Đỗ Minh Đường Đồng Hành Cùng Người Bệnh Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Đánh Bay Viêm Xoang Mãn Tính

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm xoang Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Cô Nguyễn Thị Sình (67 tuổi, Ứng Hòa) là một trong những trường hợp bệnh nhân cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đã điều trị khỏi viêm xoang mãn tính tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Trước khi biết đến nhà thuốc, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của cô đã gặp không ít khó khăn khi viêm xoang tái phát liên tục. 

Viêm xoang mãn tính, thuyên giảm sau 2 tháng điều trị tại Đỗ Minh Đường

Giữa tháng 12 năm 2021, cô Sình tìm đến nhà thuốc chúng tôi khi tình trạng bệnh viêm xoang đã trở nặng, cô dùng qua nhiều biện pháp điều trị nhưng không thuyên giảm. 

Bị viêm xoang mãn tính không thể làm việc, tin tưởng đến Đỗ Minh Đường

6 giờ sáng ngày 17 tháng 12 năm 2021, cô chú bắt xe buýt đi từ Ứng Hòa xuống trung tâm Hà Nội, tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để khám bệnh viêm xoang. Lúc đó, người trực tiếp thăm khám cho cô Sình là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Với vốn kiến thức chuyên môn sâu, cùng sự tận tâm, nhiệt tình vì người bệnh, vị Thầy thuốc Nam tiêu biểu, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020 của nhà thuốc chúng tôi đã thăm khám, bắt mạch cẩn thận, căn dặn cô Sình đủ điều. 

Nói về tình trạng bệnh viêm xoang của cô Sình lúc đó, lương y Tuấn cho biết, cô Sình bị viêm xoang mãn tính, bệnh tái đi tái lại nhiều lần không khỏi. Bên cạnh đó, việc sử dụng thuốc tây điều trị bệnh trước đây khiến sức đề kháng cô suy yếu, thận âm hư, cơ thể mất cân bằng âm dương, chức năng các tạng bị ảnh hưởng. 

Tuổi đã cao, nay lại thêm bệnh tật hành hạ, suốt nhiều năm nay, sức khỏe cô Sình bị ảnh hưởng rất nhiều, đồng thời, công việc đồng áng, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cũng vì thế gặp không ít khó khăn. 

Cô Sình và chồng đến thăm khám bệnh tại Đỗ Minh Đường
Cô Sình và chồng đến thăm khám bệnh tại Đỗ Minh Đường

Tâm sự với nhân viên nhà thuốc trong lần đầu đến khám, cô cho biết: “Cứ cúi người xuống là đau nhức, đau từ hốc mũi, hốc mắt rồi lan đến đỉnh đầu. Tầm sáng ra 7 – 8 giờ là đau, chiều thì tầm chiều tàn hoặc đầu giờ tối là đau nhức hết cả vùng trán.

Cả ngày luôn trong trạng thái đau nhức âm ỉ thế nên cô cũng muốn đi làm cho khuây khỏa bớt, chứ ở nhà đi ra đi vào bí bách lắm. Nhưng bệnh ngày càng nặng, nhà cô thì làm nông, công việc chủ yếu làm nặng, cúi người nhiều, cứ hễ cúi xuống là đau, nghẹt mũi, dịch mũi chảy, cô không thể làm gì”. 

Sau khi thăm khám cho cô, lương y Tuấn kê cho cô Sình liệu trình điều trị bệnh bằng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi. Bên cạnh đó, lương y Tuấn không quên căn dặn cô ăn uống, bổ sung dinh dưỡng để tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch. 

Bệnh thuyên giảm sau 2 tháng sử dụng bài thuốc gia truyền chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường

Trong quá trình điều trị bệnh, thăm hỏi và trò chuyện qua điện thoại, chúng tôi biết được tình trạng cô Sình sử dụng thuốc rất tốt, thuốc hợp cơ địa nên cho tác dụng hiệu quả nhanh. Kiên trì sử dụng theo đúng chỉ định của lương y hết 2 liệu trình, cô Sình mới sắp xếp được công việc đồng áng xuống nhà thuốc tái khám cùng lương y Đỗ Minh Tuấn. 

Quả thực, nhìn sắc mặt và tinh thần cô lần này khác hẳn lần đầu tiên đến nhà thuốc. Cô Sình vui vẻ trò chuyện cùng nhân viên nhà thuốc: “May quá cháu ạ, dùng thuốc của Đỗ Minh Đường 1 thời gian, cô thấy đỡ nhiều luôn ấy. Dạo đầu dùng được 10 ngày thấy dịch mũi ra nhiều quá, cô cũng lo, có gọi cho lương y Tuấn thì bác bảo không sao, đó là dấu hiệu thuốc tác động vào ổ dịch, cô mới an tâm dùng tiếp.

Nay là 2 tháng chữa bệnh rồi, giờ không có dịch mũi, không nghẹt mũi nữa, cúi người xuống cũng không đau. Nhiều hôm cô còn quên xịt thuốc mà sáng ra đi làm đồng vẫn thấy bình thường. Mừng quá, mong sao cho sớm khỏi bệnh này”.

Cô Sình tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Cô Sình tái khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Để có được hiệu quả điều trị tốt như thế, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi luôn theo sát liệu trình điều trị, động viên người bệnh kịp thời, cổ vũ tinh thần để mọi người an tâm, có niềm tin chữa bệnh. 

Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thiện tốt nhất bài thuốc nam gia truyền của đơn vị để mang lại hiệu quả cao. Liệu trình điều trị của cô Sình là bài thuốc nam gia truyền chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng gia truyền hơn 150 năm tuổi của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

BÀI THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ MINH TRONG LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ CỦA CÔ SÌNH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh là thành quả cho sự dày công tìm tòi, nghiên cứu của cụ Đỗ Minh Tư – cố lương y đầu tiên gây dựng nên sự nghiệp bốc thuốc chữa bệnh của dòng họ chúng tôi. Bài thuốc được điều chế theo nguyên lý trị bệnh tận gốc của YHCT, kết hợp với bí quyết gia truyền mà ông đúc kết được.

Trải qua hơn 150 năm đưa vào thực tế ứng dụng, bài thuốc ngày càng được tối ưu và phát triển vượt bậc hơn về hiệu quả điều trị. Để đạt được điều đó cũng một phần nhờ vào tâm huyết của người kế thừa – Lương y Đỗ Minh Tuấn (Truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh). Chính ông đã kế thừa và tiếp tục nghiên cứu để tối ưu, phát triển bài thuốc thành một phiên bản hoàn chỉnh như hiện nay.

Theo đó, một liệu trình hoàn chỉnh của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh gồm 3 phương thuốc nhỏ, mang đến tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU:

ĐỌC NGAY: Bài Thuốc Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh Đường – Sự Lựa Chọn Hơn 150 Năm Của Người Việt

Liệu trình Viêm xoang Đỗ Minh

Với cơ chế điều trị tác động kép “trong uống, ngoài xịt”, bài thuốc tác động sâu, giải quyết căn nguyên gây bệnh, đẩy lùi triệu chứng bệnh viêm xoang. Đồng thời, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh còn hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch để cơ thể tự thân sản sinh ra kháng thể chống lại các yếu tố gây bệnh tái tấn công.

Có như vậy bệnh mới được triệt tiêu TẬN GỐC, hiệu quả điều trị của cô Sình kể trên và người bệnh viêm xoang mới lâu dài, ổn định.

Về yếu tố thành phần dược liệu có trong bài thuốc chữa viêm xoang, người bệnh yên tâm rằng nhà thuốc chúng tôi hoàn toàn chỉ sử dụng thảo dược thiên nhiên được trồng trên đất Việt. Điều này cũng được chuyên gia và người bệnh nhắc đến trên sóng truyền hình trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày: Đông y chữa viêm xoang” – VTV2. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

Từ rất nhiều năm về trước, nhà thuốc chúng tôi đã chủ động xây dựng các vườn dược liệu theo hướng HỮU CƠ, phát triển thuần tự nhiên nhằm “tự cung tự cấp” nguồn thảo dược đầu vào để bào chế thuốc. 

Mỗi loại dược liệu đều được chuyên gia nhà thuốc nghiên cứu kỹ lưỡng từ khâu chọn giống, điều kiện thổ nhưỡng của đất, thời tiết, khí hậu, thời gian trước khi tiến hành gieo trồng. Tính đến nay, chúng tôi đã phát triển được 3 vườn ươm trồng chứa hơn 100 loại dược liệu tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm (Hà Nội).

Tham khảo ngay vườn dược liệu XANH – SẠCH đạt chuẩn yêu cầu chất lượng Bộ Y tế của nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

Hơn 90% dược liệu chủ chốt có trong bài thuốc đều được thu hái tại các vườn dược liệu Đỗ Minh. Số ít còn lại, do đặc tính quý hiếm, sinh trưởng ở những vùng núi cao hiểm trở, lương y nhà thuốc chúng tôi sẽ thu mua trực tiếp lại của người dân đi rừng lâu năm.

Thảo dược sau khi sơ chế sạch sẽ được kết hợp theo nguyên tắc QUÂN – THẦN -TÁ -SỨ của YHCT, kết hợp dược liệu chủ lực cùng các vị thuốc thảo dược hỗ trợ điều trị. Một số vị thuốc quý có trong bài thuốc phải kể đến như đơn đỏ, ké đầu ngựa, kim ngân cành, cát cánh,…  

ĐỪNG BỎ QUA: Chuyên Gia Và Người Bệnh Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Thành phần bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Nhờ đảm bảo được nguồn dược liệu đầu vào để bào chế thuốc nên chúng tôi cam kết Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc đáp ứng đủ các yếu tố: KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, KÍCH ỨNG CƠ THỂ, KHÔNG CHỨA RÁC THUỐC, KHÔNG TRỘN LẪN TÂN DƯỢC, KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN.

Do đó, bài thuốc tuyệt đối AN TOÀN, LÀNH TÍNH với mọi đối tượng sử dụng, kể cả trường hợp trẻ nhỏ, mẹ bầu, phụ nữ sau sinh, đang cho con bú hay người già, người có thể trạng suy nhược, sức đề kháng kém như cô Sình.

Đồng thời, hiểu rõ được sự bất tiện của người bệnh trong quá trình đun sắc thuốc lỉnh kỉnh, mất thời gian, nhà thuốc chúng tôi đã hỗ trợ người bệnh cải tiến thuốc thành dạng thức mới thuận tiện, dễ sử dụng hơn. Người bệnh chỉ cần pha thuốc dùng đúng liều lượng như hướng dẫn của lương y khi thăm khám là có thể uống được ngay.

quy-trinh-bao-che-thuoc-do-minh-duong.jpg

Trong phóng sự “Chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng triệt để từ Đông y” của VTV Chất lượng cuộc sống, bài thuốc của chúng tôi được ban biên tập lựa chọn truyền tải đến rộng rãi khán giả cả nước bởi tính hiệu quả và an toàn. Đồng thời, nhiều tờ báo điện tử, trang thông tin tổng hợp cũng đưa tin về bài thuốc của chúng tôi như: 

Bên cạnh đó, bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường cũng chính là phương pháp giúp diễn viên Hoa Thúy khỏi bệnh viêm xoang mãn tính, diễn viên Thanh Tú khỏi viêm đa xoang, viêm mũi dị ứng. 

Sau khi sử dụng 2 tháng bài thuốc viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh, cô Sình nhận được kết quả chữa bệnh rất tốt. Trong lần tái khám mới đây, lương y Tuấn cho biết bệnh viêm xoang của cô Sình gần như được đẩy lùi, các biểu hiện bệnh thuyên giảm đáng kể.

THAM KHẢO: Phản hồi của diễn viên Hoa Thúy về hiệu quả của bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc hỗ trợ, đồng hành cùng người bệnh có hoàn cảnh khó khăn

Trong suốt gần 3 thế kỷ khám chữa bệnh cho mọi người, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn có nhiều chính sách hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Gia đình cô Sình cũng là một trong số đó. Chúng tôi hi vọng rằng, câu chuyện của cô Sình sẽ là động lực để nhiều người bệnh khác an tâm điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe của mình. Trong lúc trò chuyện cùng nhân viên nhà thuốc, vô tình chúng tôi biết được hoàn cảnh gia đình cô Sình.

“Con cái cô chú đều đi làm thuê xa nhà, giờ trong nhà còn cô chú với ông anh trai của chú. Anh trai chú cũng đau ốm, đi lại khó khăn. Cô chú thì từ năm 2014 đến nay không làm  ruộng nữa, cô thì bị xoang cả thoát vị, có lội ruộng cấy hái gì được đâu. Cô chú chỉ làm mướn cho người trong làng, thỉnh thoảng làm đồng phụ người ta rồi lấy tiền đong lúa”. – Cô Sình chia sẻ.

Kinh tế gia đình vốn đã không khấm khá, nay lại thêm bệnh tật đau ốm, được biết, 2 liệu trình thuốc trước đây cô điều trị tại nhà thuốc cũng là tiền chạy vạy,  vay mượn gom góp từ con cái và anh em xóm giềng. Mỗi lần xuống nhà thuốc thăm khám, cô chú lại chật vật đi xe buýt từ sớm, phần để tiết kiệm chi phí đi lại, phần vì con cái đi làm ăn xa, đều không tiện đưa cô xuống. 

ĐỌC THÊM: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Có Tốt Không?

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi được nhiều bệnh nhân tin tưởng
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Khi người bệnh đã tin tưởng, lựa chọn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực hỗ trợ người bệnh để mọi người an tâm khám chữa, điều trị dứt điểm bệnh. Không phụ niềm tin của bệnh nhân với Đỗ Minh Đường, nhiều năm qua, nhà thuốc chúng tôi đã thực hiện các chương trình, chính sách hỗ trợ người bệnh, cộng đồng trong việc chăm sóc khỏe, điển hình như: 

  • Đỗ Minh Đường luôn duy trì chính sách khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe MIỄN PHÍ cho người bệnh. Điều này đã được 5 đời lương y nhà thuốc chúng tôi duy trì và thực hiện qua hơn 150 năm hình thành và phát triển. 
  • Nhà thuốc hỗ trợ gửi thuốc về tận nơi không mất phí với người bệnh ở xa, nhằm hỗ trợ mọi người an tâm điều trị. 
  • Với những bệnh nhân từ tỉnh đến nhà thuốc điều trị lâu dài, không có nơi ở thuận tiện, nhà thuốc sẵn sàng hỗ trợ người bệnh tìm nơi cư trú thuận tiện, mức giá hợp lý. 
  • Đơn vị chúng tôi cũng thường xuyên tham gia các chương trình vì cộng đồng như phối hợp cùng Hội Nam Y Việt Nam thăm khám bệnh miễn phí cho hội viên Hội Âm nhạc Hà Nội,..
  • Bên cạnh đó, Đỗ Minh Đường phối hợp cùng nhiều chương trình Truyền hình quốc gia về sức khỏe, phổ biến kiến thức y khoa, kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Một số chương trình như “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, “Vì sức khỏe của bạn” – Đài Truyền hình Hà Nội, “Góc nhìn người tiêu dùng: Bản tin kinh tế số” – VTC2.
  • Hiện nay, nhà thuốc chúng tôi cũng triển khai nhiều chính sách tư vấn ONLINE cho người bệnh, nhằm hưởng ứng tinh thần chống dịch chung của cả nước, đồng thời hỗ trợ người bệnh ở xa. Người bệnh khi có bất kỳ thắc mắc, khó khăn hay vấn đề gì về sức khỏe có thể liên hệ đến chuyên gia nhà thuốc qua:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG:  

Quay trở lại câu chuyện của cô Sình, sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của cô chú, lương y Tuấn trực tiếp gửi tặng cô chứ 30% chi phí điều trị bằng bài thuốc nam chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường với hy vọng có thể san sẻ một phần gánh nặng cho gia đình cô Sình. Có thể với nhiều người, mức chi phí điều trị trên không phải là vấn đề khó khăn, nhưng với cô chú, chúng tôi hy vọng món quà nhỏ này sẽ tiếp thêm động lực, niềm vui để cô Sình yên tâm điều trị DỨT ĐIỂM bệnh viêm xoang dai dẳng. 

“Lần trước khám, bác Tuấn cũng đã hỗ trợ giảm 10% chi phí thuốc cho cô chú rồi, lần này nhà thuốc lại hỗ trợ thêm 30% nữa.  Cô chú cảm ơn nhà thuốc, cảm ơn bác Tuấn, cảm ơn các bác sĩ Đỗ Minh Đường rất nhiều…” – Cô Sình xúc động chia sẻ. 

[CHI TIẾT] Nhà thuốc tiếp tục hỗ trợ cô Sình chi phí điều trị liệu trình tiếp theo

Trước khi chào tạm biệt cô chú ra về, lương y Tuấn nói rằng: “Đối với những người thầy thuốc như cháu, cô chú khỏe mạnh, là chúng cháu vui lắm rồi”. Đúng vậy, với những người làm nghề y như chúng tôi, sức khỏe của người bệnh chính là niềm hạnh phúc và động lực to lớn nhất để đội ngũ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Đường cố gắng từng ngày. Đây cũng là châm ngôn hoạt động được Đỗ Minh Đường duy trì suốt bao nhiêu năm nay. Và chắc chắn về sau, châm ngôn này cũng sẽ được các lương y Đỗ Minh Đường duy trì và thực hiện.

Điều vui mừng và hạnh phúc hơn nữa, là sau khi kết thúc liệu trình điều trị mà lương y Tuấn kê đơn, bệnh tình của cô Sinh đã khỏi hoàn toàn. Giờ đây, cô không còn phải đối mặt với các triệu chứng khó chịu của bệnh cũng như thấp thỏm lo âu bệnh có quay trở lại không nữa. 

Hy vọng với câu chuyện của cô Sình chúng tôi chia sẻ ở trên có thể lan tỏa giá trị tốt đẹp đến cộng đồng để những ai không may mắc bệnh an tâm đến nhà thuốc chúng tôi để thăm khám và điều trị. Đồng thời, nhà thuốc xin gửi lời cảm ơn đến người bệnh đã tin tưởng chúng tôi, quý bạn đọc yêu mến Đỗ Minh Đường suốt bao năm nay.

Hiện tại nhà thuốc có mở rộng cả kênh zalo để có thể hỗ trợ mọi người trên tất cả các phương diện, vì vậy, nếu gặp bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe, đừng ngại ngần hãy liên hệ ngay đến nhà thuốc chúng tôi để nhận được tư vấn và thăm khám hoàn toàn MIỄN PHÍ.

DMD-Banner-2.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger