Hồi xuân Đỗ Minh: Bài thuốc gia truyền cải thiện sức khỏe, sinh lý cho phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Bác sĩ Lê Thị Đài Trang | Lĩnh vực khám chữa: Mãn kinh Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Hồi xuân Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu, bào chế dành riêng cho cho đối tượng là phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Sau nhiều năm ứng dụng vào điều trị bài thuốc đã trở thành “vũ khí” giúp chị em khỏe đẹp, tự tin vượt qua giai đoạn “khủng hoảng” này.

Bài thuốc gia truyền giúp chấm dứt mọi triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh cho phụ nữ Việt

Về nguồn gốc, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh cố lương y Đỗ Thị Hiển nghiên cứu, hoàn thiện và ứng dụng vào điều trị. Đến nay dưới sự kế thừa của lương y Đỗ Minh Tuấn – truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn nhà thuốc, bài thuốc thêm phần tối ưu phù hợp với chị em phụ nữ hiện đại.

Đỗ Minh Đường đã trải qua 150 năm điều trị bệnh
Đỗ Minh Đường đã trải qua 150 năm điều trị bệnh

Cơ chế điều trị tận gốc giữ nguyên giá trị tinh hoa y học cổ truyền

Theo bác sĩ Trần Thị Oanh – Phụ trách khám chữa bệnh sinh lý nữ, phụ khoa tại Đỗ Minh Đường: “Phụ nữ bước qua độ tuổi 40 sẽ trải qua thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh và sau mãn kinh, lúc này chức năng tạng phủ suy yếu đặc biệt là thận, mất cân bằng âm dương cùng sự suy giảm nồng độ estrogen gây ra các biểu hiện bốc hỏa, đổ mồ hôi trộm, mất ngủ, mệt mỏi… Rất nhiều chị em không thể vượt qua giai đoạn này, thậm chí trầm cảm vì các triệu chứng bệnh.

Do đó hướng điều trị không thể chỉ giải quyết phần ngọn mà quan trọng nhất là phục hồi chính khí từ bên trong, tăng cường nội tiết tố, phục hồi chức năng tạng phủ.”

Bài thuốc của chúng tôi dù trước kia hay thời điểm hiện tại vẫn giữ nguyên những giá trị cốt lõi đó là trị bệnh theo nguyên tắc tác động chuyên sâu từ bên trong. Tuân theo cơ chế biện chứng luận trị tùy vào thể trạng mỗi người mà gia giảm, kết hợp thành phần bài thuốc cho phù hợp.

Hồi xuân Đỗ Minh không giống như các bài thuốc đông y khác trên thị trường chỉ dùng 1 bài thuốc đơn lẻ, một liệu trình điều trị triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh của nhà thuốc chúng tôi kết hợp “3 trong 1”. Mỗi bài thuốc sẽ có thành phần, công dụng khác nhau giúp bổ trợ, đảm bảo mang lại tác động và hiệu quả toàn diện.

Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh cho phụ nữ Việt
Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh cho phụ nữ Việt

Đại bổ Hồi xuân hoàn

  • Vị thuốc: Sâm tố nữ, hoài sơn, đại thục địa, ngũ vị tử, đương quy, kỷ tử, nhục thung dung…
  • Công dụng: Bổ khí huyết, điều hòa âm dương, kích thích buồng trứng tiết hormone nội tiết, tăng tiết dịch nhờn âm đạo, trị các triệu chứng khô hạn, tăng cường ham muốn và khoái cảm, giúp an thần, giảm cáu gắt, bốc hỏa, mất ngủ…

Đại bổ thận

  • Vị thuốc: Dâm dương hoắc, sa uyên tử, đỗ trọng, cửu thái tử, nhục thung dung, thạch liên tử, hoài sơn,
  • Công dụng: Phục hồi, bồi bổ chức năng thận giúp dưỡng âm sinh tân dịch, tăng cường sinh lý nữ và xương khớp cho chị em trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Tăng cường hoạt động đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, ổn định huyết áp, giảm cholesterol máu, bảo vệ tim mạch…

Bổ gan dưỡng huyết

  • Vị thuốc: Cà gai, lá chanh, sài hồ nam, ngải cứu, bách bộ, tơ hồng xanh, xích đồng đỏ…
  • Công dụng: Tăng cường chức năng gan, bổ gan, dưỡng huyết, thanh nhiệt, giải độc, chống viêm, giúp nâng cao sức đề kháng, giúp da sáng khỏe, phòng ngừa tác nhân gây hại xâm nhập

Tổng hòa lại bài thuốc vừa giúp trị các triệu chứng bệnh trong giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh vừa giúp chống lão hóa, làm đẹp da, cải thiện sắc vóc và sinh lý cho chị em.

Sự kết hợp của 50 loại thảo dược gia giảm theo TỶ LỆ VÀNG

Trong đông y, cùng triệu chứng và thể bệnh nhưng mỗi đơn vị lại có công thức bào chế khác biệt. Với bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh, các lương y nhà thuốc chúng tôi đã sử dụng tới hơn 50 vị thuốc, tất cả là nam dược trong nước. Đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công cho bài thuốc trị hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh của Đỗ Minh Đường.

ĐỌC NGAY: Những thảo dược quý làm nên bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Các thành phần trong bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh
Các thành phần trong bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Các dược liệu không được sử dụng ngẫu nhiên mà được phối ngũ trên nguyên tắc Quân – Thần – Tá – Sứ. Các vị thuốc sẽ hỗ trợ, giúp vị thuốc khác phát huy công dụng hết mức. Một số vị thuốc nổi bật trong bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đó là:

  • Sâm tố nữ: Vị thuốc được biết đến với hơn 17 hoạt chất có tác dụng tương tự estrogen giúp tăng cường sinh lý nữ, điều hòa tâm trạng, dứt điểm tình trạng mất ngủ, cải thiện sức khỏe vùng kín, chống lão hóa…
  • Đại thục địa: Vị thuốc quy vào kinh can, tâm, tỳ, phế tác dụng bồi bổ khí huyết hư, dưỡng âm, điều kinh, điều trị tâm phiền, bồi bổ cơ thể.
  • Hoài sơn: Tác dụng bổ tâm khí, ích thận, thanh nhiệt, nhuận bì phu. Thành phần chứa nhiều enzyme tự nhiên, giúp cân bằng nội tiết tố, chống oxy hóa, hạ huyết áp, giảm bốc hỏa và các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh…

Mỗi vị thuốc có tính vị, công năng khác nhau bởi vậy các lương y nhà thuốc chúng tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, phối chế sao cho mang đến hiệu quả tốt nhất, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt, thay vì thu mua dược liệu từ bên ngoài như nhiều cơ sở y học cổ truyền khác, chúng tôi đã tự ươm trồng, phát triển 3 vườn chuyên canh dược liệu tại Hòa Bình, Hưng Yên, Gia Lâm. Dựa trên điều kiện từng vùng mà phát triển các loại thảo dược phù hợp.

Nhờ điều kiện thổ nhưỡng thuận lợi, quá trình tưới tiêu chăm sóc cẩn thận hiện số lượng cây thảo dược tại 3 vườn trồng là trên 100 loại, đáp ứng nguồn dược liệu sạch cho các bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường bên cạnh Hồi xuân Đỗ Minh.

Ngoài ra, vườn thuốc của chúng tôi cũng vượt qua kiểm nghiệm từ Bộ Y tế đạt tiêu chuẩn GACP-WHO. Chúng tôi có thể cam kết với người bệnh về độ lành tính, an toàn, đảm bảo 3 KHÔNG: KHÔNG THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT – KHÔNG TRỘN TÂN DƯỢC – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ.

>> XEM NGAY: Vườn dược liệu chuẩn SẠCH của Đỗ Minh Đường

Hồi xuân Đỗ Minh – Cải tiến về dạng thuốc theo hướng hiện đại

Ghi nhận ý kiến từ người bệnh, nhận thấy nhiều người ngại đun sắc, không có thời gian sắc thuốc, bên cạnh thuốc dạng thang sắc truyền thống (chia thuốc thành từng thang/ngày người bệnh tự đun sắc) các lương y, bác sĩ nhà thuốc chúng tôi đã nghiên cứu, phát triển thêm dạng thuốc sắc sẵn thành cao, viên hoàn đóng gói trong lọ, túi zip cho người sử dụng.

Trên thực tế, tất cả thành phần, tỷ lệ các dược liệu vẫn được gia giảm như thuốc thang nhưng được chúng tôi bào chế sẵn, người bệnh chỉ việc sử dụng theo liều lượng chỉ định.

Dược liệu khi thu hoạch được đưa về kho sẽ sơ chế ngay. Tùy từng loại như lá, cành, rễ, hoa, củ… có cách sơ chế khác nhau như phơi bóng râm, phơi nắng, sấy, sao vàng hạ thổ hoặc để tươi… đảm bảo giữ lại dược chất tối đa.

Sau đó các lương y sẽ cân đong, chia từng loại dược liệu theo tỷ lệ chuẩn cho vào các nồi gang sắc với nước sạch trong hàng chục giờ đồng hồ thu được tối đa tinh chất sau đó tiếp tục cô đặc thành cao và viên hoàn lại.

Cách sử dụng:

  • Thuốc Đại bổ Hồi xuân hoàn: Mỗi lần uống 10 viên. Ngày 2 lần sau bữa ăn sáng, tối.
  • Thuốc Đại bổ thận: Mỗi lần nhai, uống 1 viên. Ngày 2 lần sau bữa sáng, tối
  • Thuốc Bổ gan dưỡng huyết: Mỗi lần lấy 1 thìa cà phê cao có thể ngậm, uống với nước hoặc pha với nước ấm uống cùng 2 loại thuốc trên.

Liều lượng có thể thay đổi tùy theo thể trạng mỗi chị em. Do đó hãy thăm khám để được lương y nhà thuốc chúng tôi kê đơn thuốc phù hợp nhất.

CLICK XEM THÊM: Tiền mãn kinh, mãn kinh không còn là nỗi lo của chị em nhờ bài thuốc thảo dược quý

Người bệnh sử dụng thuốc Hồi xuân Đỗ Minh an tâm

Hiệu quả bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh qua kiểm nghiệm thực tế, chia sẻ của người bệnh

Bởi là thuốc nam nên hiệu quả mang lại sẽ không nhanh như thuốc tây y. Tuy nhiên về độ lành tính và hiệu quả toàn diện mà bài thuốc mang lại hoàn toàn có cơ sở. Trung bình thời gian dùng thuốc Hồi xuân Đỗ Minh sẽ kéo dài từ 2-4 tháng tùy vào mức độ bệnh lý và khả năng hấp thu thuốc ở mỗi bệnh nhân. Trong thời gian điều trị, mọi người có thể cảm nhận sự thay đổi theo từng giai đoạn:

  • Giai đoạn đầu: Thuốc thẩm thấu vào cơ thể thực hiện chức năng điều hòa âm dương, đào thải độc tố, người bệnh sẽ giảm cảm giác mệt mỏi, ăn ngon hơn, dễ ngủ hơn.
  • Giai đoạn giữa: Các triệu chứng bốc hỏa, khô hạn, mất ngủ, đổ mồ hôi, mệt mỏi, rụng tóc, đau đầu… được cải thiện rõ rệt.
  • Giai đoạn kết thúc: Dứt điểm hoàn toàn các biểu hiện bệnh, tinh thần thoải mái, da sáng, giảm thâm nám, làm chậm quá trình lão hóa.

Nhiều năm đưa vào điều trị, Hồi xuân Đỗ Minh đã được đông đảo bệnh nhân công nhận, đánh giá cao. Để đo lường hiệu quả, năm 2019, chúng tôi đã thực hiện khảo sát ngẫu nhiên trên 200 chị em đã sử dụng bài thuốc của đơn vị. Kết quả:

Khảo sát hiệu quả điều trị bệnh sinh lý nữ tại Đỗ Minh Đường

  • 67,5% bệnh nhân dứt điểm các triệu chứng bốc hỏa, mệt mỏi, mất ngủ, đổ mồ hôi, lấy lại ham muốn, cải thiện về da sau 2 tháng điều trị.
  • 26% bệnh nhân chấm dứt hoàn toàn các biểu hiện bệnh, tinh thần thoải mái, sức khỏe được tăng cường, trẻ khỏe hơn sau 3-4 tháng điều trị.
  • 6,5% bệnh nhân thuyên giảm các triệu chứng bệnh nhưng không triệt để do bỏ dở giữa chừng, không dùng đúng đủ liều lượng theo chỉ định của bác sĩ nhà thuốc.

Chia sẻ thực tế từ người bệnh đã điều trị tại Đỗ Minh Đường:

Chị Vân Anh (45 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) điều trị hội chứng tiền mãn kinh tại nhà thuốc cho biết:

“Tôi gặp tình trạng bốc hỏa, mệt mỏi, đổ mồ hôi về đêm cách đây vài năm rồi. Cũng có sử dụng các loại viên uống cho phụ nữ tiền mãn kinh trong nước và hàng xách tay nước ngoài nhưng hiệu quả mang lại không như mong muốn. Ngừng thuốc là người lại như muốn điên lên vì những cơn bốc hỏa, mất ngủ rồi chuyện vợ chồng cũng không được như mong muốn.

Nhưng từ khi sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh tôi thấy người nhẹ nhàng, thoải mái hẳn không chỉ các triệu chứng bệnh được cải thiện mà da dẻ cũng giảm nám sạm căng khỏe hơn rất nhiều. Hiện tôi được bác sĩ chỉ định dùng thêm 1-2 liệu trình nữa, hy vọng sẽ chấm dứt hoàn toàn bệnh và không bị tái phát lại.”

Bệnh nhân cải thiện tình trạng tiền mãn kinh nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường
Bệnh nhân cải thiện tình trạng tiền mãn kinh nhờ bài thuốc Đỗ Minh Đường

Một trường hợp khác là chị Trương Tuyết Mai (48 tuổi, Bắc Giang) sống chung với chứng bốc hỏa, lãnh cảm, mất ngủ do mãn kinh suốt 2 năm trời, cuộc sống hôn nhân của chị cũng gặp vấn đề bởi sự cáu gắt vô cớ và không giữ được “lửa” hôn nhân. Nhờ tìm hiểu chị biết đến bài thuốc Hồi xuân của Đỗ Minh Đường, kết quả sau 4 tháng chị đã “hồi xuân”.

Chia sẻ thêm về bài thuốc chị Mai cho hay: “Tôi biết đến bài thuốc của Đỗ Minh Đường nhờ có người quen giới thiệu. Sử dụng đến tháng thứ 2 là tôi bắt đầu thấy người thoải mái hơn, tình trạng nóng bốc hỏa từ cổ lên mặt đã đỡ hơn, người cũng không bị mướt mồ hôi, ngủ ngon hơn, không bị giật mình, tỉnh giấc giữa đêm như trước.

Hết tháng thứ 4, hoàn toàn dễ chịu, không còn cảm giác nóng bức, mệt mỏi gì nữa, tối ngủ một mạch tới sáng, da dẻ sáng, căng hơn ai cũng khen trông trẻ đẹp. Cũng nhờ bài thuốc mà chuyện vợ chồng cải thiện, lại mặn nồng như xưa.”

Bên cạnh những đánh giá tích cực từ người bệnh, bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh của chúng tôi cũng được Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y học cổ truyền Dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương đánh giá cao:

“Bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh đã vận dụng nguyên lý trị bệnh của Y học cổ truyền vào điều trị chứng bệnh tiền mãn kinh, mãn kinh. Bài thuốc cũng rất linh hoạt, gia giảm theo thể trạng của mỗi người nhờ vậy kết quả mang lại đảm bảo hơn so với nhiều phương thuốc trị bệnh khác. Một điều mà tôi đánh giá cao nữa đó chính là việc sử dụng dược liệu sạch do chính đơn vị trồng, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh vừa bảo tồn dược liệu quý ở nước ta.”

Ưu điểm bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh

Lựa chọn khám chữa tiền mãn kinh, mãn kinh tại Đỗ Minh Đường, chị em không chỉ được sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh mà còn nhận được:

  • Sự chăm sóc, tư vấn tận tình, chu đáo từ đội ngũ bác sĩ, lương y nữ giỏi chuyên môn, tâm lý như bác sĩ Trần Thị Oanh, Ngô Thị Hằng, Tô Thị Lâm Anh…
  • Được khám, tư vấn trực tiếp hoàn toàn MIỄN PHÍ
  • Nhận các chương trình ưu đãi vào những dịp đặc biệt, ngày lễ…
  • Hỗ trợ vận chuyển thuốc qua bưu điện trong trường hợp ở xa.

Đừng để các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh khiến chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình bị ảnh hưởng. Liên hệ ngay với chúng tôi và sử dụng bài thuốc Hồi xuân Đỗ Minh để thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh đi qua một cách dễ dàng.

banner-lien-he-chung.gif

THÔNG TIN HỮU ÍCH:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger