Hành Trình Chữa Khỏi Bệnh Viêm Đại Tràng Sau 5 Năm “Chung Sống” Của Chú Bình

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Nguyễn Tùng Lâm | Lĩnh vực khám chữa: Tiêu hóa Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hồ Chí Minh

“Tôi đã từng phải nhập viện, sút 7kg trong vòng 2 tháng vì tình trạng viêm đại tràng mãn tính của mình. Tìm đủ mọi cách chữa mà mãi không khỏi, đã có lúc tôi đã muốn kết thúc mọi chuyện”. Đây là lời chia sẻ của chú Bình, một bệnh nhân bị viêm đại tràng mãn tính, kèm theo xuất huyết thể nhẹ. May mắn chú đã tình cờ biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và sau 3 tháng điều trị, tình trạng viêm đại tràng đã không còn, cuộc sống trở về đúng quỹ đạo thường nhật.

Ăn không ngon, ngủ không yên vì bệnh đại tràng hành hạ

Chú Nguyễn Văn Bình (55 tuổi, Hải Dương) – một bệnh nhân bị viêm đại tràng nhiều năm, đã đồng ý chia sẻ quá trình điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để mọi người được biết. Mời bạn đọc cùng nghe về hành trình của chú. 

“Từ trước đến nay, bụng tôi đã rất yếu, cứ ăn cái gì lạ hay lạnh là lại đau bụng, nhiều khi vừa ăn được 10 phút là bắt đầu chạy đi tìm nhà vệ sinh. Tình trạng này diễn ra lâu dần với tôi là bình thường, cho đến năm 2017, tình trạng đau trở nên quặn thắt, đau thường xuyên dù tôi vẫn ăn uống bình thường. Đau nhất là vào lúc sáng mới ngủ dậy, bụng đau quặn lên khó chịu. Tình trạng này chỉ giảm khi tôi đi ngoài. Nhiều hôm đi ngoài đến 5,6 lần/1 ngày, người không còn sức, chân tay bủn rủn. Lo quá nên tôi đi khám.

Bệnh nhân 60 tuổi, bị trào ngược dạ dày chục năm cũng khỏi

Khi đi khám, bác sĩ nội soi và kết luận tôi bị viêm đại tràng vi thể, đã có tình trạng xuất huyết ở niêm mạc. Nếu không điều trị ngay có thể có thể gặp biến chứng như xuất huyết đại tràng, rất nguy hiểm tới tính mạng. Lúc nghe xong kết quả, tôi như chết đứng. Đúng là thỉnh thoảng có uống rượu, nhưng không thường xuyên, ngoài ra sinh hoạt khá điều độ. Tôi không nghĩ tình trạng nghiêm trọng đến thế.”

Thời điểm được chẩn đoán bệnh, cũng là thời gian bệnh biểu hiện rõ ràng nhất. Chú Bình đã sụt 7kg trong vòng 2 tháng vì không ăn uống được gì. Cứ ăn vào là lại buồn nôn, đầy hơi, đi ngoài không tự chủ, người đổ mồ hôi lạnh, không thể tập trung làm việc gì. Lâu dần cơ thể suy nhược, hay ốm vặt, thường xuyên mất ngủ, chất lượng cuộc sống vì thế mà cũng giảm sút.”

Hành trình chiến đấu với căn bệnh viêm đại tràng kéo dài 5 năm

Ngay sau khi được bác sĩ chẩn đoán, chú Bình đã tìm rất nhiều cách khác nhau để điều trị bệnh của mình. Chú chia sẻ rằng: “Bị bệnh hành hạ đã khổ lắm rồi, ai ngờ quá trình chạy chữa mới thực sự khó khăn.”

5 năm ròng chiến đấu với đủ loại thuốc

Hành trình 5 năm của chú bắt đầu khi biết mình bị bệnh. Trong thời gian đó, chú đã đổi không dưới 4 lần thuốc, chưa kể những mẹo dân gian, rất nhiều. Chú chia sẻ:

Năm 2017: Bác sĩ kê đơn nhiều loại thuốc, nhưng tôi nhớ rõ rất là có thuốc forlax, gói bột pha dạng dung dịch. Thời gian đầu dùng hiệu quả lắm, giảm đau nhanh chóng, các triệu chứng của viêm đại tràng không còn. Nhưng sau khi hết thuốc, khoảng 4 tháng sau, tình trạng đau lại quay trở lại. Tôi có mua thuốc uống thêm nhưng hiệu quả không còn như lúc đầu.

Dai-trang-do-minh.jpg

Năm 2018: Tôi đi khám lại tại bệnh viện, bác sĩ vẫn nói thế, nhưng bệnh có chuyển hướng nặng hơn. Thế là tôi được kê đơn thuốc khác, toàn tên tiếng anh. Đợt này dùng thuốc thì cũng dịu đi đôi chút, nhưng ngưng 1,2 tuần là đau lại, tình trạng đi ngoài vẫn thế. 

Cuối năm 2018 đến 2020: Tôi tái khám lần 3 vì bệnh không khỏi, tình trạng đi ngoài ra máu bắt đầu xuất hiện. Lúc đầu dùng thuốc bác sĩ kê đơn nhưng như 2 lần trước, bệnh vẫn tái phát sau khi ngừng. Cộng thêm thời điểm đó dịch covid bùng lên, tôi khá ngại phải đến bệnh viện nên chỉ dùng thuốc bác sĩ kê đơn trước đó để duy trì, nói hơi khó nghe là “cầm hơi” cho qua cơn đau.

Cuối 2020 đến đầu năm 2021: Vì dùng thuốc tây quá nhiều, tôi bị nhờn, uống không còn tác dụng, người mệt mỏi, da vàng đi. Tôi dừng thuốc rồi chuyển sang mấy bài mẹo dân gian như gừng, lá ổi, lá mơ,…. Rồi con cái cũng mua cho thực phẩm chức năng của Nhật. Hai cái này dùng chung thì hiệu quả cũng chỉ tạm thôi, hiệu quả 3/10 so với thuốc tây. Thời gian đấy tôi gần như tuyệt vọng, dùng đủ mọi cách vẫn không hiệu quả, gần như buông xuôi. Bụng lúc nào cũng trong tình trạng đau cứng, rất khó chịu. 

Dai-trang-do-minh-1-1.jpg

Tháng 4/2021: Tình cờ, tôi được người bà con xa giới thiệu tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh bằng đông y. Người bà con ấy đã chữa đại tràng ở đây khỏi được 4 năm rồi, đến giờ vẫn không tái phát lại. Nên tôi cũng đến khám bệnh xem sao. Sau khi được kê đơn và dùng thuốc trong vòng 3 tháng, đến nay, tình trạng viêm đại tràng đã không còn. Tôi có đi nội soi lại tại bệnh viện thì bác sĩ cũng chẩn đoán bệnh viêm đại tràng vi thể đã biến mất, gần như không thấy vết tổn thương nào trên thành đại tràng.

Khi niềm tin được đặt đúng chỗ

Sau khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chú Bình đã được lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, cũng là truyền nhân đời thứ 5 đích thân thăm khám. Sau khi khám bệnh, lương y đã đưa ra phác đồ điều trị viêm đại tràng phù hợp với chú Bình, cụ thể:

  • Vấn đề rối loạn tiêu hóa, đi ngoài không kiểm soát sử dụng Đại Tràng Hoàn.
  • Vấn đề xuất huyết, bụng quặn đau, buồn nôn sẽ dùng thuốc Chống Viêm Giải Độc
  • Tình trạng lạnh người, cơ thể suy nhược, sức đề kháng kém, lương y chỉ định dùng Kiện Tỳ Ích Tràng

Xem thêm: Nghiên cứu về viêm đại tràng mãn tính và cách chữa

221026_DMD_ODER-ANH-PR-DAI-TRANG_-anh-7.png

Sau khi nghe lương y Tuấn phân tích về công dụng từng bài thuốc tới sức khỏe, cuối cùng, chú Bình đã quyết định theo liệu trình điều trị này. Chính chú chỉ mong mình có thể đỡ được phần nào, chứ không nghĩ rằng phác đồ mà chú sắp theo điều trị lại mang lại thành công vượt cả mong đợi.

3 tháng sử dụng Đại Tràng Đỗ Minh – Thấy rõ từng bước cải thiện

Theo liệu trình mà lương y Tuấn kê, chú Bình đã thành công triệt hạ căn bệnh viêm đại tràng mãn tính trong vòng 3 tháng. Cứ mỗi tháng qua đi, chú lại thấy những cải thiện tích cực về căn bệnh của mình.

15 ngày đầu: Cơ thể làm quen với thuốc

Theo chú Bình kể lại, thời gian 15 ngày đầu tác dụng của thuốc chưa nhận thấy rõ. Thậm chí chú nghĩ đến việc dừng vì không thấy biểu hiện gì. Nhưng sau khi được lương y Tuấn giải thích vì tổn thương đại tràng lâu năm, thuốc cần nhiều thời gian hơn để phục hồi, nên  chú kiên trì dùng. Đến ngày 20 chú thấy những thay đổi nhẹ, như mức độ đau bụng đã giảm, nhưng tần suất vẫn như trước, phân vẫn nát và có kèm máu.

1 Tháng đầu: Bắt đầu thay đổi rõ

Sử dụng thuốc từ ngày 20 trở đi, tôi thấy bắt đầu có những cải thiện tích cực. Người nhẹ nhàng, bụng dễ chịu, không còn sôi cồn cào như trước nữa, tình trạng đi ngoài buổi sáng giảm dần về tần suất. Tuy nhiên tình trạng đi ngoài ra máu vẫn còn, nhưng không thường xuyên như trước.

Chú Bình sử dụng đều đặn thuốc theo hướng dẫn của lương y, thỉnh thoảng vẫn có những cơn đau quặn, tuy nhiên đã bớt rất nhiều so với trước kia. 

da-day-do-minh-nguyen-viet-hoang-1-1.jpg

Từ tháng 2 đến tháng thứ 3 kết thúc liệu trình

Sang tháng thứ 2, tình trạng bệnh cải thiện đến 70%. Kết hợp với sử dụng thuốc, chú Bình được hướng dẫn chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, kiểm soát tình trạng bệnh của mình. Kết thúc tháng thứ 3, triệu chứng bệnh đã không còn. Chú ăn ngon ngủ ngon, tăng 2kg so với giai đoạn trước khi dùng thuốc.

Mặc dù biểu hiện bệnh của đến cuối tháng thứ 2 đã gần như ổn định rõ rệt. Nhưng lương y Tuấn vẫn khuyên chú sử dụng đủ liệu trình để tình trạng phục hồi phần đại tràng bị tổn thương. Có như vậy thì sau khi ngưng sử dụng mới hạn chế được tối đa nguy cơ tái phát của bệnh.

Chú cũng chia sẻ thêm: “Sau hơn 1 năm dùng thuốc, bây giờ tôi khỏe lắm, ăn tốt. Không còn tình trạng đau bụng sau ăn, thỉnh thoảng ăn đồ tanh, đồ lạ vẫn thoải mái. Cơ thể cứ như từng bị bệnh vậy.

Hiệu quả của bài thuốc Đại Tràng Đỗ Minh rất tốt như hồi sinh lần nữa vậy. Còn một điểm khác tôi rất ưng ý là cách bào chế thuốc, rất tiện cho bệnh nhân. Không cần đun sắc. Nhà thuốc rất tỉ mỉ trong việc chuyển thuốc từ dạng thang sắc sang viên hoàn (cao miếng) và cao đặc. Mỗi lần dùng chỉ cần lấy đúng chỉ định, hòa với nước ấm là được. Vị cũng ngọt, thơm nhẹ thảo dược, không bị đắng như thuốc khác.

Yếu tố khác tôi rất hài lòng chính là thái độ của lương y nhà thuốc, mọi người rất nhiệt tình, hướng dẫn nhiệt tình. Cơ sở khang trang, uy tín, nên tôi thấy an tâm, cảm giác thân thuộc như nhà mình vậy.”

CTA-tu-van-do-minh-duong-1.png

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ có bài thuốc chữa viêm đại tràng có 1-0-2

Không chỉ có chú Bình chữa khỏi bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, còn rất nhiều bệnh nhân khác cũng đã được đơn vị giúp đỡ, thoát khỏi căn bệnh đại tràng. Mỗi năm, đơn vị đón tiếp hàng ngàn người đến để chữa bệnh lý này, tất cả đều đạt được kết quả như mong muốn. 

Đối với trường hợp của chú Bình, bài thuốc Đại Tràng Đỗ Minh đã kê đơn là một trong những bài thuốc được đánh giá rất cao bởi giới chuyên gia y học cổ truyền. Theo Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược dân tộc nhận xét: “Tôi đánh giá rất cao bài thuốc này. Nó bám sát về nguyên lý gây bệnh theo đông y, thực hiện rất tốt đồng thời 3 công dụng là giải quyết từ căn nguyên, gốc rễ gây bệnh, phục hồi thương tổn và ngăn chặn bệnh tái phát. Điều này không phải bài thuốc nào trên thị trường cũng làm được.”

Không phải ngẫu nhiên mà Đại Tràng Đỗ Minh lại có hiệu quả cao và được khen ngợi nhiều như thế. Thành công của liệu trình là nhờ vào sự nghiên cứu tỉ mỉ, tính toán cẩn thận và cái “TÂM” của các lương y Đỗ Minh Đường từ những ngày đầu bào chế thuốc. 

dmd-dai-trang-do-minh.jpg

Thành phần dược liệu sạch 100%, AN TOÀN – LÀNH TÍNH

Đầu tiên phải kể đến hơn 25 loại thảo dược được kết hợp trong một bài thuốc, với nguồn gốc 100% tự nhiên, an toàn và lành tính, phù hợp với mọi đối tượng. Kể cả những người có thể trạng kém, cơ địa nhạy cảm như:

  • Phụ nữ sau sinh hoặc cho con bú
  • Trẻ em trên 2 tuổi
  • Những người bị gan, thận, huyết áp, tim mạch, xương khớp, dạ dày
  • Người già, người có sức đề kháng kém

Đặc biệt, trong thành phần bài thuốc còn quy tụ HƯƠNG SA LỤC QUÂN – 6 vị thuốc đầu bảng trong điều trị viêm đại tràng như:

  • Nấm phục linh: Bảo vệ tế bào đại tràng, giảm nguy cơ viêm loét, tăng cường miễn dịch, kháng tế bào ung thư.
  • Ý dĩ nam: Kiện tỳ, lợi thấp, chữa viêm đường tiêu hóa, đi ngoài ra máu. Trị đầy hơi, khó tiêu.
  • Hoàn ngọc: Đặc trị tình trạng sốt cao do suy nhược cơ thể, đi ngoài phân lỏng và ra máu
  • Đẳng sâm: Chữa đi ngoài phân sống, ăn không tiêu, sắc mặt nhợt nhạt.
  • Si lung: Đặc trị và làm lành vết loét, hội chứng ruột kích thích, đại tràng co thắt, ổn định chức năng đại tràng.
  • Mộc hoa trắng: Khử trùng và chống ăn mòn do vết loét đại tràng, chống tiêu chảy, ức chế khuẩn đường ruột.

 Nên đọc: 6 vị thuốc quý trong liệu trình điều trị đại tràng Đỗ Minh

dmd-dai-trang-do-minh-anh.jpg

Bên cạnh việc phát triển bài thuốc, Đỗ Minh Đường còn đẩy mạnh trong việc phát triển nguồn dược liệu sạch, đảm bảo cung cấp cho đơn vị sử dụng. Thảo dược sạch cũng là điều kiện tiên quyết để thuốc có thể phát huy hiệu quả mong muốn. Tất cả các vị thuốc được sử dụng đều do chính đơn vị ươm giống, gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch, bảo quản theo tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Đỗ Minh Đường tự tin CAM KẾT về chất liệu thảo dược: Không pha trộn dược liệu – Không thuốc bảo vệ thực vật – Không chất bảo quản.

Báo 24h: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển nguồn dược liệu sạch

Đỗ Minh Đường sở hữu 3 vườn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO

3 bài thuốc phối chế hài hòa theo cơ chế SÁP TRƯỞNG CHỈ TẢ

Từ hơn 25 vị thuốc, Đại Tràng Đỗ Minh đã được điều chế thành 3 bài thuốc phù hợp với từng thể trạng, biểu hiện của bệnh đại tràng. Mỗi vị thảo dược trong từng bài thuốc lại có tỷ lệ, liều lượng phối ngũ khác nhau, sao cho thuốc phát huy tối đa công dụng nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người bệnh. 

  • Đại tràng hoàn: Đặc trị viêm đại tràng mãn tính, Các chứng tiết tả đông y, rối loạn đại tiện, hội chứng ruột kích thích, thanh thấp nhiệt, chống viêm diệt khuẩn giảm đau.
  • Chống viêm giải độc: Diệt khuẩn tăng cường lợi khuẩn, tái tạo tuần hoàn thần kinh mạch máu, tái tạo niêm mạc ruột tổn thương. Hỗ trợ giảm viêm, ức chế khối polyp không viêm sưng, phù nề to hơn
  • Kiện tỳ ích tràng: Ích khí tăng đề, tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa, nâng cao sức khỏe đề kháng. 

Với những đặc điểm có 1-0-2 này, Đại Tràng Đỗ Minh đã khẳng định được “sức mạnh” của mình khi chữa thành công cho hàng trăm người bệnh đại tràng.

dmd-dai-trang-do-minh-co-che.jpg

Chi phí điều trị viêm đại tràng tại Đỗ Minh Đường

Đây là vấn đề rất nhiều bệnh nhân thắc mắc khi muốn điều trị bệnh viêm đại tràng tại Đỗ Minh Đường. Mức chi phí sẽ không cố định, tùy thuộc vào đơn thuốc lương y kê, thời gian điều trị mà có sự dao động. Nhưng nhìn chung, mức giá điều trị viêm đại tràng tại Đỗ Minh Đường sẽ khoảng 3 triệu/ 1 tháng điều trị.

Về vấn đề này, chú Bình chia sẻ: “Ban đầu tôi cũng thấy nhiều, nhưng nghĩ lại, so với những loại thuốc tây trước đây đã dùng, chi phí bỏ ra cũng tương đương. Vì mỗi lần đâu phải uống 1 loại thuốc đâu, 3 – 4 loại kết hợp, cũng tiền triệu một tháng. Nhưng hiệu quả không có, bệnh cứ tái phát, rồi nhờn thuốc, tác dụng phụ rất mệt. Thế nên tôi thấy mức giá này chấp nhận được, tiền nào của đấy. Bạn thấy đấy, uống thuốc mà hiệu quả như thế này thì nói thật đắt hơn nữa tôi cũng thử. Khỏi bệnh mà không có tác dụng phụ.”

Hỏi về vấn đề chi phí, chúng tôi đã ghi nhận được rất nhiều ý kiến của người bệnh như:

  • Chi phí chấp nhận được, cơ sở khám bệnh khang trang. Đội ngũ thầy thuốc rất nhiệt tình hỗ trợ, niềm nở chào đón, luôn hỗ trợ 24/7, tư vấn cẩn thận.
  • Cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra. Vì hoàn toàn yên tâm về chất lượng thảo dược trong bài thuốc. Độ an toàn rất cao, đặc biệt không lo tác dụng phụ. Nhà thuốc còn được Sở y tế cấp phép hoạt động, đảm bảo uy tín, không sợ những địa chỉ “ma” lừa dối bệnh nhân.
  • Đặc biệt hài lòng bởi chỉ cần trả tiền thuốc, ngoài ra không có phụ phí thêm. Nhà thuốc có hỗ trợ thăm khám, tư vấn, gửi thuốc về tận nhà miễn phí.

do-minh-duong-cong-nghe-moi.jpg

Nói về vấn đề này, lương y Đỗ Minh Tuấn cũng nói: “ Liệu trình Đại Tràng Đỗ Minh có mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt Nam và năm trong khoảng giá cho phép của Bộ y tế. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại thuốc đông y kém chất lượng, bán tràn lan gây hại tới sức khỏe. Bệnh nhân cần rất tỉnh táo khi đặt mua, tránh tiền mất tật mang.”

Hiện tại, Đại Tràng Đỗ Minh đang được phân phối độc quyền tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Để được kê đơn chính xác nhất, bạn nên đến trực tiếp khám bệnh và nhận phác đồ phù hợp.

Những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân

Đến nay Đại Tràng Đỗ Minh đã giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh viêm đại tràng, giúp họ sống vui, sống khỏe. Để độc giả có cái nhìn khách quan, thuyết phục nhất, chúng tôi đã phỏng vấn và ghi lại những phản hồi trực tiếp từ chính bệnh nhân cũ. Hãy cùng xem họ nói gì?

Chị Nguyễn Thúy Hiền ( 33 tuổi – Hà Nội): “Tội bị viêm đại tràng co thắt hơn 1 năm, dù không nguy hiểm nhưng bị ảnh hưởng rất nhiều. Nhiều khi những cơn đau khiến tôi phải nghỉ làm, sụt cân nhanh chóng. Đã sử dụng nhiều thuốc kháng sinh nhưng không khỏi, tôi đã tìm đến Đỗ Minh Đường. Sau 2 tháng điều trị, bệnh đã cải thiện rất tốt, tình trạng ổn định, không còn bị rối loạn tiêu hóa, những cơn đau không còn. Tôi đặc biệt hài lòng vì sử dụng thuốc sau khi sinh, nhưng chất lượng sữa cho con vẫn đảm bảo, không gặp vấn đề gì cả.”

Anh Đinh Thanh Tùng (47 tuổi – Quảng Bình): “Tôi tình cờ biết được Đỗ Minh Đường khi xem chương trình khỏe thật đơn giản, tôi đã rất ấn tượng. Đến khám bệnh thì lương y Tuấn chẩn bệnh rất chính xác, y hệt bệnh viện nói. Tôi được kê 4 tháng dùng thuốc, vì bệnh cũng nhiều năm, nên cần kiên trì sử dụng. Dùng đến tháng thứ 2 thì tình trạng cải thiện tốt hơn dự kiến, nên sang tháng thứ 3 đã khỏi bệnh, ngừng dùng thuốc. Đến nay đã hơn 2 năm ngưng thuốc, tôi không thấy có dấu hiệu tái lại hay gì cả. Cơ thể khỏe mạnh, ăn ngủ rất tốt.”

Nếu bạn đọc có gặp bất kỳ khó chịu, phiền phức nào của bệnh đại tràng, hãy liên hệ ngay tới nhà thuốc. Các chuyên gia tại Đỗ Minh Đường sẵn sàng tư vấn miễn phí cho người bệnh 24/7.

Thông tin nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Cơ sở Hà Nội

  • Địa chỉ: 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
  • Hotline/ Zalo: 024 6253 6649/ 0963 302 349

Cơ sở Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Hotline/ Zalo: 028 3899 1677/ 0938 449 768

Thời gian làm việc: 

  • Các ngày trong tuần: Từ 08:00 – 17:30 (thăm khám trực tiếp) và từ 17:30 – 23:00 (tư vấn trực tuyến)
  • Thứ 7, chủ nhật: Từ 08:00 – 17:30 

Website: https://dominhduong.org   

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

Tải APP MOBILE: Appstore hoặc CH play

NHẮN TIN VỚI LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN NGAY TẠI ĐÂY

CTA2-1.jpg

Xem thêm:

Bình luận (81)

  1. LAn HOàng says: Trả lời

    Công việc của mình 5h tan ca nhưng ngày nào hầu như cũng phải đến tận 6h chiều mới tan ca nên cuối tuần mới lên nhà thuốc khám được. Cho hỏi nhà thuốc có làm việc vào cuối tuần không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn LAn HOàng,
      Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần thời gian từ 8h – 17h30 nên nếu bạn k đến ngày trong tuần khám được thì có thể đi khám cuối tuần nhé. Bạn vui lòng sắp xếp qua nhà thuốc vào khung thời gian trên để được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị cho bạn nhé. Hẹn gặp lại bạn!

    2. Kps Kmsan says: Trả lời

      cho hoi chi phi kham bẹnh, thuốc thang ơ nhà thuoc nhu the nao, co the tiet lo de toi con tham khao chuan bi tien truoc duocj k

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kps Kmsan,
      Chi phí khám bệnh ở nhà thuốc được cố định là miễn phí, tiền thuốc thính theo liệu trình, thông thường 1 liệu trình sẽ dao động ở mức 2-3 triệu. Để được tư vấn và nhận phác đồ điều trị, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua SĐT 0938 449 768
      Thông tin đến bạn!

    4. Mai ThUý says: Trả lời

      phí khám thì k mất rồi còn tiền thuốc thì phải đến khám bs mới biết tình trạng như nào mà kê đơn được, chứ mỗi người tình trạng bệnh khác nhau đâu ai giống ai, nếu nặng cần uống thuốc nhiều thì tiền thuốc cũng tăng, như tôi đại tràng mãn tính uống 4 tahnsg, mua 1 lần 4 tháng luôn nhà thuốc giảm cho 10% tiền thuốc nên mỗi tháng tầm 3 triệu triền thuốc đây này.

    5. Hương Linh says: Trả lời

      nếu 3 triệu 1 liệu trình uống trong 1 tháng so với mặt bằng chung các nhà thuốc đông y thì cũng k phải quá mắc nhỉ, trước đó mình có uống thuốc đông y rồi nhưng k khỏi, mua cũng 4 triệu hơn 1 tháng mà k khỏi đấy, mà thuốc bên này mình thấy mn đánh giá cao, ai uống cũng nói khỏi hẳn đại tràng k tái lại

  2. Linh Vương says: Trả lời

    Đọc thông tin bài thuốc điều chế 100% từ tự nhiên thế này cũng yên tâm quá, chắc k bị tác dụng phụ gì đâu nhỉ https://dominhduong.org/dai-trang-do-minh-bao-che-tu-thao-duoc-tu-nhien-14445.html

    1. Thị Minh says: Trả lời

      Em thì mới mua thuốc đại tràng đỗ minh về uống được 5 ngày mà thấy chướng bụng và ăn vào khó tiêu hơn đây này, k biết có nên dừng thuốc không, tự dưng tháy lo quá chắc là k hợp thuốc

    2. Ngọc Ken says: Trả lời

      Trường hợp này lần đầu nghe luôn á, tôi uống thuốc này khỏi rồi mà, mấy ngày đầu uống cúng k thấy gì thấy thoải mái lắm lun … thuốc này nổi tiếng lành tính mà k có bị tác dụng phụ gì đâu, bạn thử gọi hỏi bs xem, bác sĩ tư vấn cho thế nào, còn giữ thông tin liên lạc của bác sĩ không?

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thị Minh,
      Theo như triệu chứng bạn chia sẻ thì đây chính là hiện tượng công thuốc ( tức là các triệu chứng bệnh nặng hơn) xảy ra trong thời gian đầu dùng thuốc (khoang 7-10 ngày), hiện tượng này diễn ra chứng tỏ cơ thể bạn đang bắt đầu tiếp nhận và đáp ứng thuốc. Sau thời gian công thuốc triệu chứng sẽ thuyên giảm rõ dần và hết hoàn toàn bạn nhé. Bạn cứ yên tâm dùng thuốc tiếp nhé. Mọi thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc để được tư vấn và giải đáp cụ thể, hotline: 028 3899 1677/ 0938 449 768
      Trân trọng!

  3. tran le trang says: Trả lời

    3 tuan nay thuong xuyen dau am i vung bung,1 tuan di ngoai chi 2 3 lan thoi, phan co mui tanh va thanh tung cuc nho … co luc di ngoai xong van muon di tiep nhưng k di duoc, cho hoi nhu vạy la bi dai trang gi can uong thuoc gi thi khoi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Lệ Trang,
      Với tình trạng bệnh và triệu chứng mà bạn đăng gặp phải, có thể bạn mắc bệnh viêm đại tràng thể táo bón bạn nhé. Trong tường hợp này, bai thuốc đại tràng Đỗ Minh có thể điều trị được, bài thuốc bao gồm: Đại tràng hoàn, Chống viêm giải độc, Kiện tỳ ích tràng,
      Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ hotline 024 6253 6649/ 0963 302 349 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể nhé.
      Chúc bạn nhiều sức khỏe!

    2. Trang Nguyen says: Trả lời

      Bị viêm đại tràng mãn tính rồi có điều trị bàng thuốc này được không vậy nhà thuốc?? tôi bị lâu lẳm rồi chẳng nhớ là mấy năm

    3. Phu Liki says: Trả lời

      Chia sẻ với bạn mình bị đại tràng hơn 2 năm, trong 2 năm đó cứ khoảng vài tháng là mình lại phải đến viện lấy thuốc 1 lầnvề uống, uống hết chỗ thuốc đó được 1 thời gian thì bệnh lại đâu vào đấy. Nhưng mà tình cờ có lần xem trên ytb có ông chú 67 tuổi chữa ở đmd nên cũng đến đó khám thử xem thế nào, trộm vía sau khi uống hết thuốc bs kê thì k thấy bị lại. Hồi đấy là mình uống liệu trình 4 tháng, tháng đầu uống vào mà không thấy tác dụng gì mấy nhưng qua tháng thứ 2 như kiểu thuốc nó ngấm vào sâu rồi thì nó bắt đầugiảm đi ngoài hơn, ít đau bụng âm ỉ hơn và cũng ăn uống đc chút chút, uống hết tháng thứ 2đi đại tiện đều đặn hàng ngàymà đi phân bình thường không cs mùi tanh khắm gì hết. Qua tháng thứ 3 đi vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều, bụng k còn đau âm ỉ,đêm ngủ ngon, ăn uống k còn đau nữa, uống nốt tháng thứu 4 thì k cò 1 triệu chứng nào nữa, sau đó mình không cần uống thêm thuốc, từ đó tới nay cũng k tái lại và chú ý ăn nhiều rau xanh với đồ ăn dễ tiêu hóa như bác sĩ dặn là được

  4. Nguyễn Lan says: Trả lời

    Có ai giống mình không, năm nay mình 28 tuổi nhân viên văn phòng thôi mà rất hay bị đau bụng buồn đi ngoài mà ngồi xuống thì k đi được, ăn gì vào cũng đau k biết là bị đại tràng hay bị trĩ nữa

    1. Huy Anh says: Trả lời

      bác giống tôi rồi, nếu mà chỉ k đi ngoài đc ngồi ghế đau thì trĩ chứ đau cả bụng thì có khi đại tràng dấy, tôi cũng mới đi khám về, bs bảo bị đại tràng đây, đang uống thuốc k biết có khỏi không, nghe nói bệnh này khó chữa, bác lo đi khám sớm lấy thuốc mà uống đi

  5. Trần Quang Vinh says: Trả lời

    nhà ở an giang, xa hai cơ sở của nhà thuốc đmđ, muốn mua thuốc đại tràng đỗ minh thì phải làm sao?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Quang Vinh,
      Hiện tại, với trường hợp người bệnh không đến trực tiếp được thì bác sĩ nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn bệnh qua điện thoại hoặc video call và gửi thuốc về nhà cho người bệnh qua đường bưu điện. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ tới nhà thuốc qua hotline 0963 302 349 / 0984 650 816 để được hỗ trợ bạn nhé. Cảm ơn bạn.

    2. Yến Vy says: Trả lời

      mua thuốc giao về thế này có đảm bảo không chứ sợ mua phải hàng đểu, thuốc kém chất lượng lắm, giờ trên mạng bán thuốc như này tràn lan

    3. Anh Tonny says: Trả lời

      cứ gọi đúng hot line nhà thuốc thì sẽ có bác sĩ tư vấn cho, bs phải xem tình hình bệnh như nào mới kê đơn cho chứ k phải bán vớ vẩn cho đâu mà lo, rồi thuốc khi nhận thì được kiểm tra đang hoàng, nếu k giống như trên mạng thì liên hệ với họ, tôi chưa thấy tường hợp nào thuốc k giống cả, nhà thuốc làm việc lâu lăm uy tín rồi, nếu có trường hơp lừa khách hàng thì thông tin trên mạng đã đăng cnahr báo đầy rồi, nhung đây đỗ minh đường k có tin xấu gì cả nên bác cư syên tâm

  6. Hoài Ái says: Trả lời

    năm nay tôi 47 tuổi thường xuyên đau bụng đi ngoài, đua bụng âm ỉ, ăn vào càng đau, có khi buồn nôn, đi phân lỏng ngày 4 5 lần, đi khám bs bảo viêm đại tràng, cho uống thuốc cả năm nay rồi, đi nhiều nơi khác nhau khám, thuốc thang vẫn vậy k ăn thua, rất sợ bị chuyến biến sang ung thư đại tràng

  7. Phạm Thị Hiền says: Trả lời

    cho hỏi nhà thuốc nhập dược liệu ở đâu để làm thuốc, có đảm bảo an toàn sạch sẽ không??

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phạm Thị Hiền,
      Bài thuốc Đại Tràng Đỗ Minh được điều chế với nguồn dược liệu do nhà thuốc tự trồng, đảm bảo chất lượng, đạt đủ tiêu chuẩn GACP-WHO, cam kết dược liệu sạch 100% và được thu hái tại vườn thuốc tự canh tác. Nếu bạn cần thêm thông tin gì, vui lòng liên hệ cho nhà thuốc qua sđt 024 6253 6649 để được hỗ trợ bạn nhé. Trân Trọng!

    2. Hương Khuê says: Trả lời

      Nghe nói có 3 hay 4 vườn thuốc gì đó luôn ấy chứ không phải 1 vườn đâu, các trang báo lớn cũng đưa tin về vườn thuốc nhà đỗ minh đường mà, tại hiếm có nhà thuốc đông y nào tự cung cấp dược liệu làm thuốc lắm, hầu như nhập từ ngoài k à mà nhập ngoài thường khó bảo đảm nguồn gốc, nên mua thuốc bên nhà đỗ minh thì yên tâm hẳn

  8. Nguyễn Thanh says: Trả lời

    Đi nội soi bác sĩ bảo bị viêm đại tràng, nên muốn lên đây hỏi mọi người xem có ai chữa khỏi chưa? theo thuốc đông y liệu có khỏi dứt điểm được không?

  9. Thảo Trần says: Trả lời

    Nhà thuốc cho tôi hỏi tôi muốn điều trị bác sĩ giống bác Bính này điều trị, qua có cần đặt lịch khám trước hay không/? Cám ơn nhà thuốc đã giải đáp

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thảo Trần,
      Bác sĩ điều trị cho bác Bính là Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, để được bác sĩ Tuấn thăm khám và điều trị, bạn vui lòng đến cơ sở Hà Nội của nhà thuốc bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch khám với bác sĩ bằng cách liên hệ qua số hotline 0984 650 816 – 0963 302 349 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn bạn!

    2. Liên Ng says: Trả lời

      Có đọc thông tin về bác sĩ Tuấn rồi, rất giỏi, kinh nghiệm nhiều thường được các kênh báo chi, vtv mời tư vấn bệnh nữa, nghe đâu là con cháu của dòng họ đỗ minh nên hiện đang làm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc luôn https://wikibacsi.com/chuyen-gia/luong-y-bac-si-do-minh-tuan-y-hoc-co-truyen

    3. Hằng's Garden says: Trả lời

      Ui đọc trong link chị gửi mới thấy profile khủng thiệt, kinh nghiệm dày dặn thế này chắc nhiều người đến khám lắm nhỉ, BS Tuấn làm việc ở đâu mình muốn đễn khám

    4. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hằng’s Garden,
      Bác sỹ Đỗ Minh Tuấn hiện đang công tác tại cơ sở HN bạn nhé, để được bác sỹ khám bệnh và tư vấn điều trị, bạn vui lòng đến địa chỉ : Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.
      Hotline: 0963 302 349 / 0984 650 816
      Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn trong thời gian sắp tới. Trân trọng!

  10. Hoài An says: Trả lời

    Tôi vừa đi nội soi đại tràng tuần trước, bác sĩ cũng kết luận bị viêm đại tràng nhưng triệu chứng của tôi chỉ có đi ngoài, phân lỏng chứ ko bị xuất huyết hay gì thì dùng loại đại tràng hoàn thôi bác sĩ nhỉ?

    1. thuỷ B says: Trả lời

      em nghĩ vẫn phải dùng kết hợp cả 3 loại đó chị, dùng mỗi đại tràng hoàn chưa ăn thua ấy. Trước em viêm đại tràng cũng mới chớm thôi mà cxng đc kê cả 3 loại luôn, có điều liều lượng bác sĩ sẽ điều chỉnh ở mức cơ bản, nhẹ hơn so với những người bị nặng. Chị đọc bài này, phần phác đồ điều trị bs Tuấn có giải thích rất rõ ràng đó ạ https://baodanang.vn/can-biet/202211/viem-dai-trang-cap-va-man-tinh-duoc-chua-khoi-nho-bai-thuoc-dai-trang-do-minh-duong-3929842/index.htm

    2. Giang Đào says: Trả lời

      Trên bài họ ghi chung chung vậy cho mình dễ hiểu chứ còn thực tế bài thuốc này bác sĩ người ta phối hợp, điều chỉnh rất linh hoạt vs mỗi bài thuốc nhỏ bạn ạ. Bạn phải trao đổi trực tiếp vs bác sĩ để bác sĩ nắm rõ bệnh tình như nào thì mới lên liệu trình thuốc sát vs bệnh của bạn được. Chứ chỉ đọc trong bài rồi tự ướm thuốc ứng vs triệu chứng bản thân đang gặp thì ai cũng mua được thuốc rồi, cần gì bác sĩ khám vs kê đơn nữa :))

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoài An,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thông thường, khi điều trị đại tràng, hầu hết người bệnh đều cần dùng đầy đủ 3 bài thuốc nhỏ để mang lai hiệu quả điều trị cao và toàn diện nhất. Triệu chứng của bạn có thể đơn giản chỉ là đi ngoài phân lỏng nhưng bản chất, mức độ bệnh ra sao thì bác sĩ cần trao đổi, nắm rõ thì mới có thể kê đơn thuốc phù hợp được cho bạn. Bạn có thể sắp xếp qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liệ hệ qua 1 trong 2 số hotline sau để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé: 024 6253 6649/ 0963 302 349
      Trân trọng!

      1. Lâm Hạnh says: Trả lời

        2 số hotline này tôi có thể liên hệ vào buổi tối để xin tư vấn được không nhà thuốc?

  11. tên Núm says: Trả lời

    chú này uống thuốc 3 tháng cũng lâu nhỉ, uống liên miên thế cũg lo ảnh hưởng sk, nã nhiều thuốc vào ng có tốt đâu

    1. Vũ Mai Hoa says: Trả lời

      Thuốc nam uống 3 tháng mà chú này bị đại tràng 5 năm r như thế là uống cũng ít và hấp thụ nhanh đấy bác, bà tôi dùng thuốc nam còn uống đến nửa năm giời kìa. Thuốc dược liệu thiên nhiên nên tác dụng nó chậm lắm, không nhanh như thuốc tân dược được

    2. Ánh Tr says: Trả lời

      nã nhiều thuốc vào người k tốt đấy là nói thuốc kháng sinh thôi bạn, còn thuốc đông y nó toàn cỏ cây, hoa lá, uống vừa chữa bệnh vừa bồi bổ cho khoẻ thêm chứ không vde gì đâu

  12. thanh hiền says: Trả lời

    bị bệnh này đúng là rất khổ sở, đau bụng, đi ngoài xong còn k ăn uống được. Cách đây 2 năm mình bị còn sốt, trong 2 tháng cũng sụt mất 5 kg. chữa khỏi r ăn uống lại được thì mới lại tăng cân. Nói chung là phải chữa sớm chứ để lâu chữa rất tốn kém mà lại khó khỏi dứt điểm

  13. Phong 89 says: Trả lời

    Chi phí thuốc chấp nhận được là như nào, mông lung vậy. Tuỳ mức thu nhập từng người mà sẽ thấy đắt rẻ khác nhau chứ đâu phải ai cũng giống ai. Nói cụ thê giá ra còn biết đường cân nhắc tài chính chứ, tìm giá của cái thuốc này còn khó hơn mò kim đáy bể

    1. meii meii says: Trả lời

      năm ngoái em mua thuốc này cho bố thì mỗi tháng hết khoảng gần 3tr anh ạ. Em thấy giá cũng ổn vì những 3 loại thuốc, số lượng cũng nhiều ấy anh. Họ khó nói rõ giá vì mỗi ng 1 liệu trình riêng do bác sĩ kê đơn, anh có thể gọi điện đến là họ tư vấn rõ cho, tư vấn free mà anh

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phong 89,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc đại tràng đỗ mih được bác sĩ kê đơn theo liệu trình cá nhận hoá sát với tình trạng bệnh của từng bệnh nhân, do đó, mỗi người sẽ có 1 liệu trình tương ứng với chi phí thuốc khác nhau bạn nhé. Tuy nhiên, nhà thuốc xin cam kết giá thuốc tuân thủ đúng theo quy định của bộ y tế, không bán khống giá nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua thuốc nhé. Trân trọng!

  14. lê hồ quỳnh trang says: Trả lời

    tôi mua thuốc xong nhà thuốc hỗ trợ sắc luôn giúp tôi được không? tôi khá bận nên không có tgian sắc

    1. Mèo béo says: Trả lời

      Thuốc của đmđ lúc nào cũng được sắc sẵn và bào chế thành dạng cao rồi đó chị, mua về pha cao thuốc trực tiếp vào cốc nước nóng là uống được ngay thôi, không phải chế biến lỉnh kỉnh gì nữa cả, tiện như dùng thuốc tây á

      1. lâm fpt says: Trả lời

        dạng cao là như nào bạn nhỉ? nghe lạ quá, có khó uống không?

        1. phương oanh says: Trả lời

          mình uống thì thấy còn dễ uống hơn thuốc sắc thành nước ấy, cao nó sệt như mật ong thôi, uống quen thì không cần pha mà xúc ăn trực tiếp luôn cũng được ý

  15. Đinh Thị Thu says: Trả lời

    Chú này dùng loại folax kia giống mình, mình đi khám bị viêm đại tràng, bsi ở viện đh y cũng kê cho loại này về uống. Uống nhạy lắm, tầm 2 3 hôm là giảm đau bụng đi ngoài rồi. Nhưng mình ngưng thuốc xong cũng không thấy bị tái lại nữa, bụng êm từ đó đến giờ luôn. Chắc tình trạng chú này nặg nên dùng loại này chưa ăn thua

    1. vân hà says: Trả lời

      bị đại tràng 5 năm là mãn tính luôn r, mãn tính thì kén thuốc lắm, như bà mình mãn tính mà dung thuốc chỉ đỡ khoảng 80% thôi, thi thoảng vẫn đi ngoài đấy, không triệt để được

  16. minh hoàng lê says: Trả lời

    nhà thuốc đmđ có chuẩn uy tín thật khong? giờ lắm pk đông y bị phốt si k có trình độ vs dùng dược liệu bẩn làm thuốc nên lo vl

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn minh hoàng lê,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoạt động được sự cấp phép và quan lý của bộ y tế, với đội ngũ bác sĩ có chứng chỉ hành nghề và kinh nghiệm chuyên môn dày dặn. Về thuốc, toàn dược liệu làm thuốc đều do nhà thuốc tự trồng, tự thu hoạch tại vườn riêng, không nhập ngoài, nguồn dược liệu đã được sở y tế kiểm tra, công nhật đạt tiêu chuẩn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Hà My says: Trả lời

      đmđ uy tín đó bác, nhà tôi dùng thuốc ở đây bao năm nay rồi, chất lượng, sạch sẽ lắm. Họ con được tặng rất nhiều giải thưởng nữa r, báo 24h có 1 bài viết đây, bác đọc cho yên tâm https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-kham-chua-benh-dai-trang-bang-thao-duoc-an-toan-hieu-qua-c683a1414426.html

  17. Hoàng Hằng says: Trả lời

    Sao thuốc này dùng lâu vậy?? Năm ngoái tôi viêm đại tràng, chữa thuốc kháng sinh bác sĩ trong viện kê có 20 ngày là đã đỡ đi ngoài vs đầy bụng rồi

    1. Huyền Hoàng says: Trả lời

      Bà lại đi so thuốc kháng sinh vs thuốc đông y thì cũng chịu. Kháng sinh nó là tân dược đương nhiên phải nhanh hơn thuốc dược liệu thiên nhiên rồi. Thuốc đông y thuốc nào dùng chả lâu, nên người ta mới bảo kiên trì được thì mới theo được đông y là vì thế. Bà đọc bài này bác sĩ của đỗ minh đường có giải thích về bệnh đại tràng dưới góc nhìn đông y và cơ chế chữa trị thì sẽ hiểu thuốc cần thời gian tác động sâu như nào https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/163359/viem-dai-trang-duoi-goc-nhin-dong-y-va-cach-dieu-tri-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong

    2. phạm lâm says: Trả lời

      đông y phải chạm rãi, từ từ mới đúng đông y chuẩn chứ đông y mà uống vào vài hôm đã thấy bệnh đỡ thì chắc chắn là bị pha trộn thêm linh tinh vào :)))

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Hằng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thuốc đông y với cơ chế tác động sau vào căn nguyên, gốc rễ bệnh cộng thêm thành phần của thuốc là dược liệu thiên nhiên nên thời gian thuốc phát huy hiệu quả sẽ chậm hơn so với thuốc tây y. Tuy nhiên, ưu điểm khi điều trị băng thuốc đông y đó là một khi bệnh đã khỏi thì sẽ khó tái phát lại bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

    4. Trang lee says: Trả lời

      chú này dùng thuốc này 3 tháng là còn nhanh đấy, như mẹ mình viêm đại tràng mãn tính, dùng thuốc mất những 5 tháng bệnh mới ổn đây. Mình nghĩ 1 phần do cơ địa hấp thụ nữa, ai hấp thụ tốt thì nhanh còn không thì ngược lại

  18. ly sa says: Trả lời

    đông y giờ cũng tân tiến ra phết nhỉ, thuốc đóng lọ, đóng gói hết như kia, mỗi lần uống đỡ phải đun nấu lích kích

    1. Đồng Minh Hải says: Trả lời

      Giờ đông y chỗ nào chả thế, mình thấy đa phần họ toàn làm thuốc săxn kiểu này hoặc sắc sẵn xong đóng túi, về chỉ việc uống luôn. Bận bịu cả ngày làm gì có ai kiên trì ngày nào cũng sắc thuốc uống được đâu.

    2. Thuỳ Mai says: Trả lời

      tôi thấy cứ sắc sẵn ra nước rồi đóng túi, bao h uống thì cho vào lo vì sóng quay cho nóng. Chứ làm dạng viên vủng kiểu này sợ pha trộn thêm linh tinh gì vào mà mình k biết ấy

      1. nguyễn minh phương says: Trả lời

        thuốc của đỗ minh đường được sở y tế kiểm định rồi cấp phép bán ra thị trường đàng hoàng đó bác nên bác k phải lo họ trộn vớ vẩn vào thuốc đâu. Nhà tôi dùng thuốc nam là toàn mua ở đây, uống bao năm chả bị sao cả. Thuốc họ làm có quy trình đảm bảo, sạch sẽ, dược liệu tự trồng họ cũng quay toàn bộ trên youtube đấy nên không phải lo. Bán thuốc linh tinh thì giờ phòng khám họ cũng sập rồi chứ tồn tại tn đc giữa cái đất HN hàng bn năm

  19. Hà Nhi says: Trả lời

    1 tuần nay mình cũng cứ ăn xog bữa tầm 15p là buồn đại tiện, phải đi ngay nhưng phân thì vẫn bình thưởng, k táo cũng không lỏng. Không biết như vậy có sao không? có phải viêm đại tràng không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hà Nhi,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Trước đây bạn từng có thói quen đi đai tiện ngay sau bữa ăn không hay mới chỉ diễn ra 1 tuần trở lại đây? Nếu thói quen này diễn ra thường xuyên thì chỉ là hiện tượng sinh lý, tieu hoá bình thường còn nếu dạo gần đây mới xuất hiện thì rất có thể đường ruột và hệ tiêu hoá của bạn đang gặp phải vấn đề gì đó. Bạn theo dõi thêm 1 tuần nữa, đồng thời có thể bổ sung thêm men tiêu hoá, nếu tình trạng này vẫn tiếp tục diễn ra thì bạn hãy đến cơ sở y tế làm nội soi để yên tâm hơn nhé. Thông tin đến bạn!

  20. Loan says: Trả lời

    Thuốc này đang có bầu thì dùng được không bác sĩ ơi? Em bầu tháng thứ 5 rồi, em bị viêm đại tràng ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Loan,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc đại tràng Đỗ Minh là thuốc nam lành tính nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, bao gồm cả phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Tuy nhiên, giai đoạn mang thai cơ thể sản phụ rất nhạy cảm nên bác sĩ sẽ có phác đồ và lưu ý riêng khi sử dụng thuốc. Ban vui lòng để lại số điện thoại hoặc lien hệ qua số hotline để bác sĩ trao đổi và tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Mẹ Subin says: Trả lời

      bầu bí uống thuốc nam là chuẩn bài r chế, không sợ gây ảnh hưởng cho em bé. Bầu 1 2 tháng đầu thì cần cẩn thận chứ tháng thứ 5 r thai nhi cũng ổn định r thì dùng thuốc k lo chế ạ. Em hồi mang thai cũng viêm đại tràng, táo bón nen mỗi lần đi nặng vã mồ hôi rặn mãi k ra. E dùng thuốc này 3 tháng là ổn rồi, cũng may điều trị sớm nên cơ thể khoẻ hơn, ăn uống được hơn. Mẹ khoẻ bé mới khoẻ được. Thích cái là uống thuốc này k bị nóng, không có tác dụng phụ gì luôn á chế

  21. Trọng Đức says: Trả lời

    nhà thuốc này mới lên à, tôi chuộg thuốc nam, hay uống lắm mà chả biết đến đỗ minh đường, nay vô tình đọc bài này mới biết nhà thuốc ở ngay gần mạn nhà tôi

    1. says: Trả lời

      Họ mở được bao nhiêu năm rồi chứ có phải mới lên đâu. Giờ phòng khám đông y nhiều nên ông không để ý cũng phải. Nhà thuốc này mấy lần được lên vtv rồi, các trang báo lớn cũng đăng tin nhiều lắm, gửi ông 1 link đọc thử này https://dantri.com.vn/doi-song/nha-thuoc-nam-do-minh-duong-dia-chi-chua-benh-bang-dong-y-uy-tin-20210521170955478.htm

    2. Mỹ phẩm Nhi Anh says: Trả lời

      chắc bạn k để ý thôi chứ mình thấy bsi Tuấn ở đây có tiếng tăm lắm. Bác từng làm cố vấn y khoa trong chương trình sức khoẻ của kênh vtv2 đó bạn. Biết bác là biết đỗ minh đường :))) thâm niên lâu đời lắm rồi, nghệ sĩ, diễn viên nhiều người chữa bệnh ở đây phết

      1. Young Soo says: Trả lời

        Nói đến nghệ sĩ diễn viên mới nhớ tuần vừa r em qua đây lấy thuốc đại tràng, có gặp ông diễn viên em k nhớ tên, chỉ nhớ là chồng cũ của diễn viên hoa thuý, cũng đến lấy thuốc dạ dày. Em còn xin chụp được kiểu ảnh luôn =)) trước cứ nghi ngờ nhà thuốc mời ng nổi tiếng để pr, đánh bóng mà hoá ra ng nổi tiếng dùng thuốc ở đây thật đấy mọi ng

  22. Vân Anh Phạm says: Trả lời

    Bị viêm đại tràng thì có cần kiêng ăn đồ chua không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Vân Anh Phạm,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Người mắc viêm đại tràng có hệ tiêu hóa rất nhạy cảm, vì thế cần tuân thủ nguyên tắc ăn chín uống sôi để làm giảm sự gia tăng và phát triển của vi khuẩn. Các thực phẩm tuyệt đối không nên ăn đó là hải sản sống hoặc ngâm lên men, tiết canh, nem chua, rau sống… bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  23. Đỗ Mạnh Cường says: Trả lời

    Giờ cứ nhắc đến đông y là nghĩ ngay đến bọn 3 đời nhà tôi, người nhà mình trước bị dính thuốc đông y dởm của bọn đấy 1 lần r thành ra giờ mình cũng hơi sợ thuốc đông y. Không biết thuốc này có đáng tin ko

    1. Nam Sơn says: Trả lời

      Bác k thấy nhà thuốc đỗ minh đường này có website, địa chỉ, sđt rõ ràng à? Nếu lừa đảo thì họ public các thông tin này làm gì? tôi chưa thấy chỗ nào bán thuốc kém chất lượng mà mở hẳn 2 cơ sở ở cả hn và sg trong hàng bao nhiêu năm như này đâu. Báo chí cũng đưa tin về nhà thuốc này nhiều r mà, k phải lo đâu

    2. Thu Trần says: Trả lời

      bọn 3 đời nó là đông y dởm, tự pr, quảng cáo, bán thuốc lừa tiền trên mạng. Còn đmđ là phòng khám yhct được sở y tế cấp phép đàng hoàng đó. Bên này có nguyên 1 đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm dày dặn, bằng cấp hẳn hoi nữa mà. Các phòng khám mà chịu sự qli của bộ y tế thì yên tâm là thuốc cũng được kiểm định, thanh tra nghiêm ngặt r mới cho bán ra ngoài

    3. T.Linh 9099 says: Trả lời

      Hôm vừa r mình có đọc được bài viết của báo tiền phong chứng minh đỗ minh đường uy tín đây. Tiền phog mà đã lên bài thì uy tín 100% r https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

  24. Vũ Hà Nhung says: Trả lời

    Bệnh này dùng thuốc tây 1 lần xong khỏi mà k giữ gìn, để n tái lại thì sang lần sau dùng tiếp thuốc tây coi như công cốc, kiểu nó lờn thuốc luôn, k hiệu quả nữa ấy

  25. Thuỷ Top says: Trả lời

    3tr/ tháng là 3tr cho nguyên bài thuốc đại tràng đỗ minh này hả?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuỷ Top,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Mức giá 3tr/ tháng là mức giá thuốc trung bình khi điều trị đại tràng tại nhà thuốc bạn nhé. Mức giá này bao gồm tổng 3 bài thuốc nhỏ là đại tràng hoàn, chống viêm giải độc và kiện tỳ ích tràng. Tuy nhiên, đối với mỗi tình trạng bệnh cụ thể của từng người, bác sĩ có thể gia giảm thêm 1 số vị thuốc bổ trợ hoặc gia tăng liệu trình nếu cần thiết, do đó mức giá này cũng có thể thay đổi, dao động bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thông tin đến bạn!

  26. Juniel 88 says: Trả lời

    mình đang uống thuốc điều trị mụn của viện da liễu thì có dùng được cùng vs thuóc đại tràng đỗ minh không?

    1. Minh Anh says: Trả lời

      Chắc là dùng vô tư thôi bà, thuóc nam cũng lành tính vs lại 2 lạoi thuóc chữa 2 loại bệnh khác nhau nên tôi nghĩ cũng chả ảnh hưởng gì đến nhau cả ấy.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Juniel 88,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bản chất bài thuốc đại tràng đỗ minh la thuốc đông y nên rất lành tính. Do đó bạn có thể sử dụng cùng lúc với thuốc tây bạn đang điều trị mà không gây ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, bạn nên uống cách nhau khoảng 30-40p giữa loại thuốc để đảm bảo hiệu quả, giúp thuốc hấp thu tốt nhất vào cơ thể bạn nhé. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ đến hotline của nhà thuốc bạn nhé. Trân trọng!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger