Chú Nguyễn Văn Khôi Sử Dụng Bài Thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh Đường

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Viêm amidan Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Ngày 20/11/2020, nhà thuốc chúng tôi có tiếp nhận trường hợp chú Nguyễn Văn Khôi (Hà Nội) điều trị bệnh viêm amidan tại nhà thuốc. Trong buổi trò chuyện mới đây nhất với nhân viên nhà thuốc, chú Khôi đã có những chia sẻ về hiệu quả bài thuốc nam chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường.

Mỗi ngày, nhà thuốc chúng tôi đón tiếp hàng trăm bệnh nhân đến thăm khám và điều trị các bệnh tai mũi họng, điển hình như viêm amidan. Đặc biệt thời tiết những ngày cuối năm, lượng bệnh nhân đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi điều trị viêm amidan, viêm họng không ngừng tăng lên. Trong số đó có trường hợp chú Nguyễn Văn Khôi – bộ đội về hưu bị viêm amidan hốc mủ mãn tính đã hơn 10 năm nay.

Lật lại bệnh án, nhớ lại tình trạng bệnh viêm amidan hốc mủ của chú Khôi

Đến nhà thuốc chúng tôi vào ngày 20/11, tình trạng viêm amidan của chú Khôi lúc đó tương đối nghiêm trọng. 5 năm sinh hoạt trong quân ngũ, quen với cảnh dãi nắng dầm mưa, ăn ngủ trong rừng, mặc dù lúc đó các triệu chứng bệnh biểu hiện khá rõ nhưng chú Khôi không có điều kiện chạy chữa dứt điểm. Đến lúc ra quân, chú bắt đầu quan tâm đến sức khỏe bản thân, tới lui bệnh viện thường xuyên, hi vọng sớm chữa dứt chứng bệnh khó chịu này. 

Thế nhưng, từ ngày đó đến nay, viêm amidan đã đeo bám chú Khôi hơn 10 năm ròng, bệnh cứ tái đi tái lại mãi không thôi, lâu dần chuyển nặng thành viêm amidan hốc mủ. 

Chú Nguyễn Văn Khôi
Chú Nguyễn Văn Khôi

“Cứ nghĩ viêm amidan cũng như cảm xoàng, cùng lắm thì ho hắng ít trận là thôi, thế nhưng mang bệnh mới biết. Trước còn đỡ, bây giờ bệnh nặng, chú ho nhiều lắm, nhiều khi như ho gà luôn. Há miệng soi gương còn thấy rõ những hạt trắng mủ ở niêm mạc, cổ họng thì sưng đau. Thời điểm nào bị nặng, chú chỉ cần nuốt nước bọt thôi cũng đau. Thỉnh thoảng còn khạc ra máu, đờm dãi, rồi sốt triền miên. Ăn uống thì mất ngon, đêm mất ngủ, thử qua nhiều phương pháp rồi nhưng chú chữa mãi không hiệu quả cũng chán”… – Chú Khôi kể.

Áp dụng qua nhiều phương pháp điều trị, cuối cùng, chú Khôi quyết định rẽ hướng điều trị viêm amidan hốc mủ bằng thuốc nam. Sau khi tìm hiểu kỹ càng thông tin, chú Khôi tin tưởng lựa chọn Đỗ Minh Đường chúng tôi. 

Lý do chú Khôi lựa chọn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Trò chuyện với chú, khi được hỏi lý do đặt niềm tin tại nhà thuốc chúng tôi, chú Khôi không ngần ngại cho biết: “Thực ra tôi biết Đỗ Minh Đường từ lâu, nhà tôi gần ngay đây, hôm nào chạy bộ qua cũng thấy rất đông bệnh nhân. Thế nhưng tôi cũng khá lo vì bây giờ “thật giả lẫn lộn”, cũng không biết đường nào mà lần. Sau khi tìm hiểu và đọc khá nhiều thông tin về nhà thuốc, tôi yên tâm phần nào”. 

Rất nhiều người bệnh khác như chú Khôi cũng đã tin tưởng lựa chọn nhà thuốc chúng tôi bởi:

  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi là đơn vị có truyền thống lâu năm với hơn 150 năm phát triển, trải qua 5 đời lương y lưu truyền. 
  • Đỗ Minh Đường là thương hiệu được biểu dương giải thưởng “‘Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo  trao tặng. Mới đây, đơn vị chúng tôi được bình chọn TOP 20 thương hiệu nổi tiếng nhất do Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa bình chọn. 
  • Đơn vị chúng tôi là cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe quốc gia như “Sống khỏe mỗi ngày”  VTV2, “Vì sức khỏe của bạn” – Đài truyền hình Hà Nội, “Bản tin kinh tế số: Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2.
  • Đỗ Minh Đường còn là địa chỉ tin cậy chăm sóc sức khỏe cho nhiều nghệ sỹ nổi tiếng, có thể kể đến diễn viên Hoa Thúy, diễn viên Thanh Tú, NS Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh,….

Khi đến nhà thuốc, chú được lương y Đỗ Minh Tuấn trực tiếp thăm khám và điều trị.

Lương y Đỗ Minh Tuấn là GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc chúng tôi. Là người có chuyên môn cao, kinh nghiệm khám chữa dày dặn, lương y Tuấn là cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình Truyền hình về sức khỏe hàng đầu của VTV2, VTC2. Năm 2020, lương y Tuấn được Hội Nam y Việt Nam biểu dương Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020. Mới đây, ông được Viện Khoa học phát triển nhân lực kinh tế và văn hóa biểu dương là Doanh nhân Trí thức tiêu biểu năm 2021. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn là vị thầy thuốc y học cổ truyền giỏi và có tâm
Lương y Đỗ Minh Tuấn là vị thầy thuốc y học cổ truyền giỏi và có tâm

Nhận định về tình trạng viêm amidan và thể trạng sức khỏe của chú, lương y Tuấn cho biết: “Chú Khôi bị viêm amidan do cảm nhiễm ngoại tà, điều kiện sinh hoạt khắc khổ, cơ thể thường xuyên nhiễm lạnh khiến sức đề kháng suy giảm, chức năng các tạng bị ảnh hưởng sinh ra viêm nhiễm. Bên cạnh đó, chú Khôi “ủ” bệnh lâu năm khiến cho tình trạng trở nên phức tạp, tổn thương niêm mạc amidan nặng nề”. 

Để điều trị dứt điểm bệnh viêm amidan hốc mủ của chú, lương y Tuấn đưa ra phác đồ điều trị bằng 3 tháng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. 

Sau liệu trình đầu tiên của bài thuốc nam viêm amidan dòng họ Đỗ Minh, chú Khôi đã cảm nhận được những thay đổi rõ rệt của cơ thể và chuyển biến tích cực của bệnh. 

Trao đổi tình trạng bệnh – Nhận ngay tư vấn MIỄN PHÍ từ chuyên gia 

DMD-banner.gif

Cảm nhận của chú Khôi sau khi dùng bài thuốc chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường

Sau 2 tháng dùng bài thuốc viêm amidan của dòng họ Đỗ Minh, tình trạng bệnh của chú Khôi thay đổi rõ rệt, sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể. Gặp lại chú trong một lần vô tình chạy thể dục ngang nhà thuốc, chú Khôi đã chia sẻ chân thực về hiệu quả bài thuốc mang lại và quá trình chữa bệnh tại nhà thuốc chúng tôi. 

Thuyên giảm viêm amidan sau 2 tháng dùng thuốc Đỗ Minh Đường

Tâm sự với nhân viên nhà thuốc, chú Khôi chia sẻ: “Kể từ ngày sử dụng bài thuốc đặc trị bệnh viêm amidan của Đỗ Minh Đường, tôi cảm nhận được sự thay đổi đáng kể của sức khỏe. Lúc đầu là giảm nhanh các biểu hiện sưng tấy, đỏ ở niêm mạc amidan, trước đây nó đỏ, sưng, có tia máu như xung huyết, giờ không thấy nữa, soi gương có thể thấy được thay đổi rõ ràng. Sáng ra khi súc miệng, tôi cũng thấy ít đờm dãi hơn, cổ họng thông thoáng. Chú tự cảm nhận tình trạng thuyên giảm đến 70% rồi, cơ thể cũng khỏe khoắn hơn, minh mẫn hơn”. 

Tình trạng bệnh của chú Khôi là viêm amidan hốc mủ, bệnh mãn tính hơn chục năm. Đối với tình trạng viêm nặng như vậy, bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường đã phát huy cao hiệu quả chữa bệnh của mình.

Sở dĩ, có được thành công đó là bởi bài thuốc viêm amidan dòng họ Đỗ Minh được chúng tôi nghiên cứu bài bản, kỹ lưỡng, tuân thủ đúng nguyên tắc chữa bệnh của YHCT. 

Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường ra đời từ hơn 150 năm trước, xuất phát từ phương thuốc cổ được các thái y sử dụng cho quan thần và vua chúa triều Nguyễn. Sau đó, cố lương y Đỗ Minh Tư – người sáng lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường lúc bấy giờ đã nghiên cứu, điều chế bài thuốc chữa bệnh viêm amidan, viêm họng cho người dân.

Đến thời lương y Tuấn, ông cùng các cộng sự tại nhà thuốc tối ưu, nghiên cứu hoàn thiện về cả công dụng lẫn hình thức. Năm 2018, bài thuốc của chúng tôi được Đài Truyền hình Việt Nam lựa chọn giới thiệu trong chương trình “Khỏe thật đơn giản: Bệnh viêm họng hạt” – VTV2. 

Theo YHCT, căn nguyên gây ra tình trạng viêm amidan là do chính khí hư hao, tà độc phong nhiệt xâm phạm vào sức khỏe. Để loại bỏ căn bệnh này, Đông y chú trọng cân bằng âm dương, xua đuổi khí độc, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tái phát. 

Áp dụng theo nguyên tắc trị bệnh trên, đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh thành 2 phương thuốc nhỏ đó là: 

  • Thuốc đặc trị viêm amidan
  • Cao thuốc tiêu viêm giải độc

Đi từ căn nguyên sinh bệnh viêm amidan, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chú trọng tấn công vào gốc rễ bệnh, bồi bổ các tạng, cân bằng âm dương, điều hòa khí huyết. Theo đó, sự kết hợp cùng lúc 2 phương thuốc trong một liệu trình mang đến hiệu quả hỗ trợ lẫn nhau, vừa trị bệnh, vừa tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe cho người bệnh. 

Cơ chế tác động của bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Đây cũng là lý do chú Khôi cảm thấy các lớp niêm mạc amidan bị tổn thương đang dần chữa lành, hết các triệu chứng bệnh, đồng thời ăn ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái hơn. 

“Tôi không gặp bất kỳ kích ứng, tác dụng phụ khi dùng thuốc”

Đó là nhận định của chú Khôi khi trực tiếp sử dụng 2 tháng liệu trình bài thuốc của chúng tôi. Chú cho biết: “Thời gian đầu mới dùng thuốc, khoảng 5-7 ngày đầu, tôi thấy hiện tượng đờm dãi ra nhiều hơn, sáng ngủ dậy cứ phải vào ngay nhà vệ sinh tống khứ ra hết. Cảm giác ngứa ngáy khó chịu lắm. Lúc đó khá lo vì sợ không hợp thuốc hay có sử dụng sai cách, thuốc có tác dụng phụ gì thì khổ. Nhưng may, tôi hỏi lương y Tuấn thì biết đó là tình trạng công thuốc thường gặp ở thời gian đầu mới dùng. Sau khoảng 15 ngày thì bắt đầu thấy thuyên giảm hẳn.

Ngoài vấn đề đó thì tôi hầu như không thấy dấu hiệu bất thường gì cả, cũng không có tác dụng phụ hay kích ứng cơ thể. Trước đây, hồi trong quân ngũ chú dùng kháng sinh nhiều, thế là nhiều hôm đau dạ dày, nhức đầu không làm gì được. May là bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường lành tính, tôi dùng còn thấy khỏe ra đấy chứ”. 

Không riêng chú Khôi, rất nhiều người bệnh viêm amidan của nhà thuốc cũng cho phản hồi tương tự. Có được điều đó là bởi bài thuốc chúng tôi kết tinh từ hơn 30 – 40 nam dược thuần Việt, một số dược liệu có thể kể đến như:

  • Hoàng kỳ
  • Cát cánh
  • Kha tử
  • Đẳng sâm…

DÀNH CHO BẠN: Bài thuốc viêm họng, viêm amidan Đỗ Minh Đường – “Cứu cánh” cho người Việt hơn 150 năm qua

Vườn dược liệu Đỗ Minh Đường rộng lớn, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế
Vườn dược liệu Đỗ Minh Đường rộng lớn, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Các thảo dược kể trên được nghiên cứu bài bản, kết hợp theo công thức VÀNG bí truyền của dòng họ Đỗ Minh để phát huy cao nhất dược tính thực vật. Chưa hết, Đỗ Minh Đường chúng tôi sử dụng hoàn toàn 100% thảo dược SẠCH tự nhiên, nói không với rác thuốc và dược liệu bẩn. 

Từ nhiều năm  trước, nhà thuốc chúng tôi đã xây dựng 3 vườn thảo dược SẠCH, đạt tiêu chuẩn cung cấp dược liệu làm thuốc cho tất cả bài thuốc gia truyền của đơn vị. Theo đó, 3 vùng thổ nhưỡng tại Lạc Thủy – Hòa Bình, Nghĩa Trai – Hưng Yên, Gia Lâm – Hà Nội được nhà thuốc chú trọng ươm trồng và chăm sóc trong điều kiện thổ nhưỡng  tốt nhất. Sau khi thu hái, dược liệu được đưa vào sơ chế, điều chế khép kín liên tục trong 48 giờ để chắt tinh dược tính thực vật. Suốt nhiều năm qua, chúng tôi luôn cố gắng thực hiện đúng kim chỉ nan “Nam dược trị nam nhân”, bảo vệ sức khỏe người bệnh làm gốc.  

Thế nên, bài thuốc nam gia truyền chữa viêm amidan của đơn vị đảm bảo yếu tố an toàn và thân thiện với tất cả người bệnh, kể cả phụ nữ mang thai, mẹ cho con bú, người già, trẻ nhỏ và những người có sức đề kháng yếu,…

Bài thuốc dạng cao dễ uống, lọ thuốc dễ sử dụng

“Thú thực lúc đầu, tôi thấy gần cả chục gói thuốc cao nhỏ nhỏ thì cũng lo lắng, sợ là phải đun pha gì cầu kỳ. Thế nhưng thuốc cao của nhà cháu dễ dùng lắm, chỉ cần lấy thìa nhỏ, pha với nước ấm khuấy cho tan là uống. Bên cạnh đó, mùi thuốc thơm thơm nhẹ, không khó chịu như tôi nghĩ. 

Thuốc được đóng gói cẩn thận, tiện lắm. Dùng xong đậy lại, đi đâu thì mang theo, đợt vừa rồi tôi về quê thăm ông anh, tôi cũng mang theo dùng tốt. Đấy trước cứ nghĩ thuốc nam là phải đun sắc, thuốc thang lỉnh kỉnh, thế mà bài thuốc nam viêm amidan Đỗ Minh Đường lại không, tiện lợi vô cùng” – chú Khôi cho biết. 

Qua quá trình thăm khám bệnh nhân, chúng tôi thấy rằng phần lớn người bệnh hiện đại ngày nay thường có tâm lý ngại đun nấu lỉnh kỉnh, đây cũng là rào cản của phương pháp điều trị bằng YHCT với bệnh viêm amidan. Thấu hiểu điều đó, nhà thuốc chúng tôi đã tối ưu hình thức, dạng thức điều chế thuốc để mang đến sự tiện lợi cho người bệnh. 

Điều này không những hỗ trợ quá trình sử dụng thuốc, điều trị của người bệnh mà còn hiện đại hóa hình ảnh bài thuốc nam gia truyền trong suy nghĩ của mọi người. Với nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi nhận thấy điểm đổi mới này mang lại sự hài lòng và tiện lợi cao cho cả người bệnh lẫn nhà thuốc khi hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa. 

Vì thuốc có dạng cao đặc, sánh mịn, khi sử dụng, người bệnh chỉ cần lấy đúng lượng thuốc theo hướng dẫn của lương y. Lưu ý, mỗi người sẽ tương ứng với lượng thuốc và số lần sử dụng khác nhau, lương y sẽ căn dặn chi tiết khi thăm khám. Người bệnh pha thuốc cùng nước nóng rồi sử dụng luôn để thuốc phát huy cao dược tính. 

Có thể thấy rằng, với liệu trình điều trị thích hợp, kết hợp chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học, tình trạng bệnh của chú Khôi được cải thiện đáng kể. Theo phác đồ điều trị của lương y Tuấn, chú Khôi cần sử dụng tiếp 1 tháng liệu trình cuối cùng để chấm dứt bệnh viêm amidan hốc mủ mãn tính. 

[THAM KHẢO] Chú Khôi chia sẻ về hiệu quả sau 2 tháng sử dụng bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường

Không riêng chú Khôi, rất nhiều người bệnh đã từng sử dụng bài thuốc chữa viêm amidan của chúng tôi đều có chung cảm nhận và đánh giá tích cực về bài thuốc.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa khỏi viêm amidan, an toàn, không tái phát

feedback-viem-hong.jpg bai-thuoc-dac-tri-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong-benh-nhan3.jpg

Có thể thấy, việc lựa chọn đúng phương pháp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chữa bệnh. Hi vọng rằng, những chia sẻ của chú Khôi sẽ giúp bạn đọc tìm đúng thầy, sử dụng đúng thuốc để sớm ngày khỏi bệnh. 

Nếu bạn đọc cần biết thêm thông tin về bài thuốc nam gia truyền chữa viêm amidan hoặc tư vấn chăm sóc sức khỏe, đừng chần chừ liên hệ ngay đến chuyên gia chúng tôi để được hỗ trợ tận tình. 

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

banner-dominhtuan-1.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger