Top 10 Ghế Massage Cho Người Thoát Vị Đĩa Đệm Tốt Nhất

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Ghế massage cho người thoái vị đĩa đệm có khả năng mang đến cảm giác thư giãn tối đa, giảm đau nhức lưng và cảm giác tê mỏi. Với nhiều chế độ, những chiếc ghế này massage với lực vừa phải, mang đến hiệu quả thúc đẩy quá trình lưu thông máu. Đây là một trong những yếu tố đẩy nhanh quá trình chữa lành đĩa đệm bị thương.

Ghế massage cho người thoái vị đĩa đệm
Danh sách 10 ghế massage cho người thoái vị đĩa đệm, tính năng và giá bán tham khảo

Thoát vị đĩa đệm có nên dùng ghế massage không?

Thoát vị đĩa đệm là thuật ngữ chỉ một bệnh lý ở cột sống, trong đó nhân nhầy di chuyển theo vết rách của vòng bao xơ và thoát ra ngoài. Điều này làm thu hẹp ống sống, tăng áp lực lên tủy sống và các rễ dây thần kinh xung quanh.

Bệnh thường liên quan đến một chấn thương. Tuy nhiên quá trình lão hóa tự nhiên cũng có thể là nguyên nhân. Theo thời gian đĩa đệm mất nước, kém đàn hồi và hình thành những vết rách ở bao xơ.

Thoát vị đĩa đệm được chia thành 4 giai đoạn, từ 1 – 4 ứng với sự tăng dần của mức độ nghiêm trọng. Theo các chuyên gia, những trường hợp bị thoát vị đĩa đệm mức độ 1, 2 và 3 có thể sử dụng ghế massage. Tuy nhiên những trường hợp thoát vị đĩa đệm ở mức độ 3 chỉ nên điều chỉnh mức độ massage ở mức nhẹ nhàng để thư giãn mà không gây đau đớn.

Thoát vị đĩa đệm mức độ 4 (thoát vị đĩa đệm có mảnh rời) không nên sử dụng ghế massage hoặc áp dụng liệu pháp massage bằng tay. Bởi điều này có thể vô tình gây đau nhiều và tăng mức độ thoát vị đĩa đệm.

Lợi ích của ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm

Ghế massage cho người thoái vị đĩa đệm là những thiết bị vô cùng hiện đại, nhiều chế độ, giúp massage toàn thân. Trong đó chế độ không trọng lực – Zero Gravity có thể tạo cảm giác thoải mái tối đa, người bệnh như đang lơ lửng ngoài vũ trụ.

Nhiều chiếc ghế massage còn tích hợp nhiệt hồng ngoại giúp làm ấm cơ thể. Điều này giúp tăng hiệu quả thư giãn cơ thể và mạch máu, cải thiện nhanh những vấn đề ở cột sống.

Dưới đây là những lợi ích của ghế massage đối với bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm:

  • Sưởi ấm cơ thể giúp những mạch máu giãn nở, kích thích quá trình lưu thông máu, tăng tốc độ chữa lành đĩa đệm
  • Thư giãn cơ thể, mang đến cảm giác dễ chịu và giúp thoải mái hơn
  • Giảm đau. Đặc biệt thích hợp với những cơn đau vai gáy, đau nhức xương khớp, đau lưng do thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, căng cơ, làm việc gắng sức
  • Hỗ trợ phục hồi xương khớp
  • Giảm áp lực lên đĩa đệm, xương cột sống và những mô lân cận
  • Hạn chế tê bì tay chân
  • Nâng cao chất lượng giấc ngủ.

10 ghế massage cho người thoái vị đĩa đệm tốt nhất

Ghế massage góp phần thúc đẩy quá trình phục hồi cho bệnh nhân thoát vị đĩa đệm, giúp thư giãn và giảm đau hiệu quả. Dưới đây là những chiếc ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất:

1. Ghế massage ELIP Platinum

Ghế massage ELIP Platinum thích hợp với những bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm ở mức độ nhẹ và vừa, thường xuyên đau lưng, đau mỏi vai gáy, nhức mỏi cơ thể do bệnh lý hoặc làm việc gắng sức. 

Chiếc ghế này có thiết kế đẹp mắt, có khung plastic làm điểm nhấn, sử dụng da PU cao cấp, mang đến sự mềm mại và cảm giác thoải mái. Về công dụng ghế massage ELIP Platinum có khả năng massage toàn thân, mang đến sự dễ chịu tuyệt đối.

Hơn nữa ghế massage ELIP Platinum còn có tác dụng kéo giãn toàn thân, đặc biệt là cột sống. Khi được kéo giãn đúng cách, đĩa đệm sẽ dần trở lại ví trí ban đầu, cải thiện đường cong tự nhiên cột sống, giảm đau lưng và tăng cường sự dẻo dai.

Cùng với tín năng kéo giãn, chiếc ghế massage này còn được trang bị chế độ massage từ nhẹ đến mạnh, linh hoạt như tay người. Cùng với đó chế độ bấm huyệt với khả năng xác định chính xác huyệt vị và tác động đúng cách. Điều này giúp thư giãn và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Ghế massage ELIP Platinum
Ghế massage ELIP Platinum giúp kéo giãn toàn thân, hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm và tăng dẻo dai

Đặc biệt ghế massage ELIP Platinum có chế độ bấm huyệt lòng bàn chân chuyên sâu. Không chỉ mang đến hiệu quả thư giãn, chế độ này còn giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm đau, xua tan mệt mỏi và cải thiện tâm trạng.

Là một chiếc ghế massage thông minh, ghế massage ELIP Platinum được trang bị Ion âm lọc khí giúp tạo không gian sống trong lành, điều khiển bằng giọng nói cho phép sử dụng thiết bị một cách dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 48 triệu đồng/ ghế

2. Ghế massage toàn thân Haruko – J3

Ghế massage toàn thân Haruko – J3 thích hợp với những bệnh nhân đang muốn tìm ghế massage cho người thoái vị đĩa đệm. Chiếc ghế này thuộc thương hiệu Haruko, có trụ massage theo dạng chữ S, 3 cấp độ, công nghệ massage 4D.

Về kiểu dáng, ghế massage toàn thân Haruko – J3 có thiết kế sang trọng, có bảng điều khiển với đầy đủ chức năng và dễ sử dụng. Ghế được bao bọc bởi một lớp da cao cấp mang đến sự êm ái.

Về tính năng, chiếc ghế massage này sở hữu con lăn hoạt động trên 3 điểm đau nhức gồm cổ, vai và gáy. Khi sử dụng, con lăn di chuyển linh hoạt với lực tác động từ nhẹ đến vừa. Từ đó giảm nhanh cảm giác đau nhức, xua tan mệt mỏi, giảm tê bì tay chân.

Ngoài ra ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm Haruko – J3 có chệ độ massage toàn thân, sở hữu đường ray SL với con lăn ôm sát và chạy dọc khắp cơ thể (từ cổ đến chân). Điều này giúp thư giãn tối đa, tăng cường lưu thông khí huyết. Đồng thời kiểm soát cơn đau, người bệnh có cảm giác bay bỏng dễ chịu.

Ghế massage toàn thân Haruko - J3
Ghế massage toàn thân Haruko – J3 sở hữu đường ray SL với con lăn ôm sát, giúp thư giãn tối đa

Một số ưu điểm khác của ghế massage toàn thân Haruko – J3:

  • Được trang bị 30 túi khí giúp bao bọc và massage toàn thân
  • Sở hữu 6 chức năng gồm:
    • Túi khí ép massage toàn diện
    • Massage toàn diện vùng chân
    • Massage nhiệt nóng vùng lưng. Chế độ này giúp giảm nhẹ các triệu chứng của bệnh thoát vị đĩa đệm, tăng tốc độ chữa lành đĩa đệm hỏng
    • Chức năng không trọng lực
    • Massage lòng bàn chân
    • Massage vùng mông
  • Ghế có khả năng tìm điểm massage, giúp tác động vào đúng những điểm đau trên cơ thể và các huyệt vị, mang lại hiệu quả thư giãn tối đa
  • Loa phát nhạc kết nối không dây giúp thư giãn tinh thần và giảm mệt mỏi.

Giá tham khảo: 28,9 triệu đồng/ ghế

3. Ghế massage KLC K6688

Không thể bỏ qua ghế massage KLC K6688 nếu đang tìm một loại ghế hoặc máy massage cho người thoát vị đĩa đệm tốt nhất. Chiếc ghế này được phát triển bởi Công ty TNHH Chăm sóc sức khỏe ZATAKA, sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản.

Ghế massage KLC K6688 thu hút với thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Sản phẩm được trang bị công nghệ Body Scan. Đây là một cơ chế quét thông minh, có khả năng xác định những bộ phận trên cơ thể và huyệt vị. Từ đó tối đa hóa hiệu quả massage, mang đến nhiều lợi ích cho quá trình phục hồi.

Ngoài ra ghế massage KLC K6688 là sự kết hợp của nhiều công nghệ tiên tiến khác. Chẳng hạn như:

  • Công nghệ không trọng lực: Công nghệ này tạo cảm giác như đang lơ lửng trong không trung, tăng mức độ thư giãn và mang đến trải nghiệm tốt nhất.
  • Nhiệt hồng ngoại: Nhiệt hồng ngoại giúp làm ấm cơ thể và vùng lưng đau. Đối với bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, công nghệ này giúp thư giãn mạch máu, xương cột sống và các mô. Từ đó mang lại cảm giác thoải mái, tăng lưu thông máu, giảm đau và hỗ trợ chữa lành đĩa đệm.
  • Hệ thống 29 túi khí: Ghế massage KLC K6688 sở hữu hệ thống 29 túi khí. Hệ thống này giúp cơ thể được ôm chặt một cách hoàn hảo, bóp thả nhẹ nhàng mang đến cảm giác thoải mái.
Ghế massage KLC K6688
Ghế massage KLC K6688 có công nghệ không trọng lực và nhiệt hồng ngoại giúp tăng mức độ thư giãn

Tương tự như nhiều ghế massage cho người thoát vị đĩa đệm khác, KLC K6688 có tính năng điều khiển bằng giọng nói. Ngoài ra chiếc ghế này cũng được làm từ chất liệu da cao cấp, thông thoáng và mang đến cảm giác dễ chịu.

Giá tham khảo: 65 triệu đồng/ ghế

4. Ghế massage Tokuyo Nhật Bản JC-3730

Ghế massage Tokuyo Nhật Bản JC-3730 được đánh giá là một trong những ghế massage cho người thoái vị đĩa đệm tốt nhất. Đây là một dòng ghế dạng thương gia, thuộc thương hiệu Tokuyo Nhật Bản.

Chiếc ghế này sở hữu chế độ kéo giãn cột sống ấn tượng. Khi sử dụng, cột sống được kéo giãn một cách nhẹ nhàng. Điều này giúp hỗ trợ đưa đĩa đệm thoát vị về vị trí ban đầu, giảm đau lưng và cứng khớp. Việc kéo giãn nhẹ nhàng cũng giúp tăng độ dẻo dai cho cột sống.

Hơn nữa ghế massage Tokuyo Nhật Bản JC-3730 sở hữu công nghệ con lăn 4D Max Plus. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất thế giới, có con lăn đúc đặc nguyên khối từ 100% silicon. Khi sử dụng con lăn chuyển động 4 chiều và tác động với góc mở rộng lên tới 115 độ. Điều này giúp đa dạng hóa những động tác massage chuyên sâu.

Ghế massage Nhật Bản JC-3730
Ghế massage Tokuyo Nhật Bản JC-3730 sở hữu công nghệ con lăn 4D Max Plus giúp massage chuyên sâu

Một số ưu điểm khác của ghế massage Tokuyo Nhật Bản JC-3730:

  • Sở hữu 07 bài tập massage chuyên sâu: Những bài tập này giúp giảm đau, phục hồi sức khỏe, thư giãn cơ thể, cải thiện xương khớp. Đồng thời xoa bóp vùng lưng eo, chăm sóc cổ vai gáy bằng cách ấn sâu vào những huyệt đạo thích hợp; cơ thể được thả lỏng và thư giãn.
  • Nhiệt nóng hồng ngoại Nano Carbon: Bi lăn hoạt động và tỏa nhiệt liên tục giúp sưởi ấm cơ thể, cải thiện lưu thông khí huyết, giảm đau và thư giãn tối đa.
  • Đệm massage vùng mông dạng lượn sóng: Chiếc đệm này được tạo từ 33 túi khí tích hợp chế độ rung từ nhẹ đến mạnh và những động tác xoa bóp.
  • Sở hữu công nghệ không trọng lực – Zero Gravity: Công nghệ Zero Gravity giúp mang lại cảm giác thư giãn sâu, tăng cường lưu thông máu, mang đến lợi ích cho hệ hô hấp và giảm áp lực lên cột sống.
  • Công nghệ Body Scan: Công nghệ Body Scan có khả năng phát hiện vóc dáng của người dùng và kích thước huyệt đạo để tăng hiệu quả massage.
  • Một số ưu điểm khác: Ghế massage sở hữu bảng điều khiển thông minh, kết nối Bluetooth, hệ thống âm thanh vòm Burmester 3D High-end.

Ghế massage Tokuyo Nhật Bản JC-3730 được làm từ chất liệu da EPU sinh học, đạt chất lượng cao, an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Chiếc ghế này có tuổi thọ từ 20 – 30 năm.

Giá tham khảo: 112,8 triệu đồng/ ghế

5. Ghế massage Dr.Care Atoz DR-AZ 910S

Ghế massage Dr.Care Atoz DR-AZ 910S nằm trong danh sách những chiếc ghế massage cho người thoái vị đĩa đệm tốt nhất. Đây là một máy massage hình L, thuộc thương hiệu Dr.Care (Mỹ). Chiếc máy này được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, có chế độ bảo hành 10 năm.

Nhờ sở hữu những công nghệ tiên tiến và mang đến nhiều lợi ích cho quá trình phục hồi, ghế massage Dr.Care Atoz DR-AZ 910S được nhiều khách hàng lựa chọn.

Cụ thể ghế massage Dr.Care Atoz DR-AZ 910S sở hữu công nghệ massage không trọng lực Zero G phiên bản mới nhất. Cùng với đó là hệ thống massage theo hình chữ L, con lăn xoa- bấm huyệt dưới lòng bàn chân. Nhờ vậy việc sử dụng ghế massage Dr.Care Atoz DR-AZ 910S sẽ mang đến những lợi ích sau:

  • Massage thật như tay người
  • Thư giãn cột sống và toàn thân
  • Giảm đau, tạo cảm giác thoải mái
  • Kéo giãn cột sống nhẹ nhàng, tăng tính linh hoạt và độ dẻo dai
  • Tăng lưu thông khí huyết, tăng tốc độ chữa lành đĩa đệm bị thương
  • Tác động vào những huyệt đạo, duy trì sức khỏe tổng thể.
Ghế massage Dr.Care Atoz DR-AZ 910S
Ghế massage Dr.Care Atoz DR-AZ 910S giúp giảm đau, tăng lưu thông máu, thư giãn cột sống và toàn thân

Ngoài ra, ghế massage Dr.Care Atoz DR-AZ 910S có chức năng DEMO độc quyền giúp phòng ngừa đột quỵ, tăng cường kháng thể. Để hổ trợ khách hàng tối đa, chiếc máy này được trang bị công nghệ điều khiển massage bằng giọng nói, màn hình cảm ứng dễ sử dụng và khay sạc điện thoại.

Khi sử dụng, ghế massage Dr.Care Atoz DR-AZ 910S tạo khí sạch ion- tươi mát và trong lành, xông nóng như spa chuyên nghiệp giúp đạt hiệu quả tối đa.

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng/ ghế

6. Ghế massage XREAL 955

Thuộc thương hiệu Dr.Care và sở hữu nhiều tính năng, ghế massage XREAL 955 được đánh giá là chiếc ghế massage cho người thoái vị đĩa đệm tốt nhất và dễ sử dụng. Chiếc ghế này thích hợp với những bệnh nhân thường xuyên bị đau lưng, đau mỏi vai gáy, thoát vị đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm đốt sống ngực và thắt lưng.

Ghế massage XREAL 955 có chức năng kéo giãn căng cơ toàn bộ cơ thể, kéo giãn cột sống, gáy cổ và cánh tay. Điều này không chỉ giúp thư giãn mà còn cải thiện sự dẻo dai cho cột sống, giảm đau và tăng cường các cơ hỗ trợ.

Với chức năng kéo giãn cột sống và cơ thể nhẹ nhàng, ghế massage XREAL 955 còn có tác dụng hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, ngăn tình trạng thoát vị và còn đau thêm nghiêm trọng.

Ghế massage XREAL 955
Ghế massage XREAL 955 hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, giảm đau và tăng cường các cơ

Ngoài ra ghế massage XREAL 955 sở hữu công nghệ xoa bóp massage tập trung vùng gáy cổ, spa massage xông nóng toàn thân. Điều này giúp thư giãn mạch máu, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm đau và tăng tốc độ chữa lành đĩa đệm.

Hơn nữa công nghệ spa massage xông nóng toàn thân của thiết bị mang đến hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa đột quỵ và giúp cơ thể thư giãn tối đa. Một số ưu điểm khác của ghế massage XREAL 955:

  • Thực hiện các bài tập Yoga
  • Tăng vận động vùng mông với chức năng lắc mông bồng bền, Chức năng này đặc biệt phù hợp với nhân viên văn phòng, những người có công việc cần ngồi nhiều, đau thần kinh tọa.

Giá tham khảo: 32.7 triệu đồng/ ghế

7. Ghế Massage AZAKI E200

Bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm có thể cân nhắc lựa chọn ghế Massage AZAKI E200. Chiếc ghế này sở hữu nhiều công nghệ và tính năng giúp cải thiện bệnh lý, thuộc thương hiệu AZAKI.

Công nghệ massage 4D thế hệ mới chính là một trong những điểm nổi bật nhất của chiếc ghế Massage AZAKI E200. Công nghệ này có hệ thống con lăn mềm mại, được làm từ silicone cao cấp. Kết hợp cánh tay robot 4D, những con lăn di chuyển một cách linh hoạt, massage thư giãn từ cổ dọc theo đường cong cột sống và đến lưng.

Với khả năng mở rộng sang 2 bên (mỗi bên khoảng 21cm), công nghệ massage 4D giúp toàn bộ cơ thể đều được massage, tăng lưu thông máu toàn thân. Từ đó tăng khả năng phục hồi đĩa đệm hỏng và giảm đau một cách hiệu quả.

Ghế Massage AZAKI E200 còn mang đến sự hài lòng cho mọi người với chế độ AI Body Scanning tự động. Chế độ này cho phép ghế massage xác định kích thước cơ thể và vị trí các huyệt đạo. Từ đó mang đến hiệu quả thư giãn tối đa.

Ghế Massage AZAKI E200
Ghế Massage AZAKI E200 tăng hiệu quả massage, hỗ trợ cột sống với chế độ AI Body Scanning tự động

Những tính năng và công nghệ khác được trang bị trên ghế Massage AZAKI E200:

  • Chương trình massage không trọng lực Zero Gravity cho phép cột sống giải tỏa áp lực, tăng tuần hoàn máu và giảm đau tối đa.
  • Hệ thống túi khí toàn thân giúp tăng hiệu quả massage thư giãn, điều trị những bệnh lý về xương khớp. Đồng thời giúp tăng lưu thông máu đến các chi, giảm nhanh cảm giác tê bì.
  • 6 bài massage tự động và chế độ massage chân giúp điều chỉnh chế độ massage dựa trên từng nhu cầu.
  • Trị liệu bằng nhiệt hồng ngoại ở bắp chân và thắt lưng giúp thư giãn mạch máu và các mô quanh cột sống, kích thích lưu thông máu, giảm đau, giảm căng cơ và cứng khớp.

Ghế Massage AZAKI E200 được trang bị màn hình cảm ứng LCD, âm thanh Hifi 3D Stereo, thiết kế nguyên khối và có chất liệu da PU cao cấp mềm mại. Nhờ vậy mà chiếc ghế này có tuổi thọ rất cao.

Giá tham khảo: 48 triệu đồng/ ghế

8. Ghế massage toàn thân Maxcare Max668

Không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả massage, ghế Maxcare Max668 còn thuộc danh sách những chiếc ghế massage cho người thoái vị đĩa đệm tốt nhất. Chính vì thế, người bệnh có thể cân nhắc lựa chọn.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max668 cung cấp 6 chương trình massage tự động, bao gồm:

  • Massage cổ và vai
  • Chương trình phục hồi sau khi chơi thể thao
  • Massage mở rộng
  • Thư giãn trước khi ngủ
  • Loại bỏ mệt mỏi sau làm việc
  • Massage vùng lưng và cột sống

Nhờ sở hữu chương trình này, người bệnh sẽ được massage toàn thân, cải thiện lưu thông máu và giúp cơ thể thư giãn tối đa. Từ đó duy trì sức khỏe tổng thể, giảm đau mỏi, xua tan cảm giác căng thẳng và mệt mỏi.

Ghế massage toàn thân Maxcare Max668
Ghế massage toàn thân Maxcare Max668 cung cấp 6 chương trình massage tự động, kéo giãn cột sống nhẹ nhàng

Với chế độ massage vùng lưng và cột sống, người bệnh sẽ được kéo giãn cột sống nhẹ nhàng. Cùng với công nghệ massage không trọng lực, ghế massage toàn thân Maxcare Max668 mang đến hiệu quả giảm đau, tăng lưu thông máu và thư giãn tối đa.

Ngoài ra chiếc ghế này còn sở hữu hệ thống massage túi khí toàn cơ thể và sưởi ấm phần eo. Khi sử dụng, các túi khí giúp xoa bóp toàn bộ cơ thể, căng thẳng và mệt mỏi được giải phóng hoàn toàn. Đặc biệt phần thắt lưng sẽ được tăng cường lưu thông máu, nuôi dưỡng đĩa đệm đang bị tổn thương.

Để tăng tính hiệu quả trong massage, ghế massage toàn thân Maxcare Max668 có công nghệ massage theo vóc dáng và dò tìm huyệt đạo; con lăn LShape siêu dài, phần massage chân mở rộng đến 19cm. Hệ thống còn sở hữu cảm biến lùi tường để tránh va đập.

Giá tham khảo: 79,8 triệu đồng/ ghế

9. Ghế massage Airbike Sports MK-336

Ghế massage Airbike Sports MK-336 sở hữu kiểu dáng hiện đại, thiết kế sáng trọng và có lớp bọc da PU cao cấp. Hơn nữa chiếc ghế này còn mang đến nhiều lợi ích cho quá trình cải thiện sức khỏe xương khớp và bệnh thoát vị đĩa đệm.

Massage toàn thân với trục S và L là một ưu điểm của ghế massage Airbike Sports MK-336. Cụ thể ghế massage sở hữu con lăn massage 3D, trục chữ S và chữ L. Điều này giúp những con lăn di chuyển và massage toàn bộ cơ thể, ngay cả những vị trí khó tiếp cận nhất.

Ghế massage Airbike Sports MK-336 có 5 chương trình massage, gồm: Massage Thái Lan, Massage chuyên sâu, Massage Tuina, Massage ru ngủ và Massage thư giãn. Những chế độ này giúp giảm nhanh cảm giác đau nhức, chống co thắt, thư giãn thần kinh và cơ thể tối đa.

Ghế massage Airbike Sports MK-336
Ghế massage Airbike Sports MK-336 massage toàn thân với trục S và L, giúp thư giãn tối đa

Hơn nữa, ghế massage Airbike Sports MK-336 sở hữu công nghệ massage không trọng lực. Công nghệ này giúp bảo vệ cột sống, giảm áp lực lên đĩa đệm và xương đốt sống. Đồng thời đưa cơ thể về trạng thái cân bằng, lơ lửng với tản lực được phân bố đều toàn thân. Từ đó giúp người bệnh nhanh chóng kiểm soát cơn đau, tăng tốc độ chữa lành đĩa đệm và cải thiện lưu thông máu.

Một số ưu điểm khác của sản phẩm:

  • Massage áp lực không khí giúp tăng cường trao đổi chất, giảm áp lực lên cột sống
  • Chức năng massage nhiệt giúp thư giãn gân cốt, cải thiện tính linh hoạt, tăng lưu thông máu, giảm đau và thư giãn cột sống
  • Trang bị màn hình cảm ứng, lao kết nối Bluetooth giúp sử dụng ghế massage dễ dàng và nhanh hơn.

Với những lợi ích nêu trên, ghế massage Airbike Sports MK-336 xứng đáng thuộc TOP 10 ghế massage cho người thoái vị đĩa đệm tốt nhất, người bệnh không nên bỏ qua.

Giá tham khảo: 22,7 triệu đồng/ ghế

10. Ghế massage Hasuta HMC-666

Ghế massage Hasuta HMC-666 thuộc dòng sản phẩm ghế massage cao cấp của thương hiệu Hasuta. Sản phẩm được đánh giá là một trong những bước đột phá, giúp chăm sóc sức khỏe toàn diện với công nghệ Nhật Bản.

Ghế Massage Hasuta HMC-666 phù hợp với những người có vấn đề về xương khớp, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm. Về thiết kế, sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng và tinh tế. Chiếc ghế này nổi bật với chế độ lùi tường Zero Wall, ghế tự động trượt ra phía trước, tạo khoảng cách với tường một khoảng nhất định.

Ngoài ra thương hiệu Hasuta ứng dụng công nghệ AI trong massage. Với công nghệ này, ghế massage Hasuta HMC-666 tự động quét toàn bộ cơ thể, bộ SL – Track chạy dọc toàn thân. Điều này giúp mang đến trải nghiệm massage chân thực, người bệnh thư giãn tối đa.

Ngoài ra ghế massage Hasuta HMC-666 sở hữu khả năng massage không trọng lực (Zero Gravity). Điều này mang đến cảm giác thư giãn tối đa, tăng lưu thông máu, hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm và nhiều bệnh xương khớp khác.

Ghế massage Hasuta HMC-666
Ghế massage Hasuta HMC-666 có thiết kế sang trọng, công nghệ Zero Gravity và công nghệ AI trong massage

Với những công nghệ hiện đại, ghế massage Hasuta HMC-666 còn giúp thư giãn đầu óc, tăng cường chất lượng giấc ngủ, giảm đau lưng, kéo giãn cột sống nhẹ nhàng. Từ đó giúp giảm căng thẳng cho cột sống và giảm đau.

Ghế massage Hasuta HMC-666 sở hữu hệ thống túi khí nhiệt hồng ngoại (ở eo, bắp chân, tay). Điều này giúp những bộ phận của cơ thể đều được chăm sóc, làm nóng toàn thân kết hợp sự co bóp và massage nhẹ nhàng. Từ đó tăng hiệu quả thư giãn, giảm đau và cải thiện lưu thông máu.

Một số ưu điểm khác:

  • Đột phá con lăn 5D giúp massage như tay người, massage đa chiều, tác động sâu và không gây đau
  • Sở hữu số bài massage chuyên sâu giúp kéo giãn cột sống
  • Kết nối bluetooth giúp thư giãn tối đa
  • Chế độ ru ngủ thư giãn tuyệt đối
  • Sở hữu 2 bảng điều điều khiển thông minh giúp dễ dàng điều khiển bằng tay.

Giá tham khảo: 78 triệu đồng/ ghế

Trên đây là TOP 10 ghế massage cho người thoái vị đĩa đệm tốt nhất, giá tham khảo. Những chiếc ghế này có độ bền cao, nhiều tính năng và công nghệ hiện đại mang đến sự thư giãn tối đa. Đồng thời hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm và giảm các triệu chứng của bệnh.

Tham khảo thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger