Samya trị viêm lộ tuyến sử dụng có tốt không? Cách dùng và giá bán hiện nay

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm lộ tuyến cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Samya trị viêm lộ tuyến là một trong những sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây được xem là mối quan tâm của nhiều chị em đang mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa nói chung, đặc biệt là tình trạng viêm lộ tuyến. Để chị em có cái nhìn chi tiết và đầy đủ hơn về sản phẩm này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến chị em về thuốc điều trị viêm lộ tuyến Samya – giải pháp an toàn và hiệu quả.

Tổng quan về sản phẩm Samya trị viêm lộ tuyến

Trước hết, BS Ngô Thị Hằng (GĐ điều hành tại Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, Cố vấn y khoa trên chương trình Vì sức khỏe của bạn đài Hà Nội) lý giải viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng bệnh lý các tế bào ở niêm mạc cổ tử cung phát triển ngược ra ngoài. Những tế bào này vẫn tiết dịch bình thường, tạo môi trường có độ ẩm cao và gây nên tình trạng viêm nhiễm.

Bệnh lý này có nguy cơ xảy ra cao ở nhóm phụ nữ đã quan hệ tình dục, lập gia đình hoặc có đời sống tình dục không lành mạnh. Nếu chị em không điều trị đúng cách và kịp thời có thể sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ bệnh lý khác, đó là tình trạng viêm dính tắc vòi trứng, viêm tử cung dẫn tới ung thư cổ tử cung. Thậm chí, có nhiều trường hợp người bệnh bị hiếm muộn, vô sinh.

Samya trị viêm lộ tuyến là một trong những sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay
Samya trị viêm lộ tuyến là một trong những sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay

Khi điều trị các bệnh lý liên quan tới viêm nhiễm phụ khoa, đa số chị em đều có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm hiệu quả, lành tính và an toàn. Chính vì vậy, dung dịch vệ sinh Samya là một trong những sản phẩm thu hút nhanh chóng được sự quan tâm của người bệnh.

Thành phần chính của thuốc

Samya trị viêm lộ tuyến được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên. Samya được ra đời năm 2018 và chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối bởi TNHH thương mại và dịch vụ đầu tư Phúc Minh. Sản phẩm này được điều chế với ba dòng chính: thuốc xịt, dung dịch vệ sinh và dạng viên uống.

Những loại nguyên liệu trước khi điều chế đều được kiểm định kỹ càng và lựa chọn nghiêm ngặt. Thông qua quá trình nghiên cứu, sản phẩm khi phân phối đều đảm bảo tính hiệu quả, an toàn, thân thiện với cơ địa của phụ nữ Á Đông. Với mỗi dòng sản phẩm khác nhau sẽ có những thành phần riêng biệt.

banner-phu-khoa-do-minh.gif

Thành phần chính của dung dịch vệ sinh Samya chữa viêm lộ tuyến:

  • Lá chè xanh
  • Lá xoài
  • Tinh chất nghệ vàng
  • Lá trầu không

Thành phần chính của dung dịch xịt khuẩn vùng kín Samya:

  • Lá chè xanh
  • Lá bạc hà
  • Lá xoài
  • Lá trầu không
  • Nghệ tươi
  • Kim ngân hoa
  • Thổ phục linh
  • Tinh dầu hoa hồng
  • Vitamin E

Thành phần chính của viên uống Samya điều trị viêm lộ tuyến:

  • Lá trầu không
  • Trinh nữ hoàng cung
  • Tinh chất nghệ
  • Bạch đồng nữ

Đối tượng được chỉ định dùng thuốc

Bộ sản phẩm Samya có nhiều dạng khác nhau để người bệnh tiện lợi hơn trong quá trình chữa trị. Samya có dạng xịt, dạng dung dịch vệ sinh và viên uống. Đây đều là những sản phẩm được nhà sản xuất cam kết về tính hiệu quả, sự an toàn, lành tính. Đặc biệt, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng sản phẩm.

Đối tượng người bệnh nhất định mới có thể sử dụng sản phẩm Samya trị viêm lộ tuyến
Đối tượng người bệnh nhất định mới có thể sử dụng sản phẩm Samya trị viêm lộ tuyến

Những đối tượng chính được chỉ định sử dụng Samya trị viêm lộ tuyến:

  • Người bệnh mắc viêm lộ tuyến ở mọi cấp độ khác nhau: 1, 2 hoặc 3.
  • Cơ thể xuất hiện những dấu hiệu của bệnh lý viêm nhiễm vùng kín.
  • Âm đạo được chẩn đoán bị nấm ngứa hoặc vi khuẩn tấn công.
  • Cơ địa nhạy cảm, vùng kín mất đi độ pH cân bằng vốn có.

Hiện nay chưa ghi nhận bất cứ trường hợp nào xảy ra biến chứng nghiêm trọng khi sử dụng sản phẩm Samya trị viêm lộ tuyến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì những đối tượng sau nên đặc biệt chú ý và thận trọng:

  • Phụ nữ mang thai hoặc đang trong thời kỳ cho con bú.
  • Người bệnh đang tiến hành sử dụng nhiều loại thuốc điều trị viêm lộ tuyến khác nhau.

Công dụng cơ bản của thuốc

Mỗi sản phẩm thuộc dòng Samya trị viêm lộ tuyến đều mang đến cho người bệnh những công dụng khác nhau. Việc chị em kết hợp những sản phẩm trên với nhau sẽ đem lại hiệu quả tích cực.

Công dụng của dung dịch vệ sinh phụ nữ:

  • Sản phẩm dung dịch vệ sinh Samya có khả năng hỗ trợ quá trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả.
  • Người bệnh sẽ nhanh chóng cảm nhận được mùi hôi giảm bớt, độ pH ở môi trường bên trong âm đạo được cân bằng và giữ cho phần kín luôn sạch sẽ.
  • Giảm tiết khí hư, giúp vùng kín luôn khô thoáng.
  • Hỗ trợ khắc phục cảm giác đau rát, ngứa ngáy khó chịu ở vùng nhạy cảm.
  • Ngăn ngừa và loại bỏ tế bào của các loại nấm, vi khuẩn trú ngụ ở âm đạo.

Công dụng của thuốc xịt Samya chữa viêm lộ tuyến:

  • Các sản phẩm dạng xịt chứa các tia nước nhỏ. Những tia nước chứa tinh chất này có nhiệm vụ thẩm thấu sâu bên trong và loại bỏ các yếu tố gây bệnh.
  • Giảm lượng khí hư, huyết trắng tiết ra do viêm nhiễm và tạo mùi hôi khó chịu.
  • Khống chế sự phát triển của vi khuẩn và đào thải chúng qua đường nước tiểu.
  • Hỗ trợ và tăng cường hiệu quả quá trình hồi phục của các vết thương ở niêm mạc cổ tử cung.

Công dụng của thuốc uống Samya trị viêm lộ tuyến:

  • Thanh lọc cơ thể, tăng cường hỗ trợ sức đề kháng và hệ miễn dịch cho người bệnh.
  • Điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, giảm cảm giác đau đớn khi bắt đầu kỳ kinh.
  • Khử mùi, hỗ trợ phục hồi vùng kín sau viêm nhiễm và bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Để thuốc phát huy hiệu quả cao nhất, người bệnh cần tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị bác sĩ đưa ra và hướng dẫn của nhà sản xuất. Người bệnh tránh tự ý sử dụng vì việc này có thể dẫn tới nhiều hậu quả nguy hiểm khó lường.

XEM NGAY: HẾT HẲN viêm lộ tuyến chỉ với giải pháp này, hàng ngàn chị em tin dùng

Sản phẩm điều trị bệnh có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tác dụng của dòng sản phẩm Samya trị viêm lộ tuyến đã được kiểm định nghiêm ngặt. Trên thực tế, hiệu quả chữa bệnh còn phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa, tình trạng bệnh lý và mức độ hấp thụ. Chính vì vậy, mỗi người bệnh sẽ có thời gian sử dụng và kết quả thu được không giống nhau.

Thuốc Samya được sản xuất và phân phối độc quyền TNHH thương mại và dịch vụ đầu tư Phúc Minh. Vì vậy nên chị em cần tìm đến những địa chỉ, nhà thuốc uy tín để tìm mua. Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng, bạn cũng có thể tìm mua tại trang web trực tuyến của công ty.

Giá bán tham khảo:

  • Dung dịch vệ sinh Samya: 298.000 vnd/ 250ml.
  • Dung dịch xịt vùng kín Samya: 450.000 – 470.000 vnđ/ lọ.
  • Viên uống Samya trị viêm lộ tuyến: 350.000 vnđ/ hộp 60 viên
  • Nếu chị em mua trọn bộ 3 sản phẩm: 1.050.000 vnđ.

Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo bài thuốc ĐẶC TRỊ các chứng bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc này không những giúp bạn đẩy lùi được bệnh mà còn hoàn toàn thân thiện với sức khỏe của người dùng.

CÔNG THỨC thảo dược gia truyền giúp ĐÁNH BAY viêm lộ tuyến [Không gây tác dụng phụ]

Trong xu hướng điều trị bệnh hiện đại ngày nay, để hạn chế tối đa các biến chứng gặp phải khi điều trị, tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi áp dụng phác đồ chữa trị bệnh phụ khoa cho chị em bằng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi Phụ Khang Đỗ Minh

Bài thuốc bào chế thành công lần đầu tiên là vào những năm 1860, trải qua hơn 150 năm, phương thuốc đặt “kỳ y dị thảo” đã được Hội đồng chuyên gia gồm BS Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Trung Ương – Trưởng khoa Nội Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc); Lương y ưu tú Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường và BS Ngô Thị Hằng nghiên cứu phục dựng thành công.

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-uu-diem.jpg

Theo đó, liệu trình “4 trong 1” cùng kết hợp sẽ đem đến cơ chế tác động đa chiều, vừa trị bệnh tận gốc rễ vừa bồi bổ cơ thể cho chị em. Hiệu quả vượt trội này đã được kiểm chứng qua chương trình “Vì sức khỏe của bạn” đài Hà Nội chủ đề “Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh”, số phát sóng ngày 28/12/2019.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh xuất hiện trong chương trình "Vì sức khỏe của bạn"
Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh xuất hiện trong chương trình “Vì sức khỏe của bạn”

1 Liệu trình bài thuốc là kết hợp của 4 loại thuốc nhỏ gồm: Viên đặt, cao uống, thuốc xịt và thuốc rửa theo cơ chế điều trị thống nhất là:TỲ VỊ- DƯỠNG HUYẾT. Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, thuốc giúp đào thải dịch nhầy và tế bào chết trong âm đạo ra ngoài. Nhờ vậy có thể loại bỏ tận gốc các tác nhân gây viêm nhiễm phụ khoa cho chị em bằng các dược chất kháng sinh bên trong những cây thuốc quý, đồng thời còn giúp điều hòa cơ thể, bổ khí, hoạt huyết, tăng cường chức năng các tạng phế. Từ đó phục hồi sức khỏe toàn diện cho người bệnh, ngăn khả năng tái phát.

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-td.jpg

Để có được hiệu quả vượt trội như trên, các thế hệ lương y Đỗ Minh Đường suốt bao đời nay đã luôn tìm tòi nghiên cứu dược tính của những cây thuốc nam thuần Việt quý hàng đầu. Trong đó phải kể đến Trinh nữ hoàng cung, Xà sàng tử, Đinh hương, Đương quy, Ích mẫu,…Gần 50 loại thảo dược được bào chế theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh suốt 150 năm nên phát huy tối đa những dược tính tự nhiên.

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-thanh-phan2.jpg

Điều đáng nói, hàng ngàn chị em đều phản hồi bài thuốc lành tính, không hề gây kích ứng trong suốt quá trình sử dụng. Có được điều này là nhờ nguồn dược liệu dùng điều chế bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, được chúng tôi ươm trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ và không trộn lẫn thêm bất cứ nguồn dược liệu bẩn nào hay tân dược và chất bảo quản vào trong thành phần của thuốc. Chính vì vậy, Phụ Khang Đỗ Minh được đánh giá là một trong số hiếm các bài thuốc có thể sử dụng cho cả mẹ bầu, phụ nữ cho con bú, người có cơ địa nhạy cảm,….

Một trong số đó là cô Hạnh (51 tuổi) – người phụ nữ đã mắc phải 2 căn bệnh ung thư lại còn khổ sở suốt nhiều năm trời vì căn bệnh viêm âm đạo. Sau 3 tháng điều trị tại nhà thuốc chúng tôi, bệnh tình của cô đã thuyên giảm đáng kể, sức khỏe cũng vì thế mà tốt lên trông thấy:

Hoặc như trường hợp của mẹ bầu Hoài Thương (28 tuổi, Hà Nội) bầu bí vốn khó ở mà lại thêm căn bệnh lại thêm viêm nấm âm đạo khó chịu, cứ nhấp nha nhấp nhổm khiến chị luôn cáu kỉnh. Thế mà nhờ sử dụng 3 tháng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, căn bệnh của chị đã được đẩy lùi hoàn toàn, chị đã lấy lại được sức khỏe và sự tự tin vốn có.

Tuy nhiên, BS Hằng khuyến cáo, tùy vào thể trạng cũng như giai đoạn của bệnh mà liệu trình thuốc được chỉ định sẽ khác nhau. Do đó, để nhận được hiệu quả điều trị vượt trội , quý độc giả vui lòng liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được đội ngũ chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ và giải đáp mọi thắc mắc về căn bệnh này.

banner-do-minh-duong-7.gif

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm Samya trị viêm lộ tuyến

Dòng sản phẩm này chiết xuất khá an toàn, tự nhiên và lành tính nên được rất nhiều chuyên gia và bác sĩ đánh giá cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Samya, để sản phẩm phát huy hiệu quả cao nhất không phải dễ dàng.

Chị em cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm Samya trị viêm lộ tuyến
Chị em cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm Samya trị viêm lộ tuyến

Điều này đòi hỏi người bệnh tuân thủ một số lưu ý sau:

  • Không để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao, ánh sáng mặt trời trực tiếp.
  • Trước khi sử dụng dung dịch vệ sinh, chị em cần pha loãng với nước theo tỷ lệ 1:10. Điều này giúp vùng kín tránh gặp phải tình trạng mất nước và đau rát.
  • Kết hợp vệ sinh sạch sẽ cơ thể mỗi ngày, ăn uống khoa học và lành mạnh.
  • Bạn cần kiêng quan hệ tình dục trong khoảng thời gian sử dụng thuốc, tránh để bệnh diễn biến nặng.

 

Vậy là bài viết trên đã chia sẻ tới chị em chi tiết thông tin về dòng sản phẩm Samya trị viêm lộ tuyến. Hy vọng rằng với những kiến thức hữu ích trên, chị em đã có thêm nhiều điều bổ ích để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn thuốc điều trị viêm nhiễm. Bạn đừng quên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn phác đồ điều trị hiệu quả và an toàn nhất.

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger