10 Ghế Cho Người Thoát Vị Đĩa Đệm Được Bác Sĩ Khuyên Dùng

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Ghế cho người thoát vị đĩa đệm là một trong những dụng cụ hỗ trợ đắc lực, không thể thiếu trong quá trình điều trị và phục hồi khả năng vận động. Một chiếc ghế phù hợp, được thiết kế chuyên biệt và tích hợp các tính năng ưu việt giúp cải thiện cơn đau nhức dai dẳng, duy trì tư thế ngồi chuẩn, giảm tác động xấu đến cột sống và ngăn chặn rủi ro biến chứng. 

Ghế cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế thoát vị đĩa đệm là dụng cụ đắc lực hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, duy trì cấu trúc cột sống và ngăn ngừa biến chứng

Tác dụng của ghế ngồi cho người thoát vị đĩa đệm 

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh xương khớp mãn tính, đây là hiện tượng khối nhân nhầy thoát khỏi lớp màng bao xơ đĩa đệm, làm lệch vị trí đốt sống. Khối thoát vị chèn ép lên các rễ dây thần kinh và gây ra những cơn đau nhức dữ dội và khó chịu, làm giảm khả năng vận động của người bệnh. 

Một trong những nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm chính là do tư thế ngồi sai. Ngồi trong tư thế cong lưng, khom lưng… thường xuyên khiến cột sống không duy trì được độ thẳng tự nhiên, lâu dần dẫn đến thoái hóa, bào mòn các đốt sống, đĩa đệm có nguy cơ cao bị thoát vị, mọc gai xương… và nhiều vấn đề tổn thương khác. 

Trong trường hợp thoát vị đĩa đệm mức độ nhẹ và phát hiện sớm, điều trị kịp thời thì tỷ lệ chữa khỏi thành công rất cao, lên đến 85 – 90%. Ngoài dùng thuốc, vật lý trị liệu, xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu…, việc đầu tư một chiếc ghế trị thoát vị đĩa đệm chuyên dụng là điều cần thiết. 

Tham khảo thêm: Chia Sẻ Bạn Cách Massage Lưng Cho Người Thoát Vị Đĩa Đệm

Ghế cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế cho người thoát vị đĩa đệm có tác dụng thư giãn giảm đau nhức và duy trì cột sống thẳng tự nhiên

Những chiếc ghế dành cho người thoát vị đĩa đệm được các chuyên gia xương khớp khuyên dùng. Không chỉ đem lại những lợi ích tuyệt vời trong việc điều trị bệnh mà còn cải thiện sức khỏe toàn diện. Cụ thể một số tác dụng của ghế ngồi cho người thoát vị đĩa đệm như sau:

  • Tăng cường tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết mạnh mẽ giảm đau nhức lưng, cơ bắp khỏe mạnh; 
  • Duy trì tư thế lưng thẳng, bảo vệ cột sống khỏi các áp lực lớn, nhất là cân nặng;
  • Xua tan mệt mỏi, làm thư giãn và tái cấu trúc cơ bắp, điều chỉnh vị trí đốt sống;
  • Đẩy nhanh tốc độ phục hồi thoát vị đĩa đệm khi kết hợp song song với các biện pháp bảo tồn khác; 

Do đó, người bệnh thoát vị đĩa đệm được khuyến khích nên sử dụng ghế phù hợp để hỗ trợ điều trị và cải thiện bệnh. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, tùy theo từng giai đoạn bệnh mà biện pháp dùng ghế sẽ phát huy tác dụng khác nhau.

  • Trường hợp dùng ghế trong những giai đoạn đầu: Đĩa đệm chưa bị tổn thương nghiêm trọng, dùng ghế sẽ giúp các triệu chứng bệnh sẽ được cải thiện tích cực. Không những vậy cơ chế rung của ghế còn giúp massage trị liệu, dịch chuyển vị trí đĩa đệm và lớp bao xơ vòng ngoài trở về vị trí ban đầu, ngăn chặn diễn tiến nặng hơn và các biến chứng khác; 
  • Trường hợp dùng ghế trong những giai đoạn cuối: Dùng ghế chuyên trị thoát vị đĩa đệm trong các giai đoạn cuối gần như không đem lại kết quả như mong đợi. Vì đây là giai đoạn đĩa đệm tổn thương nặng, chèn ép lên các rễ dây thần kinh, tủy sống và gây ra các biến chứng nguy hiểm. Việc dùng ghế trong giai đoạn này cũng tương tự như các biện pháp bảo tồn khác, đều sẽ không có kết quả, thậm chí còn làm tăng mức độ đau nhức. Nên thường trong giai đoạn này sẽ cân nhắc đến việc can thiệp phẫu thuật càng sớm càng tốt. 

Mẹo chọn ghế thoát vị đĩa đệm dành cho người chưa có kinh nghiệm

Ghế dành cho người thoát vị đĩa đệm được thiết kế chuyên biệt nhằm mục đích hỗ trợ điều trị bệnh, massage cột sống, giảm đau và cố định tư thế ngồi thẳng lưng. Do đó, cách chọn lựa sản phẩm ghế này cũng có vài điểm khác hơn so với chọn mua những chiếc ghế thông thường. 

Ghế cho người thoát vị đĩa đệm
Đối với người bị thoát vị đĩa đệm nên chọn những chiếc ghế có lưng tựa chắc chắn, điều chỉnh được độ cao và bánh xe tiện lợi

Dưới đây là một số mẹo chọn ghế thoát vị đĩa đệm dành cho bạn: 

# Chọn ghế có tính năng tùy chỉnh độ cao

Những chiếc ghế ngồi tại nhà hoặc ghế ngồi trong văn phòng làm việc được thiết kế cố định nên rất khó phù hợp với người bị thoát vị đĩa đệm. Do đó, hãy chọn những chiếc ghế có khả năng điều chỉnh độ cao, việc này giúp chiều cao ghế phù hợp với chân, mặt bàn… và tạo sự thoải mái khi ngồi. 

# Ghế có thiết kế lưng tựa thẳng

Lưng tựa ghế nên được thiết kế thẳng, để người bệnh ngồi dựa vào, định hình tư thế ngồi khoa học, tránh cong vẹo lưng gây ảnh hưởng đến vị trí cột sống tổn thương. 

# Chọn ghế có thiết kế nghiêng và xoay 

Người bị thoát vị đĩa đệm cần hạn chế những động tác đứng lên ngồi xuống đột ngột hay rướn người quá mạnh trong lúc làm việc. Một chiếc ghế ngồi với thiết kế xoay và nghiêng tiện lợi sẽ giảm được những cử động này, giúp bệnh nhân chủ động hơn trong lúc làm việc. 

# Ghế có độ êm thoải mái

Ghế ngồi có lớp lót mềm mại, không quá mỏng cũng không quá dày để tạo sự thoải mái khi ngồi. Giúp người bệnh không bị đau lưng, nhức mỏi trong suốt quá trình làm việc. 

TOP 10 ghế ngồi cho người thoát vị đĩa đệm được review tốt 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng ghế thoát vị đĩa đệm chất lượng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Dưới đây là 5 mẫu tốt nhất có giá cả phải chăng bạn có thể tham khảo: 

1. Ghế ICE H5610 

Ghế ICE H5610 là chiếc ghế phù hợp với những người bị thoát vị đĩa đệm nhưng phải làm công việc văn phòng hoặc ngồi nhiều làm việc trước máy tính. Thiết kế những đường uốn lượn mô phỏng theo đường cong tự nhiên của cột sống. Chất liệu da mềm mại, thoáng mát, giúp người dùng thoải mái dù ngồi làm việc hàng giờ liền. 

Phần khung ghế làm bằng chất liệu thép mạ bóng, chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt. Không chỉ hỗ trợ tốt trong việc điều chỉnh tư thế ngồi mà còn tạo phong cách sang trọng ở nơi làm việc. 

Ghế cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế ICE H5610 – Một trong những loại ghế dành cho người thoát vị đĩa đệm chất lượng cao cấp

Không những vậy, ghế còn được tích hợp hệ thốn pistol nén khí, điều chỉnh độ cao, bánh xe xoay và di chuyển tiện lợi. Tất cả đều tạo sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng, hỗ trợ chữa trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhờ cơ chế giảm tác động áp lực lên cột sống. 

Giá bán tham khảo: ~ 5.990.000đ/ sản phẩm. 

2. Ghế HAN M5005

HAN M5005 là mẫu ghế văn phòng có thiết kế hiện đại và phù hợp với những người bị thoát vị đĩa đệm. Thiết kế độc đáo với cấu trúc ghế ôm sát cơ thể, cân bằng lực tác động lên toàn bộ cột sống, nâng đỡ cột sống lưng và giảm đau nhức, khó chịu dù ngồi làm việc trong thời gian dài. 

Phần lưng tựa làm bằng vải lưới cao cấp, thoáng khí và có độ co giãn tốt. Phần tay vịn ghế được bọc bằng nhựa PVC mềm mại tạo sự dễ chịu khi ngồi làm việc và tạo sự sang trọng. Khung ghế làm từ chất liệu kim loại chắc chắn, tích hợp tính năng nâng chỉnh chiều cao, hệ thống 5 bánh xe tiện lợi, vững chãi giúp bạn di chuyển linh hoạt mà không cần phải đứng dậy đột ngột, giảm bớt áp lực lên cột sống. 

Giá bán tham khảo: ~ 2.690.000đ/ sản phẩm. 

3. Ghế FACILE F372

FACILE F372 của thương hiệu SimpleHome là dòng ghế cho người thoát vị đĩa đệm chất lượng được đông đảo người dùng tin tưởng chọn lựa. Thiết kế độc đáo ấn tượng với chất liệu đệm mút êm ái, tạo sự thoải mái cho người dùng. Phần khung kim loại cứng chắc, chịu lực tốt và có màu sắc trang nhã, tạo sự sang trọng cho không gian làm việc. 

Dòng ghế này còn được tích hợp tính năng điều chỉnh độ cao linh hoạt, tiện lợi sao cho phù hợp với chiều cao bàn làm việc. Đây là yếu tố quan trọng giúp cột sống thắt lưng được giữ thẳng tự nhiên, không gồng cứng tạo áp lực lên cột sống, ngăn chặn tiến triển nặng của bệnh. 

Giá bán tham khảo: ~ 4.490.000đ/ sản phẩm. 

4. Ghế ERUDITE M6222 

Ghế ERUDITE M6222 là chiếc ghế dành cho người bị thoát vị đĩa đệm vô cùng chất lượng. Sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, phù hợp dùng cho nhân viên văn phòng, làm ghế ngồi họp đều được. Với thiết kế lòng trũng, đường cong ghế uốn lượn và ôm gọn cơ thể, duy trì tư thế lưng thẳng. Nhờ đó giúp giảm đau nhức, tê bì và các triệu chứng thoát vị đĩa đệm khác. 

Mẫu ghế này còn được thiết kế ưu việt với tính năng điều chỉnh chiều cao, bánh xe di chuyển tiện lợi. Chất liệu vải thoáng khí, có độ co giãn tốt khi tựa vào, phần nệm làm từ vật liệu cao cấp, mềm mại và tạo sự dễ chịu cho người dùng. Mẫu ghế ERUDITE M6222 được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa theo đúng sở thích.

Ghế cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế ERUDITE M6222 giúp giảm đau nhức, tê bì do thoát vị đĩa đệm gây ra

Giá bán tham khảo: ~ 3.690.000đ/ sản phẩm. 

5. Ghế massage S-lux FJ-1100 Pro

S-lux FJ-1100 Pro là chiếc ghế massage hiện đại dành cho người bị thoát vị đĩa đệm. Với thiết kế chuyên biệt, ứng dụng công nghệ con lăn massage 4D xoay chiều, điều chỉnh được cường độ massage với 3 cấp độ. Kết hợp con lăn ấn huyệt đem lại sự thoải mái, thư giãn khi ngồi. 

Hệ thống cảm biến Al và quang học tự động giúp xác định chính xác kích thước cơ thể, vị trí các huyệt đạo, đem lại hiệu quả massage thư giãn tối ưu. Đặc biệt, có thể điều chỉnh các tính năng bằng remote hoặc bằng giọng nói. 

Khung massage SL có chiều dài 135cm giúp ôm trọn đường cong cơ thể. Sử dụng chiếc ghế này giúp tác động trực lên các mạch máu nhờ nhiệt hồng ngoại. Nhờ đó giúp giảm nhanh cơn đau thoát vị đĩa đệm nhanh chóng, hỗ trợ điều trị khỏi bệnh hiệu quả. Đồng thời, giải tỏa áp lực, căng thẳng, tăng cường hô hấp, tăng cường sức khỏe xương khớp, tuần hoàn máu… 

Ngoài ra, một ưu điểm khác của chiếc ghế này chính là sử dụng chất liệu da cao cấp, mềm mại, không nhăn nhúm, có độ co giãn và khả năng chống thấm tốt, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. 

Giá bán tham khảo: ~ 120.000.000đ/ sản phẩm. 

6. Ghế DoctorLoan vip 95

Ghế DoctorLoan vip 95 là một trong những dòng ghế thoát vị đĩa đệm nổi tiếng được chính các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. Sản phẩm thường dùng cho người có tổn thương về cột sống như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, nhức mỏi tay chân, đau dây thần kinh tọa, đau lưng do ngồi nhiều. Sản phẩm được ghi nhận là dòng ghế trị bệnh thoát vị đĩa đệm đầu tiên của Việt Nam. 

Ghế cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế DoctorLoan vip 95 là dòng ghế trị thoát vị đĩa đệm đầu tiên tại Việt Nam chất lượng và hiệu quả

Dòng ghế này sở hữu các tác dụng như sau: 

  • Giảm các triệu chứng đau nhức, tê bì, cử động khó khăn do thoát vị đĩa đệm gây ra; 
  • Hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm và đau dây thần kinh tọa; 
  • Phục hồi cấu trúc cột sống và lấy lại sự linh hoạt khi cử động; 

Giá bán tham khảo: ~ 30.000.000đ/ sản phẩm. 

7. Ghế giường Medical Bed F360

Nếu thường xuyên bị những cơn đau lưng thoát vị đĩa đệm hành hạ, hãy đầu tư ngay cho mình một chiếc ghế giường Medical Bed F360. Sản phẩm có chiều rộng 70cm, dài 1m3 và trọng lượng 13kg, có khả năng chịu tải trọng lên đến 150kg, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau. 

Sản phẩm được thiết kế vô cùng độc đáo với cần gạt tùy chỉnh góc, nâng lên, hạ xuống phần lưng tựa sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Phần nệm mềm mại, chắc chắn, có độ đàn hồi tốt và thoáng khí, không gây cảm giác bí bách khi sử dụng. 

Tuy nhiên, dòng ghế này phù hợp để sử dụng ở nhà. Bạn cần lưu ý điều này để tránh mua nhầm sản phẩm. Ghế phù hợp với những người thường xuyên đau nhức mỏi lưng muốn thư giãn nghỉ ngơi hoặc làm việc thoải mái tại nhà. Hoặc những người vừa gặp khó khăn trong việc đi lại, đau lưng hoặc vừa phẫu thuật xong cũng có thể sử dụng để hỗ trợ sinh hoạt hàng ngày. 

Giá bán tham khảo: ~ 6.950.000đ/ sản phẩm. 

8. Ghế Ergonomic AZP-9199

Ghế Ergonomic AZP-9199 là dạng ghế văn phòng phù hợp cho người bị thoát vị đĩa đệm nói riêng và các tổn thương cột sống khác nói chung. Đây là chiếc ghế vô cùng đặc biệt nhờ thiết kế “Công Thái Học” hỗ trợ giảm đau nhức, duy trì cột sống thẳng tự nhiên dù ngồi lâu. Ghế có mặt lưng tựa bằng lưới, cao và có nệm tựa đầu. 

Thiết kế 5 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng đến các vị trí gần, không cần phải đứng dậy đột ngột ảnh hưởng xấu đến cột sống lưng. Không những vậy, ghế còn tích hợp khả năng nâng hạ độ cao trong khoảng từ 45 – 55cm, tính năng ngả lưng 35 độ ra phía sau để giúp thư giãn cột sống, nhưng vẫn đảm bảo khả năng chịu lực, tính an toàn. 

Ghế cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế Ergonomic AZP-9199 với thiết kế Thái Công Học độc đáo giúp giảm đau nhức lưng, hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả

Chất liệu lưới thoáng mát, phần nệm bọc êm ái tạo sự dễ chịu khi ngồi cho người dùng. Phần chân nhựa được đúc nguyên khối chắc chắn, với khả năng chịu lực lên đến 100kg. 

Giá bán tham khảo: ~ 3.290.000đ/ sản phẩm. 

9. Ghế GX206B-L

Ghế GX206B-L là dòng ghế ngồi hỗ trợ cải thiện thoát vị đĩa đệm dành cho nhóm đối tượng là nhân viên văn phòng hoặc những người phải thường xuyên ngồi làm việc trước máy tính. Ghế được thiết kế đặc biệt với các tính năng như tùy chỉnh độ cao, độ nghiêng, xoay được nhờ các bánh xe, lưng tựa thẳng, chất liệu ghế ngồi cao cấp, mềm mại, thoáng khí. 

Nhờ đó giúp người bệnh có thể làm việc thoải mái và lưng vẫn được giữ thẳng, hoàn toàn không gây đau nhức hay mỏi mệt khi làm việc cả ngày dài. 

Giá bán tham khảo: ~ 500.000đ/ sản phẩm. 

10. Ghế MN03

Cuối cùng trong danh sách này là ghế MN03 – một trong những dòng ghế dành cho người thoát vị đĩa đệm chất lượng của thương hiệu nội thất Hòa Phát. Với thiết kế lưng ghế có độ cong tự nhiên dựa theo hình dạng cột sống, chất liệu nệm êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. 

Phần khung thép làm từ hợp kim không ghỉ, chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt. Các bánh xe lăn tiện lợi, đặc biệt có khả năng điều chỉnh độ cao ghế sao cho phù hợp với bàn làm việc. Nhờ đó giúp duy trì cột sống thẳng tự nhiên, giảm tác động lực mạnh, giảm những cơn đau nhức khó chịu đột ngột và tạo sự thoải mái dù ngồi làm việc cả ngày. 

Ghế cho người thoát vị đĩa đệm
Ghế MN03 Hòa Phát phù hợp dành cho dân văn phòng bị thoát vị đĩa đệm

Giá bán tham khảo: ~ 1.435.000đ/ sản phẩm. 

Những lưu ý cần biết khi sử dụng ghế ngồi thoát vị đĩa đệm 

Dùng ghế thoát vị đĩa đệm chuyên dụng hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị. Tuy nhiên với điều kiện bạn phải dùng đúng cách và chú ý tư thế ngồi phù hợp. Do đó, ngoài chọn lựa loại ghế phù hợp, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Điều chỉnh chiều cao ghế phù hợp với bàn làm việc và chiều dài chân, đảm bảo bàn chân chạm đất, vuông góc với mặt sàn. Hoặc bạn có thể kê một chiếc hộp có độ cao phù hợp dưới chân nếu bàn quá cao. 
  • Ngồi ghế đúng tư thế, thẳng lưng, không cúi người về phía trước để tránh khiến cột sống bị đau nhức. Tốt nhất chỉ nên ngồi thẳng lưng, mắt nhìn thẳng, để cột sống cong tự nhiên và không phải chịu bất cứ áp lực nào. 
  • Tuy ngồi ghế phù hợp giúp cải thiện thoát vị đĩa đệm nhưng cũng không nên ngồi quá lâu. Sau 1 – 2 tiếng ngồi làm việc, hãy đứng dậy và ra khỏi ghế, đi lại nhẹ nhàng, thư giãn cơ, giảm áp lực và ngăn ngừa cơn đau. 
  • Tránh việc ngồi trên ghế nhưng khom lưng xuống bàn để ngủ hoặc cúi đầu để bấm điện thoại. Dù ghế có tốt đến mấy nhưng ngồi sai tư thế cũng sẽ khiến cột sống tổn thương ngày càng nặng hơn. 
  • Kết hợp điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, vận động tích cực và nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn để giảm áp lực cột sống. 
  • Đồng thời, thăm khám bác sĩ ngay khi cần thiết để sớm phát hiện các bất thường về tổn thương cột sống và có hướng điều trị kịp thời, ngăn ngừa các biến chứng khó lường về sau. 
Ghế cho người thoát vị đĩa đệm
Duy trì tư thế ngồi thẳng lưng, chân chạm sàn và thoải mái tự nhiên để tránh gây áp lực cho cột sống

Trên đây là gợi ý một số loại ghế cho người thoát vị đĩa đệm chất lượng được các chuyên gia khuyên dùng. Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp quý bạn đọc dễ dàng đưa ra sự chọn lựa phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay cách sử dụng, hãy trao đổi với nhân viên bán hàng hoặc nhờ sự tư vấn của chuyên gia bác sĩ xương khớp để nắm rõ hơn về phương pháp điều trị hiệu quả này. 

Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý mãn tính cần điều trị triệt để vào gốc kết hợp trị liệu phục hồi chức năng. Do đó người bệnh không được chủ quan, cần tìm gặp bác sĩ, thăm khám tại cơ sở y tế uy tín.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cơ sở khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền thuộc top ở nước ta. Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm khi đến nhà thuốc sẽ được xây dựng phác đồ điều trị theo thể bệnh, mức độ tổn thương.

Phác đồ chữa thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường gồm:

  • Thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang
  • Vật lý trị liệu
  • Lời khuyên tập luyện, sinh hoạt từ chuyên gia

Trong đó bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang có nguồn gốc tự nhiên, được nghiên cứu, ứng dụng vào điều trị hơn 150 năm. Thuốc có thành phần nổi bật như: thiên niên kiện, phòng phong, đỗ trọng, độc hoạt, tơ hồng xanh, gối hạc… cùng hàng chục dược liệu đã được kiểm chứng.

combo-thuoc-do-minh-thoat-vi-thang-min.jpg

Bài thuốc tấn công vào căn nguyên mang đến tác dụng:

  • Lưu thông khí huyết, loại trừ căn nguyên gây bệnh.
  • Giảm đau nhức, tê bì, co cứng tại đĩa đệm, mô cơ, dây thần kinh xung quanh
  • Giải phóng dây thần kinh tọa khỏi khối thoát vị
  • Tăng độ bền, dẻo dai của đĩa đệm
  • Làm chậm quá trình thoái hóa, làm mạnh cột sống xương khớp
  • Sửa chữa, phục hồi tổn thương, hỗ trợ đưa đĩa đệm về vị trí ban đầu.

Lưu ý: Thuốc có thể sử dụng cho mọi đối tượng đang gặp vấn đề về đĩa đệm. Tuy nhiên người bệnh cần thăm khám để được gia giảm bài thuốc phù hợp với tình trạng của bản thân.

Thời gian, liều lượng sẽ được bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ định cụ thể khi bệnh nhân thăm khám.

Kết hợp thuốc cùng vật lý trị liệu, thay đổi thói quen sinh hoạt theo chỉ dẫn nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, cổ đã thoát khỏi bệnh.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (40)

  1. Võ Thị Diễm My says: Trả lời

    Phải chi văn phòng công ty đầu tư mấy cái ghế này thì đỡ rồi, chứ tôi bị thoát vị đĩa đệm , đi làm ngày ngoiif 8 tiếng trên cái ghế dựa bấp bênh muốn banh cái cột sống

    1. Heo Babie says: Trả lời

      mấy ghế này giá chát đấy, doanh nghiệp nào mà đầu tư chắc chết. Thường tôi hay mua những tấm đệm để dựa lưng, nếu cty ko có ghế xoay, ghế tựa ko ổn.

  2. Xuân Dương says: Trả lời

    Ủa thuốc xương khớp đỗ minh là thuốc nam phải ko. Vậy khi mua về phải đun sắc đủ kiểu rồi mới dùng được à, sử dụng thuốc nam sợ nhất là khâu đun sắc, mất thời gian cực kỳ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Xuân Dương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc xương khớp đỗ minh được nhà thuốc bào chế theo dạng thành phẩm mới là dạng cao mềm. Khi bạn mua thuốc về chỉ cần pha thuốc vào nước nóng, đợi thuốc tan ra là sử dụng được, không cần phải đun sắc bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì thì có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thân ái!

    2. Hoàng Minh Vân says: Trả lời

      Quy trình bào chế có đảm bảo an toàn ko thế, giờ cũng nhiều nơi bào chế thuốc các kiểu nhưng ko đảm bảo được vệ sinh, ko có quy trình rõ ràng nên dùng cũng ko an tâm lắm

      1. Hồ Trần Thùy Trâm says: Trả lời

        Mấy nơi sản xuất thuốc chui nhủi mới sợ thôi bạn, còn nhà thuốc đỗ minh đường uy tín nào giờ. Nhà thuốc này được sở y tế cấp phép kinh doanh mà nên thuốc của họ cũng phải đảm bảo mới được bán ra đó. Đén báo lao độg còn đưa tin vè thuốc thì lo cgi https://laodong.vn/suc-khoe/benh-xuong-khop-la-gi-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-746013.ldo

  3. Phàm Trần Văn Mưa says: Trả lời

    Tôi cũng mới mua thuốc xương khớp đỗ minh để điều trị thoát vị đĩa đệm nhưng sao trong liệu trình của tôi lại ko có thuốc ngâm rượu?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phàm Trần Văn Mưa,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thông thường khi điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bác sĩ sẽ cho người bệnh kết hợp 3 phương thuốc chính: Thuốc đặc trị bệnh xương khớp, thuốc bổ gan giải độc, thuốc hoạt huyết bổ thận. Còn phương thuốc kiện tỳ ích tràng và thuốc ngâm rượu bác sĩ sẽ bổ sung thêm nếu cần, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người bạn nhé. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì thì có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thân ái!”

    2. Tuyết Ngân says: Trả lời

      Thuốc kiện tỳ ích tràng là gì thế, tên nghe lạ quá, công dụng như nào hả nhà thuốc?

      1. Nguyễn Đình Lý says: Trả lời

        @Ngân Thuốc kiện tỳ ích tràng có tác dụng nâng cao khả năng hấp thụ thuốc cho cơ thể đấy bác, tăng cường chức năng của đại tràng, hệ tiêu hoá nói chung. Bệnh nhân nào mà có tiền sử hấp thụ thuốc kém, hay đau dạ dày bsi mới kê thêm thuốc này, theo e biết là thế

  4. Hồ Việt Vương says: Trả lời

    bị thoát vị đĩa đệm nếu ngồi những ghế này thì có giảm được đaub nhức, bệnh tình có được cải thiện ko

    1. Thân Hoa'sss says: Trả lời

      Thoát vị đĩa đệm thuộc về bệnh xương khớp rồi, mấy ghế này chỉ giúp nâng cao chất lượng ngooiif, phù hợp với những người hay ngồi lâu, ngồi thời gian dài. Việc ngồi đúng tư thế cũng giúp bệnh k trở nặng, chưa kể còn giảm đau. Còn muốn bệnh hết hẳn thì phải dùng thuốc chứ ngồi mỗi như này sao hết được

  5. Trần Minh Long says: Trả lời

    Nghe đâu đỗ minh đường có kết hợp thêm vật lý trị liệu trong điều trị thoát vị đĩa đệm, cụ thể là gì và chi phí thế nào bác sĩ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Minh Long,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Khi điều trị xương khớp tại nhà thuốc, ngoài sử dụng thuốc, bệnh nhân có thể kết hợp thêm vật lí trị liệu như: Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt,.. để lưu thông kinh mạch, giảm đau nhức. Mỗi phương pháp trị liệu sẽ có chi phí khác nhau, dao dộng từ 80k – 200k. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì thì có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 02462536649 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Thân ái!

  6. cần sa gây nghiện says: Trả lời

    thuốc xương khớp đỗ minh điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả ko, ai dùng r cho tôi xin tí cảm nhận

    1. Bình Châu says: Trả lời

      Tôi cũng chưa dùng thuốc này nhưng thấy thuốc này đc nghệ sĩ văn báu dùng rồi, nghệ sĩ cũng cho feedback tương đối tốt về bài thuốc, người nôi tiếng sử dụng thì chắc thuốc cũng chất lượng đấy https://dominhduong.org/nghe-si-van-bau-chia-se-hanh-trinh-dieu-tri-thoat-vi-dia-dem-tai-do-minh-duong-2646.html

    2. trịnh trần trúc uyên says: Trả lời

      bà tớ bị thoát vị đĩa đệm do tuổi tác, cũng được bố mẹ chở qua nhà thuốc điều trị, mua thuốc dùng thử rồi. Thấy điều trị xong bà khen quá chừng. Bà tớ hơn 70 rồi xương khớp cũng yếu dần, hồi mới biết bị thoát vị đĩa đệm ba mẹ cũng đi tìm thầy, tìm thuốc cho bà dùng thử nhưng thấy ko hiệu quả lắm. Đến khi được cô bác giới thiệu cho thuốc xương khớp đỗ minh mới dẫn bà qua nhà thuốc thăm khám và mua thuốc ở đây. Đợt đó bà được bsi cho kết hợp dùng thuốc và cham cứu 10 buổi luôn, ban đầu chưa thấy hiệu quả lắm, nhưng sau 3 tuần sử dụng bà nói bà cũng đỡ đau hơn tý, mặc dù đi lại vẫn còn khó khăn nhưng khá hơn trc rất nhiều. Đến tháng thứ 2 triệu chứng đau nhức, tê bì tay chân ngày càng được giảm nhẹ, mỗi sáng bà đi lại nhẹ nhàng cũng dễ dàng hơn trước. Đến tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình điều trị, triệu chứng đau nhức của bà mình cũng ổn phải 80%, khi trái gió trở trời thì vẫn đau nhức nhưng chỉ 1-2 ngày thôi, ko kéo dài triền miên. Bà có tuổi nên xương khớp lão hoá dần r, cải thiện được như vậy là mừng lắm

    3. Tuyết Nhi says: Trả lời

      thuốc này giá thế nào chị nhỉ? em tìm chả thấy trang nào để giá

      1. Trương Thùy Dương says: Trả lời

        Mỗi bệnh nhân sử dụng liệu trình khác nhau nên chi phí cũng dao động khác nhau bjan ơi. Năm goái mẹ mình mua thuốc này mỗi tháng hết 2tr8 đó, mje mình uống 4 tháng cũng hết hơn 10tr, bạn tham khảo mà áng chừng

  7. Bảo Hân says: Trả lời

    Khuyên ai làm việc ngồi quá lâu nên đầu tư cho minh 1 cái ghế như trong bài viết nhắc đến, ghế có đồ tựa lưng, điều chỉnh được độ cao rất thoải mái, chứu ngồi lâu, ngồi sai tư thế là kiểu gì bệnh cũng trở nặng, khổ lắm

  8. Hồng Ân says: Trả lời

    Thấy nhiều người tư vấn hai loại ghế Ghế FACILE F372 và ghế Ghế ICE H5610 mình ko biết lựa chọn ntn. Giá thì cũng na ná như nhau, ai từng sử dụng ghế này r cho mình xin ít thông tin với, nên chọn cái nào đây

    1. Gia Thiều says: Trả lời

      tớ đang sử dụng ghế ICE H5610, thấy nó rất là tốt luôn. Ngồi ghế này cực kỳ êm, đỡ đau lưng, giá cả phải chăng nữa

  9. Vân Yến says: Trả lời

    Thăm khám ở đỗ Minh Đường có mất phí khám nhiều lắm không thế ạ. Khám xương khớp theo đông y thì họ khám kiểu gì nhỉ có chụp chiếu gì không thế mình trước khám bao giờ luôn á

    1. Chi Linh says: Trả lời

      Đông y là hình thức khám không xâm lấn. Họ chỉ khám bên ngoài, bắt mạch, phân tích biểu hiện của bệnh và tình trạng của bệnh như thế nào, tác động ra sao. Sau đó kết luận và đưa ra phác đồ điều trị cho mình. Như khám ở Đỗ Minh Đường thì mình được khám miễn phí nhé, không mất tiền khám đâu bạn, mua thuốc thì trả tiền thuốc thôi

      1. Gia Ngân says: Trả lời

        khám miễn phí thì tốt quá nhỉ. Mình cũng muốn qua khám, thoát vị đến nay đã gần ba năm rồi. Mà bên đấy có bác sĩ nào giỏi không? tớ muốn khám với bác sĩ có trình độ cao nhất chứ đi khám nhiều nơi r toàn kl đâu đâu

      2. Châu Lục says: Trả lời

        Bên đỗ Minh đường này có bác sĩ đỗ Minh Tuấn khám chữa rất là uy tín. Bác này trình độ chuyên môn rất cao luôn ấy thấy profile bác này đỉnh cực kỳ luôn, bác còn từng được vtv2 mời lên tư vấn sức khoẻ rồi đó, thông tin về bác đây bạn này https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

      3. Vương Hà says: Trả lời

        mình thấy đỗ minh đường có tận hai địa chỉ khám, không biết bác sĩ Tuấn này khám ở địa chỉ nào nhỉ?

      4. Thanh Thanh says: Trả lời

        Bác sĩ Tuấn này khám tại cơ sở ngoài Hà Nộibạn nhé. Mình khám với bác sĩ này rồi, công nhận bác khám rất chuyên nghiệp và gần gũi. Vừa rồi mình cũng rất may là đi khám không đặt lịch nhưng vẫn được khám với bác

  10. Thu Hằng says: Trả lời

    Thuốc thoát vị thang đỗ minh có dễ uốg không? dùng như thế nào vậy, có phải đun sắc không?

    1. Hoài Lún says: Trả lời

      Thuốc này nó có hai dạng loại viên và dang cao tinh chất. Bạn pha với nước nóng hoạc cho trực tiếp vào miệng ăn cũng được nhé. Cá nhân mình thấy mùi thuốc không bị nồng, vị cũng không đắng ngắt đâu, uống ok bạn ạ

      1. Yến Nhi says: Trả lời

        Thế là mình không phải pha chế gì thfi tốt quá rồi, mình ngại nhất cái khoản pha vs sắc thuốc khi dùng thuốc nam. Mà không biết họ bào chế ra như vậy thì thuốc giá có đắt không?

      2. Hoài Nổ says: Trả lời

        Giá của bài thuốc tầm 2tr-3ttr cho một liệu trình 1 tháng thôi. Hiệu quả thuốc mang lại lại rất tốt, nhiều ng cứ hay bảo thuốc giá như vậy thì đắt quá nhưnh mình thấy giá này chấp nhận đc, thuốc tốt, chất lượng, dược liệu rõ ràng nguồi gốc dùng còn yên tâm hơn thuốc rẻ

  11. Hảo Ngố says: Trả lời

    Bây h phải nói là đông y nhiều cái chữa hay lắm, mình cũng bị đau lưng do thoát vị đĩa đệm, cũng chọn đông y chữa và thấy hiệu quả mang lại rất tốt

    1. Kiệt Chi says: Trả lời

      Chuẩn rồi chị ơi, đông y vừa lành tính vừa tốt nè. Em thoát vị đĩa đệm l3 roiof, xong đi chữa khắp các viện mà cũng chẳng khỏi , có nơi bác sĩ còn khuyên em mổ các thứ, rồi về chữa theo thuốc đông yxương khớp đỗ minh đúng 3 tháng là thấy ổn, các cơn đau k còn mấy và đã đi lại, đứng lên ngỗi xuống được bth

  12. Thu Hà says: Trả lời

    Dạo gần đây tôi thấy mấy cơ sở đông y thường hay có chiêu trò sử dụng các nguồn dược liệu không đảm bảo để làm thuốc thu lợi nhuận cao, có những nơi còn mua dược liệu bẩn, dược liệu tàu cho rẻ. Ko biết thuốc của đỗ minh đường thì thế nào? có tin tưởng được không

    1. Vương Thị Lim says: Trả lời

      Nguồn dược liệu của nhà thuốc đỗ Minh đường thì bạn yên tâm nhé. Dược liệu của họ đạt chuẩn tiêu chuẩn dược liệu sạch châu âu có kiểm chứng giấy tờ đàng hoàng. Tất cả d liệu của họ để bào chế ra thuốc đều có video quay cận cảnh từng chi tiết rất rõ nét luôn ấy. nên ko lo đâu, trên mạng 1 loạt thông tin luôn

  13. Hoài 38 says: Trả lời

    Ai đang sử dụng bài thuốc đỗ minh thoát vị thang cho mình xin ít feedback về hiệu quả, dùng trong bao lâu thì khỏi thoát vị đĩa đệm ạ?

    1. Mơ Em says: Trả lời

      Thuốc này thuốc nam mình sử dụng trug bình trong vòng từ 2-4 tháng nhé bạn ơi, như tôi sử dụng thuốc này thì mất khoảng 3 tháng là thấy lưng đỡ đau nhức, đi lại, ngồi nghiếc thoải mái hơn r đấy. Ngoài dùng thuốc tôi có làm thêm cả châm cứu bấm huyệt đẻ giảm đau nhanh nữa

      1. Vi hiền says: Trả lời

        Cụ thể như thế nào bạn có thể nói rõ hơn được không? Quá trình sử dụng thuốc mình có phải kiêng khem gì không bạn?

        1. Khánh Hà says: Trả lời

          Thuốc sử dụng mình sẽ mất tầm từ 2-3 tuần đâu cho thuốc ngấm vào cơ thể của mình bạn nhé, như mình dùng thì sang tuần thứ 3 là bắt đầu có hiệu quả rồi. Sang tuần thứ 3 là đã bắt đầu thấy giảm tình trạng đau mỏi đi mọt phần, mặc dù nó vẫn chưa giảm nhiều nhưng cũng gọi là đỡ hơn trước kia, khi sử dụng hết liệu trình thứ 2 tức là hết tháng thứ 2 đó thì giảm đau lưng một cách nhanh chóng, phải nói là cảm giác đau mỏi đã thuyên giảm một cách rõ rệt, sử dụng hết thuốc tháng thứ 3, đến bây h tình trạng bệnh cũng đã được kiểm soát rất tốt, mình đi đứng lại được bth, k phải đeo đai lưng nữa, đêm ngủ ngon giấ hơn, k bị con đau hành nữa. Đến hiện tại là mình ngưng thuóc được nửa năm r nhưng trộm vía chưa thấy dấu hiệu đau nhức lại, mong là được lâu dài. Nghệ sĩ văn báu còn chữa ở đây cơ mà https://tienphong.vn/nghe-si-van-bau-chua-thanh-cong-thoat-vi-dia-dem-that-lung-tai-do-minh-duong-post1299722.tpo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger