Mẹ 1 con khỏi 90% viêm nấm âm đạo sau liệu trình đầu tiên dùng Phụ Khang Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Viêm nấm âm đạo Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Chị N.T.Nhàn (28 tuổi, Hà Nội) sau 1 tháng điều trị viêm nấm âm đạo tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi đã thuyên giảm rõ rệt bệnh viêm nấm âm đạo. Trong buổi tái khám cùng bác sĩ, chị đã lấy thêm liệu trình để điều trị dứt điểm bệnh.

Sau khi sinh bé đầu tiên, chị Nhàn thường xuyên gặp tình trạng “cô bé” dở chứng, khí hư ra nhiều, kèm mùi hôi khó chịu. Thỉnh thoảng vùng kín ngứa rát. Những lúc gặp tình trạng này, mẹ trẻ 9X chỉ ra hiệu thuốc tây mua thuốc đặt và dung dịch vệ sinh về sử dụng, đỡ rồi lại thôi. Cứ thế lặp đi lặp lại, cho đến khi những dấu hiệu trở nặng khiến chị tự ti khi gần chồng, thậm chí bị chồng chê nên mẹ trẻ vội vàng đi khám. 

Sau khi nhận kết quả bị viêm nấm âm đạo, chị Nhàn kiên trì dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Thậm chí chị còn mày mò kết hợp các mẹo dân gian để xông hơi, ngâm rửa vùng kín nhưng bệnh tình không đỡ. Cuối cùng,tình cờ được bạn giới thiệu, chị biết đến và tin dùng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Sau 1 tháng điều trị, chị đã đến nhà thuốc để tái khám.

Xem chi tiết chị Nhàn chia sẻ về bệnh trong lần khám đầu TẠI ĐÂY

Dùng thuốc đều đặn, mẹ trẻ giảm 90% tình trạng viêm nấm âm đạo

Tranh thủ thời gian chờ khám, chị Nhàn chia sẻ thoải mái với nhân viên nhà thuốc chúng tôi: “Mình mới dùng hết thuốc vào tuần trước, nay bác sĩ Hằng hẹn đến khám nên tranh thủ xin nghỉ đến luôn. Tuần đầu dùng thuốc mình thấy khí hư ra nhiều lắm, cảm giác châm chích nặng hơn, lúc đó mình khá hoảng cứ tưởng không hợp thuốc hay gì. Mình gọi ngay cho bác sĩ Hằng, bác sĩ giải thích đó là thuốc phát huy tác dụng đẩy dịch viêm ra ngoài, mình không nên lo lắng. 

Bác sĩ khuyên mình không nên lo lắng quá nhiều, cứ kiên trì dùng thuốc tiếp thì bệnh sẽ thuyên giảm.”

Chị Nhàn thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi
Chị Nhàn thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi

Giải thích về vấn đề này, BS Ngô Thị Hằng – Trưởng Khoa Phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, cố vấn y khoa chương trình “Vì sức khỏe của bạn: Bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh” – Đài Truyền hình Hà Nội cho biết: “Thời gian đầu dùng thuốc, nếu chị em thấy hiện tượng khí hư ra nhiều hơn bình thường thì không cần quá lo lắng bởi đây là giai đoạn thuốc đẩy hết dịch viêm ra ngoài. Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền, theo đó nó sẽ có tác dụng trị bệnh từ gốc đến ngọn và muốn khỏi hẳn bệnh thì các chất bẩn, dịch viêm trong âm đạo, tử cung cần phải được đào thải hết để giúp cho vùng kín sạch sẽ, độ pH trong âm đạo được cân bằng”.

Kiên trì dùng thuốc theo lời bác sĩ Hằng, chị Nhàn dần cảm thấy tình trạng của mình cải thiện đáng kể: “Mỗi ngày tôi cố gắng dùng đủ cả 4 loại thuốc gồm thuốc uống, thuốc xịt phụ khoa, viên đặt âm đạo và thuốc ngâm rửa. Dần dần, ở các tuần tiếp theo, tôi thấy sức khỏe thay đổi rõ rệt, khí hư giờ cũng đỡ hơn, không còn ra nhiều như trước, ngứa ngáy giảm đáng kể.”

4 loại thuốc mà chị Nhàn sử dụng
4 loại thuốc mà chị Nhàn sử dụng

Là nhân viên nhà thuốc, khi nghe chị Nhàn chia sẻ như thế, tôi cũng vui lây bởi bài thuốc nam của nhà thuốc chúng tôi có thể giúp ích cho nhiều người. Chưa kể, trong thời gian dùng thuốc, chị Nhàn không gặp phải tác dụng phụ hay bất kỳ kích ứng nào.

“Cũng hên là mình hợp thuốc, dùng không vấn đề gì, thấy ăn ngon, ngủ tốt, không nổi phát ban dị ứng gì cả. Ưng cái mùi thuốc thơm thảo dược nên dễ dùng, dễ uống, không thấy khó chịu buồn nôn như thuốc nam thông thường.

Lúc đầu thấy dùng 4 loại khá lỉnh kỉnh, mình cũng lo vì mình không có nhiều thời gian lắm. Nhưng sau dùng quen thấy bình thường. Hầu hết thuốc đều được nhà thuốc làm sẵn rồi nên cứ thế dùng như thuốc tây ấy, không phải đun sắc gì cầu kỳ. Mà thuốc đóng gói nhỏ gọn nên tiện, đợt vừa rồi mình đi công tác trong Sài Gòn mình có thể mang theo để dùng luôn.” – Chị Nhàn cho biết.

CHIA SẺ NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH PHỤ KHOA

CHUYÊN GIA CHÚNG TÔI TƯ VẤN NGAY GIẢI PHÁP

Liên hệ tư vấn bệnh phụ khoa

Tiếp tục liệu trình để chữa khỏi dứt điểm bệnh viêm nấm âm đạo

Khi tái khám cho chị Nhàn, bác sĩ Hằng thăm khám kỹ lưỡng theo phương pháp TỨ CHẨN (Vọng – Văn – Vấn – Thiết) rồi kê tiếp liệu trình tiếp theo cho chị Nhàn. Bác sĩ Hằng chia sẻ: “Như lần trước khám, tôi có chia sẻ là tình trạng của chị thì dùng 2 tháng thuốc Phụ Khang Đỗ Minh sẽ khỏi, nay đã dùng hết 1 tháng, tôi kê tiếp 1 tháng nữa cho chị. Ngoài khả năng điều trị nấm âm đạo, bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi còn hỗ trợ thông kinh lạc, bổ khí huyết, dưỡng nhan, an thần, giúp trẻ hóa vùng kín. Thuốc được làm hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên, sạch hữu cơ nên chị dùng 2 tháng cũng không cần lo lắng về tác dụng phụ hay kích ứng gì đâu.”

[XEM NGAY] Chia sẻ của chị Nhàn khi tái khám tại Đỗ Minh Đường

Nghe lời khuyên bác sĩ Hằng, chị Nhàn lấy thêm 1 tháng thuốc về sử dụng. Ngoài tư vấn kỹ về liệu trình dùng thuốc, bác sĩ Hằng cũng căn dặn chị Nhàn rất kỹ về chế độ dinh dưỡng, kiêng khem và thói quen sinh hoạt hàng ngày để bệnh nhanh khỏi.

Như vậy, sau liệu trình điều trị đầu tiên bằng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, tình trạng bệnh viêm nấm âm đạo của chị Nhàn đã thuyên giảm đến 90% (theo lời bác sĩ Hằng chia sẻ). Hi vọng kết thúc liệu trình của bác sĩ Hằng, chị sẽ hoàn toàn khỏi bệnh, lấy lại sự tin tin trong cuộc sống và được yêu thương, chiều chuộng khi gần chồng.

Về bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh, đây là bài thuốc gia truyền 3 THẾ KỶ của nhà thuốc chúng tôi, đến nay được bác sĩ Hằng cùng lương y Đỗ Minh Tuấn (Hiện là GĐ chuyên môn nhà thuốc, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, cố vấn y khoa các chương trình Truyền hình sức khỏe trên VTV2, VTC2) nghiên cứu hoàn thiện.

XEM NGAY: Đài Truyền hình Hà Nội 1 giới thiệu bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh

  • Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa theo cơ chế 2 chiều: TRONG KHỎE – NGOÀI SẠCH, vừa xử ý triệu chứng, vừa hỗ trợ TỲ VỊ DƯỠNG HUYẾT giúp chị em tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ tái phát trở lại.
  • Bài thuốc được điều chế thành 4 chế phẩm cao thuốc uống, viên đặt phụ khoa, thuốc xịt phụ khoa và thuốc ngâm rửa. Tất cả được chiết xuất từ hơn 50 thảo dược SẠCH HỮU CƠ đạt tiêu chuẩn GACP – WHO do nhà thuốc chúng tôi chủ lực xây dựng.
  • Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh có thể dùng cho mọi đối tượng người bệnh, từ phụ nữ mang thai, mẹ cho con bú, chị em trẻ dưới 18 tuổi,…
  • Khi điều trị bằng bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường, người bệnh được chăm sóc tận tình, theo sát liệu trình và hỗ trợ kịp thời nhất.

Theo dominhduong.com

XEM NGAY:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger