vitamin A, B1, E, D, B2… cần thiết cho cơ thể. 

Sữa cho người thoái hóa khớp
Sữa đậu nành là loại sữa hạt tốt cho sức khỏe toàn diện và đặc biệt tốt cho người bị thoái hóa khớp

Trong đó, đối với người bị thoái hóa khớp, sữa đậu nành thực sự là “vị cứu tinh” khi có tác dụng: 

  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa thoái hóa, phòng ngừa loãng xương nhờ thành phần isoflavones. 
  • Hoạt chất phytoestrogen trong sữa đậu nành hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thu canxi, cải thiện các triệu chứng thoái hóa khớp. 
  • Hoạt chất Isoflarm giúp làm tăng mật độ khoáng tại đốt sống và kích thích sản sinh dịch nhầy tại khớp. 

Lượng dùng: Mỗi ngày người bị thoái hóa khớp chỉ cần uống 2 ly sữa, mỗi ly 250ml là đủ. 

7. Sữa óc chó

Nhắc đến các loại sữa tốt cho người bị thoái hóa khớp không thể nào bỏ qua sữa óc chó. Loại sữa này chứa nhiều thành phần có lợi với giá trị dinh dưỡng cao và thơm ngon dễ uống nên được đông đảo người bệnh chọn lựa. Trong đó, đối với sức khỏe xương khớp, sữa óc chó chứa hàm lượng cao canxi, magie, kali, omega-3, protein… giúp hỗ trợ cải thiện các triệu chứng thoái hóa và giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp do tuổi tác, chấn thương… 

Lượng dùng: Người bệnh thoái hóa khớp được khuyến khích uống sữa óc chó 3 lần/ tuần, mỗi lần khoảng 200ml. 

8. Sữa hạnh nhân

Cuối cùng trong danh sách này là sữa hạnh nhân. Đây là loại sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng, có kết cấu đặc, béo và có mùi thơm dễ chịu. Trung bình trong 240ml sữa hạnh nhân có chứa các chất gồm calo, protein, chất béo, canxi, carbs, kali, chất xơ, vitamin E, vitamin D…

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, trong một ly sữa hạnh nhân cung cấp đến 50% nhu cầu canxi của cơ thể cùng 50% lượng vitamin E giúp cải thiện các triệu chứng thoái hóa khớp do thiếu chất, tốt cho hệ xương khớp và cơ bắp nói chung, phòng ngừa nguy cơ loãng xương, gãy xương, viêm đau khớp… 

Lượng dùng: Bệnh nhân thoái hóa khớp nên dùng từ 250 – 500ml sữa hạnh nhân/ ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. 

CHỮA THOÁI HÓA KHỚP LÂU NGÀY KHÔNG KHỎI

CHUYÊN GIA CHỈ CÁCH CẢI THIỆN BỆNH TỪ GỐC ĐẾN NGỌN

banner-meday-DMD10.gif

9. Sữa yến mạch

So với các loại sữa hạt như sữa óc chó, hạnh nhân, đậu nành… thì sữa yến mạch ít phổ biến hơn, tuy nhiên đây lại là loại sữa cực kỳ tốt cho người bị thoái hóa khớp. Trong loại sữa này chứa hàm lượng cao protein, canxi, vitamin D, riboflavin, chất xơ, chất béo, vitamin B12, A, D, kali, sắt, carbs,… hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, giảm thiểu các yếu tố gây thoái hóa khớp và tăng khả năng hấp thu canxi cho cơ thể 

Lượng dùng: Bệnh nhân thoái hóa khớp có thể dùng khoảng 250ml/ ngày. Tốt nhất nên uống nguyên chất và không cho thêm đường. 

10. Sữa bò

Ngoài các sản phẩm sữa bột được sản xuất đóng hộp thì người bị thoái hóa khớp cũng có thể thay thế bằng các loại sữa tự nhiên để tiết kiệm chi phí. Và một trong những loại sữa có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe chính là sữa bò. Theo các chuyên gia, trong sữa bò cung cấp khoảng 800 – 1000mg canxi cho cơ thể, tương đương 30% nhu cầu canxi trong ngày. 

Ngoài canxi, trong sữa bò còn chứa nhiều thành phần khác tốt cho sức khỏe của người bị thoái hóa khớp như axit béo omega-3, protein, lipid, phosphat, natri, kali, magie, citrate, lactose… Đây đều là các dưỡng chất tự nhiên, hoàn toàn không pha lẫn các tạp chất khác nên rất an toàn cho sức khỏe người bệnh. 

Sữa cho người thoái hóa khớp
Sữa bò là loại sữa giàu canxi cùng nhiều khoáng chất phù hợp với người bị thoái hóa khớp

Lượng dùng: Theo khuyến cáo, mỗi ngày bệnh nhân nên uống 2 ly sữa bò 250ml để đáp ứng nhu cầu cơ thể cần. 

Lưu ý khi uống sữa cho người bị thoái hóa khớp

Các loại sữa tốt cho người bị thoái hóa khớp về cơ bản đều chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối ưu khi uống sữa, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Đối với các loại sữa bột nên chọn lựa loại phù hợp, đọc kỹ bảng thành phần và tránh những loại có thể gây dị ứng. 
  • Đối với các loại sữa thực vật, động vật nguyên chất nên uống trực tiếp, không pha thêm các sữa khác hoặc đường vào để tránh làm giảm tác dụng, tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường. 
  • Những người bị thoái hóa khớp nhưng có tiền sử mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… nên ưu tiên dùng sữa hạt, sữa thực vật thay vì sữa động vật, sữa ít béo, tách béo, có mùi vị thanh đạm, dễ uống. 
  • Mỗi ngày chỉ nên uống khoảng 250 – 500ml sữa, tương đương từ 1 – 2 ly. Tuyệt đối không nên uống quá nhiều sữa để tránh ngộ độc, gây thừa chất không tốt cho sức khỏe. 
  • Thời điểm uống sữa tốt nhất là vào sau bữa ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ từ 30 – 60 phút. Không nên uống sữa khi đang đói bụng hoặc uống sữa chung với thuốc xương khớp nói riêng và các loại thuốc trị bệnh nói chung. 
  • Nên kết hợp với chế độ ăn uống đa dạng, tăng cường bổ sung các dưỡng chất cần thiết và kết hợp vận động, rèn luyện thể chất, tắm nắng để đem lại kết quả cải thiện xương khớp rõ rệt. 

Sữa chỉ giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết, không có tác dụng chữa bệnh. Do đó khi bị thoái hóa khớp muốn dứt điểm triệu chứng bạn nên tìm đến cơ sở chuyên khoa thăm khám, điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ. Bạn có thể dùng sữa kết hợp phương pháp đặc trị bệnh tuy nhiên cần hỏi ý kiến chuyên gia.

Hiện chữa thoái hóa khớp bằng y học cổ truyền được đánh giá cao về hiệu quả, độ lành tính so với nhiều phương pháp điều trị khác. Bạn có thể tham khảo để kiểm soát bệnh.

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh chấm dứt tình trạng thoái hóa cột sống, bảo vệ khớp toàn diện

Xương khớp Đỗ Minh là tâm huyết của các đời lương y dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc kết tinh giá trị tinh hoa y học cổ truyền hiện được tối ưu thêm theo hướng hiện đại phù hợp với cơ địa và thói quen dùng thuốc của bệnh nhân.

bai-thuoc-chua-xuong-khop-do-minh-duong.jpg

Bài thuốc nổi bật với bảng thành phần gồm hơn 50 thảo dược quý. Số dược liệu này được kết hợp theo tỷ lệ vàng, phân chia theo mục đích vừa điều trị, vừa bồi bổ tương ứng với 4 bài thuốc. Cụ thể:

  • Nhóm thành phần có tác dụng trị bệnh xương khớp: Tơ hồng xanh, gối hạc, phòng phong, dây đau xương, xuyên quy,…
  • Nhóm thành phần có tác dụng hoạt huyết bổ thận: Xích đồng, tơ hồng xanh, hạnh phúc, cà gai, bách bộ…
  • Nhóm thành phần có tác dụng bổ gan giải độc: Bồ công anh, kim ngân cành, diệp hạ châu, hạ khô thảo, sài đất…
  • Nhóm thành phần có tác dụng bồi bổ toàn diện dùng trong bài thuốc ngâm rượu: Phục thần, hoàng kỳ, đẳng sâm, cốt khí củ, cốt toái bổ, nhân sâm, sinh địa…

Bài thuốc được gia giảm LINH HOẠT, dựa trên thể bệnh, tình trạng sức khỏe thực tế của từng bệnh nhân. Do đó 1 liệu trình hoàn thiện của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh gồm 4 loại nhưng không phải ai cũng cần dùng cả 4 phương thuốc này.

ĐỌC THÊM: Hàng loạt chuyên gia, báo chí đánh giá cao bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

xuong-khop-do-minh-lieu-trinh.jpg

Chính sự đa dạng về các bài thuốc kết hợp mà thuốc chữa thoái hóa khớp của Đỗ Minh Đường được đánh giá toàn diện, hiệu quả cao hơn nhiều lần các bài thuốc trên thị trường hiện nay.

Thuốc tuân theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, tác động sâu từ gốc đến ngọn mang đến tác dụng:

👉 Đẩy lùi căn nguyên: Hoạt huyết, đả thông kinh mạch, khí huyết, trừ tà khí, tăng chính khí, đào thải độc tố, loại bỏ ổ viêm…

👉 Kiểm soát triệu chứng: Giảm các triệu chứng đau nhức, tăng cường hoạt dịch bôi trơn sụn khớp, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép giúp người bệnh

👉 Phục hồi vận động: Tái tạo, sửa chữa khớp bị thoái hóa, phục hồi lại chức năng nguyên trạng, đồng thời làm chậm quá trình thoái hóa.

👉 Bồi bổ toàn diện: Bổ sung dưỡng chất, bảo vệ xương khớp, bồi bổ toàn hệ thống, dưỡng tâm an thần, tăng cường hệ miễn dịch, duy trì hiệu quả điều trị.

BẠN MUỐN SỬ DỤNG BÀI THUỐC XƯƠNG KHỚP ĐỖ MINH 

DMD-banner-dat-lich-kham.gif

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả trị bệnh mà còn tối ưu, giải quyết được những lo ngại của người dùng thuốc nam:

  • Dùng thảo dược có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: 90% nguyên liệu do Đỗ Minh Đường tự ươm trồng và 10% thu mua từ người đi rừng vùng núi phía Bắc có cam kết.
  • Bài thuốc hoàn toàn lành tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Bởi thành phần thuốc tự nhiên, không chứa thuốc bảo vệ thực vật quá trình sơ chế, bào chế không trộn tân dược, không chứa kim loại hay các thành phần độc hại. 100% người dùng thuốc không gặp tác dụng phụ.
  • Thuốc được gia giảm, kê đơn trực tiếp khi bệnh nhân đến khám, phù hợp với thể trạng, sức khỏe nhờ đó đảm bảo hiệu quả ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG THUỐC.
  • Không cần đun sắc, với những người lo ngại vấn đề sắc thuốc mỗi ngày có thể yên tâm bởi nhà thuốc đã hỗ trợ người bệnh bào chế thành cao, ngâm rượu sẵn. Bạn chỉ cần lấy đúng lượng thuốc pha với nước ấm, uống đủ, đều các ngày, kiên trì sẽ đạt được kết quả mong muốn.

ĐỌC THÊM: Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh có thực sự tốt không?

Ưu điểm bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Cùng với bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn kết hợp thêm phương pháp vật lý trị liệu: châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, chiếu hồng ngoại… và hướng dẫn cụ thể về chế độ kiêng khem, tập luyện hỗ trợ quá trình điều trị.

Kết quả: Trên 90% người sử dụng hài lòng với phác đồ điều trị. Hàng ngàn bệnh nhân thoái hóa khớp đã thành công thoát khỏi bệnh, trở lại cuộc sống sinh hoạt vận động bình thường.

Dưới đây là một số phản hồi được nhà thuốc ghi lại:

Đánh giá trên các hội nhóm, mạng xã hội:

feedback-thoai-hoa-khop.jpg

feedback-xuong-khop-dmd2-min-1.jpg

Nhờ những đánh giá tích cực từ người bệnh, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh được báo chí tích cực đưa tin đồng thời cũng góp phần khẳng định thương hiệu nhà thuốc. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn.

banner-hotline-xuong-khop-dmd.gif

Uống sữa mỗi ngày là giải pháp đơn giản giúp đẩy lùi thoái hóa khớp. Hy vọng với 10 gợi ý bên trên sẽ giúp quý bạn đọc dễ dàng đưa ra những lựa chọn phù hợp. Hoặc tốt hơn hết nên tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ trước khi sử dụng để đảm bảo dùng đúng loại, đáp ứng nhu cầu của bản thân và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. 

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (30)

  1. Ngọc Hà says: Trả lời

    Sữa Vinamilk CanxiPro người bị tiểu đường có uống được không nhỉ? Đường huyết của mẹ em hơi cao nên em phải hỏi kĩ

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

      Loại này vẫn có đường, em tìm mua loại không đường xem có không hoặc để bác gái uống sữa óc chó, sữa hạnh nhân hoặc sữa đậu nành ấy. Mấy loại này thường có cả loại không đường mà mình cũng có thể tự làm ở nhà, không cho đường vào được

  2. Nguyễn Quỳnh says: Trả lời

    Ai uống sữa Royal Ausnz rồi review qua về chất lượng để em mua với. Sữa của úc chắc là cũng hàng xịn đó nhỉ

  3. Đinh Thị Cẩm Ly says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không vậy? Giờ có nhiều nhà thuốc đông y bán thuốc trôi nổi quá nên cũng hơi sợ

    1. Dung Vũ says: Trả lời

      Công nhận là bây giờ có nhiều nhà thuốc đông y thật, đầy ra luôn, bán từ ngoài đời lên đến trên mạng, chỗ nào cũng nói chất lượng, uy tín mà thực tế thì có mấy chỗ như thế đâu. Phải phân biệt được chỗ nào đông y chất lượng, đông y bẩn thì mới an tâm mua thuốc điều trị được, chứ nghe lời có cánh đến khi có vấn đề gì chỉ khổ mình. Như bọn ba đời nhà tôi đó, bán thuốc bẩn, bị phốt lanh tanh bành

    2. Giang Eri says: Trả lời

      Bài báo này có hướng dẫn cách chọn nhà thuốc đông y uy tín chất lượng này, tham khảo xem sao. Chỗ t đang điều trị là nhà thuốc đỗ minh đường, cũng uy tín, hoạt động lâu năm, cơ sở khám bệnh có đăng ký kinh doanh đàng hoàng. Nhiều người tới khám lắm, ghé qua thử coi sao https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-mach-nho-3-tieu-chi-lua-chon-nha-thuoc-dong-y-uy-tin-c848a1035393.html

    3. Lý Nhi says: Trả lời

      Thấy nhiều bài trên fb có review về nhà thuốc đỗ minh đường. Thấy bảo bác sĩ bên này ke edodwn thuốc mát tay, thuóc xương khớp tốt lắm, có cả nghệ sĩ dùng. Không biết nhà thuốc có địa chỉ nào ở thái bình không nhỉ?

    4. Thiên Vi says: Trả lời

      E cũng ở thái bình đây chị, tìm cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường mà chả có. Đi mấy nơi hỏi mua bài thuốc xương khớp đỗ minh cũng chẳng thấy bán luôn. E vào nhóm fb hỏi người ta nói phải lên hà nội chị ạ

    5. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lý Nhi,
      Bài thuốc xương khớp được bán độc quyền tại nhà thuốc chúng tôi. Hiện tại, nhà thuốc có hai cơ sở hoạt động tại khu vực Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ thăm khám và tư vấn liệu trình thuôc hoặc liên hệ qua số hotline 0963 302 349 để bác sĩ tư vấn từ xa và gửi thuốc về cho mình nhé. Thông tin gửi bạn!

  4. Nguyễn Thư says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh giá bán như thế nào vậy ? Không thấy ghi chi tiết giá của bài thuốc ở trong bài mà thấy có cả hai liệu trình riêng cơ bản với nâng cao là như thế nào. Ai mua bài thuốc này rồi thì cho xin giá với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Thư,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh được bán theo liệu trình cá nhân hóa. Tùy theo tình trạng sức khỏe và bệnh lý của mỗi người. Bác sĩ sẽ điều chỉnh các phương thuốc nhỏ trong bài gồm thuốc để bệnh nhân sử dụng. Đối với liệu trình nâng cao sẽ dành cho các bệnh nhân có bệnh nền hoặc cần được kê thêm đơn thuốc để hỗ trợ nâng cao sức khỏe. Sau khi tư vấn liệu trình, bác sĩ sẽ báo giá chi tiết bạn nhé.
      Thân ái!

    2. Nguyễn Phương Uyên. says: Trả lời

      Tháng rồi chị vừa mua bài thuốc xương khớp đỗ minh cho mẹ chị dùng. Mẹ chị dùng liệu tình cơ bản, thuốc bác sĩ điều chỉnh, gia giảm cho bệnh nhân sử dụng trong 1 tháng, giá là 3 triệu cho 1 liệu trình. Em có thể áng chừng đó tiền để xem có nên mua hay không. Thuốc mẹ chị dùng bệnh có đỡ hơn, tác dụng khá chậm nhưng được cái là không hại sức khỏe, cũng an toàn, thuốc ngấm đến đâu triệu chứng bệnh đỡ luôn đến đó, dạo này mẹ chj cũng ít kêu đau lưng hơn, cúi người và xoay người nhẹ được rồi. Mẹ chị dùng qua liệu trình thứ 2 được vài hôm rồi, tiền thuốc vẫn từng đó. Em tham khảo thêm rồi mà mua

    3. Mai Chi says: Trả lời

      3 triệu 1 tháng thuốc thì tính ra ngày cũng 100k/ ngày nhỉ. Ngang với thuốc tây rồi. Hay chuyển qua loại này để uống chứ thuốc tây uống nhiều bị lờn thuốc, bụng dạ cồn cào khó chịu dã man

    4. Quách Thảo says: Trả lời

      Đổi thuốc thôi. Thuốc xương khớp đỗ minh này mất công dùng hơi lâu tí thôi chứ tác dụng thì tốt, hiệu quả chậm và chắc đó. Thành phần thuốc toàn thảo dược cả thôi, không tân dược nên khi uống không ảnh hưởng đến dạ dày đâu. Minh cũng chuyển từ thuốc tây qua thuốc đông y để uống 1 tháng nay rồi này. Ăn ngon ngủ ngon, lưng cũng đỡ đau mỏi hơn

  5. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh có chữa khỏi dứt điểm bệnh thoái hóa khớp gối không? Tôi bị bệnh này hơn 5 năm, bị tái phát rất nhiều lần, đã điều trị bệnh bằng thuốc rồi nhưng đều không có hiệu quả, bệnh chỉ đỡ được thời gian ngắn rồi bị lại

    1. Ngọc Trâm says: Trả lời

      Đọc trên báo thì có ghi là có thể chữa khỏi triệt để thoái hóa khớp. Chắc là cũng có tác dụng như thế thì báo mới đưa tin chứ báo t đọc là báo có tiếng, không đưa tin nhảm đâu. Thử đi biết đâu hợp thuốc lại khỏi https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-khop-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-de-benh-mot-di-khong-tro-lai-c683a992649.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Ngọc
      Bài thuôc xương khớp đỗ minh được dùng để điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp trong đó có thoái hóa khớp gối. Tùy theo tình trạng bệnh, cơ địa hấp thụ, hiệu quả của bài thuốc xương khớp đỗ minh mỗi người mỗi khác. Trung bình, bệnh nhân cần sử dụng từ 2 đến 3 liệu trình xương khớp đỗ minh để cải thiện bệnh lý nhé. Bên cạnh đó, bạn cần phải kết hợp chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể thao và tránh làm việc với cường độ nặng để không làm ảnh hưởng đến chức năng khớp, tránh nguy cơ bệnh quay trở lại. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ tư vấn về liệu trình chi tiết hơn nhé. Thân ái!

    3. Ngọc Khanh says: Trả lời

      Mua đi mà dùng, thuốc có tác dụng tốt đó. Dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh 3 tháng là ổn, gần 8 tháng nay chưa có lần nào bị đau lại, đi lại thoải mái lắm. Đợt mua bài thuốc này bác sĩ tư vấn cho dùng 3 liệu trình trong 3 tháng, mỗi tháng 1 liệu trình có thuốc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận , thuốc ngâm rượu và thuốc bổ gan giải độc, uống kết hợp 4 bài thuốc mỗi ngày, tập luyện thể thao theo lời bác sĩ dặn. Hơn nửa tháng thấy đầu gối đỡ đau hơn chút, khi đi, co duỗi đầu gối không bị nhức ngối nhiều. Đều đặn uống thuốc hàng ngày để ý triệu chứng có đỡ lên rất nhiều. KHớp gối không bị cứng nữa, trước là cứ sáng sớm là bị cứng khớp, đau nhức không tài nào co duỗi được. Đi lại , bước lên xuống cầu thang thoải mái, dễ chịu hơn. Vùng đầu gối cũng không còn bị sưng viêm. Đi khám lại tình trạng bác sĩ chẩn đoán cũng đã có nhiều biến chuyển tích cực hơn trước. Sau 3 liệu trình là khỏe hẳn luôn, từ ngày khỏi bệnh là làm gì cũng ok, ăn ngon, ngủ ngon, không sợ bị đau khớp gối nữa. Trc là phải chuẩn bị sẵn giảm đau, giờ có cần nữa đâu. Tác dụng của thuốc không được nhanh như thuốc tây thôi nhưng có hiệu quả tốt như vậy là cũng đáng mừng rồi, nên mua về dùng thử biết đâu hợp thuốc lại được như tui

  6. Yen Lada says: Trả lời

    Sữa đậu nành mua sẵn hay sữa đậu nành tự làm sẽ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp tốt hơn vậy? Dùng loại sữa nào mọi người chỉ cho mình với

    1. Ngọc Hào says: Trả lời

      Cái nào chả được, tự làm được thì tự làm để uống vừa sạch vừa đảm bảo vấn đề an toàn. Không tự làm được thì mua sẵn, ngoài siêu thị bán đầy các loại sữa đậu nành, có cả vị cho mình lựa chọn theo sở thích

  7. Han Bùi says: Trả lời

    Cái sữa bột anlene gold này nhiều người khen uống tốt, bổ sung canxi hay, hiệu quả mà không hiểu sao tôi uống vào cứ bị đau bụng đi ngoài. Không hợp sữa nên có phản ứng như vậy hả

    1. Trang Chanyon says: Trả lời

      Chồng em cũng vậy đó chị. Uống vào là cứ bị đi ngoài, mua 1 hộp mà về uống được đâu mấy bữa xong lại để đó có uống nữa đâu.

    2. Hồng Nhung says: Trả lời

      Có thể do bị đại trành đó. Mình bị đại tràng uống anlene là bị đi ngoài. Không hợp đc. Giờ đổi sang uống sữa ensure gole thì lại hợp, không bị đi ngoài, uống được vài tháng nay rồi này

  8. Tram Huyen Phi says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường ai khám bệnh xương khớp vậy? Cho xin thông tin về bác sĩ đó để tham khảo thêm chút. Chưa đi khám bên này bao giờ nên muốn tìm hiểu trước khi đi cho an tâm

    1. Mỹ Linh says: Trả lời

      Khám ở cơ sở nào của đỗ minh đường mới được. Nhà thuốc có hai cơ sở cơ mà. Tớ đi khám ở hà nội thì gặp bác sĩ đỗ minh tuấn. Bác sĩ tuấn là giám đốc chuyên môn của đỗ minh đường, có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân rồi. Cũng mát tay phết, kê đơn cho dùng 2 liệu trình mà bệnh thoái hóa cột sống đã đỡ nhiều lắm, giờ thì vẫn đang dùng liệu trình bác sĩ tư vấn cho, hy vọng là sẽ nhanh có biến chuyển tích cực hơn. Thông tin về bác sĩ tuấn cần nghiên cứu thì đọc ở bài này cũng được, báo đưa tin luôn đấy https://thethaovanhoa.vn/thay-thuoc-do-minh-tuan-truyen-nhan-nha-thuoc-gia-truyen-153-tuoi-la-ai-20221109143545462.htm

    2. Hải Peas says: Trả lời

      Đặt lịch khám bệnh riêng với bác sĩ tuấn được không bạn? Sợ đến nơi họ không xếp khám với bác sĩ tuấn mà khám với người khác lắm

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hải Peas,
      Nhà thuốc sẽ sắp xếp lịch khám bệnh theo yêu cầu của bệnh nhân. Bạn có nhu cầu hẹn lịch khám bệnh riêng với bác sĩ Tuấn thì có thể liên hệ theo số hotline 0963 302 349 để nhân viên sắp xếp lịch khám nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ bạn. Thân ái!

  9. Trương Xuân Hà Thi says: Trả lời

    Mua liệu trình xương khớp đỗ minh mà không có thuốc ngâm rượu thì có được không? Bị dạ dày bác sĩ dặn không được uống rượu mà tôi cũng không dám uống nữa

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trương Xuân Hà Thi,
      Tùy theo tình trạng của bệnh nhân, bác sĩ sẽ điều chỉnh liệu trình xương khớp đỗ minh cho phù hợp. Đối với trường hợp bệnh nhân không dùng bài thuốc ngâm rượu được bác sĩ sẽ thay đổi sang một bài thuốc khác có tác dụng tương tự cho bạn nhé. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé. Thân ái!

  10. Hà Thái says: Trả lời

    Người có tiền sử cao huyết áp nên uống loại sữa nào tốt cho sức khỏe mọi người?. Giới thiệu mk một loại với. Cảm ơn nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger