Dùng Nhục Thung Dung Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Thế Nào?

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Yếu sinh lý Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Nhục thung dung là vị thuốc quý tốt cho sức khỏe, đặc biệt có công dụng bổ thận, tráng dương và tăng cường sức khỏe sinh lý nam. Vì vậy, sử dụng nhục thung dung chữa yếu sinh lý là giải pháp hiệu quả, lành tính với cơ thể bởi đây là dược liệu tự nhiên, không gây tác dụng phụ. Tham khảo bài viết dưới đây để biết sử dụng nhục thung dung chữa yếu sinh lý đúng cách. 

Nhục thung dung – Vị thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả bất ngờ

Nhục thung dung là một loại thực vật mọc hoang trong tự nhiên, chủ yếu phân bố ở các vùng núi cao, mát mẻ. Trải qua những tìm tòi, nghiên cứu về dược liệu cả về Y học cổ truyền lẫn Y học hiện đại, kết quả đều cho thấy nhục thung dung là vị thuốc quý, được mệnh danh là “nhân sâm sa mạc” rất tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là đối với sức khỏe sinh lý cho cả nam lẫn nữ. 

Theo Đông y, nhục thung dung có tính ấm, vị ngọt, mặn hòa lẫn và quy vào 2 kinh là Thận và Đại tràng. Công dụng chính là bổ thận tráng dương, bồi khí dưỡng huyết, ích tinh, thông nhuận ngũ tạng, hoạt đại tiện, làm ấm lưng gối…. Đối với nam giới, vị thuốc này chủ trị chứng dương nuy (liệt dương), yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục,… Đối với nữ giới, chuyên trị vô sinh, băng lậu, nhiều khí hư (đới hạ), đau lạnh lưng gối, tiện bí, huyết khô… 

Nhục thung dung chữa yếu sinh lý

Còn theo kết quả của các nghiên cứu hiện đại, trong nhục thung dung chứa rất đa dạng các dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Hầu hết đều là các “vị thuốc dưỡng sinh” hiện đại như orobanin, betaine, boschnaloside, 8-epilogahic acid, alkaloid, cùng hơn 10 loại axit amin và nhiều loại axit hữu cơ khác.

Đây đều là những thành phần hóa học có khả năng ức chế và làm chậm quá trình khởi phát dấu hiệu lão hóa của con người, tăng cường miễn dịch, kéo dài tuổi thọ, điều hòa huyết áp, đảm bảo chức năng tuyến thượng thận. Đặc biệt, đối với nam giới yếu sinh lý, sử dụng nhục thung dung giúp tăng sinh hormone nội sinh, bổ thận tráng dương, cải thiện chứng thận hư, tiểu buốt, đau lưng, mỏi gối… Từ đó phục hồi chức năng tình dục và khả năng sinh lý, sức khỏe sinh sản khỏe mạnh. 

Nhục thung dung chữa yếu sinh lý
Nhục thung dung là vị thuốc quý chữa trị yếu sinh lý ở nam giới tốt nhất hiện nay nhờ chứa nhiều dưỡng chất quý

Đối với nam giới bị yếu sinh lý đều biết đây là căn bệnh khó nói và nhạy cảm. Là hiện tượng “trên bảo dưới không nghe”, rối loạn chức năng tình dục với các biểu hiện như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, không đạt khoái cảm khi quan hệ… Căn bệnh này thường xuất hiện ở các quý ông bước vào độ tuổi trung niên, lão hóa nhanh hoặc có nếp sống sinh hoạt, ăn uống, thói quen tình dục bừa bãi… 

Trong những trường hợp này, sử dụng nhục thung dung để chữa trị là giải pháp được ưu tiên hàng đầu. Vì nếu cơ địa đáp ứng tốt, mức độ bệnh không quá nặng chắc chắn sẽ đem lại kết quả cải thiện rõ rệt và khả quan sau thời gian ngắn sử dụng. 

Ngoài yếu sinh lý, nhục thung dung còn xuất hiện rộng rãi trong các bài thuốc chữa bệnh vô sinh – hiếm muộn ở cả nam lẫn nữ giới, liệt dương do thận hư, thận yếu, di tinh, mộng tinh, nhuận tràng, thông tiểu, chứng tiểu ra máu, bồi dưỡng khí huyết, tăng dương khí, ra nhiều mồ hôi, táo bón mãn tính… 

Gợi ý 4 cách chữa yếu sinh từ vị thuốc nhục thung dung 

Vì sở hữu những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý, chữa yếu sinh lý hay nên nhục thung dung được xếp vào danh sách các loại dược liệu quý hiếm và có giá thành đắt đỏ. Vì vậy, để đạt kết quả như mong đợi khi sử dụng loại dược liệu này, bạn cần thực hiện theo đúng các hướng dẫn đối với từng cách cụ thể. 

1. Rượu nhục thung dung

Nhục thung dung ngâm rượu là cách sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Rượu nhục thung dung ngâm đến một thời gian nhất định sẽ chuyển sang màu nâu nhạt hoặc nâu đen tùy theo độ già của dược liệu. Bạn có thể ngâm nhục thung dung đơn lẻ hoặc kết hợp với các vị thuốc khác như sơn thù dương, sâm cau, dâm dương hoắc… để tăng hiệu quả. 

Đừng bỏ lỡ: 1 phút lên 10 phút nhờ bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh

Nhục thung dung chữa yếu sinh lý
Rượu nhục thung dung có màu nâu đặc trưng, thơm và cải thiện hiệu quả các triệu chứng yếu sinh lý

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị các vị thuốc gồm 1kg nhục thung dung, dâm dương hoắc, sơn thù du và sâm cau mỗi thứ 500gr, 15 lít rượu trắng trên 40 độ và bình thủy tinh có nắp đậy. 
  • Rửa sạch các vị thuốc trên, để ráo nước hẳn mới sử dụng. 
  • Xếp dược liệu vào bình thủy tinh, đổ rượu vào đầy bình rồi đậy kín nắp. 
  • Đặt ở nơi khô ráo thoáng mát, ngâm trong vòng 1 tháng là có thể lấy ra sử dụng. 

Ngoài ra, trường hợp yếu sinh lý kèm theo xuất tinh sớm có thể thêm vào các vị thuốc khác như tỏa dương, phục linh, long cốt, tang phiêu tiêu… Mỗi ngày uống rượu nhục thung dung 2 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ khoảng 15 – 20ml là đủ. 

2. Cháo nhục thung dung nấu thịt dê

Ngoài rượu thuốc, dùng nhục thung dung chế biến thành món ăn cũng là cách chữa yếu sinh lý hiệu quả và dễ thực hiện. Các chuyên gia cho biết, quý ông thường xuyên ăn món cháo nhục thung dung thịt dê không chỉ giúp khắc phục nhanh chóng triệu chứng yếu sinh lý mà còn phục hồi chức năng tình dục, khả năng giao hợp mạnh mẽ của dương vật, duy trì sự bền bỉ, sung sức khi ân ái, tự chủ trong việc kiểm soát sự cương dương cũng như thời gian xuất tinh. 

Nhục thung dung chữa yếu sinh lý
Món súp cháo nhục thung dung nấu thịt dê kết hợp nhiều vị thuốc quý giúp nam giới lấy lại đời sống tình dục sung mãn

Cách chế biến

  • Chuẩn bị 20gr nhục thung dung, thịt dê và gạo tẻ với lượng vừa đủ ăn cùng các loại gia vị nêm nếm thông thường. 
  • Bước đầu tiên là sơ chế và rửa sạch các nguyên liệu. 
  • Tiếp theo, nhục thung dung đem đi sắc khoảng 30 phút để lấy nước. 
  • Thịt dê sau khi chà rửa muối, chanh, giấm để khử mùi hôi, cắt miếng vừa ăn, chần sơ qua nước sôi. 
  • Gạo vo sạch, cho nước sắc nhục thung dung vào nấu sôi thành cháo. 
  • Cháo chín cho thịt dê vào nấu cho đến khi thịt mềm, nêm nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp. 
  • Múc cháo ra tô, cho hành ngò, tiêu và gừng thái sợi và ăn khi còn nóng. 

CHIA SẺ VẤN ĐỀ CỦA BẠN NGAY – CAM KẾT BẢO MẬT

Tư vấn khám Đỗ Minh Đường

3. Bài thuốc phối hợp giữa nhục thung dung và các dược liệu khác

Trong Đông y, có rất nhiều bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng nhục thung dung khác nhau tùy theo căn nguyên gây bệnh. Có thể kể đến một số bài thuốc như:

Bài thuốc số 1: Dùng cho người bị yếu sinh lý do thận hư, đau lạnh lưng gối

  • Chuẩn bị đầy đủ các vị thuốc gồm: 15g nhục thung dung, 10g ba kích thiên, 6g viễn chí cùng xà sàng tử, phụ tử, đỗ trọng và phòng phong mỗi vị 12g. 
  • Trộn chung các vị thuốc trên với nhau, sau đó tán mịn với mật ong, hoàn thành từng viên nhỏ trọng lượng khoảng 5g. Cho vào hũ thủy tinh có nắp đậy kín để bảo quản. 
  • Sử dụng viên hoàn 2 lần/ ngày, mỗi lần 1 – 3 viên tùy theo mức độ bệnh, uống cùng với nước muối loãng ấm hoặc rượu ấm. 

Bài thuốc số 2: Dùng cho người yếu sinh lý do noãn thủy tạng, minh mục

  • Chuẩn bị 80g nhục thung dung, tẩm rượu và để qua đêm, ba kích, câu kỷ tử và cúc hoa xuyên luyện tử mỗi vị 40g. 
  • Trộn chung các dược liệu với nhau, tán nhuyễn thành bột và trộn với hồ, hoàn thành từng viên với kích thước như hạt ngô, cho vào hũ thủy tinh bảo quản. 
  • Mỗi lần dùng khoảng 30 viên cùng nước muối ấm pha loãng, dùng trước bữa ăn để đạt kết quả tốt nhất. 

Bài thuốc số 3: Dùng cho người yếu sinh lý do thận hư, suy giảm thể trang

  • Chuẩn bị đầy đủ các vị thuốc sau đây: nhục thung dung, nhân sâm và thỏ ty tử mỗi vị 200gr, hoài sơn, tỏa dương, mạch môn, kỷ tử, sơn thù, đỗ trọng và sa uyển tật lê mỗi vị 160g, xuyên tục đoạn và xuyên ba kích mỗi vị 120g, đương quy và thạch hộc mỗi vị 240g, 640g hồ lô ba, 400g hoàng kỳ, 480g hồ đào nhục và 12 cái cật dê. 
  • Bước đầu tiên, cật dê rửa sạch, khử mùi tanh hôi rồi mang đi hấp chín, cắt mỏng, nhỏ và phơi khô/ sấy khô. 
  • Trộn chung với các vị thuốc đã chuẩn bị, tán nhuyễn thành bột mịn, trộn với mật vo thành viên hoàn, mỗi viên 10g, cho vào hũ thủy tinh bảo quản. 
  • Dùng 3 – 4 viên/ ngày, chia làm 2 lần uống. Kiên trì sử dụng trong vòng 1 tháng sẽ đạt hiệu quả cải thiện tình trạng yếu sinh lý rõ rệt

Lương y Đỗ Minh Tuấn tâm sự: “Muốn khỏi yếu sinh lý, lấy lại bản lĩnh phái mạnh, không thể chữa trong ngày 1 ngày 2”

Nhục thung dung chữa yếu sinh lý
Bột hỗn hợp từ nhục thung dung và các vị thuốc khác như tỏa dương, sâm cau, sơn thù du… chữa yếu sinh lý hiệu quả

Bài thuốc số 4: Dùng cho nam giới yếu sinh lý có các biểu hiện rối loạn dương cương, liệt dương

  • Chuẩn bị các vị thuốc gồm nhục thung dung 300g, sinh địa và hoàng kỳ mỗi vị 60g, đỗ trọng, nhân sâm, quy đầu, xuyên tục đoạn và xuyên ngưu tất mỗi vị 50g, dâm dương hoắc và cốt toái bổ mỗi vị 40g, hắc táo nhân và cam cúc hoa mỗi vị 30g, thục địa 120g, huỳnh tinh 110g, trần bì 23g, lộc nhung 21g và lộc giác giao 45g. 
  • Rửa sạch các vị thuốc, cho vào ấm sắc cùng với nhau để lấy nước uống. Dùng mỗi ngày 1 thang để đạt kết quả tốt nhất. 

Bài thuốc số 5: Dùng cho người yếu sinh lý cần bồi bổ khí huyết, chống suy nhược thần kinh

  • Chuẩn bị 12g nhục thung dung, 6g sơn thù và 5g thạch xương bồ. 
  • Cho hết các vị thuốc này vào ấm, sắc cùng 800ml nước trên lửa nhỏ. 
  • Kiểm tra thấy nước thuốc cạn xuống còn khoảng 300ml thì tắt bếp. 
  • Rót nước thuốc ra chén, chia làm 3 phần uống hết trong ngày, uống khi còn ấm nóng để đạt kết quả như mong đợi. 

Bài thuốc số 6: Dùng cho nữ giới yếu sinh lý, lạnh nhạt trong tình dục và chữa vô sinh

  • Chuẩn bị các vị thuốc gồm nhục thung dung 16g, thỏ ty tử và xà sàng tử mỗi vị 12g, ngũ vị tử, phụ tử, phòng phong, ba kích tím và viễn chí mỗi vị 6g. 
  • Tán nhuyễn các vị thuốc trên thành bột mịn, trộn cùng với một lượng mật ong vừa đủ, hoàn thành viên nhỏ khoảng 5g.
  • Mỗi lần sử dụng khoảng 12 – 20g tương đương 4 – 5 viên cùng nước muối ấm pha loãng. 

sinh-ly-nam-do-minh-7-1.gif

Lưu ý quan trọng khi sử dụng nhục thung dung chữa bệnh yếu sinh lý

Nhục thung dung là vị thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất trong Đông y tính đến thời điểm hiện tại và chưa có một dược liệu nào khác có thể sánh bằng. Tuy nhiên, về cơ bản thì đây là phương pháp chữa bệnh bằng dược liệu tự nhiên, do đó người bệnh cần chú ý ghi nhớ một số điều lưu ý dưới đây để đạt kết quả như mong đợi, không gây rủi ro tác dụng phụ và tránh lãng phí tiền bạc. 

Nhục thung dung chữa yếu sinh lý
Nhục thung dung là vị thuốc chữa yếu sinh quý hiếm và đắt đỏ, cần được sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất
  • Tuy hiệu quả nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được. Chống chỉ định với những trường hợp gặp vấn đề như bàng quang thấp nhiệt, chứng hỏa vượng, chất lượng tinh dịch kém do tỳ hư, vị trường yếu, đang bị tiêu chảy… 
  • Đối với các bài thuốc ngâm rượu, nên ngâm trong các bình thủy tinh để rượu đạt chất lượng cao nhất. Không dùng bình sắt, đồng hay nhôm vì nhục thung dung kỵ kim loại, dễ gây hại cho sức khỏe, giảm chất lượng và mùi vị của rượu. 
  • Nên ưu tiên chọn loại nhục thung dung mọc hoang trong tự nhiên, khi mua cần chú ý phân biệt kỹ giữa nhục thung dung và tỏa dương để tránh mua nhầm gây tiền mất tật mang. 
  • Trong quá trình sử dụng các bài thuốc, cần tuân thủ tuyệt đối liều dùng theo chỉ định của thầy thuốc. Tránh lạm dụng hay tự ý gia giảm các vị thuốc kèm theo để tránh làm giảm tác dụng của bài thuốc. 
  • Chú ý theo dõi phản ứng của cơ thể sau khi dùng bất kỳ bài thuốc nào từ nhục thung dung, nếu xảy ra bất thường cần đến bệnh viện để được xử lý ngay. 
  • Kết hợp với việc điều chỉnh tần suất quan hệ tình dục, không thủ dâm quá độ, ăn uống và thói quen sinh hoạt khoa học, thời gian nghỉ ngơi và làm việc cân bằng, tích cực rèn luyện thể chất và ổn định về mặt tinh thần để các bài thuốc phát huy tác dụng tối đa. 
  • Dù sử dụng bài thuốc chữa yếu sinh lý từ nhục thung dung nhưng người bệnh cũng cần tuân thủ lịch tái khám với bác sĩ, chuyên gia sau khi hết liệu trình. Việc thăm khám lại sẽ có những điều chỉnh mới về liều lượng thuốc giúp làm tăng kết quả điều trị yếu sinh lý. 

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn – Cố vấn y khoa VTV2, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Nhục thung dung từ trước đến nay vẫn được ví như thần dược trị các bệnh về sinh lý nam. Tuy nhiên, việc tự sử dụng hoặc kết hợp với vài vị thuốc khác không đảm bảo về liều lượng sẽ tiềm ẩn nhiều vấn đề, lợi bất cập hại như: không đủ dược tính, ngộ độc,… Chính vì vậy để đảm bảo nam giới cần sử dụng những phương pháp có tính điều trị cao, hiệu quả bền vững, được kê đơn theo thể trạng sau thăm khám.”

Hiện nay có khá nhiều giải pháp để điều trị yếu sinh lý, trong đó đông y được đánh giá là TOÀN DIỆN hơn cả. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng nhận ưu ái của nam giới Việt khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Sinh lý nam Đỗ Minh – Bí quyết giúp chàng lâm trận THĂNG HOA nhờ 100% thảo dược tự nhiên

Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là giải pháp được HÀNG NGÀN nam giới trên cả nước lựa chọn khi gặp vấn đề về sinh lý như: yếu, xuất sớm, liệt dương,… Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, áp dụng từ cuối thế kỷ 19, kết hợp chặt chẽ với nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền, đưa ra một công thức hoàn chỉnh, giúp cải “yếu” thành “mạnh”, tăng cường sinh lực, hạn chế tình trạng tái phát. 

Bài thuốc đã từng được giới thiệu trong các chương trình uy tín của đài truyền hình như VTV2, VTC2 và nhiều trang báo chính thống khác: Tiền phong, Sức khỏe & Đời sống, VTV.vn,…

XEM NGAY: Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 – Sống Khỏe Mỗi Ngày, chủ đề tăng cường sinh lực phái mạnh

Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày
Đỗ Minh Đường lên sóng VTV2 trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày

Liệu trình “3 trong 1” tác động TOÀN DIỆN

Bám sát nguyên căn yếu sinh lý trong y học cổ truyền là do tà khí xâm nhập, thận hư, thấp nhiệt, khí trệ và huyết ứ. Bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh tập trung vào bổ thận, tăng cường lưu thông khí huyết, ích tinh, bảo đảm sức khỏe tổng thể. Để làm được điều này, Đỗ Minh Đường đã chia liệu trình thành 3 bài thuốc nhỏ, cụ thể: Hồi xuân phục dương thang, Đại bổ thận và Đại bổ phục dương hoàn.

Nên đọc: Lương y Tuấn lý giải về việc phải dùng 3 bài thuốc trong 1 liệu trình điều trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm

sinh-ly-nam-do-minh-yeu-sinh-ly.jpg

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn lý giải: “3 bài thuốc này sẽ được kết hợp, gia giảm tùy theo tình trạng người bệnh gặp phải. Khi lên phác đồ, tôi sẽ áp dụng theo nguyên lý CÔNG KIÊM BỔ TRỊ, vấn đề ở đâu giải quyết ở đấy:

  • Trị bệnh từ GỐC: Loại bỏ căn nguyên gây bệnh, nâng cao chức năng các tạng, nhất là tạng thận, đưa máu tới dương vật, đẩy lùi yếu sinh lý, ngăn ngừa tái phát.
  • Tăng cường sinh lý toàn diện: kích thích sản sinh testosterone tự nhiên trong cơ thể, tăng khả năng cương cứng của dương vật, giúp sinh lực sung mãn, kéo dài thời gian quan hệ.

sinh-ly-nam-do-minh-duong-uu-diem.jpg

Để làm được điều này, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và kết hợp từ hơn 50 vị dược liệu khác nhau, gia giảm theo quy tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ. Trong đó nổi bật như:

  • Nhục thung dung: Tác động vào 2 kinh thận và đại tràng, hỗ trợ bổ thận, dưỡng huyết và điều trị các bệnh về sinh lý nam giới
  • Đại thục địa: Vị thuốc có công năng làm ấm tạng thận và bồi bổ dương khí, qua đó nâng cao chức năng sinh lý của nam giới.
  • Phúc bồn tử: Chống lão hóa, ức chế tình trạng testosterone suy giảm ở nam giới.
  • Dâm dương hoắc: Đẩy mạnh quá trình sản xuất hormone sinh dục nam, tăng cường sinh lý nam tự nhiên.

Khi sử dụng bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh, nam giới có thể yên tâm về nguồn gốc, sự AN TOÀN – LÀNH TÍNH. Bởi 100% dược liệu đều đã được kiểm nghiệm trước khi đưa vào bào chế.

CLICK XEM NGAY: Vườn dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được giới thiệu trên báo 24h

vuon-duoc-lieu-nha-thuoc-do-minh-duong-chua.jpg

Một ưu điểm khác của bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh chính là dạng thức sử dụng, với cao miếng, viên hoàn và rượu ngâm, tiện lợi không kém gì thuốc tân dược. Người bệnh không cần mất thời gian đun sắc, thuốc bảo quản trong túi zip, lọ và bình ngâm, có hướng dẫn chi tiết từng loại. 

Nên đọc: Muốn chữa khỏi yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cần KIÊN TRÌ

tien-trinh-sinh-ly-nam-do-minh.jpeg

Nhờ những ưu điểm trên, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh đã giúp HÀNG NGÀN quý ông thoát khỏi nỗi ám ảnh yếu sinh lý. Chúng tôi nhận được rất nhiều phản hồi của bệnh nhân về hiệu quả nhận được. Để biết rõ hơn, mời bạn đọc tham khảo video dưới đây:

Video: Chia sẻ của nam giới Việt khi điều trị Yếu Sinh Lý, Xuất Tinh Sớm… tại Đỗ Minh Đường

Phản hồi khác từ người bệnh:

feedback-sinh-ly-do-minh.jpg

feedback-chung-sinh-ly-nam2.jpg

Nếu bạn đang gặp vấn đề yếu sinh lý, muốn điều trị dứt điểm, bài thuốc Sinh lý nam Đỗ Minh là một trong những lựa chọn không nên bỏ lỡ. Liên hệ ngay tới Đỗ Minh Đường để được khám bệnh MIỄN PHÍ.

Liên hệ tư vấn bác sĩ

Dành cho bạn đọc: Giá bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh có đắt không? Dùng bao lâu thì khỏi?

Bình luận (40)

  1. Quân Hùng says: Trả lời

    Thuốc nam sinh lý Đỗ Minh uống trong bao lâu thì sẽ cải thiện được tình trạng sinh lý vậy? Phải biết được là điều trị trong bao lâu thì mới biết được cần mua bao nhiêu thuốc chứ nhỉ?

    1. Toàn tinh tế says: Trả lời

      Khi mà bạn được bác sĩ khám và tư vấn điều trị bác sĩ sẽ bảo với bạn là dùng thuốc trong bao lâu, sở dĩ mà bài viết này nó không nhắc đến thời gian dùng thuốc bởi vì mỗi người mỗi cơ địa khác nhau thì thời gian dùng thuốc cũng là khác nhau luôn. Tùy theo từng tình trạng bác sĩ sẽ kê cho nó hợp lý nhất. Điều này cũng là đặc trưng của bên thuốc nam đấy.

    2. Hoàng SA says: Trả lời

      Mình đây bị xuất tinh sớm kết hợp với rối loạn cương dương, bị khá nặng và lâu rồi. Phải dùng thuốc bên nhà thuốc Đỗ Minh đường này tới tận 5 tháng thì mới cải thiện được. Nhìn lại thời gian và quá trình mình điều trị mà thấy bây giờ có thành quả như thế này cũng thật xứng đáng. Trường hợp bị nặng như mình thì dùng khoảng tầm năm tháng còn những người nào bị nhẹ hơn hoặc ở mức độ trung bình thì cũng tùy rơi vào khoảng tầm từ 2 đến 3 tháng. Này là mình nói ước lượng để bạn có thể tưởng tượng được ra chứ cũng chưa hẳn là chính xác đâu nhé

    3. Đỗ Văn Thủy says: Trả lời

      Sao mà dùng lâu thế, ra ngoài hiệu thuốc mà mua thuốc tây mà uống không thì mua loại cao sìn sú mà dùng. Dùng một phát là nó có khác biệt ngay, mỗi tội là phải dùng duy trì thường xuyên mỗi lần cần. Chứ điều trị cảm mấy tháng trời như thế ai mà chờ đợi được.

    4. Phan Long says: Trả lời

      Bạn ơi đây là muốn điều trị khỏi dứt điểm được thì bắt buộc phải kiên trì theo thuốc thôi. Ban đầu mình cũng thắc mắc là tại sao lại phải dùng thuốc trong thời gian dài như thế nhưng sau này tìm hiểu về cơ chế của thuốc Nam mình mới hiểu là nó qua từng giai đoạn điều trị nhất định, vài tháng thuốc cuối cùng thường là tháng nâng cao thể trạng và ngăn ngừa bệnh tái phát cho nên là mới phải dùng hàng tháng là như thế. Ngoài ra thì bạn nên đọc thêm bài này người ta lý giải tại sao lại phải kiên trì để mà điều trị bằng thuốc nam https://dominhduong.org/muon-chua-khoi-yeu-sinh-ly-do-minh-duong-can-kien-tri-19388.html

    5. Thành Ôn says: Trả lời

      “Chào bạn Quân Hùng,
      Bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh hiệu quả đối với những tình trạng bệnh về sinh lý. Tuy nhiên thời gian bao lâu và cải thiện như thế nào thì lại tùy thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thụ thuốc của từng người. Nhà thuốc chưa nắm rõ được hiện tại bạn đang gặp tình trạng như thế nào nên rất khó để tư vấn. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số điện thoại 0246 2536649 để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn chính xác hơn nhé. Thông tin đến bạn!”

  2. Dặng Tú AF says: Trả lời

    Nhục thung dung có nhiều hoạt chất tốt cho sinh lý mà Ông anh mình làm bên ngành Y học Cổ truyền cũng bảo thế. Tuy nhiên trong các cách thì có mỗi cách là ngâm rượu hiệu quả nhất thôi bởi vì rượu cũng giúp cho mạnh gân mạnh cốt và cũng là một chất xúc tác để dược chất của nhục thung dung dễ ngấm hơn. Bạn nào muốn điều trị sinh lý thì cứ lấy nhục thung dung mà ngâm rượu

    1. Mạnh Dũng Nhâm says: Trả lời

      ngâm trong bao lâu có thể dùng được, và cần uống duy trì bao lâu thì mới khỏi được tình trạng yếu sinh lý vậy anh?

    2. Hưng Lê says: Trả lời

      Xác định là khỏi thì không khỏi được đâu nhưng nó sẽ hỗ trợ được phần nào cho mình trong quá trình điều trị. Ngâm thì ngâm trong 2 tháng là có thể dùng được rồi và dùng thì duy trì cứ hàng tháng 1 sau đó lại nghỉ một tuần rồi bắt đầu dùng tiếp một tháng tiếp. Kiên trì dùng như thế mà không được dùng nhiều đâu nhé, dùng một hai chén trước khi ăn thôi

  3. Tùng Dương says: Trả lời

    Nhà thuốc nam đỗ minh đường khám sinh lý nam vào ngày nào vậy ạ? Trong tuần mình mở khám những hôm nào để em còn biết mà qua? Em bị yếu sinh lý nữa năm nay rồi

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tùng Dương,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh. Bạn vui lòng đến cơ sở gần nhất của nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị nhé. Nhà thuốc làm việc từ 8:00 đến 17:30 tất cả các ngày trong tuần bạn nhé. Xin thông tin thêm đến bạn!

    2. Đại Danh says: Trả lời

      Họ làm việc cả tuần đấy nhưng cuối tuần thì thường hay đông bệnh nhân, nếu mà bạn đi khám vào cuối tuần thì đặt lịch khám trước đi cho gọn. Đến chỉ việc vào và khám luôn thôi không phải chờ lâu. Này là kinh nghiệm lần trước đi khám của mình đấy. Bạn muốn đặt lịch khám thì vào link này này https://dominhduong.org/dat-lich-kham

  4. Hoàng Phi Hùng says: Trả lời

    Không biết có phải do mình không hợp với dược liệu nhục thung dung này không mà mình uống vào cũng không thấy có hiệu nghiệm gì cả. Mua dược liệu tại trung tâm dược liệu hẳn hoi vậy mà uống gần tháng trời vẫn không thấy cải thiện, quan hệ vẫn nhanh ra và không có khoái cảm lắm.

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Hoàng Phi Hùng,
      Nhục thung dung là một vị dược liệu rất tốt cho sinh lý. Tuy nhiên đối với những tình trạng bệnh lý đã nặng hoặc phức tạp thì dược chất trong nhục thung dung này chưa đủ để điều trị. Cần phối hợp thêm nhiều vị dược liệu khác phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý của bạn như thế nào. Nếu bạn cần tư vấn hỗ trợ về thuốc điều trị trị vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số hotline 0246 2536649. Bác sĩ của nhà thuốc sẽ tư vấn và giải đáp cho bạn nhé. Trân trọng!

    2. Anh Hạo Nam says: Trả lời

      Nhục thung dung thì không ăn thua đâu Bạn phải kết hợp thêm cả sâm cau và đương quy nữa. Nếu nhà có điều kiện thì có thể bổ sung thêm cả đông trùng hạ thảo vào thì nó sẽ hỗ trợ cho mình tốt nhất và hiệu quả hơn. Một vị dược liệu thì không thành bài thuốc được nhưng nhiều vì dược liệu thì sẽ thành bài thuốc được

    3. Lương Ngô says: Trả lời

      Tốt nhất là không nên tự ý kết hợp các loại dược liệu lẫn nhau vì mình không rõ về dược chất của nó như thế nào biết đâu lại ngâm những thứ nó khác nhau vào chung một bình như thế nó lại sinh ra độc tố thì dở. Tốt nhất là trước khi làm gì cứ hỏi ý kiến chuyên gia hoặc là người trong nghề cho yên tâm. Còn không thì liên hệ mấy đơn vị y học cổ truyền như Đỗ Minh đường này cũng được, lấy liệu trình thuốc về uống luôn cho rồi.

  5. Thuận Giang Lê says: Trả lời

    Nói thật là các bạn trẻ bây giờ nếu ai bị yếu sinh lý thì nên tìm đến ngay bài thuốc nam của Đỗ Minh đường này mà điều trị. Mình đây cũng là một người bị yếu sinh lý đã 2 năm nay rồi điều trị các kiểu không khỏi được cứ nghĩ là không tìm được phương pháp. Sau cùng may nhờ bài viết này trên báo tiền phong mình đọc được về thông tin Đỗ Minh đường điều trị được bằng thuốc nam, mình mới cất công lên và khám lấy thuốc điều trị xem như thế nào. Trước khi mình uống thuốc thì tình trạng của mình là bị xuất tinh sớm, cứ 1 đến 2 phút là xuất tinh rồi, đã thế còn không cương cứng được cực đại. Sau khi mình dùng thuốc của Đỗ Minh đường được tầm 1 tháng rưỡi thì bắt đầu thấy những cái tín hiệu cải thiện đầu tiên khi mà việc quan hệ kéo dài thêm được 2 đến 3 phút. Mình thấy có hiệu quả nên bắt đầu kiên trì dùng theo liệu trình bác sĩ kê, may mắn sau 5 tháng uống thuốc kiên trì mình đã khỏi được xuất tinh sớm rồi, vào trận giờ sung mãn và thời gian quan hệ luôn ở mức 15p đấy https://tienphong.vn/bai-thuoc-chua-xuat-tinh-som-do-minh-duong-giup-nam-gioi-lay-lai-ban-linh-post1137525.tpo

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thuận Giang Lê,
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng bài thuốc sinh lý nam Đỗ Minh. Hiện tại tình trạng của bạn đã ổn định tuy nhiên vẫn cần duy trì thói quen sinh hoạt, ăn uống hợp lý, tập thể dục thể thao thêm. Nếu có vấn đề gì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ bạn cứ liên hệ trực tiếp với nhà thuốc để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất bạn nhé. Xin chúc bạn thật nhiều sức khoẻ. Trân trọng!

  6. Thân Hồ says: Trả lời

    Em muốn lấy thuốc sinh lý đỗ minh, địa chỉ của em gửi về là theo địa chỉ của công ty. Do ngại với mọi người nên em muốn che tên thuốc khi gửi về được không Bác sĩ ơi? Gửi ship từ Hà Nội về đến Nghệ An thì bao nhiêu ngày nhận được ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thân Hồ,
      Nếu trường hợp vì lý do tế nhị mà bạn cần che tên thuốc thì có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ trong lúc bác sĩ tư vấn thuốc của bạn nhé. Nhà thuốc hoàn toàn có thể hỗ trợ vấn đề về che tên cho bạn được. Còn đơn thuốc từ Hà Nội về đến Nghệ An thì trung bình rơi vào khoảng từ 2 đến 3 ngày là bạn sẽ nhận được thuốc nhé. Xin thông tin thêm đến bạn!

  7. Nguyễn Văn Hạnh says: Trả lời

    khổ nỗi kiếm nhục thung dung ko ra đây, chỗ tôi ko bán, anh em biết mua ở đâu không, chỉ tôi với

    1. Lương Quang Dũng says: Trả lời

      Chuẩn chú e ơi, a tìm hiểu thấy loài này chỉ có ở các tỉnh nhiều núi rừng như: Lào Cai, Tuyên Quang, Lai Châu, Hòa Bình,…Bữa anh phải mua online qua mạng đấy chứ khu anh ko ai bán cả

    2. Đào Văn Chuyên says: Trả lời

      A mua online bao nhiêu 1 ký, e tra giá mà thấy ảo ma canada quá, rẻ cx có, mắc cũng có ko biết giá thị trường dao động trong khoảng nào, mua rẻ quá cũng sợ vđ

      1. Đức Bình Detailing says: Trả lời

        giá của nhục thung dung k rẻ đâu nhe, mua giá rẻ coi chừng trúng hàng dởm. Trước mình mua dao động từ 1tr4 – 1tr7/1 kg đây. Giá của nó cũng tùy thuộc vào mùa vụ, nơi bán, nhục thung dung nhập giá sẽ cao, còn trúng mùa của Việt Nam thì mua rẻ hơn

  8. Công Kỳ Nam Định VFFF says: Trả lời

    Tôi muốn mua thử 1 liệu trình thuốc sinh lý đỗ minh dùng thử, nhà thuốc tư vấn cho tôi với, làm cách nào để mua được thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Công Kỳ Nam Định VFFF,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Để được thăm khám, tư vấn rõ ràng hơn về liệu trình điều trị, bạn có thể làm theo 1 trong 2 cách sau:
      1. Qua trực tiếp một trong hai cơ sở của nhà thuốc.
      2. Liên hệ qua số hotline của nhà thuốc: 024 6253 6649 – 0963 302 349 – 0984 650 816.
      Thân ái!”

  9. Hoàng Minh says: Trả lời

    Thuốc sinh lý đỗ minh bài viết nhắc đến sử dụng thế nào vậy, đun sắc cầu kì không?

    1. Huấn Vũ Thế says: Trả lời

      K cần đun sắc, thuốc sinh lý đỗ minh được bào chế thành dạng cao mềm rồi, ăn trực tiếp hoặc pha với nước nóng uống thôi, rượu hồi xuân phục dương thang thì nahf thuốc ngâm sẵn rồi, về cũng uống luôn. Vào đây đọc người ta có hướng danx chi tiết này https://www.tapchidongy.org/do-minh-duong-chua-yeu-sinh-ly.html

    2. VŨ TUYÊN says: Trả lời

      RƯỢU HỒI XUÂN PHỤC DƯƠNG THANG MỖI LẦN UỐNG NHIỀU KHÔNG? TẠI TÔI ĐANG BỊ ĐAU DẠ DÀY NẾU UỐNG NHIỀU SỢ ẢNH HƯỞNG

      1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

        Chào bạn VŨ TUYÊN,
        Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Đối với rượu hồi xuân phục dương thang, người bệnh mỗi ngày sẽ chỉ uống khoảng 10-20ml, do đó sẽ không gây ảnh hưởng đến dạ dày. Nếu bạn có bệnh lý vè dạ dày thì bác sĩ sẽ xem xét, điều chỉnh liệu trình thuốc sao cho phù hợp nhất, bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để được hỗ trợ nhé. Trân trọng!

  10. Trương Đình Vũ says: Trả lời

    Em yếu sinh lý, ham muốn suy giảm, trận nào cũng xuất sớm, 3 phút là phọt, em muốn mua rượu hồi xuân phục dương thang về bồi bổ thêm, nhà thuốc có bán riêng khôg?

    1. Jooon Trần says: Trả lời

      Thôi bỏ thêm tý tiền mua cả liệu trình thuốc sử dụng cho chắc chú ơi, đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn cũng có tác dụng bồi bổ, tăng sức bền, giúp nam giới lấy lại bản lĩnh đấy. Qtrong nhất vẫn là 2 loại thuốc uống, còn rượu nó như chất dẫn, hỗ trợ đẩy nhanh hiệu quả thôi. Chú dùng mỗi rượu chưa ăn thua đâu

    2. Kiều Văn Cơ says: Trả lời

      Nhà thuốc có bán riêng đấy nhưng tốt nhất bạn nên kết hợp cả 3 phương thuốc: đại bổ thận, đại bổ phục dương hoàn, rượu hồi xuân phục dương thang để chữa trị toàn diện. Khi sinh lý ổn r thì bạn mua thêm bình rượu về uống bồi bổ thêm hằng ngày là ngon

  11. Lê Cương says: Trả lời

    Tôi ngoài 40 trận nao cũng 2 phút là phọt, dương vật lúc cương lúc ko, có khi vợ mơn trớn gần 20 phút vẫn ko lên. Như thế có phải do yếu sinh lý ko hay tuổi già sức khỏe tình dục đi xuống thế nhà thuốc

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Cương,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Dấu hiệu của bạn kể trên là tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới bạn nhé. Tuổi tác cũng là một trong những nguyên nhân khiến sinh lý nam đi xuống. Để nâng cao chức năng sinh lý, loại bỏ các tình trạng bạn kể trên bạn có thể đến nhà thuốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể liệu trình điều trị phù hợp với mình nhé. Thông tin đến bạn!

  12. Anh Hoang 2k3 says: Trả lời

    Em mới 20 tuổi, gặp tình trạng xuất tinh sớm, 3 phút phọt, không có ham muốn tình dục, bạn gái cởi đồ làm đủ kiểu vẫn không cương nổi, độ tuổi của em có thể sử dụng thuốc sinh ly đỗ minh được chưa ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Anh Hoang 2k3!
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nam giới từ 18 tuổi trở lên đã có thể sử dụng bài thuốc sinh lý Đỗ Minh rồi bạn nhé. Để biết được bản thân sử dụng liệu trình thuốc thế nào, thời gian điều trị bao lâu bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ qua số hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186 để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thân ái!

  13. Thủ Nguyên Cương says: Trả lời

    Ai sử dụng thuốc sinh lý đỗ minh rồi cho tôi xin review cái, vẫn dan lăn tăn xem có nên mua hay không

    1. Phạm Đức Thụ says: Trả lời

      Xem sơ review thấy nhiều a e khen lắm ông, tôi tìm hiểu cũng thấy bài thuốc sinh lý đỗ minh được lên báo vtc đây này, tôi nghĩ chắc thuốc tốt thật đấy https://vtc.vn/luong-y-do-minh-tuan-nguoi-thua-ke-bai-thuoc-gia-truyen-chua-yeu-sinh-ly-hieu-qua-ar503009.html

    2. Tường Ôtô Hon Đa says: Trả lời

      Em từng sử dụng thuốc sinh lý đỗ minh rồi. Sử dụng gần 1 tháng mới thấy có chút cải thiện, ai ko kiên nhẫn thì dùng thuốc này sợ hơi nản. Sử dụng thuốc được 3 tuần cơ thể em khỏe hơn, dần có ham muốn trong chuyện chăn gối, chứ đợt đầu mới cưới vợ về cả tuần e ko đụng vào vợ, vợ vồ quá e cũng sợ, cứ nói với vợ mệt này mệt nọ nhiều khi bả cũng bực, đời sống vợ chồng đi xuống hẳn. E sử dụng thuốc hết tháng thứ nhất thì sinh lý lên hơn, mỗi trận cũng được gần 5p. Sử dụng thuốc hết 2 tháng thì phong độ lên hẳn, trận nào cũng 10 phút hơn. Hêts tháng thứu 3 cũng kết thúc liệu trình điều trị, tuần nào cũng trả bài cho vợ 4-5 lần, có khi 1 ngày 2 hiệp, trận nào cũng đèu đều 15 phút, sướng lắm các anh ơi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger