Rộn Ràng Đón Tiếp Các Nữ Bệnh Nhân Trong 6 NGÀY VÀNG Diễn Ra Chương Trình TRI ÂN Tại Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi diễn ra trong 6 ngày vàng, từ 15/10/2022 đến 20/10/2022 đã được rất nhiều chị em phụ nữ nhiệt tình hưởng ứng.

Chương trình ưu đãi TRI ÂN chị em phụ nữ Việt

Như đã thông báo trước đó, từ ngày 15/10 đến 20/10, Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao (Hà Nội) và số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM) sẽ tổ chức chương trình tri ân dành tặng vô vàn món quà hấp dẫn cho tất cả “bóng hồng” Việt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam. 

Đến thời điểm hiện tại, chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT đã và đang diễn ra, đồng thời nhận được sự hưởng ứng của đông đảo chị em. Chương trình của chúng tôi áp dụng cho mọi đối tượng bệnh nhân là nữ, không quan trọng bao nhiêu tuổi, sống ở đâu, gặp vấn đề sức khỏe ra sao.

Nhiều chị em đến khám các bệnh phụ khoa, nội tiết tố, viêm xoang, viêm họng, viêm amidan, mề đay, dạ dày,… Tuy đông nhưng các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi vẫn nhiệt tình tư vấn, thăm khám cẩn thận.

Lương y Tuấn thăm khám bệnh

Ở quầy lễ tân, nhà thuốc chúng tôi có đặt thiết bị nhận diện khuôn mặt. Theo đó những chị em nào đã từng đến nhà thuốc, chúng tôi đã lưu trữ thông tin trên hệ thống. Do đó khi các bạn tiếp xúc với chiếc máy nhận diện khuôn mặt, mọi thông tin sẽ hiện ra và chúng ta sẽ không cần mất thời gian ở phần thủ tục.

Hơn nữa, hiện Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có app riêng. Chỉ cần tải app và làm theo hướng dẫn, quá trình đặt lịch thăm khám sẽ rất dễ dàng. Nhờ đó, chị em sẽ tiết kiệm được phần lớn thời gian.

banner-chuong-trinh-20-10.gif

Không chỉ tiếp đón bệnh nhân đến thăm khám và mua liệu trình điều trị trực tiếp tại nhà thuốc, Đỗ Minh Đường chúng tôi còn có dịch vụ thăm khám, tư vấn online qua hệ thống fanpage, zalo. 

Theo đó, các fanpage của nhà thuốc chúng tôi như Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Lương y Đỗ Minh Tuấn, Cách chữa bệnh dị ứng mẩn ngứa nổi mề đay luôn có các lương y, bác sĩ trực để tiếp nhận các câu hỏi từ người bệnh. Dù là thăm khám online, nhưng chúng tôi cam kết thăm khám cẩn thận rồi mới chẩn bệnh và tư vấn giải pháp điều trị hiệu quả.

Và đương nhiên dù thăm khám trực tiếp hay online, tất cả chị em phụ nữ đều nhận được những ƯU ĐÃI LỚN trong chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT

Chương trình khuyến mãi

Chỉ còn 2 ngày nữa (19/10 và 20/10) chương trình TRI ÂN dành tặng “bóng hồng” Việt của Nhà thuốc chúng tôi sẽ kết thúc. Do đó, chị em nào đang cần đi thăm khám bệnh, hãy tận dụng ngay thời điểm này để nhận được những món quà cực lớn của chúng tôi.

Hiện chương trình chỉ còn hiệu lực duy nhất trong ngày hôm nay (20/10/2022). Chị em hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi, đặt lịch thăm khám, mua liệu trình điều trị để nhận được những món quà ý nghĩa. Thông tin chi tiết về chương trình, hãy xem chi tiết Ở ĐÂY.

banner-do-minh-duong-2-1.gif

Quy trình thăm khám và điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ra sao?

Hiện tại, Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường chúng tôi đang thăm khám và điều trị các đầu bệnh tai mũi họng, xương khớp, mề đay, phụ khoa, nội tiết tố, dạ dày, mất ngủ,… với quy trình như sau:

BƯỚC 1: ĐẶT LỊCH KHÁM

Số lượng bệnh nhân đến thăm khám tại nhà thuốc chúng tôi mỗi ngày tương đối đông, chính vì thế để không mất thời gian chờ đợi, chị em có thể chủ động đặt lịch khám trước để được sắp lịch cụ thể.

Cách 1: Mọi người có thể đặt lịch khám tại 3 link sau đây:

Cách 2: Nhắn tin đặt lịch qua các fanpage của Nhà thuốc:

Một số fanpage của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Cách 3: Nhắn tin đặt lịch qua hệ thống số điện thoại zalo của nhà thuốc:

Như chúng tôi có nói ở trên, nếu không đến được trực tiếp nhà thuốc, các bạn hoàn toàn có thể trao đổi thông tin bệnh lý qua các fanpage và số điện thoại zalo trên để được thăm khám và tư vấn đầy đủ.

banner-meday-DMD10.gif

BƯỚC 2: CUNG CẤP THÔNG TIN CHO NHÀ THUỐC

Khi đến ngày hẹn khám, chị em nếu đến trực tiếp nhà thuốc, trước khi vào phòng bác sĩ, mọi người cần cung cấp một số thông tin quan trọng như tên, tuổi, địa chỉ, bệnh lý đang mắc phải, đến khám lần đầu hay tái khám,…

Chị em yên tâm, tất cả thông tin cá nhân của mọi người, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối, không để lộ ra ngoài.

BƯỚC 3: THĂM KHÁM

Là một nhà thuốc nam lâu đời, quy trình thăm khám tại đây sẽ dựa trên phương pháp TỨ CHẨN của YHCT, gồm:

Phương pháp khám bệnh ở Đỗ Minh Đường

BƯỚC 4: TƯ VẤN DÙNG BÀI THUỐC NAM GIA TRUYỀN CỦA DÒNG HỌ ĐỖ MINH

Sau khi thăm khám, dựa trên kết luận về tình trạng sức khỏe, cơ địa và mức độ bệnh, các lương y, bác sĩ của nhà thuốc sẽ tư vấn mọi người sử dụng bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh với liều lượng phù hợp.

Với mỗi đầu bệnh, nhà thuốc chúng tôi sở hữu các bài thuốc nam riêng biệt có tác dụng trị bệnh từ GỐC đến NGỌN, tiêu diệt hiệu quả căn nguyên gây bệnh, cắt đứt các triệu chứng. Đồng thời nó giúp:

  • Bồi bổ, hỗ trợ nâng cao thể trạng
  • Cân bằng âm dương trong cơ thể
  • Phục hồi chức năng tạng phế
  • Điều hòa khí huyết, dưỡng tâm, an thần
  • Tăng sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát

Hiện tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi có những bài thuốc tiêu biểu là: Viêm Xoang Đỗ Minh, Viêm Họng Đỗ Minh, Mề Đay Đỗ Minh, Thoát Vị Thang Đỗ Minh, Phụ Khang Đỗ Minh, Dạ Dày Đỗ Minh, Nội Tiết Tố Đỗ Minh, Mất Ngủ Đỗ Minh, Sinh Lý Nam Đỗ Minh,…

THAM KHẢO: Nồng nàn lửa yêu, duy trì sắc đẹp tuổi xuân nhờ bài thuốc Nội tiết Đỗ Minh

Một số bài thuốc nam hiện có tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi

Các bài thuốc nam của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi dùng được cho hầu hết các trường hợp, bao gồm bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, trẻ dưới 5 tuổi, người có thể trạng kém,… Sở dĩ như vậy bởi tất cả các bài thuốc đều:

  • Được bào chế từ 100% THẢO DƯỢC SẠCH, LÀNH TÍNH, được kiểm định cẩn thận về chất lượng lẫn thành phần dược tính.
  • Dược liệu có nguồn gốc rõ ràng, thu hái tại các vườn thảo dược sạch hữu cơ của chính nhà thuốc tại Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).
  • Không sử dụng rác thuốc, tân dược và chất bảo quản.
  • Tất cả vị thuốc được sơ chế cẩn thận, hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh để tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh.

Trường hợp bệnh nhân ở xa, Nhà thuốc chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện. Thời gian nhận thuốc như sau:

  • Các tỉnh, thành phố trong nước: Dao động từ 2-5 ngày
  • Gửi đi các nước Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan… thời gian từ 7 – 15 ngày nhận được thuốc. 
  • Các nước Châu Âu: Thời gian từ 10 – 20 ngày

BƯỚC 5: THĂM KHÁM ĐỊNH KỲ CHO BỆNH NHÂN

Trong thời gian mọi người dùng thuốc, các lương y, bác sĩ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi sẽ luôn đồng hành và luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc. Lịch thăm khám định kỳ của chúng tôi như sau:

  • 5 – 7 Ngày đầu tiên (Đồng hành): Liên hệ lại hướng dẫn người bệnh dùng thuốc.
  • Từ 18 – 20 ngày tiếp theo (Chăm sóc): Liên hệ hỏi han xem tình trạng người bệnh có đáp ứng tốt với thuốc hay không từ đó đưa ra lời khuyên cần thiết. 
  • Hết 1 liệu trình (Tái khám): Liên hệ đánh giá kết quả điều trị sau 1 tháng và tư vấn thêm cho người bệnh.
  • Điều trị từ 2-3 tháng trở lên (Hậu mãi): Chúng tôi sẽ liên hệ hỏi thăm sức khỏe định kỳ từ 20- 30 ngày/ lần để đảm bảo theo sát tiến trình điều trị của mọi người.

Đó là toàn bộ quy trình thăm khám và điều trị tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi. Do đó, chị em hãy nhanh tay liên hệ để được chúng tôi chăm sóc sức khỏe tận tình. Hãy tận dụng ngày vàng còn lại của chương trình QUÀ TẶNG SỨC KHỎE TÔN VINH PHỤ NỮ VIỆT để nhận được những PHẦN QUÀ CỰC LỚN

banner-do-minh-duong-7.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger