Rượu Rết – Bài Thuốc Xoa Bóp Xua Tan Viêm Đau Xương Khớp Đơn Giản

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội
Rượu rết là bài thuốc dân gian có tác dụng giảm đau nhanh các cơn đau nhức xương khớp đã được y học hiện đại chứng minh. Hiệu quả nhất là dùng rượu rết bôi ngoài kết hợp với massage. Dưới đây là công dụng, cách ngâm và liều dùng cụ thể từ rượu rết, bạn đọc nên tham khảo!

1. Rượu rết có tác dụng gì?

Rết còn được gọi với cái tên là Ngô công hay Tức thư. Rết có tên khoa học là Scolopendra morsitans L thuộc ngành Tiết túc và lớp Nhiều chân. Rết là động vật thân bò, thân có nhiều đốt và mỗi đốt là một chân. Chân trên cung của rết gọi là chân hàm, có chức năng giữ và giết mồi.

Rết tấn công đối phương bằng cách tiết nọc độc ở lỗ tại đầu nhọn của chân hàm. Trong nọc độc của rết có tính acid cao nên khi bị rết cắn người bệnh sẽ thấy đau buốt. Khi bị rết cắn, mọi người thường dùng dầu hay vôi bôi vào để giảm đau.

Rết là loài vật có nộc độc nhưng khi ngâm cùng rượu sẽ mang đến công dụng chữa bệnh hiệu quả
Rết là loài vật có nộc độc nhưng khi ngâm cùng rượu sẽ mang đến công dụng chữa bệnh hiệu quả

Môi trường sống của rết là những chỗ ẩm ướt, ẩm thấp. Chúng có đặc tính đánh hơi thức ăn rất nhanh nhờ đôi râu ở đầu, món ăn yêu thích của nó là dứa, mít,.. Cho nên, để phòng tránh rết xâm nhập và tấn công, hãy luôn vệ sinh chỗ ở sạch sẽ, gọn gàng, tránh ẩm thấp.

Rết có hai loại là rết rừng và rết nhà. Rết rừng hay còn gọi là rết hoang và khi chúng ngâm rượu thường có công dụng chữa bệnh tốt hơn là loại rết nhà.

>> Xem thêm: Cây mơ lông chữa viêm khớp có tốt không và cách chữa như thế nào?

Rượu rết có công dụng gì?

Y học hiện đại chứng minh, trong rết có chứa Histamin và protid tán huyết – hai loại nộc độc nguy hiểm. Tuy nhiên, trong rết cũng có các acid amin, arginine, cholesteron, lysine, ornithine,… với công dụng giảm đau, kháng viêm rất tốt.

Y học cổ truyền chứng minh, rết có vị cay, tính nhiệt và có độ có thể quy kinh túc quyết âm can dùng khu phong, chỉ thống,….

Rết ngâm rượu chữa bệnh gì?

Khi ngâm rượu rết, các nọc độc sẽ bị khử đi hết và nó sẽ phát huy được tác dụng giảm đau, kháng viêm như đã kể trên, cụ thể rượu rết được biết đến với các công dụng sau đây:

  • Rượu rết trị mụn rất hiệu quả
  • Rượu rết xoa bóp chữa đau nhức xương khớp như viêm đau khớp, phong thấp, đau nhức ngón tay, đau vai gáy,…
  • Rượu rết chữa liệt dây thần kinh VII ngoại vi
  • Chữa trĩ viêm tấy đau nhức
  • Chữa bỏng

banner-cta-xuong-khop-do-minh-2.gif

2. Hướng dẫn ngâm rượu rết và cách dùng để chữa đau nhức xương khớp

Rết ngâm rượu sẽ là cách tốt nhất để phát huy những công dụng của rết và giúp giảm đau nhức xương khớp hiệu quả. Vậy ngâm rượu rết như thế nào và sử dụng ra sao để trị bệnh.

Loại rết dùng để ngâm rượu thường là rết rừng
Loại rết dùng để ngâm rượu thường là rết rừng

Ngâm rượu rết như thế nào?

Rết có nọc độc nên khi ngâm cần phải rất cẩn thận. Người dùng cần thực hiện theo đúng các bước dưới đây để đạt được hiệu quả cao nhất:

  • Đầu tiền là khâu chọn rết: Cần chọn những con rết rừng càng to càng tốt (tầm 7 – 13cm chiều dài, nhiều chân, lưng thật đen, chân bụng có màu đỏ vàng).
  • Tiếp đến là bước làm sạch: Cho rết vào nước sôi 70 – 80ᵒC ngâm trong khoảng 10 phút cho sạch.
  • Cách ngâm rượu: Cho rết vào bình, xếp theo hàng sau đó đổ ngập rượu trắng khoảng 45 độ vào. Ngâm trong 1 – 3 tháng là có thể dùng được (tuy nhiên, ngâm càng lâu càng tốt).

Cách dùng rượu rết chữa đau nhức xương khớp?

Rượu rết tốt nhất dùng cho những người bị đau nhức xương khớp, viêm đau khớp ngón tay. Để giảm đau, người bệnh chỉ cần cho vài giọt rượu vào chỗ bị đau, vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng. Mỗi ngày bôi 1 – 2 lần và kiên trì dùng đến khi nào giảm đau.

Rượu rết uống được không?

Một số nghiên cứu hiện đại đã chỉ ra: chứa protid, các loại axit amin cùng hai loại chất độc được chiết từ nọc rết dưới dạng histamin và albumin có tính chất gần giống nọc ong, làm loãng máu. Hơn nữa, axit formic và cholesterol trong rết có thể gây tử vong.

Chính vì vậy người bệnh tuyệt đối không sử dụng rượu rết uống để chữa xương khớp

Những biểu hiện thường thấy ở người bị ngộ độc rượu rết:

  • Chóng mặt, buồn nôn, sốt
  • Nặng gây tiêu chảy, đau bụng, mất sức toàn thân, mạch chậm, khó thở, tụt huyết áp, hôn mê
  • Nghiêm trọng nhất là tử vong.

banner-lien-he-DMD11.gif

Những lưu ý khi dùng rượu rết chữa đau xương khớp

Sau đây là một số vấn đề người bệnh nên biết khi sử dụng rượu rết xoa bóp giảm đau xương khớp:

  • Để đảm bảo người bệnh nên trao đổi với bác sĩ trước khi ngâm, sử dụng rượu rết chữa bệnh xương khớp.
  • Người bệnh cũng không nên bôi rượu rết vào các vết thương hở, hoặc người bị viêm sưng nóng to cũng không nên dùng.
  • Bảo quản rượu nơi khô ráo, tránh xa tầm tay của trẻ em.
  • Rượu rết này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Để dứt điểm các triệu chứng đau nhức, viêm sưng, thoái hóa xương khớp người bệnh cần thăm khám, chụp chiếu để biết chính xác mức độ tổn thương. Người bệnh có thể lựa chọn dùng thuốc tây y (giảm đau tạm thời) hoặc thuốc đông y theo chỉ định của bác sĩ.

Nhắc đến các phương pháp chữa đau xương khớp hiệu quả nhất hiện nay không thể không kể đến bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Đây là phương thuốc gia truyền 5 ĐỜI, được sử dụng xuyên suốt hơn 150 năm qua. Hiệu quả được kiểm chứng với tỉ lệ bệnh nhân điều trị thành công đạt trên 95%. Mỗi năm đơn vị tiếp nhận HÀNG NGÀN trường hợp mắc bệnh từ nhẹ đến nặng thuộc mọi độ tuổi từ trẻ đến già.

Xương khớp Đỗ Minh – Điều trị viêm đau xương khớp hiệu quả tận gốc, an toàn [ĐÃ KIỂM CHỨNG]

Bạn hay người thân đang gặp vấn đề về xương khớp đã chữa bằng mẹo dân gian, dùng thuốc tây y nhưng không cải thiện, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh chính là “cứu tinh” cho bạn. Với cơ chế tác động vào căn nguyên loại bỏ gốc rễ bệnh, phục hồi toàn diện từ trong ra ngoài người bệnh sẽ dứt điểm đau nhức, giảm nguy cơ tái phát tối đa. 

Được ứng dụng vào điều trị từ thế kỷ 19 đến nay, qua nhiều lần tối ưu, bài thuốc hiện đã hoàn thiện, cho hiệu quả cao với sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ gồm: Thuốc đặc trị bệnh cơ xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc, thuốc ngâm rượu. Thuốc được gia giảm LINH HOẠT theo thể bệnh, tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân khi thăm khám.

bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-4-trong-1.jpg

Theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, thuốc vừa giúp trị bệnh vừa bồi bổ:

  • Điều trị căn nguyên gây viêm đau xương khớp
  • Tái tạo, phục hồi sụn khớp, mô cơ xung quanh bị tổn thương
  • Tăng cường chức năng ngũ tạng
  • Nâng cao sức đề kháng, bảo vệ và duy trì sự dẻo dai cho xương khớp.

THAM KHẢO: Thoát khỏi thoái hóa cột sống “thần kỳ” sau 10 năm “sống chung” nhờ biết đến Đỗ Minh Đường

xuong-khop-do-minh-khao-sat.jpg

Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh cho hiệu quả TOÀN DIỆN nhờ sự kết hợp của hơn 50 loại thảo dược đầu bảng với tác dụng giảm đau, chống viêm, mạnh gân cốt, lưu thông khí huyết…

Ưu điểm thành phần trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

  • 100% tự nhiên được chọn lọc, kiểm nghiệm về tính vị, tác dụng
  • Xuất xứ rõ ràng, không dùng dược liệu trôi nổi hay dược liệu nhập khẩu.
  • Phần lớn được thu hái từ vườn chuyên canh của chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường, số dược liệu quý hiếm được thu mua từ người đi rừng khu vực Tây Bắc.
  • Thảo dược chuẩn GACP-WHO, SẠCH, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không tác dụng phụ, không nhờn thuốc.
  • Quy trình bào chế khép kín, không trộn tân dược hay hóa chất gây hại cơ thể.

thuoc-xuong-khop-do-minh-thanh-phan-cong-dung.jpg

Quyền lợi của người bệnh khi điều trị bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

  • Được thăm khám theo phương pháp TỨ CHẨN (Vong, văn, vấn, thiết)
  • Chỉ định liệu trình chuyên biệt ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG THUỐC
  • Được kết hợp phác đồ KIỀNG 3 CHÂN (dùng thuốc, vật lý trị liệu, tư vấn chế độ dinh dưỡng, tập luyện)
  • Được chăm sóc định kỳ, hỏi thăm tiến triển bệnh
  • Hỗ trợ vận chuyển thuốc TOÀN QUỐC và dịch vụ vận chuyển thuốc cho người nước ngoài
  • Hưởng ưu đãi khi sử dụng app của đơn vị và các chương trình khuyến mãi khác.

Mỗi năm nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp đón hàng ngàn bệnh nhân xương khớp tới thăm khám, rất nhiều người bệnh đã để lại phản hồi tích cực khi sử dụng thuốc Xương khớp Đỗ Minh:

feedback-viem-khop-tran-dich.jpg

feedback-thuoc-xuong-khop-chung.jpg

Không chỉ được người bệnh công nhận, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh còn được nhiều trang báo uy tín đưa tin:

Bạn đang gặp vấn đề về xương khớp cần được chuyên gia tư vấn mong muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc, phác đồ điều trị của Đỗ Minh Đường hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ.
banner-hotline-xuong-khop-dmd.gif
 
 
THÔNG TIN HỮU ÍCH: 

Bình luận (36)

  1. Đỗ Thục says: Trả lời

    Tôi muôn mua rượu rết xoa bóp xương khớp

  2. Cử 87 says: Trả lời

    Tôi có dùng rượu rết để xoa bóp lưng khi đau, mấy hôm đầu ko sao nhưng không hiểu sao mấy bữa nay lại có cảm giác nóng rát. Tôi có nên dùng tiếp không hay dừng lại? Vì thấy biểu hiện vậy cũng lo

  3. Nguyễn Ngọc Sinh says: Trả lời

    Quy trình bài thuốc khép kín là sao vậy bác sĩ? Bài thuốc xương khớp đỗ minh đã được bào chế ra sẵn chứ không phải dạng đun sắc truyền thống à? Thuốc bào chế như vậy uống có đảm bảo hiệu quả nữa không vì tôi thấy thuốc sắc uống tốt hơn, bao nhiêu tinh túy, chất lượng đều được giữ ở nước sắc sau cùng cả

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Ngọc Sinh,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh đã được nhà thuốc bào chế sẵn ở dạng cao đặc sệt. Bệnh nhân mua về dùng chỉ cần pha thuốc với nước nóng để uống, rượu thuốc cũng đã được bác sĩ ngâm sẵn. Dạng thuốc bào chế này sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và công sức đun sắc so với dạng thuốc nam truyền thống trước đây. Chất lượng thuốc vẫn được đảm bảo bởi với dạng thuốc này nhà thuốc vẫn sẽ đun sắc thuốc sau đó mới tiến hành tách chiết tinh chất và cô đặc lại thành cao thuốc. So với thuốc đun sắc thì cao thuốc sẽ thẩm thấu vào dạ dày tốt hơn, giúp thuốc ngấm sâu và phát huy hiệu quả cao hơn bạn nhé. Bạn vui lòng tham khảo thêm thông tin và hiệu quả của dạng thuốc này tại đây nhé https://dominhduong.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-345.html
      Thông tin đến bạn!

    2. Ái Ái says: Trả lời

      Điều chế như vậy thì tiện quá rồi, có đi đâu mình cũng mang theo thuốc để uống được. Nhưng thuốc điều chế vậy có đắng nữa không bác sĩ? Em sợ uống thuốc đông y tại vị đắng mà khó uống.

    3. Sông Mi says: Trả lời

      Hơi ngai ngái tí thôi em, pha thuốc với lượng nước nhiều lênthì vị thuốc sẽ đỡ gắt hơn đấy. Chị cũng sợ uống thuốc đông y như em mà giờ cũng uống quen, nhiều hôm còn xúc ăn trực tiếp luôn cho nhanh. Thuốc đắng dã tật thôi nên có đắng tí cũng chịu khó cho bệnh mau lành em ạ

  4. Đầu Dưa says: Trả lời

    Mua bài thuốc xương khớp đỗ minh là được bác sĩ châm cứu vật lý trị liệu cho luôn à? Cái đó miễn phí hay là có tính tiền vậy?

    1. Kito-178347 says: Trả lời

      Tiền thuốc riêng mà tiền châm cứu riêng, hai khoản này không liên quan. Nếu muốn bệnh nhanh khỏi, bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hơn, chức năng vận động được hồi phục nhanh thì kết hợp làm thêm vật lí trị liệu còn ko thì cũng ko sao. Bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí cho mình về chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể thao và có cả khám bệnh miễn phí luôn.

    2. Thanh Phong says: Trả lời

      Thế tiền thuốc xương khớp đỗ minh hết bao nhiêu còn tiền châm cứu thì làm bao nhiêu buổi vậy? Có đắt lắm không? Hỏi giá trước để còn biết, xem tài chính có ổn định không để còn cân nhắc chứ cái bệnh đau lưng đeo đuổi gần 10 năm tôi cũng bị hạn hẹp về tài chính

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Rang,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được bác sĩ kê đơn theo liệu trình. Một liệu trình sẽ bao gồm 4 bài thuốc nhỏ là thuốc đặc trị xương khớp, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc và bài thuốc ngâm rượu. Tuỳ theo tình trạng của bệnh nhân bác sĩ sẽ có sự điều chỉnh liệu trình, liều lượng và số lượng thuốc sao cho phù hợp, do đó chi phí thuốc của mỗi người sẽ dao động linh hoạt khác nhau bạn nhé. Còn đối với dịch vụ vật lí trị liệu, giá cả đều được niêm yết công khai tuỳ từng loại hình trị liệu bạn nhé. Bạn có thể liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể nhé.
      Thân ái!

    4. Thuý Nhỏ says: Trả lời

      Ông anh muốn tham khảo liệu trình xương khớ đỗ minh hết bao nhiêu thì tham khảo liệu trình của em đây. Một liệu trình em dùng có giá hớn 3tr, lượng mỗi bài thuốc nhỏ tuỳ chỉnh, dùng trong vòng 1 tháng. Hết tháng đi khám lại để bác sĩ kiểm tra sức khoẻ rồi kê đơn tiếp cho liệu trình sau. Em dùng bài thuốc. 3 tháng hơn 10 triệu là khỏi và khoẻ luôn đến giờ. Thuốc này nó ngấm từ từ nên khi uống phải kiên trì, quan sát cơ thể, tập luyện, ăn uống kiêng cử các thứ thì mới đẩy nhanh hiệu quả hơn. Em dùng cỡ 2 tuần là thấy đỡ đau hơn. Mà em bị đau lưng thoát vị đĩa đệm, bị ba bốn năm cũng thuốc tây các thứ không đỡ may đến bài thuốc đây thì khỏi. Hết một liệu trình thấy giảm đau hơn, vận động thoải mái. Sang liệu trình 2 thì sức khoẻ ổn hơn, đỡ đau hơn nhiều, cúi người, xoay người được, ngủ dậy cũng ko bị đau nhức nữa. Sức khoẻ chung cũng có phần tốt lên. Uống hết liệu trình ba là khỏi luôn, lưng ko đau đơn gì nữa, vận động bình thường thoải mái. Nói chung là giá thuốc có sự chênh lệch hơn tí so với nhiều loại nhưng nếu được một cái sức khoẻ tốt hơn, không bệnh tật thì cũng đáng đầu tư. Sức khoẻ là trên hết, khoẻ lại thì kiếm lại tiền nhanh thôi anh ơi.

  5. Liên Tiến says: Trả lời

    Bác sĩ cho tôi hỏi bài thuốc ngâm rượu trong liệu trình xương khớp đỗ minh là thuốc dùng để xoa bóp hay rượu ngâm để uống? Tôi đang tham khảo thuốc này cho bố nhưng bố tôi có tiền sử bệnh dạ dày, sức khoẻ không tốt, cần kiêng bia rượu, nếu rượu này là rượu uống thì có thể bỏ bớt ra khỏi liệu trình thuốc ko thưa bác sĩ?

    1. Việt Hoàng Sale says: Trả lời

      Ủa bài thuốc ngâm rượu rết cũng uống được à chú? Tưởng rượu ngâm chưa đau lưng thì dùng để xoa bóp thôi không uống được? Nhà tôi cũng đang sẵn ít rết khô đang phân vân ko biết có nên ngâm không

  6. Hồng Hạnh says: Trả lời

    Mình uống thuốc xương khớp đỗ minh được hơn 1 tuần lại thấy đau nhức hơn là sao? Đó là tác dụng phụ của thuốc hay do cơ thể mình phản ứng lại với thuốc thế?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồng Hạnh,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo không xảy ra tình trạng có tác dụng phụ trong quá trình bệnh nhân sử dụng bài thuốc bạn nhé. Khi dùng thuốc có thể bạn sẽ có cảm giác đau trong thời gian đầu, đây là lúc thuốc bắt đầu ngấm và đáp ứng với cơ thể nên bạn hoàn toàn có thể an tâm tiếp tục sử dụng bài thuốc để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Một Chiều Mưa Bay says: Trả lời

      Không phải tác dụng phụ đâu, thuốc nam khi bắt đầu có hiệu quả sẽ có nhũng biểu hiện như vậy. Là cơ thêt đang làm quen thích ứng dần với thuốc đó. Đau tăng là thuốc đang thải độc, tiêu viêm đấy. Khi độc tốc được thải hết thì sẽ bước sang giai đạon phục hồi và đau giảm dần. Trước mẹ tớ dùng thuốc này còn bị đau tăng 2 tuần liền ấy, cậu có thể gọi điện đến nhà thuốc bảo bác sĩ tư vấn cách giảm đau trong giai đoạn này nhé

  7. Linh Lan Mor says: Trả lời

    Bác sĩ cho thể cho em xin thêm một số thông tin khác về bài thuốc xương khớp đỗ minh không? Em thấy thông tin trong bài hơi ít. Em cảm ơn bác sĩ

    1. Đi cà phê không? says: Trả lời

      Đọc bài này này bà. Trong bài có nhiều thông tin về bài thuốc từ thành phần, công dụng, cách dùng, có cả chia sẻ của bệnh nhân và đánh giá từ phía chuyên gia, bác sĩ nữa. Có sự đánh giá từ cách chuyên gia thì mình cũng yên tâm hơn https://dominhduong.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-345.html

  8. Lái xe Sự Chuyên says: Trả lời

    Thấy nhiều người dùng bài thuốc ngâm rượu rết để chưa đau lưng nhỉ mà sao tôi cứ ngại ngại khi dùng mấy bài thuốc mẹo như này quá, thấy sợ sợ, toàn truyền miệng nhau, công thức kiểu gì chả có sai lệch, hiệu quả sợ không tốt nữa ấy,. Cứ đi khám dùng thuốc bác sĩ kê cho nó lành

  9. Nguyễn Thiện Đức says: Trả lời

    Vừa dùng thuốc xương khớp đỗ minh vừa dùng rượu rết để xoa bóp lưng đau có được không bác sĩ? Em mới ngâm một bình dùng mới được vài tuần giờ mà bỏ đi thì cũng phí. Dùng ngoài da thôi thắc không sao chứ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Nguyễn Thiện Đức,
      Bạn có thể dùng rượu rết ngâm để xoa bóp ngoài da bạn nhé, tuyệt đối không dùng rượu để uống để đảm bảo vấn đề an toàn cho sức khoẻ. Ngoài ra, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng để có sự hướng dẫn, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ bạn nhé!
      Thân ái!

  10. Định Phương Thảo says: Trả lời

    Bị ngã rạn xương đung rựou rết xoa bóp có giúp giảm đau được không các bác?

    1. Xuân Xoăn says: Trả lời

      Rạn xương thì phải uống thuốc bác sĩ kê đỡ chứ xoa bóp sao được. Dùng nó giảm đau không được đâu, chưa bệnh lâu dài bảo xoa bóp để giảm nhẹ con đau dần thì đc chứ con đau rạn xương là tổn thương ở bên trong rồi, phải uống thuốc để chữa trị bên trong nhé

    2. Mẹ Tuyết Bảy says: Trả lời

      Tuổi nào dùng bài thuốc ngâm rượu rết này đượci? Con nít ngã bị đau có dùng được để xoa bóp giảm đau ko? Cu con trai nhà tôi đi chơi kiểu gì ngã đầu gối sưng phù lên kêu đau

    3. Xiuxiu ngok says: Trả lời

      Em nghĩ là có nhưng mà chị vẫn nên đưa cháu đi khám, cái này giảm đau cho người lớn thì tốt còn trẻ con thì em cũng ko chắc lắm ấy

  11. An Logi says: Trả lời

    Mình bị viêm đau khớp gối sau tai nạn giao thông, bị đau mới hơn 4 tháng nay, triệu chứng ko tái phat thường xuyên, chừng nào mưa lạnh thì có đau hơn. Nhẹ như vậy thì dùng rượu rết để xoa bóp thay cho việc dùng thuốc thì có được không nhỉ? Đợt trước có đi khám lại ở bệnh viện, bác sĩ kê đơn thuốc cho mà mình ngại, sợ ảnh hưởng dạ dày nên không dám uống. Mọi người tư vấn mình với

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An Logi,
      Với tình trạng của bạn, bạn có thể dùng rượu rết để xoa bóp mỗi ngày kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập để cải thiện bệnh. Bên cạnh đó, bạn vẫn nên sử dụng thuốc như bác sĩ đã kê đơn đề phòng trường hợp triệu chứng diễn biến nặng hơn nhé!
      Thân ái!

    2. Tạp Hoá Lương says: Trả lời

      Thuốc dân gian truyền miệng là vậy mà, bác sĩ cũng đã khuyên nhiều là chỉ nên dùng để hỗ trợ điều trị không dùng thay thế thuốc chữa bệnh và dùng trong trường hợp bệnh nhẹ. Triệu chứng nặng quá thì vẫn phải can thiệp uống thuốc chứ đâu có dùng bài thuốc dân gian mãn được

    3. Hạ Thảo Đông says: Trả lời

      Nói thế nào chứ mình thấy xoa bóp bằng rượu rết lâu cũng đỡ, nếu bệnh nhẹ cứ dùng hàng ngày, xoa bóp massage tí nó vẫn đỡ hơn là dùng thuốc tây, nhà mình ngâm bình to ụ dùng cũng gần hết rồi ấy. Kiểu mình áp dụng mấy mẹo chữa này thì cũng phải tìm hiểu kỹ với lại áp dụng kiên trì thì mới được chứ chóng vánh bữa đực bữa cái thì ko ăn thua

  12. Tình Sâm says: Trả lời

    Bà con mà muốn mua bài thuốc xương khớp đỗ minh về uống thì tốt nhất đến trực tiếp chi nhánh của nhà thuốc đỗ minh đường mà mua, hôm qua tôi vừa xem được video của đài truyền hình vĩnh long đưa tin có kẻ gian lợi dụng nhà thuốc đỗ minh đường trục lợi, bán thuốc đểu ra thị trường rồi. Cho nên chắc ăn nhất cứ qua thẳng nhà thuốc nhé

    1. Chắt says: Trả lời

      Haizzz đúng giờ chuyện gì người ta cũng làm luôn. Đây tính đặt mua bài thuốc xương khớp online cho đỡ công đi đến nhà thuốc đỗ minh đường mà có cảnh báo như này thì thôi đến nhà thuốc để mua cho chắc gạo, nhỡ kẻ xấu thấy thông tin mình gửi thuốc về mà mình ko biết lấy phải để uống thì chết

      1. Lệ Nhọn Mk says: Trả lời

        Nhà thuốc có dịch vụ tư vấn từ xa mà, mình chọn dịch vụ đó để bác sĩ tư vấn online cho mình, bác sĩ sẽ gọi video tư vấn cho. Nhưng phải gọi đến đúng số hotline của nhà thuốc. Tui có số đây, gọi theo một trong hai số này là đến đúng cơ sở khám bệnh của nhà thuốc đỗ minh đường luôn. 0969720219 – 0987976816. Thuốc thì bác sĩ gửi từ nhà thuốc đỗ minh đường đến, không sợ bị lừa đảo, an toàn mà còn đỡ công đi lại cho mình.

    2. Thái Hà says: Trả lời

      Ôi thế mà mình tưởng bài thuốc xương khớp đỗ minh có bán ngoài hiệu thuốc, còn tính ra nhà thuốc gần để mua. Bạn cho mình xin địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường có được không để mình để nhà thuốc mua bài thuốc về uống? Cảm ơn bạn trước nhé

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thái Hà,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được bán độc quyền ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường bạn nhé. Bạn có nhu cầu mua bài thuốc thì có thể đến 1 trong 2 địa chỉ dưới đây để bác sĩ thăm khám và tư vấn kê đơn cho mình nhé. Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thân ái!

  13. Hồ Bá Đề says: Trả lời

    Bị bệnh liên quan đến cơ xương khớp là dùng được bài thuốc xương khớp đỗ minh à bác sĩ? Tôi bị viêm đau khớp gối do tai nạn hơn 2 năm rồi thì có dùng được bài thuốc này không? Tôi hay uống giảm đau thì có ảnh hưởng gì đến quá trình hấp thu bài thuốc vào cơ thể không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồ Bá Đề,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh chuyen điều trị các loại bệnh về cơ – xương – khớp. Tuỳ theo mỗi loại bệnh, bác sĩ sẽ chẩn đoán và tư vấn, chỉ định liệu trình thuốc phù hợp cho bệnh nhân giúp đạt hiệu quả tốt nhất. Cơ chế điều trị của thuốc đông y và thuốc tây khác nhau nên quá trình uống thuốc tây giảm đau trước đó của bạn không ảnh hưởng gì đến quá trình điều trị bằng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh bạn nhé!
      Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger