Liệt Dương Nên Ăn Gì, Kiêng Gì, Top 15 Thực Phẩm Tốt Cho Sinh Lý Nam

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Liệt dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Liệt dương nên ăn gì? – Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn lựa những loại thực phẩm nào để cải thiện khả năng sinh lý thì hãy dành thời gian theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp giúp bạn những thông tin hữu ích liên quan tới chế độ dinh dưỡng dành cho nam giới bị liệt dương.

Vai trò của chế độ ăn uống với sức khỏe sinh lý nam

Chế độ ăn uống có đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe sinh lý nam nói chung và người bị bệnh liệt dương nói riêng. Cụ thể:

Chế độ dinh dưỡng thiếu chất, mất cân đối khiến cơ thể mệt mỏi, hệ thần kinh kém linh hoạt. Đây chính là một trong những nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.

Thói quen uống nhiều rượu bia, ăn uống thất thường, bỏ bữa cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng của gan, thận, dạ dày. Từ đó, dễ gây ra những rối loạn trong trao đổi chất, tuần hoàn máu. Từ đó, hình thành căn bệnh rối loạn cương dương. Lâu ngày không được can thiệp, điều trị đúng cách sẽ dẫn đến liệt dương.

Liệt dương nên ăn gì, kiêng gì, top 15 thực phẩm chữa bệnh liệt dương hiệu quả
Liệt dương nên ăn gì, kiêng gì, top 15 thực phẩm chữa bệnh liệt dương hiệu quả

Chế độ dinh dưỡng phù hợp, được bổ sung những thực phẩm tốt cho sinh lý sẽ đem lại hiệu quả tích cực, giúp tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị bệnh.

Trên thực tế, bệnh liệt dương có thể được chữa khỏi hoàn toàn nếu người bệnh thực hiện điều trị đúng cách và duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh. 

Nguyên tắc xây dựng chế độ dinh dưỡng cho người bị liệt dương

Theo bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc nam tiêu biểu 2020 cho biết:

Theo Đông y, thận chủ về sinh dục, là bể chứa tinh huyết. Do vậy thận hư là nguyên nhân chính, đồng thời là nguyên nhân gốc rễ gây ra các rối loạn trong sinh lý nam. Mà liệt dương là mức độ nặng nhất của chứng rối loạn cương dương

Trong đó, thận hư được chia thành 2 thể: 

  • Thận âm hư: 

Nam giới có biểu hiện eo, lưng, đầu gối, mỏi đau; hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mệt mỏi, mất sức, ngủ không ngon giấc, hay quên; gan bàn tay, gan bàn chân nóng; ra mồ hôi trộm, nước tiểu vàng, phân khô, lưỡi đỏ.

Bệnh nhân cần bổ sung các thực phẩm bổ thận có tính hàn như cua đồng, ốc, ngao, trai, bí đao, mồng tơi, dưa hấu, măng, đậu phụ, giá đỗ…

  • Thận dương hư: 

Nam giới sợ lạnh, chân tay lạnh, tiểu nhiều về đêm, sắc mặt tối sạm, giảm tinh thần, lưỡi nhợt..

Bệnh nhân cần bổ sung các thực phẩm có tính nhiệt như ớt, hạt tiêu, hẹ, ngũ cốc, nhân sâm, hành, tỏi…

Y học hiện đại cũng chỉ ra, hoạt động cương dương có liên quan chặt chẽ với quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Vì vậy, nguyên tắc xây dựng chế độ dinh dưỡng dành cho nam giới bị liệt dương cũng cần tuân theo một số nguyên tắc chung sau:

  • Đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ và đa dạng, cân bằng giữa các nhóm chất
  • Ưu tiên các thực phẩm bổ máu, hỗ trợ quá trình lưu thông máu đến dương vật
  • Bổ sung các thực phẩm có công năng kích thích cơ thể sản sinh Testosterone
  • Hạn chế nhóm thực phẩm gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cơ thể nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng

Liệt dương nên ăn gì? – Top 15 thực phẩm tốt cho sinh lực nam

Vậy bị liệt dương nên ăn gì để tăng cường sinh lực? Dưới đây là top các thực phẩm giúp của thiện sinh lý nam hiệu quả, bạn đọc có thể tham khảo đưa vào thực đơn hàng ngày.

Tỏi

Đây là loại gia vị phổ biến trong bếp ăn của mỗi gia đình người Việt. Với đặc tính nóng, vị cay nồng, đây là loại thực phẩm thích hợp để điều trị cho nhóm nam giới bị liệt dương do thận âm hư. 

Tỏi giúp đào thải cholesterol xấu – tác nhân gây ra tình trạng béo phì, gây hẹp mạch máu, khiến máu lưu thông kém. Bổ sung loại thực phẩm này mỗi ngày giúp thúc đẩy lưu thông máu tới dương vật, cải thiện khả năng cương cứng. Nhờ đó, tăng cường sinh lý cho phái mạnh, khắc phục được tình trạng “bất lực” nam.

Tỏi là loại thực phẩm thích hợp cho nhóm nam giới bị liệt dương
Tỏi là loại thực phẩm thích hợp cho nhóm nam giới bị liệt dương

Bên cạnh đó, tỏi còn thành phần Allicin có công hiệu kháng khuẩn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể. Các loại khoáng chất như magie, canxi, kali… tham gia vào quá trình sinh tổng hợp hormone sinh dục nam Testosterone. Hoạt chất chống oxy hóa trong tỏi giúp làm chậm quá trình lão hóa và mãn dục nam hiệu quả.

Cách sử dụng: Dùng làm gia vị trong các món xào nấu hoặc ngâm rượu tỏi uống vào các bữa chính.

Liệt dương nên ăn gì? – Hành tây

Hành tây có vị cay nồng, tính nóng, chứa nhiều hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm. Loại thực phẩm này thường được dùng trong điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý nam, các bệnh do nhiễm khuẩn như viêm amidan, viêm xoang…

Nếu nam giới chữa biết bị liệt dương nên ăn gì thì hành tây chính là một gợi ý bạn có thể tham khảo.

Hành tây có thành phần giàu carbohydrate, đạm, các vitamin A,B,C… giúp bồi bổ, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể. Trong loại thực phẩm này còn chứa một số khoáng chất có lợi cho sinh lý nam như Mg, K, Ca, Fe…. giúp kích thích cơ thể sản hormone Testosterone.

Nhờ đó, giúp kéo dài thời gian cương dương, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, cải thiện tình trạng liệt dương.

Cách sử dụng: Nam giới có thể ăn từ 50 – 100g hành tây mỗi tuần, chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như hành tây xào thịt bò, nộm hành tây, mực xào hành tây… 

Măng tây

Măng tây là loại thực phẩm giúp cung cấp rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sinh lý nam. Protein, các axit amin và vitamin và khoáng chất trong măng tây giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, khoáng chất cho cơ thể, hỗ trợ sản sinh testosterone, kích thích lưu thông máu tới dương vật.

Nam giới có thể kéo dài thời gian “lâm trận”, cải thiện khả năng sinh dục nam giới, hỗ trợ điều trị chứng liệt dương an toàn, hiệu quả.

Ngoài ra, ăn măng tây còn giúp giảm căng thẳng, stress, đem lại lợi ích rất lớn với những nam giới mắc bệnh do yếu tố tâm lý.

Măng tây giúp kéo dài thời gian cương dương, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng
Măng tây giúp kéo dài thời gian cương dương, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng

Cách sử dụng: Bạn có thể chế biến măng tây thành các món ăn hàng ngày hoặc xay lấy nước ép để uống. Khi chế biến chỉ nên nấu chín tới để giữ được các chất dinh dưỡng trong thực phẩm này.

Bị liệt dương nên ăn gì? – Chà là khô

Quả chà là khô là một món ăn vặt cao cấp, đã được ứng dụng trong tăng cường sinh lý từ lâu đời. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, chà là thường được quan lại, vua chúa ăn để duy trì sự trẻ trung, sinh lực sung mãn. 

Trong chà là, có lượng lớn vitamin nhóm B, axit nicotinic, carotene, tanin và hơn 15 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sử dụng chà là giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, có tác dụng an thần, điều hoà khí huyết, bảo vệ hệ tiêu hoá, ngăn ngừa tích tụ cholesterol trong máu.

Đồng thời, loại thực phẩm này còn giúp kích thích cơ thể sản sinh testosterone, làm chậm quá trình mãn dục nam, kích thích ham muốn, tăng cảm giác hưng phấn ở phái mạnh.

Cách sử dụng: Dùng chà là ăn kèm với sữa chua, ngũ cốc thay bữa sáng hoặc bữa chiều (khoảng 3h chiều). Hoặc dùng chà là khô để ngâm rượu, uống vào bữa chính. 

Giá đỗ thức ăn chữa liệt dương

Giá đỗ là là gợi ý tiếp theo mà quý ông muốn cải thiện trình trạng liệt dương không nên bỏ qua. Đây là loại thực phẩm giá rẻ, dễ mua, dễ làm, lại cực kỳ hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề sinh lý nam.

Với thành phần giàu Carotene, vitamin nhóm B (B2, B12) và nhiều khoáng chất có ích cho sinh lý đàn ông như magie, canxi, kali, photpho, sắt… giá đỗ giúp nhuận tràng, cải thiện hệ tiêu hóa. Đồng thời chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình mãn dục.

Giá đỗ là thức ăn nam giới liệt dương không nên bỏ qua
Giá đỗ là thức ăn nam giới liệt dương không nên bỏ qua

Thức ăn này còn giúp ngăn chặn quá trình tích tụ cholesterol, thúc đẩy lưu thông máu tới dương vật. Từ đó, cải thiện bệnh liệt dương, xuất tinh sớm.

Cách sử dụng: Giá đỗ có thể dùng ăn sống hoặc kết hợp các các thực phẩm khác, chế biến thành món ăn dùng hàng ngày.

Lưu ý: Bạn đọc nên chọn giá đỗ tại cơ sở sản xuất uy tín hoặc tự ngâm dùng, tránh mua phải giá đỗ đã ngâm hóa chất.

Liệt dương nên ăn gì? – Gừng

Có tính ấm, vị cay, hương thơm nồng, gừng không chỉ là gia vị quen thuộc trong mỗi bữa ăn mà còn là một vị thảo dược được ứng dụng từ lâu đời trong Đông y. 

Gừng giúp trung hành khí, tráng dương, bổ thận, cải thiện hệ tuần hoàn máu, kháng khuẩn rất tốt cho nam giới bị liệt dương thể thận âm hư. Từ đó, tăng cường sinh lý nam giới, kích thích ham muốn quan hệ, tăng cảm giác hưng phấn khi yêu.

Cách sử dụng: Dùng làm gia vị trong món ăn hàng ngày. Trước khi quan hệ, nam giới có thể ngậm từ 2 – 3 lát gừng trong vòng 15 phút để cải thiện khả năng sinh lý.

Hàu biển – Thực phẩm “vàng” cho sinh lý nam

Hàu chính là loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý, khắc phục tình trạng liệt dương một cách hiệu quả. Trong hàu chứa rất nhiều protein, khoáng chất, đặc biệt là Kẽm giúp kích thích cơ thể sản sinh ra hormone testosterone. Nhờ đó, kích thích tuần hoàn máu đi khắp cơ thể, khiến quá trình cương dương diễn ra thuận lợi hơn.

Hàu còn giúp cung cấp dưỡng chất, bồi bổ cơ thể, tăng cường hoạt động của chức năng não bộ và cơ bắp. Giúp nam giới bền bỉ, dẻo dai, sung mãn khi quan hệ. Thành phần Omega 3, vitamin E trong hàu giúp chống oxy hóa, ngăn lão hóa, làm chậm quá trình mãn dục nam hiệu quả.

Hàu - Thực phẩm vàng dành cho sinh lý nam
Hàu – Thực phẩm vàng dành cho sinh lý nam

Cách sử dụng: Hàu có thể dùng ăn sống hoặc làm chín. Bạn đọc có thể tùy theo sở thích mà lựa chọn phương pháp chế biến thích hợp.

Tuy nhiên, do hàu chứa nhiều protein, sinh trưởng ngoài tự nhiên nên để đảm bảo an toàn, nên ăn chín. Chỉ lên ăn hàu từ 2 – 3 lần/tuần để tăng cường sinh lý, đảm bảo sức khỏe, tránh ăn quá nhiều sẽ gây ra hiện tượng khó tiêu.

Cá chạch

Cá chạch là một món ăn chữa liệt dương được lưu truyền lâu đời trong dân gian. Món ăn này chứa nhiều chất dinh dưỡng Protein, lipit, canxi, phốt pho, sắt, các vitamin B1, B2, PP và E…giúp bổ thận, tráng dương, tiêu trừ phong thấp, bổ máu, giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả.

Bổ sung cá chạch vào thực đơn sẽ giúp kích thích cơ thể sản sinh testosterone tự nhiên, làm tăng ham muốn, nâng cao sức khoẻ sinh lý, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương.

Cách sử dụng: Chế biến thành các món ăn như cá chạch kho, cá chạch hấp, cá chạch hầm thuốc bắc…

Liệt dương nên ăn thịt trai

Thịt trai tính hàn, vị thanh ngọt, có nhiều tác dụng như thanh nhiệt, giải độc, mát gan. Thành phần dồi dào protein, các loại khoáng chất như Mg, Zn, K, Fe, Ca và vitamin nhóm B1, B2, B12… của trai đem lại tác dụng tốt trong điều trị liệt dương. 

Loại thực phẩm này giúp tăng tiết testosterone, bổ thận, tráng dương, kích thích ham muốn của phái mạnh, giúp kéo dài thời gian quan hệ. Đồng thời, cải thiện số lượng, chất lượng của tinh trùng, tăng khả năng thụ thai.

Cách sử dụng: Chế biến thịt trai thành các món ăn như canh trai nấu mồng tơi, súp hoặc cháo trai… Trước khi chế biến, nên ngâm trai trong nước muối từ 3 – 5 tiếng để làm sạch hết chất bẩn, cát đọng bên trong. 

sinh-ly-nam-do-minh-7-1.gif

Liệt dương nên ăn gì? – Các loại ngũ cốc nguyên hạt

Nhóm thực phẩm này chứa hàm lượng chất đạm, chất béo thực vật, vitamin, khoáng chất lớn, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể. Đồng thời, hạn chế tích tụ cholesterol trong máu, giúp bảo vệ hệ tuần hoàn, tim mạch, chống oxy hóa.

Các loại ngũ cốc nguyên hạt giúp kích thích cơ thể sản sinh ra testosterone và hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương, cải thiện sinh lý một cách an toàn, hiệu quả.

Cách chế biến: Ngũ cốc hoặc các loại hạt có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành các loại sữa giúp dễ dàng hấp thụ hơn.

Liệt dương nên kiêng gì

Ngoài việc bổ sung những thực phẩm có lợi, nam giới bị liệt dương cũng cần kiêng ăn các loại thực phẩm sau:

Nội tạng động vật

Nội tạng động vật là món ăn khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt thích hợp trong các cuộc nhậu của cánh mày râu. Tuy nhiên, đây lại là món ăn không có lợi với sức khỏe sinh lý nam.

Nội tạng động vật là thực phẩm nam giới bị liệt dương không nên ăn
Nội tạng động vật là thực phẩm nam giới bị liệt dương không nên ăn

Trong nội tạng chứa hàm lượng lớn cholesterol xấu, tiềm ẩn nguy cơ cao gây béo phì, các bệnh tim mạch. Quá trình tuần hoàn máu bị cản trở là nguyên nhân hàng đầu gây ra các triệu chứng rối loạn cương dương, liệt dương…

Đồ chiên rán chứa nhiều dầu mỡ

Trong các loại thực phẩm này cúng chứa lượng lớn các chất béo no. Khi đi vào cơ thể, chúng sẽ được dự trữ dưới dạng cholesterol xấu. Vì vậy, nam giới bị liệt dương nên hạn chế dung nạp nhóm thực phẩm này.

Rượu bia, thuốc lá, chất kích thích

Rượu bia, thuốc lá, chất kích thích không chỉ gây nhiễm độc cho cơ thể, làm hại gan, thận, phổi, dạ dày, hệ thần kinh mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh lý của nam giới. Những người nghiện bia rượu, thuốc lá, dùng chất kích thích sẽ có nguy cơ cao mắc bệnh liệt dương.

Người bị liệt dương cần tuyệt đối kiêng, không sử dụng chất kích thích, rượu bia, thuốc lá trong quá trình điều trị.

Thực phẩm cay nóng

Thực phẩm cay giúp làm nóng cơ thể, xua tan hàn khí, kích thích cơ thể sản sinh hormone sinh dục. Tuy nhiên, nếu ăn quá nhiều đồ cay nóng trong thời gian dài sẽ gây hại cho hệ tiêu hoá. Dễ gây ra bệnh đau dạ dày, đầy hơi, chán ăn… lâu ngày khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, ảnh hưởng xấu tới hoạt động sinh dục.

Nam giới liệt dương không nên ăn thực phẩm cay nóng
Nam giới liệt dương không nên ăn thực phẩm cay nóng

Thực phẩm chế biến sẵn đóng hộp

Trong nhóm thực phẩm này chứa lượng lớn các chất bảo quản, không có lợi đối với sức khoẻ sinh lý nam giới. Khi sử dụng lượng lớn loại thức ăn này sẽ gây tích tụ độc tố, chất béo, dễ gây béo phì, suy giảm chức năng gan thận, làm tăng nguy cơ liệt dương.

Lưu ý khi sử dụng thức ăn chữa liệt dương

Bên cạnh việc xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, cân bằng giữa các nhóm chất, bổ sung các thực phẩm có lợi và loại bỏ các thực phẩm có hại ra khỏi thực đơn, nam giới điều trị liệt dương cần lưu ý thêm một số điểm sau:

  • Chế độ dinh dưỡng chỉ có tác dụng hỗ trợ hoặc điều trị một số trường hợp nhẹ, bệnh mới khởi phát.
  • Cần kiên trì thực hiện mỗi ngày, ngay cả sau khi quá trình điều trị liệt dương kết thúc để tránh bệnh tái phát.
  • Uống nhiều nước mỗi ngày giúp đảm bảo hoạt động trao đổi chất trong cơ thể được diễn ra thuận lợi.
  • Xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh thường xuyên tập luyện thể dục thể thao giúp tăng cường hiệu quả điều trị.
  • Tránh thức khuya, căng thẳng, không thể máy tính, điện thoại trên đùi, trong túi quần nhiều giờ.
  • Như vậy, sử dụng các loại thức ăn chữa liệt dương không mang lại tác dụng tức thì, chỉ giúp cải thiện triệu chứng, không loại bỏ tận gốc bệnh. Vì vậy, nam giới nếu nhận thấy các dấu hiệu yếu sinh lý, liệt dương nên đến cơ sở y tế thăm khám, xác định đúng nguyên nhân và có biện pháp điều trị phù hợp.

Sinh lý Đỗ Minh – Đánh thức mãnh hổ, khơi dậy bản lĩnh phái mạnh, hiệu quả ngay sau 1 liệu trình

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020): “Trong YHCT, liệt dương được gọi là chứng dương nuy do thận hư, khí trệ, huyết ứ, tâm tỳ hư mà thành. Sau nhiều năm nghiên cứu, chúng tôi đã thành công tìm ra bài thuốc với cơ chế toàn diện, loại bỏ căn nguyên gây nên tình trạng này.”

Cụ thể, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh được tạo thành từ sự kết hợp hoàn hảo của 3 bài thuốc nhỏ: Bài thuốc ngâm rượu Hồi xuân phục dương thang, 2 bài thuốc dạng viên hoàn Đại bổ phục dương hoàn và Đại bổ thận. Mỗi bài thuốc được phối ngũ từ 20-30 loại thảo dược quý theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền, đảm bảo từng dược liệu đều phát huy tối đa công hiệu.

Thành phần bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh
Thành phần bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Trong đó, có hàng loạt vị thuốc nổi danh với công năng hàng đầu trong bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực vốn được vua chúa xưa sử dụng như bảo bối chốn phòng the, tiêu biểu như: Dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, hoài sơn, câu kỷ tử, cửu thái tử, nhân sâm, nhung hươu, thạch liên tử…

Các vị thuốc khéo léo kết hợp với nhau, tác động theo cơ chế toàn diện:

  • Bồi bổ, tăng cường chức năng ngũ tạng, lấy trọng tâm là tạng thận
  • Kích thích lưu thông khí huyết, tán ứ, dưỡng tủy, sinh huyết
  • Thúc đẩy sản sinh testosterone nội sinh

Lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải: “Ngũ tạng tương thông, lấy thận làm chủ. Tạng thận là bể chứa tinh huyết. Đồng thời là gốc của kinh lạc, chủ về sinh dục tiết niệu. Thận khỏe, tinh huyết dồi dào, dương tự khắc cương”. 

Công dụng bài thuốc trị liệt dương của Đỗ Minh Đường
Công dụng bài thuốc trị liệt dương của Đỗ Minh Đường

Sinh lý nam Đỗ Minh tác động trực tiếp vào căn nguyên gây liệt dương. Bài thuốc tiến hành sửa chữa, phục hồi hư hại sâu bên trong cơ thể, thiết lập trạng thái ổn định cho cơ thể. Từ đó, đem đến hiệu quả cường dương, tăng cường sinh lực hiệu quả, ổn định bền vững.

Một lý do nữa khiến bạn đọc không nên bỏ qua bài thuốc trị liệt dương của Đỗ Minh Đường chính là yếu tố an toàn, lành tính. Bài thuốc có nguồn gốc 100% thảo dược sạch tự nhiên được thu hái từ cá vườn chuyên canh theo tiêu chuẩn GACP-WHO do chính Đỗ Minh Đường trực tiếp đầu tư xây dựng. Số ít còn lại được đơn vị thu mua từ những người đi rừng với nhiều năm kinh nghiệm.

Đỗ Minh Đường sử dụng 100% thảo dược sạch tự nhiên
Đỗ Minh Đường sử dụng 100% thảo dược sạch tự nhiên

Nhờ thành phần thảo dược sạch, thuần tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, bài thuốc của Đỗ Minh Đường không gây tác dụng phụ, không gây suy thận, các quý ông hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Nhờ những ưu thế vượt trội về hiệu quả, tính an toàn, bài thuốc chữa liệt dương của Đỗ Minh Đường đã khẳng định được vị thế hàng đầu trong hàng trăm sản phẩm tăng cường sinh lực hiện nay. Các đài truyền hình uy tín như VTV2, VTC2 đã lựa chọn giới thiệu Sinh lý nam Đỗ Minh tới đông đảo khán giả qua các chương trình như Sống khỏe mỗi ngày, Góc nhìn người tiêu dùng.

Xem thêm: Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 – Sống Khỏe Mỗi Ngày, chủ đề tăng cường sinh lực phái mạnh

Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày
Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Bài thuốc của Đỗ Minh Đường đã giúp hàng ngàn quý ông lấy lại phong độ phái mạnh, kéo dài cuộc yêu.

Anh Hưng (36 tuổi, Thái Bình) chia sẻ: “Tôi bị yếu với xuất sớm, có khi được 1-2 phút, tình cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền” khiến vợ chồng tôi rất chán nản. Vợ cũng thử cho tôi ăn hàu, ăn cá trạch, uống rượu rễ cau, rượu vải như người ta mách mà không ăn thua.

Xong tôi tìm hiểu, thấy có mấy người khen Đỗ Minh Đường chữa tốt nên tôi đặt lịch đến khám lấy thuốc về điều trị. Uống thuốc của Đỗ Minh Đường, tôi thấy ăn ngon miệng hơn, hấp thu tốt hơn, cơ thể cũng dẻo dai, thể lực bền bỉ hơn. Nhiều lần vợ còn phải thốt lên là Em xin anh nữa”.

>> Xem chi tiết: Feedback của anh Hưng về hiệu quả bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan tới chủ đề “Liệt dương nên ăn gì?” Bạn đọc có thể tham khảo áp dụng trong xây dựng thực đơn hàng ngày. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới bệnh liệt dương và sinh lý nam, hãy liên hệ để nhận tư vấn cụ thể từ chuyên gia của Đỗ Minh Đường:

Hotline 0984 650 816 (Hà Nội) – 0932 088 186 (TP Hồ Chí Minh)

Website: http://sinhlydominh.com/ | https://dominhduong.org/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

PostDMD-3012-296.gif

Bình luận (35)

  1. Hoàng Thị Vinh says: Trả lời

    Ngũ cốc nguyên hạt là có những loại nào vậy mọi người? Ai biết chỉ cho em để em mua cho ông xã dùng được không ạ?

    1. Nguyễn Thuỳ Linh says: Trả lời

      Bạn dùng lúa mì, gạo lứt, hạt kê hay ngô đều được nha. Mình hay nấu cơm gạo lức cho ông nhà ăn, kết hợp với dùng thực phẩm chức năng cũng được lắm á

    2. Trang Hà says: Trả lời

      Tần suất ăn ngũ cốc nguyên hạt như thế nào vậy ạ? Có phải ăn liên tục mỗi ngày hay ăn cách ngày vậy chế

    3. Lê Thị Miên says: Trả lời

      Thay đổi mỗi ngày nha em, ăn liên tục cũng không tốt lắm đâu, thay đổi luân phiên với các loại thực phẩm khác sẽ giúp hiệu quả cao hơn nè

  2. Hồ Chí Thắng says: Trả lời

    Đã có bác nào dùng thuốc sinh lý đỗ minh chưa? Hiệu quả có ổn không, cho tôi xin cái rì viu để tham khảo xem nào

    1. Đặng Ánh says: Trả lời

      Tôi mới mua bài thuốc đỗ minh uống hơn 1 tuần nay, vẫn chưa thấy có hiệu quả gì, chắc thuốc đông y ngấm lâu, phải dùng thêm một thời gian thì mới biết được

    2. Hao Hung says: Trả lời

      Dot em dung phai 14 ngay ms bat dau thay co hieu qua. Thuoc ngam cham, vs lai con phu thuoc vao co dia cua tung nguoi. Bac cu dung them mot thoi gian nua xem the nao

    3. Võ An Hoàng Sang says: Trả lời

      Có tôi đây chú @Thắng. Bài thuốc đỗ minh uống đc lắm. Thằng nhỏ tôi nó khó cương cứng, họa may hôm nào cương cứng được thì cũng chỉ cỡ vài phút lại xìu. Nhiều hôm rõ chán, chưa ra chợ đã hết tiền rồi. Vợ tôi cũng mua cho nhiều loại thuốc uống thử xem thế nào nhưng chả ăn thua gì. Ngồi xem quảng cáo trên youtube thấy có bài thuốc đỗ minh chữa liệt dương được, có nghệ sĩ dùng, tôi thử mua về uống xem sao. Dùng 10 ngày là thấy triệu chứng có phần đỡ hơn, sức khỏe cũng được cải thiện được phần nào đó, thằng em cương cứng được mặc dù vẫn phải dùng biện pháp kích thích mạnh. Uống 1 tháng thì tự cương cứng được khoảng 50 – 60%, thời gian cương cứng cũng được lâu hơn, cỡ 5 phút gì đó, tình trạng chưa ra chợ đã hết tiền cũng được giảm xuống. Tôi uống liên tục 3 tháng là ngon lành cành đào. Trên bảo dưới nghe, ông khỏe bà vui luôn. Nói chung là đáng để uống thử, ông bạn cứ mua về mà dùng, không sợ phí đâu

  3. Hà Quang Hùng says: Trả lời

    Một liệu trình của bài thuốc sinh lý đỗ minh đường dùng được trong bao lâu vậy mọi người? Tôi bị liệt dương hơn 6 tháng nay rồi, dương vật cương cứng không nổi, uống thuốc tây không cũng k hiệu quả mấy thì phải uống bao nhiêu liệu trình thuốc đỗ minh mới ổn?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Quang Hùng,
      Liệu trình bài thuốc sinh lý Đỗ Minh được bác sĩ của nhà thuốc kê dựa trên tình trạng bệnh của mỗi người. Thời gian liệu trình bài thuốc có thể là 1 tháng, 2 tháng hoặc 3 tháng,… Để biết chính xác liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh lý của mình, bạn vui lòng đến một trong hai địa chỉ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được bác sĩ thăm khám và tư vấn, lên phác đồ điều trị cụ thể nhé:
      – Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin gửi bạn!

  4. Sáng Dilys says: Trả lời

    Bài thuốc đỗ minh có thể chữa khỏi bệnh liệt dương à? Có thật như thế không, hay lại báo lá cái bịp người

    1. QuỐc KiÊnz says: Trả lời

      Uống thuốc đông y và muốn chữa khỏi bệnh hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ đâu phải uống vào là khỏi. Ông muốn bài thuốc có hiệu quả phải uống theo chỉ dẫn của bác sĩ, uống đều đặn mỗi ngày trong thời gian dài vì thuốc có tác dụng chậm, không nhanh như thuốc tây kết hợp kiêng khem cẩn thận, tập luyện thể thao các thứ.

    2. Tài Trần says: Trả lời

      Thuốc đông y tôi thấy nhiều người khen chữa bệnh hiệu quả mà. Người ta kê đơn thuốc chữa tận gốc, hồi phục sức khỏe cho mình chứ không điều trị mỗi triệu chứng như các loại thuốc tây thông thường nên thường có khả năng chữa khỏi rất cao. Nhờ chữa tận gốc mà tình trạng bệnh tái phát lại cũng ít đi

  5. Tây Thủy says: Trả lời

    Tôi nghe người ta chỉ , chà là khô tốt cho nam giới, tôi mua vê cho chồng ăn mà không thấy thay đổi gì, hay do tôi dùng sai cách. Chị em có cách nào giúp cải thiện sinh lý cho chồng hay chỉ tôi với

    1. Tú Anh says: Trả lời

      Chà là có tác dụng hỗ trợ làm tăng khả năng tình dục, chữa liệt dương mà. Mình có thể dùng để ngâm rượu hoặc ăn mỗi ngày đều được. Nhưng nó chỉ có tác dụng hỗ trợ nên phải dùng thường xuyên và luân phiên với các loại thực phẩm khác nữa thì mới có hiệu quả. Tốt nhất là nên dùng kèm với thuốc để hiệu quả phát huy nhanh hơn

    2. Thùy Dung Phan Thị says: Trả lời

      Bạn kiên trì dùng đi, có hiệu quả đó chứ không phải ko có đâu. Mình ngâm rượu chà là cho chồng uống liên tục trong ba tháng đỡ hơn nhiều. Trước đây còn không tự cương cứng được, muốn cương cứng đều phải dùng biện pháp kích thích, nay thì tự cương cứng được rồi

  6. Nguyễn Trọng Công says: Trả lời

    Mua bài thuosc đỗ minh có cần phải khám trước không? Tôi chưa mua thuốc ở đỗ minh đường bao giờ nên không rõ, ai biết thì chỉ cho tôi với

    1. Bùi Văn Linh says: Trả lời

      Có bạn nhé, bạn đến nhà thuốc đỗ minh đường khám để bác sĩ kê liệu trình cho phù hợp với tình trạng bệnh lý của mình rồi nge bác sĩ tư vấn kỹ hơn về cách dùng, cách phòng bệnh sau này luôn một thể. Bác sĩ ở bên đây tư vấn cho bệnh nhân kỹ lắm, không giống nhiều nơi khác đâu

    2. Văn Song says: Trả lời

      Thế có cần phải hẹn lịch trước khi đến khám với bác sĩ không? Nếu mà hẹn lịch trước thì phải hẹn như thế nào vậy? Tôi chưa từng khám nên không rõ về cách hẹn lịch

    3. Tuấn Thiện says: Trả lời

      Mình gọi điện đến số điện thoại 0963 302 349/ 0936427358, có thể nhắn tin qua page facebook của nhà thuốc đỗ minh đường hoặc bạn điền vào link web này. Muốn nhanh nhất thì cứ gọi điện thẳng đến số hotline. Link web đây nhé https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh

  7. Quyền Linh Nguyễn says: Trả lời

    Giá của bài thuốc đỗ minh chữa liệt giương như thế nào vậy? Sao bài không ghi giá cụ thể ra cho người ta biết nhỉ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào anh Quyền Linh Nguyễn,
      Giá của bài thuốc sinh lý Đỗ Minh có sự thay đổi linh hoạt tùy theo liệu trình và tình trạng bệnh lý của từng người. Do đó, không có 1 mức giá cố định nên bài viết không đề cập đến. Tuy nhiên, giá của một liệu trình sẽ giao động từ 3 đến 4 triệu/ tháng anh nhé.
      Thông tin gửi bạn!

    2. Trần Văn Lực says: Trả lời

      Giá từ 2 đến 4 triệu thì cũng hơi chát đấy. Bình thường tôi mua thuốc đông y ngoài tiệm thuốc đắt lắm cũng chỉ có 300k thôi. Thuốc này tận mấy triệu không biết làm nên cơm cháo gì không

    3. Thông Nháy says: Trả lời

      Tiền nào của nấy mà bác, với lại một liệu trình của bài thuốc sinh lý đỗ minh còn có nhiều bài thuốc nhỏ khác nữa bao gồm hồi xuân phục dương thang, đại bổ phục dương hoàn và đại bổ thận. Nó không phải một loại như bác thường thấy đâu. Họ kê liệu trình uống mấy tháng lận nên giá đó cũng hợp lý rồi

  8. DOAN NAM says: Trả lời

    GIO TOI MOI BIET DO DONG HOP KHONG TOT CHO NGUOI BI LIET DUONG DAY. BINH THUONG TOI TOAN MUA DO HOP VE BOC AN CHO NHANH, KHEO TU NAY PHAI HAN CHE LAI

    1. Lê Thái says: Trả lời

      Đồ đóng hộp ăn nhiều cũng đâu có tốt bạn, nên hạn chế lại. Mấy đồ đó họ hay dùng chất bảo quản càng không tốt cho dạ dày nữa, tốt nhất là nên hạn chế

  9. HD Cinema 18e An Dương Vương says: Trả lời

    Thấy trong bài thuốc có cả bình rượu mà tôi bị dạ dày uống vào có ảnh hưởng gì không? Bác sĩ dặn tôi không được uống rượu bia để bảo vệ niêm mạc dạ dày

    1. Thiện Tuấn says: Trả lời

      Tôi bị dạ dày vẫn uống được đây. Ngày vài chén rượu thuốc thì không sao cả. Lạm dụng quá nhiều thì mới ko tốt cho dạ dày thôi còn uống theo liệu trình bác sĩ tư vấn thì không sao hết

    2. Bá Bình says: Trả lời

      Tốt nhất ông cứ hỏi bác sĩ cho lành.Đừng tự ý uống làm gì đến khi có vấn đề gì lại khổ. Nếu mà không bắt buộc uống rượu thuốc thì mình xin không uống là được, nhưng mà rượu này cũng tốt lắm. Từ đơt uống rượ này xong tôi thấy ăn ngon, ngủ ngon hơn, tinh thần phấn chấn nữa. Dùng hết thuốc rồi tôi vẫn ma thêm rượu thuốc về để uống hỗ trợ hàng ngày

  10. Sơn Khanh says: Trả lời

    Thảo dược nhà thuốc đỗ minh đường sử dụng làm thuốc có chắc chắn sạch 100% không vậy? Bh nhiều nơi cũng quảng cáo như vậy nhưng tôi có thấy thuốc sạch gì đâu

    1. Nguyễn Văn Truyền says: Trả lời

      Đỗ minh đường họ có một vườn thuốc riêng để trồng dược liệu điều chế thuốc cho bệnh nhân bạn ơi. Họ không lấy dược liệu từ bên ngoài nên đảm bảo an toàn. Thảo dược được trồng theo tiêu chuẩn gapc nên cứ yên tâm mà uống, đảm bảo sạch sẽ. Có bài báo viết về dược liệu làm thuốc đây,bạn không yên tâm thì có thể đọc thêm https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    2. Hữu Nghĩa says: Trả lời

      Tiêu chuẩn GAPC là gì vậy bác? Tôi đọc link bác gửi chả hiểu nó là gì, thảo dược đáp ứng tiêu chuẩn này thì có điểm gì khác với mấy loại kia không ?

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào Hữu Nghĩa,
        Tiêu chuẩn GACP là “Good Agricultural and Collection Practices”, trong tiếng Việt là “Thực hành tốt trồng trọt và thu hái” theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, bao gồm hai nội dung chính (1) Thực hành tốt trồng cây thuốc (GAP) và (2) Thực hành tốt thu hái cây thuốc hoang dã (GCP).
        Trong đó, GAP-WHO bao gồm việc sản xuất theo hướng dẫn lựa chọn địa điểm, việc sử dụng đất đai, phân bón, nước, phòng trừ sâu bệnh, thu hái, tồn trữ, vệ sinh đồng ruộng và vận chuyển sản phẩm… nhằm phát triển nền nông nghiệp bền vững với mục tiêu là đảm bảo an toàn cho sản phẩm, đảm bảo an toàn cho người sản xuất, bảo vệ môi trường và truy nguyên được nguồn gốc sản phẩm.
        Thuốc của nhà thuốc được trồng theo tiêu chuẩn GACP sẽ đảm bảo dược tính cao hơn các loại thuốc thông thường đến 90%, hiệu quả điều trị bệnh sẽ cao hơn bạn nhé.
        Thông tin gửi bạn.

  11. Hữu Đức says: Trả lời

    Tôi đang định đặt lịch khám bệnh với bác sĩ tuấn của đõ minh đườg nhưng không có thông tin gì về bác sĩ. Anh em nào đã từng khám bác cho tôi xin ít thong tin tham khảođược ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào Hữu Đức,
      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là giám đốc phụ trách chuyên môn của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường. Đồng thời, bác sĩ còn là truyền nhân thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh. Nếu bạn đang tìm hiểu các thông tin về bác sĩ, bạn có thể đọc thêm bài viết này nhé https://www.tapchidongy.org/luong-y-do-minh-tuan.html
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger