Điều Trị Xuất Tinh Sớm Với Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh, Ứng Dụng Hơn 150 Năm

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Với chiều dài hơn 150 năm ứng dụng, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã và đang được biết đến là giải pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cao, được nam giới tin dùng. Vậy chi tiết bài thuốc này có thành phần gì, cơ chế tác động và cách dùng như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Thành phần dược liệu LÀNH, SẠCH

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là sự kết hợp hài hòa của hơn 50 vị thảo dược tự nhiên, theo cơ chế CÔNG KIÊM BỔ TRỊ, chữa bệnh từ gốc, từ trong ra ngoài.

Dược liệu bổ thận

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, thận là tạng chủ của nam giới. Khi thận khỏe thì tinh khí mới dồi dào, khí huyết lưu thông, tăng cường khả năng sinh dục.Vì vậy, dược liệu BỔ THẬN là yếu tố quan trọng hàng đầu trong thành phần bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, cùng với đó là những vị thuốc bồi bổ cơ thể khác.

Một số cái tên nổi bật như:

  • Đại thục địa: Bồi bổ dưỡng khí và làm ấm tạng thận, nâng cao chức năng sinh lý ở nam giới.
  • Nhục thung dung: Bổ thận, dưỡng huyết và có khả năng điều trị các vấn đề sinh lý nam giới, đặc biệt điều trị xuất tinh sớm.
  • Kim anh tử: Bồi bổ ngũ tạng, bổ thận tráng dương, cường gân cốt. 

Nhóm bồi bổ khí huyết

Khi máu huyết được lưu thông đến dương vật tốt, khả năng cương cứng tự nhiên được kéo dài, giúp thời gian của những cuộc yêu thăng hoa như mong muốn. 

Có thể kể đến những vị thuốc như:

  • Thạch liên tử: Tác dụng ích thận, thanh lọc cơ thể, bổ huyết, điều trị yếu sinh lý và xuất tinh sớm hiệu quả.
  • Kỷ tử: Thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng tự nhiên
  • Đương quy: Tăng cường lưu thông khí huyết, bổ kinh lạc.

Đương quy vị thuốc quý được dùng trong bài thuốc đông y chữa thoái hóa

Nhóm giúp sản sinh testosterone ở nam giới

Hormone testosterone ở nam giới giúp tăng sự hưng phấn và sung mãn trong những cuộc yêu. Các dược liệu có công dụng kích thích tăng tiết testosterone như:

  • Dâm dương hoắc: Cân bằng và kích thích sản sinh lượng testosterone ở nam giới, cường dương, bồi bổ cơ thể khỏe mạnh.
  • Phúc bồn tử: Chống lão hóa và hạn chế quá trình mãn dục nam
  • Cửu thái tử: Tác động trực tiếp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…
  • Câu kỷ tử: Tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể, sản sinh lượng testosterone cần thiết  

Chi tiết: Thành phần thảo dược quý làm nên hiệu quả của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

nguyen-lieu-sinh-ly-nam-do-minh.jpg

Suốt hơn 150 năm ứng dụng bài thuốc, nhà thuốc chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào  gặp tác dụng phụ, gây hại cho sức khỏe. 

Cơ chế tác động CHẬM NHƯNG CHẮC, hiệu quả LÂU DÀI

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Xuất tinh sớm là triệu chứng của bệnh yếu sinh lý, thuộc chứng tảo tiết. Đối với nam giới, thận là chủ quản bộ máy sinh dục, có chức năng cất giữ tinh dịch, kiểm soát sự đóng – mở của tinh quan (cửa tinh, cơ chế phóng tinh). Khi thận mất cân bằng, dẫn đến việc đóng mở của tinh quan bị rối loạn, gây xuất tinh sớm.”

Dựa trên nguyên nhân gây bệnh, khi chữa xuất tinh sớm tại Đỗ Minh Đường sẽ là trị bệnh từ gốc rễ, đẩy lùi triệu chứng, cân bằng lại khả năng đóng – mở của tinh quan, tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể. 

Để làm được điều này, lương y Đỗ Minh Tuấn đã chia thành 3 phương thuốc khác nhau trong cùng 1 liệu trình. Mỗi phương thuốc sẽ có công dụng riêng, phối ngũ theo công thức BÍ TRUYỀN, thầy thuốc sẽ gia giảm liều lượng theo từng tình trạng bệnh.

1 liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh gồm có:

xuat-tinh-som-lieu-trinh.jpg

 

Khi điều trị sinh lý tại Đỗ Minh Đường, người bệnh cần kiên trì. Vì là bài thuốc đông y với thành phần từ thiên nhiên, không chứa thành phần tân dược nên hiệu quả sẽ chậm hơn so với tây y. Nhưng đổi lại, thuốc sẽ tác động sâu vào nguyên căn, loại bỏ triệu chứng xuất tinh sớm, phục hồi các tạng. Tuy chậm mà chắc, không tái phát về sau. 

Vì thế, khi sử dụng liệu trình Sinh lý nam Đỗ Minh, người bệnh cần KIÊN TRÌ, thực hiện đúng phác đồ thầy thuốc đã đưa ra. Tránh vì nóng vội mà bỏ dở giữa chừng, lãng phí tiền bạc, từ đó có những đánh giá phiến diện về thuốc đông y.

Thời gian điều trị sẽ mất ít nhất 2 tháng mới thấy tác dụng. Như những người mới chớm (dưới 3 tháng), khả năng hấp thụ tốt cần 2 đến 3 tháng dùng thuốc. Với những trường hợp bệnh đã kéo dài nhiều tháng, cơ thể bước sang giai đoạn mãn dục hoặc khó hấp thụ, cần 5 đến 5 tháng sử dụng mới cho kết quả mong muốn.

sinh-ly-nam-do-minh-28.jpg

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: Mỗi người sẽ có những nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Thường đến từ 3 yếu tố: thận khí hư, can kinh thấp nhiệt, tâm tỳ hư. Tùy vào kết quả khi thăm bệnh mà tôi sẽ lên phác đồ phù hợp. Chính vì có nhiều nguyên nhân, mức độ nên thời gian cũng sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, nếu người bệnh thực hiện đúng phác đồ được đưa ra, sự thay đổi sẽ diễn biến qua 3 giai đoạn sau:

hieu-qua-sinh-ly-nam-do-minh-1.jpg

Hỗ trợ bào chế thuốc sẵn, gọn nhẹ, thuận tiện trong sử dụng

Thấu hiểu những băn khoăn của người bệnh khi ngại phải đun sắc thuốc. Chúng tôi đã bào chế thuốc dưới dạng rượu ngâm, viên hoàn, bảo quản trong túi zip, lọ thủy tinh nhỏ và bình ngâm. Vì thế thuốc có thể sử dụng ngay, thuận tiện cho người bệnh hiện đại.

Thuốc được bào chế sẵn không chỉ giúp người bệnh giảm gánh nặng, mà còn giúp lương y điều chỉnh, đảm bảo tốt nhất dược tính. 

sinh-ly-nam-do-minh-24.jpg

Nhận xét về dạng bào chế của Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc ưu tú, BSCKII Lê Hữu Tuấn nói: “Thay vì để bệnh nhân tự đun sắc thuốc, khó đảm bảo nhiệt độ xuyên suốt quá trình, làm giảm chất lượng dược tính. Thì Đỗ Minh Đường đã có sự đổi mới mang tính đột phá. Dạng thuốc đơn vị sử dụng sẽ giúp thấm sâu vào cơ thể, rút ngắn thời gian, nâng cao hiệu quả điều trị. Tôi đáng giá rất cao sự đổi mới này, có khắc phục được những khuyết điểm mà thuốc thang đông y từ trước đến giờ gặp phải.”

Kiên trì để đạt được kết quả như mong muốn

Với 150 năm áp dụng bài thuốc vào điều trị các vấn đề sinh lý nam như: Xuất sinh sớm, rối loạn cương dương, hiếm muộn,… Đỗ Minh Đường đã giúp cho hàng ngàn nam giới thoát khỏi “bóng đen tâm lý”, tìm lại được bản lĩnh đích thực, chinh phục người bạn đời.

Bước sang tuổi 40, diễn viên Lê Bá Anh bắt đầu gặp những tình trạng mãn dục nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Sau 3 tháng điều trị kiên trì tại Đỗ Minh Đường, đến nay tình trạng sức khỏe sinh lý của anh đã trở lại bình thường, cường tráng như thời 30. Anh đã có những chia sẻ:

Trước đây chưa dùng thuốc đông y bao giờ, nên tôi khá lo lắng, vì mọi người nói hiệu quả chậm mà không rõ ràng. Nhưng sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng mọi thứ, tôi vẫn quyết định cá cược xem sao, và tôi đã thắng. Dùng thuốc 3 tháng nghe thì tưởng lâu, nhưng bản thân mình thấy cơ thể khỏe hơn từng ngày, vấn đề sinh lý thay đổi rõ rệt. Tôi hài lòng về kết quả đạt được, trong cuộc yêu vấn đề yếu hay xuất sớm không còn, thời gian dài, cả hai đều thăng hoa và thỏa mãn.” 

Cùng với diễn viên Lê Bá Anh, NSUT Minh Tuấn cũng là người đã trực tiếp sử dụng và cảm nhận hiệu quả mà bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh mang lại. Ông đã có những chia sẻ:
Nếu đã quyết định điều trị tại Đỗ Minh Đường thì các anh nên kiên trì theo đuổi đến cùng. Đúng là dùng thuốc ở đây chậm hơn so với một số phương pháp khác, nhưng tôi thấy sức khỏe thực sự được cải thiện. Không chỉ vấn đề yếu sinh lý được cải thiện, mà cơ thể cũng thấy thay đổi nhiều, sức khỏe ổn định, da hồng hào, không còn tiểu đêm hay mệt mỏi sau khi quan hệ nữa.”

Rất nhiều bệnh nhân đã nhắn tin bày tỏ sự vui mừng, trút âu lo, tự tin thăng hoa trong cuộc yêu, gìn giữ hạnh phúc gia đình. 

Không chỉ được người bệnh công nhận, chúng tôi còn được những trang báo uy tín đưa tin với những sự tán dương:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên sóng VTV2

Đỗ Minh Đường là địa chỉ điều trị xuất tinh sớm theo y học cổ truyền đã được Sở y tế cấp phép. Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, đội ngũ lương y luôn nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp nhất, tốt nhất cho bệnh nhân. Nếu có bất kỳ vấn đề hay thắc mắc gì, quý ông có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Thông tin nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

ĐẶT LỊCH KHÁM NGAY VỚI CHUYÊN GIA TẠI ĐÂY

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Dành cho bạn đọc: Tôi Đã Chữa Khỏi Yếu Sinh Lý Do Thủ Dâm Nhờ Bài Thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh

Bình luận (71)

  1. Tuấn Anh Chel says: Trả lời

    Thuốc nam bên Đỗ Minh Đường có giống mấy thứ thuốc nam gia truyền nhà tôi mấy đời mà quảng cáo rầm rộ trên youtube không? Có nguồn gốc rõ ràng không?

    1. Dũng QR says: Trả lời

      Báo thanh niên có đăng một bài giới thiệu về lịch sử hơn 150 năm của Đỗ Minh Đường đây ông. Họ là đến 5 đời rồi chứ không phải 3 đời nữa đâu, cả 1 dòng họ có tiếng về mảng thuốc nam. Đây gửi ông cái link https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

    2. Trung Đông says: Trả lời

      Tôi đã đến trực tiếp bên này khám rồi, thấy cơ sở đàng hoàng to đẹp đó bạn. Tôi thích khám YHCT nên cũng đi nhiều đơn vị rồi, chủ yếu là các phòng mạch nhỏ thôi, chứ đây phòng khám đỗ minh đường đội ngũ y bác sỹ cũng đông, nhân viên phục vụ tốt, cơ sở thì sạch sẽ khang trang theo mô hình cổ điển, tôi đánh giá như vậy là top ở Việt Nam mình rồi

    3. Hùng says: Trả lời

      Thuốc nam ba đời trên mạng là giả, bọn kinh doanh nó chạy quảng cáo để giả danh thuốc ba đời thôi, chứ thuốc 3 đời thật thì đã tốt rồi vì đó la fnhunwgx bài thuốc được chắt lọc qua bao thế hệ. Khổ nỗi bây giờ thuốc đông y bị mang tiếng quá cũng chỉ vì mấy bọn quảng cáo láo trên mạng. Đỗ Minh Đường theo mình tìm hiểu thì uy tín đấy, nhiều người uống thuốc điều trị tại đây là thuốc gia truyền thật

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Tuấn Anh Chel,
      Những nội dung quảng cáo thuốc trên mạng chúng ta không đặt nhiều niềm tin. Khi mua thuốc hay tư vấn thuốc trên mạng cần để ý tìm hiểu xem có cơ sở cố định rõ ràng không, có đội ngũ bác sỹ thật không, có giấy phép hoạt động hay không để tránh bị lừa đảo. Đỗ Minh Đường là đơn vị y tế được sở y tế cấp phép hoạt động, có trang web riêng, con dấu riêng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong việc thăm khám và điều trị bạn nhé. Trân trọng!

  2. Hòa TC says: Trả lời

    Uống thuốc sinh lý Đỗ Minh sau bao lâu sẽ hết xuất tinh sớm vậy admin? Uống đỡ rồi thì có cần duy trì thuốc không hay đỡ được là đỡ lâu dài luôn

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hòa TC,
      Bài thuốc sinh lý Nam Đỗ Minh có phác đồ điều trị từng người là không giống nhau, phụ thuộc vào thể trạng, tình trạng bệnh lý. Chính vì vậy mà thời gian hồi phục cũng không giống nhau. Tuy nhiên kết quả điều trị là hiệu quả lâu dài bạn nhé, không cần phải duy trì thuốc sau khi bệnh đã cải thiện. Để yên tâm hơn thì mỗi năm mình dùng 1 liệu trình nhỏ nhắc lại nhằm nâng cao sức khỏe là tốt nhất. Bạn vui lòng liên hệ với bác sỹ qua 1 trong 2 số hotline sau để được tư vấn thêm nhé 024 6253 6649 – 0963 302 349

    2. lion says: Trả lời

      Anh đây uống thuốc hết 3 tháng là cải thiện. Sau đó anh mua thêm 1 chai rượu sinh lý để dùng thêm, vừa khỏe gân cốt vừa lấy lại phong độ thêm. Tình trạng của anh ở mức trung bình, thì anh nghĩ là mọi người khác cũng trong khoảng 3 tháng thuốc thôi em. Mà thuosc hiệu quả tốt, đáng để kiên trì 3 tháng

  3. Khắc Ngọc says: Trả lời

    Xuất tinh sớm thì thiếu gì cách để điều trị đâu, quê tôi có một cách là mua loại ngọc cẩu. Nó hình dạng giống với cái cơ quan sinh dục của đàn ông, uốn vào hỗ trợ sinh lý cực tốt. Cứ lấy mà ngâm rượu uống dần

    1. em út says: Trả lời

      Ngọc cẩu uống tốt thật, em có mấy bình ngâm, uống quanh năm luôn. Vì vậy mà em lúc nào cũng quan hệ từ 20 phút trở lên. Mấy đứa bạn em cũng học theo, cũng ngâm uống mà đúng là sinh lý tốt hơn hẳn. Nhưng mà nhớ là uống ít thôi chứ đừng uống nhièu kẻo hại người

    2. Thịnh DT says: Trả lời

      Ngọc cẩu ngâm loại tươi hay khô thì hiệu quả hơn nhỉ? Mình bị xuất tinh sớm cứ 2-3 phút đã phọt thì uống có ăn thua không, mình cũng đang hơi lăn tăn vì mấy bài thuốc cả 30 vị mà còn điều trị mãi mới khỏi thì liệu mỗi ngọc cẩu không thôi có điều trị được không? hay là mình phối thêm mấy loại tốt sinh lý như cá ngựa, đương quy, ba kích vào được không?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thịnh DT,
      Một số vị dược liệu có thể hỗ trợ nâng cao chức năng sinh lý. Tuy nhiên đó chỉ là hỗ trợ những trường hợp chưa bị bệnh lý hoặc bị ở thể nhẹ. Còn trường hợp bị xuất tinh sớm nặng, hoặc bị lâu rồi thì cần can thiệp bằng thuốc để bổ thận tráng dương, tổng hòa các liệu pháp mới mang lại kết quả bền vững. Tuy nhiên nhà thuốc khuyến cáo mọi người không tự ý sử dụng các bài thuốc, các vị dược liệu phối hợp với nhau khi chưa có hướng dẫn của bác sỹ để tránh tình trạng ngộ độc thuốc. Bạn cần hỗ trợ tư vấn về phương pháp điều trị xuất tinh sớm có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline bạn nhé. Trân trọng!

  4. An Ngưu says: Trả lời

    Em nhà ở quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Em đang gặp tình trạng trên bảo dưới không gnhe, muốn qua nhà thuốc đỗ minh đường khám và lấy thuốc. Cuối tuần em qua được không, có đông bệnh nhân không? Và có cần hẹn lịch trc không

    1. Thanh Hóa says: Trả lời

      Nhà gần thì qua mà khám thôi, họ bên Quận Bình Thạnh đấy. Rảnh khi nào thì qua khám khi đó. Tôi đi khám bệnh viện phòng khám gì cũng thé, hứng lên là đi khám thôi chứ cũng không loằng ngoằng đặt lịch làm gì. Tự do tự túc qua lúc nào cũng được, Đỗ minh đường này chắc phòng khám tư cũng không quá đông bệnh nhân đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An Ngưu,
      Nhà thuốc mở cửa đón bệnh nhân cả tuần, bao gồm cả Thứ 7 và chủ nhật. Để được tiếp đón chu đáo nhất, tránh phải chờ lâu thì chúng tôi khuyến khích bệnh nhân đặt lịch trước khi qua khám. Bạn có thể đặt lịch bằng cách liên hệ qua hotline 0938 449 768 – 0932 088 186 – 0936427358 hoặc đăng ký qua link https://dominhduong.org/dat-lich-kham

    3. Khánh Phong 94 says: Trả lời

      Vừa rồi em mới khám bên đó xong, khám xuất tinh sớm. Em có lịch hẹn trước thì qua được khám nhanh gọn lẹ lắm, nói chung là ok. Có người đến trước em mà không có lịch hẹn thì vẫn phải chờ. Vậy nên kinh nghiệm của em khi qua DMD này khám thì cứ hẹn trước cho chắc ăn

    4. Gia quân says: Trả lời

      Bác qua bên đó khám lấy thuốc trực tiếp luôn à, phí khám như thế nào có đắt không? Qua em mới đi 1 bên đông y mà đến chưa khám đã đòi 400k tiền phí khám nên thôi, em không khám nữa

    5. Dũng HP says: Trả lời

      Phí khám bên Đỗ Minh Đường được miễn phí . Mình qua khám trực tiếp rồi nên biết. Không thu phí khám gì luôn, chỉ mất mỗi tiền thuốc. Thấy ở đây uy tín và thích nhất việc free tiền khám, mọi người yên tâm vào khám không sợ bị chặt chém giá

  5. Rùa con says: Trả lời

    Đã ai uống thuốc sinh lý đỗ minh mà khỏi chưa, em sắp lấy vợ mà cứ xuất sớm thế này thì vợ chê lắm. Em đang phân vân không biết nên uống thuốc nào, trong các thuốc đã tìm hiểu thì thấy bên Đỗ Minh Đường này có vẻ khoa học hơn mà không biết hiệu quả thế nào

    1. Quân naval says: Trả lời

      Xuất tinh sớm thì cứ thuốc bên Đỗ Minh Đường mà quất thôi em, anh đã thử và thành công nhé. Trước nhấp mấy cái đã ra rồi, giờ lâm trận có khi 20 phút . Này a giấu vợ không nói, vợ ngạc nhiên không biết sao mà mình mạnh lên như thế. Anh biết đến bài thuốc này cũng nhờ cái video này

    2. Xuân Việt Lê says: Trả lời

      Anh chia sẻ cho chú kinh nghiệm của anh như sau. Anh bị xuất tinh sớm 4 năm nay rồi, cứ nghĩ để nó tự khôi phục lại thôi nhưng ai ngờ càng ngày càng bị nặng hơn. Anh uống thuốc tây, dùng loại xịt, loại bôi đủ cả mà không ăn thua. Đến khi hết hi vọng rồi thì gặp đứa bạn bên ngành ý giới thiệu thuốc bên Đỗ Minh Đường cho. Lúc đó thôi thì cố thử nốt lần cuối. Anh lấy thuốc về uống tháng đầu tiên không thấy cải thiện gì, định ngưng rồi. Vậy mà tiếc tiền nên cố uống bước sang tháng thứ 2 kiểu là thuốc giờ mới ngấm ý, nên là bắt đầu cải thiện được hơn, quan hệ từ 3 phút lên được 6-7 phút, mừng quá tiếp tục dùng hết 4 tháng thuốc bác sỹ kê thì anh đã lấy lại được tầm 80% phong độ rồi

    3. Chelsea anh says: Trả lời

      Thấy khoa học thì dùng thôi bạn, bị bệnh này thì gần như không còn lựa chọn đâu. Dùng Thuốc tây thì hại gan thận mà chưa chắc hiệu quả lâu dài, dùng rocket hoặc các loại hỗ trợ nhanh thì teo chimmmm, chỉ có dùng thuốc nam là lành tính.

  6. Phạm Văn Phúc says: Trả lời

    bệnh xuất tinh sớm nó có tự hồi phục được không anh em hay bắt buộc phải dùng thuốc? Mình không tin được bài thuố nào cả nên định để cơ chế tự phục hồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Văn Phúc,
      Với các bệnh lý, khả năng tự phục hồi rất thấp. Thường người bệnh sẽ chủ quan chờ cơ thể tự phục hồi nên sẽ bỏ qua giai đoạn vàng để điều trị. Đến khi bệnh nặng rồi mới bắt đầu điều trị thì vừa lâu, vừa tốn kém mà khả năng phục hồi nguyên trạng sẽ có xác suất. Vì vậy nhà thuốc khuyến khích nên điều trị sớm bạn nhé. Bạn cần tư vấn về điều trị sinh lý thì có thể liên hệ ngay với bác sỹ của Đỗ Minh Đường qua số hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349. Trân trọng!

  7. Hùng Trần says: Trả lời

    Bị nhẹ hoặc chỉ là rối loạn tạm thời thì có thể tự phục hồi. Chứ bị nặng và lâu cả năm tròi khoong hồi phục thì bắt buộc phải dung thuốc can thiệp thôi bạn. Mình từng thử để nó tự phục hồi xem sao, kết quả là càng ngày càng nặng thêm

  8. Đạt G says: Trả lời

    Tôi ở TP quy nhơn, muốn được nhà thuốc Đỗ Minh đường điều trị bệnh xuất tinh sớm thì làm cách nào?

    1. Khánh Phong says: Trả lời

      Ở quy Nhơn xa thế thì bạn kết nối online đi, bác sỹ tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà cho. Mình ở Bình Định đây, trước cũng khám và lấy thuốc theo kiểu này mà cũng khỏi được bẹnh rồi. Bây giờ thuận tiện lắm, không cần đi lại làm gì cho xa mà tốn kém thêm

    2. Khai khá khẩm says: Trả lời

      Nếu mà tư vấn qua hình thức online như thế thì có kỹ không, có phát hiện được bệnh lý không? sợ qua loa một vài câu rồi ke thuốc thì hãi bome

    3. Sinh Văn Lê says: Trả lời

      như mình bác sỹ tư vấn gần tiếng đồng hồ, hỏi hết mọi thứ để nắm tổng quan thể trạng, sau mới đưa ra chẩn đoán và kê phác đồ. Mà bác sỹ cũng theo sát mình trong suốt quá trình dùng thuốc nên rất yên tâm

  9. Anh 1992 says: Trả lời

    trước em cũng thấy bác sỹ Đỗ Minh tuấn bên này lên sóng tivi trong chương trình tư vấn sức khỏe nam giới. Được lên tivi tư vấn vậy thì uy tín quá rồi còn gì nữa, chuyên môn phải cao lắm đây

    1. Chí Công gh says: Trả lời

      Em có được biết là bác sỹ Tuấn là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh, họ gia truyền từ mấy đời rồi nên các bài thuốc thành như bí kíp rồi, nên điều trị hiệu quả lắm. Nhiều người theo thuốc bên này. Vừa phát huy truyền thống kinh nghiệm của dòng họ để lại kết hợp thêm kiến thức y khoa hiện đại bây giờ nên điều trị khoa học lắm chứ không như mấy ông thầy lang, bà mế chuyên bán thuốc dạo

    2. Afang says: Trả lời

      Nói gì cho xa xôi, trên báo người ta có tin bài bác sỹ Tuấn đạt danh hiệu tinh hoa y học cổ truyền đây này. Danh hiệu này không phải ai cũng được đâu, được hội nam y bầu chọn luôn. Trong giới nam y Đỗ Minh đường và bsc sỹ Tuấn có danh tiếng lắm. https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Anh 1992,
      Bác sỹ Đỗ Minh Tuấn hiện tại đang là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, cũng là bác sỹ trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân. Với kinh nghệm, kiến thức và chuyên môn tốt luôn được bệnh nhân đặt niềm tin điều trị. Bạn cần hỗ trợ thông tin hoặc tư vấn về điều trị có thể liên hệ với nhà thuốc theo hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349. Trân trọng!

  10. Tú Police says: Trả lời

    Em muốn hỏi giá thuốc sinh lý nam Đỗ Minh dành cho tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm cho nam giới 29 tuổi, bị cách đây 8 tháng.

    1. Trần Bảo says: Trả lời

      Giá thuốc cách đây 3 năm e lấy là khoảng 3 triệu đồng/ tháng thuốc. Em dùng hết 4 tháng mới khỏi do bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Không biết giờ giá thuốc như nào rồi, có thay đổi gì không. Anh gọi hỏi thử họ luôn cho nhanh

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tú Police,
      Do mỗi người sẽ có mỗi tình trạng bệnh lý khác nhau, mức độ nặng nhẹ nên liệu trình thuốc cũng riêng biệt không như nhau. Vì vậy giá thuốc cũng sẽ không đồng nhất. Giá thuốc dao động trong khoảng từ 3 triệu – 5 triệu/tháng đối với liệu trình cơ bản, liệu trình tích cực sẽ tùy theo nhu cầu khi bác sỹ tư vấn bạn nhé. Để biết rõ hơn bạn có thể gọi cho bác sỹ theo số : 024 6253 6649 – 0963 302 349 để đươc giải đáp chi tiết nhé. Trân trọng!

  11. Nguyễn Thế Anh says: Trả lời

    Tôi bị liệt dương cũng vái tứ phương rồi lấy thuốc khắp mọi nơi về dùng nhưng mà không khỏi, có lúc thấy trên mạng hướng dẫn mấy bài tập tôi cũng tập theo nhưng chán chả hiệu quả gì

  12. Đức Trung says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh này dùng như thế nào các bác, em còn chưa bao h động đến thuốc nam nên mù tịt

    1. Quốc Bảo says: Trả lời

      Bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này có 2 loại thuốc uống được làm ở dạng viên và dạng cao tinh chất. Dạng viên thì ông bạn có thể uống bình thường, hoặc lúc uống có thể nhai ra để cho nó nhanh tan cũng được, còn dạng cao tinh chất thì pha với nước nóng rồi uống bình thường nhé. 1 bình rượu thuốc thì rót ra ngày 1 2 chén uống nhâm nhi thôi

      1. Đình Đức says: Trả lời

        Ông bạn dùng thuốc này chưa? có ok không vậy, bữa h tôi có tìm hiểu thấy cũng nhiều báo đánh giá tốt nhưng muốn người thật việc thật chia sẻ mới dám tin tưởng

      2. Vương TRâu says: Trả lời

        Sử dụng bài thuốc này thì khỏi bàn cãi làm gì, tôi ngày trước bị giảm ham muốn, có khi nguyên một tuần không được phát nào với vợ. Nhưng mà từ khi sử dụng thuốc sinh lý nam đỗ minh được 1 tháng thì tần suất quan hệ với vợ cũng tăng lên nhanh vcđ, cứ tuần nào cũng 4-5 nháy. Xong dùng sang tháng thứ 2 thì tần suất cũng tăng thêm và quan hệ thời gian nó cũng dài hơn, từ 2p mà giờ trận nào cũng 9-10p rồi

      3. Hoàng Cần says: Trả lời

        Bị xuất tinh sớm thôi thì dùng thuốc này tầm bao lâu nhể? Với lại nó có tác dụng phụ gì không bạn?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Hoàng Cần,
          Xuất tinh sớm là một bệnh lý mà rất nhiều nam giới đang gặp phải hiện nay. Để điều trị xuất tinh sớm thì không thể điều trị ngày một ngày hai, việc điều trị cũng cần được kết hợp với việc duy trì các thói quen tích cực hơn để đảm bảo được việc sử dụng thuốc đạt hiệu quả cao. Thời gian sử dụng thuốc thường phụ thuộc vào cơ địa của từng người bạn nhé. Trung bình mỗi người khi dùng thuốc sẽ đạt hiệu quả sau khi dùng từ 2- 4 tháng. Ngoài ra, thuốc đông y thành phần rất an toàn, lành tính nên hoàn toàn không gây tác dụng phụ trong suốt quá trình sử dụng bạn nhé. Thông tin đến bạn! https://vtv.vn/suc-khoe/chua-benh-yeu-sinh-ly-bang-bai-thuoc-150-nam-bi-truyen-dong-ho-do-minh-duong-20190412184021017.htm

  13. Quân Việt Trần says: Trả lời

    Lịch làm việc của bên phòng khám đỗ minh đường như thế nào? Phòng khám có khám ngoài h không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Quân Việt Trần,
      Hiện tại, nhà thuốc đỗ minh đường làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ thứ 2-CN (trừ lễ, tết). Thời gian làm việc cụ thể như sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn vui lòng sắp xếp ghé nhà thuốc trong khung thời gian trên để được tư vấn điều trị nhé. Trân trọng!

      1. Tài Hứa says: Trả lời

        Phòng khám cho mình hỏi nếu đi khám thì có cần thiết phải đặt lịch trước không? Xin cảm ơn

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Tài Hứa,
        Để tiết kiệm thời gian chờ đợi thì nhà thuốc luôn khuyến khích người bệnh đặt lịch trước khi qua khám. Bạn có thể liên hệ vào số hotline để đặt lịch trước 1-2 ngày bạn nhé. Rất mong được đón tiếp bạn.
        Xin chân thành cảm ơn!

      3. Lương Căn says: Trả lời

        khi đặt lịch khám xong có nhân viên gọi lại xác nhận hay không vậy? Tại sao tôi đặt lịch trên web đc 3 hôm rồi mà không thấy có ai gọi lại vậy?

        1. Văn Mạnh says: Trả lời

          Ông thử kiểm tra xem có để sai số điện thoại của ông không, có khi ông để sai số điện thoại họ không liên lạc được với ông đấy. Chứ hôm nọ tôi đặt thấy nhanh vch ra, sáng đặt là chiều đc gọi xác nhận rồi. Không thì ông gọi thẳng sang cho họ là nhanh nhất

  14. Mai Đạt says: Trả lời

    Thuốc sinh lý nam đỗ minh giá có chát không? Ae nào mua chưa?

    1. Lê Văn Hưng says: Trả lời

      Tôi thấy giá nó cũng ok, bữa tôi lấy hai liệu trình về dùng thì mất khoảng 6 triệu thôi. Mà dùng trong 2 tháng tính ra cũng hết ngày ly nước chứ mấy. Còn bình rượu thì là 2tr/ bình nhưng uống trong 4-5 tháng nhé

      1. Trái Tim Gió says: Trả lời

        Sao em lấy hôm trước thì 2 liệu trình lại mất tận 7 củ nhỉ? Hay em bị hớ, mua đắt rồi@@

      2. Văn Đạt says: Trả lời

        Thuốc này là thuốc tổng hợp, giá nó sẽ dao động tùy theo từng đơn thuốc mà bác sĩ kê ông thần ạ. Có người dùng thuốc sẽ được bác sĩ kê loại a nhiều hơn loại b và ngược lại. Nói chung gia giảm rất linh hoạt nên giá thuốc của mỗi ng cũng chênh lệch nhau chứ k cố định 1 mức đâu

  15. Vương 69 says: Trả lời

    nguồn dược liệu của đỗ minh đường có ok không, thấy nhiều báo chí phốt nhiều cơ sở đông y dùng dược liệu không đảm bảo làm thuốc nên cũng sợ vl

    1. Quang Điệp says: Trả lời

      tôi cũng thấy nhiều báo pr bên đỗ minh đường này tốt, cũng đang muốn sử dụng nhưng phải tìm hiểu kỹ tôi mớiquyết định. Thuốc mà dùng dược liệu k rõ nguồn gốc uôdng vào là nát tờ rym

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Vương 69,
        Với lịch sử khám chữa bệnh hơn 150 năm nay, phục vụ hàng nghìn lượt khách mỗi năm, nhà thuốc xin cam đoan nguồn dược liệu để bào chế thuốc của nhà thuốc là hoàn toàn đảm bảo chất lượng, được đánh giá dược liệu sạch đạt chuẩn GACP do bộ y tế chứng nhận, nhằm mang đến những giá trị sử dụng và hiệu quả điều trị tốt nhất cho mọi người bệnh. Để biết thêm thông tin chi tiết về nguồn dược liệu, bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé https://tienphong.vn/dau-tu-vao-duoc-lieu-sach-do-minh-duong-chua-roi-loan-cuong-duong-hieu-qua-post1136612.tpo
        Thông tin đến bạn!

  16. Bình Hoàng says: Trả lời

    Em 18 tuổi có sử dụng được bài thuốc sinh lý nam đỗ minh này không ạ?

    1. Văn Mạnh says: Trả lời

      Thuốc này dùng cho mọi đối tượng dậy thì trở lên, chú em dậy thì rồi thì dùng được rồi đấy. Thuốc nam cũng lành tính nên dùng cũng k lo

      1. Trương Công Tú says: Trả lời

        Tôi cũng 18 tuổi sử dụng ok nhé bro, tôi mới dùng được hơn 2 tháng mà cũng thấy hiệu quả nó tốt phết rồi đấy, mình cứ kiên trì dùng theo chỉ định của bác sĩ thì kiểu gì cũng có hiệu quả thôi

  17. Văn Mạnh says: Trả lời

    Thuosc này uống có cần kiêng khem gì nghiêm ngặt không?

  18. Trương Tấn says: Trả lời

    Bây h mà còn đi dùng thuốc nam để chữa mấy bệnh yếu sinh lý này thì lạc hậu quá các ông eii, tôi toàn sử dụng gel rồi rocket có ngày phệt cả tiếng đ xuống luôn :v

    1. Văn Điền says: Trả lời

      tôi cũng toàn sử dụng các loại gel bôi bao cao su kéo dài thời gian thôi, chứ h mà dùng thuốc lại còn thuốc nam nữa thì lâu vcđ ra, điều trị bh cho hết, vợ bỏ đi với th khác luôn rồi mới khỏi thì cũng vứt

      1. Lỗ Hảo says: Trả lời

        Nói một cách chân thành thì tôi khuyên các bác không nên quá lạm dụng các loại chất kích thích này làm gì, nếu mà sử dụng 1-2 lần thì được chứ sử dụng nhiều thì sau này dương vật sẽ bị quen và khi nào không có mấy loại kích thích đó nó sẽ khó lên đc. mà có len được cũng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu chất lượng tinh trùng đấy

  19. Chu Toán says: Trả lời

    Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân không ạ? Em ở tít hà giang, muốn mua thuóc nhưng không xuống tận hà nội được ạ

    1. Việt Nguyễn says: Trả lời

      Có gửi thuốc đi đấy bác, em vừa mới đặt 3 liều trình về dùng đây, họ ship nhanh lắm, 2 hôm đã nhận đc rồi. Anh đọcc thêm ở đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-va-dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-c683a1036594.html

      1. Văn Bắc says: Trả lời

        Mua thuốc ship về thế này có phải đặt cọc tiền trước không bạn ơi?

      2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Văn Bắc,
        Trường hợp người bệnh mua thuốc từ xa thì vui lòng đặt cọc trước giúp nhà thuốc khoảng 200k-500k để nhà thuốc xuất hoá đơn bào chế thuốc bạn nhé. Phần còn lại sau khi nhận được thuốc bạn có thể thanh toán nốt nhé. Thông tin đến bạn!

        1. Lương Tùng says: Trả lời

          em đang du học ở bên Singapore và đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Em muốn dùng thuốc nam thì nhà thuốc có hỗ trợ gửi đi quốc tế không hay chỉ gửi trong nước thôi??

  20. Hoàng Trần says: Trả lời

    Em bị xuất tinh sớm không biết sau này liệu có con được hay không bác sĩ? Em thấy nhiều ng bảo xuất tinh sớm khó có con

    1. Đỗ Tùng says: Trả lời

      Thường thì xuất tinh sớm nó thường hay ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, mà tinh trùng yếu thì nó sẽ khó có con, tuyu nhiên nếu mà có tinh trùng vẫn khỏe và không bị chết và xuất vẫn xuất trong thì vẫn có con bình thường ông ơi

  21. Ngoc Hiển says: Trả lời

    Em năm nay mới 19 tuổi nhưng cũng bị xuất tinh sớm do hay quen thủ dâm, h không biết có cách nào bỏ được thủ dâm ko. các a ở đây ai có kinh nghiệm xin chỉ em vs

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger