Cả đời không lo đau nhức xương khớp nhờ uống nước ép tốt cho xương khớp

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội
Chỉ với 2 ly nước này mỗi tuần, số tiền bỏ ra chỉ khoảng 10 ngàn đồng, mọi người sẽ không phải lo lắng về hiện tượng đau lưng, nhức khớp mỗi khi thời tiết chuyển lạnh thậm chí là đau lưng kinh niên cũng sẽ giảm thiểu. Thành phần trong ly nước đặc biệt này chỉ có 1 nguyên liệu duy nhất đó là quả dứa hay còn gọi là quả thơm. Cách sử dụng dứa trị viêm khớp, đau nhức xương khớp như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây.

Tìm hiểu tác dụng của dứa trị viêm khớp, đau nhức xương khớp

Viêm khớp, đau mỏi gân xương là hiện tượng khá phổ biến có thể gặp ở bất cứ ai đặc biệt là các đối tượng ở độ tuổi ông bà, bố mẹ của chúng ta. Những triệu chứng đau nhức gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tinh thần và cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Mỗi khi thời tiết thay đổi, trái gió trở trời là triệu chứng đau thêm nghiêm trọng hơn.

chua-viem-khop-bang-qua-dua-1.jpg

Hầu hết khi phải chịu đựng những cơn đau này mọi người sẽ nghĩ ngay đến việc sử dụng mấy viên tân dược giảm đau. Sở dĩ là do hiệu quả mà thuốc mang lại là nhanh chóng, cơn đau giảm ngay chỉ sau khoảng 30 phút – 1 tiếng dùng thuốc nên được mọi người tin dùng. Tuy nhiên bạn chẳng ngờ rằng, các bệnh đau lưng kinh niên, viêm khớp hay các cơn đau do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm là cơn đau mãn tính, tình trạng bệnh sẽ dai dẳng kéo dài không dứt. Nếu dùng tân dược trong thời gian dài chắc chắn người bệnh sẽ gặp phải các phản ứng phụ sau này tiêu biểu là viêm loét dạ dày, thủng dạ dày, xuất huyết đường tiêu hóa, ảnh hưởng đến gan, thận, lục phủ ngũ tạng…

Để cứu lấy sức khỏe của chính bản thân mình, thay vì sử dụng thuốc giảm đau mọi người nên tìm hiểu về các bài thuốc dân gian điều trị bệnh hiệu quả mà quan trọng hơn cả là sự an toàn. Sử dụng dứa trị bệnh đau nhức xương khớp, viêm khớp, đau lưng mỏi gối được biết đến là bài thuốc đặc trị đem lại kết quả hữu hiệu mà người bệnh bỏ qua chắc chắn sẽ hối hận.

Dứa có vô vàn các tác dụng nhưng trong bài chia sẻ này chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng chống viêm, giảm đau của dứa.

Theo lương y Hoàng Duy Tân hiện tại đang là Phó chủ tịch của Hội Đông y Đồng Nai chia sẻ: trong dứa có chứa các chất như bromelain – đây là một loại enzyme protein đảm nhiệm vai trò đẩy lùi tình trạng viêm trong cơ thể. Các hoạt chất có trong loại quả này có vai trò như một loại thuốc chống viêm, giảm đau tự nhiên nên có khả năng điều trị viêm khớp, đau nhức xương khớp rất tốt.

Nhiều công trình nghiên cứu cũng đã chứng minh và công bố về hiệu quả giảm viêm, giảm đau của dứa trên tờ tạp chí Phytotherapy Research số tháng 2/2013 hay  European Journal of Sports Science vào tháng 3/2016…

Cách sử dụng dứa điều trị viêm khớp như thế nào, cùng xem sau đây và bắt tay vào áp dụng ngay để thấy sự thay đổi bất ngờ mang lại.

Cách làm nước ép tốt cho xương khớp

Chuẩn bị

  • 1 quả dứa
  • 1 củ cà rốt
  • 3 nhánh cần tây
  • 1 nửa quả chanh

rsz_nuoc-ep-dua-tri-viem-hong.jpg

Cách làm

Bước 1: dứa làm sạch vỏ, phần ruột bên ngoài bạn có thể để ăn dần còn trong công thức này chúng ta chỉ lọc lấy phần ruột bên trong tức là phần lõi của quả dứa đây là phần có chứa nhiều vitamin nhất. Các nguyên liệu còn lại rửa sạch, cà rốt gọt vỏ

Bước 2: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay ép lấy nước, chú ý với chanh bạn cho cả quả, cả vỏ chanh vào không nên chỉ lọc lấy riêng phần nước cốt bởi vỏ chanh có chứa nhiều tinh dầu rất tốt.

Bước 3: Lọc lấy phần nước cốt, đổ ra cốc.

Cách dùng

  • Uống ly nước này 2 lần mỗi tuần, uống vào buổi trưa, chiều hoặc uống khi cơn đau nhức xương khớp phát tác, hiệu giảm đau sẽ tốt và an toàn hơn nhiều so với việc uống thuốc tân dược.
  • Những bệnh nhân bị viêm khớp, đau nhức khớp, thoái hóa khớp nên kiên trì thực hiện cách này hàng tuần để thấy sự thay đổi.
  • Hãy kết hợp với việc ăn dứa thường xuyên để sức khỏe toàn diện được nâng cao

Tác dụng khác của dứa 

  • Tốt cho thận: lượng kali dồi dào trong dứa sẽ giúp thúc đẩy chức năng thận của cơ thể.
  • Chống oxy hóa: vitamin C, chất chống oxy hóa tự nhiên có trong dứa giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể, dưỡng da đẹp từ trong ra ngoài.
  • Bảo vệ tim mạch: chỉ cần 2-3 ly nước dứa ép mỗi tuần sẽ giúp kích thích quá trình lưu thông máu, bảo vệ hệ tim mạch, giảm thiểu nguy cơ đột quỵ, nhồi máu cơ tim
  • Tốt cho thị lực: Trong dứa có chứa chất beta-carotene và vitamin A rất tốt cho mắt. Uống nước ép dứa sẽ giúp ngăn ngừa bệnh thoái hóa điểm vàng, ngăn ngừa tình trạng giảm thị lực ở người cao tuổi. Những bạn làm công việc văn phòng hay công việc phải sử dụng máy tính nhiều hãy tự bảo vệ sức khỏe bằng cách ăn nhiều dứa.
  • Tốt cho bệnh nhân tiểu đường: Nước ép dứa có vai trò quan trọng trong việc duy trị nồng độ đường trong máu, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường.

Chuyên gia giải đáp uống nước dứa chữa xương khớp tốt không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2021, đồng thời là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết: 

“Khi bị viêm xương khớp, thoái hóa, gai đốt sống, thoát vị,… tức là bộ phận xương khớp nào đó đã bị tổn thương. Sử dụng nước ép trái cây cung cấp dưỡng chất để bổ trợ xương chắc khỏe không có ý nghĩa nhiều. Việc quan trọng lúc này là người bệnh cần phải sử dụng thuốc điều trị phù hợp, loại bỏ căn nguyên gây bệnh.” – Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận định.

dmd-xuong-khop-do-minh-dong-y.jpg

Trong rất nhiều phương pháp trị bệnh xương khớp, Đông y được đánh giá là giải pháp toàn diện bởi ưu điểm an toàn và khả năng loại trừ bệnh từ gốc rễ. 

Đông y trị bệnh xương khớp bằng việc sử dụng các bài thuốc với phép chữa khu phong, tán hàn, lưu thông khí huyết. Thuốc Đông y không mang lại tác dụng nhanh nhưng là liệu pháp trị bệnh tận gốc, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ. 

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi hiện được đánh giá cao bởi chính người bệnh và giới chuyên môn. Phương thuốc đã giúp HÀNG NGÀN người bệnh xua tan nỗi lo bệnh xương khớp, phục hồi chức năng vận động trở lại. 

Xương Khớp Đỗ Minh – Giải pháp trị bệnh xương khớp “1 đi không trở lại” 

Xương Khớp Đỗ Minh nằm trong TOP ĐẦU bài thuốc đặc trị xương khớp được đông đảo người bệnh “chọn mặt gửi vàng”. Không giống những bài thuốc thông thường, phương thuốc hội tụ nhiều ưu điểm VƯỢT TRỘI

  • Nguồn gốc lâu đời: Là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh ra đời từ cuối thế kỷ XIX, trải qua 5 đời thừa kế. Tới nay lương y Đỗ Minh Tuấn là người gìn giữ và phát triển tinh hoa dòng họ và ứng dụng trong phác đồ trị bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường giúp HÀNG NGÀN người bệnh thoát khỏi ám ảnh đau nhức xương khớp.  

XEM THÊM: Xương Khớp Đỗ Minh trị bệnh xương khớp hiệu quả từ gốc – Góc nhìn đa chiều từ chuyên gia, báo chí và người dùng

DMD-220321-03-1.jpg

  • Hiệu quả ĐA CHIỀU trị bệnh từ gốc tới ngọn: Xương Khớp Đỗ Minh kết hợp bài bản nhiều bài thuốc trong 1 liệu trình gồm: Thuốc đặc trị xương khớp, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận, Thuốc ngâm rượu. Các bài thuốc bổ trợ, đi sâu vào cơ thể theo cơ chế CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, nhờ đó không chỉ giúp trị căn nguyên gây bệnh mà còn phát huy tốt tác dụng TÁI TẠO – PHỤC HỒI chức năng xương khớp. 

ĐỪNG BỎ QUA: [REVIEW] Người bệnh nói gì về hiệu quả điều trị đau nhức xương khớp tại Đỗ Minh Đường

bai-thuoc-dieu-tri-viem-khop-do-minh-thanh-phan-1.jpg

  • Cam kết AN TOÀN – ĐA DẠNG cách sử dụng: 50+ thảo dược được các lương y dòng họ Đỗ Minh chọn lọc kỹ càng phối ngũ theo TỶ LỆ VÀNG. Đặc biệt 100% thảo dược đạt tiêu chuẩn GACP – WHO, nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn với người sử dụng. Thuốc được hỗ trợ bào chế dạng viên hoàn, rượu ngâm. 

dmd-xuong-khop-do-minh-phan-hoi.jpg

Với thế mạnh công thức ĐỘT PHÁ kết hợp bài thuốc uống và rượu ngâm. Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh đã mang lại hiệu quả trị các bệnh xương khớp cho hơn 90% bệnh nhân tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

[Tổng hợp chia sẻ của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh]

Ngoài bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh, thượng khách tầng lớp “siêu giàu” có thể kết hợp thêm bài thuốc ngâm rượu Đỗ Minh Quốc Tửu – “bảo bối” cường gân, mạnh cốt, bồi bổ sức khỏe cho toàn diện, kéo dài tuổi thọ của dòng họ Đỗ Minh. 

Rượu ngâm SIÊU CAO CẤP Đỗ Minh Quốc Tửu sử dụng hàng chục thảo dược quý hiếm và ĐẮT ĐỎ NHẤT THẾ GIỚI như Nấm lim xanh, Đông trùng hạ thảo Tây tạng, Ngài tằm đực,…

Các vị thảo dược được phối ngũ theo TỶ LỆ TUYỆT MẬT ngâm ủ đúng vào giờ chính ngọ ngày RẰM tháng 8, giúp hộ tụ nhiều linh khí đất trời. 

Hằng năm rượu thuốc Đỗ Minh Quốc Tửu SỐ LƯỢNG CỰC ÍT, duy nhất 500 bình. Thượng khách có nhu cầu hãy liên hệ đặt hàng trước. 

unnamed-2.gif

Nếu bạn đang gặp vấn đề về xương khớp hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường MIỄN PHÍ tư vấn liệu trình trị bệnh hiệu quả. 

banner-dominhtuan-1-1-2.gif

Bình luận (30)

  1. Suplo Suplo says: Trả lời

    Uống nước ép dứa bao lâu thì có tác dụng chữa đau xương khớp vậy? GIờ mới biết nước dứa này có tác dụng giảm đau nhức xương khớp luôn đó, Trước giờ lười uống, bây giờ thử tập chăm chỉ uống coi có đỡ hơn được không

    1. Minh Tiến says: Trả lời

      Tùy trường hợp nhưng mà phải kiên trì lâu lắm mới có hiệu quả. Mấy mẹo này không có tác dụng nhanh như thuốc đâu.Uống ít nhất phải hàng tháng mới có hiệu quả giảm đau được mà cũng giảm nhẹ từ từ chứ không giảm nhanh ồ ạt như thuốc đâu

    2. Hoàng Vân Anh says: Trả lời

      Uống kèm với thuốc có được không bạn để nó hỗ trợ thuốc phát huy hiệu quả nhanh hơn, giảm đau nhanh ý. Không biết có ăn thua gì không nhỉ@@

    3. Dương Hảo says: Trả lời

      Thuốc thế không được bề ngang thì được bề dọc, nước ép hoa quả cũng tốt cho sức khỏe mà. Nhưng mà vẫn nên uống thuốc điều trị thì bệnh mới chóng khỏi được. Nước ép chỉ là bổ sung, hỗ trợ thêm thôi

  2. Bùi Thu Hoài says: Trả lời

    Có tư liệu nào về nhà thuốc đỗ minh đường không? Từ đợt thuốc đông y từ các đơn vị kém chất lượng trôi nổi đầy trên thị trường nên tôi cũng hơi rén, chọn chỗ mua thuốc phải tìm nơi uy tín không tiền mất tật mang thì khổ lây sang người nhà

    1. Mia Nguyễn says: Trả lời

      Đồng quan điểm. Dì tớ cũng có một thời gian điều trị bằng thuốc đông y. Mua ở chỗ nào mà quảng cáo thuốc tốt, uy tín, uống vào chả thấy khỏi, người thì phì ra đi không được rồi cũng phải đi mổ, may mà phát hiện kịp chứ để im im uống tiếp thì không biết sẽ như nào

    2. Linh Linh says: Trả lời

      Mình mua thuốc ở đỗ minh đường rồi, cũng có tìm hiểu thì biết đơn vị này lâu đời rồi, cậu không cần phải lo lắng quá về chất lượng cũng như độ uy tín của nhà thuốc và thuốc ở đây đâu. Như bài viết đó, trải qua 5 đời truyền lại rồi, không tốt thì không bao giờ trụ được lâu như thế. Với lại, nhà thuốc cũng được đài truyền hình, báo chí đưa tin là đơn vị uy tín, thuộc top đầu trong các đơn vị chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền. Có link báo đây, báo dân trí đưa tin đàng hoàng, cậu đọc thử này https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

    3. Quốc Thái says: Trả lời

      Vợ anh trước cũng đến nhà thuốc khám và lấy thuốc uống chữa thoát vị. Đơn vị này uy tín phết đấy, có tiếng tăm mà cũng được chuyên gia trong giới đánh giá cao. Đội ngũ bác sĩ của nhà thuốc đỗ minh đường cũng giỏi, có chuyên môn. Bác sĩ đỗ minh tuấn hay tư vấn sức khỏe trên vtv2 cũng đang làm việc tại nhà thuốc này. Có bác sĩ nổi tiếng làm việc ở đây thì càng yên tâm hơn về sự minh bạch và chất lượng của nhà thuốc rồi

  3. Tuấn Anh Hoàng says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh có giá bao nhiêu vậy? Một liệu trình là có đủ cả 4 bài thuốc như trong bài nói đến hay chỉ có 1 2 loại thôi? Bác sĩ giải đáp thắc mắc của tôi với. Tôi đang nghiên cứu về bài thuốc để mua về dùng. Cảm ơn bác sĩ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Anh Hoàng,
      Một liệu trình xương khớp đỗ minh dùng điều trị bệnh sẽ có 4 bài thuốc nhỏ được kết hợp với nhau là thuốc đặc trị xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận và thuốc ngâm rượu. Liệu trình sẽ được kê đơn dựa trên tình trạng bệnh của mỗi người, giá thuốc cũng sẽ có sự thay đổi tuỳ theo liệu trình. Bạn có thể đến nhà thuốc tại 1 trong 2 cơ sở sau để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

    2. Ủn Nguyễn says: Trả lời

      Cứ chuẩn bị khoảng 3 triệu đến mua thuốc thôi. Giá một liệu trình xương khớp đỗ minh đâu đó trung bình tầm đấy. Thuốc uống trong vòng 1 tháng nên giá đấy cũng vừa chứ không đến nổi đắt quá đâu. 4 5 loại cũng vào khoảng 15 17 lọ thuốc đấy. Uống hết rồi đi khám lại xem thế nào rồi bác sĩ kê tiếp liệu trình nữa

    3. Hương Hồ says: Trả lời

      Giá 3 triệu chưa tính tiền khám bệnh phải không bác? Nếu khám bệnh thì chi phí bao nhiêu. Tôi thấy nhiều người bảo uống thuốc đông y mà kết hợp cả châm cứu thì bệnh nhanh có tiến triển hơn lắm. Cũng muốn biết chi phí châm cứu bên nhà thuốc đỗ minh đường bao nhiêu để dự trù kinh phí luôn

    4. Lâm Văn Đoàn says: Trả lời

      Khám ở nhà thuốc đỗ minh đường thì miễn phí cho mọi trường hợp. Còn chi phí châm cứu thì tôi không rõ lắm nhưng có bảng giá niêm yết dán ở bảng thông báo ở nhà thuốc đấy, hôm tôi nhìn qua thì tầm 150k – 300k tuỳ từng loại hình trị liệu. Nếu được thì chị vừa châm cứu vừa uống thuốc càng tốt, cho mau hồi phục

  4. Tuấn says: Trả lời

    Không ép nước để uống mà ăn dứa trực tiếp thì có tác dụng giảm đau nhức xương khớp không bà con?

  5. Tín Nguyễn says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh cam kết không còn bị đau nhức xương khớp luôn không? Chứ tôi uống thuốc chữa viêm đau khớp và thoái hóa đốt sống cổ hơn 5 năm nay, đủ các loại thuốc tây tàu, đông y, thuốc bắc đều không ăn thua, phát nản lên rồi

    1. Trịnh Lê says: Trả lời

      Làm gì có thuốc nào cam kết chữa khỏi 100% đâu bạn. Thuốc uống giúp giảm triệu chứng thôi, điều trị trong thời gian nào đó và hạn chế nguy cơ tái phát chứ còn bệnh xương khớp một thời gian nào đó cũng bị lại do cơ thể lão hóa, già yếu, loãng xương thôi. Nhưng nếu kiên trì điều trị, chăm sóc sức khỏe tốt thì nguy cơ bị tái phát sẽ được hạn chế, sống khỏe lâu hơn.

    2. Thái Phương says: Trả lời

      Em uống bài thuốc xương khớp đỗ minh dừng cũng được nửa năm rồi, trộm vía thấy người khỏe và không có dấu hiệu bị đau thoái hóa trở lại đâu. Nói như anh @Trinh Lê ấy, ngoài dùng thuốc thì cũng phải có sự kiêng khem, chăm sóc sức khỏe nữa nhưng tìm được thuốc phù hợp cũng quan trọng. Trước em uống đủ loại không ăn thua, vẫn bị đau đi đau lại nhiều lần nhưng đổi sang điều trị bằng thuốc xương khớp đỗ minh thì ổn hơn nhiều. Uống 3 tuần thì thấy cơn đau ở lưng giảm nhẹ, giảm từ từ. Sức khỏe cũng được cải thiện hơn rõ rệt, ăn ngủ cũng khỏe hơn nhiều. Hết 2 liệu trình thì em giảm đau hơn hẳn, đi lại không phải chống lưng, đêm nằm không bị đau trăn trở, sáng sớm ngồi dầy từ từ được luôn chứ không phải đợi qua cơn đau rồi mới ngồi dậy. Em uống thuốc kết hợp với thuốc xoa bóp, kiên trì dùng 3 tháng là hết đau nhức, người khỏe, thoải mái dễ chịu. Giờ em cũng kiêng khem, tập tành ăn uống đủ thứ hết, mong là hiệu quả tốt này được lâu dài. Mà cũng có nhiều người mua bài thuốc xương khớp đỗ minh về để uống lắm, hiệu quả lâu dài nữa đó ạ, mình xem chia sẻ của các bệnh nhân trước ở link này đây ạ https://xuongkhopdominh.com/nguoi-benh-noi-ve-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-752.html

  6. Nguyễn Hoàng says: Trả lời

    Kết hợp giữa liệu trình xương khớp đỗ minh dùng song song với thuốc bác sĩ kê đơn được không nhỉ hay phải đợi dùng hết đơn thusoc tây bác sĩ kê đơn rồi mới được uống thuốc xương khớp đỗ minh? Anh em tư vấn tôi cái

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hoàng,
      Nhà thuốc khuyên bạn nếu đang uống thuốc bác sĩ kê đơn thì nên dùng hết đơn thuốc sau đó đi khám lại để bác sĩ cho lời tư vấn về phương pháp điều trị. Bạn nên tránh uống hai loại thuốc cùng 1 lúc vì cơ thể sẽ khó hấp thụ kịp, ảnh hưởng đến dạ dày bạn nhé.
      Thân ái!

  7. NguYễn VăN LiNh says: Trả lời

    Em uống bài thuốc xương khớp đỗ minh chữa đau nhức đầu gối hơn 3 tháng rồi, giờ em không còn bị đau nữa nhưng liệu trình thuốc vẫn còn. Em nên dừng thuốc lại hay uống tiếp vậy bác sĩ? Không bị đau nữa mà uống thuốc tiếp thì có bị làm sao không ạ?

  8. Trang Hamapas says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có cho bệnh nhân đặt lịch khám trước không? Nhiều nơi tôi thấy cho bệnh nhân đặt lịch khám trước để đỡ công chờ đợi. Người nào hẹn lịch khám rồi, đến phát vào khám luôn cho nhanh chứ ngồi chờ gọi tới lượt thì đến bao giờ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trang Hamapas,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có dịch vụ đặt lịch khám theo yêu cầu của bệnh nhân. Bạn có thể hẹn lịch khám qua các hình thức như sau:
      – Gọi đến số hotline của nhà thuốc để đặt lịch: 0969720219 – 0987976816
      – Nhắn tin trực tiếp lên fanpage facebook của nhà thuốc Đỗ Minh Đường (Page có dấu tích xanh)
      – Đặt lịch khám qua app Đỗ Minh Đường (app đã có trên nền tảng IOS và Android). Hiện tại nhà thuốc cũng đang áp dụng chương trình giảm giá lần đầu cho khách hàng đặt lịch khám qua app, chiết khẩu giảm giá từ 5 đến 20% cho lần mua thuốc dầu tiên bạn nhé.
      – Đặt lịch qua website của nhà thuốc https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Thư says: Trả lời

      Trường hợp tôi muốn hẹn lịch kham với bác sĩ đỗ minh tuấn thì hẹn lịch trước khoảng thời gian bao lâu là hợp lý vậy nhà thuốc? Tôi đi khám bệnh lần đầu ở nhà thuốc và có mong muốn khám với bác sĩ tuấn. Xin cảm ơn

    3. Nga says: Trả lời

      Hẹn trước 1 đến 2 ngày thôi. Mình liên hệ hẹn lịch khám nói là muốn khám với bác sĩ đỗ minh tuấn là nhà thuốc sẽ sắp xếp, bố trí cho. Ngày hẹn khám thì đến trước 10 phút mà khai thông tin rồi chờ gọi tên vào khám. Nhanh lắm, nếu có đơn thuốc hay bệnh án đã khám trước đây ở viện thì mang theo luôn cho bác sĩ xem thêm

  9. Đình Hiếu says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc xương khớp đỗ minh về tận nhà cho mình được không? Mình không đến nhà thuốc để khám và mua bài thuốc được. Mình có kết quả khám ở bệnh viện huyện rồi, chụp gửi qua facebook cho nhà thuốc được không nhỉ?

    1. Lam Anh says: Trả lời

      Cứ gọi điện thoại trao đổi với bác sĩ để bác sĩ nắm bắt tình trạng sức khỏe rồi kê đơn thuốc gửi về nhà. Nhiều người cũng mua thuốc online như này rồi, hiệu quả cũng được lắm, thuốc kê đúng bệnh, có kèm hướng dẫn sử dụng luôn. Gọi vô số này mà hỏi này 0969720219 – 0987976816, tiền ship thuốc về có mấy chục ngàn thôi,mua online cho đỡ công đi lại

    2. Mint Young says: Trả lời

      Có gửi thuốc ra nước ngoài được không bạn nhỉ? Mình đang ở nhật, không nhờ được ai để mua thuốc gửi sang, mà cũng muốn được bác sĩ gửi trực tiếp luôn cho nhanh, đỡ phải nhờ vả nhiều công đoạn phiền hà ý

  10. Phú Phạm says: Trả lời

    Bị đau đầu gối và các khớp ngón chân hơn 3 năm thì uống nước ép dứa có giảm đau được không?

  11. Vương Ngọc Long says: Trả lời

    Thuốc ngâm rượu trong liệu trình xương khớp đỗ minh là thuốc uống hay xoa bóp vậy? Tôi bị đau dạ dày tá tràng có uống được bài thuốc này không? Bác sĩ tư vấn cho tôi với, số điện thoại tôi đây 0913******

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vương Ngọc Long,
      Bài thuốc xương khớp đỗ minh kê đơn tùy chỉnh theo tình trạng sức khỏe của từng người. Bệnh nhân có bệnh nền có liệu trình riêng để điều trị, bác sĩ sẽ có sự gia giảm và điều chỉnh các loại thuốc do đó bạn không cần lo lắng quá về vấn đề này nhé. Rươu thuốc trong bài thuốc xương khớp là rượu uống, bệnh nhân sẽ uống theo liều lượng bác sĩ chỉ định bạn nhé. Để biết chi tiết về liệu trình điều trị, các lưu ý và được giải đáp thắc mắc, bạn vui lòng đến 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường để được bác sĩ tư vấn nhé:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger