Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Tri Ân Ngàn Quà Tặng Nhân Ngày 2/9 Và Trung Thu 2022

Chào mừng đại lễ Quốc Khánh mùng 2/9 và Tết Trung Thu 2022, nhà thuốc Đỗ Minh Đường xin gửi lời chúc sức khỏe đến các quý khách hàng gần xa, chúc bà con có những ngày lễ thật ý nghĩa bên người thân và gia đình. 

Đỗ Minh Đường tri ân khách hàng 2/9 và Trung Thu 2022

Nhân dịp này, với mong muốn bày tỏ sự gắn kết, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã kết hợp cùng Trung tâm Dr Vitamin xin gửi MÓN QUÀ TRI ÂN ĐẶC BIỆT đến tất cả quý khách hàng đã, đang và sắp đồng hành cùng Đỗ Minh Đường. Cụ thể như sau:

Chương trình mua 2 tặng 1 dành riêng cho khách hàng TAI MŨI HỌNG

Khách hàng mua liệu trình 2 tháng thuốc Viêm xoang/Viêm họng/Viêm amidan/ Hoặc viêm mũi của Đỗ Minh Đường sẽ được tặng 01 Bổ phổi Healthy Care Original Lung Detox (Quà tặng trị giá 699.000đ)

Ngoài ra, với mọi khách hàng thăm khám tại Đỗ Minh Đường đều được miễn phí khám và tư vấn

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Trung tâm Dr Vitamin sẽ vận chuyển thuốc đến tận tay khách hàng, bạn không phải trả phí ship. Có hỗ trợ vận chuyển nước ngoài với mọi bệnh nhân.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 27/08/2022 đến hết 10/09/2022

Sự hợp tác lần đầu tiên giữa nhà thuốc Đỗ Minh Đường và Trung tâm Dr Vitamin

Dr Vitamin là siêu thị vitamin hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Tại đây, mọi khách hàng sẽ được cung cấp những sản phẩm vitamin, thực phẩm chức năng từ những thương hiệu uy tín, với chất lượng đảm bảo, cam kết rõ nguồn gốc xuất xứ.

ngap-tran-san-pham.jpg

Với mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh mang lại những giá trị thiết thực nhất về sức khỏe cho cộng đồng người Việt, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã quyết định hợp tác với trung tâm Dr Vitamin. Chúng tôi đặt kỳ vọng, sự kết hợp giữa sản phẩm y học hiện đại và y học cổ truyền của dân tộc sẽ mang lại hiệu quả toàn diện, nhanh chóng cho khách hàng. 

Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường với hơn 150 năm nghiên cứu và phát triển. Đã trải qua 3 thế kỷ và 5 đời truyền nhân, chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành địa chỉ uy tín trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

Với những gì đã cống hiến cho nền y học nước nhà, Đỗ Minh Đường đã nhận được một loạt những giải thưởng như Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020, Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017,… và giải thưởng lớn nhất, quan trọng nhất chính là sự tin tưởng từ chính các khách hàng.

dmd13.jpg

Các bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế từ 100% thảo dược sạch. Nguồn dược liệu này lấy từ vườn trồng riêng của đơn vị tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm Hà Nội. Đỗ Minh Đường cam kết về chất lượng dược liệu, đảm bảo hiệu quả của bài thuốc, an toàn với mọi đối tượng người dùng. 

Tuy nhiên khi điều trị bệnh bằng thuốc nam, người bệnh nhẹ cần xác định sẽ mất thời gian từ 1-2 tháng còn các trường hợp có bệnh nhiều năm chưa khỏi sẽ cần ít nhất từ 2-3 tháng thậm chí 4 tháng mới có thể dứt bệnh. 

Lương y bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ “Trong suốt gần 20 năm thăm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền, tôi đã gặp vô số các trường hợp bệnh nhân, tuy nhiên phần lớn tâm lý người Việt, ai cũng muốn phải khỏi bệnh ngay chỉ sau vài tuần dùng thuốc. Nói không sai, chúng tôi cũng không ít lần bị bệnh nhân mắng vì dùng cả tháng chưa thấy hiệu quả như họ mong đợi. 

Nhưng các bạn cũng cần hiểu rằng, có người bị viêm xoang cả 3 năm, 5 năm hay có những người cao tuổi, xương khớp đã lão hóa, hay các anh bị “yếu” thì không thể chỉ sau vài tuần mà khỏi ngay được bệnh. Cơ thể cần có thời gian phục hồi từ bên trong mới mang lại được tác dụng về lâu về dài. Thuốc nam không thể tác dụng nhanh một sớm một chiều như tân dược. Kiên trì dùng 2-3 tháng, chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn hài lòng bởi nguyên tắc điều trị của đông y là chậm mà chắc, an toàn không tác dụng phụ.”

Hiểu được tâm lý khách hàng không muốn chờ đợi hiệu quả quá lâu, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã hợp tác cùng trung tâm Dr Vitamin kết hợp giữa Y HỌC CỔ TRUYỀN VÀ Y HỌC HIỆN ĐẠI triển khai chương trình tri ân dành riêng cho khách hàng tai mũi họng với liệu trình điều trị 2 trong 1. Kết hợp đồng thời giữa liệu trình bài thuốc nam gia truyền 150 năm Đỗ Minh Đường với các sản phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng với mong muốn giúp quý bệnh nhân cảm nhận được hiệu quả nhanh và rõ rệt hơn. 

DrV-Trungthu-220826-SlideDMD-2.jpg

Với các bệnh nhân về tai mũi họng như viêm họng, viêm xoang, ho, viêm mũi, viêm amidan,… khi mua liệu trình thuốc 2 tháng tại Đỗ Minh Đường sẽ được tặng sản phẩm bổ phổi của Úc, đây là sản phẩm ngoại nhập, chính hãng, có tác dụng bổ phổi, thải độc, giảm ho, tăng đề kháng toàn diện, phù hợp với người mới ốm dậy, người già, người mắc các bệnh về hô hấp đặc biệt cần thiết với các bệnh nhân có tiền sử bị covid. 

>>> Đừng bỏ qua: Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường – Sự lựa chọn hơn 150 năm của người Việt

viem-xoang-do-minh-duong-2.jpg

Chương trình khuyến mãi này sẽ kết thúc vào ngày 10/9/2022, số lượng quà tặng có giới hạn, vì vậy nếu quý khách hàng có nhu cầu thăm khám và điều trị hay có vấn đề cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

220504-DMD-DADAY-003-1.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger