Từng bị mẩn ngứa, nổi mề đay trong nhiều năm anh Nguyễn Hùng Long đã lấy lại sự tự tin, thoải mái hơn nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Đã hơn nửa năm bệnh không hề tái phát.

Ngứa Da, Nổi Mẩn Đỏ Khi Trời Nóng Có Chữa Khỏi Dứt Điểm Được Không? Chuyên Gia Giải Đáp

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Ngứa da, nổi mẩn đỏ khi trời nóng có thể gặp phải ở bất cứ đối tượng nào. Tình trạng này gây bứt rứt, khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ và tâm lý người mắc đặc biệt là trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, đang cho con bú. Trong bài viết dưới đây lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ giải đáp thắc mắc ngứa da, nổi mẩn đỏ khi trời nóng có chữa khỏi dứt điểm được không và hướng điều trị, quý độc giả quan tâm cùng theo dõi.

Ngứa da, nổi mẩn đỏ khi trời nóng có chữa khỏi dứt điểm được không? Tư vấn của chuyên gia

Nắng nóng là điều kiện lý tưởng để các bệnh da liễu bùng phát. Trong đó vấn đề mà mọi người thường gặp nhất là ngứa da, nổi mẩn. Bệnh có thể gặp ở bất cứ độ tuổi nào từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ đến phụ nữ đang mang thai, đang cho con bú, người già sức đề kháng yếu.

Căn bệnh ngoài da này gây ngứa, khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần khi tái phát thường xuyên. Chính vì vậy nhiều người mong muốn có thể loại bỏ hoàn toàn căn bệnh này, không phải chịu đựng mỗi khi mùa hè đến.

Giải đáp thắc mắc “Ngứa da, mẩn ngứa khi trời nóng có chữa khỏi dứt điểm được không” lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết kết quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ nguyên nhân gây bệnh, giải pháp điều trị, quá trình điều trị và phòng ngừa.

THÔNG TIN LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

Lương y Đỗ Minh Tuấn

  • GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh
  • Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2021 (Xem chi tiết TẠI ĐÂY)
  • Cố vấn chuyên môn trên một số chương trình VTV2, VTC2…
  • Điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, dứt điểm mề đay mẩn ngứa cho diễn viên Nguyệt Hằng.

Theo y học hiện đại, ngứa da, nổi mẩn khi trời nắng nóng hình thành do các nguyên nhân: tuyến mồ hôi tiết ra nhiều hơn bình thường kết hợp bụi bẩn dễ gây bít tắc lỗ chân lông khiến da nổi mẩn, ngứa; một số trường hợp do sốc nhiệt khi đi từ phòng điều hòa mát ra ngoài nắng nóng; dị ứng thực phẩm hoặc do bệnh mề đay cholinergic.

Quan niệm của Y học cổ truyền cho rằng ngứa da, nổi mẩn vào trời nóng phát sinh khi chức năng tạng phủ hoạt động kém, sức đề kháng suy yếu, độc tố tích tụ không thoát ra ngoài dẫn đến khí trệ, huyết ứ gây ngứa da, mẩn.

Từ việc xác định nguyên nhân gây bệnh, mọi người có thể áp dụng các cách chữa trị khác nhau như :

  • Chữa ngứa da, nổi mẩn trời nắng nóng tại nhà với các mẹo dân gian (chườm đá, đun nước lá tắm, ăn đồ mát…)
  • Sử dụng thuốc tây y (thuốc uống, thuốc bôi ngoài da, thuốc tiêm)
  • Dùng thuốc đông y (thuốc uống, bài thuốc lá tắm)
Các phương pháp điều trị ngứa da trời nóng phổ biến nhất
Các phương pháp điều trị ngứa da trời nóng phổ biến nhất

Trong đó, mẹo dân gian, thuốc tây y có tác dụng tạm thời, giảm các triệu chứng ngứa, nổi mẩn từ bên ngoài còn đông y tác động vào gốc rễ cho hiệu quả lâu dài.

Lương y Đỗ Minh Tuấn nhấn mạnh: “Để điều trị chứng ngứa da, nổi mẩn trong mùa nóng việc điều trị theo triệu chứng sẽ rất khó dứt điểm bệnh. Chính vì vậy đông y là giải pháp tốt nhất bởi cơ chế loại bỏ căn nguyên gây bệnh từ bên trong.

Điều này đã được kiểm chứng với trên 90% bệnh nhân bị nổi mẩn, ngứa da sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh điều trị thành công, không tái phát lại sau nhiều năm.”

banner-me-day-do-minh8.gif

Ngứa da, mẩn ngứa khi trời nóng có chữa khỏi dứt điểm được không chắc hẳn bạn đã có câu trả lời. Để dứt điểm bệnh điều quan trọng là bạn cần chọn đúng thuốc, tuân thủ đúng chỉ dẫn và kiên trì đến khi hết liệu trình. Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh chính là lựa chọn bạn không nên bỏ qua nếu muốn chóng thoát khỏi tình trạng ngứa bứt dứt ngày đêm trong thời điểm nắng nóng cận kề.

“Đánh bay” tình trạng ngứa da, nổi mẩn đỏ khi trời nóng sau 1 liệu trình với bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Hiểu được những bất tiện, khó chịu mà tình trạng ngứa, nổi mẩn khi trời nóng mang lại đặc biệt với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu, ứng dụng bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh vào điều trị với tỷ lệ thành công cao. Bài thuốc ra đời đã trở thành giải pháp ĐẶC TRỊ các chứng bệnh mề đay, dị ứng, ngứa da theo mùa.

XEM NGAY: [REVIEW CHI TIẾT] Từ 150.000 bệnh cả nước về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Đây hiện là bài thuốc DUY NHẤT trên thị trường có thể chữa mề đay tận gốc, không tái phát. Sở dĩ Mề Đay Đỗ Minh làm được điều đó là bởi vì bài thuốc có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Liệu pháp tác động kép theo cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG

Nguyên nhân gây ngứa da, nổi mẩn trong mùa nóng phần lớn là do sức đề kháng và chức năng tạng phủ suy giảm. Chính vì vậy để điều trị dứt điểm, theo lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường) cần phải tiêu diệt bệnh từ gốc, phục hồi tổn thương bên trong, tăng cường hệ miễn dịch. Cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG từ đó cũng được thiết lập xuyên suốt bài thuốc này Cụ thể, thuốc giúp:

  • Tiêu viêm, giảm mẩn ngứa trên da, tăng cường đào thải độc tố ra khỏi cơ thể
  • Tiêu độc, đẩy lùi tà khí, phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương
  • Dưỡng huyết, bổ gan, mát gan, thanh nhiệt, nâng cao chức năng tạng phủ
  • Dưỡng tâm, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa tác nhân gây bệnh xâm nhập

Giai đoạn tác động của bài thuốc Mề Đay Đỗ Minh

Bài thuốc LÀNH TÍNH, 100% không ghi nhận tác dụng phụ

Nhà thuốc chúng tôi sử dụng đến gần 50 loại dược liệu SẠCH, đạt chuẩn GACP-WHO đêm vào phối ngũ với nhau theo TỶ LỆ VÀNG của dòng họ, cam kết không chứa tân dược hay chất bảo quản trong thành phần của thuốc. Nhờ đó, cao thuốc thành phẩm đặc biệt an toàn với mọi bệnh nhân.

TÌM HIỂU: Góc nhìn từ chuyên gia, báo chí về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Một số vị thảo dược quý dùng để điều chế bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Hàng ngàn bệnh nhân đã kiểm chứng hiệu quả và phản hồi tích cực khi dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh trong đó có chị Bích Hạnh (31 tuổi, Thủ Đức)

Chị Hạnh chia sẻ: “Uống thuốc của Đỗ Minh Đường tôi rất hài lòng ở việc không phải đun sắc như các loại thuốc đông y khác. Với tính chất công việc của tôi giờ giấc không đảm bảo nên dùng thuốc bào chế sẵn lại càng phù hợp. Suốt 3 tháng uống thuốc, tôi không gặp bất cứ tác dụng phụ nào, bệnh tình cải thiện rõ rệt qua từng tháng. Hiện tôi không còn bị nổi mẩn mề đay, ngứa da như trước, sức khỏe tăng cường, làn da cũng sáng, tươi trẻ hơn trước.”

Hãy liên lạc với chúng tôi qua trang Fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường để nhận được tư vấn về liệu trình sử dụng đúng nhất của bài thuốc này.

Bạn mong muốn chấm dứt tình trạng ngứa ngáy khó chịu và mùa hè nắng nóng

Liên hệ ngay chuyên gia để được tư vấn MIỄN PHÍ!

banner-chan-trang.gif

ĐỪNG BỎ LỠ

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger