Hàng Ngàn Bệnh Nhân LOẠI BỎ Gai Cột Sống, HẾT ĐAU ĐỚN Nhờ Xương Khớp Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Xương khớp Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền hơn 150 năm của dòng họ Đỗ Minh. Với công thức đặc chế từ hơn 50 loại thảo dược quý, công dụng vượt trội, bài thuốc đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi các bệnh về xương khớp, trong đó có gai cột sống. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn đọc đầy đủ thông tin về phương thuốc này.

Xương khớp Đỗ Minh – Phương thuốc gia truyền chữa gai cột sống hiệu quả TỪ CĂN NGUYÊN

Gai cột sống là bệnh lý khá phổ biến hiện nay, do quá trình lão hóa tự nhiên, sự lắng đọng canxi, biến chứng của bệnh thoái hóa cột sống… Bệnh gây đau đớn, chèn ép vào các rễ thần kinh, cản trở vận động. Nếu không can thiệp sớm có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Gai cột sống là bệnh lý phiền toái, ảnh hưởng lớn tới khả năng vận động của người bệnh
Gai cột sống là bệnh lý phiền toái, ảnh hưởng lớn tới khả năng vận động của người bệnh

Từ xưa đến nay, Y học cổ truyền luôn đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị các bệnh lý về xương khớp bởi cơ chế điều trị toàn diện, hạn chế thấp nhất rủi ro.

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: “Muốn xử lý gai cột sống dứt điểm, cần giải quyết được đồng thời 2 vấn đề. Thứ nhất là loại bỏ tác nhân gây bệnh, từ đó làm giảm triệu chứng, tránh bệnh tiến triển nặng hơn. Thứ hai, cần bồi bổ tạng phủ, tăng cường lưu thông máu và dưỡng chất tới các sụn khớp, nâng cao sức khỏe tổng thể, ngừa bệnh tái phát.”

Nắm vững nguyên lý điều trị trên, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị, bài thuốc của chúng tôi đã khẳng định hiệu quả vượt trội nhờ điều trị thành công các bệnh về xương khớp cho HÀNG NGÀN người bệnh mỗi năm.

Thành công của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đến từ 4 yếu tố chính:

Công thức trị bệnh “4 TRONG 1” loại bỏ gai cột sống triệt để, ngừa tái phát

Trải qua 5 đời lương y gìn giữ và phát triển, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh ngày càng được hoàn thiện về thành phần, công dụng. Liệu trình chữa gai cột sống của Đỗ Minh Đường là sự tổng hòa từ 4 phương thuốc nhỏ mang đến những tác dụng khác nhau:

  • Thuốc đặc trị bệnh xương khớp: Khu trừ bế tắc, đả thông kinh mạch, lưu thông khí huyết, tiêu trừ phong – hàn – thấp, làm giảm triệu chứng đau nhức xương khớp.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bồi bổ, tăng cường chức năng thận, giải trừ độc tố, ích tủy sinh huyết,…
  • Thuốc bổ gan giải độc: Bổ gan, thanh nhiệt giải độc, tiêu trừ viêm nhiễm, giảm sưng tấy, đau nhức, bồi dưỡng khí huyết.
  • Thuốc ngâm rượu: Là chất dẫn thuốc đến các vùng xương khớp và cột sống nhanh hơn, đồng thời giúp dưỡng huyết, cường gân mạnh cốt, dưỡng tâm an thần, ích tủy, tăng cường sức khỏe toàn diện.

XKDM-fix.jpg

Khi kết hợp lại, bài thuốc tổng sẽ mang đến hiệu quả điều trị CHUYÊN SÂU – TOÀN DIỆN: Không chỉ chấm dứt các triệu chứng gai cột sống mà các tạng phủ cũng được bồi dưỡng. Khi đó, khí huyết và chất dinh dưỡng sẽ được tăng cường bổ sung đến xương khớp, nâng cao khả năng vận động và sức khỏe tổng thể, phòng ngừa tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

Xương khớp Đỗ Minh đảm bảo các tiêu chí điều trị bệnh từ gốc rễ, triệt tiêu triệu chứng bệnh, phục hồi chức năng xương khớp, cột sống và cải thiện sức đề kháng của cơ thể. Chính điều này đã giúp bài thuốc mang đến công dụng tối ưu hơn so với những bài thuốc Đông y chữa gai cột sống khác trên thị trường.

Lưu ý: Không phải người bệnh nào cũng cần sử dụng cả 4 bài thuốc trên. Liệu trình thuốc của mỗi người sẽ dựa vào mức độ bệnh, độ tuổi và cách đánh giá tổng quát trong quá trình thăm khám của lương y nhà thuốc chúng tôi.

BẠN MUỐN TÌM HIỂU VỀ LIỆU TRÌNH THUỐC TRỊ GAI CỘT SỐNG
LIÊN HỆ LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

banner-dominhtuan-1-1.gif

Kết hợp 50+ thảo dược hữu cơ SẠCH, AN TOÀN cho người dùng

Góp phần tạo nên hiệu quả của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh phải kể đến thành phần dược liệu mà các lương y Đỗ Minh Đường đã lựa chọn, phối ngũ. Toàn bộ đều có công dụng nổi trội trong việc đặc trị các bệnh xương khớp, giúp bồi bổ cơ thể và nâng cao sức đề kháng.

Để các thảo dược có thể phát huy tối đa công dụng cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng, nhà thuốc chúng tôi đã rất chú trọng về nguồn gốc, chất lượng của dược liệu. Chính vì vậy,Đỗ Minh Đường đã chủ trương xây dựng 3 vườn dược liệu SẠCH, ươm trồng hơn 100 loại thảo dược quý theo mô hình hữu cơ tại các tỉnh: Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

BÁO 24H: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển dược liệu sạch vì sức khỏe người Việt

Thanh-phan-XKDM.jpg

 

Quy trình trồng, thu hái và sơ chế dược liệu đều được giám sát khắt khe. Nhờ vậy, nhà thuốc chúng tôi CAM KẾT, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đáp ứng các tiêu chí:

  • Sạch: Bài thuốc được trồng và sơ chế theo quy chuẩn, không lẫn tân dược, tạp chất hay hóa chất bảo quản.
  • An toàn: Bài thuốc lành tính và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh suốt trong và sau quá trình điều trị.
  • Phù hợp mọi đối tượng: i thuốc có thể sử dụng được cho MỌI ĐỐI TƯỢNG, ngay cả những người có cơ địa nhạy cảm như trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, sau sinh, người cao tuổi và có bệnh lý nền…

Kết hợp phác đồ “KIỀNG 3 CHÂN” cho hiệu quả nhanh chóng, toàn diện

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: “Gai cột sống là căn bệnh gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh, ảnh hưởng tới khả năng sinh hoạt và vận động. Với bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, người bệnh có thể khỏi bệnh tận gốc, đồng thời nâng cao sức khỏe và phòng ngừa tái phát hiệu quả.

Tuy nhiên, một liệu trình dùng thuốc có thể kéo dài tới 2 – 3 tháng, thời gian thuốc ngấm và phát huy tác dụng cũng có thể lên tới 1 – 2 tuần khiến người bệnh cảm nhận hiệu quả chậm.

Do vậy, để giảm nhanh các triệu chứng bệnh, giúp bệnh nhân dễ chịu, thoải mái hơn, chúng tôi đã quyết định xây dựng phác đồ KIỀNG 3 CHÂN. Bên cạnh dùng bài thuốc đặc trị, chúng tôi sẽ kết hợp châm cứu, bấm huyệt và tư vấn chế độ dinh dưỡng, tập luyện cho người bệnh.”

phac-do-dieu-tri-xuong-khop-tai-do-minh-duong.jpg

Việc kết hợp châm cứu, bấm huyệt sẽ giúp giải tỏa các huyệt đạo, kích thích khí huyết lưu thông, khu phong, tán hàn, thông kinh, hoạt lạc và giúp bệnh nhân phục hồi khả năng vận động, đi lại nhanh chóng hơn.

Đồng thời, chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp sẽ giúp người bệnh tăng cường chức năng xương khớp hiệu quả, bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng.

Với sự kết hợp toàn diện của 3 yếu tố trên, người bệnh sẽ cải thiện các triệu chứng bệnh gai cột sống chỉ sau 1 liệu trình. Cụ thể, tiến trình phục hồi thông thường của bệnh nhân gai cột sống tại Đỗ Minh Đường sẽ diễn ra như sau:

  • Giai đoạn 1 (1 – 2 tuần): Người bệnh giảm bớt cơn đau nhức, xương khớp linh hoạt, khả năng vận động được cải thiện.
  • Giai đoạn 2 (2 – 4 tuần): Người bệnh hết hẳn đau nhức, vận động linh hoạt hơn, chức năng gan, thận dần được phục hồi.
  • Giai đoạn 3 (4 – 12 tuần): Tình trạng gai cột sống được đẩy lùi hoàn toàn, cơ thể người bệnh khỏe mạnh hơn, ăn ngon, ngủ tốt hơn.

“ĐÁNH BAY” THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM TỪ LIỆU TRÌNH ĐẦU TIÊN

DMD-BANNER1312-001-1.gif

Dạng thức bào chế HIỆN ĐẠI, tiết kiệm thời gian cho người bệnh

Thấu hiểu việc đun sắc thuốc phức tạp có thể khiến người bệnh e ngại, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, bào chế thêm dạng thuốc dùng trực tiếp gồm cao uống và rượu ngâm sẵn. Quy trình bào chế cao thuốc được thực hiện nghiêm ngặt:

  • Thu hái, thu mua những dược liệu sạch, đạt chất lượng tốt nhất.
  • Sơ chế dược liệu sạch sẽ.
  • Chia tỷ lệ thảo dược hợp lý trong từng chế phẩm, sắc thuốc với lượng nước, nhiệt độ hợp lý.
  • Cô thuốc thành dạng cao đặc, dễ dùng, dễ bảo quản.

Với dạng thuốc này, khi sử dụng, người bệnh không cần mất công đun sắc thuốc phức tạp. Sau khi mua về, bạn có chỉ cần hòa cao với 1 cốc nước lọc ấm và dùng ngay. Cao thuốc nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi. Đây cũng là ưu điểm vượt trội giúp bài thuốc được nhiều người lựa chọn.

Cao thuốc mới của Đỗ Minh Đường có mùi thơm, dễ sử dụng và bảo quản
Cao thuốc mới của Đỗ Minh Đường có mùi thơm, dễ sử dụng và bảo quản

Hàng nghìn người đã CHIẾN THẮNG gai cột sống nhờ bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh

Với những ưu điểm vượt trội về thành phần, cơ chế điều trị, bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh của chúng tôi đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau gai cột sống, trả lại cuộc sống thường nhất. Trong đó, tỷ lệ bệnh người khỏi dứt điểm, không tái phát đạt trên 90%.

CLICK ĐỌC NGAY: [TỔNG HỢP] Đánh Giá Của Chuyên Gia & Người Bệnh Về Bài Thuốc Xương Khớp Đỗ Minh 

feedback-dau-vai-gay.jpg

Khách hàng phản hồi tích cực về liệu trình Xương khớp Đỗ Minh
Khách hàng phản hồi tích cực về liệu trình Xương khớp Đỗ Minh

Bác Nguyễn Thế Nghĩa (64 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) mắc bệnh gai cột sống, khô khớp, thoái hóa đốt sống cổ,… Trong nhiều năm, bác đã từng thử qua đủ phương pháp điều trị nhưng bệnh vẫn dai dẳng không dứt. Tuy nhiên, nhờ biết đến bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, bác Nghĩa đã dứt điểm các triệu chứng bệnh, khôi phục khả năng vận động bình thường.

Nhớ lại hành trình chữa bệnh, bác Nghĩa chia sẻ: “Tôi từng có một khoảng thời gian dài bị những cơn đau nhức cổ – vai – gáy – cánh tay hành hạ cả ngày lẫn đêm. Càng ngày, các cơn đau càng dữ dội hơn khiến đầu tôi đau như búa bổ, chóng mặt, buồn nôn, ăn không ngon, ngủ không yên. 

Tôi cũng từng khám, chữa ở nhiều nơi nhưng không dứt. Thậm chí, tôi cũng từng tìm đến phương pháp tiêm ngoài màng cứng. Sau khi tiêm, đúng là cơn đau có chấm dứt nhưng cánh tay tôi lại bị cứng đơ, không còn cử động được nữa.

Cứ tưởng rằng mình sẽ bị liệt tay cả đời nhưng may mắn thay, tôi đã biết đến bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thấy đây là bài thuốc được nhiều người đánh giá cao, nhà thuốc cũng uy tín, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng chữa khỏi bệnh xương khớp ở đây nên tôi quyết định tới khám thử xem sao.

Sau 10 buổi uống thuốc và 3 buổi châm cứu, cánh tay tôi đã có thể cử động được. Dùng hết thuốc và 10 buổi vật lý trị liệu, bệnh của tôi đã được cải thiện tới 70%. Giờ đây, cơ thể tôi đã nhẹ nhàng, linh hoạt hơn, tôi đã có thể tự mặc áo, tự làm một số việc nhẹ nhàng.”

[Video chia sẻ của bác Nghĩa về hành trình chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường]

Chuyên gia và truyền thông đánh giá cao bài thuốc của Đỗ Minh Đường

Chính những ưu điểm nổi bật trong quá trình điều trị bệnh đã giúp Xương khớp Đỗ Minh ngày càng nổi danh. Nhiều chuyên gia YHCT đã đưa ra các nhận định tích cực về bài thuốc nam gia truyền chữa gai cột sống này.

TTUT Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương cho biết: “Xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc quý dành cho bệnh nhân gai cột sống. Bài thuốc kế thừa rất tốt nguyên lý điều trị trong YHCT. Bên cạnh đó, Xương khớp Đỗ Minh còn sở hữu công thức độc đáo, kết tinh dược tính của tới 4 phương thuốc nhỏ, mang đến hiệu quả điều trị bệnh toàn diện, triệt để, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.”

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên trưởng khoa khám bệnh tại bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Tôi được biết Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có phát triển vườn biệt dược riêng theo mô hình hữu cơ. Nhờ vậy mà nguồn gốc, chất lượng thảo dược được đảm bảo. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm không gặp tác dụng phụ khi sử dụng các bài thuốc này.”

Bên cạnh đó, bài thuốc cũng nhiều lần được nhắc đến trong các bài viết của các trang báo chí uy tín:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – đơn vị nghiên cứu, ứng dụng ĐỘC QUYỀN bài thuốc này cũng từng đạt nhiều giải thưởng lớn, được báo chí, truyền hình đăng tải thông tin, giới thiệu tới người dân trên cả nước, trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh hàng đầu hiện nay:

  • Giải thưởng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017; “TOP 20 thương hiệu nổi tiếng” năm 2020…
  • Được đăng tải trên nhiều trang báo uy tín: dantri.com.vn; vtv.vn; vtc.vn; laodong.vn; tienphong.vn; suckhoedoisong.vn
  • Xuất hiện trên chương trình truyền hình: Sống khỏe mỗi ngày – VTV2; Khỏe thật đơn giản – VTV2; Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2; Vì sức khỏe của bạn  – Kênh H1…
  • Được nhiều nghệ sĩ tin tưởng, lựa chọn: Nghệ sĩ Văn Báu, diễn viên Nguyệt Hằng, diễn viên Thanh Tú…

Với những yếu tố trên, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi khám, chữa gai cột sống cũng như bất cứ vấn đề về xương khớp khác tại Đỗ Minh Đường.

Trường hợp còn bất cứ điều gì thắc mắc về liệu trình điều trị của bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, bạn đọc vui lòng liên hệ đến hotline của nhà thuốc hoặc đến thăm khám TRỰC TIẾP tại Đỗ Minh Đường để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỪNG ĐỂ GAI CỘT SỐNG BIẾN CHỨNG 
TÀN PHẾ, LIỆT GIƯỜNG CÓ THỂ XẢY ĐẾN BẤT CỨ LÚC NÀO

DMD-banner.gif

 

GỢI Ý:

Bình luận (100)

  1. Trần Phương Hà says: Trả lời

    Nhà thuốc cho em hỏi bên mình có cơ sở ở Hà Nam không vậy ạ? Em bị đau ở vùng cổ, thắt lưng, tay chân hay bị tê cứng, đi lại không vững mất thăng bằng cũng được 1 thời gian rồi, em đang nghi bị gai cột sống nên muốn qua nhà thuốc khám xem thế nào

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Phương Hà,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Hiện tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ có 2 cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chưa có cơ sở tại Hà Nam bạn nhé. Để được khám cũng như tư vấn kĩ hơn về tình trạng bệnh bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0984 650 816 / 0938 449 768 hoặc thu xếp qua trực tiếp cơ sở Hà Nội của nahf thuốc tại địa chỉ sau nhé:
      – Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

      1. Đức Cường says: Trả lời

        Giờ làm việc của bên mình như thế nào vậy? Cuối tuần có mở cứa không? Mình muốn qua khám vào thứ 7 tuần này

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Đức Cường,
          Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, từ thứ hai đến chủ nhật, thời gian làm việc cụ thể như sau:
          – Sáng: 8h00 -12h00,
          – Chiều: 13h30 -17h30
          Nhà thuốc rất mong được đón tiếp và phục vụ bạn trong thời gian sắp tới.
          Thông tin đến bạn!

          1. Linh Chi 04 says:

            Cuối tuần qua khám thì có cần đặt lịch trước không. tôi thấy nhiều nơi sẽ phụ thu nếu qua khám vào cuối tuần không biết bên nhà thuốc như nào vậy ạ?

          2. Quỳnh Quỳnh says:

            Chỗ nào thì mình không biết chứ ở đmđ mình qua khám kể cả vào ngày cuối tuần cũng chưa mất phí bao giờ bạn ơi. Bên này họ khám và tư vấn free cho bệnh nhân hết đấy không có phụ thu cái gì đâu. Nếu đi khám vào cuối tuần thì bên nhà thuốc khá đông nên bạn có thể đặt lịch trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi không thì cứ đến khám cũng không sao hết. Trước mình hay gọi điện vào số hotline của nhà thuốc để hẹn lịch khám mà hình như trên website http://dominhduong.org/ của Đỗ Minh Đường cũng có phần điền thông tin hẹn lịch khám đấy bạn có thể xem xem

  2. Ngọc Thiệp says: Trả lời

    Bác nào bị bệnh gai cột sống này rồi mới thấy nó đau, nó thốn như thế nào. Tôi bị gai cột sống lưng nên phần lưng lúc nào cũng trong tình trạng đau nhức tê mỏi, ngồi không ngồi được mà đứng cũng chẳng xong. Dạo trước có thử qua Davinci Disc Discovery của Mỹ gì đấy, hơn 1 củ/ lọ mà dùng hết 3-4 lọ cũng chả thấy ăn thua gì. Vừa tốn tiền vừa tốn time. Giờ đang tham khảo chuyển qua dùng đông y xem thế nào, chả biết có khả quan hơn không

    1. Hằng Bean says: Trả lời

      Ông ơi davinci nó là thực phẩm chức năng, nó chỉ giúp hỗ trợ điều trị thôi chứ k chữa được bệnh đâu, ông có dùng cả chục lọ cũng k khỏi được. Muốn khỏi bệnh thì mình phải dùng thuốc điều trị. Tốt nhất là qua Bạch Mai mà khám, chụp chiếu các thứ xong bác sĩ họ kê đơn thuốc cho uống là đỡ ngay

      1. Giang Vũ says: Trả lời

        Chuyển qua đông y bây giờ là phù hợp rồi đấy. Mình nghe bảo thuốc đông y chữa bệnh xương khớp hiệu quả lâu và tốt hơn so với thuốc tây vì nó có cơ chế ngấm sâu tiêu diệt gốc rễ của bệnh, dược liệu là lành tính nên không lo gây tác dụng phụ. Nhà mình có 2 bà bác bị bệnh xương khớp, một người thì gai cột sống cổ, một người thì thoát vị đĩa đệm toàn dùng đông y điều trị mà hiệu quả lắm đấy. Mấy lọai như kiểu davinci chỉ là thực phẩm chức năng, không thay thế thuốc điều trị được đâu. Bạn cứ đi khám, lấy thuốc về uống sau đấy có thích thì mình dùng kết hợp thêm thực phẩm chức năng để bổ trợ sẽ tốt hơn

  3. Nguyễn Hoàng Lan says: Trả lời

    Bài thuốc Đỗ Minh mình đọc phần giới thiệu thấy có đến 4 bài thuốc. Mình bị gai cột sống lưng thì dùng bài thuốc nào vậy hay phải dùng cả 4 loại ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hoàng Lan,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc lớn, bao gồm 4 bài thuốc nhỏ là: Thuốc đặc trị bệnh xương khớp, Thuốc bổ gan giải độc, Thuốc hoạt huyết bổ thận và Thuốc kiện tỳ ích tràng. Tuy nhiên cụ thể mình sẽ dùng những loại nào và liều lượng ra sao sẽ còn phải tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng người mà các bác sĩ sẽ gia giảm điều chỉnh giữa các loại thuốc sao cho phù hợp. Muốn biết cụ thể liệu trình cũng như các loại thuốc điều trị, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Phương Thảo says: Trả lời

        Dùng cụ thể những loại nào và bao nhiêu loại thì bạn phải đến nhà thuốc khám rồi bác sĩ họ tư vấn cho thì mới biết được chứ thuốc ở đây họ kê theo đơn bệnh, họ phải xem tình trạng bệnh của mình ra sao rồi mới lựa chọn, kết hợp giữa các loại thuốc sao cho phù hợp. Mình đợt điều trị gai cột sống ở đây thì cũng chỉ dùng có 3 loại thuốc uống trong 4 tháng kết hợp thêm với 6 buổi châm cứu bấm huyệt thôi chứ không có tiện ích tràng. Mà cái này nó là thuốc đông y nên tác dụng cũng chậm. Mình phải dùng đâu đó hết 1 tháng đầu mới thấy đỡ đau đi một chút. Nhưng kiên trì dùng tiếp với đi châm cứu đều đặn thì đến tháng thứ 2 là hiệu quả bắt đầu rõ rệt hơn, các cơn đau ở vùng cổ, lưng, vai gáy giảm dần và hết hẳn. Hay bên cánh tay bớt đau nhức, cầm nắm đồ đạc lại bình thường chứ ngày xưa tay mình hay bị tê, lúc nào cũng run run, cầm đồ không chắc. Đến khi dùng hết liệu trình la mình hoàn toàn không còn đau nữa, vận động cũng linh hoạt, còn có thể mang vác một số đồ nhẹ nhàng. Trộm vía là đến bây giờ dừng thuốc được 1 thời gian rồi nhưng cũng không thấy bị tái phát lại. Ở đây mình thấy có nhiều người review cụ thể lắm bạn có thể vào tham khảo thử https://vimed.org/bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-review-18007.html

        1. Ánh Quỳnh says: Trả lời

          Em thấy mọi người chia sẻ dùng thuốc bên này toàn dùng đến mấy tháng liền nhỉ. Bình thường em uống thuốc tây sĩ kê cũng dài nhất là 2 tuần thôi, uống thuốc tận mấy tháng liền như vậy không sợ tác dụng phụ ạ?

          1. Cris938 says:

            Thuốc bình thường bạn uống nó là thuốc tây, dược liệu toàn tân dược với kháng sinh chứ còn thuốc ở đây là thuốc đông y, toàn các thảo mộc tự nhiên nên không lo tác dụng phụ đâu bạn. Thuốc đông y nó có cơ chế ngấm sâu và tiêu diệt tận gốc nguyên nhân gây bệnh nên thời gian sử dụng dài chứ dược liệu toàn thảo mộc thôi không gây hại đến cơ thể đâu. Mà thuốc bên Đỗ Minh Đường còn toàn do nhà thuốc họ tự trồng đảm bảo nguồn dược liệu sạch, tự nhiên an toàn 100% nên mình càng an tâm

  4. NXB Trung Văn says: Trả lời

    Thuốc bên đỗ minh đường là thuốc bán theo thang mang về mình tự đun sắc hay thế nào vậy. Tại mình thấy họ đóng vào mấy lọ thủy tinh trông đẹp đẹp chứ không có gói giấy như mấy loại thuốc nam ngày xưa

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn NXB Trung Văn,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là thuốc dạng cao, đã được nhà thuốc hỗ trợ đun sắc sau đó cô đặc lại và đóng sẵn trong các lọ thủy tinh cho mình rồi bạn nhé. Với dạng thuốc cao như vậy, khi uống bạn chỉ cần lấy ra hòa chung với nước ấm là sẽ dùng được ngay. Để được tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để gặp bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Lan Thiếu says: Trả lời

        Họ bán dạng cao ấy chứ không bán theo thang đâu. Loại này tiện lắm, mua về cứ bỏ ra cho vào nước nóng là uống được luôn thôi. Tôi là tôi thích nhất khoản này của nhà thuốc Đỗ Minh ấy, tiết kiệm được bao nhiêu thời gian đun sắc cho bệnh nhân. Chứ tôi con mọn thời gian nghỉ còn chẳng có nói gì đến đun sắc thuốc mà uống

        1. Phạm Mỹ Linh says: Trả lời

          Cho em hỏi xíu thế thuốc dạng này uống có dễ hơn thuốc nam sắc nước không chị. Em cũng 30 rồi nhưng mà chịu, vẫn không uống nổi mấy loại thuốc nam, ngửi mùi thuốc thôi là sợ rồi ấy, vị thì đắng. Em điều trị gai cột sống bằng tây y mãi chả khói nên muốn rẽ sang đông y xem thế nào nhưng cứ băn khoăn vì sợ thuốc khó uống, không dùng được bỏ lại phí

          1. Linh Lung says:

            Tôi chưa dùng thuốc nam dạng bán theo thang truyền thống nên cũng không rõ mùi vị khó uống ra sao nhưng cá nhân tôi thấy thuốc của đỗ minh đường uống dễ. Thuốc có mùi thơm dịu nhẹ của thảo mộc, vị thì thanh thanh chứ không đắng đâu. Nếu mà bạn uống không quen thì có thể cho thêm 1 ít mật ong vào cùng với thuốc, uống sẽ dễ hơn đấy

          2. Đậu gà says:

            Lúc mình mới dùng thuốc nam cũng nghe mọi người kêu thuốc nam khó uống mà sợ nhưng đến khi dùng thuốc của nhà thuốc đỗ minh thì mình thay đổi suy nghĩ hẳn. Mở nắp lọ thuốc ra là đã ngửi thấy mùi thơm của thảo mộc rồi. Vị thuốc còn đưa miệng, chả đắng hay nồng gì. Giờ dùng đến tháng thứ 2 rồi mình còn bị nghiện cái mùi thơm của thuốc ấy

  5. Yếnn Nhii says: Trả lời

    Đọc được nhiều bài viết về đỗ minh đường lắm mà không biết bên này có thực sự uy tín như lời đồn không? Giờ thị trường thuốc đông y phức tạp, thuốc giả, nhái nhiểu, lại thêm mấy vụ nhà ba đời không nghi ngờ không được

    1. Trần Kiến Trung says: Trả lời

      Cũng đang tìm hiểu thôi chứ chưa dùng nhưng thấy bên nhà thuốc này lần trước được nhắc tới trên vtv2, ông giám đốc chuyên môn ở đây còn được mời làm cố vấn y khoa cho chương trinhg thì độ tin cậy cũng cao phết đấy. Bên này có lịch sử hơn trăm năm rồi, xét trong giới đông y thì cũng là nhà thuốc có tiếng, toàn diễn viên qua đây điều trị. Hôm nọ còn đọc được bài Xuân Hinh chia sẻ quá trình điều trị bên này trên báo tiền phòng https://tienphong.vn/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-noi-giup-ns-xuan-hinh-chua-khoi-benh-xuong-khop-post1129064.tpo

  6. Xuân Hoa says: Trả lời

    Em sau sinh mà bị gai cột sống lưng nên di lại khó khăn, toàn phải nằm vì thắt lưng đau. Giờ em vẫn đang cho con bú nên cũng không dám dùng thuốc tây, liệu trường hợp của em dùng thuốc xương khớp đỗ minh có được không ạ? Mong được tư vấn

    1. Mẹ Nhím says: Trả lời

      Thôi e ơi, dù gì thuốc vấn là thuốc ít nhiều thì vẫn ảnh hưởng đến sữa nên c nghĩ trong thời gian này mình cứ thử mấy mẹo dân gian giảm đau tạm thời rồi đến khi nào cho con cai sữa đi điều trị sau cũng được. C thấy mọi người hay lấy hạt đu đủ, rửa sạch sau đấy giã và đắp lên phần bị đau, cách này nhiều người dùng và bảo hiệu quả lắm e cũng thử xem

      1. Kiều trinh vũ says: Trả lời

        Quan điểm này là sai lầm nhé, mình phải khỏe thì chăm con mới tốt được. Bạn cứ đi khám rồi uống thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ thì không lo ảnh hưởng tới sữa đâu, thuốc họ cũng chỉ định có loại có thể dùng được cho mẹ bầu và đang cho con bú mà nên không lo đâu. Mẹo dân gian nó chỉ hỗ trợ thôi không điều trị bệnh được nên cứ đi khám lấy thuốc uống cho nó dứt điểm đi, để lâu bệnh nó nặng hơn nguy hiểm lắm

        1. Quyên Vũ says: Trả lời

          Thuốc của đỗ minh đường mình cho con bú cũng dùng được đó bạn ơi. Thuốc này thành phần dược liệu là các thảo dược an toàn lành tính không có tân dược với kháng sinh như thuốc tây nên bạn k phải lo đâu. Trong thuốc còn có cả thành phần giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe nên uống vào còn tốt cho cả mẹ và bé nữa mà. Bạn cứ qua đây khám gặp bác sĩ rồi họ sẽ tư vấn liệu trình thuốc cụ thể cho mình, hồi xưa mình bầu, bụng to chèn ép dây thân fkinh, ảnh hưởng đến cột sống cũng dùng thuốc ở bên này đấy

  7. Sương Mai says: Trả lời

    T nghe bảo thuốc Đmđ họ ko phân phối mà chỉ có bán tại nhà thuốc đmđ thôi, muốn mua thì phải tới trực tiếp nhà thuốc mua mà địa chỉ của t ở xa quá. Đi lại ko tiện. Liệu có cách nào khác ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Sương Mai,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đối với những bệnh nhân ở xa không tiện qua nhà thuốc khám thì bên nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho mình bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc 0963 302 349 / 0938 449 768 để được các bác sĩ tư vấn , sau khi nắm rõ được tình hình bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn và gửi thuốc đến nhà cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Hải Còi says: Trả lời

        Không qua trực tiếp nhà thuốc thì bên này họ cũng có dịch vụ gửi thuốc về nhà qua đường bưu điện cho mình mà. B cứ gọi vào số hotline của bên nhà thuốc là sẽ có người tư vấn cho. Nhà t cũng xa nên cũng chỉ có lần đầu tôi qua khám trực tiếp còn từ lần sau tái khám tôi cũng toàn làm vậy. Nma khuyên thật lần đầu khám thì nên qua trực tiếp nhà thuốc họ tư vấn cho, bên này họ khám với tư vấn online cũng nhiệt tình nma được gặp mặt trực tiếp với bác sĩ vẫn sẽ hơn chứ

        1. Dương Hiếu says: Trả lời

          Vận chuyển qua bưu đinệ nhue thế thì ship bao nhiêu hả bạn. Thời gian nhận thuốc có lâu không. Mình ở Bắc ninh

          1. Bích Loan says:

            Mình thấy bên này vận chuyển nhanh lắm, chỉ khoảng 3 ngày là đã nhận được thuốc rồi đấy mà mình mãi tít trên hà giang. Bạn ở gần hơn thì có khi 2 ngày là đã nhận được rồi ấy. phí vận chuyển thì sẽ là 20k nếu như bạn chọn hình thức cod là nhận thuốc mới thanh toán còn nếu bạn ck trước tiền thuốc thì sẽ được nhà thuốc hỗ trợ free ship. Bạn có thể vào đây tìm hiểu thêm https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-va-dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-c683a1036594.html

          2. JiEun_92 says:

            Chị Bích Loan ơi cho em hỏi thêm là nếu chọn ship cod thì mình có phải cọc trước gì không ạ? Nếu phải cọc thì sẽ cọc bao nhiêu phần trăm tiền thuốc vậy ạ? Em cảm ơn ạ

  8. Nguyễn Duckie says: Trả lời

    Nhờ các cao nhân tư vấn cho em quá trình dùng thuốc của đỗ minh đường thì mình nên tránh những loại thực phẩm nào đây ạ? Và ngoài ra thì mình có cần bổ sung chất gì không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Duckie,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trong thời gian sử dụng bài thuốc xương khớp Đỗ Minh, bạn cần lưu ý kiêng đồ nếp, măng chua, cà pháo, chuối tiêu, đồ cay nóng, nhộng tằm, cá mè, thịt chó, thịt gà. Tránh hoặc hạn chế các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá. Bên cạnh đó, bạn có thể bổ sung thêm các loại thực phầm giàu canxi và omega 3,… kết hợp với tập các bài thể dục đơn giản, nhẹ nhàng để nâng cao hiệu quả điều trị. Quan trọng là giữ cho tâm trạng thoải mái để quá trình điều trị đạt kiết quả tốt nhất bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. DuyKhan says: Trả lời

        Bệnh xương khớp thì chủ yếu là kiêng các loại thực phẩm nhiều đạm, dầu mỡ, rồi rượu chèm, thuốc lá,… Bổ sung thì từ lúc bị gai cột sống mình hay ăn các loại cá với cả uống sữa để bổ sung thêm canxi. Các loại hạt như kiểu đậu nành, óc chó các thứ cũng tốt cho xương khớp lắm bạn có thể thử

  9. Mai Thúy says: Trả lời

    Hôm nọ đi khám bác sĩ trong viện cũng kết luận mẹ mình bị gai cột sống L3 với có đuôi, bảo mổ nhưng mẹ mình lại sợ có biến chứng sau này nên muốn dùng thuốc đông y xem thế nào trc, ko biết nếu như trường hợp của mẹ mình thì dùng thuốc xương khớp đỗ minh liệu có hiệu quả không?

    1. Bích Xu says: Trả lời

      Tôi cũng gai đốt sống L3-L4 đây và vẫn đang dùng thuốc của đỗ minh đường nhé bạn, mới đc hơn 1 tháng thôi nên ko dám review nhiều; nhưng mà cơ bản thì thấy thuốc này cũng rất hiệu quả, từ hôm dùng đến giờ thấy giảm đau mỏi cũng kha khá rồi

      1. Thêm Ori says: Trả lời

        Bị L3 thì theo tôi nghĩ vẫn chưa nên mổ, vì mổ tỉ lệ rủi ro nó cũng không phải ít; bạn cứ thử mua thuốc xương khớp đỗ minh này về cho mẹ dùng thử xem thế nào, 6 tháng trước tôi cũng dùng thuốc này để điều trị gai cột sống, ban đầu tôi cũng đi lại rất khó khăn với căn bệnh này, thậm chí có nhiều lúc tôi đã nghĩ đến cảnh dùng xe lăn. Nhưng từ sau khi sử dụng thuốc đc 1 tháng đầu, tình trạng bệnh của tôi đã có tiển triển, các cơn đau đã giảm đi rất nhiều và tôi đã có thể di chuyển nhẹ nhàng mà ko đau nhiều đến mức như trc; Sau đó đc 1 thgian, khi dùng hết liều trình thứ 2 thì bệnh tôi dường như đc kiểm soát, đau thì vẫn có nhưng cũng chỉ là thi thoảng thôi. Xong tôi kiên trì dùng sang hết liệu trnfh t3 thì tình trạng từ đó được cải thiện đi rất nhiều, đến bây h tôi cũng chưa thấy có dấu hiệu tái phát hay đau lại

  10. Chí Nguyễn BN says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh đưa về dùng như thế nào vậy? Có cả thuốc bôi nữa hả, nhìn mấy lọ nhỏ kia thấy giống thuốc bôi thế?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chí Nguyễn BN,
      Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh đã được bào chế dưới dạng thành phẩm là dạng cao tinh chất và dạng viên cao bạn nhé. Khi sử dụng, bạn chỉ cần pha thuốc vào nước nóng là có thể uống được luôn nhé. Thông tin đến bạn!

  11. Mùa Thu Vàng says: Trả lời

    Thuốc này nghe bảo sử dụng khá lâu nhỉ, thấy có người dùg tận 3 tháng lận. Mình cũng muốn điều trị bằng đông y vì nó an toàn hơn nhưng nếu lâu như thế thì cũng hơi ngại

    1. Minh Lộc says: Trả lời

      Nói thuốc đông y chậm thì nó cũng chưa đúng 100% đâu bạn. Cái này còn phù thuộc nhiều vào cơ địa của từng người khi dùng bài thuốc này nữa. Có người dùng thuốc mà hợp thì nó sẽ nhanh, còn có ng ko hợp thì chậm hơn chút, minh cứ kiên trị điều trị theo liều trình thôi

      1. Mạnh LV says: Trả lời

        Chuẩn rồi, thuốc này nó do cơ địa mình nữa chứ ko phải ai cũng giống nhau, tôi dungfthif thấy cũng ko chậm lắm đâu. Mất cái khoảng thời gian đầu từ 2-3 tuần đầu là để thuốc ngấm vào cơ thể thôi, khi mới đầu như vậy thì thuốc chưa có hiệu quả mấy nhưng sau khi sử dụng thuốc qua cái giai đoạn đó, đến tháng thứ 2 tình trạng đau mỏi của tôi đã thuyên giảm một cách rõ rệt; khi t tiếp tục kiên trì dùng đến tháng thứ 3 và cho đến khi hết liều trình thì bệnh đã được kiểm soát một cách tốt nhất. Đến tận bây h nói chung cũng thấy khá là yên tâm khi không thấy có biểu hiện đau lại nữa. Ở đây có nhiều ng cũng feedback cực kỳ uy tín này, bạn tham khảo xem https://dominhduong.org/danh-gia-cua-chuyen-gia-nguoi-benh-ve-bai-thuoc-xuong-khop-do-minh-7982.html

  12. Lương Hải says: Trả lời

    Mình vừa mới tham khảo xong bài thuốc xương khớp của 1 cơ sở đông y gần nhà xong, thấy cơ bản cũng có vẻ ok nhưng mà giá hơi chát. Không biết bài thuốc xương khớp này thì giá thế nào?

    1. Lữ Huấn says: Trả lời

      Thuốc này giá nó cũng vừa thôi bro, tôi lấy 3 liệu trình thì hết hơn 6 triệu, mà dùng trong 3 tháng thì tính ra mỗi ngày cũng chỉ khoảng đổ hai ba chục thôi, nói chung tôi thấy giá hợp lý. Tôi mới dùng thuốc được hơn 1 tuần nên chưa thấy thay đổi gì nhiều, thuốc đông y tác dụng nó chậm nên vẫn đang kiên trì uống

      1. Bưởi Xanh says: Trả lời

        mình cũng được bác sĩ kê cho liệu trình 3 tháng thuốc này mà của mình hết gần 8tr cơ. Sao mình bị mua đắt thế nhỉ??

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Bưởi Xanh,
          Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là bài thuốc tổng hợp, khi mua thi bác sĩ sẽ kê đơn phối hợp thuốc tùy theo từng tình trạng của bệnh nhân, nên sẽ có sự chênh lệch về giá cả giữa các liệu trình của từng người. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thuốc vì mức giá đều được niêm yết và có sự quản lý của sở y tế nên không có tình trạng thuốc bị bán phá giá cao hơn quy định bạn nhé.
          Thông tin đến bạn!

  13. Ngọc Lý says: Trả lời

    Cho em hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có nhận bệnh nhân khám vào thứ 7, CN không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngọc Lý,
      Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2-CN (trừ lễ, tết). Do đó, bạn hoàn toàn có thê đến khám vào ngày cuối tuần bình thường. Hãy liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ đặt lịch khám trước khi qua khám bạn nhé. Cảm ơn bạn!

      1. Phúc Dương says: Trả lời

        Tiền khám vào ngày cuối tuần có bị tăng lên nhiều hơn so với ngày thường không bác sĩ? Tôi hay đi khám ở các phòng khám tư nhân, cuối tuần đến khám giá họ lấy cao hơn ngày thường nên tôi phải hỏi trước

        1. Lan Anh 01 says: Trả lời

          Bên đỗ minh đường này họ hỗ trợ khám miễn phí cho bệnh nhân nên mình không cần phải mất chi phí khám đâu bạn ạ. Đến đó khám chỉ mất tiền thuốc thôi, mà nếu mình ko lấy thuốc thì cũng chẳng ai ép mình. Nên cuối tuần bạn cứ qua khám thoải mái, khám free tội gì không qua :))

  14. Diệu Linh says: Trả lời

    Địa chỉ của nhà thuốc ở đâu vậy ạ? Em muốn đưa mẹ em qua khám gai cột sống ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Diệu Linh,
      Nhà thuốc hiện có hai cơ sở tại Hà Nội và TP.HCM, địa chỉ cụ thể như sau:
      – Miền Bắc : Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Miền Nam: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Để biết thêm thông tin nhà thuốc bạn có thể đọc thêm tại link sau nhé. Thân ái! https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

      1. Hải Yến says: Trả lời

        Mình đã khám ở viện và có kết quả khám, giờ mình muốn lấy thuốc thì nhà thuốc có thể gửi thuốc về giúp mình được không? Mình ở Nam Định ấy. Mong nhà thuốc phản hồi

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Hải Yến,
          Nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc cho bệnh nhân, trường hợp bạn đã thăm khám tại viện và muốn đặt thuốc, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số điện thoại 024 6253 6649 để được bác sĩ tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé. Xin cảm ơn!

      2. Ái Mỹ says: Trả lời

        Tư vấn online qua điện thoại, không đến khám trực tiếp chỉ áp dụng cho bệnh nhân đã khám ở viện rồi thôi à? Tôi chưa đi khám bao giờ, dạo này cứ thấy đau nhức, tê mỏi vai gay lan dọc xuống sống lưng, không biết bị làm sao. Liệu nhà thuốc có thể tư vấn qua điện thoại rồi gửi thuốc về cho tôi uống cho đỡ đau được không?

        1. Cỏ Dại says: Trả lời

          Bác cứ thử gọi điện đến nhà thuốc hỏi xem thế nào, họ tư vấn miễn phí mà. Trao đổi xong nếu cần thêm thông tin hay kết quả gì thì bác sĩ người ta sẽ yêu cầu bác vào viện làm xong rồi chụp lại kết quả gửi sang để bác sĩ đánh giá, kê đơn thuốc đấy. Đây tôi cho bác số luôn này 0963302349

  15. Phát Phát says: Trả lời

    Người có tiền sự bị huyết áp cao thì có dung đuọc thuốc này không nahf thuốc?

    1. Phạm Việt says: Trả lời

      Tôi cũng đang có vấn đề về huyết áp, thi toảng tăng giảm bất thường nhưng mà bác sĩ cũng vẫn kê cho dùng tốt nhé bạn, khi dùng thì mình cứ tuân thủ theo đúng những quy trình và hướng dẫn của bác sĩ là được thôi không có vấn đề gì đâu. Thuốc nam nó cũng lành tính nên dùng yên tâm

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn Phát Phát,
        Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là thuốc nam, rất lành tính, an toàn nên phù hợp với cả những người có bệnh nền như cao huyết áp bạn nhé. Tuy nhiên, liệu trình thuốc bác sĩ sẽ có những lưu ý riêng và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Do đó, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Cảm ơn bạn!

  16. Kim Xuyến says: Trả lời

    Trước h mình toàn làm việc văn phòng chưa bao h mang vác nặng. Thế mà dạo gần đây mình cũng có dấu hiệu đau nhức, thi thoảng kèm theo mỏi và tê ở cột sống , ko biết liệu có phải bị gì liên quan đến gai cột sống không nhỉ?

    1. Nguyễn An says: Trả lời

      Gai cột sống thì nó có nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, ko phải cứ mang vác nặng mới bị đâu, kể cả khi mà mình ngồi lâu, ít vận động, máu ko lưu thông cũng có thể dẫn đến bị gai cột sống là chuyện bình thường. Giờ mấy bệnh xương khớp đang có xu hướng trẻ hoá mà, dân văn phòng chính là đối tượng mắc bệnh nhiều nhất ấy

      1. Vân says: Trả lời

        thoái hoá vs thoát vị nó cũng có nhữung biểu hiện tương tự như bạn kể, tốt nhất là bạn đi khám, bác sĩ cho chụp chiếu cái là biết chính xác bị gì ngay. Chứ lên đây hỏi chỉ thêm hoang mang

  17. My Neg says: Trả lời

    Hôm nọ vừa mới thấy trên tivi có bóc phốt mấy cơ sở đông y sử dụng dược liệu không đảm bảo vào làm thuốc, toàn dược liệu nhập từ trung quốc giá rẻ bèo, không biết thuốc của đỗ minh đường thì thế nào? nguồn gốc dược liệu có đảm bảo không?

    1. Đỗ Đào Hà says: Trả lời

      Chuẩn rồi, tôi cũng vừa mới đọc mấy trang báo viết về mấy cơ sở đông y sử dụng dược liệu không đảm bảo vào khám chữa cho người dân. Không hiểu sao toàn người hại người, sống chả có đạo đức tẹo nào. Nên giờ tôi bị sợ đông y, cứ làm sao là chỉ có dùng thuốc tây cho yên tâm

      1. Phương Anh says: Trả lời

        Ở bên nào thì mình không biết chứ bên đỗ minh đường thì họ kinh doanh đảm bảo an toàn tuyệt đối nha mấy bạn, dược liệu bên này họ tự nghiên cứu và tự trồng luôn đó,còn đạt tiêu chuẩn dược liệu sạch do bộ y tế đề ra nữa nên mọi người cứ yên tâm. Có thể tham khảo thêm thông tin nguồn dược liệu của họ ở đây nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

        1. Cao Anna says: Trả lời

          dùng thuốc ở đỗ minh đường thì yên tâm thôi, chỉ sợ mình ko hợp với thuốc thôi chứ họ điều trị và sử dụng thuốc thăm khám đảm bảo chất lượng cả đó. Tôi chưa thấy cơ sở đông y nào mở đc nhiều năm như bên đỗ minh đường này đâu, nếu ko có uy tín thì cũng không trụ được đến bây giờ. Nhà thuốc này còn được sở y tế cấp phép kinh doanh đàng hoàng, mà 1 khi được cấp phép thì cũng đồng nghĩa với việc thanh tra y tế sẽ kiểm tra thường xuyên, làm ăn không đứng đắn là bị tước giấy phép kinh doanh ngay

  18. Vi Nguyễn says: Trả lời

    Không biết khi sử dụng bài thuốc xương khớp đỗ minh này mình có đưuọc sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ kèm đc ko?

    1. An An says: Trả lời

      Chị nghĩ là nên dùng hết thuốc rồi hãy dùng sang tpcn em ạ. Vì tpcn nó là cái hỗ trợ, bổ sung thêm thôi. Mình điều trị khỏi rồi dùng thực phẩm hỗ trợ thêm sẽ tốt hơn là dùng 1 lúc 2 loại, vừa không hấp thụ kịp mà vừa vô thưởng vô phạt

      1. Trần Mẫn says: Trả lời

        bản thân thuốc đông y nó vừa chữa bệnh và vừa bồi bổ, nâng cao thể trạng cơ thể rồi nên tôi thấy dùng thuốc đông y thôilaf đủ, nếu có bổ sung thêm thì nên bổ sung bằng thực phẩm ăn uống hàng ngày sẽ tốt hơn

  19. Chị Lem says: Trả lời

    mẹ mình đang uống thuốc gai cột sống của thầy lang gần nhà kê cho, mn cho mình hỏi gai cột sống có cần kiêng cử sinh hoạt gì k nhỉ?

    1. Diễm Nguyễn says: Trả lời

      Nếu bị gai cột sống thì em nói mẹ em lưu ý mấy cái này nhé: Không ngồi 1 tư thế quá lâu, ngưng khuân vác các đồ vật nặng làm việc nặng, không nằm nhiều, thận trọng khi thay đổi tư thế.
      Nên tập thêm một vài bài tập thể dục nữa nhé, chị thì hay tập theo bài này https://vi-vn.facebook.com/nhathuocdominhduong/videos/10-b%C3%A0i-t%E1%BA%ADp-%C4%91i%E1%BB%81u-tr%E1%BB%8B-tho%C3%A1i-h%C3%B3a-gai-tho%C3%A1t-v%E1%BB%8B-%C4%91%C4%A9a-%C4%91%E1%BB%87m-c%E1%BB%99t-s%E1%BB%91ng-th%E1%BA%AFt-l%C6%B0ng-/1021933157972656/

    2. Maria Phạm says: Trả lời

      Nên cho mẹ bổ sung thêm canci bằng cách ăn phô mai, uống sữa nữa nha bạn và nên kiêng đồ ăn giàu đạm, các loại thịt đỏ vì nó làm gia tăng tình trạng viêm và càng gây tình trạng đau tăng đấy

  20. Thu Giang says: Trả lời

    Nhà mình ở bình dương, mình định lên cơ sở đỗ minh đường sài gòn khám, ở đây khám có dịch vụ đặt lịch khám trước cho nhanh gọn về trong ngày không nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Giang,
      Khi bệnh nhân qua thăm khám, nhà thuốc luôn khuyến khích bệnh nhân đặt lịch trước để được ưu tiên hơn và không phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại 024 6253 6649 để được hỗ trợ hoặc đặt qua link này nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

      1. Thơ Lê says: Trả lời

        Giờ giấc nhà thuốc làm việc như nào vậy ạ ? quy trình khám xương khớp ở nhà thuốc như nào có nhiều thủ tục k?

        1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

          Chào bạn Thơ Lê,
          Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật, trong khung giờ hành chính 8h-17h30 mỗi ngày. Quy trình khám tại nhà thuốc rất đơn giản, bạn đến nhà thuốc, qua quầy lễ tân đăng ký thông tin rồi ra ghế ngồi đợi tới lượt gọi tên lên khám, khám xong bạn quay lại quầy lễ tân lấy thuốc và thanh toán tiền thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  21. Minh Nhật says: Trả lời

    Chào bác sĩ, chào nhà thuốc, tình trạng tôi bị gai cột sống lưng đã nhiều năm, điều trị nhiêu phương pháp nhưng chỉ đỡ 2 3 tháng rồi lại đau tái phát lại, tình trạng này bác sĩ có điều trị được không

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Nhật,
      Gai cột sống là bệnh lý phổ biến mà nhà thuốc đã điều trị hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân. Tuy nhiên, để có được chẩn đoán chính xác về mức độ, tình trạng bệnh cũng như tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị sao cho phù hợp, bạn vui lòng qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ tư vấn và đánh giá thêm bạn nhé. Hoặc bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới số hotline 0963 302 349 / 0938 449 768 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn!

  22. Nhung Phan says: Trả lời

    Mình đọc trên bài này thấy bài thấy bài thuốc xương khớp đỗ minh có 4 bài thuốc nhỏ bên trong , vậy ai cũng dùng hết 4 bài thuốc đó luôn hay sao ạ?

    1. Phi Yến Ng says: Trả lời

      Cái này còn tùy vào triệu chứng và tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân nữa ấy bạn, bác sĩ sẽ xem tình trạng rồi kê đơn cho, như mình bị gai cột sống do bê vác nhiều bsac sĩ kê cho 3 tháng thuốc gồm 3 loại thuốc nhưng k có thuốc rượu nhé. Bạn đến khám bs xem tình hình cụ thể cho mới biết được là dùng những loại thuốc nào

      1. Thuý Hân Đặng says: Trả lời

        Chị gai cột sống có châm cứu ở đây luôn không chị hay chỉ dùng thuốc thôi? em nghe nói nhà thuốc có châm cứu giúp điều trị bệnh hiệu quả hơn, mà châm cứu rồi có cần uống thuốc k nhỉ?

        1. Nguyễn Mỵ says: Trả lời

          Có châm cứu á e, mẹ chị châm cứu ở đây 10 ngày rồi về uống thuốc bs kê, châm cứu 10 ngày đỡ lắm luôn xong về uống thuốc cho xương khớp cải thiện lại là ok. Nhưng vừa kết hợp trong uống ngoài châm thì hiệu quả mới cao em ạ. Châm cứu không nó chỉ giúp tác động làm giảm đau thôi chứ tổn thương bên trong chưa được giải quyết thì không khỏi được. Em cứ đến khám bs xem tình hình rồi mới quyết định liệu trình điều trị như thế nào được e nhé

  23. Vương nguyên says: Trả lời

    Ông mình hiện đang bị gai cột sống, khả năng vận động ở cổ cánh tay yếu lắm, thỉnh thoảng còn đau lan ở chân nữa mình muốn đưa ông đến đây khám, mn cho mình xin địa chỉ nhé

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vương nguyên,
      Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hai cơ sở khám và điều trị ở Hà Nội và TP.HCM. Địa chỉ cụ thể như sau:
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn và ông trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

    2. Phạm Thắm says: Trả lời

      Mẹ mình bị gai cột sống trước cũng khó đi lại lắm, mình đưa đến đỗ minh khám được bs chỉ định châm cứu 7 ngày xong về uống thuốc 4 tháng thì mẹ mình khỏi hẳn giờ k đau gì nữa, hùi đó nghe danh nhà thuốc lâu nhưng cũng chần chừ k đi đi rồi mới biết nhà thuốc chất lượng thật, bs Tuấn khám cho mẹ mình rất nhiệt tình, mấy bạn nhân viên cũng rất vui vẻ niềm nở, mà mẹ mình về nhà uống thuốc thì bs cũng thường xuyên hỏi han tình trạng lắm, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ổn phết

  24. Nguyễn Phương Dung says: Trả lời

    Đồng nghiệp mình giới thiệu mình đến đỗ minh đường khám bác sĩ đỗ minh tuấn, mình xem thông tin bác sĩ đỗ minh tuấn thấy cũng ổn lắm mình muốn khám bs đỗ minh tuấn thì làm thế nào? https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Phương Dung,
      Để được bác sĩ Tuấn thăm khám và điều trị, bạn vui lòng đến cơ sở Hà Nội của nhà thuốc bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Hương Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng được bà đòng nghiệp giới thiệu bs Tuấn, khám bs Tuấn ok lắm, bắt mạch chuẩn đưa ra đúng liệu trình đúng với bệnh, mình mới bị gai cột sống đến bs kê cho 3 tháng uống khỏi luôn, mình mua thuốc về quê uống thì trong quá trình uống thuốc bs vẫn quan tâm rất nhiều, thường xuyên gọi hỏi thăm tình trạng tiến triển uống thuốc như nào, nên có vấn đề gì hỏi là bs giải đáp hết

      1. Kelly Cao says: Trả lời

        thuốc đông uống tác dụng chậm nhỉ, nhiều lúc biết thuốc tốt nhưng cũng lười uống uống ý các bác

        1. Thị Châm Đỗ says: Trả lời

          thực ra tôi thấy cũng không lâu lắm, thuốc có tác dụng từ tư nên cứ kiên trì uống sẽ thấy hiệu quả thôi. tôi được bác sĩ kê cho 4 tháng thuốc, uống được 3 tuần thì thấy giảm đau lưng khi ngủ rồi, uống hết thán g đầu tiên cải thiện giấc ngủ đngs kể vì lưng k đau nên k bị trằn trọc đêm khuya ấy. Qua đến tháng thuốc t2 thì k bị tình trang đau lan lên vùng cổ và mông nữa, vận động ở tay và cổ ổn hơn trước, cũng đỡ bị đau tê khi ngồi lâu hơn rồi. Uống đến tháng thuốc thứ 3 thì thật sự cải thiện rõ rệt lắm. Vùng cổ, vai và thắt lưng giảm đau rất nhiều luôn, sức khỏe tốt hơn và đi đứng cũng linh hoạt hơn, cứ như vậy triệu chứng đau dần dần giảm và hết hẳn cho đến khi uống hết tháng thuốc cuối cùng, đó tới nay cũng k tái đau lại nữa, công nhận bỏ thời gian ra uống 4 thàng thì dài nhưng k kiên trì thì bệnh còn đó hoài cứ đau mãi, xương khớp cũng lão hóa theo tgian, đến khi muốn chữa cũng khó cơ

  25. Lê thị xuyến says: Trả lời

    Thuốc này là mình tự đun hay là nhà thuốc sắc sẵn cho vậy, mình thấy mấy lọ thủy tinh trông đẹp đẹp chứ k phải dạng thang gói giấy như mình thường mua

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê thị xuyến,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp Đỗ Minh là thuốc dạng cao, đã được nhà thuốc hỗ trợ đun sắc sau đó cô đặc lại và đóng sẵn trong các lọ thủy tinh bạn nhé. Với dạng thuốc cao như vậy, khi uống bạn chỉ cần xúc ra hòa chung với nước ấm là sẽ dùng được ngay. Để được tư vấn rõ hơn, bạn vui lòng liên hệ vào số điện thoại 0963 302 349 / 0938 449 768 hoặc qua trực tiếp nhà thuốc để gặp bác sĩ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trương Vương Mỹ says: Trả lời

      Tôi mua thuốc này ngoài chất lượng thuốc tốt ra thì cũng thích nhất khoản này, thuốc điều chế sẵn như này tiện thật, mua về cứ hoa tan với nước nóng là uống được thôi khỏi phải đun nấu lỉnh kỉnh mất công , tiết kiệm được bao nhiêu thời gian pha chế đun nấu cho bệnh nhân ấy chứ, đã gai cột sống đau lưng thì chớ còn phải cặm cụi nấu thuốc nữa thì chết dở

  26. Ngô Hạnh says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có đơn vị nào phân phối thuốc tới các tỉnh không, tôi muốn mua nhưng đi lại k tiện, có cách nào không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ngô Hạnh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đối với những bệnh nhân ở xa không tiện qua nhà thuốc khám thì bên nhà thuốc sẽ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện về nhà cho mình bạn nhé. Bạn vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc 0963 302 349 / 0938 449 768 để được các bác sĩ tư vấn , sau khi nắm rõ được tình hình bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành kê đơn và gửi thuốc đến nhà cho bạn nhé.
      Thông tin đến bạn!

      1. Bôn Nguyễn says: Trả lời

        Chi phí ship và cachs thanh toán thì như thế nào vậy nhà thuốc tư vấn cụ thể giúp.Cam ơn

        1. Lê Thị Hồng says: Trả lời

          Chi phí vận chuyển từ 20-30 k thôi bạn chứ k cao, bạn chọn hình thức thanh toán là chuyển khoản trước thì sẽ dược free ship đó. Còn nhận thuốc mới trat tiền thì trả thêm 20-30k tiền ship thôi. Trước mình mua, mình mua liền 2 tháng thuốc luôn, ck trước, vừa đc freeship lại còn được nhà thuốc giảm thêm cho 10% trừ thẳng vào tiền thuốc đó

  27. Lê Thanh Thuỷ says: Trả lời

    Tôi bị gai cột sống nhiều năm, tôi dùng nhiều thuốc đông y rồi nhưng gần đây nghe nói toàn nhập lậu dược liệu làm thuốc thôi nên thuốc có tốt mấy cũng k dám mua, sợ dược liệu bẩn

    1. Quý Lê says: Trả lời

      Đó là các nơi k uy tín thôi chứ đmđ thì chị yên tâm, họ có hẳn 3 4 vườn thuốc đạt chuẩn chất lượng GACP WHO của bộ y tế luôn , tự trồng tự cung cấp dược liệu nên đảm bảo an toàn, báo 24h cũng đưa tin đây này chị https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger