Khám Chữa Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu? 10 Địa Chỉ Tốt Nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Rối loạn cương dương Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

Khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt và uy tín là thắc mắc của nhiều nam giới. Đây là một chứng rối loạn chức năng tình dục thường gặp, cần điều trị sớm để tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và đời sống. Những địa chỉ uy tín có máy móc hiện đại và bác sĩ giỏi, giúp khám chữa trị chính xác, nhanh chóng và mang đến hiệu quả tối đa.

Khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt và uy tín
Tìm hiểu khám chữa rối loạn cương dương ở đâu uy tín? Các địa chỉ tốt nhất

Khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt và uy tín?

Rối loạn cương dương là một trong những rối loạn chức năng tình dục nghiêm trọng, cần có các biện pháp can thiệp kịp thời. Bệnh lý này xảy ra khi dương vật không đủ cương để giao hợp hoặc không thể cương cứng khi có kích thích.

Rối loạn cương dương có thể là tạm thời hoặc liên tục do nhiều nguyên nhân. Trong đó lối sống kém lành mạnh và stress kéo dài là những nguyên nhân phổ biến nhất. Có nhiều phương pháp được áp dụng dựa trên tình trạng cụ thể, chẳng hạn như: Dùng thuốc trị rối loạn cương dương, thay đổi lối sống, liệu pháp hormone, kiểm soát tâm trạng…

Tuy nhiên cần có phác đồ điều trị đạt chuẩn để sớm khắc phục bệnh lý. Tốt nhất nên thăm khám tại những cơ sở uy tín và có bác sĩ chuyên khoa giỏi. Vậy khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt? Dưới đây là những địa chỉ uy tín nhất tại Hà Nội và TPHCM:

1. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa rối loạn cương dương tốt nhất ở khu vực phía Bắc. Đây là một Bệnh viện chuyên khoa sâu về Y học giới tính, Sức khỏe sinh sản và Vô sinh. Bệnh viện được thành lập vào năm 2009 với chức năng điều trị vô sinh – hiếm muộn, rối loạn cương dương và nhiều dạng rối loạn chức năng tình dục khác. 

Tại bệnh viện, khách hàng sẽ được các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị. Các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo chuyên sâu và có chuyên môn cao trong lĩnh vực. Hơn nữa các bác sĩ không ngừng nâng cao tay nghề, tham gia các khóa đào tạo về nam khoa, sức khỏe sinh sản… tại Châu Âu, Mỹ, Úc.

Nhờ vậy, đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có khả năng xác định nguyên nhân và mức độ bệnh. Đồng thời lập phác đồ điều trị rối loạn cương dương với những phương pháp tối ưu.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội điều trị rối loạn cương dương hiệu quả bằng nhiều phương pháp

Hơn nữa Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đầu tư kỹ lưỡng về vật chất, sử dụng máy móc tân tiến đạt chuẩn Quốc tế. Nhờ đó quá trình xét nghiệm diễn ra nhanh chóng và chính xác, bệnh nhân được can thiệp y khoa hiện đại.

Bệnh viện có quy môn lớn, phòng ốc khang trang, được bố trí công năng hợp lý và sạch sẽ. Bên cạnh đó Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội luôn quan tâm và chăm sóc bệnh nhân tận tâm, minh bạch về tình trạng và đề cao yếu tố an toàn. 

Hợp tác với các cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam và sở hữu nhiều ưu điểm, bệnh viện cam kết điều trị chính xác và mang đến hiệu quả tối đa. Do đó nam giới có thể yên tâm và tin tưởng khi khám chữa bệnh tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 07 – 3A Cụm CN Hoàng Mai), phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02436343636

2. Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức

Nếu không biết khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt và uy tín, nam giới có thể đến Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức. Năm 2002, Đơn vị Nam học trong Khoa Phẫu thuật Tiết niệu được thành lập. Khoa này đáp ứng nhu cầu khám chứa bệnh nam giới cho người dân.

Sau những năm nỗ lực và tạo được tiếng vang, Đơn vị Nam học tiếp tục phát triển, trở thành Trung tâm Nam học – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức từ đầu năm 2006. Đến thời điểm hiện tại, đây là Trung tâm Nam học đầu tiên và phát triển mạnh mẽ nhất trên địa bàn cả nước, được cấp phép bởi Bộ Y tế. 

Trung tâm có chức năng khám và điều trị những bệnh lý liên quan đến hệ tiết niệu – sinh dục của nam giới. Đồng thời khám và cải thiện những vấn đề về sức khỏe sinh sản cho phái mạnh.

Trung tâm Nam học - Bệnh viện Việt Đức
Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức là Trung tâm Nam học đầu tiên và phát triển mạnh mẽ nhất

Tại trung tâm, khách hàng sẽ được khám chữa bệnh với những bác sĩ uy tín, chuyên gia Nam học – Tiết niệu đầu ngành. Không chỉ giỏi chuyên môn, các bác sĩ Trung tâm Nam học còn có kinh nghiệm dày dặn, có khả năng đánh giá, lập phác đồ điều trị rối loạn cương dương đạt chuẩn.

Để nâng cao chất lượng khám và điều trị, Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức không ngừng phát triển và ứng dụng các kỹ thuật hiện đại. Đồng thời sử dụng hệ thống máy móc tân tiến và đạt chuẩn quốc tế. 

Với những điều kiện thuận lợi, Trung tâm Nam học – Bệnh viện Việt Đức tự hào điều trị rối loạn cương dương, vô sinh – hiếm muộn… thành công cho hàng ngàn trường hợp (bao gồm những trường hợp phức tạp nhất).

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 4 – tòa nhà B1 – Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội )
    • Phòng khám thường: 222 nhà C2 khu khám bệnh
    • Phòng khám yêu cầu: Số 1 nhà C4.
  • Số điện thoại: 096 882 7671 – (024)38.253.531 – (024)38.253.535 (Trung tâm Nam học)

3. Trung tâm Tiết niệu và Nam khoa – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Nam giới bị rối loạn cương dương có thể đến Trung tâm Tiết niệu và Nam khoa – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để được khám chữa bệnh. Đây là một địa chỉ uy tín, có khả năng khắc phục tốt tình trạng trong thời gian ngắn.

Trung tâm Tiết niệu và Nam khoa của Bệnh viện 108 có chức năng khám, điều trị nội trú và ngoại trú các bệnh nam khoa, bệnh về hệ tiết niệu, cải thiện chức năng sinh sản của nam giới cho tất cả các đối tượng bệnh nhân.

Ngoài ra trung tâm còn là nơi phát triển công nghệ y học ứng dụng trong điều trị những bệnh lý nam khoa và đường tiết niệu. Chính vì vậy, người bệnh sẽ được khám kỹ lưỡng, áp dụng những công nghệ y học hiện đại và phương pháp điều trị thích hợp nhất. Từ đó sớm khắc phục bệnh lý, bao gồm cả tình trạng rối loạn cương dương ở mức độ nặng. 

Trung tâm Tiết niệu và Nam khoa – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được trang bị máy móc hiện đại bậc nhất, đầy đủ trang thiết bị y khoa nhằm phục vụ cho quá trình xét nghiệm và điều trị đạt hiệu quả cao.

Trung tâm Tiết niệu và Nam khoa - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có đội ngũ bác sĩ Nam khoa – Tiết niệu giỏi và nhiều kinh nghiệm

Bên cạnh đó trung tâm còn quy tụ các chuyên gia đầu ngành Nam khoa – Tiết niệu, bác sĩ chuyên khoa giỏi, vững tay nghề và giàu kinh nghiệm. Bác sĩ có khả năng đánh giá chi tiết tình trạng và nguyên nhân, lập phác đồ điều trị hiệu quả và đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Hơn nữa đội ngũ bác sĩ Trung tâm Tiết niệu và Nam khoa đảm bảo điều trị rối loạn cương dương đạt hiệu quả cao, can thiệp an toàn và đúng cách. Để mang đến nhiều lợi ích hơn cho bệnh nhân, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chăm sóc và phục vụ bệnh nhân chu đáo, áp dụng chi phí thích hợp, có chế độ bảo hiểm và hỗ trợ chi phí cho nhiều nhóm đối tượng khác.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 069. 572400

4. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương thích hợp với những bệnh nhân chưa biết khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tại Hà Nội. Bệnh viện có tiền thân là Viện Nghiên cứu Đông Y, thành lập và năm 1957.

Trải qua 65 năm xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương ngày nay là một trong những cơ sở chăm sóc sức khỏe uy tín nhất. Bệnh viện có quy mô lớn và ngày càng đầu tư mở rộng, không ngừng nâng cấp trang thiết bị máy móc, ứng dụng những công nghệ y học hiện đại. 

Đặc biệt Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám chữa bệnh và phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền, hoặc kết hợp Y học hiện đại với Y học cổ truyền. Đối với rối loạn cương dương, bác sĩ lập phác đồ chữa bệnh hiệu quả và an toàn.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám chữa bệnh nam khoa bằng Y học cổ truyền

Các phương pháp chữa bệnh theo Y học cổ truyền chủ yếu tập trung cải thiện triệu chứng và khắc phục nguyên nhân. Điều này giúp tình trạng rối loạn cương dương được khắc phục hoàn toàn và ngăn tái phát.

Đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố giúp Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương điều trị thành công cho những ca bệnh khó. Với kinh nghiệm dày dặn và vững chuyên môn, bác sĩ khám và chữa bệnh bằng những phương pháp tốt nhất. Trong mọi quy trình, yếu tố an toàn và hiệu quả điều trị luôn được cân nhắc. Hơn nữa bệnh viện có chi phí thích hợp giúp đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân.

Với sự phát triển không ngừng, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của bệnh nhân. Trung đó bệnh viện cung cấp đầy đủ về nhu cầu dùng thuốc chữa trị trong và ngoài bệnh viện.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 84-4-38263616

5. Bệnh viện Bạch Mai

Là một trong những cơ sở khám chữa bệnh tốt và uy tín nhất, Bệnh viện Bạch Mai điều trị rối loạn cương dương an toàn và đạt hiệu quả tối đa. Đây là Bệnh viện Hạng đặc biệt, có 111 năm thành lập và phát triển.

Bệnh viện Bạch Mai có phòng khám Nam khoa là nơi chuyên tiếp nhận khám, điều trị nội trú, điều trị ngoại trú các vấn đề về Nam khoa. Phòng khám không ngừng phát triển ứng dụng công nghệ y học hiện đại, giúp cải thiện nhanh đời sống vợ chồng và chức năng sinh sản của nam giới. 

Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Bạch Mai nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề giỏi. Các bác sĩ can thiệp bằng những phương pháp thích hợp và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Hơn nữa những công nghệ tiên tiến sẽ được ứng dụng giúp rút ngắn thời gian chữa bệnh.

Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, khám chữa bằng công nghệ tiên tiến

Bệnh viện Bạch Mai mang đến cảm giác thoải mái với tác phong chuyên nghiệp, bác sĩ uy tín và giàu y đức. Bên cạnh đó, bệnh viện có không gian thoáng đãng, phòng khám đầy đủ tiện nghi, khuôn viên xanh, sạch và đẹp. 

Bên cạnh Nam khoa, Bệnh viện Bạch Mai cung cấp tất cả các chuyên khoa và dịch vụ chăm sóc sức khỏe khác. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, bệnh viện có khả năng tiếp nhận tất cả các trường hợp có nhu cầu khám chữa bệnh (từ cơ bản – điều trị bảo tồn đến phức tạp – can thiệp bằng phẫu thuật).

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 8424 3869 3731

6. Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 có thể giúp giải đáp khám chữa rối loạn cương dương ở đâu uy tín tại TPHCM. Bệnh viện có tiền thân là Bệnh viện K52, thành lập vào 25/12/1968. Sau những năm không ngừng phát triển, Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, đáng tin cậy của nhân dân TPHCM và những tỉnh thành lân cận.

Đối với rối loạn cương dương, bệnh nhân được hướng dẫn đến khoa Ngoại Niệu – Ghép thận để được điều trị. Đây là một trong những chuyên khoa nổi bật của bệnh viện, được thành lập từ năm 1996 với tiền thân là khoa Thận Niệu.

Khoa này có chức năng điều trị những bệnh lý ghép thận, phẫu thuật nội soi, phẫu thuật tạo hình, khám và điều trị trong ngày. Đặc biệt khoa Ngoại Niệu – Ghép thận chuyên thực hiện những thủ thuật niệu khoa, điều trị các bệnh lý về hệ tiết niệu và nam khoa (trong đó có rối loạn cương dương).

Tại khoa Ngoại Niệu – Ghép thận – Bệnh viện Nhân dân 115, bệnh nhân được khám và điều trị với bác sĩ Nam khoa giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ có chuyên môn cao, am hiểu sâu về bệnh lý và các kỹ thuật điều trị.

Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115 có khoa Ngoại Niệu – Ghép thận chuyên điều trị rối loạn cương dương

Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ tại đây còn có nhiều năm kinh nghiệm, điều trị thành công cho hàng ngàn ca rối loạn chức năng tình dục. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm về trình độ và tay nghề bác sĩ.

Sau khi xét nghiệm bằng máy móc hiện đại, bệnh nhân được đề xuất phác đồ chữa bệnh dựa trên tình trạng cụ thể. Phác đồ cụ thể có thể bao gồm các thuốc chữa rối loạn cương dương, vật lý trị liệu, liệu pháp hormone, kiểm soát tâm lý và nhiều phương pháp khác. 

Khoa Ngoại Niệu – Ghép thận – Bệnh viện Nhân dân 115 cam kết điều trị hiệu quả, cải thiện nhanh chức năng tình dục và khả năng sinh sản cho nam giới. Đồng thời đảm bảo can thiệp an toàn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3865 2368 – 028 3865 4139 – 028 3865 5110

7. Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Từ Dũ

Nếu chưa biết khám chữa rối loạn cương dương ở đâu nhanh khỏi tại TPHCM, nam giới có thể đến Phòng khám Nam khoa tại khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ.

Bệnh viện Từ Dũ là một trong những bệnh viện, cơ sở chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín nhất trong khu vực phía Nam. Chính vì thế mà bệnh viện thường được ưu tiên lựa chọn làm nơi thăm khám, điều trị và chăm sóc sức khỏe sản phụ.

Không chỉ tập trung chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ, Bệnh viện Từ Dũ có phòng khám Nam khoa – khoa Hiếm muộn chuyên tiếp nhận điều trị cho nam giới có vấn đề về sinh sản, các rối loạn chức năng tình dục.

Phòng khám Nam khoa - Bệnh viện Từ Dũ
Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Từ Dũ khám chữa rối loạn cương dương với bác sĩ giỏi

Phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Từ Dũ quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản và nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa các bác sĩ tại bệnh viện không ngưng nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ.

Tại chuyên khoa, bệnh nhân được đánh giá tình trạng, áp dụng phác đồ phù hợp và công nghệ y học hiện đại. Từ đó nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian chữa bệnh. 

Bệnh viện Từ Dũ tiếp nhận trên 1.000 trường hợp khám chữa bệnh trong ngày. Vì vậy cần đến bệnh viện vào sáng sớm để tránh chờ đợi lâu. Hiện nay bệnh viện có tổng đài đăng ký khám bệnh giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Số 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM
    • Số 227 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM
    • Số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: (028) 5404.2829 – 028.1081 (tổng đài đăng ký khám bệnh)

8. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Nếu bị rối loạn cương dương, nam giới có thể đến Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM để được điều trị hiệu quả. Bệnh viện có tiền thân là Phòng khám Đa khoa trường ĐH Y Dược, chính thức thành lập vào năm 1994. Đến năm 2000, phòng khám phát triển về quy mô và trở thành Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM.

Trải qua hơn 28 năm thành lập và phát triển, bệnh viện ngày nay là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, sở hữu 3 cơ sở rộng lớn, 5 trung tâm, 34 khoa lâm sàng và 10 khoa cận lâm sàng. Trong đó khoa Tiết niệu là một trong những chuyên khoa nổi bật của bệnh viện.

Khoa Tiết niệu – Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM chuyên tiếp nhận khám, điều trị những bệnh lý về cơ quan sinh dục nam giới và đường tiết niệu (rối loạn cương dương, vô sinh nam…); khám, điều trị những bệnh lý về tiết niệu và cơ quan sinh dục nữ giới; can thiệp các bệnh lý sỏi tiết niệu…

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM
Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là một trong những địa chỉ khám chữa rối loạn cương dương tốt nhất

Tại chuyên khoa Tiết niệu – Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, nam giới được khám rối loạn cương dương với bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên gia đầu ngành về nam khoa. Với kinh nghiệm chuyên môn cao, bác sĩ thực hiện khám chữa rối loạn cương bằng phác đồ thích hợp, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Hầu hết các trường hợp được điều trị bảo tồn, hiếm khi can thiệp phẫu thuật. Để chỉ định chính xác, bệnh nhân được khám và xét nghiệm kỹ lưỡng bằng máy móc hiện đại. Khoa Tiết niệu tự hào khám chữa hiệu quả cho hàng trăm ca rối loạn cương dương do nguyên nhân phức tạp.

Bên cạnh bác sĩ điều trị giỏi, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM còn được đánh giá cao về tác phong làm việc. Bệnh viện mang đến cảm giác thoải mái với không gian thoáng đãng, mát mẽ và sạch sẽ. Ngoài ra bệnh nhân sẽ được hướng dẫn một cách chu đáo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khoa Tiết niệu Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TPHCM
  • Số điện thoại: 028 3952 5909

9. Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân

Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân là một trong những đơn vị tiên phong về lĩnh vực Y học giới tính và Nam khoa từ năm 1992. Khoa này chuyên tiếp nhận điều trị, khám, chăm sóc sức khỏe sinh sản và tình dục của nam giới. Cụ thể như:

  • Cấp cứu nam khoa
  • Tạo hình cơ quan sinh dục
  • Điều trị vô sinh nam, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bướu cơ quan sinh dục, suy tuyến sinh dục…
  • Khám sức khỏe tiền hôn nhân
  • Điều trị những rối loạn tình dục như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm
  • Xét nghiệm
  • Điều trị những rối loạn hoạt động và chức năng tình dục
Khoa Nam học - Bệnh viện Bình Dân
Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân có khả năng điều trị rối loạn cương nhanh chóng và hiệu quả cao

Bệnh viện Bình Dân tự hào quy tụ đội ngũ chuyên gia Y học giới tính và Nam khoa, bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ điều trị dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Hơn nữa các bác sĩ thường xuyên trau đồi kinh nghiệm và cập nhật kiến thức. Nhờ vậy, nam giới được khám chữa bệnh với những phương pháp tốt nhất và hiện đại nhất.

Hơn nữa Nam học – Bệnh viện Bình Dân đầu tư máy móc hiện đại, xét nghiệm đạt chuẩn để hỗ trợ phát hiện và đánh giá tình trạng chính xác. Từ đó có những giải pháp chữa bệnh an toàn và đạt hiệu quả tối đa.

Để tiết kiệm thời gian, nam giới có thể đặt hẹn qua Tổng đài khoa Nam học. Khoa Nam học – Bệnh viện Bình Dân có tác phong chuyên nghiệp và không gian thoáng đãng sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 371 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 38394747 – (028) 6686 1267 (Tổng đài Khoa Nam học)

10. Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế là một trong những địa chỉ khám chữa rối loạn cương dương tốt nhất tại TPHCM. Đây là một phòng khám đạt chuẩn, mang quy mô Bệnh viện Quốc tế đầu tiên ở TPHCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. 

Phòng khám có nhiều chuyên khoa sâu, được thành lập với mong muốn khám chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe tổng thể cho người dân. Đặc biệt bệnh viện có khả năng khám chữa các bệnh nam khoa (rối loạn cương dương, vô sinh nam…) đạt hiệu quả cao. 

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế TP HCM là những bác sĩ Nam khoa giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn và lành nghề. Các bác sĩ nhanh nhạy trong việc phát hiện và đánh giá tình trạng, điều trị bằng những giải pháp tối ưu.

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế HCM
Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế chuyên nghiệp, chữa rối loạn cương dương bằng nhiều phương pháp

Hiện tại phòng khám cung cấp nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương. Dựa trên tình trạng cụ thể, những phương pháp dưới đây có thể được chỉ định:

  • Liệu pháp tâm lý
  • Vật lý trị liệu
  • Điều trị nội khoa (thuốc…)
  • Phương pháp Đông – Tây y kết hợp…

Ngoài ra bệnh nhân được hướng dẫn thay đổi lối sống, sinh hoạt và ăn uống lành mạnh để sớm khắc phục bệnh lý. Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế TP HCM luôn tận tâm, phục vụ chuyên nghiệp và không ngừng nổ lực để mang đến những giải pháp tốt nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
  • Số điện thoại: 03 8558 1111

Những địa chỉ nêu trên giúp giải đáp “Khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt và uy tín?”. Những địa chỉ này đều có bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn. Hơn nữa các bệnh viện và phòng khám còn được trang bị máy móc vô cùng hiện đại, áp dụng công nghệ y khoa tiên tiến. Từ đó mang đến dịch vụ tốt nhất.

Tham khảo thêm:

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger