Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Hợp Tác Với Trung Tâm Ứng Dụng Đông Phương Y Pháp Mang Đến Giải Pháp Trị Bệnh Không Dùng Thuốc

Lễ ký kết hợp tác giữa Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường chúng tôi cùng với Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp đã diễn ra tốt đẹp vào ngày 15/1/2021. Sự hợp tác này sẽ mang đến cho bà con thêm một giải pháp điều trị bệnh hiệu quả, đảm bảo lành tính vì đây là giải pháp hoàn toàn không dùng thuốc.

Đỗ Minh Đường bắt tay hợp tác cùng Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y Pháp

Tham gia buổi lễ ký kết gồm có đại diện của 2 đơn vị là Giám đốc Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp – Ông Nguyễn Quang Hưng và Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Đại diện 2 đơn vị tham gia buổi ký kết
Đại diện 2 đơn vị tham gia buổi ký kết

Mục đích của sự hợp tác này là MANG ĐẾN GIẢI PHÁP TRỊ BỆNH KHÔNG DÙNG THUỐC cho bệnh nhân khi đến Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi ở tại 2 địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội) và số 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM).

Phương pháp trị bệnh không cần dùng thuốc ở đây nghĩa là sao? Thưa bà con, đó chính là cách điều trị bệnh không có sự can thiệp của bất kỳ loại hóa dược, tân dược nào vào cơ thể: KHÔNG TIÊM THUỐC, KHÔNG BÔI THUỐC, KHÔNG UỐNG THUỐC. 

Thay vào đó, các lương y, bác sĩ của chúng tôi sẽ có sự tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, khí huyết ẩn sâu bên trong cơ thể bằng nhiều kỹ thuật khác nhau như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu.

Bằng cách tác động từ bên ngoài, không cần đưa thuốc vào trong cơ thể, bà con sẽ không lo gặp tác dụng phụ và đương nhiên bệnh vẫn được đẩy lùi hiệu quả.

Bệnh nhân đang được châm cứu tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi
Bệnh nhân đang được châm cứu tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi

Vậy tại sao Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi lựa chọn hợp tác với Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp mà không phải các đơn vị khác? Bởi đây là một trong những trung tâm dẫn đầu xu thế trị bệnh không dùng thuốc thuộc TT Thuốc dân tộc. Đơn vị đã được Bộ y tế cấp phép hoạt động từ năm 2015 và được nhiều chuyên gia, người bệnh đánh giá cao. 

Sau buổi ký hợp hợp tác, tất cả các dịch vụ của Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp như châm cứu, điện châm, bấm huyệt, thủy châm, xoa bóp,… đều được chuyển giao cho Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi. 

Theo đó, bắt đầu từ 15/1/2021 – ngày diễn ra lễ ký kết hợp tác, ngoài Trung tâm Ứng dụng Đông phương Y pháp, bệnh nhân hoàn toàn có thể đến trực tiếp nhà thuốc chúng tôi để thực hiện các phương pháp điều trị này.

banner-do-minh-duong-7.gif

Tác dụng của liệu pháp trị bệnh không dùng thuốc 

Điều trị bệnh không dùng thuốc bằng cách xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, dưỡng sinh, tâm lý trị liệu… không phải bây giờ mới có mà nó đã xuất hiện từ hàng ngàn năm về trước, thậm chí là từ thời cổ đại. 

Các phương pháp sẽ được lựa chọn tùy theo từng loại bệnh. Ví dụ như đau nhức mỏi xương khớp thì có thể tiến hành châm cứu, thủy châm, vật lý trị liệu,… Hay bấm huyệt giúp giảm các triệu chứng viêm xoang, viêm họng, đau đầu,…

Là một người dành hơn 20 năm nghiên cứu về phương pháp xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt,… Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi, đồng thời là Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) chia sẻ: 

Phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc rất phong phú. Chúng ta có thể sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau để tác động tới một vị trí trên cơ thể, từ đó giảm thiểu triệu chứng bệnh.

Chẳng hạn như bấm huyệt là phương pháp xoa bóp tạo áp lực lên các khu vực bàn tay, bàn chân và tai để đả thông kinh mạch, giảm đau, giúp cơ thể thư giãn, hết mệt mỏi, chữa lành tổn thương cho các vùng tương ứng trên cơ thể.

Hay châm cứu sẽ dùng những chiếc kim bằng kim loại mỏng và xuyên qua vào một số điểm nhất định trên da sẽ cải thiện dòng chảy của Khí, giúp cải thiện sức khỏe”.

Phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc
Phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc

Mỗi phương pháp sẽ có tác dụng khác nhau, nhưng chung quy lại, lương y Tuấn khẳng định việc sử dụng vật lý trị liệu, không can thiệp thuốc sẽ mang đến một số lợi ích chung là:

  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Phục hồi cơ thể sau chấn thương
  • Nâng cao hiệu quả điều trị bệnh
  • Hiệu quả chữa bệnh bền vững, ngăn ngừa tái phát

Đặc biệt như đã nói ở trên, phương pháp điều trị này sẽ đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ. 

Để thực hiện các kỹ thuật xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu,…các kỹ thuật viên phải đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, am hiểu hết các huyệt đạo trên cơ thể. Và hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã có đội ngũ lương y, bác sĩ, kỹ thuật viên đầy đủ tay nghề và kinh nghiệm để thực hiện các thủ thuật chữa bệnh như vậy.

Nhà thuốc chúng tôi có phòng riêng với đầy đủ trang thiết bị dành cho bà con nào cần châm cứu, bấm huyệt, thủy châm,… Mọi quy trình đều được thực hiện bài bản, đúng kỹ thuật nên bà con yên tâm.

ĐỌC NGAY: CÔNG BỐ quy trình thăm khám 3T và chế độ chăm sóc [RIÊNG BIỆT] chỉ có tại Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc có phòng riêng cho bà con đến châm cứu, bấm huyệt
Nhà thuốc có phòng riêng cho bà con đến châm cứu, bấm huyệt

Tuy nhiên, với bà con nào mắc bệnh ở giai đoạn mãn tính, chúng tôi vẫn khuyên mọi người sử dụng kết hợp thêm thuốc để điều trị bệnh hiệu quả. Bởi trên thực tế, các phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc vẫn được dùng đồng thời cùng với điều trị bằng thuốc.

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi vẫn có những bài thuốc nam ĐỘC QUYỀN giúp điều trị bệnh hiệu quả. Đó là những bài thuốc:

  • Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh: Điều trị chứng bệnh viêm xoang (viêm xoang trán, viêm xoang sàng, viêm đa xoang,…), viêm mũi dị ứng.
  • Bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh: Dùng cho bà con nào bị ho lâu ngày, viêm họng, viêm amidan, viêm phế quản.
  • Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh: Chuyên xử lý tình trạng mề đay, nổi mẩn ngứa, dị ứng thời tiết, dị ứng thức ăn.
  • Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh: Bí quyết giúp các chị em khỏi bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung.
  • Bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh: Dùng cho chị em bị rối loạn kinh nguyệt, đang trong giai đoạn tiền mãn kinh,…
  • Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh: Trị các bệnh liên quan đến xương khớp như thoái hóa cột sống, đau mỏi lưng, đau gối,…
  • Bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh: Dùng cho các quý ông gặp vấn đề rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…
  • Bài thuốc Dạ Dày Đỗ Minh: Chuyên dùng cho bà con bị đau dạ dày, trào ngược dạ dày,…
  • Bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh: Phù hợp với bà con bị mất ngủ, ngủ không ngon giấc.

TÌM HIỂU NGAY: Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường – Sự lựa chọn hơn 150 năm của người Việt

Một số bài thuốc nam hiện có tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi
Một số bài thuốc nam hiện có tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi

Tất cả các bài thuốc nam của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi cam kết:

  • Được KIỂM ĐỊNH CẨN THẬN trước khi đưa vào ứng dụng rộng rãi cho người bệnh.
  • CÓ CƠ CHẾ TRỊ BỆNH RÕ RÀNG, điều trị bệnh từ GỐC đến NGỌN
  • Không chỉ trị bệnh hiệu quả mà còn hỗ trợ TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE
  • Được bào chế từ 100% THẢO DƯỢC SẠCH, LÀNH TÍNH, có nguồn gốc trong nước, đảm bảo KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ.
  • Dùng được cho mọi đối tượng bệnh nhân, bao gồm trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú.
  • Thuốc DỄ SỬ DỤNG, TIỆN LỢI, KHÔNG CẦN ĐUN SẮC
  • Quy trình bào chế được thực hiện cẩn thận, sạch sẽ, đúng theo quy định của Bộ Y tế.

Với tôn chỉ  “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, nhà thuốc chúng tôi luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bà con. Dù chữa bệnh bằng bài thuốc gia truyền hay sử dụng các kỹ thuật bấm huyệt, châm cứu,… chúng tôi đều cam kết về chất lượng hiệu quả.

Do đó, để điều trị bệnh một cách hiệu quả và an toàn nhất, bà con hãy nhanh chóng liên hệ ngay tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Các lương y, bác sĩ luôn sẵn sàng thăm khám, tư vấn và điều trị cho mọi người. 

banner-me-day-DMD4.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger