Rối loạn cương dương do thủ dâm và cách chữa trị hiệu quả

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn cương dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Rối loạn cương dương do thủ dâm là tình trạng thủ dâm quá mức hoặc sai cách gây ảnh hưởng xấu đến dương vật, giảm khả năng tự chủ cương cứng và kèm theo giảm ham muốn. Vậy thủ dâm như thế nào là đúng cách và cách điều trị rối loạn cương dương do thủ dâm ra sao? Tham khảo trong bài viết dưới đây.

Rối loạn cương dương do thủ dâm
Rối loạn cương dương do thủ dâm ở nam giới ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại

Thủ dâm có gây rối loạn cương dương không? 

Thủ dâm (tự sướng) là động tác kích thích bên ngoài cơ quan sinh dục để tạo ra khoái cảm và xuất tinh, thỏa mãn nhu cầu tình dục ngay tại thời điểm đó. Đây là cách được nhiều nam giới độc thân hoặc bạn tình không ở gần áp dụng để giải quyết nhu cầu sinh lý. Tuy nhiên, nhiều người thường có cái nhìn không đúng về thủ dâm, nhất là thủ dâm nam. 

Ngoài giải quyết nhu cầu sinh lý, thủ dâm đúng cách còn đem lại nhiều lợi ích về cả thể chất lẫn tinh thần như:

  • Xoa dịu căng thẳng mệt mỏi, giảm stress và áp lực;
  • Giảm căng cơ, đau nhức, cải thiện tâm trạng, tăng khả năng tập trung;
  • Hỗ trợ cải thiện các rối loạn tình dục, cải thiện sức khỏe sinh lý; 

Tuy nhiên, thứ gì nhiều quá cũng không tốt và thủ dâm cũng vậy. Thủ dâm quá mức và mạnh bạo sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như:

  • Nam giới thủ dâm nhiều với tần suất dày đặc trong thời gian ngắn có thể gây đau rát, sưng phù dương vật;
  • Gây cảm giác tội lỗi, nhiều người còn tự dằn vặt bản thân gây ảnh hưởng đến tâm lý; 
  • Ảnh hưởng tiêu cực đến sinh hoạt hàng ngày, giảm chất lượng công việc, học tập do thủ dâm khiến cơ thể tiêu tốn rất nhiều năng lượng. 

Không những vậy, lạm dụng thủ dâm quá mức sẽ làm giảm mức độ nhạy cảm của dương vật, làm giảm khoái cảm khi quan hệ thực sự. Về lâu dài, nam giới dần mất khi khả năng cương dương tự nhiên, gây rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, tăng nguy cơ yếu sinh lý, ung thư tuyến tiền liệt, làm teo/ cong dương vật, giảm chất lượng tinh trùng, vô sinh hiếm muộn… 

Nên đọc: 1 phút lên 10 phút nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Rối loạn cương dương do thủ dâm
Thủ dâm quá mức, sai cách là một trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Trong đó, thủ dâm gây rối loạn cương dương là thường gặp nhất. Đây là tình trạng nam giới mất khả năng kiểm soát sự cương dương, dương vật không cương, cương nhưng không cứng hoặc cương cứng nhưng lại không nhanh xìu… Kèm theo suy giảm ham muốn tình dục cũng như nhiều rối loạn khác trong chuyện tình dục, sức khỏe sinh lý. 

Tóm lại, có thể thấy thủ dâm là nhu cầu hết sức bình thường đối với các quý ông. Đây không phải hành vi xấu và có hại như nhiều người vẫn nghĩ. Trên thực tế, việc thủ dâm gây hại cho sức khỏe, nhất là gây rối loạn cương dương xuất phát từ việc lạm dụng quá mức, tần suất tự sướng nhiều hơn so với khuyến cáo. 

Do đó, nếu muốn thủ dâm trở thành “trợ thủ đắc lực” cho bạn mỗi khi muốn giải quyết nhu cầu sinh lý, hãy thủ dâm đúng cách, tần suất vừa phải và có chừng mực. Ngoài ra, để giảm nguy cơ bị rối loạn cương dương khi thủ dâm, nam giới nên tránh thủ dâm kèm theo xem phim khiêu dâm.

Vì phim ảnh khác với thực tế, việc liên tưởng đến nó quá nhiều gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống thần kinh. Nam giới vẫn sẽ có ham muốn do được kích thích, vẫn cương cứng và xuất tinh được khi thủ dâm. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng phụ thuộc, nếu không có phim khiêu dâm sẽ rất khó đạt được những điều này. 

CTA-tu-van-do-minh-duong.png

Bị rối loạn cương dương do thủ dâm có chữa khỏi được không? 

Phần lớn nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương do thủ dâm đều có tâm lý chung là e ngại, không muốn chia sẻ hay chủ động đến bệnh viện thăm khám điều trị. Theo các chuyên gia, rối loạn cương dương do thủ dâm hoặc do bất kỳ nguyên nhân nào cũng đều có thể điều trị được. Tuy nhiên, với điều kiện phải phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đúng cách. 

Ngược lại, nếu chủ quan, lơ là trong việc thăm khám, tiếp tục thói quen thủ dâm với tần suất cao sẽ càng khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng, quá trình điều trị về sau sẽ khá phức tạp. Cụ thể, thủ dâm quá mức dẫn đến các tổn thương về dây thần kinh, tổn thương dương vật hoặc ở những quý ông có tiền sử mắc bệnh thận mãn tính, chấn thương não, đã từng phẫu thuật tuyến tiền liệt, xạ trị… thường rất khó điều trị khỏi hoàn toàn. 

Rối loạn cương dương do thủ dâm
Rối loạn cương dương do thủ dâm có thể chữa khỏi được nếu phát hiện sớm và có phác đồ riêng phù hợp

Nếu gặp phải tình trạng này, bản thân người bệnh cần nhận thức rõ tình trạng bệnh của bản thân và duy trì tinh thần thoải mái nhất có thể. Đồng thời, phối hợp với bác sĩ để xác định nguyên nhân, chẩn đoán và xây dựng phác đồ điều trị rối loạn cương dương phù hợp, sớm phục hồi khả năng cương dương, lấy lại đời sống tình dục viên mãn. 

Cách chữa trị rối loạn cương dương do thủ dâm ở nam giới 

Bị rối loạn cương dương do thủ dâm ở nam giới có thể được cải thiện thông qua các biện pháp sau: 

1. Thủ dâm đúng cách

Thủ dâm luôn có một sức hút đáng kể đối với nam giới. Tuy nhiên, vì những rủi ro đáng lo ngại cho sức khỏe sinh lý, hãy đảm bảo thực hiện thủ dâm đúng cách.

  • Tần suất thủ dâm ở mỗi người là khác nhau, tùy theo độ tuổi mà thực hiện cho phù hợp. Trong đó, nam giới dưới 30 tuổi thủ dâm 2 – 3 lần/ tuần, còn với nam giới trên 30 tuổi giảm xuống còn 1 – 2 lần/ tuần, nam giới trung niên 1 lần/ tuần. Tuổi càng cao số lần thủ dâm càng giảm xuống dựa vào nhu cầu sinh lý tự nhiên. 
  • Hạn chế xem phim khiêu dâm khi thủ dâm. Thay vào đó nên kết hợp sử dụng dụng cụ hỗ trợ tình dục (sex toys) để tăng hiệu quả kích thích. 
  • Ưu tiên những tư thế thủ dâm tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và dễ đạt khoái cảm nhất. 
  • Thủ dâm nhẹ nhàng, tránh các động tác thô bạo hay vội vàng, gấp rút để tránh làm tổn thương dương vật. 

Đừng bỏ lỡ: Tôi Đã Chữa Khỏi Yếu Sinh Lý Do Thủ Dâm Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Rối loạn cương dương do thủ dâm
Thủ dâm đúng cách, tần suất phù hợp để cải thiện và phòng ngừa rối loạn cương dương

Ngoài các vấn đề trên, chọn kỹ thuật thủ dâm đúng cũng sẽ giúp nam giới thỏa mãn sinh lý, phòng tránh rối loạn cương dương. Trước khi thủ dâm, hãy lưu ý vệ sinh tay và cậu nhỏ sạch sẽ. Chọn thực hiện một trong các kỹ thuật sau: 

  • Kỹ thuật xoay tròn: Dùng tay nhẹ nhàng xoay tròn tại phần đầu và thân dương vật theo vòng tròn theo chiều kim đồng hồ; 
  • Kỹ thuật sandwich: Một tay cố định dương vật, tay còn lại xoa, vuốt hoặc thủ dâm theo cách tùy thích. Kết hợp sử dụng gel để đạt hiệu quả tốt hơn. 
  • Kỹ thuật “vuốt trụ”: Dùng tay vuốt dương vật từ trên xuống dưới và ngược lại từ dưới lên trên. 
  • Kỹ thuật lực khung xương chậu: Cách này vừa kết hợp tác động lực tay lên dương vật và cử động phần hông, khung xương chậu để tạo cảm giác kích thích giống như quan hệ thật. 

2. Hạn chế ở một mình

Theo một số nghiên cứu, nam giới có mong muốn thủ dâm nhiều hơn khi ở một mình. Vì khi chỉ có 1 mình cũng là lúc họ thoải mái và thư giãn nhất. Do đó, thay vì chỉ ở mãi trong phòng riêng, hãy tạo những cơ hội tham gia các hoạt động tập thể, giao lưu trí tuệ hoặc tăng cường thể chất. Việc này vừa giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sinh lý và giảm thiểu mong muốn thủ dâm. 

3. Điều chỉnh tâm lý 

Tâm lý là yếu tố gây ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe sinh lý nam. Cụ thể khi bị stress, rối loạn lo âu, trầm cảm… khiến nam giới mất dần khả năng làm chủ khả năng cương dương. Do đó, hãy điều chỉnh tâm lý, thả lỏng bản thân, suy nghĩ tích cực trong mọi việc để giúp cải thiện bệnh hiệu quả hơn. 

Một giải pháp trị bệnh khác cũng rất hiệu quả đó là chủ động chia sẻ và kết nối nhiều hơn với người bạn đời của mình. Việc này giúp nam giới tháo gỡ các nút thắt phức tạp, vượt qua hàng rào tâm lý và cùng nhau cải thiện sức khỏe sinh lý, phục hồi sự tự chủ cương dương, quan hệ tình dục thăng hoa hơn. 

Liên hệ tư vấn bác sĩ

4. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là đối với nam giới bị rối loạn cương dương do thủ dâm. Thay vì mãi lao theo một lối sống trái khoa học, thường xuyên thức khuya, làm việc quá sức, bạn nên điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt, thực hiện giờ giấc ngủ phù hợp để cải thiện bệnh.

Rối loạn cương dương do thủ dâm
Ngủ đủ giấc giúp nam giới duy trì lượng hormone nội sinh cần thiết, cải thiện rõ rệt tình trạng rối loạn cương dương do thủ dâm

Theo các nghiên cứu khoa học, một giấc ngủ chất lượng có khả năng tăng cường sức khỏe sinh lý, chức năng tình dục hiệu quả, nhờ khả năng tăng sinh hormone Tetosterone tự nhiên. 

5. Điều chỉnh thực đơn ăn uống

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe sinh lý nam. Đặc biệt đối với nam giới rối loạn cương dương, việc tăng cường sử dụng các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng có tác dụng hỗ trợ điều trị và phục hồi bệnh hiệu quả. Thực đơn ăn uống dành cho nam giới rối loạn cương dương nên ưu tiên bổ sung các loại thực phẩm như:

  • Các loại hải sản như hàu, cua, ghẹ, tôm, ốc…; 
  • Các loại rau xanh, củ quả, trái cây như rau bina, măng tây, bông cải xanh, cà chua, giá đỗ, gừng, tỏi, dưa hấu, chuối, củ dền…; 
  • Các loại ngũ cốc nguyên hạt như óc chó, hạnh nhân, macca…; 
  • Socola đen và một ít rượu vang đỏ; 

Ngoài bổ sung thực phẩm tốt cho sức khỏe, nam giới rối loạn cương dương do thủ dâm cần tránh sử dụng các loại thực phẩm có hại như:

  • Các loại thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, chứa chất bảo quản, nhiều gia vị…; 
  • Hạn chế sử dụng rượu bia vì chúng sẽ gây ra không ít hậu quả xấu đối với hệ thần kinh trung ương, ức chế sản sinh oxit nitric và càng khiến mức độ rối loạn cương dương nặng hơn; 

6. Tăng cường rèn luyện thể chất

Tập luyện thể dục thể thao hàng ngày là cách đơn giản và hiệu quả giúp cải thiện bệnh rối loạn cương dương do thủ dâm. Các bài tập, bộ môn thể dục được tập đúng cách, vừa sức giúp nâng cao sức khỏe toàn diện, tăng sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể chống lại bệnh tật. 

Tập thể dục giúp tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể, lưu thông đến dương vật nhiều hơn và cải thiện khả năng cương cứng của cậu nhỏ. Không những vậy, tập luyện còn giúp kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone tăng cường ham muốn, tăng cường sức khỏe sinh lý nam. Đồng thời, hàm lượng cao oxit nitric được sản sinh ra khi tập thể dục còn giúp hỗ trợ kiểm soát huyết áp. 

Rối loạn cương dương do thủ dâm
Tập thể dục điều độ hàng ngày tăng cường sức khỏe và cải thiện sinh lý nam, phục hồi khả năng cương dương hiệu quả

Một số bộ môn rèn luyện thể chất phù hợp cho nam giới bị rối loạn cương dương do nghiện thủ dâm như:

  • Chạy bộ, đi bộ;
  • Các bài tập Kegel; 
  • Yoga/ Squat/ Gym;
  • Bơi lội; 
  • … 

7. Duy trì cân nặng phù hợp

Nam giới thừa cân béo phì càng khiến mức độ rối loạn cương dương ngày càng nặng hơn. Cụ thể là những người đàn ông mập mạp, bụng to và nhiều mỡ, họ thường có nồng độ hormone tetsosterone khá thấp. Do đó, để cải thiện rối loạn cương dương do thủ dâm, nam giới chỉ cần duy trì cân nặng phù hợp, phù hợp với chiều cao. Để kiểm soát cân nặng, nam giới cần kiên trì vận động, tập thể dục và ăn uống khoa học. 

8. Sử dụng thuốc

Hiện trên thị trường có rất nhiều loại thuốc có tác dụng cải thiện chức năng sinh lý nam, điều trị vấn đề rối loạn cương dương. Dùng thuốc điều chỉnh sinh lý cũng là cách nhiều cánh mày râu sử dụng khi khắc phục nỗi ám ảnh rối loạn do thủ dâm. 

Tuy nhiên trước khi sử dụng, nam giới cần hỏi kỹ bác sĩ, chỉ dùng khi được kê đơn, tránh trường hợp mua thuốc giả, kém chất lượng dẫn đến tiền mất tật mang. Trong bài viết này, Đỗ Minh Đường muốn giới thiệu tới cánh mày râu bài thuốc điều trị rối loạn cương dương 100% từ thảo dược, đã được kiểm nghiệm lâm sàng.

Lấy lại phong độ, làm chủ cuộc chơi nhờ phương thuốc gia truyền – Sinh lý nam Đỗ Minh

Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, được nghiên cứu vào cuối thế kỷ 19. Qua quá trình học hỏi những phương thuốc cổ và nghiên cứu chuyên sâu của cố lương y Đỗ Minh Tư. Đến nay, lương y Đỗ Minh Tuấn – Truyền nhân đời thứ 5, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc đang là người DUY NHẤT nắm giữ công thức BÍ TRUYỀN của dòng họ.

Sinh lý nam Đỗ Minh được đông đảo quý ông và các chuyên gia ngợi khen bởi những ưu điểm sau:

Công thức mũi nhọn “3 trong 1”, giải quyết vấn đề rối loạn cương dương từ gốc, tăng khả năng cương cứng, tráng dương, kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn và khoái cảm.

Cơ chế TRIỆT GỐC TIÊU NGỌN mang lại hiệu quả toàn diện quả:

  • Triệt tiêu nguyên căn: Cân bằng âm dương, bồi bổ khí huyết, tăng khả năng tuần hoàn của máu, tăng sinh hormone sinh dục nam.
  • Điều trị triệu chứng: Cải thiện, nâng cao chức năng thận, kéo dài thời gian và kích thước khi quan hệ.
  • Duy trì hiệu quả: Đào thải độc tố ra bên ngoài, loại bỏ tình trạng rối loạn cương dương, phòng ngừa tái phát.

Lương y Tuấn lý giải về việc phải dùng 3 bài thuốc trong 1 liệu trình điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Làm được điều này là nhờ sự kết hợp hài hòa của hơn 50 vị dược liệu quý, có chức năng cao trong điều trị và tăng cường chức năng sinh lý nam giới. Trong đó, có vị thuốc được chia thành 3 nhóm chính:

  • Bổ thận: Đại thục địa, Nhục thung dung, Kim anh tử,… được sử dụng với vai trò bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý ở nam giới.
  • Khu phong – Tán hàn – Bổ huyết: Đương quy, Kỷ tử, Thạch liên tử,… tác dụng bổ khí dưỡng huyết, đẩy lùi nguyên nhân.
  • Kích thích sản sinh Testosterone: Cửu thái tử, Phúc bồn tử,… kích thích hưng phấn, thăng hoa khi quan hệ.

Hữu ích: Thành phần thảo dược sạch 100% làm nên hiệu quả của bài thuốc chữa rối loạn cương dương

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Mỗi vị dược liệu đều được cân đo đong đếm theo TỶ LỆ VÀNG trong cuốn bí tịch ghi lại. Với mong muốn mang đến cho nam giới một giải pháp an toàn, không tác dụng phụ, Đỗ Minh Đường đã đầu tư vườn dược liệu chuyên canh, rộng hơn 20ha tại 3 tỉnh Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm ( Hà Nội). 90% vị thuốc đều được lấy từ đây, số còn lại là thu mua từ người đi rừng lâu năm.

Vì vậy, Sinh lý nam Đỗ Minh đạt chuẩn AN TOÀN 100%:

  • KHÔNG SỬ DỤNG DƯỢC LIỆU BẨN
  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ
  • KHÔNG PHỤ THUỘC THUỐC

vuon-duoc-lieu-nha-thuoc-do-minh-duong-chua.jpg

Chúng tôi cũng đã hỗ trợ nam giới về việc bào chế sẵn thuốc thành dạng viên hoàn – cao miếng – rượu ngâm. Quy trình khép kín, được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi đến tay người bệnh.

Ưu điểm của dạng bào chế này là:

  • Không mất thời gian đun sắc, quản quản tiện lợi trong nhiệt độ thông thường. 
  • Dễ dàng sử dụng, tiện mang theo khi cần.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh vào cơ thể, phát huy công dụng tối ưu. 

Chia sẻ về hiệu quả khi sử dụng Sinh lý nam Đỗ Minh giải quyết vấn đề rối loạn cương dương, anh Nguyễn Văn Hiếu – 37 tuổi cho biết: “Tôi được kê 3 liệu trình trong vòng 3 tháng, hiệu quả bắt đầu đến rõ rệt ở tháng thứ 3. Đến nay khi đã dừng thuốc, vấn đề rối loạn cương dương, mệt mỏi đã không còn, cơ thể sung mãn hẳn ra, vợ chồng mặn nồng hơn xưa.”

Video: Rối Loạn Cương Dương, Dương Vật Không Cương Cứng Do Sử Dụng Rượu Bia Nhiều 

Bên cạnh chia sẻ của anh Hiếu, chúng tôi còn ghi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực khác.

[PHÓNG SỰ VTV2: Giải pháp tăng cường SINH LÝ NAM, phục hồi bản lĩnh phái mạnh bằng thảo dược]

Ảnh feedback

feedback-rlcd-dmd-1.jpg

feedback-yslrlcd.gif

Nếu quý ông đang gặp vấn đề sinh lý đơn thuần hoặc rối loạn cương dương, muốn kéo dài và tăng cường cương cứng, đạt đỉnh khi “yêu”. Hãy liên hệ ngay với chuyên gia của Đỗ Minh Đường để được khám bệnh, tư vấn MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CTA2-1.jpg

XEM CHI TIẾT: Đánh giá từ chuyên gia, người bệnh và truyền thông về bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Bình luận (51)

  1. Khiêm Văn says: Trả lời

    Thật sự tôi cũng bất lực với bệnh rối loạn cương dương này rồi, tôi bị cách đây được cũng gần một năm rồi nhưng mà tìm nhiều cách chữa không khỏi. Trên mạng thì bẩy đủ cách, đủ mẹo không biết nghe đâu, cách nào thấy hay hay tôi lại thử áp dụng nhưng cũng chẳng thấy hiệu quả gì, không biết có thể chữa khỏi được nữa hay không.

    1. Nguyễn Văn Tuyên says: Trả lời

      Như bài báo cũng đã nói rồi đấy, rối loạn cương dương thì cũng không hẳn là bệnh nan y nên mình hoàn toàn có thể chữa được. Quan trọng là mình tìm đúng cách, sử dụng đúng pp điều trị hợp với cơ địa của mình thì nó sẽ có hiệu quả

  2. Tiến Nguyễn says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đổ mình sử dụng trong bao lâu thì có hiệu quả? Mình bị rối loạn cương dương, do thủ dâm quá đà

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tiến Nguyễn,
      Thời gian sử dụng thuốc sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của từng bệnh nhân bạn nhé. Trung bình mỗi bệnh nhân sử dụng thuốc trong vòng từ hai đến bốn tháng, việc sử dụng nhanh hay chậm tùy thuộc vào khả năng đáp ứng thuốc, tình trạng bệnh nặng hay nhẹ. Khi sử dụng bạn cần tuân thủ những lưu ý mà bác sĩ dặn như ăn uống, kiêng khem, tập luyện để việc điều trị đạt hiệu quả nhanh và tối ưu nhất bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Đức Nhật says: Trả lời

        Tôi dùng thuốc này trong vòng ba tháng, cơ bản cũng không lâu lắm. Nhưng sử dụng phải kiên trì, không được dùng 2 3 ngày không thấy hiệu quả là bò, thời gian đầu mất tầm ba tuần để thuốc ngấm, lúc này chưa thấy hiệu quả nhiều. Phải đến cuối tháng thứ nhất khi tôi dùng hết liệu trình đầu tiên mới bắt đầu có hiệu quả, tôi bắt đầu cảm thấy ham muốn tăng hơn. Quan hệ tuy vẫn còn phải kích thích nhưng không đến mức xỉu nhanh như trc. Sau khi sử dụng hết liệu trình thứ hai nhìn thấy vợ là c* nó bắt đầu lên rồi; nhất là những lúc vợ mặc bikini, chỉ muốn chiến d*c với vợ thôi. Tháng cuối khi dùng hết thuốc, quan hệ nó cũng cảm giác tăng lên thêm, c nó cũng nhảy hơn, muốn quan hệ với vợ nhiều hơn, lượng tinh trùng cũng nhiều hơn lúc chưa uống thuốc ae ạ. Báo cũng có đưa tin về thuốc này cho ae tham khảo thêm này https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

  3. Võ Đức Ánh says: Trả lời

    Đọc bài này sợ thật, biết là thủ dâm sẽ gây ra nhiều tác hại. Nhưng mà không thể nào bỏ được luôn. Anh em có bí quyết nào bỏ thủ dâm không chia sẻ giúp với. Chứ cứ đà này thì hỏng hết súng ống,

    1. Nguyễn Văn Mạnh says: Trả lời

      Thật ra thủ dâm rất khó bỏ, cách duy nhất và hiệu quả nhất có thể làm đó là tìm người yêu, khi bạn quan hệ với người yêu rồi nhiều, thì cảm giác muốn thủ dâm nó sẽ giảm xuống. Còn k có ny thì bạn chịu khó ra ngoài nhiều vào, kiếm việc làm bản thân thật bận rộn, chơi thể thao thì dần dần sẽ quên thủ dâm thôi

  4. Bảo Vân says: Trả lời

    Em thủ dâm được đến bây giờ là được gần ba năm rồi, cũng phát hiện bị rối loạn cương dương do thủ dâm. Bây giờ quan hệ với người yêu cũng lên xuống thất thường, trên bảo dưới không nghe, chán vờ lờ. Em đang lo không biết rối loạn cương dương có ảnh hưởng gì đến việc sinh sản hay không? anh em đi trước xin tư vấn em với

    1. Thịnh IG says: Trả lời

      rối loạn cd vẫn có thể lên đc đôi lúc thì vẫn có khả năng đậu bầu nhưng rối loạn mà gần như k lên đc chút nào thì k có khả năng giao cấu thì đương nhiên k thể có con r

  5. Văn Mạnh says: Trả lời

    Cho mình hỏi bài thuốc sinh lý nam đố minh mua về dùng như thế nào? Có phải đun sắc không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Mạnh,
      Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh đã được bào chế sẵn thành dạng cao mềm bạn nhé. Đối với dạng thuốc này,bạn pha cao thuốc với nước ấm, khuấy đều cho tan ra rồi uống bình thường bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Hùng 77 says: Trả lời

        Nhà thuốc cho em hỏi, giá của bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này như thế nào. Em tìm trên mạng rồi mà không thấy.

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hùng 77,
        Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh là bài thuốc tổng hợp từ 3 bài thuốc nhỏ vì vậy khi sử dụng từng bệnh nhân sẽ được lên phác đồ điều trị riêng với liều lượng thuốc và phối thuốc riêng theo đơn của bác sĩ, giá cả theo đó cũng dao động theo. Giá thuốc trung bình dao động từ 3 đến 4 triệu cho 1 liệu trình 1 tháng. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì thì có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ với nhà thuốc qua số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Quốc Phong says: Trả lời

    Mình muốn đặt thuốc sinh lý đỗ minh về nhà dùng, nhà thuốc có gửi thuốc cho mình được không? Mình ở Nghệ an.

    1. Đức Lê says: Trả lời

      tôi khuyên bạn không nên đặt thuốc qua mạng. Đợt trước tôi vừa mới đặt thuốc ở chỗ kia bị họ lừa mất gần 5.000.000 tiền thuốc. Bảo tôi chuyển khoản trước xong rồi không gửi thuốc cho lại còn chặn số. Sau lần đấy tôi chừa, mua thuốc cứ đến tận nơi mà mua

      1. Mạnh Con says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ Minh đường có gửi thuốc đấy bác. Đặt thuốc với bên đỗ Minh đường thì yên tâm đi, họ làm ăn uy tín lâu lắm rồi, thâm niên hơn 150 năm rồi, không ai rảnh đi làm mấy trò đó đâu. Nhà thuốc còn được vtv đưa tin ầm ầm kìa, lừa đảo mà tồn tại được lâu thế cũng tài

      2. Văn Thủy says: Trả lời

        Chuẩn luôn nhé, chỉ sợ bạn đặt thuốc sai chỗ thôi chứ mình đặt đúng với đỗ minh đường thì không có vấn đề gì đâu, anh tôi đặt đưa về dùng thấy ok cũng vừa mới giới thiệu cho tôi tôi cũng vừa mới lấy xong ba liều trình đây này. Bạn gọi chuấn số hotline của họ là đảm bảo uy tín, họ cũng k bắt ck trước tiền thuốc, nhận thuốc xong trả tiền vẫn ok. Dân trí lên bài chưng mình nhà thuốc uy tín luôn đây https://amp.dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

      3. Dương Hoàng says: Trả lời

        Ông bác cho tôi hỏi lúc ông đặt thuốc bên nhà thuốc là tự trả ship hay họ freeship cho luôn thế

      4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Dương Hoàng,
        Khi đặt thuốc bệnh nhân chuyển khoản đầy đủ tiền thuốc trước sẽ được miễn phí ship bạn nhé. Còn không mình chỉ cần cọc trước 500.000 đồng để bác sĩ lên hoá đơn và bào chế thuốc cho mình. Khi thuốc ship đến nơi bạn thanh toán nốt phần tiền thuốc còn lại và phí ship khoảng 20-30.000đ bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì thì có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ với nhà thuốc qua số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn!

  7. Ninh Công Thành says: Trả lời

    Dùng thuốc sinh lý của đỗ Minh đường có phải kiêng khem gì không anh em

    1. Nguyễn Nhân says: Trả lời

      Tất nhiên vẫn phải hạn chế rượu bia các chất kích thích rồi. Bên cạnh đó măng chua, cà pháo các đồ uống có ga bạn cũng phải hạn chế. Cần phải có chế độ sinh hoạt điều độ, không nên thức khuya và sử dụng đt nhiều, ăn uống bổ sung hải sản vs thịt đỏ vào là ngon lành

  8. Nguyễn Anh Khôi says: Trả lời

    Trước giờ cứ tưởng thủ dâm nhiều chỉ bị bệnh xuất tinh sớm thôi không ngờ còn có thể mắc nhiều loại bệnh khác nhau như rối loạn cương dương. Giờ chưa có người yêu mà còn phải nhịn thủ dâm, nếu làm nhiều thì sẽ bị mắc bệnh, đúng là càng nghĩ càng thấy stress, nhiều khi bức bách muốn giải toả thì tính tn

    1. Tạ đức says: Trả lời

      Cái gì nhiều quá cũng ko tốt đâu ông êi, trong bài cũng không bảo phải nhịn hoàn toàn mà nên điều chỉnh tần suất sao cho hợp lý. Còn không thì đi kiếm người yêu rồi cưới vợ đi cho đỡ những lúc muốn ấy. Giờ sức khoẻ quan trọng không nên vì ham muốn của bản thân mà lơ là

      1. Mai thành tuân says: Trả lời

        Bác này nói chuẩn, giờ sức khoẻ là trên hết. Sau cái đợt bị xts do thủ dâm nhiều tôi chừa luôn rồi. Điều trị tốn kém, mất thời gian mà sức khoẻ còn giảm sút rõ rệt, lúc đấy chẳng có tinh thần hay sức lực làm gì luôn nên khuyên mấy ông bạn cân đối lại đời sống tình dục cho khoa học không sau lại hối k kịp

    2. Nghĩa diệp says: Trả lời

      thủ dâm bị xuất tinh sớm là còn nhẹ, th bạn tôi còn liệt cmnl kìa, chữa bao thuốc chưa khỏi, đang tính đến phương án phẫu thuật k thì vô sinh luôn

  9. Phúc Vân Long says: Trả lời

    Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường có bài thuốc sinh lý nam đỗ minh điều trị mấy bệnh về sinh lý hiệu quả, với người bị rối loạn cương dương hơn 1 năm như tôi rồi thì phải dùng bao nhiêu liệu trình mới khỏi?

    1. Quang Vinh says: Trả lời

      Trước tôi dùng có 3 liệu trình thôi mà thấy bệnh được cải thiện phết đấy, cậu nhỏ tự cương cứng được, dễ kiểm soát hơn và cảm giác ham muốn nhiều hơn. Được cái uống không bị tác dụng phụ gì cả, hiệu quả cũng có vẻ được lâu vì tôi ngưng thuốc được 3-4 tháng nay rồi thấy sức khoẻ vẫn tốt. Đang tính là chả may bệnh có tái phát lại thì lại qua đây khám để bsi kê thêm cho liệu trình nữa về uống để duy trì

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phúc Vân Long,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Đối với những bệnh nhân điều trị bằng bài thuốc sinh lý nam của nhà thuốc thông thường thời gian điều trị sẽ vào khoảng 2-4 tháng tuỳ thuộc vào tình trạng và mức độ bệnh của mỗi người bạn nhé. Với trường hợp bạn đang mắc phải chứng rối loạn cương dương cũng sẽ có liệu trình điều trị phù hợp, bởi lẽ đây không phải bệnh lý quá nguy hiểm hay khó chữa. Tuy nhiên, triệu chứng bệnh này vẫn sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin và bản lĩnh đàn ông, do đó bạn vui lòng thu xếp qua nhà thuốc sớm nhất có thể để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp cho bạn nhé.
      Trân trọng!

      1. Tùng chèo says: Trả lời

        Thế không phải thuốc sinh lý nam đỗ minh này uống vào phát là có tác dụng luôn mà phải đén mấy tháng cơ à?

        1. Tuấn Vẩu says: Trả lời

          Đây là thuốc đông y ông êi, thuốc tác dụng chậm nên cần thời gian và sự kiên trì nhưng được cái hiệu quả lại được lâu dài. Trước tôi cũng nghĩ như ông đấy, mua về dùng thử được mấy hôm đầu không thấy tiến triẻn mẹ gì, cứ tưởng mua phải thuốc dởm rồi ai dè hỏi ra mới là thuốc đông y tác dụng chậm nên không vội vàng được, khổ lần đầu dùng thuốc đông y có biết đâu, hỏi ra mới rõ thế là tôi cứ duy trì uống hết liệu trình này đến liệu trình khác. Được cái thuốc cũng dễ uống, không thấy bị tác dụng phụ gì, uống xong sức khoẻ còn tốt hơn, ham muốn tăng nhiều hơn và quan trọng là máy móc ngon nghẻ hơn bao nhiêu. Tôi bị xuất tinh sớm kèm vs rlcd cũng lâu r nên phải dùng tận 4 liệu trình mới cải thiện được, dùng xong thì súng ống cũng tự cương cứng được, cũng dễ kiểm soát điều chỉnh hơn, thời gian quan hệ kéo dài lâu hơn nên hưng phấn lắm. Nên khuyên là ai chưa dùng thì cứ mạnh dạn mua dùng rồi tự cảm nhận đi, sẽ không thất vọng đâu. https://dominhduong.org/anh-hieu-chua-roi-loan-cuong-duong-do-minh-duong-5417.html

          1. Hải lân says:

            Trong lúc dùng thuốc bác có phải kiêng gì không, vẫn quan hệ bình thường được chứ?

  10. Văn Lang says: Trả lời

    Cho hỏi bài thuốc chữa sinh lý nam tại nhà thuốc đỗ minh đường là gồm những loại thuốc gì vậy, mua về có cần đun sắc theo định lượng như nào không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Lang,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh là sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình là thuốc đại bổ thận; đại bổ phục dương hoàn và hồi xuân phục dương thang. Tất cả đều được bào chế từ thảo dược quý, tự nhiên, lành tính nên đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ cho người bệnh trong thời gian sử dụng thuốc bạn nhé. Ngoài ra, bài thuốc hiện đã được nhà thuốc bào chế dưới dạng mới, tiện lợi hơn và dễ sử dụng hơn là dạng cao mềm và rượu thuốc. Bạn mua về có thể sử dụng luôn mà không phải đun sắc nữa. Bạn còn thắc mắc nào cần giải đáp có thể để lại số điện thoại liên hệ vào hotline 0984 650 816/0932 088 186 của nhà thuốc để được hỗ trợ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Duy thẩm says: Trả lời

      Bác có thể tham khảo thêm về liệu trình điều trị ở đây này, có đầy đủ thông tin bài thuốc cũng như chia sẻ của bệnh nhân đã dùng thuốc rồi đấy, thấy khá hay nên để link đây cho bác https://benhvienfavina.vn/roi-loan-cuong-duong-do-minh-duong-48366.html

      1. Lê Tuấn Khang says: Trả lời

        1 liệu trình mà uống tận mấy loại thuốc à, hơi nhiều nhỉ nhưng cũng may không phải đun sắc gì không cũng phát ốm. Nhưng bình rượu thuốc to phết, thế bình đấy cũng uống hết trong 1 liệu trình thôi hay gì?

  11. Minh Trí says: Trả lời

    Thấy mọi người bảo tập kegel sẽ giúp cải thiện rối loạn cương dương nhưng không biết phải tập trong bao lâu mới có kết quả. Mình 1 tháng trở lại đây cũng lên xuống thất thường, trả trận nào làm ra hồn

  12. Đỗ Quân RT says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có nhận giao thuốc về tận nhà không? Tôi định mua 1 liệu trình thuố sl đỗ minh về dùng, nếu có nhận giao thì báo phí ship luôn giúp tôi

    1. Chiến caca says: Trả lời

      Hình như có nhận ship đấy bạn, mà đã mất công ship thì đặt hẳn 2-3 liệu trình về dùng luôn chứ đặt có 1 liệu trình uống chả bõ đâu, uống phải uống liền mạch mới đảm bảo được hiệu quả. Hơn nữa điều trị bằng thuốc nam ít cũng phải mất 3 tháng mới cải thiện rõ rệt được, có người còn lâu hơn chứ có 1 liệu trình dùng trong 1 tháng thì nhằm nhò gì

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Quân RT,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Hiện nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc tận nhà cho bệnh nhân ở xa, tuỳ vào các địa điểm khác nhau mà phí vận chuyển sẽ giao động từ 20-30k bạn nhé. Tuy nhiên vì thuốc không bán theo liệu trình có sẵn mà bác sĩ sẽ kê theo liệu trình riêng sao cho phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người. Do đó, bạn vui lòng liên hệ trao đổi với bác sĩ trước khi mua thuốc bạn nhé. Gửi bạn số hotline của nhà thuốc 0984 650 816/0932 088 186.
      Trân trọng!

      1. Phạm anh Chính says: Trả lời

        tư vấn qua điện thoại như vậy thì có mất phí gì không và có kê thuốc chuẩn được không nhà thuốc?

        1. Vân Thông says: Trả lời

          Khám đông y chủ yếu bác sĩ sẽ chỉ hỏi han, đánh giá rồi tư vấn liệu trình điều trị thôi chứ không dùng máy móc như ở viện đâu nên khám tại nhà thuốc hay trao đổi qua điện thoại thì cũng không khác gì cả. Sinh lý thì xts hay rlcd nó cũng thể hiện rõ mồn một r, ông mô tả rõ ràng là ngta kê được thuốc, tư vấn như này họ tư vấn free 100% đấy

  13. Đạt CG says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có những địa chỉ thăm khám nào, thời gian làm việc là từ mấy giờ đến mấy giờ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đạt CG,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Nhà thuốc hiện chỉ có duy nhất 2 cơ sở khám chữa bệnh:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Thời gian làm việc của cả 2 cơ sở trên đều bắt đầu từ 8h đến 17h30 mỗi ngày bạn nhé. Bạn có thể thu xếp qua khám trong khoảng thời gian trên nhé.
      Rất mong được phục vụ bạn!

      1. Trần lâm sơn says: Trả lời

        Qua khám có cần phải đặt lịch trước không, hay cứ qua xếp hàng như thường thôi

  14. Giả Thiều PT says: Trả lời

    Có bác nào có thể tư vấn tôi chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để cải thiện rối loạn cương dương không? Quả thực từ lúc biết mình bị bệnh tôi chán nản với stress lắm. Nhưng sau vẫn cố gắng dùng thuốc cộng thêm thay đổi chế độ sinh hoạt, cũng có điều chỉnh lại cả chế độ ăn uống mà vẫn thế, chả thấy hơn gì

  15. Tăng Chí Đông says: Trả lời

    Trước do thủ dâm quá nhiều nên khi quan hệ tôi thấy mình hơi yếu và không có ham muốn lắm nên có mua thuốc kích thích ở hiệu thuốc về dùng. Ban đầu thì ổn nhưng sau lại không thấy còn tác dụng nữa mà sức khoẻ ngày 1 yếu đi, ham muốn cũng giảm. Không biết tình trạng của tôi là bị sao? Liệu giờ dùng thuốc sinh lý của nhà thuốc có cai thiện được không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tăng Chí Đông,
      Việc sử dụng các loại thuốc kích thích để làm tăng sinh lý chỉ mang tính chất tạm thời, không được lâu dài và còn có nguy cơ tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Bạn không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà khi chưa rõ tình trạng bệnh như thế nào. Nhà thuốc khuyên bạn nên thu xếp đi thăm khám sớm để các bác sĩ có thể kiểm tra và tư vấn bạn liệu trình điều trị phù hợp và an toàn hơn nhé. Với bài thuốc sinh lý nam đỗ minh, nhà thuốc đã điều trị hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân với những triệu chứng bệnh khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Lê kim hùngg says: Trả lời

    Thành phần thảo dược có trong bài thuốc sinh lý đỗ minh có đảm bảo không vậy, giờ trên mạng tràn lan nhiều loại vớ vẩn lắm, mà hỏi đâu thì bên nào cũng kêu đảm bảo thảo dược sạch sẽ, an toàn nhưng đến lúc mua về dùng rồi mới vỡ lở ra toàn hàng kém chất lượng, uống vào lại thêm bệnh thêm tật

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê kim hùngg,
      Thành phần thảo dược của bài thuốc sinh lý nam đỗ minh đều được nhà thuốc tự tay trồng, bảo quản và thu hái tại 3 vườn dược liệu riêng có địa chỉ tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) bạn nhé. Toàn bộ các giai đoạn đều đảm bảo yêu cầu theo tiêu chuẩn của bộ y tế đề ra nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của thuốc khi sử dụng. Thông tin vườn thảo dược của nhà thuốc cũng đã được báo VTV đưa tin, bạn có thể tham khảo thêm ở đường link sau nhé.
      Trân trọng! https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

    2. Nguyễn Nam Hải says: Trả lời

      Bác này thế là chưa tìm hiểu về nhà thuốc đỗ minh đường rồi. Thảo dược của nhà thuốc đều có nguồn gốc rõ ràng hết cả, mà còn công khai trên mạng nữa cơ chứ không phải giấu diếm gì đâu. Bác rảnh lên search vườn thuốc của nhà thuốc là ra đầy, không những thế còn được báo 24h, báo tienphong đưa tin nữa nếu mà làm ăn vớ vẩn thì đời nào được lên mấy trang báo lớn

      1. Minh Thăng says: Trả lời

        Ông bạn này nói chuẩn. Giờ hiếm đơn vị nào lại chịu khó đầu tư về mảng dược liệu này lắm vì ngay khoản canh tác nuôi trồng thôi đã rất mất thời gian và công sức rồi chứ chưa kể đến cả bảo quản và bào chế nữa nên dù giá thuóc của đmđ hơi cao tôi vẫn mua vì tôi yên tâm về chất lượng thuốc của bên này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger