Lương y Đỗ Minh Tuấn Tham Dự Lễ Phong Tặng Danh Hiệu “Tinh Hoa Y Học Cổ Truyền” 2022

Vào ngày 15/9 tới đây tại Nhà Khách La Thành, Ba Đình, Hà Nội sẽ diễn ra buổi lễ phong tặng danh hiệu “Tinh hoa Y học cổ truyền”. Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đại diện nhà thuốc tham gia và nhận giải thưởng.

Lễ phong tặng danh hiệu “Tinh hoa Y học cổ truyền” năm nay được tổ chức vào ngày 15/9/2022 tại Hội trường nhà D Nhà Khách La Thành, số 226 Vạn Phúc, Phường Liễu giai, Ba Đình, Hà Nội do Hội Nam Y Việt Nam tổ chức. 

Dựa trên các tiêu chí đánh giá khắt khe từ hội đồng chuyên môn, giải thưởng sẽ được trao cho những cá nhân, có thành tích nổi bật trong công tác khám, chữa bệnh bằng Y học cổ truyền của hội. 

Lương y Đỗ Minh Tuấn vinh dự là một trong những người nhận được giải thưởng này. 

Với danh hiệu “Tinh hoa Y học cổ truyền”, một lần nữa đã giúp lương y Đỗ Minh Tuấn và nhà thuốc Đỗ Minh Đường khẳng định được vị trí quan trọng trong nền YHCT Việt Nam. 

Thông tin buổi lễ trao giải sẽ được chúng tôi cập nhật sau buổi lễ diễn ra. Kính mời quý độc giả cùng đón đọc!

XEM CHI TIẾT: Buổi lễ phong tặng danh hiệu “Tinh hoa Y học cổ truyền” cho lương y Đỗ Minh Tuấn

HỘI NAM Y VIỆT NAM

Được thành lập năm 2018, theo Quyết định số 852/QQD-BNV ngày 17/3/2017 của Bộ Nội vụ, Hội Nam Y Việt Nam là nơi quy tụ những ngời làm việc trong lĩnh vực Y học cổ truyền hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh bằng thuốc Nam, sản xuất thuốc Nam. Là nơi tập hợp những kinh nghiệm dùng thuốc của các thầy thuốc Nam, sàng lọc phổ cập ứng dụng trong chữa bệnh và sản xuất thuốc. Đồng thời hội cũng là nơi nghiên cứu đánh giá, xác minh hiệu quả, xây dựng thương hiệu mang tính đặc thù độc đáo của thuốc Nam.

Dù thời gian thành lập hội chưa được lâu nhưng Hội Nam Y Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động thăm khám chữa bệnh miễn phí cho bà con vùng xâu vùng xa, tổ chức thăm khám cho hội viên người cao tuổi, tổ chức các chương trình vinh danh…

Có thể nói sự ra đời của Hội Nam Y Việt Nam đã góp phần gìn giữ, phát triển các bài thuốc, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của thầy thuốc nam làm mạnh hơn nữa tăng cường công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger