[FEEDBACK] Quý cô công sở hết ngứa ngáy, không cần kiêng khem nhờ tin dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Nổi Mề Đay Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

4 năm trời chịu đựng căn bệnh nổi mẩn ngứa, mề đay đến mất ăn mất ngủ, khó chịu đến mức muốn trầm cảm. May mắn sao biết đến bài thuốc chữa mề đay của Đỗ Minh Đường” Đây là lời chia sẻ của bạn Nguyệt Hà, quê Bắc Giang, bệnh nhân điều trị mề đay tại Đỗ Minh Đường trong 3 tháng đã khỏi bệnh dứt điểm.

Suốt 4 năm khổ sở vì bệnh mề đay mẩn ngứa

Nguyệt Hà (Bắc Giang) là một nữ nhân viên văn phòng chăm chỉ và khá hòa đồng với mọi người. Cách đây khoảng 4 năm, khi lần đầu gặp phải mề đay, mẩn ngứa, cô nàng cũng khá chủ quan:

Mình đột nhiên thấy nổi những nốt đỏ và khá ngứa ở cánh tay, bắp đùi, đôi khi là ở cổ nữa. Mẩn ngứa thường xuất hiện khi trời quá nắng, quá lạnh, sau khi mình ăn hải sản, hoặc là uống nước đá lạnh. Ban đầu thì các triệu chứng nhẹ lắm, cứ nổi lên mà mình chịu đựng không gãi thì sau một thời gian ngắn chúng tự biến mất. Vậy nên là mình cũng không để tâm quá nhiều”. Nguyệt Hà kể lại.

Nguyệt Hà thường xuyên bị tái phát mề đay khi ăn hải sản, đồ uống lạnh,...
Nguyệt Hà thường xuyên bị tái phát mề đay khi ăn hải sản, đồ uống lạnh,…

Càng về sau, tình trạng nổi mề đay, mẩn ngứa xuất hiện với tần suất ngày một dày đặc khiến cô nàng 9x thường xuyên có cảm giác bức bách, nóng rát, ngứa ngáy đến nỗi gãi trầy da, chảy máu. Đỉnh điểm nhất là mề đay lên cả mặt, sưng phù hai mí mắt khiến cô nàng “tá hỏa” tìm cách điều trị.

Dùng thuốc tây nhưng không đỡ

Không thể chịu đựng nổi những cơn ngứa ngáy, Nguyệt Hà tìm đến các bệnh viện để thăm khám và được bác sĩ chẩn đoán là bị mề đay mãn tính, đặc biệt dễ tái phát khi thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh. Cô nàng cũng được khuyên nên tránh những đồ ăn dễ bị dị ứng. Ngoài ra cũng hạn chế các loại hóa mỹ phẩm, chất kích thích,…

Từ sau lần khám đấy mình buộc phải từ bỏ những món ăn yêu thích. Nhiều lần đi xã giao hay ăn uống với anh chị em trong công ty, mọi người mời rượu hay gọi hải sản là mình chỉ dám ngồi im. Lỡ ăn hay cả nể mà uống rượu thì tối đó thức trắng vì mẩn ngứa lên quá dữ dội.

Bác sĩ cũng cho mình thuốc, cả uống và bôi. Dùng xong thì cũng lặn dần nhưng khổ nỗi thi thoảng lại tái phát. Trong suốt mùa đông năm ngoái, không biết mình bị tái phát mề đay bao nhiêu lần, mỗi lần lại tốn cả đống tiền thuốc” Nguyệt Hà tâm sự.

Suốt 4 năm liền phải từ bỏ những món ăn, đồ uống yêu thích và liên tục dùng thuốc Tây mỗi khi chuyển mùa khiến sức đề kháng của cô nàng bị suy giảm. Công việc, sinh hoạt hàng ngày cũng bị ảnh hưởng, từ một người cởi mở, hòa đồng, cô nàng dần thu mình lại và dần xa cách hơn với đồng nghiệp, bạn bè.

Nhận thấy tình trạng bệnh của mình có vẻ càng nặng hơn, tần suất phải dùng thuốc ngày càng nhiều, cô gái 9X cố tìm thêm cách chữa và biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường:

Vì mề đay mẩn ngứa không phải căn bệnh hiếm nên mình dễ dàng tìm được cả tá thông tin về cách chữa. Sau một hồi lần mò trên các hội nhóm facebook thì thấy có khá nhiều người nhắc đến bài thuốc dị ứng, mề đay Đỗ Minh Đường. Được cái nhà thuốc ở Văn Cao gần chỗ mình nên tiện đến thăm khám trực tiếp luôn”, Hà chia sẻ.

Tìm lại sức khỏe vốn có nhờ biết đến bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Ngay sau khi đặt lịch khám, Hà tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi ở địa chỉ số 37A ngõ 97 Văn Cao, Hà Nội. Sau khi bắt mạch, tìm hiểu triệu chứng Hà đang gặp phải, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết luận bạn bị mề đay mẩn ngứa mãn tính cần tập trung đào thải độc tố để khỏi hoàn toàn bệnh.

me-day-do-minh-lieu-trinh-1.jpg
3 loại thuốc trong liệu trình Mề đay Đỗ Minh mà lương y Tuấn kê đơn cho Nguyệt Hà

Nguyệt Hà được lương y Tuấn kê 3 liệu trình thuốc uống, đồng thời điều chỉnh lại chế độ ăn hàng ngày, tránh những thực phẩm cay nóng. Trong 10 ngày đầu, Hà gặp tình trạng công thuốc, bạn rất lo lắng sợ gặp “thuốc đểu” vì thấy da nổi mẩn ngứa nhiều hơn bình thường. Chỉ khi được giải thích đây là dấu hiệu thuốc phát huy tác dụng, thanh nhiệt giải độc, đẩy hết độc tố ra bên ngoài nên khiến cho các dấu hiệu nổi mẩn ngứa trông có vẻ nặng hơn, cô nàng mới yên tâm dùng tiếp.

HIỆU QUẢ BÀI THUỐC MỀ ĐAY  MÀ NGUYỆT HÀ CẢM NHẬN ĐƯỢC

Sau 7-10 ngày dùng thuốc: Thấy hiện tượng mẩn đỏ, da vẽ nổi, các mảng mề đay,… nhiều hơn bình thường. Lúc này, Hà có gọi điện cho lương y Tuấn và được giải thích đây là hiện tượng bình thường, hầu hết mọi người dùng thuốc đều gặp phải. Thuốc sẽ tác động sâu vào bên trong giúp đào thải hết độc tố ra bên ngoài, giúp giảm triệu chứng dần dần.

Sau 15 ngày: Các triệu chứng mề đay, ngứa khi trời lạnh giảm rõ ràng, đỡ hẳn ngứa ngáy

Hết 1 tháng thuốc: Bệnh cải thiện đến 60%, thời tiết đang trở lạnh cũng không còn lo bị tái phát tình trạng mẩn ngứa.

Mề đay xuất hiện khiến bạn ngứa ngáy, khó chịu

Liên hệ ngay với lương y Tuấn qua Facebook để được tư vấn trực tiếp!

banner-meday-DMD10.gif

Tăng sức đề kháng rõ rệt sau 1 tháng điều trị

Trong 1 lần video call để hỏi thăm quá trình điều trị của Nguyệt Hà, cô bạn có chia sẻ với chúng tôi cảm nhận sau 1 tháng dùng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh:

“Không chỉ giảm được triệu chứng dị ứng, mình cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn thấy rõ. Trước đây, do kiêng khem quá kỹ nên mình dần kén ăn, ăn không ngon. Hơn nữa, những ngày trời trở lạnh như mấy hôm nay kiểu gì cũng bị ngứa đến mất ngủ. Hay cái dùng thuốc được 1 tháng thấy ăn ngủ tốt hơn hẳn, không bị ốm vặt lúc giao mùa nữa.”

Theo như Hà từng chia sẻ, suốt 4 năm dùng thuốc Tây quá nhiều nên không tránh khỏi tình trạng nhờn thuốc. Vì thế sức đề kháng suy giảm, tạo điều kiện các tác nhân môi trường xâm nhập vào hệ miễn dịch gây tái phát mề đay.

Hiện tại, sức khỏe được cải thiện, tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng nên cô nàng rất tin tưởng vào hiệu quả bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, quyết định lấy thêm 2 liệu trình để chữa dứt điểm bệnh.

Thuốc nam thơm mùi thảo dược, dễ uống, dễ dùng

Nếu những ai đã từng sử dụng bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi thì chắc hẳn sẽ biết có cả dạng sắc theo thang truyền thống và cao cô đặc. Là một nữ công sở 9X năng động, Hà lựa chọn loại thuốc đã được điều chế sẵn dạng cao:

“Mình khá là ưng ý với bài thuốc chữa mề đay Đỗ Minh Đường ở điểm bài thuốc thơm mùi thảo dược nhẹ, không hề có mùi hắc như các loại thuốc nam hay thuốc bắc khác mà mình thấy bố mẹ từng sắc. Mùi thuốc thơm, dễ uống, không đắng gắt ở cổ họng. Mỗi lần sử dụng mình không cần mất thời gian đun sắc gì cả, chỉ cần hòa tan cao thuốc với nước nóng rồi uống.

Chính vì thuốc bào chế sẵn lại được đóng lọ nhỏ gọn tiện lợi, nên mình thấy bài thuốc này rất phù hợp với những bạn trẻ bận rộn và thường xuyên di chuyển như mình”. 

DMD-Banner-2.gif

GÓC CHIA SẺ: Quý cô công sở chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da, cải thiện sức khỏe, thoải mái ăn uống nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

>>> Xem thêm: Nổi mề đay, mẩn ngứa: Dấu hiệu và cách đẩy lùi bệnh bằng bài thuốc thảo dược.

Vì sao Mề đay Đỗ Minh được Nguyệt Hà cùng hàng ngàn người bệnh tin tưởng?

Nguyệt Hà là một trong rất nhiều bệnh nhân đã điều trị khỏi, thành công nhờ bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Vậy nguyên nhân nào khiến bài thuốc được nhiều người tin tưởng sử dụng?

Câu trả lời nằm ở cơ chế tác dụng từ nguyên nhân đến triệu chứng. Tuân thủ nghiêm ngặt theo cơ chế SONG TIÊU – ĐỒNG DƯỠNG, bài thuốc Mề đay Đỗ Minh là giải pháp tổng hòa 3 chế phẩm nhỏ: Thuốc đặc trị mề đay, mẩn ngứa; thuốc bổ gan dưỡng huyết; thuốc bổ thận giải độc.

Khi sử dụng, bài thuốc sẽ tác động đẩy lùi độc tố từ sâu bên trong, bồi bổ ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng tự nhiên để ngăn cản các yếu tố ngoại tà xâm nhập. Từ đó, đem lại hiệu quả đẩy lùi các triệu chứng mề đay mẩn ngứa một cách triệt để và ngăn bệnh tái phát trở lại.

me-day-do-minh-co-che-dieu-tri-1.jpg

>>> Xem thêm: Chữa TẬN GỐC mề đay mãn tính bằng bài thuốc gia truyền 150 năm tuổi

Bạn mong muốn được tư vấn về bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Click ngay để được bác sĩ tư vấn trực tiếp qua Zalo!

DMD-Banner-2.gif

Hàng trăm người sử dụng hiệu quả

Trong suốt thời gian qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi liên tục nhận về những phản hồi tích cực từ những người bệnh sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh. Đây chính là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa trong hoạt động khám chữa bệnh.

[Mời bạn xem ngay phản hồi của người bệnh đã sử dụng bài thuốc Mề đay Đỗ Minh]

Kết quả khảo sát hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh
Kết quả khảo sát hiệu quả bài thuốc Mề đay Đỗ Minh

Trong số đó, rất nhiều người bệnh sau khi điều trị thành công vẫn kiên trì việc uống thuốc “nhắc nhở” nhằm giữ vững hiệu quả chữa mề đay, tăng đề kháng và bồi bổ cơ thể toàn diện.

>>> Mời bạn xem ngay: Nữ diễn viên Nguyệt Hằng đều đặn sử dụng liệu trình “nhắc lại”

Trên fanpage nhà thuốc chúng tôi, có rất nhiều bệnh nhân đã để lại những phản hồi tích cực về hiệu quả bảo tồn lâu dài của bài thuốc:

me-day-do-minh-mang-thai-1.jpg

Phản hồi của người bệnh qua hệ thống zalo và website của nhà thuốc
Phản hồi của người bệnh qua hệ thống zalo và website của nhà thuốc

Tại sao Nhà thuốc Đỗ Minh Đường lại là địa chỉ khám chữa bệnh mề đay uy tín?

– Bài thuốc Mề đay Đỗ Minh được tối ưu qua các đời lương y để phù hợp nhất với sức khỏe người bệnh.

– Đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm, tận tâm.

– Nhà thuốc chủ động trồng, thu hái dược liệu để đảm bảo chủ động về nguồn nguyên liệu XANH – SẠCH – HỮU CƠ cho các bài thuốc.

– Giúp hơn 150.000 người khỏi mề đay, mẩn ngứa hiệu quả.

– Nhà thuốc hơn 150 năm hoạt động, đạt giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”, “Top 20 Hàng việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo- Thương hiệu nổi tiếng năm 2020”

Lương y Đỗ Minh Tuấn được mời làm cố vấn chuyên môn cho các chương trình sức khỏe trên truyền hình: Sống khỏe mỗi ngày (VTV2), Khỏe thật đơn giản (VTV2), Góc nhìn người tiêu dùng (VTC2),…

>>> Xem thêm: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Địa chỉ uy tín, chất lượng trước vấn nạn “Nhà tôi 3 đời”

Mề đay gây ngứa ngáy khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của bạn. Nếu đang gặp phải tình trạng mề đay, mẩn ngứa như Nguyệt Hà, hãy liên hệ ngay với các lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường để được thăm khám và điều trị kịp thời, đúng cách. Đừng để mề đay, mẩn ngứa hành hạ bạn thêm nữa!

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình

Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Hotline: 0963 302 3490938 449 768

Website: https://dominhduong.org/ hoặc https://dominhduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

App Mobile: Appstore hoặc CH play

đăng ký khám tại đỗ minh đường

Xem thêm

Bình luận (71)

  1. Minh Ngọc Trần says: Trả lời

    Trước đây em ko gặp phải vấn đề gì về mề đay mẩn ngứa, vậy mà từ khi có em bé e bắt đầu bị bệnh này. Bác sỹ cho em hỏi tình trạng của em có cần dùng thuốc ko? Hay nên để sau sinh bệnh sẽ tự hết ạ? Em đang có bầu tuần thứ 32 ạ.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Ngọc,
      Khi mang thai, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mề đay mẩn ngứa: nội tiết tố của người mẹ thay đổi khiến cho cơ thể trở nên mẫn cảm hơn, dẫn đến nổi mề đay mẩn ngứa, sức khỏe suy giảm hay sử dụng thực phẩm chức năng gây dị ứng như sắt, canxi… hay tiếp xúc với các dị nguyên như phấn hoa, côn trùng… Và tình trạng này sẽ không tự mất đi kể cả sau khi sinh nếu ko chữa trị dứt điểm. Bạn có thể đến trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sĩ khám và tư vấn chính xác nhất bạn nhé.
      – CS Hà Nội; Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      – CS TP. Hồ Chí Mình: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

    2. Tuyết yêu thương says: Trả lời

      Mình nghĩ bầu bì chả nên dùng thuốc gì, cứ vài mẹo dân gian mà chơi, như kiểu rửa lá chè xanh hay tắm lá khế chua ấy. Đợi sinh xong chữa cho yên tâm

  2. Thái Thảo Hiền says: Trả lời

    Trước có xem live trym của diễn viên Nguyệt Hằng trên Fb điều trị mề đay sau sinh nên mới biết đến nhà thuốc. Lúc đó chưa để ý nhiều, hơn nữa người nổi tiếng giờ cũng Pr vì tiền nhiều nên thật giả lẫn lộn. Nhưng chỉ khi chính mình bị mề đay sau khi sinh bé thứ 2 mà ko biết làm sao thì nhớ ngay đến bài livetrym đó nên tìm lại xem và tìm hiểu về nhà thuốc. Thấy bên này ko chỉ có chị Hằng mà còn rất nhiều nghệ sĩ khác thì mình cũng mới đến thử xem sao. Bác sỹ khám và phối cho 3 loại thuốc đặc trị, thuốc bổ gan giải độc và bổ thận dưỡng huyết dùng trong 3 tháng. Lúc đàu dùng thuốc tình trạng còn nặng nề hơn do thuốc tấn công vào trong, nhưng bác sỹ rất nhiệt tình và hỏi han giúp đỡ mình qua giai đoạn đó. Và sau khi hết 3 tháng, da mình khỏe hơn, hồng hào hết sẩn ngứa. Đến nay hơn 1 năm cũng ko hề bị lại. Hi vọng là feedback của mình sẽ giúp nhiều người biết đến bài thuốc này hơn, nhất là các chị em hội bỉm sữa đang stress vì nuôi con lại thêm nặng vì bị bệnh ha. Mọi người đọc báo để biết thêm nhé https://www.tapchidongy.org/dien-vien-nguyet-hang-livestream-chia-se-bai-thuoc-tri-dut-diem-me-day-sau-sinh.html

    1. Thanh thân thiện says: Trả lời

      Thuốc nam này có tác dụng phụ gì ko? Có ảnh hưởng đến chất lượng sữa ko? Mình vẫn đang cho con bú nên vẫn hơi lo lo.

    2. Huyền 1984 says: Trả lời

      Thuốc ở đây thì yên tâm đi bồ, mình cũng đang cho con bú và dùng thuốc nam đỗ minh này. Ko những chẳng thấy tác dụng phụ nào mà còn thấy da dẻ hồng hào hơn, sức khỏe tốt lên, tinh thần phấn chấn hẳn. Em bé ti mẹ vẫn bình thường nha. Mình thấy chất lượng thuốc cũng oke, thuốc sạch, bào chế tiện lơi, mùi thơm nhẹ dễ dùng lắm.

    3. Ciu ciu says: Trả lời

      Ai cũng phải dùng cả 3 loại này à? Tớ cũng hay khám sức khỏe tổng quát mà thấy chức năng gan thận bình thường hết à, có cần giải độc ko?

    4. Triệu Thị quỳnh says: Trả lời

      Em chả biết về yhct nhưng nhớ ngày xưa bị lên mụn hay bị mẩn ngứa các cụ toàn bảo nóng gan với cả do gan kém nên nó phát ra ngoài ấy. Em nghĩ là bên YHCT có cách giải thích riêng về cơ chế của bệnh chứ ko giống tây y. 3 loại này là thuộc bài thuốc gia truyền trị mề đay Đỗ Minh nên thường em thấy bs hay kê cả 3 loại kết hợp. Mỗi loại có công dụng riêng và hỗ trợ nhau thì hiệu quả trong điều trị bệnh mới tối ưu được

  3. Thiện says: Trả lời

    Mọi người ai dùng thuốc ở đây cho em hỏi nhỏ là trong chục ngày đầu ngứa tăng hơn, mặc dù biết thuốc đang tác dụng tấn công nhưng ngứa quá e ko chịu được. Có cách nào giảm ngứa trong thời gian này ko?

    1. Văn Bình says: Trả lời

      Nếu được thì ko nên gãi, mà chỉ xoa thôi, hoặc dùng khăn ấm đắp lên cũng dễ chịu hơn đấy. Kinh nghiệm nhỏ của tôi là vậy. Ông thử xem thế nào.

  4. Chi chiến says: Trả lời

    Ngày xưa toàn phải lấy đơn thuốc về rồi đun nấu khổ lắm. Đi đâu xa cũng khó mang theo được nên mọi người mới thích dùng thuốc tây hơn. Giờ thuốc được bào chế dạng cao tiện lợi như vậy đi đâu đem theo cũng được. Tôi sẽ thử dùng xem sao, cũng hi vọng chấm dứt được cái bệnh mề đay dai dẳng 4 năm trời rồi.

  5. Trần Thị Trà My says: Trả lời

    con mình 5 tuổi gần đây hay gặp tình trạng sẩn đỏ + da thô ráp và ngứa, đặc biệt vào ban đêm. Bé càng gãi càng ngứa và lan rộng hơn. Việc này khiến con khó chịu mất ngủ và tinh thần sa sút rất nhiều. Nhà thuốc cho hỏi có phải con đang gặp tình trạng mề đay ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trà My,
      Với các triệu chứng như bạn mô tả rất khó kết luận chắc chắn con bạn bị mề đay. Có thể bé mắc các chứng bệnh da liễu khác có triệu chứng tương tự như: Viêm da tiếp xúc, rôm sảy,… Do đó bạn nên đưa con đến trực tiếp tại nhà thuốc ở 1 trong 2 cơ sở sau để được bác sỹ khám và tư vấn tốt nhất về tình trạng của bé bạn nhé.
      – CS Hà Nội; Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình
      – CS TP. Hồ Chí Mình: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Thông tin đến bạn!

    2. Diệu says: Trả lời

      Nghe mô tả giống con mình thì là mề đay chắc rồi, nó lên ban sẩn như muỗi đốt nhưng to và càng gãi càng lan rộng phải ko? Ngứa kêu suốt mà mẹ ko làm được gì. Cũng may là lên mạng xem báo đài nhiều nên cũng mới biết đến nhà thuốc đỗ minh đường. Bài thuốc này lành tính nên dùng được cả cho trẻ nhỏ đó. Đây bài viết này có nói nè https://dominhduong.com/bai-thuoc-do-minh-duong-chua-me-day-o-tre-em-1625.html

    3. Nhi lang thang says: Trả lời

      @ bác Diệu cho em xin liều dùng cho trẻ con với. Em cũng đang dùng thuốc nam đỗ minh trị mề đay, con em 4 tuổi 2-3 hôm nay thay đổi thời tiết cũng ngứa ngáy mẩn đỏ khắp người. Em cho con dùng thuốc của mình được ko nhỉ?

    4. Tôm tép says: Trả lời

      Ối nên cho còn đi khám hoặc hỏi ý kiến bác sỹ chứ. Mặc dù thuốc nam lành tính và dùng được cả cho trẻ con, nhưng tình trạng mỗi người khác nhau, bác sỹ khám xong mới đưa ra liệu trình kết hợp thuốc, liều lượng cụ thể chớ. Dùng linh tình lại làm con nặng bệnh hơn thì sao.

  6. Mi Hà says: Trả lời

    Nhà thuốc cho xin giờ làm việc tại cơ sở 37A Văn Cao, Ba Đình HN nhé? Đến phòng khám có cần phải đặt hẹn trước ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mi Hà
      Nhà thuốc gửi bạn lịch làm việc của cả 2 cơ sở như sau:
      – Sáng: 8h đến 12h
      – Chiều: 13h30 đến 17h30 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật.
      Trước khi đến bạn nên đặt lịch trước để nhà thuốc có sự tiếp đón chu đáo hơn và sắp xếp giúp bạn tiết kiệm được thời gian chờ đợi.
      Cảm ơn bạn!

  7. Phan Thành Phương says: Trả lời

    Bác sỹ Tuấn làm việc ở cơ sở HN hay HCM thế ah? Nghe mọi người nói bác chữa bệnh mát tay lắm mà ko biết thực hư như nào. Tiện mọi người cho em xin thông tin luôn

    1. Trẻ trâu 9x says: Trả lời

      Bác sỹ Tuấn làm việc ở cơ sở 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai Ba Đình HN nhé. Bác là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc và là người kế thừa bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh, sáng tạo ra loại thuốc dạng cao tiện lợi cho bệnh nhân đó.Bác khám và hỏi bệnh kĩ và hỗ trợ mình rất nhiều trong quá trình điều trị luôn. Thông tin thêm về bác nè https://dominhduong.com/bac-si/luong-y-bac-si-do-minh-tuan

    2. Ti tẹo teo says: Trả lời

      Vậy trong nam thì là bác sỹ nào phụ trách dợ? Chữa có ok ko để còn đi khám ta?

    3. Phan Hương says: Trả lời

      Trong ni là bs Lâm nha. Bác cũng sương sương 2 chục năm kinh nghiệm thôi chứ nhiêu. Nói đùa chứ bác chữa nhiệt tình lắm á, bác sỹ còn phân tích rõ cho mình nguyên nhân cũng như tình trạng mình mắc phải, nên dùng thuốc như nào và làm sao để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Và sau khi điều trị nên phòng tránh như nào để ko lo bị tái phát lại bệnh nên đến giờ 2 năm rùi tui đâu có biết mề đay là gì nữa đâu

  8. Tony Đặng says: Trả lời

    Mình bị dị ứng mỹ phẩm cách đây 1 năm, giờ vãn bị lên mụn liti nhiều mà mãi ko sao khỏi được, da cũng mẫn cảm hơn so với trước khá nhiều.Tình trạng như của mình có dùng được bài thuốc nam gia truyền đỗ minh ko?

  9. DUONG 90 says: Trả lời

    Cho xin chi phí của thuốc nam đỗ minh điều trị mề đay đi. Cái này quan trong nhất mà chả thấy đề cập còn biết đường xem giá rổ thế nào để cân nhắc kinh tế chứ

    1. Phương Cô giáo says: Trả lời

      tui ko biết người khác sao chứ tui được bs kê cho 3 loại thuốc 1 tháng hết tầm hơn 2tr. Tổng liệu trình của tui là phải dùng 3 tháng thì cũng hết vào 6 7tr. Được cái thấy dùg có hiệu quả và ko bị tác dụng phụ là mừng lắm rùi.

    2. CHUCKY says: Trả lời

      GIÁ THUỐC CÓ VẺ CŨNG CAO NHỈ, TÔI CÒN TƯỞNG THUỐC CÓ VÀI TRĂM VÌ TOÀN DƯỢC LIỆU TỰ NHIÊN

    3. hều 89 says: Trả lời

      chắc bác chưa dùng thuốc đông y bao giờ nên ko rõ rá rổ rồi. Lại còn thuốc nam chất lượng sạch, bào chế được 1 lọ cao với chục vị thuốc thế kia tốn nhiều nguyên liệu lắm á. Bác cứ ra tiệm mua riêng 1 vị dã vài trăm ngàn / kg rồi. Thuốc của đỗ mnh đường dược liệu cũng do nhà thuốc tự trồng, đảm bảo sạch sẽ, an toàn, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế nên giá vậy cũng không phải cao đâu, giá ổn đó

  10. Thiệu Jody says: Trả lời

    Nhà thuốc khám online 1 bác sỹ 1 bệnh nhân à? Làm thế nào để đăng kí khám với bác sỹ Tuấn được vậy?

    1. Thu cuối says: Trả lời

      Đúng rồi nha, 1:1 qua hình thức video call, khám từ xa. Mi rảnh ngày nào thì liên hệ với nhà thuốc để đặt lịch trước. Muốn khám bác sỹ Tuấn thì nhờ các bạn lễ tân note lại cho thôi.

    2. Xiao Heng says: Trả lời

      Thế khám online có mát tiền ko vậy? Có được khám ngoài giờ hành chính ko

    3. Quý AK says: Trả lời

      Khám off mà còn chả mất xu nào này. Ở nhà thuốc bác sỹ khám miễn phí, chỉ khi mình mua thuốc thì mới phát sinh tiền thuốc thôi. Họ vẫn nhận khám ngoài giờ nhưng phải đặt lịch trước 2-3 hôm để họ sắp xếp.

  11. Ten ten says: Trả lời

    Nhà thuốc cho hỏi tôi ơ Quảng Trị, muốn mua thuốc thì có thể mua được ở đâu? Nhà thuốc có bán phân phối thuốc ở các hiệu thuốc ko?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Ten ten
      Hiện tại nhà thuốc chỉ bán thuốc độc quyền tại 2 cơ sở là:
      – Số 37ANgõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh bạn nhé. Bạn có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 0963 302 349 / 0932 088 186 để được bác sỹ tư vấn và hỗ trợ cho mình nhé.
      Cảm ơn bạn!

    2. Toàn ất says: Trả lời

      Bác gọi số hotline hoặc có phần tư vấn trên website đó. Sẽ có bác sỹ tư vấn cụ thể cho mình rồi họ gửi thuốc về tận nhà cho. Ko phải đi đầu hết.

    3. Plank says: Trả lời

      Phí ship về nhà có đắt ko? Khoảng mấy ngày mới nhận được thuốc. Mà thuốc dạng cao thế này có đảm bảo ko có chất bảo quản ko?

    4. My - Nam Định says: Trả lời

      Lúc trước mừn chuyển khoản nên được nhà thuốc freeship cho đấy, còn nếu ship cod thì hình như mất 20k phí thu hộ cho bên bưu điện thì phải, Mừn ở NĐ nên 3 ngày là nhận được thuốc òi. Bạn tìm hiểu dịch vụ ship thuốc của họ ở đây cho rõ này https://dominhduong.com/dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-1982.html Chất lượng thuốc ở đây thì khỏi lo nha riêng bào chế thành dạng cao đặc đã giúp thuốc bảo quản ở nhiệt độ bên ngoài tốt hơn dạng nước rồi, hơn nữa họ ko sản xuất đồng loạt số lượng lớn, Chỉ có bệnh nhân đến khám, mua thuốc có nhu cầu sử dụng thuốc dạng này thì họ mới bào chế thôi chứ k có sẵn nên làm gì phải lo có chất bảo quản. Mà nhà thuốc cũng tồn tại gia truyền trăm năm rồi chứ 1,2 năm đâu mà lo, uy tín lắm, nếu làm ăn không đàng hoàng thì cũng sập lâu rồi

  12. Kate Nguyễn says: Trả lời

    Thấy nhiều người review thuốc đỗ minh okila lắm mà tìm nhiều trang rồi ko thấy để giá cả thế nào @@ ai biết cho em xin cái giá cụ thể với ạ

    1. Hằng Trịnh says: Trả lời

      Thuốc này không có giá cụ thể đâu chị ơi, bac sĩ kê theo tình trạng bệnh của chị nên mỗi người liều lượng thuốc và thời gian điều trị khác nhau nên giá cũng sẽ dao động đấy ạ. Chị nên đến nhà thuốc thăm khám để bác sĩ nắm được mức độ bênh và tư vấn cụ thể hơn

    2. Tỷ Tỷ says: Trả lời

      Tôi bị mề đay do thời tiết cứ hễ nóng 1 tí là cả người ngứa ngáy nổi mề đay cục cục đi khám ở nhà thuốc đỗ minh đường bác sĩ kê cho liệu trình 2 tháng thuốc thì tính ra khoảng 2tr/tháng đó. Đang dùng tháng thứ 2 thấy khả quan lắm, mề đay ko còn nổi nữa chỉ hơi ngứa vì nóng nực thôi

  13. NH Trang says: Trả lời

    Diễn viên cũng dùng bài thuốc đỗ minh này chắc là cũng uy tín lắm nên người nổi tiếng mới dám dùng chứ dễ gì người giàu như họ lại đi dùng mấy loại thuốc rởm hỉ https://medaydominh.com/dien-vien-nguyet-hang-chua-khoi-me-day-sau-sinh-bang-bai-thuoc-me-day-do-minh.html

  14. Min 2k says: Trả lời

    Mình chữa mề đay ở nhà thuốc đỗ minh đường này rồi, trước bị dị ứng với thời tiết lạnh, cứ hễ lạnh một tí là người nổi đầy mẩn đỏ, nghĩ là do chắc nóng gan nên uống quá trời nước mát mà thấy ko thuyên giảm gì, đến nhà thuốc khám bác sĩ bảo là bị mề đay rồi kê cho liệu trình 2 tháng thuốc gồm thuốc đặc trị mề đay + thuốc bổ gan + thuốc bổ thận. Ban đầu uống hết 1 tuần thì thấy cũng ko có cải thiện gì nhiều. Cố gắng uống hết 1 tháng là mề đay giảm cỡ 70% rồi kiên trì dùng hết 2 tháng là êm ru đến giờ luôn ko bị tái lại nữa. Ai còn đang băn khoăn ko biết chữa cái bệnh khó ở này thế nào thì cứ dùng thử thuốc đỗ minh đi, đảm bảo như mở ra 1 chân trời mới

    1. Hiền says: Trả lời

      Chế ơi, em muốn mua liệu trình giống chế thì phải nói thế nào để nhà thuốc biết bán thuốc ạ

      1. Diễm Huỳnh says: Trả lời

        Cái này đâu có uống tùy tiện được đâu mà mua giống bạn. Bạn đến nhà thuốc khám bác sĩ sẽ chỉ định và phối thuốc theo tình trạng bệnh của bạn, bác sĩ kê thế nào thì uống thế đấy nhé. Mỗi ngươi 1 tình trạng, mức đọ bệnh khác nhau nên sẽ có đơn thuốc khác nhau đó, không áp dụg được đơn thuốc của người này sang cho người kia đâu

        1. Windy says: Trả lời

          Bạn cho mình hỏi mình ở lâm đông muốn mua thuốc này các nhà thuốc đông y đều có bán thuốc đỗ minh phải k bạn?

          1. Hoa Hồng Có Gai says:

            Thuốc đỗ minh là độc quyền của nhà thuốc đỗ minh đường, các nhà thuốc khác không có bán đâu nhé. Em muốn mua thì có thể đến 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc ở SG với HN. Không thì liên hệ với Nhà thuốc để ship về nhà cũng được
            – Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội – 0984 650 816
            – Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh – 0932 088 186

  15. Yang Melody says: Trả lời

    Nghe bảo thuốc nam thì phải mua thuốc thang về đun sắc mới có hiệu quả tốt nhất, giờ họ làm dạng siro uống như thế liệu có hiệu quả như thuốc đun sắc k?

    1. Lin Lin says: Trả lời

      Đấy là dạng cao đặc chứ không phải siro đâu bạn nha. Để phù hợp với xu hướng tiện lợi bây giờ nên nhà thuốc bào chế theo dạng cô đặc như thế chỉ cần lấy liều lượng theo chỉ định của bác sĩ pha với 1 ít nước ấm là có thể dùng ngay, hiệu quả thì cũng tương đương như thuốc thang thoii vì bào chế từ cùng loại dược liệu mà. Họ tách chiết tinh chất bao nhiêu giờ mới được 1 lọ thuốc nhỏ đấy đó. Mất công mất sức như vậy mà dùng không hiệu quả thì họ bào chế ra làm gì cho mua thêm việc vào người :)))

      1. Thủy Nguyễn says: Trả lời

        dạng cao này dễ uống ko chế, em mỗi lần nghe mùi thuốc nam là rợn người khó uống quá toàn hớp vào lại nhợn ra

        1. Đào Cường says: Trả lời

          Có mùi thơm của thảo dược nên uống cũng không quá ghê mồm, con nít như bé nhà mình còn uống được mà :))) mới đầu thì chắc có thể chưa quen chứ uống vài lần là quen thôi, quan trọng là chữa được bệnh thì dù thuốc có đắng cũng phải uống đấy chứ

  16. Kak Lĩnh says: Trả lời

    Khám đông y thì phải bắt mạch nữa nếu nhà thuốc khám trực tuyến vậy thì có đảm bảo chuẩn xác không?

    1. Bé Bắp says: Trả lời

      bác sĩ người ta có chuyên môn với khám chữa bệnh lâu năm kinh nghiệm dày dặn rồi ông nói triệu chứng cụ thể thì họ sẽ biết mức độ tình trạng bệnh của ông như thế nào rồi kê thuốc thôi. Khám đông y chủ yếu là hỏi han, phân tích triệu chứng, nhìn biểu hiện của da để chẩn đoán nên bệnh ngoài da thế này ông chụp hình da gửi bác sĩ quan sát là được

  17. Tín Anh says: Trả lời

    Xin hỏi ngày giờ làm việc của nhà thuốc thế nào vậy? Tôi muốn đến khám vào thứ 5 tuần này thì có cần hẹn lịch trước không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tín Anh.
      Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật, 8h – 17h30 bạn nhé. Bạn có thể đặt lịch trước bằng cách liên hệ vào số hotline 0984 650 816 hoặc truy cập đặt lịch tại website để khi đến Nhà thuốc được ưu tiên khám trước tránh mất thời gian chờ đợi bạn nhé. Nhà thuốc gửi bạn địa chỉ 2 chi nhánh của nhà thuốc tại Hà Nội và Sài Gòn cùng link đặt lịch khám như sau
      – CS1: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      https://dominhduong.org/dat-lich-kham
      Thông tin đến bạn!

      1. Tử Hà says: Trả lời

        Nhà thuốc có nhận khám ngoài giờ không? Công việc em thường tan làm trễ ko theo giờ hành chính sợ đến thì nhà thuốc đóng cửa mất 🙁

        1. Xí Xoạn says: Trả lời

          Có nhận khám ngoài giờ đó bạn nhưng mà bạn phải call hỏi xem bác sĩ có trống lịch không đã, tốt nhất là call trước vài ngày để họ tiện sắp xếp. Nhưng ngoài giờ thì cũng chỉ căng lắm đến 8h tối thôi. Khám vậy nhiều khi cũng cập dập, sao bạn không sắp xếp mà đi khám cuối tuần cho thoải mái, họ làm cả tuần mà

  18. Liên Hoa Nguyễn says: Trả lời

    Con em bị mề đay do dị ứng thời tiết, em đưa đến bệnh viện da liễu khám và uống thuốc thì đỡ rồi nhưng giò lại bị tái phát lại, gần đây bé ngứa gãi liên tục, tiêu chảy và nôn mấy ngày liền em xót cả ruột các mom ạ. Cho em hỏi thuốc mề đay đỗ minh thì em bé dùng được ko ạ. Con em 5 tuổi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Liên Hoa Nguyễn.
      Thuốc mề đay Đỗ Minh dùng được cho mọi lứa tuổi bạn nhé. Theo như tình trạng của bé là tiêu chảy và nôn mửa thì bạn nên nhanh chóng đưa bé đến Nhà thuốc để bác sĩ khám kĩ hơn và có phác đồ điều trị phù hợp, tránh để lâu bệnh chuyển biến nặng. Bạn có thắc mắc gì thêm có thể liên hệ với nhà thuốc qua số hotline 0984 650 816 để được tư vấn cụ thể.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mẹ Bơ says: Trả lời

      Chuẩn r mom ơi. Mom cho bé dùng đi, con mình 2 tuổi rưỡi thôi mà bị dị ứng thời tiết cứ lạnh tí là cả người nổi đầy mẫn đỏ rồi càng ngày càng nhiều, lan cùng người sưng hết cả mặt mũi, ko dám đưa bé ra đường luôn ở nhà cũng bịt kín mít với chân đồ tay dài, mẹ nào có con bệnh mới thấu hmm…Bà nội bé được bà hàng xóm chỉ mua thuốc đỗ minh này uống, trước mình cũng sợ bé còn nhỏ quá ko biết uống thuốc nam có được không, sau mấy lần đắn đo mới quyết định đưa bé đến nhà thuốc khám và lấy thuốc. Bác sĩ kê cho 3 loại là thuốc đặc trị mề đay + thuốc dưỡng huyết + thuốc bổ gan giải độc. Bé uống 1 tháng là đỡ lắm luôn, mình mừng quá trời. Bé uống hết thuốc tầm 3 4 tháng nay rồi mà không có tái lại, đi dạo ở công viên bình thường không sợ gió lạnh lại nổi nữa. Mom cứ yên tâm cho con dùng nhé. Mom có thể đọc thêm thông tin ở đây này https://dominhduong.com/noi-me-day-o-tre-em-88.html

  19. Xí Xoạn says: Trả lời

    Có ai bị như em ko, em dùng thuốc đỗ minh được 3 ngày rồi tuy các vết mẩn đỏ ko bị lan ra nhưng lại bị ngứa nhiều hơn huhu em chẳng biết do em ko hợp với thuốc hay là thế nào

    1. Kiều501 says: Trả lời

      Ỏoo em cũng bị giống chị nè, mà em có điện hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo trong đông y đó gọi là hiện tượng công thuốc , nghĩa là khi mới uống thuốc đông y, thuốc phát huy tác dụng sẽ đẩy mạnh quá trình đào thải độc tố, tà khí trong cơ thể là nguyên nhân gốc rễ gây bệnh vì vậy sẽ khiến cho chúng ta có cảm giác ngứa hơn ở những vùng da vị mẩn đỏ. Nếu có hiện tượng này thì chứng tỏ thuốc đã có tác dụng đó ak, mà bạn yên tâm nó chỉ xãy ra trong một thời gian ngắn thôi, sau đó đến giai đoạn hồi phục, cải thiẹn triệu chứng thì da sẽ bớt ngứa dần và trở lại bình thường

  20. Linh_Thuy says: Trả lời

    Em bi cai me day nay tay chan san len ca, gai ruom ca mau, mat và mi mat cung sung. Khong biet dieu trị het co de lai seo ko nhi :(( em lo qua

  21. ngahang@gmail.com says: Trả lời

    Theo mình thì cái bệnh mề đay này quan trọng là mình phải biết nguyên nhân do đâu mà bị, có người bị dị ứng phấn hoa, người thì dị ứng thời tiết,..quan trong là mình dị ứng với gì thì kiêng khem với cái đó kết hợp ăn uống nữa thì ổn thôi. Mọi người có thể vô đây coi để biết cần lưu ý những gì này http://benhvienlaovabenhphoicantho.vn/Default.aspx?tabid=120&ch=9199

  22. Phú Bình Tân says: Trả lời

    Cậu mình làm trong ngành yhct cậu nói mấy nhà thuốc đông y giờ mọc lên như nấm, mà toàn dùng dược liệu của trung quốc vì giá rẻ rồi về bảo là nhập từ nông dân rồi kê giá cao để bán. Những người bệnh nhân họ ko có hiểu biết về dược liệu nên cứ bác sĩ nói thì tin sái cổ. Nhà thuốc đỗ minh đường thì mình cũng nghe có tiếng tăm lắm, mà ko biết dược liệu ở đây có đúng là tự trồng thật ko, thấy ở trên bài báo có để video quay vườn thuốc nhưng vẫn còn ngờ ngợ do mình cũng đâu kiểm chứng thật giả được

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Xin chào bạn Phú Bình Tân.
      Thành phần dược liệu được Nhà thuốc Đỗ Minh Đường dùng làm thuốc đều được trồng và thu hoạch tại vườn riêng, an toàn, sạch sẽ, đã được Bộ Y Tế thông qua kiểm định về chất lượng, tuyệt đối không nhập dược liệu Trung Quốc, tân dược bẩn. Nhà thuốc đảm bảo vấn đề này nên bạn hãy yên tâm nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vi Ngọc Lan says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín đó giờ về chất lượng dược liệu thì tôi hoàn toàn tin tưởng, thấy mấy tờ báo lớn như báo tiền phong, báo 24h cũng có viết về nhà thuốc, đài vtv2 cũng hay mời bác sĩ chuyên môn của nhà thuốc để tư vấn trong các chương trình lớn về sức khỏe, đến cả nghệ sĩ mà còn dùng thuốc ở đây, nếu mà bán thuốc tàu hay thuốc kém chất lượng thì dễ gì tồn tại đến bây giờ mà còn được nhiều sự tin tưởng từ những người có sức ảnh hưởng như thế. Làm ăn k uy tín thì đài truyền hình cũng chả dám đưa lên cho cả nước xem vậy

  23. Trần Thị Thúy says: Trả lời

    Tôi đang dùng thuốc đỗ minh thấy hiệu quả tốt lắm, tôi muốn hỏi là trong khi dùng thuốc có thể kết hợp thoa kem dưỡng thể k?

  24. Lan96 says: Trả lời

    Đỗ minh đường chi nhánh hà nội, bác sĩ nào giỏi bên chuyên khoa da liễu vậy cả nhà. Chồng em bị mề đay nổi nốt đỏ ở lưng rồi lan lên tay chân ổng ngứa gãi đêm không ngủ được, có kèm sốt nữa mà em mua thuốc tây uống ko đỡ định réo ổng đi khám

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lan96.
      Hiện tại ở cở sở Hà Nội có bác sĩ Đỗ Minh Tuấn và bác sĩ Ngô Thị Hằng đều là những bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh theo y học cổ truyền, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn nhất. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn 1 trong 2 bác sĩ nhé.
      Thân mến!

    2. Cầm Mộng says: Trả lời

      Cơ sở hà nội mà chữa da liễu hay thì bác sĩ Hằng là chuẩn nhất nha chị. Em từng chữa bác sĩ Hằng rồi, trẻ tuổi, xinh đẹp học vị cao tốt nghiệp học viên yhct VN là biết đỉnh rồi, lại có kinh nghiệm làm ở nhà thuốc nhiều năm rồi, bác hay được vtv2 mời chia sẻ trong các chương trình về sức khỏe nữa, đặc biệt ưng nhất là cái khoản nói chuyện nhẹ nhàng và thân thiện với bệnh nhân cực, tư vấn rất kĩ luôn, mình ko biết gì cứ hỏi bác sĩ sẵn sàng giải đáp hết luôn á. Em thấy trong bài báo này có giới thiệu rất chi tiết về bác sĩ Hằng nè, chị đọc thêm sẽ rõ ạ https://www.tapchidongy.org/bac-si-ngo-thi-hang.html

  25. Lan Đỗ says: Trả lời

    Ai mà bị mề đay chữa hoài ko hết thì có thể thử cách này của em vừa rẻ vừa hiệu quả. Mọi người lấy cây lô hội (nhiều nơi gọi là nha đam) rửa sạch, cắt vỏ r lấy ruột đắp lên mấy chỗ bị mề đay mỗi ngày trong vòng nửa tháng là đỡ ngay

  26. CHƯƠNG says: Trả lời

    CHÀO MỌI NGƯỜI! MÌNH BỊ MỀ ĐAY MÃN TÍNH 2 NĂM NAY RỒI LIỆU UỐNG THUỐC ĐỖ MINH CÓ HẾT TẬN GỐC ĐƯỢC KHÔNG

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger