Hiệu quả quản lý kho của ERP Faor Healthcare qua chia sẻ của nhân viên Đỗ Minh Đường

“Trở thành một người quản lý kho chưa bao giờ là dễ dàng, thế nhưng với phần mềm WeUp ERP For Healthcare thì hoàn toàn ngược lại. Nhờ có ERP của WeUp mà việc tổ chức kho vận đã được khoa học, bài bản hơn, các công việc được giải quyết nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều”. Chị Lý Hương, nhân viên quản lý kho của Đỗ Minh Đường chia sẻ.

Từ ngày có WeUp ERP For Healthcare tôi không còn phải thường xuyên đi sớm về muộn

Là người đồng hành cùng nhà thuốc Đỗ Minh Đường từ những ngày đầu thành lập, Đỗ Minh Đường bao nhiêu tuổi thì đó là bấy nhiêu năm chị Lý Hương đồng hành với công việc quản lý kho của đơn vị.

Chứng kiến kho hàng từ lúc chỉ có 2-3 sản phẩm đến lúc lên đến 30-40 sản phẩm. Hơn ai hết chị Lý Hương là người hiểu rõ nhất những khó khăn mà một người quản lý kho phải đối mặt.

Chị Lý Hương chia sẻ: Là một người quản lý kho việc đi sớm về muộn từ lâu đã diễn ra như một thói quen hằng ngày với tôi. Nhất là khi số lượng các sản phẩm ngày càng tăng lên. Mỗi ngày làm việc là mỗi ngày tôi phải quay cuồng với các công việc xuất – nhập – kiểm kê quản lý hàng tồn – theo dõi các đơn hàng và làm các thủ tục tái cung ứng. Mặc dù đã tuyển thêm nhân sự, song khối lượng công việc quá lớn nên công việc cũng không hề dễ thở hơn.

ERP For healthcare quản lý kho
Quản lý kho minh bạch dễ dàng hơn nhờ có phần mềm ERP For Healthcare

Tuy nhiên mọi vấn đề chỉ thực sự trở nên nghiêm trọng vào thời điểm cách đây khoảng 1 năm. Khi đó là thời điểm gia đình tôi chào đón thành viên mới, vì có con nhỏ nên việc đi sớm về muộn của tôi không còn khả thi. Cũng chính vì điều này mà hàng loạt các vấn đề về kho bắt đầu xuất hiện.

Công việc tồn đọng từ ngày hôm trước sang ngày hôm sau. Các công việc trong ngày không được giải quyết triệt để dẫn đến các số liệu bắt đầu có sự chênh lệch. Tình trạng này càng kéo dài sự chênh lệch về các con số càng lớn khiến việc thống kê và kiểm kho gặp rất nhiều khó khăn và tiêu tốn rất nhiều thời gian. Trong khi phương án tuyển thêm nhân sự lúc này cũng không thực sự khả quan. Bởi đây là giai đoạn ảnh hưởng của dịch bệnh nên tất cả mọi kế hoạch chi tiêu đều phải tiết kiệm nhất có thể.

Không thể tuyển thêm nhân sự trong khi khối lượng công việc quá lớn và tồn đọng ngày càng nhiều. Đứng trước những khó khăn và thách thức đó, Ban lãnh đạo Đỗ Minh Đường đã đưa ra một quyết định vô cùng táo bạo, đó chính là đưa phần mềm vào để tháo gỡ, tối ưu và giải quyết những vấn đề khó khăn tồn đọng.

WeUp ERP For Healthcare chính là phần mềm được lãnh đạo Đỗ Minh Đường lựa chọn cho bộ phận quản lý kho và toàn bộ các phòng ban khác tại hệ thống nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Cũng kể từ đây, công việc của tôi đã được bước sang một trang mới. Nhờ có sự hỗ trợ đắc lực của phần mềm quản lý kho WeUp ERP For Healthcare mà tôi không còn phải đi sớm về muộn như trước nữa.

ERP For Healthcare giúp quản lý kho đơn giản và dễ dàng hơn

Ứng dụng phần mềm ERP vào quản lý kho là quyết định vô cùng sáng suốt của Đỗ Minh Đường

Chị Lý Hương cho biết, kể từ ngày sử dụng phần mềm WeUp ERP For Healthcare để quản lý và vận hành kho thuốc thay cho phương pháp quản lý cũ, công việc quản lý kho của chị đã đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều.

“Phần mềm WeUp ERP For Healthcare cho phép tôi sắp xếp và quản lý kho một cách khoa học, rõ ràng và minh bạch hơn. Tuy ở giai đoạn đầu tôi mất nhiều thời gian hơn cho việc nhập và đồng bộ dữ liệu lên hệ thống. Nhưng so với những lợi ích mà ERP For Healthcare mang lại sau đó thì hoàn toàn xứng đáng”.

Không chỉ giúp quản lý kho khoa hoạch và minh bạch, chị Lý Hương còn khẳng định việc ứng dụng WeUp ERP For Healthcare vào quản lý và vận hành kho là quyết định vô cùng sáng suốt của Đỗ Minh Đường mà đáng lẽ Đỗ Minh Đường nên đưa vào sử dụng sớm hơn. Bởi không chỉ giúp quản lý xuất – nhập – kiểm hàng, ERP For Healthcare còn cho phép sử dụng rất nhiều tính năng khác giúp việc quản lý và vận hành kho tối ưu hơn như:

Quản lý xuất – nhập – tồn

Quản lý xuất nhập tồn dễ dàng

Tính năng này cho phép bất kỳ tài khoản nào có quyền truy cập đều biết được tổng số lượng hàng hóa ở trong kho, số lượng hàng hóa của từng sản phẩm.

Ngoài ra, tính năng này còn cho phép tự động tăng, giảm số lượng hoàng hóa mỗi khi nhập hoặc xuất kho. Đồng thời cho phép truy xuất số liệu hàng xuất và nhập trong ngày, tuần hoặc tháng. Việc dễ dàng quản lý số lượng hàng hóa tồn và có phương án xử lý kịp thời.

Quản lý danh mục sản phẩm

WeUp ERP For Healthcare còn cho phép quản lý danh mục sản phẩm một cách dễ dàng. Đối với những công ty không có quá nhiều sản phẩm thì việc quản lý danh mục sản phẩm không quá quan trọng nhưng với những công ty có nhiều đầu sản phẩm như Đỗ Minh Đường thì tính năng quan lý danh mục sản phẩm này có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Tính năng quản lý danh mục sản phẩm cho phép người quản lý kho nắm được chính xác số lượng của từng sản phẩm riêng biệt. Ví dụ như thuốc phụ khoa có những loại nào? Mỗi loại còn số lượng là bao nhiêu. Điều này không chỉ tránh được tình trạng nhầm lẫn, dễ dàng kiểm soát và ngăn ngừa được nguy cơ thất thoát hàng hóa rất tốt.

ERP For Healthcare quản lý kho minh bạch không lo thất thoát

Vận chuyển và theo dõi

Với tính năng tích hợp đa nền tảng, WeUp ERP For Healthcare còn cho phép Đỗ Minh Đường liên kết trực tiếp với tất cả các đơn vị vận chuyển như: Viettelpost, giao hàng nhanh, vietnam post, giao hàng tiết kiệm,…vv. Từ đó giúp dễ dàng quản lý và theo dõi tình trạng của các đơn hàng. Đồng thời có phương án xử lý nhanh chóng khi đơn hàng phát sinh vấn đề.

Cảnh báo tự động

Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của WeUp ERP For Healthcare so với các phần mềm quản lý kho khác.

Ngoài các tính năng thống kê, phân chia, báo cáo và theo dõi. Phần mềm ERP For Healthcare của WeUp còn cho phép tự động cảnh báo khi lượng hàng hóa gần hết, tồn kho quá nhiều hoặc hàng cận date.

Tính năng cảnh báo tự động này giúp người quản lý kho dễ dàng biết được khi nào cần nhập thêm hàng, khi nào cần xử lý hàng tồn gấp và khi nào cần xuất hàng. Từ đó tránh được tình trạng hết hàng, hàng phải tiêu hủy vì hết hạn sử dụng, hoặc tránh nhập thêm khi hàng tồn kho vẫn còn nhiều.

ERP giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực

Đặt lệnh sản xuất

Song song với việc cảnh báo tự động, nếu không được xử lý thì WeUp ERP For Healthcare còn thể hiện tính ưu việt hơn khi nó tự động đặt lệnh sản xuất. Điều này sẽ giúp tình trạng cháy hàng, khan hiếm hàng sẽ không bị xảy ra. Từ đó giúp người bệnh luôn được cung cấp thuốc kịp thời và không bị gián đoạn do hết thuốc trong suốt quá trình điều trị bệnh, giúp đem đến hiệu quả điều trị bệnh cao nhất.

Là một người đã quản lý kho nhiều năm, tôi vô cùng hài lòng với những tính năng mà phần mềm WeUp ERP For Healthcare mang lại. Với sự giúp đỡ đắc lực của WeUp ERP For Healthcare công việc quản lý kho của tôi giờ đây trở nên đơn giản và dễ thở hơn rất nhiều. Không chỉ dễ dàng kiểm soát hàng hóa, nhập hàng và xuất kho, giờ đây tôi cũng không mất hàng giờ để thống kê và báo cáo bởi đã có hệ thống xuất và gửi báo cáo tự động.

erp for healthcare giải pháp quản lý tối ưu cho các doanh nghiệp

Với tôi WeUp ERP For Healthcare thực sự là phần mềm vô cùng tuyệt vời, nó giúp tôi giảm tải được lượng lớn công việc nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Nó giúp tôi có nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ cùng những người thân yêu của mình. Tôi tin rằng ERP của WeUp là phần mềm mà bất kỳ người làm quản lý kho nào cũng nên tìm hiểu và ứng dụng ngay. Bởi nó không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất, hiệu quả mà còn giúp biến những công việc rườm rà, phức tạp của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger