Phác Đồ Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm “KIỀNG 3 CHÂN” Chuyên Sâu, Hiệu Quả Của Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Để điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả cần phải có phác đồ rõ ràng, bài bản được chỉ định bởi bác sĩ uy tín sau khi khám. Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tùy vào thể thoát vị đĩa đệm nhẹ hay nặng mà chúng tôi sẽ đưa ra phác đồ chữa trị cho phù hợp.

Phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm “KIỀNG 3 CHÂN” giúp chấm dứt tình trạng đau nhức triệt để

Phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nổi tiếng bởi sự kết hợp “3 trong 1” gồm THUỐC UỐNG – VẬT LÝ TRỊ LIỆU – TẬP LUYỆN, ĂN UỐNG. Với phác đồ này HÀNG NGÀN bệnh nhân đã phục hồi khả năng vận động. 

Thuốc uống chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường có gì đặc biệt?

Điều đặc biệt nhất trong phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường nằm ở bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Thuốc chiếm tới 70% hiệu quả, đẩy lùi các triệu chứng bệnh từ gốc đến ngọn. 

thoat-vi-dia-dem-do-minh-duong-bai-thuoc.jpg

Không giống những bài thuốc đông y trên thị trường chỉ dùng 1 bài thuốc đặc trị không đủ để loại bỏ căn nguyên cũng như phục hồi đĩa đệm toàn diện. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp tới 4 loại bao gồm:

  • Thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm: Công dụng khu phong, tán hàn, trừ thấp, đả thông kinh mạnh, điều hòa cơ thể, giảm các biểu hiện đau nhức, co cứng cột sống
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Công dụng là giúp bồi bổ thận, ích tủy sinh huyết tăng sức đề kháng, mạnh gân cơ
  • Thuốc bổ gan giải độc: Tăng cường chức năng gan, giải độc, chống viêm giảm đau, kích thích sản sinh, tái tạo dịch nhày để bảo vệ cột sống.
  • Thuốc ngâm rượu: Giúp lưu thông khí huyết, là chất dẫn tới đĩa đệm, làm mạnh gân khớp, ổn định huyết áp, dưỡng tâm, an thần…

Mỗi bài thuốc đóng vai trò khác nhau, có thể gia giảm LINH HOẠT theo từng đối tượng. Thuốc vừa giúp trị bệnh vừa bồi bổ, làm mạnh chính khí từ bên trong tăng cường tác dụng, đẩy nhanh quá trình điều trị.

banner-thoat-vi-dia-dem-4.gif

Ngoài sự khác biệt khi dùng tới 4 bài thuốc/liệu trình, bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc chúng tôi còn được người bệnh, giới chuyên môn đánh giá cao ở các yếu tố:

1. Cơ chế điều trị TOÀN DIỆN tác dụng sâu, hiệu quả lâu dài 

Các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường xác định nguyên tắc điều trị bệnh luôn lấy con người làm gốc, theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ tức vừa tấn công, bồi bổ phục hồi đĩa đệm cột sống và các cơ quan bị tổn thương vừa điều trị triệu chứng, tác nhân gây thoát vị. Cụ thể là: 

  • Thuốc sẽ tác động trực tiếp vào căn nguyên khu trừ tà khí, làm mạnh chính khí, thông kinh hoạt huyết. 
  • Tiến hành sửa chữa, tái tạo lại đĩa đệm bị chèn ép, thoát ra ngoài
  • Giảm lực tác động đến các dây thần kinh tọa, ngừa bệnh lý thần kinh hông, chùm đuôi ngựa
  • Tăng cường độ đàn hồi, bổ sung hoạt dịch giúp cột sống chắc khỏe, hoạt động trơn tru hơn
  • Cải thiện chức năng ngũ tạng đặc biệt là thận, can làm mạnh gân cốt
  • Bồi bổ sức khỏe tổng thể, duy trì hiệu quả, ngăn ngừa tái phát các tổn thương tại đĩa đệm.

2. Kết hợp tới hơn 50 thảo dược

Đỗ Minh Đường là một trong số ít đơn vị sử dụng trên 50 thảo dược cho bài thuốc trị bệnh thoát vị đĩa đệm. Không chỉ VƯỢT TRỘI về số lượng, chúng tôi cũng cam kết về CHẤT LƯỢNG, XUẤT XỨ của những dược liệu này.

ĐỌC THÊM: Vườn dược liệu sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được BÁO CHÍ đăng tải

duoc-lieu-do-minh-duong.jpg

90% thảo dược do chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng, thu hái tại 3 vườn biệt dược mà chúng tôi đã khảo sát, mở rộng tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội). Tất cả được trồng, chăm sóc, thu hái theo tiêu chuẩn GACP-WHO nhờ vậy dược liệu tinh khiết, dược tính cao, chất lượng tốt và an toàn cho người sử dụng.

10% thảo dược thu mua từ người đi rừng (những người dân bản địa chuyên đi thu hái dược liệu trên rừng mà nhà thuốc đã hợp tác trong nhiều năm). Dược liệu thu mua là thảo dược quý hiếm khó ươm trồng và chỉ phát triển ở vùng núi cao, hiểm trở.

3. Thuốc an toàn, không gây phù nề, tác dụng phụ

Với nguồn dược liệu đạt chất lượng cao, sạch, chúng tôi hoàn toàn tự tin về độ an toàn, lành tính với người sử dụng. Bệnh nhân chỉ cần dùng đúng liều lượng, hướng dẫn của bác sĩ sẽ không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào, biểu hiện tích nước và phù nề cũng không xảy ra.

Điều này đã được ghi nhận trong suốt 3 THẾ KỶ qua, chưa có trường hợp nào phản ánh về tác hại khi uống thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang của chúng tôi.

4. Có dạng dùng trực tiếp tiện lợi

Không chỉ duy trì dang thang sắc truyền thống, theo nhu cầu của đông đảo người bệnh, chúng tôi đã gia giảm, kết hợp và tiến hành điều chế thuốc thành cao, ngâm rượu sẵn.

quy-trinh-bao-che-thuoc-do-minh-duong.jpg

Điều này giúp:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức chuẩn bị sắc thuốc cho người bệnh
  • Đảm bảo hiệu quả, tinh chất trong các bài thuốc
  • Thuốc dễ uống chỉ cần pha với nước và uống đúng liều lượng
  • Tiện lợi, nhỏ gọn dễ mang theo và bảo quản.

Với hơn 150 năm được ứng dụng, điều trị thoát vị đĩa đệm bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng thuốc. Hiệu quả, tính an toàn của bài thuốc được đảm bảo với hàng ngàn người bệnh thoát vị đĩa đệm khi ngừng thuốc sau nhiều năm.

LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN ĐANG ONLINE

CHÁT TRỰC TIẾP VỚI LƯƠNG Y QUA FANPAGE TÍCH XANH

banner-meday-DMD10.gif

Vật lý trị liệu chữa thoát vị đĩa đệm nhà thuốc Đỗ Minh Đường có liệu pháp nào?

Phương pháp tiếp theo có mặt trong phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là vật lý trị liệu. Tại nhà thuốc chúng tôi hiện có các phương pháp:

  • Châm cứu: Đây là phương pháp trị liệu được áp dụng nhiều nhất cho bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm. Bằng việc sử dụng các cây kim châm chuyên dụng, bác sĩ, kỹ thuật viên tại nhà thuốc sẽ đưa vào huyệt đạo kích thích dòng năng lượng, hoạt huyết, giảm đau đớn, tạo sự thư giãn toàn thân.
  • Bấm huyệt xoa bóp: Phương pháp này cũng được rất nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm lựa chọn khi đến Đỗ Minh Đường điều trị thoát vị đĩa đệm. Thay vì tác động bằng kim, phương pháp này sử dụng các đầu ngón tay, cùi tay, khuỷu tay để tác động vào huyệt giúp huyết quản co giãn, máu được lưu thông, tăng cường dưỡng chất, giảm đau nhức hiệu quả.
  • Kéo giãn cột sống: Đây là phương pháp giúp làm giãn các khoang đốt sống, hỗ trợ đưa đĩa đệm về lại vị trí ban đầu, khắc phục tình trạng cong vẹo cột sống, giải thoát cho dây thần kinh bị chèn ép.

Ngoài ra còn có chiếu hồng ngoại, thủy châm, điện châm, sử dụng nhiệt… trong điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường.

XEM CHI TIẾT: TẤT TẦN TẬT dịch vụ Vật Lý Trị Liệu hiện có tại Đỗ Minh Đường

vat-ly-tri-lieu-do-minh-duong.jpg

Liệu trình châm cứu, bấm huyệt với bệnh nhân thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường thường kéo dài từ 1 tuần – 10 ngày. Người bệnh giảm 80 – 90% triệu chứng đau nhức.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: “Lý do người bệnh thoát vị đĩa đệm nên áp dụng song song uống thuốc và châm cứu bấm huyệt đó là, uống thuốc để loại bỏ tác nhân gây bệnh bên trong còn châm cứu để giảm triệu chứng bên ngoài. Kết hợp nhuần nhuyễn 2 cách này đảm bảo mang lại hiệu quả cao”.

Tập luyện ăn uống ra sao qua lời khuyên của chuyên gia nhà thuốc?

Hoàn thiện phác đồ điều trị “3 TRONG 1” tại Đỗ Minh Đường đó chính là lời khuyên về chế độ dinh dưỡng và các bài tập hỗ trợ tại nhà. Người bệnh cần:

  • Bổ sung thực phẩm tốt cho việc phục hồi đĩa đệm như tăng cường ăn rau củ quả, thực phẩm giàu canxi, omega-3… đồng thời hạn chế các loại thực phẩm giàu purin, đồ nếp, đồ ăn nhiều dầu mỡ và đồ uống chứa cồn, ga…
  • Tiến hành tập luyện thể dục thể thao để xương khớp cột sống hoạt động trơn tru, lưu thông khí huyết tốt hơn. Các hình thức vận động có lợi cho người bị thoát vị đĩa đệm gồm đi bộ, bơi lội, tập yoga…

NHẬN PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM HOÀN CHỈNH – ĐẶT LỊCH KHÁM NGAY!

DMD-banner.gif

Phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm cụ thể cho từng thể bệnh

Thông thường, nhà thuốc sẽ chỉ định 3 phương pháp là dùng thuốc kết hợp vật lý trị liệu và chế độ dinh dưỡng, bài tập tạo thế kiềng 3 chân mang đến hiệu quả tốt nhất.

Tùy từng thể bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thoát vị đĩa đệm áp dụng phác đồ trị bệnh phù hợp nhất. Cụ thể:

Phác đồ dùng thuốc cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm thể nhẹ:

Đối với người bệnh mới bị thoát vị đĩa đệm có thể được chỉ định dùng 2, 3 hoặc 4 bài thuốc sao cho phù hợp nhất với thể trạng. Thời gian sử dụng thuốc thường là 2 – 3 liệu trình hoặc có thể hơn tùy theo khả năng hấp thu thuốc của cơ thể. Có thể kết hợp thêm phương pháp châm cứu, bấm huyệt để tăng hiệu quả.

Phác đồ dùng thuốc cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm thể nặng:

Bởi mức độ tổn thương tại đĩa đệm lớn, tạng phủ trong cơ thể cũng bị ảnh hưởng do đó thời gian để phục hồi và dứt điểm các triệu chứng thoát vị đĩa đệm sẽ lâu hơn. Thời gian điều trị trung bình là từ 4 – 6 liệu trình có thể kéo dài hơn. Bệnh nhân được chỉ định kết hợp dùng thuốc, châm cứu, bấm huyệt, chế độ dinh dưỡng, tập luyện hàng ngày.

Hiệu quả mà phác đồ điều trị ‘KIỀNG 3 CHÂN” của nhà thuốc chúng tôi đã được khẳng định suốt 3 THẾ KỶ qua với hơn 90% bệnh nhân đạt kết quả tốt khi tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ.

khao-sat-thoat-vi-dia-dem.jpg

Chú Phạm Văn Đăng (59 tuổi, Phú Thọ) là một trong những trường hợp điển hình khi tuân thủ chặt chẽ phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Kết quả: 

  • Khi đến nhà thuốc (đã điều trị bằng nhiều phương pháp, được chỉ định phẫu thuật): Bệnh nhân bị thoát vị nặng, Khối cơ cạnh sống cột sống thắt lưng bị co cứng nhiều, độ cong sinh lý cột sống giảm, vào nhà thuốc phải có 2 người dìu 2 bên.
  • Sau khi áp dụng phác đồ điều trị của Đỗ Minh Đường: 1 tháng làm vật lý trị liệu, 5 tháng uống thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang kết hợp ăn uống nghỉ ngơi hợp lý bệnh đã giảm tới 90%, bệnh nhân có thể tự đi lại, đưa cháu đi học bằng xe đạp dễ dàng.

XEM CHI TIẾT CHIA SẺ TRONG VIDEO:

Hay bệnh nhân Nguyễn Minh Hồng (Cầu Giấy, Hà Nội) bị thoát vị đĩa đệm thể nặng, đã chữa trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Các cử động hàng ngày vô cùng khó khăn, đứng ngồi không được, nằm không thể trở mình, dậy phải có người nâng đỡ. Được người quen giới thiệu cô đã tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị.

Cô Hồng cho biết: “Ngay từ những buổi đầu kết hợp châm cứu, bấm huyệt và dùng thuốc tôi đã thấy nhẹ người, thoải mái, sau một thời gian tất cả những triệu chứng trước đó đã được loại bỏ khoảng 70 – 80%.”

Hay trường hợp của nghệ sĩ Văn Báu (diễn viên chuyên đóng vai cảnh sát) cũng đã tin tưởng điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc chúng tôi. Sau khi áp dụng phác đồ của đơn vị bệnh tình đã chuyển biến rõ rệt. Nam nghệ sĩ chia sẻ:

“Sau một thời gian khảo sát, đánh giá các đơn vị tôi quyết định đến Đỗ Minh Đường thăm khám, điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng. Lương y Tuấn là người khám chữa trực tiếp cho tôi, theo lời khuyên tôi được chỉ định 5 tháng thuốc kết hợp làm vật lý trị liệu tại nhà thuốc, kèm tờ hướng dẫn về chế độ ăn uống, tập luyện. 

Sau 3 tháng tôi thấy bệnh tình đỡ được 70-80%. Giờ đi lại nhanh nhẹn, leo cầu thang dễ dàng không còn cảm giác đau đớn, tê bì như trước.”

ns-van-bau-chua-thoat-vi-do-minh-duong.jpg

Những điều cần biết khi áp dụng phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm tại Đỗ Minh Đường

Qua quá trình thăm khám trực tiếp bởi đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường.Phương pháp được các lương y thực hiện đó là TỨ CHẨN bao gồm:

  • Vọng: Là nhìn, quan sát da dẻ, sắc thái bên ngoài, xem rêu lưỡi vì có liên quan tới các tạng phủ. Lương y sẽ xem xét đánh giá trên các yếu tố Xem thần (còn thần hay mất thần); xem sắc (sắc đỏ, sắc vàng, sắc trắng, sắc đen), xem hình thái (hình dáng, cử động, tư thế), xem mũi, môi, da…
  • Văn: Nghe nhịp thở, tiếng nói, tiếng ho, ngửi mùi vị, tiếng nấc để đánh giá xem đó là hư chứng, thực chứng, thận hư, bệnh nội thương, cảm phong hàn, hư hàn, tỳ hư, thấp nhiệt…
  • Vấn: Hỏi thăm bệnh chứng, tiền sử bệnh, diễn biến, thói quen sinh hoạt, nghề nghiệp, hoàn cảnh sống, tiền sử bệnh đang mắc…
  • Thiết: Là bắt mạch, sờ nắn vùng cột sống đĩa đệm bị tổn thương.

Mỗi người sẽ có phác đồ, lộ trình điều trị thoát vị đĩa đệm khác nhau sau khi được chẩn đoán, đánh giá chính xác theo mức độ tổn thương tại đĩa đệm, thể trạng, nhu cầu của bệnh nhân. 

Chính vì vậy mà không phải người bệnh nào cũng áp dụng cả thuốc, vật lý trị liệu, ăn uống-tập luyện. Nhiều người sẽ chỉ lấy thuốc vẫn đạt kết quả tốt tuy nhiên sẽ không phục hồi nhanh như khi áp dụng cả vật lý trị liệu.

CLICK XEM NGAY: Quy trình thăm khám 3T và chế độ chăm sóc chỉ có tại Đỗ Minh Đường

luong-y-tuan-ke-don-huong-dan-che-do-an-uong-tap-luyen.jpg

Những lưu ý khi thực hiện phác đồ của Đỗ Minh Đường:

  • Uống thuốc đúng liệu trình
  • Trị liệu đúng buổi, đủ đợt
  • Giữ thói quen tập luyện, ăn uống trong và cả sau khi điều trị
  • Không tự ý kết hợp thuốc, bỏ dở liệu trình, tăng giảm liều lượng khi chưa hỏi ý kiến bác sĩ
  • Trong quá trình áp dụng phác đồ điều trị người bệnh có vấn đề gì hãy trao đổi ngay với bác sĩ để đạt kết quả tốt nhất.

Trên đây là phác đồ điều trị cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm và lời khuyên của chuyên gia tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hàng ngàn người đã “kinh qua” và thành công trong việc trị dứt điểm bệnh. Do đó hãy đặt lịch khám và chữa trị ngay để sớm thoát khỏi căn bệnh này.

Để giúp người bệnh dễ dàng đặt lịch, theo dõi lịch sử khám chữa bệnh và trao đổi với đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã ra mắt App Mobile cho cả 2 hệ điều hành Android và IOS. Người bệnh chỉ cần tải app trên điện thoại di động với vài thao tác nhanh chóng, đơn giản. Đặc biệt khi tải App và đăng nhập sử dụng người bệnh sẽ nhận được những ưu đãi KHỦNG từ nhà thuốc của chúng tôi. XEM CHI TIẾT chương trình TẠI ĐÂY.

banner-dia-chi-dominhduong.gif

DÀNH CHO BẠN ĐỌC: Giá thuốc của Đỗ Minh Đường bao nhiêu? Có đắt không?

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger