Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Khỏi Được Không? Giải Đáp Từ Lương Y Đỗ Minh Tuấn

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn cương dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Rối loạn cương dương có chữa khỏi được không và chữa bằng cách nào là vấn đề băn khoăn của rất nhiều nam giới. Trong bài viết này lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ giải đáp hết tất cả những băn khoăn, cũng như đưa giải pháp phù hợp nhất đến cánh mày râu.

Rối loạn cương dương có chữa được khỏi không

Hiểu đơn giản thì rối loạn cương dương là một trong những biểu hiện phổ biến nhất của yếu sinh lý, nam giới không có khả năng và duy trì sự cương cứng dương vật như mong muốn khi quan hệ tình dục. 

Các trạng thái cơ bản của dương vật
Các trạng thái cơ bản của dương vật

Thông thường, càng lớn tuổi nam giới càng dễ bị rối loạn cương dương. Theo báo cáo nghiên cứu y khoa, có khoảng 22% nam giới gặp tình trạng này khi bước sang tuổi 40. Con số này có thể lên 49% khi ở tuổi 70. 

Tuy nhiên, vấn đề này đang ngày càng trẻ hóa. Những đối tượng dễ mắc cần kể đến: Nhân viên văn phòng, người có thói quen sinh hoạt không lành mạnh (thức khuya, rượu bia, sử dụng chất kích thích,..), người làm trong môi trường ô nhiễm, tiếp xúc nhiều hóa chất,…

Rối loạn cương dương không đe dọa tới tính mạng. Nhưng ảnh hưởng rất lớn đến nhu cầu sinh lý cũng như đời sống vợ chồng, vấn đề sinh sản và yếu tố tâm lý. 

Trở về câu hỏi rối loạn cương dương có chữa khỏi được không? Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Chữa khỏi hay không sẽ phụ vào nhiều yếu tố khác nhau như mức độ nặng nhẹ, phương pháp điều trị, sự kiên trì của người bệnh,…. Rối loạn cương dương hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu được giải quyết sớm và đang ở mức độ nhẹ. 

Chính vì thế, nếu đang gặp phải vấn đề này, nam giới nên sớm có phương pháp điều trị phù hợp. Đừng chủ quan hay ngại mà bỏ qua giai đoạn VÀNG, tránh bệnh nặng hơn khiến thời gian và tiền bạc bỏ ra sẽ tốn nhiều hơn.”

Rối loạn cương dương được chia thành 2 trạng thái: tạm thời hoặc mãn tính. Hiểu đúng sẽ giúp nam giới có phương pháp điều trị phù hợp.

XEM NGAY: Suýt mất vợ vì yếu sinh lý, người đàn ông tìm lại bản lĩnh nhờ bài thuốc từ thảo dược

thuoc-nam-tri-roi-loan-cuong-duong-2.jpg

Rối loạn cương dương tạm thời

Tình trạng rối loạn này thường gặp phải khi quan hệ tình dục nhưng không xảy ra khi thủ dâm, xuất phát chủ yếu từ yếu tố tâm lý. Ngoài ra, còn có một số yếu tố khác như:

  • Hút thuốc
  • Thừa cân, béo phì
  • Chế độ ăn uống
  • Căng thẳng kéo dài
  • Hội chứng chuyển hóa liên quan đến mức testosterone thấp
  • Sử dụng các chất kích thích như ma túy, rượu bia, thuốc lá,…

Đây là những biểu hiện rối loạn cương dương có thể chữa được. Người bệnh có thể cân bằng tâm lý, điều chỉnh lối sống lành mạnh, có chế độ nghỉ ngơi và đời sống tình dục hợp lý.

Tuy nhiên, nam giới cũng cần đến các cơ sở y tế để chắc chắn về tình trạng của mình và có biện pháp chữa dứt điểm ngay từ đâu. Tuyệt đối không có suy nghĩ chủ quan, tránh bệnh trở nặng.

Tránh xa rượu bia nếu không muốn tình trạng hư hỏng sụn khớp thêm nghiêm trọng

Rối loạn cương dương mãn tính

Rối loạn cương dương mãn tính là trường hợp đã diễn ra trong khoảng thời gian lâu, thường liên quan trực tiếp đến các vấn đề bất thường về sức khỏe như:

  • Tắc nghẽn động mạch
  • Tổn thương thần kinh
  • Tổn thương mô dương vật
  • Đa xơ cứng
  • Bệnh Peyronie (dương vật cong)
  • Bệnh Parkinson
  • Bệnh tiểu đường
  • Chấn thương tủy sống.

Lời khuyên của lương y Đỗ Minh Tuấn: “Tôi đã gặp rất nhiều trường hợp bệnh trở nặng rồi mới tìm phương pháp chữa trị, như thế là quá muộn. Có không ít anh bị vợ bỏ, tình cảm lạnh nhạt vì chồng yếu, gia đình rạn nứt. Các anh đường ngại ngùng, cứ chia sẻ thẳng thắn với đối phương, cùng nhau tìm cách khắc phục.”

CHIA SẺ VẤN ĐỀ VỚI LƯƠNG Y TUẤN TẠI ĐÂY – BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI

CTA2-1.jpg

Giải pháp chữa rối loạn cương dương bằng đông y được khuyên dùng

Hiện nay có nhiều phương pháp chữa rối loạn cương dương. Tuy nhiên trong bài viết này, Đỗ Minh Đường giới thiệu tới các quý ông một phương pháp chữa bệnh theo y học cổ truyền nổi tiếng, đã giúp HÀNG NGÀN người thoát khỏi vấn đề suy giảm sinh lý nam, tìm lại bản lĩnh. Đó là bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Đặc biệt phù hợp với những trường hợp rối loạn cương dương, yếu sinh lý.

Đây là giải pháp của Đỗ Minh Đường đã áp dụng hơn 150 năm, được truyền qua 5 đời. Hiện lương y Đỗ Minh Tuấn là đời thứ 5 và đang nắm giữ toàn bộ bí kíp của dòng họ. Ông đã nghiên cứu và có những cải tiến phù hợp với thể trạng người bệnh hiện tại, sao cho bài thuốc vẫn đảm bảo hiệu quả cao nhất.

XEM CHI TIẾT: Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh – Giải pháp Vàng giúp chàng lấy lại phong độ

Lương y Tuấn thăm khám bệnh viêm tuyến tiền liệt cho bệnh nhân

Sinh lý nam Đỗ Minh là sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình:

  • Hồi xuân phục dương tửu: Người bệnh có thể tự mua thuốc về ngâm (yêu cầu rượu ngon trên 40 độ và tối thiểu 2 tháng ủ) hoặc mua sản phẩm đã được Đỗ Minh Đường ngâm ủ sẵn. Một bình rượu Hồi xuân phục dương tửu ngâm sẵn đảm bảo chất lượng, thời gian ngâm đủ lâu để rượu ngấm hết dược tính trong thuốc, giúp phát huy tối đa công dụng. Một bình rượu có giá khoảng 2 triệu đồng, có thể sử dụng trong vòng 2 đến 3 tháng.  

Dược liệu được sử dụng được sử dụng trong rượu gồm: dâm dương hoắc, phúc bồn tử, thỏ ty tử, cửu thái tử, câu kỷ tử, đại thục địa, xà sàng tử, kim anh tử, thạch liên tử,…. Rượu sử dụng hàng ngày, giúp tăng sinh hormone sinh dục nam, trợ dương, tăng cương dương và sức bền, sự dẻo dai khi quan hệ. 

Nếu ngại việc uống rượu vào ban ngày, người bệnh có thể trao đổi với lương y để điều chỉnh sang buổi chiều tối.

Chi tiết: Bài thuốc ngâm rượu Hồi Xuân Phục Dương Thang

hoi-xuan-phuc-duong-tuu-cong-dung.jpg

  • Đại bổ phục dương hoàn cao cấp: Người bệnh có thể lựa chọn thuốc thang hoặc thuốc đã sắc sẵn thành dạng viên, sử dụng tiện lợi. Bài thuốc có tác dụng thông kinh bổ huyết, giúp tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng dương vật, tăng khả năng cương cứng, đồng thời giúp nhuận sắc, ích tủy sinh tinh (nâng cao chất lượng tinh trùng), đồng thời còn có thể giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực, độ dẻo dai, bền bỉ cho người bệnh, điều trị hiệu quả các chứng bệnh của yếu sinh lý giúp cho người bệnh lấy lại sự tự tin và bản lĩnh đàn ông.

Thành phần: Kỷ tử, thục địa, đương quy, ba kích, hạt sen, ngũ vị tử, nhục thung dung, xà sàng tử, hồ đào,…

  • Đại bổ thận: Bài thuốc Đại bổ thận có công dụng bổ thận, bồi bổ nguyên khí giúp cải thiện và nâng cao chức năng của thận. Ngoài ra còn giúp an thần, dưỡng tâm, tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các yếu tố bên ngoài xâm nhập, giúp phòng bệnh tái phát.

Thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên như: dâm dương hoắc, đại thục địa, sa sàng tử, nhục thung dung, kim anh tử, phúc bồn tử,…

sinh-ly-nam-do-minh-thanh-phan-cong-dung.jpg

Đỗ Minh Đường là đơn vị đi tiên phong trong việc đầu tư phát triển và tự chủ nguồn dược liệu. Chúng tôi luôn chú trọng về chất lượng dược liệu SẠCH, đảm bảo người bệnh luôn yên tâm sử dụng. Hiện nay, đơn vị đã sở hữu 3 vườn thuốc khác nhau tại Hòa Bình, Gia Lâm, Hưng Yên, chăm sóc theo tiêu chuẩn HỮU CƠ. Có một số loại thuốc quý hiếm sẽ được thu mua từ những người đi rừng lâu năm tại Tây Bắc. 

Chúng tôi CAM KẾT về chất lượng an toàn của Sinh lý nam Đỗ Minh, 100% từ thảo dược sạch tự nhiên, không pha trộn dược liệu bẩn, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. Do đó, AN TOÀN với mọi đối tượng, kể cả người có bệnh lý nền như suy gan, thận, tim mạch, tiểu đường,…

THAM KHẢO: Bài thuốc của Đỗ Minh Đường mang lại hiệu quả CHẬM NHƯNG CHẮC

Đỗ Minh Đường sở hữu 3 vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

Lưu ý: Sinh lý nam Đỗ Minh là bài thuốc có thành phần 100% đến từ tự nhiên,thời gian chữa trị sẽ không nhanh như tây y. Nhưng hiệu quả nhận được bền vững và toàn diện hơn, khả năng tái phát cũng thấp hơn tân dược rất nhiều.

Thời gian điều trị cần bao lâu?

Thời gian điều trị sẽ phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ, khả năng hấp thụ và sự phối hợp của người bệnh. Có những người thể trạng tốt, thời gian dùng thuốc sẽ rút ngắn và ngược lại. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Khi đến khám, tôi sẽ nói rõ cho người bệnh biết tình trạng của mình. Những anh 40, 50 tuổi bị rối loạn cương dương, đã bước sang giai đoạn mãn tính không thể phục hồi nhanh như những anh 20 được. Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, nhẹ cần 2, 3 tháng là khỏi, biểu hiện nặng hơn cần 5 đến 6 tháng mới được kết quả như mong đợi. 

Vì thế, người bệnh cần kiên trì sử dụng đúng chỉ dẫn, phối hợp với chế độ ăn uống, luyện tập đồng thời xây dựng lịch sinh hoạt ngủ nghỉ hợp lý mới có thể thấy được sự cải thiện một cách rõ ràng.

Tuy thời gian điều trị mỗi người một khác, nhưng nhìn chung người bệnh sẽ trải qua 3 giai:

GIAI ĐOẠN I – Thẩm thấu, đào thải

Ở giai đoạn này thuốc không triệt tiêu các triệu chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương mà thẩm thấu dần vào cơ thể thực hiện nhiệm vụ loại trừ căn nguyên gây bệnh, đào thải độc tố tích tụ, tăng cường chính khí. Chính vì vậy người bệnh thường không thấy có nhiều sự khác biệt ở giai đoạn này. Tuy nhiên đây là tiền đề, bước đệm quan trọng để bệnh được cải thiện, giải quyết triệt để ở những giai đoạn sau.

GIAI ĐOẠN II – Tái tạo, phục hồi

Giai đoạn này uống thuốc đều sẽ giúp bổ thận khí, ích tinh sinh tủy, phục hồi tổn thương tại thận và các tạng phủ khác, giúp cân bằng âm dương, điều hòa cơ thể. Nhờ vậy mà nam giới có thể cảm nhận rõ ham muốn được kích thích, khả năng xuất tinh được kéo dài, dương vật cương cứng tốt hơn, chất lượng và số lượng tinh trùng cũng cải thiện.

GIAI ĐOẠN III – Tăng cường, duy trì sung mãn

Sinh lực, thể lực được tăng cường rõ rệt nhất ở giai đoạn này. Nam giới có thể tự tin làm chủ chuyện phòng the “đêm 7 ngày 3”, duy trì khả năng giường chiếu đến khi về già.

Đặc biệt khi sử dụng nam giới không bị mệt mỏi, đau lưng mỏi gối khi “lâm trận”, hiện tượng tiểu đêm dứt điểm, cơ thể cường tráng, luôn hừng hực, phong độ như thời trai tráng.

CTA_V_1-1.gif

Bệnh nhân đánh giá hiệu quả mang lại

Hơn 150 năm qua, Đỗ Minh Đường đã giúp HÀNG NGÀN quý ông lấy lại bản lĩnh phái mạnh, thoát khỏi tình trạng rối loạn cương dương. Có không ít người để lại lời nhắn cảm ơn đến nhà thuốc. Một số trường hợp đồng ý để chúng tôi chia sẻ hình ảnh, lan tỏa động lực đến tất cả nam giới đang gặp chung vấn đề. 

Trường hợp anh Nguyễn Văn Hiếu (37 tuổi) gặp tình trạng rối loạn cương dương, dương vật không cương cứng được do sử dụng rượu bia quá nhiều. Anh kiên trì sử dụng trong 3 tháng, đến nay mọi vấn đề về sinh lý đã được giải quyết, có những ngày cảm xúc thăng hoa “yêu” 2 đến 3 trận liền. 

[Chia sẻ của anh hiếu về hiệu quả điều trị rối loạn cương dương tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường]

Hay trường hợp của diễn viên Lê Bá Anh gặp tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở độ tuổi 40. Anh đã điều trị ở nhiều nơi, nhiều phương pháp nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn. Cho đến khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, những biểu hiện của bệnh đã không còn, sức khỏe tốt hơn, thể lực sung mãn, tinh thần vui vẻ và sảng khoái.

Trải lòng của Phó Viện Trưởng Khôi Trong Phim “Sinh Tử” cách khắc phục suy giảm ham muốn sau tuổi 40

Nhờ vào hiệu quả của bài thuốc mang lại, Đỗ Minh Đường vinh dự khi được mời đồng hành cũng đài truyền hình VTV2 tại chương trình Sống khỏe mỗi ngày, chuyên mục “Tăng cường sinh lực phái mạnh”, cùng với đó là sự xuất hiện của anh Lê Bá Anh.

Một số tin nhắn người bệnh gửi về cho chúng tôi:

feedback-chung-sinh-ly-nam2.jpg

feedback-rlcd-dmd-1.jpg

feedback-yslrlcd.gif

Những giải thưởng nhà thuốc đã nhận được:

  • Năm 2017: Đỗ Minh Đường đã nhận cúp Vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.
  • Năm 2020: đơn vị đạt giải “Top 20 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020” do Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức.

Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng "Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2021"

Báo chí đưa tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Khi đến điều trị rối loạn cương dương tại Đỗ Minh Đường, người bệnh sẽ được:

  • Thăm khám MIỄN PHÍ 1:1 cùng đội ngũ lương y giỏi chuyên môn giàu tâm đức
  • Bảo mật thông tin TUYỆT ĐỐI
  • Dịch vụ đặt lịch khám trước qua số hotline, facebook, website, zalo… Nhân viên sẽ trực 24/7 để tiếp nhận yêu cầu của người bệnh.
  • Nhà thuốc có dịch vụ hỗ trợ chuyển thuốc về tận nhà qua đường bưu điện.
  • Hỗ trợ về giá thuốc, ưu đãi trong các sự kiện của nhà thuốc, đất nước.
  • Dịch vụ chăm sóc định kỳ, đồng hành cùng người bệnh.
  • Tư vấn LIỆU TRÌNH NHẮC LẠI duy trì phong độ bền lâu.

Lời khuyên của lương y Đỗ Minh Tuấn tới cánh mày râu

  • Rối loạn cương dương là dấu hiệu bệnh lý bình thường, bất cứ nam giới nào cũng có thể gặp phải. Không có gì phải ngại khi gặp vấn đề này, có bệnh thì phải chữa, chớ vì sự ngại ngùng mà giấu kín, bỏ lỡ cơ hội điều trị. 
  • Tuyệt đối không sử dụng những loại thuốc không rõ nguồn gốc, nghe theo lời quảng cáo trên mạng, uống một lần là khỏi,… Tránh việc tiền mất tật mang.
  • Thăm khám tại những cơ sở y tế uy tín, đã được cấp phép hoạt động, thầy thuốc có tay nghề cao và có chứng chỉ hành nghề.
  • Thực phẩm chức năng không phải thuốc chữa bệnh
  • Dùng thuốc nam phải kiên trì, uống chỗ nào thấy tích nước, phù nề, không đảm bảo nên bỏ ngay và liên hệ yêu cầu họ giải thích
  • Nên kết hợp xây dựng cuộc sống lành mạnh để rút ngắn thời gian điều trị
  • Dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ

do-minh-duong-compressed.jpg

Đỗ Minh Đường là cơ sở điều trị rối loạn cương dương bằng y học cổ truyền đã được Sở y tế cấp phép hoạt động. Hiện chúng tôi đang hỗ trợ khám MIỄN PHÍ với mọi đối tượng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để tìm ra giải pháp phù hợp nhất.

Chat cùng chuyên gia vấn đề khó nói của bạn
CTA2.jpg

Dành cho bạn đọc

Bình luận (80)

  1. Quân AP says: Trả lời

    Ae cho hỏi thằng nhỏ khó cương cứng, lúc cương lúc xìu không kiểm soát rồi thì bị mất hứng thú khi quan hệ thì có phải dấu hiệu của rối loạn cương dương không? Ngày trước thằng em vẫn khỏe mạnh bình thường mà mấy tháng nay rồi tự dưng có biểu hiện lạ như vậy, đ rõ nguyên nhân đâu ra

    1. Black panther says: Trả lời

      Biểu hiện nnay thì rồi loạn cương dương rồi chứ còn mẹ gì nữa. Bệnh này thì chú cứ làm cho anh bình rượu 3 kích, mỗi ngày làm 1 ly là đảm bảo chim cò hót lại ngay

      1. Hồng Hải says: Trả lời

        Bị như này khả năng cao là rối loạn cương dương đấy b. Bệnh này thì nó cũng nhiều nguyên nhân lắm, do b sử dụng nhiều rượu bia, chất kích thích hoặc nhiều khi stress căng thẳng là cũng bị ảnh hưởng. Tốt nhất là cứ đi khám xem bsi họ bảo sao rồi mua thuốc về điều trị

  2. Hùng Dũng says: Trả lời

    Nhà thuốc cho hỏi khung giờ làm việc của bên mình như nào? Nhà thuốc có làm việc vào cuối tuần không hay chỉ mở cửa trong tuần thôi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng Dũng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần, từ thứ hai đến chủ nhật trong khung giờ hành chính, cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h00 -12h00,
      – Chiều: 13h30 -17h30
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sắp tới.
      Thông tin đến bạn!

      1. Đức Nguyễn says: Trả lời

        Thủ tục khám của nhà thuốc như nào vậy? Khi qua khám thì em cần chuẩn bị những loại giấy tờ gì ạ? Rất mong được nhà thuốc hồi đáp

        1. Dũng Duzi says: Trả lời

          Lần trước tôi qua khám thì cũng chỉ mang theo có giấy tờ tùy thân, với trước tôi có từng khám bên bv việt đức thì cũng mang luôn giấy tờ với mấy loại thuốc từng dùng qua cho bsi xem. Thủ tục khám bên này đơn giản lắm, qua khám thì cứ tới lễ tân đăng ký thông tim rồi ngồi đợi ngta gọi vào khám thôi. Khám xong thì ra thanh toán và lấy thuốc. Nhanh gọn lẹ. Muốn tìm hiểu thêm thì ông vào đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/huong-dan-dang-ky-kham-chua-benh-don-gian-thu-tuc-tai-nha-thuoc-nam-do-minh-duong-c683a1038090.html

  3. Quốc Đạt says: Trả lời

    Sao cái thuốc sinh lý đỗ minh này lắm loại vậy? Những 3 loại gì lằng nhằng khó hiểu chả biết phải chọn loại thuốc nào mới đúng bệnh. Tôi bị rối loạn cương dương thì ae tư vấn nên dùng loại nào

    1. Phong Idol says: Trả lời

      Nghe thấy bảo thuốc bên này là họ dùng kết hợp cả 3 loại theo tình trạng bệnh của ông chứ không dùng đơn lẻ loại nào đâu. Nghe mn nói vậy chứ tôi cũng đang tìm hiểu nên chưa rõ lắm, có gì gọi cho nhà thuốc hỏi cho chắc

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Quốc Đạt,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh là bài thuốc lớn, bao gồm 3 bài thuốc nhỏ là: đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, hồi xuân phục dương thang. Đa số người bệnh khi điều trị bên này sẽ dùng đủ cả 3 loại tuy nhiên cụ thể từng loại thuốc và liều lượng thuốc sẽ còn phải tùy vào tình trạng bệnh của mình mà các bác sĩ sẽ gia giảm điều chỉnh giữa 3 loại sao cho phù hợp. Muốn biết cụ thể liệu trình cũng như các loại thuốc điều trị, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  4. Nguyễn T.Công says: Trả lời

    Thấy bảo bệnh rối loạn cương dương này tuổi càng cao thì càng khó điều trị. Tôi năm nay 47 tuổi, vẫn ham muốn nhưng dạo gần đây hay gặp tình trạng trên bảo dưới không nghe. Không biết ở độ tuổi của tôi còn có thể điều trị dứt điểm không?

    1. Phong Đạt says: Trả lời

      ôi dào 47 tuổi thì ông anh vẫn còn trẻ chán, chả phải lo đâu. Gần nhà tôi có ông gần 70 vẫn đi chữa rlcd xong về đẻ được thằng cu luôn đây này. Cái chính là mình đi khám sớm, điều trị kịp thời thôi

      1. Hải Sáng says: Trả lời

        Không phải lo đâu bạn, giờ y khoa hiện đại có nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương hiệu quả. Với cả 47 thì vẫn còn trẻ nên không cần quá lo lắng. Giờ bạn nên đi khám để tìm ra nguyên nhân gây bệnh sau đó điều trị đúng phương pháp là được

  5. Mạnh Ninh says: Trả lời

    Đang tìm hiểu về mấy bài thuốc điều trị rối loạn cương dương thì đọc được bài báo này về nhà thuốc Đỗ Minh. Nghe nói thuốc này tốt lắm tốt vừa nhưng không bt thực hư ra sao. Liệu có hiệu quả như lời đồn? https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

    1. Ba SG says: Trả lời

      Mn ra sao thì k biết nhưng mình dùng thuốc của đmđ thấy ok, hợp thuốc. Mình bị thận, đi điều trị xong nó cũng ảnh hưởng đến sinh lí, hoạ mi cương cứng khó kiểm soát, mất hứng thú quan hệ, thời gian quan hệ cũng ngắn, không thỏa mãn được vợ. sau 2 vc tìm hiểu thì biết đến nhà thuốc đỗ minh đường điều trị sinh lí mát tay nên cũng đến đây khám và mua thuốc về dùng. Ngta kê cho mình 3 loại đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, hồi xuân phục dương thang dùng trong 4 tháng. Uống hết liệu trình đúng ngon nghẻ lại ngay nma thuốc đông y tác dụng khá chậm nên các ông phải kiên trì. Mình cũng phải dùng hết tháng đầu tiên mới bắt đầu thấy có cải thiện, thẳng bé không còn cương vô tội vạ, cũng cảm thấy có hứng thú hơn trong chuyện yêu, mỗi lần vào việc cũng đã dài ra được 5-7 phút. Sang tháng thứ 3 thì hiệu quả rõ rệt hơn, mình làm chủ được thằng nhỏ, ham muốn tăng trở lại, trung bình cũng phải 15 phút mỗi trận. Cứ kiên trì dùng hết liệu trình là tình trạng rối loạn cương dương được cải thiện hoàn toàn, lúc nào cơ thể cũng tràn sức xuân, vợ cứ phải gọi là mê mệt. mà được cái uống thuốc của đmđ còn giúp thanh lọc, bồi bổ gan thận nên bệnh thận của tôi cũng được cải thiện đáng kể. Nch là hài lòng với thuốc

      1. VipPro2020 says: Trả lời

        Thuốc này phải dùng lâu vậy à? Thấy ông nào cũng chia sẻ dùng tới 3-4 tháng, uống nhiều thuốc như thế thì còn đếch gì là người nữa

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn VipPro2030,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian sử dụng bải thuốc sinh lý Đỗ Minh trung bình sẽ từ 3-5 tháng tùy theo tình trạng bệnh và khả năng đáp ứng thuốc của từng bệnh nhân. Thuốc đông y có cơ chế ngấm chậm, sâu, tấn công và diệt trừ tận gốc nguyên nhân gây bệnh nên thời gian sử dụng thường kéo dài, tuy nhiên với thành phần dược liệu là các thảo dược sạch, tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ bạn nhé. Hơn nữa, dược liệu làm thuốc được thu hoạch từ chính vườn do nhà thuốc tự trồng theo quy chuẩn của bộ y tế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Để được tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để gặp bác sĩ nhé.
          Thông tin đến bạn!

  6. Quang mập says: Trả lời

    Muốn mua 1 liệu trình thuốc của đỗ minh đường thì mua ở đâu? Tôi ở Bắc Ninh liệu có cửa hàng nào bán thuốc chính hãng của đỗ minh đường không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quang mập,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh là bài thuốc độc quyền tại nhà thuốc, hiện chưa được phân phối tại các cơ sở khác vậy nên để mua bài thuốc, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0984 650 816 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ khám và tư vấn kĩ hơn bạn nhé. Địa chỉ của nhà thuốc:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
      Thông tin đến bạn!

      1. Đức An says: Trả lời

        Qua khám thì có cần hẹn trước lịch khám không? Cho em hẹn lịch khám với bác sĩ Đỗ Minh Tuấn vào cuối tuần này ạ

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Đức An,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để hẹn lịch khám tại nhà thuốc, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0932 088 186 hoặc truy cập vào link sau nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
          Thông tin đến bạn!

          1. BiBi Đặng says:

            Phí khám bên này như nào vậy nhỉ? Thấy nhà thuốc này lớn lên báo đài ti vi các thứ các kiểu còn được nghệ sĩ nổi tiếng giới thiệu có khi tiền khám lại đắt lòi

          2. iam baymach says:

            khám bên này free mà chú. Nhà thuốc họ chỉ thu tiền thuốc thôi chứ có thu phí khám của bệnh nhân bao giờ đâu. Bên Đỗ Minh này cơ sở vật chất khang trang, bác sĩ nhiệt tình mà khám cũng cẩn thận xong còn free. Cực kì rcm cho ae nào yếu khoản sinh lí qua khám

  7. Mai Trang says: Trả lời

    Các bác cho em hỏi nam giới bị rối loạn cương dương thì nên bổ sung thêm những loại thực pahamr gì vậy ạ? Em muốn biết để bồi bổ thêm cho lão chồng, đợt này thấy lão cứ lúc lên lúc xuống thất thường em cũng chán

    1. Đoàn Hiển says: Trả lời

      Cứ cho ông anh ăn hải sản chị ạ, đặc biệt là hàu, đảm bảo đêm nào cũng sung mãn, em là đàn ông em biết. Với cả em thấy mấy ông bị bệnh này đa phần là do ngồi nhiều, lười vận động ảnh hưởng đến lưu thông máu gây bệnh sinh lý. Chị khuyên anh nên tập thể dục thể thao, ăn uống lành mạnh là khác oke

      1. Cường Đola says: Trả lời

        Tập thể thao thì mình tập gym có ổn không bạn. Nhiều người bảo tập gym sẽ làm suy giảm chức năng sinh lý không biết có đúng không?

        1. 2.ghiland.2 says: Trả lời

          Bạn cứ tập nhẹ nhàng, vừa phải, không quá sức thì không sao đâu. Tập bài tập nào cũng thế thôi, tập đúng cách, vừa sức thì đều ok hết mà. Tôi bị rlcd cũng vừa dùng thuốc vừa kết hợp tập gym 3 buổi 1 tuần và không bị ảnh hướng gì nhé

  8. Hùng Dũng says: Trả lời

    Thuốc đông y được cái dùng thì lành tính, không sợ tác dụng phụ đấy nhưng mà nghĩ đến mỗi lần uống lại phải bỏ ra đun đun sắc sắc thì cực quá. Đàn ông con trai tay chân vụng về bảo làm cái này thì chịu

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hùng Dũng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Với 2 bài thuốc đại bổ thận và đại bổ phục dương hoàn là thuốc dạng cao, đã được nhà thuốc hỗ trợ đun sắc sau đó cô đặc lại và đóng sẵn trong các lọ thủy tinh cho mình rồi bạn nhé. Với dạng thuốc cao như vậy, khi uống bạn chỉ cần lấy ra hòa chung với nước ấm là sẽ dùng được ngay. Còn với hồi phục dương thang là dạng rượu thuốc cũng đã được nhà thuốc hỗ trợ ngâm sẵn. Để được tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để gặp bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. MCK says: Trả lời

    nhiều người bị bệnh này phải phẫu thuật cấy ghép dương vật mới khỏi được. nghĩ mà thấy thốn rồi. ở đây đã có ông nào phải làm cái này chưa?

  10. Anh Vỹ says: Trả lời

    Bệnh rối loạn cương dương để lâu không chữa sau có dẫn đến liệt dương luôn không?

    1. Daniel Đoàn says: Trả lời

      Liệt dương nó là 1 trong những biểu hiện của rối loạ cương dương rồi ông, nhưng đấy là mức độ nặng. Liệt rồi là gần như vào trận không lên nổi nữa còn nếu vẫn lên lúc được lúc kém thì mới đang mức độ nhẹ. Ông đọc bài này có giải thích chi tiết đấy https://laodong.vn/suc-khoe/benh-liet-duong-la-gi-bac-si-chi-cach-chua-uong-den-dau-khoe-den-day-654410.ldo

    2. trường híp híp says: Trả lời

      nhiều người liệt nhưng cũng không hoàn toàn chết hẳn mà vẫn lên được chỉ là hơi khó khăn, liệt nó cũng chia ra nhiều mức độ lắm. Cơ bản thì nó cũng đều quy chung vào rối loạn rồi, chỉ khác nhau ở biểu hiện thôi

  11. Hoàng Văn Kiên says: Trả lời

    Chào nhà thuốc, cho tôi hỏi thuốc sinh lý nam đỗ minh bán thế nào nhỉ? Tôi bị rlcd 2 tháng nay, có trận thì qhe được nhưng có trận lại kích thích mãi cũng chả lên. Tôi có phải dùng hết cả 3 loại của bài thuốc không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Văn Kiên,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh sẽ được bác sĩ kê đơn và bán theo liệu trình, mỗi liệu trình tương ứng với 1 tháng bạn nhé. Hầu hết bệnh nhân đều cần sử dụng kết hợp cả 3 bài thuốc nhỏ để đạt hiệu quả điều trị tối đa nhất. Với trường hợp của bạn mới bị rối loạn cương dương 2 tháng thì bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ trao đổi thêm, tư vấn, đièu chỉnh phác đồ thuốc phù hợp cho bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Duy Trung says: Trả lời

      cả bài thuóc có 3 loại kết hợp vs nhau thì hiển nhiên là phải uống cả 3 rồi chú em. Như anh năm ngoái vừa rối loạn cd, vừa xuất tinh sớm, bsi tuấn cũng kê cho đủ cả 3 loại về uống đây. Được cái cũng hợp thuốc nên uóng 3 tháng là lấy lại phong độ, súng ống ngon lành rồi

      1. thế công vũ says: Trả lời

        tôi dọc review thấy ai cũng uống 3 tháng nhỉ, cái này là mức thời gian dùng thuốc cố định à bác?

        1. Khải Trần says: Trả lời

          Ko phải ai cũng dùng 3 tháng đâu nhé, như mình bị mỗi rối loạn cươg dươg mà 4 tháng đây. Nó tuỳ mức độ và khả năng đáp ứng thuốc của bạn như nào nữa. Nên thời gian dùng có thể dao động khác nhau giữa mỗi người. Nếu đáp ứng thuốc tốt thì chỉ tầm 2-3 tháng là ngon r, mức trung bình là 2-3 tháng

          1. Lâm - Vnp says:

            Tôi thấy thuóc nam càng dùng càng bổ càng khoẻ, không khoẻ cái này thì khoẻ cái khác. Vì thành phần toàn dược liệu, uống cũng an toàn, có td phụ đâu, dùng lâu thuốc càng ngấm sâu càng khiến cơ thể tràn trề hơn. Tôi dùng hết 3 tháng thuốc này là mua thêm bình rượu hồi xuân phục dương về uống tiếp hàng ngày cho bổ đây

  12. Lộc Ngố says: Trả lời

    Rối loạn cương dương tạm thời nếu không dùng thuốc chữa trị thì có thể tự khỏi không bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lộc Ngố,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Người bệnh rối loạn cương dương tạm thời có thể tự khỏi chỉ khi đã điều chỉnh lối sống, chế độ dinh dưỡng và có nền tảng sức khỏe tốt. Để đạt được điều này, người bệnh phải kiên trì và kỷ luật với bản thân, cần chủ động tìm hiểu nguyên nhân và tình trạng bệnh thông qua việc thăm khám, qua đó sớm có hướng xử lý, cải thiện bệnh bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  13. hàn mặc tử says: Trả lời

    1 bình hồi xuân phục dương tửu có giá 2tr là bình nhà thuốc ngâm sẵn r hay chưa ngâm? Tôi muốn mua thuốc về tự ngâm thì giá như nào nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hàn mặc tử,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Giá 2tr là bình rượu đã được nhà thuốc ngâm sẵn bạn nhé. Nếu bạn có nhu cầu mua thang thuốc về tự ngâm thì giá sẽ rẻ hơn 1 chút. Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào số hotline của nhà thuốc bạn nhé. Trân trọng!

    2. nguyễn văn thanh says: Trả lời

      ông mua hẳn bình ngâm sẵn về mà uống, mua thang tự ngâm rẻ hơn có vài trăm mà ngâm lỉnh kỉnh, lại còn phải đợi 2 3 tháng rượu ngấm mới uống được, số ruột bỏ mẹ

  14. Thế Tuyên says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh chả biết tốt thật không, dạo này trên các hội nhóm nam khoa thấy nhiều anh em nhắc đến thuốc này vcl

    1. Ph duy ân says: Trả lời

      thấy mấy ông nghệ sĩ,diễn viên như bá anh, minh tuấn cũng dùng tôi nghĩ chắc thuốc cũng chất lượng đấy. Còn uống có khỏi hay không thì còn phải xem mình hợp thuốc đến đâu nữa. Hôm qua tôi đọc thấy có cả bài review trên đời sống pháp luật đây https://www.doisongphapluat.com/chua-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-nam-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-co-tot-khong-a270115.html

    2. Đức Miêng says: Trả lời

      Cá nhân mình dùng r thì đánh giá thuốc ok, tiền nào của nấy, mỗi tội dùng hơi lâu, ai không kiên trì là coi như bỏ. Mình dùng đúng 3 tháng thì quan hệ hưng phấn hơn hẳn, ham muốn tăng cao, thời gian cũng kéo dài trên 10p mỗi trận. Được cái mỗi lần qhe xong k bị mệt rã rời như là dùng ngựa thái hay rocket. Mình chấm 9/10, trừ 1 điểm là hiệu quả chậm thôi

      1. ghost rider 9012 says: Trả lời

        bạn cho mình xin giá thuốc phát, mấy ông diễn viên còn dùng sợ giá chát đ đu nổi

  15. Trọng Ngô says: Trả lời

    Rối loạn cd này phẫu thuật thì có khỏi hẳn được không nhể? Giờ y học tiên tiến, tôi lại ngại dùng thuốc nên đang tham khảo pp này

  16. phúc louis says: Trả lời

    bị bệnh này có ảnh hươrng đến thụ thai không bác sĩ? Tôi khi quan hệ vẫn cương cứng được nhưng nó không được ở mức cực đại, không biét có sao không

  17. Văn Đức says: Trả lời

    Tôi nói thật là thật sự không biết rối loạn cương dương nó còn hy vọng chữa khỏi được không, tôi năm nay 25 tuổi bị rlcd từ năm 23 mà đến h vẫn không khỏi, đã từng dùng rất nhiều loại thuốc khác nhau nhưng không ăn thua

    1. Nhật Hào says: Trả lời

      tôi nghĩ rlcd khó mà chữa khỏi lắm, tôi đây cũng đang bị tình trạng rlcd, làm đủ mọi mẹo các thứ theo trên mạng bày gì tôi cũng thử nhưng không thấy tiến triển, có một số loại thuốc thì sử dụng cũng chỉ được một thời gian r sau đâu lại vào đấy

      1. Trịnh Mạnh Tào says: Trả lời

        Tôi nghĩ bác chưa tìm được bài thuốc phù hợp nên nó thế thôi, chứ tôi cũng bị rối loạn nhưng điều trị có thời gian là bây h kiểm soát được tốt rồi. Quan trọng là hợp thuốc, ăn uống, tập tành, ngủ nghỉ điều độ là sinh lý cải thiện thôi

  18. Đức Chính says: Trả lời

    Rối loạn cương dương mà sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này thì phải sử dụng bao lâu mới có hiệu quả vậy?

    1. Lương Chung says: Trả lời

      em cũng quan tâm cái thời gian sử dụng thuốc này lắm, thấy nhiều ng bảo sử dụng thuốc nam thường dùng rất lâu. Nhưng không hiểu rất lâu là cụ thể bao lâu, mấy tháng hay mấy năm :))

      1. Văn Minh says: Trả lời

        Nếu tôi nhớ không nhầm thì đợt trước tôi sử dụng thuốc này là khoảng 4 tháng nhé mấy ông, hồi đầu tôi cũng bị rối loạn cương dương ác lắm, kích mãi không lên được nhưng mà từ khi sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này được 4 tháng là thấy khác hẳn. Giờ vào trận vợ sờ mó tí là súng ống lên nòng luôn, đã vl

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Đức Chính,
        Thời gian sử dụng bài thuốc sẽ dao động trung bình từ khoảng 2-4 tháng bạn nhé, đây là khoảng thời gian lý tưởng để thuốc hấp thụ và phát huy hiệu quả tối ưu nhất. Tùy từng mức độ và tình trạng của từng người bệnh mà khoảng thời gian này sẽ dao động khác nhau. Những bệnh nhân đáp ứng thuốc tốt thì sẽ nhanh có hiệu quả hơn và ngược lại bạn nhé. Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào khác, xin vui lòng liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ hỗ trợ nhanh nhất nhé.Trân trọng! https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

      3. Quân AP says: Trả lời

        Thời gian sử dụng mà tính bằng tháng như thế thì liệu có ảnh hưởng gì đến cơ thể của mình như dạ dày hay gan không nhà thuốc?

      4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Quân AP,
        Bài thuốc sinh lý Đỗ Minh với thành phần là 100% dược liệu thiên nhiên, lành tính nê rất an toàn cho sức khoẻ của người dùng, không gây tác dụng phụ hay bất cứ ảnh hưởng gì đến các cơ quan tạng phụ khi sử dụng thuốc trong thời gian dài bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  19. Lương Được says: Trả lời

    Nếu tôi nhớ không nhầm thì phòng khám đỗ minh đường có khám cuối tuần phải không các bác nhỉ? Nọ tôi có chở thằng bạn qua đây khám mà quên mất là thứ mấy

    1. Khánh Hòa says: Trả lời

      Chuẩn rồi nhé ông bạn, phòng khám bên đỗ minh đường họ làm việc full tuần luôn, bên đó chỉ nghỉ các ngày nghỉ lễ thôi, còn lại thì làm việc tất cả các ngày như bình thường, cuối tuần qua khám vô tư

      1. Hoàng Gia Vũ says: Trả lời

        Thế họ có làm ngoài giờ không thế bác? Em làm cty nước ngoài cuối tuần vẫn làm bình thường, xin nghỉ khó vcđ. Mà tan làm phải tầm 7h tối

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Hoàng Gia Vũ,
        Hiện tại, nhà thuốc không hỗ trợ khám ngoài giờ bạn nhé, lịch làm việc cố định của nhà thuốc như sau:
        – Sáng: 8h – 12h
        – Chiều: 13h30 – 17h30
        Ngoài 17h30 nhà thuốc chỉ hỗ trợ tư vấn online qua điện thoại hoặc zalo, fb bạn nhé. Nếu bận quá bạn có thể liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Xin chân thành cảm ơn!

      3. Văn Trần Mạnh says: Trả lời

        Tư vấn online qua điện thoại là trực tiếp bác sĩ của nahf thuốc sẽ tư vấn vậy có mất chi phí gì không nhà thuốc? Tư vấn xong nếu muốn mua thuốc thì phải qua tận nơi lấy hay nhà thuốc gửi về nhà cho luôn? Mong nha thuốc giải đáp

  20. Vi Nguyễn Chấn says: Trả lời

    Người có tiền sử bị tiểu đường, vừa bị rối loạn cương dương thì có sử dụng bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này được không bác sĩ?

    1. Đỗ Gia Hoài says: Trả lời

      Tôi nghĩ ông bạn nên đi đến phòng khám để họ trực tiếp thăm khám cho mình thì sẽ rõ ràng nhất, đến khám bác sĩ xem xét rồi điều chỉnh thuốc cho phù hợp, dùng cho n yên tâm

  21. Bắc Việt says: Trả lời

    Trước mình có đọc báo cũng thấy giới thiệu về bác sĩ đỗ minh tuấn của đỗ minh đường, không biết bây h bác sĩ tuấn có còn làm ở chỗ đỗ minh đường nữa hay không? Ai có thông tin xin với

    1. Chiến Nguyễn says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện nay đang làm việc tại cơ sở miền bắc của phòng khám đỗ minh đường bạn nhé. Bác sĩ Tuấn có kinh nghiệm thăm khám yhct trên hơn 30 năm rồi đó, trước từng mấy lần đc vtv mời lên chia sẻ, nch trong chương trình sk

      1. Lâm Thanh says: Trả lời

        Tôi có đi khám với bác sĩ Tuấn này một lần rồi, thấy bác này cũng tư vấn nhiệt tình các thứ lắm, nên nếu anh em nào mà muốn đi khám nhưng chưa biết nên khám với ai thì cứ chọn bác Tuấn này nhé khám nhiệt tình thì khỏi bàn cãi làm gì. Tư vẫn kỹ càng, mình có vấn đề gì thắc mắc muốn hỏi cũng sẽ đưuọc bác Tuấn này giải đáp chi tiết, thong tin về bác đây https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

      2. Mậu Hào says: Trả lời

        Đợt trước ông anh khám với bác Tuấn này thì tiền khám có đắt lắm không thế? Bây h mấy bác sĩ mà nổi nổi giá khám của họ thường không hề rẻ tẹo nào

      3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Mậu Hào,
        Hiện tại, nhà thuốc đang hỗ trợ thăm khám miễn phí cho tất cả các bệnh nhân bạn nhé. Mọi bệnh nhân đến đây sẽ được hỗ trợ thăm khám miễn phí. Sau khi khám xong, nếu đồng ý lấy thuốc điều trị thì người bệnh chỉ cần thanh toán tiên thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  22. Đức Tuấn says: Trả lời

    Mình ở xa bây h đi lại khó khăn, muốn mua thuốc sinh lý nam đỗ minh đường thì làm thế nào?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đức Tuấn,
      Trường hợp bạn đang ở xa, vì điều kiện đi lại khó khăn mà đang muốn sử dụng bài thuốc sinh lý Đỗ Minh, bạn vui lòng gọi điện thoại trực tiếp theo số hotline sau đây 0963302349 để được bác sĩ hỗ trợ, tư vấn và gửi thuốc về nhà cho bạn nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Hoàng Hùng says: Trả lời

        gọi điện thoại r kê đơn thuốc như thế liệu có đảm bảo kê thuốc chuẩn không nhà thuốc?

      2. Nhất Bạc says: Trả lời

        Yến tâm ông ơi, bệnh này yếu như nào nó cx biểu hiện, có triẹu chứng rõ ràng r, ông cứ mô tả rõ ràng là bsi ngta kê được đơn thuốc thôi chứ có gì đâu. Tôi cũng mua thuốc bằng hình thức tư vấn từ xa đây, về uống vẫn hiệu quả

  23. hoài lâm 01 says: Trả lời

    nguồn dược liệu làm thuốc của phòng khám đỗ minh đường là nhập khẩu hay lấy bên nào thế? Liệu có đảm bảo sạch và chất lượng không? Thuốc đông y h dính nhiều phốt dược liệu bẩn, k rõ nguồn gốc nên phải hỏi cho chắc cốp ms dám dùng

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn hoài lâm 01,
      Về vấn đề dược liệu, nhà thuốc xin cam kết nguồn dược liệu của nhà thuốc hoàn toàn là nguồn dược liệu sạch. Dược liệu nhà thuốc không nhập từ bên ngoài mà tự trồng và phát triển trực tiếp tại các vườn riêng do nhà thuốc tự chủ canh tác. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng thuốc bạn nhé. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại link sau để yên tâm hơn nhé. Thông tin đến bạn! https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

  24. Tín Black says: Trả lời

    Em có đọc báo thì thấy ngta bảo rlcd thường xảy ra ở trung niên, mà em mới 23 tuổi thôi nhưng cũng bị rối loạn cương dương, em lo nó ảnh hưởng đến việc sinh sản sau này, tư vấn giúp em với

    1. Hoàng Quyền says: Trả lời

      Rối loạn cương dương thì nó không phải là không xảy ra đối với thanh niên trẻ, có thể do thói quen sinh hoạt của mình không hợp lý ,…thì nó cũng rất dễ bị rlcd, giờ chú em thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống bổ sung các thứ vs tập tành thêm vào xem có cải thiện k

      1. Thành TM says: Trả lời

        Mình 24 tuổi đang mắc rlcd đây, theo như bác sĩ nói thì do mình hút thuốc nhiều vs lạm dụng rượu bia quá đà nên thế, giờ đang phải bỏ hẳn đây chứ cũng lo sau đ co con được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger