Nghiên Cứu Về Việc Cơ Thể Sẽ Như Thế Nào Nếu Mất Ngủ Kéo Dài

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Mất ngủ Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Theo số liệu thống kê từ Viện nghiên cứu về giấc ngủ Hoa Kỳ, cứ 10 người thì có 1 người bị mất ngủ kéo dài. Tình trạng này tác động tiêu cực đến sức khỏe người bệnh theo các giai đoạn. Thông tin trong bài nghiên cứu sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác hại của bệnh mất ngủ.

Cơ thể sẽ thế nào nếu mất ngủ kéo dài

1/3 thời gian trong cuộc đời con người dành cho việc ngủ. Thời lượng ngủ tuỳ thuộc vào từng độ tuổi:

  • Trẻ sơ sinh cần ngủ đến 17 tiếng mỗi ngày
  • Trẻ nhỏ tổng thời gian ngủ 12 tiếng
  • Người càng trưởng thành thời gian ngủ càng ít đi, tuy nhiên không được ít quá 7 tiếng.

Bình thường mỗi đêm chúng ta cần ngủ đủ 7 tiếng để nạp năng lượng chuẩn bị khởi động một ngày mới. Mặc dù vậy, một ngày nào đó đột nhiên việc đi vào giấc ngủ của mỗi người trở nên khó khăn hơn. Tình trạng này có thể diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng cũng có những người bị mất ngủ kéo dài. Vậy cơ thể chúng ta sẽ ra sao khi bị mất ngủ liên tục?

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, có gần 20 năm chữa bệnh cho biết: “Nhiều người lầm tưởng mất ngủ là căn bệnh của tuổi già nên có phần lơ là, coi nhẹ các biểu hiện mất ngủ. Chỉ khi bệnh tình nặng hơn, cuộc sống bị ảnh hưởng tiêu cực họ mới tìm đến bác sĩ với mong muốn nhanh chóng tìm lại giấc ngủ ngon mỗi đêm. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn sẵn sàng tư vấn, khám bệnh miễn phí cho mọi người. Tuy nhiên, để tự nâng cao sức khỏe và có cái nhìn đúng về hậu quả của mất ngủ,…

luong-y-do-minh-tuan-thong-tin.jpg

Mất ngủ sau 1 ngày

Nhiều người sau khi gặp phải cú sốc trong cuộc sống, chuyện gia đình phiền muộn, công việc không như mong muốn… thường thức trắng đêm suy nghĩ. 

Điều này sẽ gây ra một số ảnh hưởng nhất định đối với cơ thể khi bỗng dưng nhịp sinh học tự nhiên bị nhiễu loạn. Bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy các triệu chứng: 

  • Buồn ngủ, uể oải, mất tập trung
  • Thèm ăn
  • Dễ cáu gắt
  • Quầng thâm mắt
  • Hành động kém linh hoạt… vào ngày hôm sau. 

Dau-bung.jpg

Mất ngủ sau 2 ngày

Sau 48 tiếng không ngủ, những phản ứng của cơ thể trở nên tiêu cực hơn khi bạn cảm thấy toàn thân đau mỏi, đầu óc khó giữ tỉnh táo. Đây là giai đoạn mất ngủ cực độ khiến sức khỏe bạn suy giảm nhanh chóng, đặc biệt là hệ thần kinh. 

Các nghiên cứu thực tế chỉ ra rằng, khi mất ngủ 48 tiếng:

  • Bộ não con người rơi vào tình trạng trì trệ, không thể thu nạp bất cứ điều gì bên ngoài, thậm chí sinh ra ảo giác, nghe hoặc nhìn thấy những thứ không hề tồn tại. 
  • Ngoài ra, một số triệu chứng khác cũng tăng lên như đau đầu, choáng váng, căng thẳng lo âu, bồn chồn, giận dữ…

Dau-dau.jpg

Mất ngủ sau 1 tuần

Một trong những biểu hiện rõ nhất mà người bị mất ngủ sau 1 tuần cảm nhận được là các đầu chi run rẩy khó làm chủ hành động của bản thân. Nguyên nhân của điều này do toàn bộ não và các tế bào thần kinh không được nghỉ ngơi sau nhiều ngày liên tục đã “đình công”. 

Bên cạnh đó, khả năng nhận thức của người bị mất ngủ ròng rã 1 tuần suy giảm nhanh chóng và tăng mức độ hoang tưởng.

Theo báo cáo của Viện Quốc gia về Rối loạn thần kinh và đột quỵ Hoa Kỳ, ngủ ít, thiếu ngủ, mất ngủ kinh niên khiến cấu trúc tế bào não bị thay đổi dẫn tới nguy cơ thoái hoá não, về lâu dài có thể gây teo não. 

Mất ngủ sau 1 tháng

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, người bị mất ngủ cảm giác cuộc sống vô cùng tệ hại, mỗi đêm dài vô tận, nằm mãi không ngủ nổi giống như bị tra tấn cả thể xác lẫn tinh thần. Hậu quả là những mối nguy hại cho sức khỏe, đặc biệt từ giai đoạn 1 tháng trở đi

Lão hoá sớm: Điều đầu tiên dễ nhận thấy bằng mắt thường là những người bị mất ngủ sau 1 tháng da dẻ xanh xao, nhăn nheo, chảy xệ, mắt thâm quầng, cơ thể bị mất nước, thiếu sức sống. Vẻ bề ngoài của người bệnh trông già hơn so với tuổi gấp nhiều lần. 

Tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tai biến, đột quỵ: 

  • Theo Hiệp hội tim mạch Hoa Kỳ, những người thường xuyên ngủ dưới 6 tiếng/đêm có nồng độ các chất gây viêm trong máu cao dẫn tới nguy cơ mắc bệnh về tim mạch. 
  • Người mất ngủ kéo dài sẽ cảm thấy chóng mặt, đau đầu, mờ mắt, ù tai, khó thở là những biểu hiện của tăng huyết áp. Thường xuyên bị tăng huyết áp ban đêm kéo dài liên tục lại dẫn đến mất ngủ. Nó giống như một vòng tuần hoàn mà nguyên nhân xuất phát từ mất ngủ. 
  • Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra đối tượng mất ngủ là những người trẻ tuổi, nguy cơ đột quỵ tăng gấp 8 lần so với các độ tuổi khác. 

Dot-quy-1-1.jpg

Vấn đề sinh lý:

  • Giảm ham muốn tình dục ở nam giới: Sau 1 tháng mất ngủ, quá trình sản xuất hormone Testosterone bị ảnh hưởng. Buổi sáng là khoảng thời gian hormone này cao nhất nhưng sau rất nhiều ngày không được nạp đủ Testosterone khiến nam giới rất ngại các cuộc “yêu”. 
  • Tăng nguy cơ vô sinh ở phái nữ: Các nghiên cứu của Tiến sĩ Daniel Park và đồng nghiệp đại học Inje (Hàn Quốc) nhấn mạnh, phụ nữ ngủ ít hơn 6 tiếng/đêm khả năng thụ thai giảm xuống 46% do Cortisol tăng cao tác động xấu tới khả năng hệ sinh sản. 

Tai nạn giao thông: Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia thống kê có tới hơn 6000 vụ tai nạn giao thông mỗi năm do tài xế ngủ gật. 

Rối loạn tâm lý: Lo lắng, sợ hãi, tự ti, ngại giao tiếp, dễ cáu gắt, nổi nóng… là vấn đề mà những người mất ngủ thường xuyên gặp phải. 

Các nghiên cứu khoa học trên thế giới cho thấy con số đáng báo động khi có khoảng 50 – 90% người bị trầm cảm, rối loạn lo âu thường xuyên mất ngủ. Cảm giác mệt mỏi, suy nghĩ không thông suốt có thể dẫn tới các hành động nguy hiểm cho bản thân người bệnh như tự làm đau chính mình, tự tử. 

Mất ngủ kéo dài để lại nhiều hậu quả về sức khoẻ, nếu không được điều trị sớm và đúng cách có thể rất khó hồi phục hoàn toàn. Nhận biết các giai đoạn của chứng bệnh mất ngủ là một trong những việc giúp quá trình chữa trị hiệu quả, chuyên sâu hơn.

Thăm khám trực tiếp với lương y Tuấn tại đây

Tư vấn MIỄN PHÍ – 24/7

banner-dominhtuan-1-1.gif

Điều trị bệnh mất ngủ kéo dài như thế nào?

Đầu tiên khi mất ngủ là điều chỉnh thời gian sinh hoạt khoa học, giữ tinh thần thoải mái, ăn uống đủ dưỡng chất. Sau đó tới gặp người có chuyên môn để nắm rõ tình trạng đang gặp.

Sử dụng thuốc Tây y

Ưu điểm: Hiệu quả nhanh, giúp bạn ngủ ngon ngay sau 30-1 tiếng dùng thuốc

Tác dụng của thuốc: Ức chế thần kinh trung ương, buộc não bộ đi vào giấc ngủ

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với người bị mất ngủ cấp tính

Nhược điểm: Lạm dụng sẽ gây nhờn thuốc, phụ thuộc vào thuốc. Bên cạnh đó người dùng sẽ gặp các triệu chứng như mệt mỏi, suy nhược,…nghiêm trọng có thể dẫn đến tử vong do dùng thuốc an thần quá liều. 

mat-ngu-2.jpg

Thuoc-tay.jpg

Sử dụng thuốc Đông y

Dùng thuốc Tây y khiến bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi, dễ nản nên nhiều người đã tìm đến các nhà thuốc Đông y chữa trị. Lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết:

Ưu điểm của YHCT: Thành phần thuốc hoàn toàn từ thảo dược an toàn cho người dùng

Đối tượng sử dụng: Bất cứ ai, an toàn cho cả người già lẫn người trẻ. 

Tác dụng của thuốc: Mất ngủ bắt nguồn từ nguyên nhân âm huyết hư tổn, tâm – can – tỳ bị tổn thương nên hoạt động kém hiệu quả. Nguyên lý điều trị của Đông y là kết hợp các loại thảo dược dựa vào giải quyết căn nguyên gây bệnh, không chỉ chữa triệu chứng mà còn giúp tăng cường thể trạng, điều hoà ngũ tạng. Phục hồi tổng thể. 

Nhược điểm: Hiệu quả chậm nhưng chắc, người bệnh cần xác định kiên trì 1-2 tháng thay vì hiệu quả ngay sau 30 phút – 1 tiếng như tân dược. 

dong-y.jpg

Yêu cầu: Để đảm bảo an toàn, người bệnh cần thăm khám, bốc thuốc ở những địa chỉ điều trị bằng YHCT uy tín, được Sở y tế cấp phép hoạt động, nguồn gốc rõ ràng. 

Một trong những cái tên “đại thụ” trong giới YHCT Việt Nam là nhà thuốc Đỗ Minh Đường với liệu trình điều trị mất ngủ Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn người không còn bị chứng mất ngủ hành hạ.

Thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Cơ sở khám chữa bệnh mất ngủ theo y học cổ truyền đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, luôn làm việc với tôn chỉ “Thượng tôn pháp luật”, lấy hiệu quả chữa bệnh làm đầu.
  • Đứng đầu nhà thuốc là lương y Đỗ Minh Tuấn (Phụ trách cơ sở Hà Nội) và lương y Nguyễn Tùng Lâm (Cơ sở Hồ Chí Minh). Ngoài ra còn các y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tất cả đều có chứng chỉ hành nghề, được đào tạo bài bản.

luong-y-do-minh-tuan-3.jpg
Lương y Đỗ Minh Tuấn
thay-thuoc-nguyen-tung-lam.jpg
Lương y Nguyễn Tùng Lâm

  • Đơn vị có hơn 150 năm hoạt động, nhận được những thành tích nổi bật trong giới y học như: Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017; Hàng Việt Tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2020.
  • Đỗ Minh Đường nhiều lần được mời tham gia với vai trò cố vấn y khoa trong các chương trình: Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2

Video: Đỗ Minh Đường là khách mời trong chương trình Cơ thể bạn nói gì – VTV2, chuyên mục “Giải pháp điều trị bệnh mất ngủ”

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh, đã ứng dụng hơn 150 năm 

Mất ngủ Đỗ Minh là phương thuốc gia truyền đã trải qua 150 năm, đã được tối ưu qua các thời kỳ và hiện tại đạt đến chất lượng hoàn hảo. 

Hơn 30 loại thảo dược từ quen thuộc đến quý hiếm được các lương y nhà thuốc phối ngũ theo công thức bí truyền, đảm bảo TỶ LỆ VÀNG. 

Đặc biệt, thành phần LỤC DƯỢC DƯỠNG TÂM là những vị thuốc chủ lực làm nên hiệu quả, giúp người bệnh dễ dàng đi vào giấc ngủ, không tỉnh dậy giữa đêm chỉ sau 1-2 liệu trình điều trị:

  • Đan sâm: Tăng cường lưu thông khí huyết, kinh mạch, điều huyết, giảm mệt mỏi, căng thẳng.   
  • Thược dược: An thần, giảm đau đầu, hoa mắt, bồi bổ cơ thể.
  • Hoàng kỳ: Bổ sung nguyên khí, tăng cường sức khỏe, đẩy lùi các triệu chứng mất ngủ.
  • Viễn chí: Giúp ổn định tinh thần, giảm lo âu, hồi hộp, mang lại giấc ngủ sâu giấc.
  • Tâm sen: Trong Đông y, tâm sen là vị thuốc không thể thiếu khi trị mất ngủ với tác dụng an thần, hạ huyết áp, ổn định thần kinh mang lại giấc ngủ ngon.
  • Long nhãn: Dưỡng tâm, bồi bổ khí huyết, bổ tỳ, hỗ trợ ổn định nhịp tim, giảm căng thẳng. 

Mat-ngu-do-minh.jpg

Những loại dược liệu này đảm bảo sạch 100%, tất cả các quy trình từ ươm giống, gieo trồng, chăm sóc cho đến thu hoạch, bào chế đều được nhà thuốc Đỗ Minh Đường thực hiện khép kín. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: “Chúng tôi xây dựng hệ thống trồng thuốc nam chuyên canh hữu cơ đạt tiêu chuẩn tại Gia Lâm, Hoà Bình và Hưng Yên với những quy định kiểm soát chặt chẽ, kiểm tra gắt gao, không phun thuốc trừ sâu và phân bón. Vì vậy, thuốc được bào chế AN TOÀN, không tác dụng phụ cho mọi bệnh nhân”. 

Báo 24h: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch

bao-che-thuoc-do-minh-duong2.jpg

Sức mạnh 3 trong 1 từ 3 bài thuốc nhỏ

Liệu trình điều trị mất ngủ Đỗ Minh bám sát nguyên tắc ĐỊNH TÂM – AN THẦN mang lại giấc ngủ ngon cho bệnh nhân. Vì vậy, việc điều trị là sự tổng hoà kết hợp giữa 3 bài thuốc nhỏ mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất, giải quyết chứng mất ngủ từ GỐC:

  • An thần Đỗ Minh
  • Bổ gan giải độc
  • Bổ thận giải độc

Mat-ngu-do-minh-anh-moi.jpg

Theo lương y Tuấn chia sẻ: Việc kết hợp các loại trên sẽ giải quyết từng vấn đề, nói dễ hiểu là “chia nhỏ để trị”. Mỗi người bệnh sẽ có những nguyên nhân mất ngủ khác nhau, chúng tôi sẽ ăn cứ vào kết quả khám bệnh mà bốc thuốc. Không phải ai cũng cần dùng hết 3 loại trên, tôi luôn kê đơn theo tiêu chí ĐÚNG NGƯỜI – ĐÚNG THUỐC, bị gì dùng nấy. 

Bên cạnh dạng thuốc thang sắc truyền thống, Đỗ Minh Đường còn hỗ trợ bào chế thuốc sẵn ở dạng viên cốm + cao đặc, có thể uống trực tiếp. Đối với dạng bào chế sẵn, dược chất vẫn được đảm bảo theo tỷ lệ, dễ hấp thụ, có mùi thơm nhẹ, không đắng.

Mat-ngu-do-minh-thuoc-com.jpg

Lộ trình điều trị mất ngủ kéo dài mang lại hiệu quả rõ ràng 

Liệu trình điều trị mất ngủ Đỗ Minh tác động từ từ vào cơ thể người bệnh giúp bồi bổ khí huyết, tăng cường sức khỏe hệ thần kinh, dưỡng tâm an thần, mang lại giấc ngủ ngon, sâu giấc và ngăn chặn bệnh tái phát. Mỗi liệu trình gồm 3 giai đoạn với hiệu quả rõ ràng, bền vững:

  • Sau 10 – 15 ngày uống thuốc: Người bệnh ăn ngon ngủ tốt hơn, giảm đau đầu, cải thiện tâm trạng, dễ đi vào giấc ngủ.
  • Sau 1 – 2 tháng uống thuốc: Tình trạng mất ngủ giảm hẳn 90%, người bệnh không còn khó ngủ, ít tỉnh giấc giữa đêm, tinh thần phấn chấn, đầu óc minh mẫn, thoải mái.
  • Sau 3 – 4 tháng uống thuốc: Chứng mất ngủ kéo dài không còn hành hạ người bệnh. Chất lượng giấc ngủ nâng cao rõ rệt, người bệnh ngủ tốt, tỉnh ngủ dễ vào lại giấc, cơ thể khỏe khoắn, yêu đời.

Tác dụng của Mất ngủ Đỗ Minh

Hơn 150 năm điều trị cho bệnh nhân, phương pháp điều trị mất ngủ Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn người “chia tay” với những đêm thức trắng, trằn trọc khó ngủ. Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương rất tâm đắc với hiệu quả chữa mất ngủ dòng họ Đỗ Minh:  

“Mất ngủ Đỗ Minh bao gồm 3 liệu trình với tác dụng điều trị căn nguyên của bệnh mất ngủ lâu năm nên có khả năng chặn bệnh tái phát. Các loại thảo dược lành tính được kết hợp với tỷ lệ vàng giúp bệnh nhân an tâm sử dụng thuốc mà không bị lệ thuộc. Điều đó mang đến sức khỏe toàn diện, cải thiện chất lượng cuộc sống”. 

Lắng nghe chia sẻ của bệnh nhân mất ngủ và hành trình điều trị

Một số phản hồi của người bệnh qua tin nhắn:

Feedback-mat-ngu-moi-1.jpg

feedback-mat-ngu-4-2.jpg Feedback-mat-ngu-3-1.jpg

Chính bởi hiệu quả cao mang lại, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của những trang báo uy tín như:

Mất ngủ là mặt trái nhức nhối của xã hội hiện đại, ảnh hưởng rất lớn đến cơ thể người bệnh. Đặt niềm tin đúng chỗ giúp bạn tìm lại giấc ngủ ngon hàng đêm. Hãy liên hệ ngay nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được bác sĩ tư vấn/khám bệnh MIỄN PHÍ.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Thăm khám trực tiếp với lương y Tuấn

Nhận liệu trình chính xác – tư vấn MIỄN PHÍ

0519-DMD-banner-mau-1-2.gif

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Liệu trình điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường có đắt không? Giá bao nhiêu

Bình luận (88)

  1. Ngọc lâu says: Trả lời

    Sau khi đọc xong bài này mình không nghĩ bị mất ngủ sẽ có nhiều hệ lụy như vậy. Tính ra mình cũng bị mất ngủ 1 thời gian rồi do tính chất công việc nên trước mình thường xuyên thức khuya để làm. Về sau dù công việc ổn định hơn nhưng không hiểu sao mình lại có tình trạng mất ngủ kéo dài, mặc dù người rất oải rồi nhưng khi đặt lưng nằm mà không tài nào ngủ được nên mình đã tìm đến mấy loại thuốc tây y để giúp đi vào giấc ngủ dễ hơn. Từ đó đến giờ mình rất hay sử dụng thuốc khi nào khó ngủ, nhưng đúng là càng ngày mình càng thấy hiệu quả của thuốc giảm xuống, khi uống không còn dễ đi vào giấc ngủ như trước, đã vậy nhiều khi còn thấy oải hơn. Minh thấy tình trạng của mình rất giống như trong bài nói. Có khi mình nên đi khám bác sĩ xem sao thôi

  2. Thiên Ý says: Trả lời

    Cho hỏi thời gian làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường là như thế nào vậy? Trong tuần tôi bận nên không biết nhà thuốc có mở dịch vụ khám cuối tuần không nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thiên Ý,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin từ bạn. Nhà thuốc Đỗ minh đường làm việc tất cả các ngày trong tuần ( bao gồm cả thứ 7 và Chủ nhật), thời gian làm việc từ 8h sáng đến 17h30 chiều. Bạn tham khảo thời gian làm việc trên của nhà thuốc và vui lòng thu xếp qua vào khung giờ phù hợp với lịch trình công việc của bạn nhé.
      Cảm ơn bạn!

      1. Trúc Anh says: Trả lời

        Chi phí khám ở nhà thuốc là bao nhiêu vậy ạ? Qua khám có cần đặt lịch trước không?

        1. Cô Đào says: Trả lời

          Khám ở đây là miễn phí nhé chế, chế chỉ mất tiền mua thuốc thôi nên không phải lo đâu. Nhà thuốc không có bắt buộc phải đặt lịch trước nhưng theo tui chế cứ đặt trước cho yên tâm, đến đỡ phải chờ đợi lâu lại không bị nhỡ việc của mình. Gửi chế số hotline của nhà thuốc 0963 302 349 – 0938 449 768 hoặc vào link này đặt lịch cũng được nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

          1. Hạnh nhân says:

            Hẹn lịch trước thế này thì lúc qua khám có cần chuẩn bị hay cần mang theo gì không bạn?

  3. Trần Hạo says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ đỗ minh này là thuốc nam à, thế dùng lâu có sao không nhỉ? Người già hơn 70t thì uống có ảnh hưởng gì đến huyết áp không

    1. Tiếu Tiếu says: Trả lời

      Không ảnh hưởng đâu bạn, thành phần thuốc đều là thảo dược tự nhiên, lành tính, không gây ra tác dụng phụ nên đảm bảo an toàn cho người bệnh nhé. Thuốc này phù hợp với mọi độ tuổi nên ngoài 70t vẫn dùng được, tuy nhiêu sẽ có liệu trình riêng tuỳ theo chỉ định của bác sĩ đó. Bạn có thể dẫn người nhà qua nhà thuốc khám trực tiếp để nghe bác sĩ tư vấn và đánh giá xem nhé

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Hạo,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc mất ngủ đỗ minh sử dụng thành phần là các nguyên liệu được lấy từ 3 vườn dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Gia Lâm, Hưng Yên và Hòa Bình. Các vườn thuốc này đều được nhà thuốc canh tác, nuôi trồng và bảo quản theo đúng tiêu chuẩn của bộ y tế đề ra với tiêu chí 3 không là không sử dụng thuốc kích thích tăng trưởng; không sử dụng phân bón hóa học và không sử dụng thuốc trừ sâu. Nên bạn có thể yên tâm về chất lượng thuốc và độ an toàn khi sử dụng thuốc nhé. Với trường hợp của người thân mà bạn nói trên thì vẫn dùng thuốc bình thường được và sẽ không bị ảnh hưởng đến huyết áp. Tuy nhiên bạn cần dẫn người thân qua nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và đánh giá cụ thể hơn mới có thể đưa ra được liệu trình phù hợp bạn nhé.
      Thân ái!

      1. Cinie Cin says: Trả lời

        Nhà thuốc có hẳn 3 vườn dược liệu như vậy cơ à, cũng đầu tư ghê thật. Minh thấy giờ ít đơn vị nào tự trồng dược liệu được như thế lắm. Có bạn nào có thông tin về 3 vườn thuốc trên không cho mình xin với

        1. Trầm hương says: Trả lời

          Đây bạn ơi, mình cũng đang tìm hiểu về nhà thuốc đỗ minh nên chia sẻ cho bạn cùng tham khảo nhé

  4. Lê Đạo says: Trả lời

    Cho tôi hỏi bác sĩ Đỗ minh tuấn làm việc ở cơ sở nào vậy? Tôi định đặt lịch khám với bác sĩ vì gần đấy tôi thấy chứng mất ngủ của tôi bị tái phát lại

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Đạo,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hiện đang làm việc tại cơ sở phía Bắc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có địa chỉ tại: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. Để đặt lịch khám với bác sĩ, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số điện thoại của nhà thuốc 0963 302 349 – 0938 449 768 nhé.
      Thân ái!

  5. Thiên thư says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ đỗ minh có dễ uống không mọi người, vị thuốc có bị đắng ngắt quá không?

  6. Tê Tlinh says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ đỗ minh bán giá như thế nào vậy? Trong bài không thấy đề cập đến vấn đề này nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tê Tlinh,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Bài thuốc mất ngủ đỗ minh không bán theo liệu trình có sẵn mà sẽ phụ thuộc vào kê đơn của bác sĩ sau khi quá trình thăm khám với bệnh nhân kết thúc. Do đó, mỗi bệnh nhân sẽ có một liệu trình thuốc riêng phù hợp với tình trạng bệnh lý của mình nên giá cả cũng sẽ theo đó mà giao động. Để biết rõ hơn về bài thuốc cũng như nhu cầu muốn mua thuốc, bạn có thể đến trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường để thăm khám và trao đổi với bác sĩ nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần ngọc thanh says: Trả lời

      Đúng là bài thuốc không có giá cụ thể đâu chị gái ạ. Em cùng đứa em vừa đi khám hôm bữa về xong thì do triệu chứng của 2 đứa khác nhau nên lúc kê đơn bác sĩ cũng điều chỉnh liều lượng thuốc khác nhau, thành ra khi tính giá cả cũng khác theo =))). Chị gái có thể tham khảo giá liệu trình của em nhé. Em được bác sĩ kê cho đủ cả 3 loại thuốc có trong bài thuốc luôn, giá rơi vào trên 2tr 1 liệu trình uống trong vòng 1 tháng.

      1. Lê vũ duy says: Trả lời

        Bạn ơi cho mình hỏi chút là ai cũng được kê liệu trình là gồm cả 3 loại thuốc kia luôn hay sao vậy? Hay có người được kê uống tách lẻ

  7. Hải hóm hỉnh says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh có nhận giao thuốc tận nhà không vậy? Mình ở xa sợ không qua trực tiếp được

    1. Tiền giang says: Trả lời

      Có đó bạn, nhà thuốc có hỗ trợ ship thuốc cho bệnh nhân ở xa đó. Trường hợp bạn chuyển khoản tiền thuốc trước thì sẽ được freeship còn nếu shipcod thì phí ship khoảng 20-25k thôi. Mà thời gian giao hàng cũng nhanh lắm, 2-3 ngày là bạn nhận được thuốc rồi. Để biết thêm thông tin thì bạn liên hệ trực tiếp hotline của nhà thuốc nhé 0963 302 349 – 0938 449 768

      1. Nữ nhi khuê các says: Trả lời

        Vậy nhà thuốc có ship thuốc cho bệnh nhân ở nước ngoài không bạn, nếu có thì mình cũng liên hệ qua hotline để trao đổi hay sao

        1. Cỏ đồng says: Trả lời

          Nhà thuốc cũng có dịch vụ ship sang bên nước ngoài luôn đó bạn, với trường hợp này thì bạn nhắn tin trực tiếp vào fanpage facebook có tích xanh của nhà thuốc để đặt hàng nhé. Bạn nhắn qua đấy sẽ có nhân viên nhà thuốc hỗ trợ bạn nhé. Gửi thuốc ra nước ngoài sẽ lâu hơn đó vì còn phụ thuộc vào bên vận chuyển và hải quan các kiểu nữa

  8. Phạm Ngọc Hòa says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ đỗ minh thấy có hình ảnh thuốc là mấy cái lọ thủy tinh thì chắc không phải thuốc bốc thang nên không cần đun sắc gì nữa đúng không nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Ngọc Hòa,
      Toàn bộ bài thuốc mất ngủ đỗ minh đều được nhà thuốc bào chế dưới dạng cao cô đặc và viên hoàn nên uống sẽ tiện lợi hơn trước rất nhiều. Với dạng bào chế mới này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức hơn thay vì phải đun sắc lỉnh kỉnh như trước bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Hương hiu says: Trả lời

        Bào chế dưới dạng tiện lợi như vậy có ảnh hưởng gì đến chất lượng thuốc không, có bị giảm hiệu quả đi không

  9. Trạm sơn says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ đỗ minh chỉ bán tại nhà thuốc đỗ minh đường thôi à, có bán ở những hiệu thuốc hay đơn vị nào khác không

    1. Vũ Hạ Linh says: Trả lời

      Bài thuốc mất ngủ đỗ minh được bán độc quyền và duy nhất tại nhà thuốc đỗ minh đường ở 2 địa chỉ sau thôi: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Nhà thuốc không phân phối cho bất kỳ đại lý hay đơn vị nào khác nữa đâu. Khi mua cậu nhớ tìm hiểu ký nhé tránh bị lừa lại mất tiền oan

  10. Gió hướng tây says: Trả lời

    Em thấy có mấy mẹo dân gian chữa mất ngủ hiệu quả phết, như dùng tâm sen chả hạn, pha với nước sôi hoặc nấu cháo cũng okila phết. Không biết có bác nào biết thêm mẹo nào nữa không thì chia sẻ em với, chứ em thấy dùng thuốc tốn kém mà lâu quá

  11. Thành An says: Trả lời

    Có thể vừa uống thuốc tây y vừa uống thuốc mất ngủ đỗ minh được không mọi người? Tại mình đang uống dở thuốc mất ngủ do bác sĩ ở viện kê nhưng đọc thấy bài thuốc mất ngủ đỗ minh này cũng ổn áp nên định mua về dùng chung xem thế nào

    1. Nhóc con says: Trả lời

      Cá nhân mình thấy thì không nên dùng chung vì mỗi loại đều có cơ chế điều trị riêng, dùng như vậy thì sẽ không làm nổi bật được hiệu quả của từng loại ấy. Tốt nhất nên dùng riêng xem kết quả mỗi loại ra sao rồi mới có thể quyết định được

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thành An,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc. Với trường hợp của bạn, nhà thuốc khuyên bạn nên tiếp tục điều trị theo kê đơn của bác sĩ đã chỉ định để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc. Sau khi kết thúc liệu trình trên, bạn có thể qua nhà thuốc đỗ minh đường thăm khám để bác sĩ tư vấn về bài thuốc mất ngủ đỗ minh cho bạn nhé.
      Thân ái!

  12. Cành hồng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không vậy? Mình đang có ý định chuyển sang dùng thuốc đông y nên cũng đang tìm hiểu 1 số đơn vị thấy bài thuốc mất ngủ đỗ minh này được nhiều review là có hiệu quả, không biết như thế nào

    1. Lá closet says: Trả lời

      Uy tín đó bạn ơi, nhà thuốc cũng duy trì danh tiếng qua mấy đời, được hơn 150 năm rồi. Các bài thuốc bên đây cũng đều chất lượng nữa vì đã chữa và điều trị cho nhiều bệnh nhân khỏi bệnh, đã vậy còn được nhiều trang báo đưa tin nữa cơ. Các bác sĩ ở đây đều có trình độ chuyên môn cao và rất tận tình chu đáo nữa. Nhà thuốc còn được vinh danh trong top 20 thương hiệu nổi tiếng của năm đây này https://dominhduong.org/nha-thuoc-nam-gia-truyen-do-minh-duong-lot-top-20-thuong-hieu-noi-tieng-nam-2020-2814.html

    2. Mai cốm says: Trả lời

      Thuốc mất ngủ đỗ minh hiệu quả lắm bạn nhé, mình mua uống rồi nên biết. Trước mình hay bị mất ngủ, cứ đến đêm là trằn trọc mãi không ngủ được, ban ngày thì uể oải mệt mỏi không tập trung làm được việc gì hết. Từ lúc đi khám ở nhà thuốc đỗ minh đường và được bác sĩ kê cho liệu trình thuốc gồm cả 3 bài thuốc có trong bài luôn. Do là thuốc nam nên 1-2 tuần đầu mình uống thì chưa thấy thay đổi lắm, như sang đến tuần thứ 4 ấy thì giấc ngủ mình đã cải thiện được rồi, mình dễ vào giấc hơn, nằm xuống cái là chợp mặt luôn được rồi, sáng dậy thì tỉnh táo, sảng khoái, có năng lượng làm việc luôn. Trước mình không hay ngủ được vào buổi trưa thế mà từ lúc uống thuốc cái mình dễ ngủ hơn hẳn, dù chợp mắt có 15-20p thôi mà dậy thấy người khỏe hơn bao nhiêu. Bác sĩ có chỉ định mình uống 3 liệu trình, tính đến giờ là mình cũng uống gần hết liệu trình thứ 3 rồi, sức khỏe tốt hơn trước nhiều lắm, tình trạng mất ngủ cũng được cải thiện đáng kể, ngủ ngon với sâu hơn, ăn uống cũng ngon miệng hơn đã vậy da dẻ còn đẹp lên nữa chứ.

      1. Băng nhạn says: Trả lời

        Em cũng mới mua thuốc mất ngủ đỗ minh về và mới uống được hơn 2 tuần thôi, theo như chị nói chắc em cũng phải đến tuần thứ 4 cũng mới thấy có hiệu quả được nhỉ. Đúng là thuốc đông y ngấm lâu thật nhưng em cảm thấy thuốc đang dần đi sâu vào cơ thể như thể điều trị từ trong ra ngoài ấy, không giống như trước em dùng thuốc tây. Uống phát là thấy kết quả luôn nhưng mà không uống cái là y như cũ ngay

  13. Nhật Hạ says: Trả lời

    Giá của bài thuốc mất ngủ đỗ minh bao nhiêu tiền vậy các bác? Bác nào mua bài thuốc rồi thì cho tôi xin giá tôi tham khảo chứ uống mấy loại thuốc tây ngủ thì có ngủ được mà hại sức khoẻ quá

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhật Hạ,
      Bài thuốc mất ngủ được kê đơn liệu trình cá nhân hoá theo tình trạng sức khoẻ của từng bệnh nhân. Bác sĩ sau khi thăm khám sẽ điều chỉnh ba bài thuốc dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu, dưỡng tâm hoàn trị mất ngủ và cao bổ thận. Sau khi kê liệu trình, bác sĩ sẽ báo giá cho bạn. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn chi tiết cho mình nhé. Địa chỉ của nhà thuốc tại: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Thân ái!

    2. Diệp Ẩn says: Trả lời

      Tầm hai ba triệu một liệu trình mất ngủ đỗ minh. Giá không cố định đâu, bác sĩ gia giảm thuốc thang rồi sẽ báo giá sau. Cứ chuẩn bị tầm đó tiền là được, sau khi kê đơn xong bác sĩ mới báo giá.

    3. Loan Bùi says: Trả lời

      Thuốc đông y giá cao vậy ạ. Tưởng thành phần thảo dược thì giá rẻ chứ giá từng đó thì mua thuốc tây mà, uống vào ngủ được luôn. Còn thuốc đông y phải mất hàng tháng. Quá lâu

    4. Nguyễn Hà My says: Trả lời

      Cái gì cũng có giá của nó thôi. Thuốc tốt giá đó là chuyện bình thường mà. Tính ra ngày cũng chỉ có 100k đâu nhiều nhặt gì mà uống vừa ngủ đươc vừa an toàn cho sức khỏe thì dại gì mà không đầu tư. Nhà thuốc đỗ minh đường có một bài viết giải đáp các thắc mắc về giá của bài thuốc đây này, cần thì tham khảo thêm https://dominhduong.org/mat-ngu-tai-do-minh-duong-gia-bao-nhieu-11099.html

  14. Lê Thanh Yến says: Trả lời

    Bầu mấy tháng có thể dùng được bài thuốc mất ngủ đỗ minh vậy các chế? Em bầu 2 tháng mà dạo này bị mất ngủ sớm, cố nằm ngủ, không nghĩ ngợi gì cả mà vẫn mất ngủ, nằm trằn trọc cả đêm mãi thôi ấy

    1. Văn Sông Hương says: Trả lời

      Bị mất ngủ là không gì khổ bằng, người cứ lừ đừ, không thể nào làm việc gì ra hồn hết. Mà uống thuốc tây thì lại hại sức khỏe, không uống là lại bị mất ngủ dài dài, triền miên, khổ thực sự

    2. Yến Ngọc says: Trả lời

      Hạt sen hay củ tam thất có tác dụng chữa mất ngủ đó, thử đi coi có ngủ lại được không khi ăn hại loại này đi. Mẹ tui mất ngủ cứ ăn hạt sen, khi thì tam thất, tối làm cốc trà hoa cúc là ngủ ngon lành luôn.

  15. Anh Thư Chung says: Trả lời

    Con gái mình từ sau khi thi đại học xong là cháu bị mất ngủ do ngày trước ôn thi giờ giấc ko khoa học giờ đêm nào cháu cũng bảo ngủ không được, nằm được chốc lại thức. Các mẹ có con bằng tuổi con mình mà bị như vậy thì chỉ mình cách cải thiện cho cháu với

    1. Sương Sương says: Trả lời

      Chắc do thói quen sinh hoạt chưa thay đổi được đó. Cho vận động thể dục thể thao trước khi đi ngủ đi, đừng chơi điện thoại, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cho cháu nữa để hỗ trợ, đừng cho uống thuốc mà hại sức khỏe

  16. Ri Phạm says: Trả lời

    Bố em năm nay 67 tuổi, có tiền sử bị bệnh tiểu đường và dạo này ông cụ có dấu hiệu mất ngủ liên tục, đã gần 1 tháng rồi, em lo cứ cái đà này sức khỏe của bố em yếu hơn quá. Mọi người tư vấn cách gì đó để em giúp bố với ạ

  17. Siếu Hên says: Trả lời

    Có cần phải thăm khám gì trước khi mua bài thuốc mất ngủ đỗ minh không vậy để tôi còn biết đường chuẩn bị hay chỉ cần đọc triệu chứng mất ngủ như nào là được? Chưa bao giờ dùng thuốc đông y nên cũng không biết tình hình như nào

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Siếu Hên,
      Bệnh nhân khi đến nhà thuốc sẽ được bác sĩ khám cẩn thận trước khi kê đơn bên cạnh thăm khám lâm sàng để nắm bắt triệu chứng qua lời của bệnh nhân. Đông y thăm khám theo phương pháp tứ chẩn, chủ yếu là bắt mạch, trao đổi, hỏi han triệu chứng bệnh bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Hồng Hạ says: Trả lời

      Thế tiền khám hết khoảng bao nhiêu vậy nhà thuốc? Mình chưa đi khám đông y bao giờ nên cũng không biết giá khám sao, toàn đi khám bệnh viện có bảo hiểm đỡ được bao nhiêu tiền khám, tiền thuốc

  18. Trần Quế Lan says: Trả lời

    Xin một ít review của mọi người về hiệu quả của bài thuốc mất ngủ đỗ minh có được không. Thấy báo đưa tin về bài thuốc này nhiều, chắc tốt nhỉ https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

    1. Phương Uyên says: Trả lời

      Mình có dùng bài thuốc mất ngủ đỗ minh rồi đây, hiệu quả của bài thuốc sẽ chậm nên bạn khi dùng phải kiên trì chứ đừng nóng vội, uống vài ngày mà chưa thấy ngủ lại được mà bỏ thuốc thì mất công mất việc lắm. Đợt mình dùng kiên trì 2 tháng là ngủ ngon lành, không lần nào bị mất ngủ nữa luôn. Liệu trình thuốc uống thì bác sĩ sẽ gia giảm, điều chỉnh cho phù hợp với tình trạng bệnh lý. Mỗi người một liệu trình riêng. Mình uống thuốc khoảng 7,8 ngày gì đó là thấy ngủ được, ngủ được lâu hơn một chút. Cứ đều đặn uống ba bài thuốc dưỡng tâm hoàn trị rối loạn lo âu, dưỡng tâm hoàn trị mất ngủ và cao bổ thận liên tục như bác sĩ chỉ dẫn theo đơn. Hết hai liệu trình là ngủ ngon lành, đặt lưng là chợp mắt ngủ được, nằm ngủ vừa được lâu, vừa được sâu giác, không bị thức giấc giữa chừng như ngày trước nữa. Ngủ được đủ giấc tinh thần cũng thoải mái, tỉnh táo, sảng khoái hơn hẳn. Sáng dậy không bị đau đầu, người không mệt mỏi, uể oải khó chịu nữa. Ngày trước phải ngủ trưa thì mới có thể làm việc buổi chiều đc, nay thì không cần nữa. Từ ngày uống thuốc chuyện ăn uống cũng tốt hơn, người có sức khỏe. Quá trình uống thuốc cũng không có tác hại gì, nói chung là ok, tốt, đáng cân nhắc để mua. Nếu mà đang có ý định đổi thuốc thìn nên tham khảo loại này đầu tiên

    2. Lê Như Quỳnh says: Trả lời

      Tưởng uống vào là ngủ được luôn, hóa ra phải dùng lâu thế. Nhưng mà tôi có bệnh nền về dạ dày thì dùng bài thuốc này lâu có bị sao không, tôi vẫn đang uống thuốc dạ dày ấy

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Như Quỳnh,
      Bài thuốc mất ngủ được kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của môĩ người bệnh, ngoài ra, thành phần bài thuốc là thảo dược tự nhiên, do đó, người có bệnh nền vẫn có thể sử dụng bài thuốc bình thường. Bác sĩ sẽ cân nhắc, gia giảm liều lượng thuốc phù hợp với tình trạng sức khoẻ của bạn. Bạn vui lòng đến nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn chi tiết nhé. Thông tin gửi bạn!

  19. Kiều Kiều says: Trả lời

    Tui đang ở kiên giang, muốn mua bài thuốc mất ngủ đỗ minh về sử dụng nhưng điều kiện khó đến tận nơi để thăm khám được, tui có thể đặt mua bài thuốc online có được không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kiều Kiều,
      Ngoài khám, tư vấn trực tiếp tại hai cơ sở làm việc thì nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0969720219 – 0987976816 để trao đổi online cùng bác sĩ. Liệu trình thuốc sau khi kê đơn bác sĩ sẽ gửi bưu điện về theo địa chỉ mà bạn yêu cầu nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Thy Thy says: Trả lời

      Tiền phí vận chuyển thuốc về có nhiều không nhà thuốc? Mua bao nhiêu liệu trình thì được miễn phí vận chuyển?

    3. Huỳnh Tuyết says: Trả lời

      Mua hai liệu trình mất ngủ đỗ minh là được miễn phí vận chuyển đó hoặc thanh toán cktrước cũng được miễn phí luôn. Mua một liệu trình nhận cod thì vẫn thanh toán mấy chục tiền ship như bình thường.

  20. Phương Thảo says: Trả lời

    Đợt mình mua bài thuốc mất ngủ đỗ minh dùng 3 tháng mà uống 2 tháng đã ngủ bình thường được rồi, vẫn còn dư một liệu trình, bây giờ dừng không uống nữa có được không nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Thảo,
      Khi tư vấn liệu trình mất ngủ, bác sĩ đã điều chỉnh và gia giảm các bài thuốc để bệnh nhân sử dụng trong một khoảng thời gian phù hợp vừa giúp bệnh nhân ngủ ngon vừa nâng cao sức khỏe để hạn chế nguy cơ bị mất ngủ trở lại. Để ngăn ngừa nguy cơ bệnh quay trở lại và giúp nâng cao đề kháng thì bạn nên sử dụng hết thuốc theo đúng như phác đồ đa được tư vấn bạn nhé. Thông tin gửi bạn!

    2. Bích Ngọc says: Trả lời

      Mình cũng nghĩ là nên uống bài thuốc theo đúng liệu trình bác sĩ kê đơn đi, thuốc đông y cũng tốt cho sức khỏe chứ không có hại gì cả. Uống vào không tốt bề dọc cũng tốt bề ngang chứ một liệu trình cũng nhiều tiền, bỏ đi cũng phí á. Thuốc dễ uống mà, có khó uống lắm đâu

  21. Hương Ánh says: Trả lời

    Thuốc mất ngủ đỗ minh này mua ở đâ u được vậy các bạn? Minh có tìm hiểu một số nơi rồi nhưng mà không thấy chỗ nào bán huốc này nên mình cũng hơi hoang mang, mn ai biết thì giới thiệu giúp mình với

    1. Lương Hiền says: Trả lời

      Thuốc này nhà thuốc bán độc quyền và họ chi bán duy nhất tại nhà thuốc đỗ minh đường mà thôi , nếu bạn mà muốn mua thì nên liên hệ trực tiếp với nhà thuốc bạn nhé. chứ mua ngoài thì tìm không có đâu, bữa mifh có hỏi bác sĩ rồi. Đây là địa chỉ phòng khám của họ này, Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội; Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

    2. Hồng Anh says: Trả lời

      Không biết bên đỗ minh đường họ có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân ở xa không bạn ơi? Nếu mà mua thuosc phải đến tận nhà thuốc thì mình thì mình cũng không thể đến được vì mình ở xa

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hồng Anh,
      Hiện tại, nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về tận nơi cho những bệnh nhân ở xa không đến trực tiếp được bạn nhé. Bạn có thể liên hệ vào hotline của nhà thuốc để bác sĩ trao đổi, tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của mình và hỗ trợ gửi thuốc theo địa chỉ mình cung cấp bạn nhé. Thông tin dến bạn! 024 6253 6649 – 0963 302 349

  22. Hoàng Dương says: Trả lời

    Mình có đọc qua vài bài viết về bài thuốc đỗ minh thấy mọi người đánh giá khá tôt, nhưng mà không biết bài thuốc này chi phí baonhieeu nhỉ? Cái này thì chưa thấy ai nói đến bài viết cũng không có

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Dương
      Bài thuốc mất ngủ của nhà thuốc là bài thuốc tổng hợp, mỗi bệnh nhân sẽ được kê đơn theo một liệu trình và liều lượng thuốc riêng ứng với tình trạng bệnh cụ thể, chính vì vậy sẽ không có giá cố định chung. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  23. Mạc Thì Hà says: Trả lời

    Có thực sự là bài thuốc mất ngủ đỗ minh này được bào chế từ nguồn dược liệu tốt và sạch sẽ như họ nó trên báo không? Mình thấy giờ đông y hay bị phốt dược liệu bẩn nhiều lắm

    1. Ngô Bí Quyên says: Trả lời

      Có nha chế ơi cái thuốc đỗ minh đường này nổi tiếng là bài thuốc đc bào chế bằg nguồn dược liệu sạch được nhiều người tin tưởng lắm đó. Mình thấy có khá nhiều báo uy tín họ cũng có xác nhận vấn đề này là đúng sự thật. Vườn dược liệu nhà đỗ minh đường cũng có quay rõ ràng và chi tiết trên youtube đó chế. Nên chế cứ yên tâm về vấn đề này nhé

    2. Thái Thị Ngân says: Trả lời

      Chuẩn nếu ai không an tâm thì có thể vào trong này xem thêm này. Trc mình cũng có cơ hội đc nghiên cứu tại vườn dược liệu đỗ minh thấy quy trình chăm sóc của họ đảm bảo rất tốt về độ an toàn, sử dụng phân bón tự nhiên chứ không có phân hóa học. Đây là video về vườn dược liệu của nhà thuốc, mọi người có thể tham khảo thêm https://www.youtube.com/watch?v=wTsE75XMxvc

  24. Kim Chi says: Trả lời

    Bài thuốc mất ngủ đỗ minh dùng cho mấy đưuá tầm lớp 10 liệu có đảm bảo an toàn không vậy? Cu tí nhà mình cứ hay bị mất ngủ vào buổi đêm nên muốnmua cho nó về uốg xem có đỡ tí nào không

    1. Thanh THu says: Trả lời

      Ôi thuốc này em sử dụng tốt lắm luôn ấy. em cũng sử dụng được 1 thời gian rồi đó. Về dùng hơn 4 tuần là nó dần kiểm soát tốt rồi, mà đặc biệt là nó không gây tác dụng phụ. Tuy nhiên vấn đề về sử dụng cho mấy đứa tầm tuổi đó thì em cũng không rõ lắm, không biết có ổn hay không nên chị cứ đưa cháu đi khám xem thế nào nha

    2. Ngọc ÁNh says: Trả lời

      Con mình cũng lên lớp 11, ngày trước nó thuowfngf xuyên hay thức khuya và phải dậy sớm đi học nên dạo h nó cũng bị mất ngủ. Sau đó mình cũg cho nó đi khám và sử dụng bài thuốc này, sau một thời gian cũng thấy nó ngủ ngon hơn, thuốc nam lành tính nên trẻ con uống an toàn lắm bạn ạ

    3. Hồng Oanh says: Trả lời

      Quá trình sử dụng có đảm bảo an toàn không vậy, trước mình cũng có sử dụng thuốc đông y của 1 ông lang, được 1 tuần thì cứ bị buồn nôn liên tục, đi khám bác sĩ bảo bị ngộ độc, sợ quá bỏ hết thuốc luôn

    4. Anh Đào says: Trả lời

      Bạn yên tâm, thuốc của nhà đỗ minh đường thì bảo đảm an toàn, mình cũng từng sử dụng rồi và thấy rất yên tâm. Thuốc này nó khá là lành tính, có kiểm định của cả sở y tế r thì mới được bán ra vì nhà thuốc này hoạt động dưới sự kiểm soát của sở mà nên k làm ăn lôm côm đợc đâu. Chứ thuốc đông y bạn mua mà uống ngộ độc là thuốc đểu rồi, hoặc ng bán thuốc k có kn, bằng cấp, cứ tự phối dược liệu với nhau, phối k đúng, k chuẩn cũng dễ gây ngộ độc đó. Đây bạn có thể tham khảo xem nhé https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

  25. Hà Hương says: Trả lời

    Tớ thấy trong bài thuốc mất ngủ đỗ minh có rất nhiều loại thuốc khác nhau, như bố tớ có tiền sử huyết áp cao, và dạo này cũng bị mất ngủ thì nên sử dụng loại thuốc nào trong những loại thuốc đó?

    1. Duyên says: Trả lời

      đây là bài thuốc tổng hợp mà, nên mỗi loại có vai trò riêng. Muốn biết rõ dùng loại nào thì bạn đưa bố qua trực tiếp nhà thuốc khám r bác sĩ mới biết cụ thể tình hình như nào mà kê đơn, phối thuốc được. Huyết áp cao tôi nghĩ vẫn dùng được có điều chắc liệu trìh sẽ đặc biệt hơn so vs ng bth 1 chút

  26. Khánh Vy says: Trả lời

    Lương y đỗ minh tuấn có hỗ trợ khám cho bệnh nhân ngoài h hành chính không? Mấy hôm nay cứ bị mất ngủ suốt nên muốn qua kiểm tra thử sức khỏe xem làm sao chứ chả dám uống thuốc ngủ, gây ức chế thần kinh mệt lắm

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Khánh Vy,
      Nhà thuốc chúng tôi nhận bệnh nhân vào tất cả các ngày trong tuần trong khung giờ 8h-17h30 bạn nhé. Bạn có nhu cầu khám với bác sĩ Tuấn thì có thể liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để đặt lịch khám bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Minh Hiền says: Trả lời

      Vậy phòng khám cho tôi xin hỏi khi thăm khám tại phòng khám bên mình thì bênh nhân có phải đặt lịch khám trước hay không và nếu có đặt thì đặt bằng cách nào ạ. Xin chân thành cảm ơn!

    3. Duyên Vy says: Trả lời

      Đặt lịch khám thì không bắt buộc nha bạn, cái này do mình thích đặt hay không mà thôi. Bữa mình cũng qua đây cũng có đặt lịch đâu vẫn vào khám bình thường

    4. Ngân Phan says: Trả lời

      Đấy là chế chưa đi khám ngày nghỉ bao h nên chưa thấy đc cái lợi ích của việc đặt lịch khám trước đâu. theo mình thì nên đặt lịch khám trước, nếu đi khám ngày nghỉ ấy. Bởi vì ngày nghỉ bệnh nhân họ đến khám đông lắm neus không đặt thì mình có mà đợi mướt mùa mới tới lượt

  27. Nguyễn Tú Linh says: Trả lời

    Bị mất ngủ mà sử dụng bài thuốc mất ngủ của nhà thuốc đỗ minh thì nên sử dụng trong vòng bao lâu ạ?

    1. Hà My says: Trả lời

      Thời gian sử dụng thuốc tùy vào cơ địa của mỗi người thôi chế ạ không phải ai cũng giống ai. Có những người họ hợp với thuốc thì khi sử dụng sẽ phát huy nhanh được tác dụng còn có những người sử dụng thuốc mà đáp ứng chậm thì dùng nó cũng lâu hơn,

    2. Tưởng Linh says: Trả lời

      Khi mình dùng bài thuốc này cũng mất 3 tháng đó. Hồi trc khi mới dùng thuốc mình tính bỏ rồi vì dùng mãi không thấy hiệu quả nhưng sau một thời gian được tư vẫn kỹ thì mình cũng nhận ra bài thuốc này cần phải có sự kiên trì. Lúc đấy cũng vọn vẹn hơn 3 tháng sử dụng là mình chưa cảm nhận được gì hiệu quả từ bài thuốc, tầm 15 ngày mới cảm giác đỡ bị mất ngủ hơn. Sau khi dùng thuốc tầm 30 ngày thì nó có hiệu quả rõ rệt khi mình có thể đi ngủ sớm hơn và cũng ít bị tỉnh giữa đêm. Hiệu quả đạt được rõ nhất là ở liệu trình thuốc số hai khi mà minnfh sử dụng thuốc thấy bệnh cũng đc cơ bản kiểm soát. Thời gian này mình có thể đi ngủ một cách dễ dàng và ngủ rất sâu giấc không bị thức giữa đêm, rồi thời gian này mình cũng thấy tình trạng cơ địa cũng đc khỏe mạnh hơn và ăn uống ngon hơn nữa. Dùng thêm tháng thứ 3 để nâng cao, bồi bổ cơ thể, sk hơn, ngăn mất ngủ trở lại. https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

  28. Tài Đỗ says: Trả lời

    Bị mất ngủ hơn 2 tháng nay và h nó bị ảnh hưởng cả đến hệ thần kinh, tim mạch nên mình cũng lo, có cách nào khắc phục đc khôg?

  29. Liên Liên says: Trả lời

    Ôi bị mất ngủ cũng có thể dẫn đến tai biến và đột quỵ cơ á, nguy hiểm vaayjj. Thế mà tôi cứ chủ quan suốt ngày ngáp ngắn ngáp dài do buổi tối mất ngủ ko ngủ đc mà cũng lười đi khám

    1. Mai Hương says: Trả lời

      bệnh mất ngủ này mà để lâu không giải quyết kịp thời thì nó còn dẫn đến nhiều vấn đề hơn nữa đấy, cho nên các bạn phải thật cận trọng khi mà mình gặp phải tình trạng mất ngủ thì mình cần phải biết điều trị đúng cách để nó không bị najwngleen chứ k r thành mất ngủ kinh niên, sức khoẻ giảm sút nhanh lắm

    2. Minh Hạ says: Trả lời

      Chuẩn đấy, minnfh đừng chủ quan với mấy bệnh này nh các chế. Ngày trước mình cũng hay kiểu không quan tâm đến sức khỏe rồi một thời gian bị sút cân do mât ngủ đi khám thì bác sĩ kl thiếu máu lên não với hàng loạt vấn đề, cho nên nếu có dấu hiệu sức khỏe không bình thường thì tốt nhất nên đi khám ngay

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger