BỎ TÚI 7 bài thuốc chữa bệnh mu bàn chân bị sưng đau có ngày cần dùng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xương khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Mu bàn chân bị sưng đau khiến bạn khó khăn trong việc đi lại, vận động, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và công việc. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng bởi tình trạng này sẽ được cải thiện nhanh chóng nhờ 7 bài thuốc dưới đây. 

7 bài thuốc dân gian chữa mu bàn chân bị sưng đau hiệu quả 

Sở dĩ những bài thuốc này được nhiều bệnh nhân lựa chọn nhất bởi tính an toàn, nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm, có thể tranh thủ thực hiện ngay tại nhà, không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn mang lại hiệu quả chữa bệnh cao. Cụ thể:

Ngải cứu và tác dụng

Ngải cứu và muối hạt sao thơm dùng làm thuốc chườm giảm đau khớp
Ngải cứu và muối hạt sao thơm dùng làm thuốc chườm giảm đau khớp

Ngải cứu là loại rau ăn bổ dưỡng cũng như thảo dược chữa bệnh được nhiều người ưa chuộng. Các hoạt chất Thujone, Dehydromatricaria ester cùng một lượng tịnh dầu lớn sẽ giúp kháng viêm, kháng khuẩn và giảm đau mu bàn chân hiệu quả. Bài thuốc được thực hiện như sau:

  • Nhặt rửa sạch một nắm ngải cứu tươi sau đó sao thơm với 1 thìa muối
  • Đợi một chút cho hỗn hợp nguội bớt rồi cho vào túi chườm lên mu bàn chân, tới khi ngải nguội thì có thể sao lại cho nóng và chườm thêm một lần nữa. 
  • Tùy mức độ chịu nóng của bản thân để cân nhắc, tránh đắp thuốc quá nóng dễ bị bỏng da. 

Dùng dây đau xương chữa mu bàn chân bị sưng đau

Đây là loại thảo dược quen thuộc với những người bị đau xương khớp nói chung và đau mu bàn chân nói riêng. Theo Đông y, dây đau xương có tác dụng thư cân hoạt lạc, khu phong tán thấp chuyên dùng điều trị các chứng phong tê thấp. Các nghiên cứu khoa học hiện đại cũng đã chỉ ra chất Alcaloid có nhiều trong loại cây này rất tốt trong việc chống viêm, giảm đau nhanh.

  • Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắt dây đau xương thành càng khúc nhỏ, mang rửa sạch để ráo nước rồi sao vàng hạ thổ. 
  • Mỗi ngày dùng 20g sắc với 500ml nước, chia làm 2 lần uống trong ngày. 
  • Kiên trì thực hiện khoảng nửa tháng các cơn đau sẽ được cải thiện rõ rệt. 

Dùng gừng và muối

Ngâm chân nước gừng vừa giảm đau mu bàn chân vừa giúp cải thiện giấc ngủ
Ngâm chân nước gừng vừa giảm đau mu bàn chân vừa giúp cải thiện giấc ngủ

Nhờ vị cay, tính ấm, gừng thường dùng để chống các bệnh đường tiêu hóa như đầy hơi, tiêu chảy, ói mửa ngoài ra còn giúp giảm đau khớp khá hiệu quả. Cách thực hiện như sau:

  • Dùng một củ gừng ta còn tươi, rửa sạch, cạo bỏ vỏ rồi đập nát
  • Đun gừng cùng 2 lít nước đến khi sôi thì cho chút muối hạt
  • Chờ tới khi nước gừng nguội bớt còn khoảng 50 độ thì dùng ngâm chân
  • Thời gian ngâm lý tưởng là 20 – 30 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đảm bảo giấc ngủ của bạn sẽ sâu hơn và giảm hẳn những cơn đau mu bàn chân vào ban đêm.

Dùng rễ đinh lăng

Rễ đinh lăng là vị thuốc quý của Đông y, đặc biệt nên chọn những cây đinh lăng hơn 10 năm tuổi tác dụng sẽ tăng lên gấp đôi. Chỉ cần sử dụng theo cách này khớp mu bàn chân sẽ hết viêm, cứng, sưng nhanh chóng:

  • Dùng 50g rễ đinh lăng tươi hoặc 30g rễ khô rửa sạch
  • Ngâm rễ cây với nước muối khoảng 20 phút rồi vớt ra để ráo
  • Thái rễ thành từng lát mỏng đem sao vàng
  • Sắc cùng 2 lít nước đến khi nước thuốc còn 1 nửa thì chia ra uống 3 lần mỗi ngày sau 3 bữa ăn chính

Mu bàn chân bị sưng đau đừng bỏ qua nghệ tươi

Thực tế nhiều người bị đau khớp mu bàn chân khi sử dụng nghệ mang lại kết quả rất tích cực, tình trạng tê cứng khớp được cải thiện mà những tổn thương cũng được kích thích mau lành. Cách thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị 1 củ nghệ tươi xay, giã nát hoặc có thể dùng bột nghệ cho tiện, thêm 1 lòng đỏ trứng gà và 1 muỗng dầu dừa nguyên chất.
  • Cho tất cả các hỗn hợp trên vào bát trộn đều 
  • Uống ngay sau đó
  • Mỗi ngày dùng một lần, liên tục trong nửa tháng để cảm nhận những thay đổi rõ rệt.

Dùng lá lốt

Ngoài cách uống bạn có thể nấu nước lá lốt để ngâm chân cũng giúp giảm đau nhanh
Ngoài cách uống bạn có thể nấu nước lá lốt để ngâm chân cũng giúp giảm đau nhanh

Dưới góc nhìn y học cổ truyền, lá lốt có vị hơi cay, nồng, dùng rất tốt để chống viêm, kháng khuẩn, giảm đau lưng, đau chân. Bài thuốc chữa mu bàn chân bị sưng đau từ lá lốt thực hiện như sau:

  • Lấy 20 lá lốt tươi, chọn những lá già, không bị sâu bệnh, héo úa
  • Cho lá lốt vào sắc cùng 2 bát con nước lọc đến khi cô đặc lại còn 1 nửa nước
  • Dùng uống khi nước thuốc còn ấm, nên uống vào sau ăn tối khoảng 1 tiếng
  • Thực hiện liên tục 10 ngày để bài thuốc phát huy hết tác dụng

Dùng rễ cây xấu hổ

Rễ cây xấu hổ có vị ngọt, là vị thuốc thường dùng trong các bài thuốc an thần, chống viê, xoa dịu các cơn đau khớp. Để chữa triệu chứng đau mu bàn chân bạn thực hiện như sau:

  • Chuẩn bị 50g rễ cây xấu hổ tươi (hoặc 20g rễ đã phơi khô) 
  • Rửa sạch rễ cây sau đó thái mỏng, trộn với rượu trắng và mang sắc cùng nửa lít nước
  • Ước chừng lượng nước cô đặc lại còn khoảng 100ml thì tắt bếp và lấy ra dùng nóng.

Bài thuốc dân gian có ưu điểm an toàn, không tác dụng phụ và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên liệu pháp này thường không có hiệu quả cao bởi phương pháp dân gian không có một công thức cụ thể nào cả mà chỉ mang tính ước lệ, dược tính thấp.

Nếu bạn muốn lựa chọn bài thuốc trị sưng đau ở mu bàn chân do bệnh xương khớp gây ra có thể lựa chọn bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Phương thuốc là sự kết hợp của nhiều thảo dược quý theo công thức GIA TRUYỀN dòng họ Đỗ Minh có khả năng tác động CHUYÊN SÂU, giải quyết chứng bệnh toàn diện. 

Xương Khớp Đỗ Minh – Giải pháp trị sưng đau mu bàn chân TOÀN DIỆN từ gốc tới ngọn

Bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. Phương thuốc có khả năng điều trị tình trạng sưng mu bàn chân do các bệnh xương khớp gây ra như viêm khớp, thoái hóa khớp,…. Với nhiều ưu điểm vượt trội, phương thuốc từng xuất hiện trên nhiều trang báo chí uy tín. 

bai-thuoc-chua-benh-xuong-khop-cua-do-minh-duong-2-dmd.jpg

Thành công của bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh là sự kết hợp BÀI BẢN của 4 bài thuốc nhỏ gồm Thuốc đặc trị – Bổ gan giải độc – Hoạt huyết bổ thận – Thuốc ngâm rượu. 

Sự tác động nhiều chiều từ 4 bài thuốc nhỏ hình thành sức mạnh tác động CHUYÊN SÂU theo 3 mũi nhọn: 

  • LOẠI BỎ CĂN NGUYÊN GÂY BỆNH
  • KHÁNG VIÊM, TIÊU KHUẨN
  • TÁI TẠO – LÀM LÀNH TỔN THƯƠNG

 Nhờ đó, sau khi sử dụng bài thuốc, người bệnh sẽ thấy tình trạng sưng mu bàn giảm nhanh rõ rệt. Đồng thời tình trạng đau nhức cũng được cải thiện, khả năng vận động linh hoạt trở lại.  

Đặc biệt, khi sử dụng bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và lành tính. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết 100% thảo dược sử dụng trong bài thuốc hoàn toàn có nguồn gốc rõ ràng và đạt tiêu chuẩn GACP – WHO

Dược liệu chuẩn Sạch, An toàn trong bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Các vị thuốc được gia giảm liều lượng TỶ LỆ VÀNG sau đó phối ngũ theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ. Nhờ đó bài thuốc tích hợp dược tính thảo dược tốt nhất, phát huy hiệu quả trị bệnh tối ưu. Thêm đó, nếu người bệnh có nhu cầu sẽ được nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ bào chế bài thuốc dạng cao, viên hoàn, rượu ngâm dễ dàng sử dụng. 

Điểm nổi bật khác của bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh là tính CÁ NHÂN HÓA. Các lương y sẽ thăm khám cụ thể từng bệnh nhân, sau đó xây dựng liệu trình và gia giảm liều lượng các bài thuốc phù hợp theo thể trạng thể bệnh, giúp phát huy tác dụng tốt nhất. Nhờ đó, người bệnh sẽ thấy tình trạng bệnh cải thiện rõ ràng theo 3 giai đoạn. 

xuong-khop-do-minh-giai-doan.jpg

Với tính ứng dụng cao, từ khi ra đời, bài thuốc Xương Khớp Đỗ Minh đã trở thành “VỊ CỨU TINH” giúp hàng ngàn người kiểm soát chứng bệnh xương khớp hiệu quả. Minh chứng là có tới hơn 90% trường hợp trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường công nhận về hiệu quả của bài thuốc chỉ sau 2 – 4 tháng sử dụng.

Đặc biệt, trong phác đồ trị bệnh xương khớp tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh có thể đăng ký sử dụng thêm bài thuốc ngâm rượu cao cấp Đỗ Minh Quốc Tửu. Đây là bài thuốc quy tụ nhiều thảo dược quý hiếm như Nấm lim xanh, Đông trùng hạ thảo Tây tạng, Ngài tằm đực,… có tác dụng ĐẠI BỔ cơ thể, nhất là trong việc cường gân, mạnh cốt hỗ trợ trị bệnh xương khớp hiệu quả. Tuy nhiên, SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN, mỗi năm chỉ có 500 bình. Quý thượng khách có nhu cầu đặt hàng cần liên hệ trước tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Sưng mu bàn chân là dấu hiệu của nhiều bệnh xương khớp, nếu không sớm chữa trị có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Chúng tôi khuyên người bệnh nên chủ động thăm khám và chữa trị trước khi tình trạng chuyển biến xấu ảnh hưởng tới sức khỏe. 

banner-do-minh-tuan.gif

XEM THÊM:

Bình luận (51)

  1. Lương Hương says: Trả lời

    Ngải cứu này thấy chữa được nhiều bệnh phết đấy nhỉ? Không biết là nó có chữa được đau mu bàn chân không vậy? Tui bị được gần tuần nay rồi

    1. Linh Chi says: Trả lời

      Bạn bị đau mu bàn chân do chấn thương hay va vấp vào đâu thì dùng ngải cứu cũng giảm đau được đấy nhưng nếu đo do bị tổn thương xương, khớp bên trong thì dùng ngải cứu không ăn thua đâu nhé. Ngải cứu nó hỗ trợ bên ngoài thôi chứ tổn thương bên trong thì phải dùng thuốc bạn nhé

  2. Ngọc Lan Hoàng says: Trả lời

    Em không biết mấy bài thuốc kia như thế nào chứ bị sưng mu bàn chân mà dùng nước lá lốt ngâm chân thì có hiệu quả thực sự đó mấy chị ạ. Trước em cũng được bà cô trong nhà mách cho, đưa về sử dụng, ngâm đều đặn 1 tuần là giảm sưng và đau rõ rệt luôn ấy

  3. Hồng Hà says: Trả lời

    Bài thuốc xương khớp đỗ minh này họ dùng dược liệu có an toàn không vậy mấy bạn? Bây h thấy nhiều cơ sở đông y tràn lan, chữa bệnh toàn hay dùng dược liệu không đảm bảo nên cũng mất niềm tin vào sử dụng thuốc đông y r

    1. Thúy Hiền says: Trả lời

      Chị ơi thuốc bên đỗ minh đường này đảm bảo lắm đó ạ, hôm nọ em có đọc tờ báo thấy dược liệu của bên này đạt chuẩn dược liệu sạch GACP của bộ y tế luôn á. Dược liệu họ tự trồng tại vườn luôn, mà không biết h bài kia ở đâu em quên mất tiêu r

      1. Chung Bùi says: Trả lời

        Em yên tâm nếu sử dụng thuốc của đỗ minh đường em nhé. Anh cũng có tìm hiểu về bài thuốc của bên này rồi, thấy nguồn dược liệu của họ sử dụng đều toàn là dược liệu tự cung tự cấp. Họ có vườn dược liệu tự trồng, tự canh tác với số lượng lớn nên không cần phải lo mấy vấn đề khác đâu. Đây là toàn cảnh vườn dược liệu của họ này

  4. Như Khánh says: Trả lời

    Mấy anh chị có biết thuốc xương khớp đỗ minh đường này sử dụng kiểu gì không? Có phải sắc lên không ạ?

    1. Em Hồng says: Trả lời

      Chưa sử dụng thuốc này nhưng nhìn cái bình to tướng kia thôi cũng đủ biết là họ để ngâm chân rồi :))

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Như Khánh,
        Với câu hỏi của bạn, nhà thuốc xin được giải đáp như sau:
        Hiện nay, bài thuốc xương khớp Đỗ Minh được nhà thuốc hỗ trợ đun sắc, bào chế thành dạng viên cao và dạng cao đặc bạn nhé. Khi mua thuốc về, bạn sẽ pha cao thuốc hòa tan với nước nóng, khuấy đều và uống trực tiếp luôn. Bình rượu thuốc trong bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là rượu uống, có tác dụng dẫn thuốc, giúp các bài thuốc còn lại hấp thụ nhanh và hiệu quả hơn bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

      2. Lâm Trần says: Trả lời

        Bác sĩ cho em hỏi, bệnh nhân có phải sử dụng hết tất cả các loại thuốc kia không vậy? Tại vì em bị dị ứng với rượu không uống được ạ

      3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Lâm Trần,
        Đầu tiên, bạn cần nắm rõ bản chất của thuốc rượu là gì. Đây là một loại thuốc dùng để bổ trợ cho các bài thuốc khác trong liệu trình thôi bạn nhé, rượu sau khi được pha vào với thuốc sẽ chuyển thành thuốc uống bình thường, không còn là rượu nguyên chất. Tuy nhiên, nếu trường hợp bạn không thể sử dụng được rượu thuốc, ác sĩ sẽ điều chỉnh liệu trình thuốc sao cho vẫn đảm bảo hiệu quả khi không dùng rượu bạn nhé.
        Thông tin đến bạn!

  5. July says: Trả lời

    Hôm nọ con bạn mình cũng rủ qua bên phòng khám đỗ minh đường này để bác sĩ khám chân cho, nhưng mà cũng chưa xin nghỉ được. Không biết bên phòng khám này họ có làm ngoài h hành chính không? Tầm 7h tối đổ ra ấy

    1. Văn Phương says: Trả lời

      Họ không thăm khám ngoài h đâu em, bên này làm từ 8h sáng đến 5h30 chiều là đóng cửa rồi. Em bận thì thu xếp đi khám cuối tuần xem tn, họ làm cả thứ 7 vs CN đấy. Còn ngày thường sau 5h30 thì bác sĩ chỉ nhận tư vấn qua điện thoại hoặc zalo thôi

      1. Thành Vinh says: Trả lời

        Bác mà không đi khám được ngày thường thì cứ đến khám vào chủ nhật đi. Bên đỗ minh đường họ làm cả tuần, từ thứ 2-CN, có điều khám cuối tuần thì hơi đông bệnh nhân đấy, nên đặt lịch trước nhé

      2. Hoài says: Trả lời

        @Anh vinh cho em hỏi nếu khám vào cuối tuần như thế thì bên phòng khám thu tiền khám có đắt hơn ngày thường ko anh? Trước em khám ở 1 phòng khám tư, cuối tuần tiền khám đắt hơn

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Hoài,
          Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đang hỗ trợ tất cả các bệnh nhân thăm khám miễn phí tại cả hai cơ sở miền bắc và miền nam. Hình thức khám miễn phí đã được duy trì từ khi nhà thuốc thành lập cho đến nay với mục tiêu hỗ trợ phần nào cho người bệnh. Do vậy, bạn không phải lo về vấn đề chi phí thăm khám bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới.
          Thân ái!

  6. Đinh Mỹ Linh says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn bây h có còn làm ở đỗ minh đường nữa hay không vậy? Trước có nghe mọi người nói bác sĩ này dày dặn kinh nghiệm, giỏi và khám chữa xương khớp rất mát tay

    1. Trần Văn Mạnh says: Trả lời

      Hiện tại bác sĩ Tuấn vẫn làm nha bạn. Tuần trước tôi vừa qua khám với bác này xong, bác khám chi tiết và cụ thể tỉ mỉ lắm. Khám cho tôi hôm đó cũng mất 30p, tại tôi cũng hỏi nhiều nữa, nhưng được cái bác này cũng nhiệt tình từ đầu đến cuối. Kê thuốc xong còn giải thích rõ ràng phac đồ từng giai đoạn, tiên lượng thời gian điều trị rõ ràng nữa

      1. Linh Chi says: Trả lời

        Ui trời, khám ở đỗ minh đường mà book lịch được với bác Tuấn thì tui nói chỉ có hết nước chấm thôi. Bữa tui qua khám với bác nè, thấy tư vấn đủ kiểu luôn, mà kiểu nhìn bác cũng nhiệt tình, vui tính với bệnh nhân lắm nên mình cũng yên tâm. Tui có tìm hiểu trên mạng về bác này thấy sơ yếu lí lịch gọi là chóp của chóp luôn ấy. Bác này từng tốt nghiệp yhct, xong r thăm khám về đông y này rất nhiều năm. Bác là con cháu đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh nữa nên ít nhiều cũng được thừa hưởng nhiều tư dòng họ, bác còn được trao danh hiệu thầy thuốc nhân dân tiêu biểu nữa đây này https://centerforhealthreporting.org/luong-y-do-minh-tuan-nhan-giai-thay-thuoc-nam-tieu-bieu-28772.html

      2. Thảo Vũ says: Trả lời

        @Chi ơi nếu h mà muốn đặt lịch riêng với bác sĩ Tuấn này thì mình đặt kiểu gì vậy? Đúng lúc chị cũng đang muốn qua đây khám

        1. My Nguyễn Hà says: Trả lời

          Có hai cách để bạn đặt lịch khám với bác sĩ. Một là gọi thẳng vào sđt này của bên phòng khám 024 6253 6649 – 0963 302 349, họ sẽ chủ động sắp xếp và note thông tin đặt lịch của bạn vào, hai là đặt qua trang website của đỗ minh đường nhé

  7. Nguyễn Thị Nga says: Trả lời

    Em cũng hay bị sưng mu bàn chân, nhất là vào những ngày đông, trước đó thì em có hay bị chuột rút. Đi khám bác sĩ cũng kết luận là do ảnh hưởng của chuột rút cộng thêm em hay đi dày cao gót bó chân, cũng dùng thuốc nhiều nơi nhưng nó vẫn không dứt điểm được . Không biết có ai dùng thuốc xương khớp đỗ minh này điều trị dứt điểm được không cho em xin tham khảo ý kiến

    1. Hoài Hà says: Trả lời

      Mình nghĩ khó có bài thuốc hay cơ sở nào mà bác sĩ có thể dễ dàng cam kết với mình là điều trị dứt điểm hay không. Ngay cả khi mình vào trong viện thăm khám cũng thế thôi. Vì nó còn phù thuộc nhiều vào bệnh mình ntn và thuốc nó có hợp vs cơ thể mình hay không nữa, ngoài ra còn phải tuân thủ chế độ sinh hoạt, ăn uống theo như bác sĩ chỉ định nữa

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Nguyễn Thị Nga,
        Nhà thuốc cam kết luôn mang lại những giải pháp, phương thuốc điều trị tốt nhất cho mọi bệnh nhân. Với con số hơn 1000 bệnh nhân điều trị xương khớp mỗi năm thành công, nhà thuốc xin cam kết nếu bạn kiên trì và tuân thủ đúng phác đồ, chỉ định của bác sĩ khi sử dụng bài thuốc thì bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị. Dưới đây là những phản hồi của bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc này, bạn có thể tham khảo thêm nhé https://xuongkhopdominh.com/nguoi-benh-noi-ve-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-752.html
        Cảm ơn bạn!

  8. Đức Thắng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường họ có hỗ trợ gửi thuốc cho mình được không? Mình ở xa quá không đi đến tận nơi để mua thuốc được

    1. Hà Phương says: Trả lời

      Có ship thuốc nha ông bạn, tôi cũng vừa mới đặt với bên này vài liệu trình đây. Họ ship nhanh lắm, hai ngày sau khi tôi đặt thuốc xong là có thuốc luôn rồi. Nhận thuốc xong tôi mới thanh toán

      1. Như Quỳnh says: Trả lời

        Thuốc gửi về vậy có được freeship không bạn? Thấy thuốc nhiều như thế mà trả tự trả ship thì chắc phí ship cao lắm nhỉ

      2. Thảo Vy says: Trả lời

        Khi đặt thuốc nếu mà muốn được miễn phí ship thì mình cần phải thanh toán tiền thuốc trước cho bên phòng khám đầy đủ anh nhé, trc em cũng mua thuốc ở đây thì được họ tư vấn vậy. Nhưng do tính em hay cẩn thận nên em toàn chọn ship cod cho chắc cốp. Phí ship cũng k đắt đâu anh, có 20-30k thôi ý. Khi đặt thuốc nếu mà muốn được miễn phí ship thì mình cần phải thanh toán tiền thuốc trước cho bên phòng khám đầy đủ anh nhé, trc em cũng mua thuốc ở đây thì được họ tư vấn vậy. Nhưng do tính em hay cẩn thận nên em toàn chọn ship cod cho chắc cốp. Phí ship cũng k đắt đâu anh, có 20-30k thôi ý.

      3. Thùy Dương says: Trả lời

        Nhiều khi chuyển khoản trước cũng lo, chuyển khoản hết rồi đến lúc nhận thuốc bị thiếu hay không đúng, nhỡ người ta kệ luôn, không giải quyết cho mình thì mình cũng mất trắng tiền. Giờ mua bán gì qua mạng cũng phải ăn chắc cầm đằng chuôi

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Thuỳ Dương,
          Nhà thuốc luôn có chính sách hỗ trợ khi người bệnh mua thuốc từ xa, thuốc ship đến nơi, người bệnh có thể mở ra kiểm tra, đúng và đủ thuốc mới nhận bạn nhé. Trong trường hợp bị thiếu thuốc hay thuốc bị rơi vỡ trong quá trình vận chuyển, bạn vui lòng liên hệ lại cho nhà thuốc để được hỗ trợ đổi thuốc mới bạn nhé.
          Thông tin đến bạn!

  9. Thuỳ Trang says: Trả lời

    Công nhận sử dùng bài thuốc xương khớp đỗ minh đường này điều trị có hiệu quả cao cực kì luôn mấy bạn ạ. Mình trước đây từng bị sưng mu bàn chân rất to do chật khớp, chạy chữa rất nhiều nơi nhưng cũng không ăn thua; xong về sử dụng thuốc xương khớp đỗ minh được đúng 2 tháng thì kiểm soát hoàn toàn bệnh. Ban đầu khi mới sử dụng thì thuốc cũng chưa phát huy hết tác dụng, mất 2 tuần đầu để sử dụng thuốc thì mới bắt đầu có hiệu quả; nhưng từ khi ùng thuốc qua hai tuần đó thì thấy tình trạng cũng dần đỡ lên rất nhiều. Thế nên mình cũng an tâm hẳn ra, qua tháng đầu tiên sử dụng là đã thấy thuốc có hiệu quả rất tốt, tình trạng sưng tuy chưa giảm đi nhiều nhưng cơ bản cũng đã thuyên giảm so với trước, không còn cảm giác đau hay mỏi như lúc trước nữa. Sau đó khi mình dùng sang tháng thứ 2 thì tình trạng sưng suy giảm và biến mất theo từng ngày. Cho đến h ko còn cảm giác đau nữa, cảm giác như mu bàn chân chưa từng tổn thương ấy. Thuốc tốt thực sự

  10. Hoàng Tú says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi nhà tôi có bình rượu ngâm xoa bóp rồi vậy khi mua thuốc tôi chỉ mua 3 loại thuốc uống của bài thuốc xương khớp đỗ minh, không mua thuốc ngâm rượu được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Tú,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc rượu ngâm trong liệu trình thuốc xương khớp Đỗ Minh là rượu uống, không phải rượu xoa bóp bạn nhé. Bài thuốc rượu có tác dụng dẫn thuốc, tăn khả năng hấp thụ cho 3 bài thuốc còn lại. Nhà thuốc luôn khuyến khích người bệnh sử dụng đầy đủ cả 4 bài thuốc nhỏ kết hợp để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Ngoài ra, khi sử dụng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với rượu xoa bóp bạn đang có nhé. Để được tư vấn liệu trình thuốc phù hợp ,bạn vui lòng liên hệ đến 1 trong 2 số hotline sau nhé 0963302349 – 0984650816.
      Thông tin đến bạn!

      1. bùi công thành says: Trả lời

        rượu ngâm trong bài thuốc xương khớp có phải là rượu đỗ minh quốc tử này không nhà thuốc? https://baodanang.vn/can-biet/202112/do-minh-quoc-tuu-bai-thuoc-ruou-ngam-duoc-gioi-sieu-giau-san-lung-3897544/

        1. Long 36 says: Trả lời

          Hồi tôi qua cơ sở đỗ minh đường hà nội khám thấy họ bày mấy loại rượu trong tủ kính, nên tôi nghĩ dùng rượu nào thì bác sĩ sẽ tư vấn khi đến khám đấy. Rượu đỗ minh quốc tửu này tôi cũng có tìm hiểu thì được biết nó là loại rượu cao cấp nhất, ngâm toàn dược liệu quý với bổ thôi. Đúng với cái tên rượu dành cho giới siêu giàu ở link ông gửi haha

          1. Phạm Danh says:

            Đỗ minh quốc tửu này bao nhiêu 1 bình thế các bác? Dành cho giới siêu giàu thì dân thường mình liệu có cửa không :))

          2. Phi cắt tóc says:

            rượu này nhà thuốc đỗ minh đường bán theo từng chum thì phải, trông quý sờ tộc ra phết. Mà nó chia ra làm 4 loại, tương ứng với mục đích sử dụng khác nhau của từng người, tôi nhớ mang máng có đỗ minh quốc tửu vạn bảo rồi đỗ minh quốc tửu trường dương,….Nếu kinh tế eo hẹp thì mua chum nhỏ về dùng cũng được, chum nhỏ thì cũng chỉ khảong 3-4tr thôi. Chum to mới mắc. Năm ngoái tôi có dùng rồi, đúng là đắt sắt ra miếng, uống đều 1 tháng mà thấy người ngợm khoẻ, ăn tốt, ngủ tốt lắm

  11. Hà Phương says: Trả lời

    Chồng em đi đá bóng, bị ngã, mu bàn chân sưng phù mà em cho chườm ngải cứu đều đặn gần tuần nay, mỗi ngày 2 lần mà chả thấy đỡ sưng. Không biết có bị làm sao không bác sĩ? em lo quá

    1. Mai Thu Hà says: Trả lời

      Thế em phải cho chồng đi khám ngay chứ giờ vẫn còn lên đây hỏi. Chườm 3 hôm mà không thấy đỡ là phải đi khám rồi đó em ơi, vợ chồng em chủ quan quá

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Phương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Chườm ngải cứu chỉ là phương pháp hỗ trợ giảm đau tạm thời, không có tác dụng chữa lành viêm sưng bạn nhé. Trường hợp của chồng bạn nhà thuốc cho rằng có thể đã bị tổn thương ở bên trong xương mu bàn chân, và tổn thương bên trong thì cần can thiệp thuốc để làm lành, phục hồi. Bạn có thể đưa chồng vào bệnh viện làm các xét nghiệm, chụp chiếu để xác định chính xác tình trạng tổn thương, từ đó bác sĩ mới có thể đưa ra hướng điều trị phù hợp được bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  12. Thị Loan says: Trả lời

    Ngâm chân với gừng và muối là mình sẽ ngâm hàng ngày luôn hay có giới hạn 1 tuần ngâm bao nhiêu hôm không ạ?

  13. Văn Linh Chi says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh có dùng được cho bà bầu đang mang thai tháng thứ 4 không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Văn Linh Chi,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh với thành phần từ dược liệu thiên nhiên, không tác dụng phụ nên hoàn toàn an toàn cho phụ nữ đamg mang thai bạn nhé. Không biết hiện tại bạn đang gặp vấn đề gì về xương khớp? Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin hoặc để lại số điện thoại để bác sĩ nhà thuốc liên hệ tư vấn cho bạn nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Kim Ngọc says: Trả lời

      Thuốc này bầu bí dùng vô tư chế ạ, chị dâu em năm ngoái có thai, cũng bị đau nhức khớp, dùng thuốc này 2 tháng là cải thiện đấy chế. Thuốc lành tính lắm nên dùg chả có tác dụng phụ gì cả, chế cứ yên tâm

    3. trang - ninh bình says: Trả lời

      tui thấy báo nhi đồng cần thơ cũng ghi rõ thuốc phù hợp với bà bầu đây nè bà, thuốc nam thì dùng vô tư hơn thuốc tây đó bà, không sợ ảnh hưởng đến em bé đâu http://nhidongcantho.org.vn/Default.aspx?tabid=556&ch=4794&ba-bau-bi-dau-nhuc-xuong-khop.html

  14. Hoà An says: Trả lời

    Rễ đinh lăng khô mua ở đâu được nhỉ? Nhà thuốc đỗ minh đường có bán không ạ?

    1. Tú Nail - Mi says: Trả lời

      shopee chị thấy nhiều lắm em ơi, em cứ lên shopee mà mua, rẻ lắm. 1 kg chưa đến 100k luôn. Trước chị cũng mua về đun uống suốt mà cái này phải uống kiên trì em ạ, chứ nó không có tác dụng liền đâu

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoà An,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại, nhà thuốc không bán rễ đinh lăng khô. Sản phẩm này bạn có thể tìm mua trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki,… bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  15. Nguyễn Yến says: Trả lời

    Giờ thuốc đông y cải tiến nhỉ, như thuốc đỗ minh mình nhìn ảnh thấy được đóng lọ như kia là về uống luôn, không phải sắc nữa hả?

    1. Trúc says: Trả lời

      Chuẩn rồi, thuốc này nhà thuốc đmđ đã đun sắc và tách chiết tinh chất cô lại thành dạng cao đặc như mật ong cho mình rồi. Về chỉ cần xúc cao thuốc pha với nước nóng rồi uống trực tiếp luôn. Tôi uống quen giờ còn chả cần pha mà xúc ăn sống luôn đây

      1. diệu anh 02 says: Trả lời

        vị thuốc có đắng với mùi có khó ngửi không mà bác xúc ăn hay vậy?? Ngày xưa em có 1 dạo cũng dùng thuốc nam nhưng là thuốc phải tự sắc uống chứ chưa được bào chế hiện đại thế này. Em vẫn nhớ cái mùi nồng hắc hắc của nó, vị thì đắng chảy nước mắt. Kể từ sau đợt ý cứ nhắc đến thuốc nam là sợ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger