Thuốc Neo tergynan trị viêm lộ tuyến: Cách dùng, lưu ý sử dụng và giá bán hiện nay

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm lộ tuyến cổ tử cung Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Neo tergynan trị viêm lộ tuyến là loại thuốc được kê đơn phổ biến hiện nay. Đây được xem là giải pháp được nhiều chị em đánh giá cao về chất lượng cũng như tính hiệu quả khi sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến Neo tergynan và tác dụng thực sự của nó. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết về thông tin sản phẩm và hiệu quả chữa trị viêm lộ tuyến của loại thuốc này.

Tổng quan về thuốc Neo tergynan trị viêm lộ tuyến

Theo Bác sĩ Ngô Thị Hằng (GĐ điều hành tại Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, Cố vấn y khoa trên chương trình Vì sức khỏe của bạn đài Hà Nội), viêm lộ tuyến là hiện tượng tổn thương phần phụ xảy ra ở chị em phụ nữ. Bệnh khởi phát thường xuyên ở nhóm đối tượng đã quan hệ tình dục, lập gia đình hoặc đã sinh con.

Neo Tergynan trị viêm lộ tuyến được xem là sản phẩm phổ biến hiện nay
Neo Tergynan trị viêm lộ tuyến được xem là sản phẩm phổ biến hiện nay

Neo tergynan là thuốc điều trị viêm lộ tuyến được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty dược phẩm Sophartex. Công ty này có nền tảng xuất xứ từ Pháp. Sau đó, sản phẩm được Công ty Domesco nhập khẩu chính hãng và phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam.

banner-phu-khoa-do-minh7.gif

Thành phần chính của thuốc

Neo tergynan trị viêm lộ tuyến là sản phẩm thuốc được sản xuất chủ yếu dưới dạng viên đặt. Đây được xem là nét độc đáo khiến cho người dùng khá ấn tượng. Thuốc được đặt trong âm đạo giúp khống chế và khắc phục những triệu chứng bất thường xảy ra do viêm nhiễm.

Sản phẩm có chứa nhiều thành phần dược liệu tốt, phù hợp trong việc điều trị viêm lộ tuyến. Tuy nhiên, chị em cần tìm hiểu kỹ thành phần để tránh gây nên tình trạng dị ứng nguy hiểm. Do đó, người bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng Neo tergynan trị viêm lộ tuyến.

Dưới đây là một vài thành phần cơ bản có trong thuốc:

  • Metronidazole: Hoạt chất này chiếm phần lớn thành phần của thuốc. Loại chất này có khả năng loại bỏ vi ký sinh trùng gây viêm nhiễm. Ví dụ như Trichomonas Vigas, các loại vi khuẩn kỵ khí và những loại virus, vi khuẩn khác.
  • Neomycin sulfate: Đây được xem là loại kháng sinh phổ biến được dùng nhiều trong y tế. Trong Neo tergynan, Neomycin sulfate có vai trò tiêu diệt vi khuẩn, chống viêm và giảm mủ âm đạo rất tốt.
  • Nystatin: Thành phần cuối cùng này có tác dụng kiểm soát và loại bỏ các loại nấm. Những loại nấm ký sinh ở niêm mạc âm đạo và gây nên tình trạng viêm nhiễm như nấm candida và nấm men.

Ngoài những thành phần chính kể trên, thuốc còn có nhiều thành phần phụ khác. Chị em nên tìm hiểu kỹ để tránh tình trạng dị ứng và quá mẫn cảm của cơ thể. Những hợp chất này cũng đã được cho phép lưu hành trên thị trường nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Neo tergynan trị viêm lộ tuyến được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp chữa bệnh hiệu quả
Neo tergynan trị viêm lộ tuyến được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên giúp chữa bệnh hiệu quả

Đối tượng chỉ định sử dụng Neo tergynan

Không phải bất kỳ ai cũng có thể sử dụng Neo tergynan trị viêm lộ tuyến. Thuốc có thể phát huy tác dụng khác nhau khi hoạt động trên từng cơ địa người bệnh. Do đó, bạn cần đi khám để nắm được tình hình bệnh lý của bản thân.

Các bác sĩ sẽ khuyên dùng Neo tergynan trong một số trường hợp nhất định sau:

  • Người bệnh mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung lành tính.
  • Chị em mắc viêm âm đạo xuất phát từ các loại nấm.
  • Người bệnh phát hiện có khí hư nhiều, mẩn ngứa kéo dài. Tuy nhiên khi đi xét nghiệm lại không thấy sự tồn tại của vi khuẩn và nấm.

Bên cạnh đó, thuốc cũng chống chỉ định không sử dụng cho các đối tượng:

  • Phụ nữ có bầu và đang cho con bú sữa mẹ.
  • Người bệnh dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.
  • Phụ nữ quá cao tuổi.
  • Người bệnh từng điều trị hoặc đang áp dụng các loại thuốc đặc biệt. Ví dụ như Disulfiram, thuốc chống đông máu và Lithi.
  • Người bệnh có tiền sử mắc các bệnh về thần kinh, động kinh, suy giảm chức năng gan, rối loạn máu và bệnh tuyến giáp.
  • Công dụng và tác dụng phụ không mong muốn của thuốc

Viên đặt Neo tergynan trị viêm lộ tuyến có nhiều tác dụng tuyệt vời. Dưới đây là một số công dụng chính bạn có thể tham khảo:

  • Điều trị tại chỗ bệnh lý viêm lộ tuyến cổ tử cung lành tính.
  • Loại bỏ vùng niêm mạc ở âm đạo bị viêm do nhiễm khuẩn hoặc nấm, vi trùng.
  • Các thành phần của thuốc có tác dụng ức chế hoạt động của các loại nấm. Ví dụ như Trichomonas vigas, Candida,…
  • Giảm lượng khí hư tiết ra và trung hòa môi trường pH bên trong cơ thể.
  • Cải thiện rõ rệt tình trạng rong kinh, khô, ngứa ngáy và vùng nhạy cảm có mùi khó chịu.

Nếu người bệnh sử dụng quá liều hoặc cơ địa không phù hợp với một số thành phần thuốc sẽ dẫn đến tình trạng mẫn cảm và dị ứng. Cơ thể người bệnh có thể xuất hiện một số hiện tượng lạ như:

  • Âm đạo nóng rát, ngứa ngáy và khó chịu.
  • Phần bụng dưới sẽ có cảm giác đau nhẹ và buồn nôn.

KHÁM PHÁ: Viêm lộ tuyến ngứa ngáy khó chịu đến mấy cũng KHỎI NGAY nhờ sử dụng phương pháp này

Hướng dẫn sử dụng Neo tergynan trị viêm lộ tuyến

Bởi vì được sản xuất dưới dạng viên đặt, chính vì vậy không nhiều người hiểu rõ việc sử dụng Neo tergynan trị viêm lộ tuyến sao cho đúng cách. Đây cũng là thắc mắc chung của nhiều chị em hiện nay.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết được cung cấp bởi nhà sản xuất:

Liều dùng: Chỉ nên sử dụng 1 – 2 viên/ ngày liên tục trong 7 – 10 ngày.

Cách dùng:

  • Trước khi đặt thuốc, chị em nên vệ sinh âm đạo sạch sẽ bằng nước ấm.
  • Sau đó, bạn thực hiện tư thế ngồi xổm, có thể nằm nghiêng hoặc gác chân lên ghế để thuận tiện cho việc đưa thuốc vào bên trong.
  • Ngâm thuốc với nước ấm trong khoảng từ 10 đến 15 giây.
  • Lấy 2 ngón tay kẹp chặt viên thuốc và đưa từ từ vào phía bên trong âm đạo, chỉ khoảng 2 đốt ngón tay là có thể dừng lại.
  • Cuối cùng, bạn nên duy trì tư thế khoảng 15 phút và nằm ngủ như bình thường.
  • Sáng hôm sau, khi thức dậy chị em cần rửa sạch lại vùng kín với nước ấm. Đây là điều cần thiết để làm sạch lại âm đạo và loại bỏ độc tố, vi khuẩn và nấm.

Neo tergynan trị viêm lộ tuyến có thực sự tốt không? Giá bán như thế nào?

Ngoài những thông tin chi tiết cơ bản về thành phần, nguồn gốc cũng như công dụng của thuốc, nhiều người bệnh cũng rất quan tâm đến tính hiệu quả thật sự của sản phẩm. Neo tergynan có thể đem lại kết quả điều trị bệnh viêm lộ tuyến một cách khả quan trong thời gian ngắn.

Chị em cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Neo Tergynan trị viêm lộ tuyến
Chị em cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng Neo Tergynan trị viêm lộ tuyến

Để đạt được hiệu quả điều trị thuốc tối ưu như mong muốn, chị em cần quan tâm tới một số yếu tố sau:

  • Tình trạng bệnh lý và mức độ viêm nhiễm của niêm mạc âm đạo trước khi tiếp nhận điều trị.
  • Đặc điểm cơ địa của bản thân và tiền sử bệnh lý khác.
  • Quy trình chăm sóc sức khỏe sinh sản.
  • Chế độ dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt.

Hiện nay, sản phẩm Neo tergynan trị viêm lộ tuyến được bày bán trên thị trường rất nhiều. Bạn có thể tìm mua tại các địa chỉ bệnh viện hoặc hiệu thuốc trên toàn quốc.

Giá bán dao động của một hộp 10 viên khoảng 140.000 đồng. Đây là mức giá chuẩn vừa phải, người bệnh nào cũng có khả năng mua và sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, chị em nên chú ý vì giá thuốc có thể chênh lệch theo điểm bán.

Với những người bệnh có cơ địa mẫn cảm, chị em có thể tham khảo các giải pháp chữa bệnh phụ khoa hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nhằm hạn chế tối đa cảm giác bỏng rát hay những kích ứng cơ thể khác. Nhằm khắc phục những nhược điểm này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã nghiên cứu thành công bài thuốc thảo dược Phụ Khang Đỗ Minh mang đến hiệu quả trị bệnh phụ khoa toàn diện và an toàn tuyệt đối cho chị em.

Bài thuốc thảo dược BÍ TRUYỀN 3 THẾ KỶ giúp chữa KHỎI HẲN căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa, không lo tác dụng phụ

Hiện nay có nhiều phương pháp chữa bệnh phụ khoa trên thị trường như sử dụng thuốc Tây, đốt điện, mẹo dân gian,.. trong đó phương pháp sử dụng các  bài thuốc Đông y là giải pháp tối ưu giúp chữa khỏi các chứng bệnh phụ khoa nói chung và viêm lộ tuyến nói riêng. 

Phụ khang Đỗ Minh của nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh đường hiện đang là bài thuốc duy nhất có thể đặc trị được chứng bệnh phụ khoa từ thể nhẹ đến mãn tính. Bài thuốc có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên, vừa đẩy lùi triệu chứng bên ngoài, vừa loại bỏ căn nguyên từ sâu bên trong cơ thể. Mặc dù tác dụng có thể tới “chậm nhưng chắc” cơ thể, tạng phủ người bệnh sẽ được hồi phục dần, mang lại hiệu quả lâu dài, bền vững.

Bài thuốc được ra đời từ những năm đầu thế kỷ XIX , là kết quả của công trình nghiên cứu hàng chục năm trời của đội ngũ lương y dày dặn kinh nghiệm dòng họ Đỗ Minh. Chính nhờ những hiệu quả vượt trội và độ an toàn cho người bệnh mà bài thuốc liên tục được nhiều trang báo lớn và diễn đàn sức khỏe đưa tin:

Xem thêm: Phụ khang Đỗ Minh – bài thuốc KHẮC TINH của viêm nhiễm phụ khoa, hàng ngàn chị em tin dùng

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-bao-chi.jpg

Sau khi áp dụng chặt chẽ nguyên lý điều trị toàn diện trong Y học cổ truyền, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi không ngừng tìm tòi, phát triển bài thuốc, nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, xử lý bệnh từ trong ra ngoài. Từ đó hình thành ra liệu trình Phụ Khang Đỗ Minh hoàn chỉnh có tới 4 phương thuốc nhỏ:

  • Thuốc đặt: dùng để đặt vào trong âm đạo, giúp đào thải khí hư, tế bào chết hoại tử tích tụ ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài.
  • Thuốc rửa: Dùng để rửa làm sạch vùng kín, dưỡng da, giảm ngứa,khử mùi hôi hiệu quả.
  • Thuốc xịt: dùng để xịt vào bên trong âm đạo mang lại tác dụng khử mùi hôi, chống khô rát, cân bằng độ pH vùng kín
  • Thuốc uống đặc trị: là thuốc dạng cao, uống vào trong cơ thể giúp thông kinh, bổ huyết, kháng khuẩn, kháng viêm phòng ngừa khí hư.

Đặc biệt, khi kết hợp cả 4 phương thuốc này lại với nhau theo đúng hướng dẫn của bác sĩ sẽ mang lại cơ chế điều trị bệnh tổng quát: TỲ VỊ DƯỠNG HUYẾT, tức là không những giúp bệnh được chữa trị hoàn toàn mà thuốc còn giúp bồi bổ cơ thể, nâng cao chức năng tạng phế, thông kinh, bổ huyết. Từ đó trả lại sức khỏe và sự tự tin cho nhiều chị em.

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-tac-dung.jpg

Sau liệu trình 2 – 4 tháng sử dụng kết hợp 4 loại thuốc, người bệnh có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của cơ thể qua từng giai đoạn:

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-giai-doan.jpg

Để mang lại bài thuốc thật sự tốt thì hiệu quả cao là chưa đủ, mà bài thuốc phải thật an toàn cho người sử dụng mới thật sự quan trọng. Các lương y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã tốn hàng chục năm sưu tầm, nghiên cứu hàng trăm vị thuốc quý, từ đó chọn ra gần 50 loại thảo dược thiên nhiên có dược tính cao, mang lại công dụng trong việc xử lý viêm lộ tuyến “từ gốc tới ngọn”như: Trinh nữ hoàng cung, khổ sâm, ích mẫu, xà sàng tử,…

bai-thuoc-phu-khang-do-minh-thanh-phan.jpg

Tất cả nguyên liệu trên đều là dược liệu quý trong nước, được thu hái từ hệ thống vườn ươm đạt chuẩn hữu cơ. Sau đó, được hòa trộn với nhau theo 1 TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN, không trộn thêm tân dược hay chất bảo quản, đảm bảo sự kết hợp thuốc mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, tác động sâu nhất tới cơ thể người bệnh. Như vậy mới có thể xử lý bệnh triệt để, giảm nguy cơ tái phát.

Nhờ đó mà bài thuốc an toàn cho hầu hết người bệnh sử dụng, từ những đối tượng nhạy cảm nhất như phụ nữ mang thai, sau sinh, trẻ em, người cao tuổi,… đều chưa từng gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào do thuốc gây ra.

Kể từ khi ra đời đến nay,  bài thuốc đã giúp HÀNG NGHÌN chị em KHỎI HẲN bệnh phụ khoa.. Trên các diễn đàn, hội nhóm về sức khỏe, rất nhiều bệnh nhân từng sử dụng bài thuốc cũng để lại những đánh giá tích cực về hiệu quả tuyệt vời mà phụ khang Đỗ Minh đem lại:

ĐỌC THÊM: Phụ Khang Đỗ Minh – Bí quyết VÀNG giúp mẹ bầu 9x thoát viêm nấm âm đạo dai dẳng

phu-khang-do-minh-1.jpg

Chị Lượng (37 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trước tôi từng bị căn bệnh viêm lộ tuyến hành hạ suốt thời kỳ mang thai bé đầu. Quá trình dùng các mẹo dân gian kéo dài đằng đẵng nhưng không có hiệu quả gì, mà thuốc kháng sinh Tây y thì chả dám dùng, do sợ ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Thấy thế, tôi phải tìm đến Đông Y. May mắn biết đến nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường tại số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Bài thuốc phụ khang Đỗ Minh nhờ làm hoàn toàn bằng thảo dược nên tôi yên tâm sử dụng, thế mà kết quả lại rất bất ngờ. Tôi dùng thuốc đó được 2 tháng thì tình trạng bệnh dường như hết hẳn, không còn triệu chứng nào xuất hiện nữa. Nhờ đó mà sức khỏe tôi được cải thiện đáng kể”.

Nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào cần được giải đáp về bài thuốc phụ khang Đỗ Minh, hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn.

banner-phu-khoa-do-minh1.gif

ĐỪNG BỎ QUA

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger