Đặc Trị Thoát Vị Đĩa Đệm Đốt Sống Cổ, Dứt Cơn Đau, Phục Hồi Vận Động Với Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi Lương Y Đỗ Minh Tuấn | Lĩnh vực khám chữa: Thoát vị đĩa đệm Nơi công tác Phòng Chẩn Trị YHCT Đỗ Minh Đường – Hà Nội

Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ là bệnh lý có xu hướng gia tăng trong nhiều năm trở lại đây. Tuy tỉ lệ người mắc bệnh không cao bằng thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng song bệnh gây biến chứng vô cùng nguy hiểm. Hiểu rõ điều này, các lương y nhà thuốc chúng tôi đã nghiên cứu, bào chế bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang giúp trị dứt điểm bệnh thoát vị đĩa đệm sốt sống cổ.

Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Phương thuốc chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ gia truyền

Trong y học cổ truyền chứng bệnh thoát vị đĩa đệm xuất phát từ việc cơ thể bị tà khí là phong tà thấp hàn xâm nhập kết hợp với chức năng tạng phủ bị tổn thương khiến khí huyết không thông từ đó gây ra các tổn thương tại khớp, cột sống. Ngoài ra tư thế ngồi, tính chất công việc, tác nhân từ bên ngoài cũng được xem là yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

Để điều trị thoái hóa đốt sống cổ theo lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020 cần cùng lúc giải quyết 2 vấn đề đó là loại bỏ tác nhân gây bệnh từ đó tránh tiến triển, giảm triệu chứng bệnh, thứ hai là bồi bổ tạng phủ, tăng cường lưu thông máu, nâng cao sức khỏe tổng thể ngừa bệnh tái lại.

ĐỌC THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng chữa thoát vị đĩa đệm “mát tay”

Lương y Đỗ Minh Tuấn - Có gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa xương khớp

Bằng việc nắm vững nguyên tắc trị bệnh, đội ngũ y bác sĩ nhà thuốc chúng tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, kết hợp thảo dược, cuối cùng cũng thành công tạo ra bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang. Bài thuốc nhận được đánh giá tích cực trong điều trị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, giúp người bệnh khỏe mạnh, tránh được nguy cơ bại liệt.

Công thức trị bệnh “4 trong 1” đẩy lùi đau đớn, phục hồi vận động

Bài thuốc được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là sản phẩm hội tụ đầy đủ những tinh hoa của y học cổ truyền, mang lại hiệu quả toàn diện. Để đạt được điều này lương y Đỗ Minh Tuấn đã cùng các lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường dành thời gian dài nghiên cứu.

Dựa trên công thức được truyền lại, cơ chế trị bệnh thoát vị đĩa đệm trong đông y gia giảm thêm một số thành phần cũng như kết hợp 4 bài thuốc/liệu trình tạo ra bước đột phá trong đông y.

bai-thuoc-do-minh-duong-vtv2.jpg

Các bài thuốc bao gồm:

  • Thuốc đặc trị thoát vị đĩa đệm: Trừ tà khí, lưu thông kinh lạc, khí huyết, giảm triệu chứng thoát vị đĩa đệm, đưa đĩa đệm về vị trí ban đầu phục hồi chức năng vốn có.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Tăng cường tuần hoàn máu, phục hồi chức năng tạng thận và sức đề kháng, giúp gân cơ xương khớp khỏe mạnh hơn.
  • Thuốc bổ gan giải độc: Tăng cường chức năng gan và khả năng đào thải độc tố ra ngoài cơ thể, giúp nuôi dưỡng đĩa đệm bị tổn thương.
  • Thuốc ngâm rượu: Tác dụng dẫn thuốc đến đĩa đệm, đẩy nhanh quá trình điều trị, làm mạnh đĩa đệm cột sống, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa tái phát các triệu chứng thoát vị đĩa đệm.

Có thể thấy mỗi bài thuốc nhỏ lại giữ nhiệm vụ, vai trò khác nhau, khi kết hợp lại sẽ bổ sung, mang lại tác động toàn diện nhất. Tùy vào tình trạng bệnh khi thăm khám, bạn sẽ được các lương y nhà thuốc chúng tôi tư vấn về liệu trình thuốc cũng như kết hợp thêm châm cứu, trị liệu nhằm đạt kết quả tốt nhất.

ĐỌC THÊM: Phác Đồ Điều Trị Thoát Vị Đĩa Đệm “KIỀNG 3 CHÂN” Tại Đỗ Minh Đường 

Bác sĩ thăm khám chỉ định liều lượng thuốc tăng cường sức đề kháng phù hợp

Trung bình thời gian điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm sẽ kéo dài từ 3-6 tháng. Bài thuốc sẽ tác động theo từng giai đoạn cụ thể bao gồm:

  • GIAI ĐOẠN ĐẨY LÙI CĂN NGUYÊN: Thuốc từ từ thẩm thấu vào cơ thể, tác động đẩy lùi tà khí, tăng cường chính khí đồng thời đào thải ổ viêm, kích thích lưu thông khí huyết, tác động vào ngũ tạng đặc biệt là tạng can, thận để cân bằng âm dương trong cơ thể.
  • GIAI ĐOẠN ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG: Ở giai đoạn này, các biểu hiện đau đớn, chèn ép dây thần kinh giảm dần và dứt điểm. Cột sống đĩa đệm được tái tạo, phục hồi chức năng, người bệnh cử động di chuyển dễ dàng hơn.
  • GIAI ĐOẠN PHỤC HỒI, TĂNG CƯỜNG BẢO VỆ: Không chỉ đĩa đệm, chức năng ngũ tạng, sức đề kháng cũng được tăng cường. Người bệnh được bồi bổ toàn diện nhờ vậy hiệu quả đạt được lâu dài, hạn chế thấp nhất nguy cơ tái phát.

THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM ĐỐT SỐNG CỔ CHỮA SỚM – DỨT SỚM

BẠN CẦN TƯ VẤN HÃY LIÊN HỆ NGAY BÁC SĨ CỦA NHÀ THUỐC CHÚNG TÔI

banner-lien-he-chung.gif

Kết hợp trên 50 thảo dược tự nhiên chuẩn Sạch

Theo phương châm “thứ nhất thuốc sạch”, lương y Đỗ Minh Tuấn đã dành tâm huyết tự tìm tòi, khảo sát các vườn trồng, giống cây thuốc nam sao cho phù hợp với thổ nhưỡng từng vùng. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng Đỗ Minh Đường đã phát triển 3 vườn dược liệu với hơn 100 thảo dược quý. 

Hiện đơn vị đã tự chủ tới 90% nguyên liệu trong các bài thuốc trong đó có bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cổ. 

An tâm dùng bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang nhờ nguồn thảo dược tự nhiên

Trong đó nhiều thành phần có tác dụng giảm đau, chống viêm, làm mạnh cơ xương khớp, đĩa đệm bồi bổ sức khỏe có thể kể đến như:

  • Đỗ trọng: Tác dụng bồi bổ can thận, mạnh gân cốt, dùng để điều trị các chứng bệnh đau nhức xương khớp, chữa thận hư, bệnh sinh lý nam.
  • Gối hạc (kim lê): Tác dụng tiêu sưng, thông huyết dùng để giảm chứng đau nhức xương khớp, thoát vị đĩa đệm.
  • Bạch thược: Quy vào tỳ, can tác dụng bổ thận khí, cường ngũ tạng, dưỡng huyết, tiêu huyết ứ giúp trị đau xương khớp, hen suyễn…
  • Hy thiêm: Trị can thận hư, khu trừ phong thấp, hoạt huyết, giảm đau, tê bì do bệnh xương khớp thoát vị gây ra.
  • Độc hoạt: Tác dụng trừ phong thấp, tán hàn, giải biểu, chỉ thống khắc phục các triệu chứng bệnh xương khớp.

Bài thuốc được chúng được gia giảm linh hoạt dựa theo tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người. Bên cạnh đó bài thuốc còn được bào chế trong điều kiện tiêu chuẩn, khắt khe trong các khâu giúp dược liệu phát huy tối đa công dụng trong điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ.

do-minh-ky-su-compressed.jpg

CAM KẾT:

  • Sạch: Thành phần dược liệu tự nhiên 100%, được trồng theo quy chuẩn, gia giảm theo tỷ lệ vàng không trộn tân dược, lẫn tạp chất hay sử dụng chất bảo quản.
  • An toàn: Trong và sau quá trình điều trị, không gây bất cứ tác dụng phụ nào, lành tính tuyệt đối cho người bệnh
  • Phù hợp mọi đối tượng: Nhờ sử dụng nam dược, gia giảm theo tỷ lệ chuẩn, lành tính, giúp bổ trợ cơ thể do đó bất cứ đối tượng nào kể cả người trẻ, phụ nữ đang mang thai có thể yên tâm sử dụng thuốc

Đỗ Minh Thoát Vị Thang chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ dạng cao dễ uống

Với những kiến thức có được trong thời gian dài học tập và kinh nghiệm điều trị thực tế lương y Đỗ Minh Tuấn hiểu rằng ngoài hiệu quả trị bệnh, dạng thuốc, tính tiện lợi cũng góp phần quyết định người bệnh có lựa chọn bài thuốc để sử dụng hay không.

Chính vì vậy, lương y Tuấn cùng các bác sĩ tại nhà thuốc chúng tôi đã nghiên cứu, bào chế thành công thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang ở dạng cao, rượu ngâm sẵn. Qua đó, mọi người không cần đun sắc chỉ cần pha uống hoặc nuốt trực tiếp cao trước hay sau ăn đều rất tốt.

bao-che-thuoc-do-minh-duong.jpg

Cao thuốc được sắc ở nhiệt độ chuẩn trong suốt 48 giờ đồng hồ chiết xuất tối đa dược tính từ các loại thảo dược, bỏ gãy các liên kết hóa học giúp việc hấp thu thuốc dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, do sử dụng dược liệu sạch, tươi nên cao thu được có mùi thơm dịu, không bị đắng gắt mà hơi ngọt tại cuống họng.

Đặc biệt thuốc được đóng sẵn trong các hũ thủy tinh dễ dàng mang theo bên người đến bất cứ đâu. Chính nhờ cải tiến này, rất nhiều bệnh nhân đã thể hiện sự hài lòng, bớt lo lắng hơn khi sử dụng.

NHẬN NGAY LIỆU TRÌNH THUỐC PHÙ HỢP 

CHẤM DỨT MỌI TRIỆU CHỨNG THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

DMD-banner.gif

Ghi nhận từ giới chuyên môn về bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ – Đỗ Minh Thoát Vị Đỗ Minh

Với những ưu điểm trên, Đỗ Minh thoát vị khang được giới chuyên môn cùng một số đơn vị truyền thông đánh giá tốt, đưa tin.

“Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang ngày càng nổi bật trong ngành đều có lý do cả. Bài thuốc này trước hết có nguồn gốc lâu đời với hơn 150 năm tồn tại, tiếp đến là cơ chế điều trị từ gốc đến ngọn, dùng dược liệu tự nhiên có nguồn gốc rõ ràng.

Đặc biệt thay vì chỉ sử dụng 1-2 bài thuốc như nhiều phương thuốc cổ truyền khác, bài thuốc này kết hợp đến 5 chế phẩm nhờ vậy có thể điều chỉnh linh hoạt cho người dùng. Không chỉ nâng cao hiệu quả điều trị, tác dụng lâu bài bài thuốc còn bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng. Chính những điều này không chỉ tôi mà rất nhiều người làm trong lĩnh vực khám, chữa bệnh nghiên cứu về đông y đều đánh giá cao.”

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Nội, bệnh viện YHCT Trung ương đồng quan điểm khi cho rằng:

“Bài thuốc Đỗ Minh Đường đã có những cải tiến vượt trội so với nhiều bài thuốc đông y truyền thống. Điều tôi ấn tượng không chỉ là cơ chế điều trị, sự kết hợp 5 trong 1 của bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang mà hơn hết là nguồn dược liệu trong bài thuốc. Với việc tự xây dựng các vườn trồng, tự cung tự cấp dược liệu sạch để sử dụng Đỗ Minh Đường đã giải quyết được bài toán về dược liệu bẩn đang tràn lan trên thị trường hiện nay. Đây là điều mà không phải đơn vị nào cũng nghĩ tới và có thể thực hiện thành công như Đỗ Minh Đường.”

Bác sĩ Tuyết Lan đánh giá cao bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ của Đỗ Minh Đường
Bác sĩ Tuyết Lan đánh giá cao bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ của Đỗ Minh Đường

Không chỉ dừng lại ở những đánh giá từ chuyên gia, bài thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm của Đỗ Minh Đường, lương y nhà thuốc còn được các trang báo uy tín, chương trình truyền hình mời hợp tác như:

Đỗ Minh Thoát Vị Thang – Giải pháp điều trị được Nghệ sĩ Văn Báu và hàng ngàn bệnh nhân tin dùng

Chữa thoát vị đĩa đệm bằng bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó hiệu quả điều trị cũng ít đơn vị nào làm được với trên 90% bệnh nhân dứt điểm bệnh sau 3 – 6 tháng dùng thuốc. Rất nhiều người bệnh đã đưa ra phản hồi, chia sẻ về hiệu quả thực tế trong và sau quá trình dùng Đỗ Minh Thoát Vị Thang.

XEM THÊM: Hành trình thoát khỏi nguy cơ BẠI LIỆT nhờ bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang

Nhiều bệnh nhân cho phản hồi tốt về bài thuốc của Đỗ Minh Đường
Nhiều bệnh nhân cho phản hồi tốt về bài thuốc của Đỗ Minh Đường

Dưới đây là một số ghi nhận được chúng tôi thực hiện:

  • Anh Cường 38 tuổi, Hà Nội bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ chia sẻ:

“Tôi bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ gây đau mỏi vai gáy, tê tay, không không lâu một chỗ được. May mắn khi lên mạng tìm kiếm thông tin, địa chỉ khám chữa bệnh uy tín thì thấy nhiều người nhắc đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau 9 buổi châm cứu bấm huyệt kết hợp dùng thuốc khoảng 1 tháng tôi thấy tình trạng tê mỏi cải thiện khá nhiều khoảng 40 – 50%. Tôi sẽ tiếp tục dùng thuốc theo hết liệu trình mà lương y Tuấn chỉ định mong sao có thể dứt điểm bệnh.”

  • Bác Nguyễn Ngọc Thanh, Ba Đình, Hà Nội bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ và cột sống lưng chia sẻ:

“Sau 6 ngày điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi thấy người không còn mỏi, đỡ nặng nề hơn, đi lại vận động đã thoải mái hơn trước. Tôi đánh giá cao đội ngũ bác sĩ, lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường là những người trẻ nhưng có trình độ, tâm huyết, nhiệt tình với nghề với người bệnh. Tôi cũng đã chữa bệnh ở nhiều nơi, các bệnh viện lớn nhỏ, khi đến Đỗ Minh Đường được các bác sĩ tư vấn, chữa trị tôi thấy đúng với thực tế, không có gì là quảng cáo nên rất yên tâm, tin tưởng.”

  • Nghệ sĩ Văn Báu – Chuyên đóng các vai cảnh sát trên màn ảnh nhỏ đang điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận xét:

“Tôi đã áp dụng phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được 3 tháng. Tôi thấy ở bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang có nhiều cái hay trước hết là thuốc được lấy từ chính các vườn trồng của nhà thuốc được cam kết sạch, an toàn. Tiếp đến là cơ chế, hiệu quả không chỉ giúp giảm các triệu chứng đau nhức, chèn ép dây thần kinh mà từ khi sử dụng bài thuốc này tôi thấy người khỏe mạnh trông thấy, tinh thần thoải mái hơn, ăn ngon, ngủ yên giấc và không còn bị tiểu đêm như trước.

Một yếu tố nữa mà tôi rất thích ở bài thuốc này đó chính là thuốc được hỗ trợ sắc sẵn thành cao vô cùng tiện lợi, thích hợp với những người không có thời gian đun sắc như tôi. Việc mang theo, sử dụng cũng rất dễ chỉ cần hòa với nước ấm uống trước hoặc sau ăn 30 phút là được, những hôm nào vội quá, tôi lấy cao ngậm luôn trong miệng, không hề đắng gắt hay khó chịu gì cả.

Vừa rồi tôi có đi tái khám lại và lấy thêm 1 liệu trình thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang hy vọng sau khi dùng hết có thể dứt điểm hoàn với căn bệnh thoát vị đĩa đệm này.”

>> XEM CHI TIẾT: Nghệ sĩ Văn Báu chia sẻ kết quả sau 3 tháng điều trị thoát vị đĩa đệm

Bài thuốc Đỗ Minh Thoát Vị Thang chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ ngày càng khẳng định chất lượng, hiệu quả thông qua những kết quả đạt được, đánh giá từ bệnh nhân, người có chuyên môn. Trong những năm qua Đỗ Minh Đường đã đạt được một số thành tựu nhờ Đỗ Minh Thoát Vị Thang cùng các bài thuốc gia truyền của đơn vị có thể kể đến như: cúp Vàng  “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” hay sự xuất hiện trên các chương trình về sức khỏe trên VTV2, VTC2, Đài truyền hình Hà Nội…

Chính vì vậy nếu bạn đang gặp vấn đề về xương khớp như thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ hãy liên hệ ngay tới hotline, website của chúng tôi để được tư vấn thêm về bài thuốc cũng như phác đồ điều trị hiệu quả.

Người hiện đại không ngại đi khám

Liên hệ ngay chuyên gia để được tư vấn kịp thời!

banner-chan-trang.gif

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger