Sống khỏe để yêu thương: Tri ân đặc biệt dành tặng phái nữ nhân ngày 08/03 

Phụ nữ sinh ra là để yêu thương! Thay lời ngọt ngào dành tặng một nửa thế giới nhân ngày Quốc tên phụ nữ 08/03, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi triển khai chương trình tri ân SỐNG KHỎE ĐỂ YÊU THƯƠNG. Chúc phái nữ luôn hạnh phúc, tươi trẻ và đặc biệt là khỏe mạnh, bình an. 

Tri ân phái đẹp ngày Quốc tế 08/03 – Sống khỏe để yêu thương

Ngày 08/03 hàng năm là ngày để cả thế giới tôn vinh, tri ân phái nữ, gửi tới họ muôn vàn lời yêu thương và món quà ý nghĩa. Giữa hàng ngàn lời chúc, món quà đó, có món quà nào tuyệt vời hơn món quà sức khỏe cho chị em? Thấu hiểu điều đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường gửi tặng phái nữ chương trình tri ân – SỐNG KHỎE ĐỂ YÊU THƯƠNG với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. 

Chương trình Sống khỏe để yêu thương thay lời tri ân của Đỗ Minh Đường đến chị em
Chương trình Sống khỏe để yêu thương thay lời tri ân của Đỗ Minh Đường đến chị em

Theo đó, từ ngày 06-08/03/2021, nhà thuốc chúng tôi dành tặng chị em đến thăm khám, điều trị bệnh tại Đỗ Minh Đường nhiều món quà ưu đãi: 

  • Đối với khách hàng nữ khám chữa, mua từ 02 liệu trình trở lên sẽ được tặng ngay VOUCHER 500K dùng cho lần sau (Voucher có thể chuyển nhượng cho người khác)
  • Đối với khách hàng nữ mua 01 liệu trình được tặng kèm 02 gói thảo dược Phụ Khang Đỗ Minh chăm sóc vùng kín
  • Đặc biệt, bất kỳ người bệnh nào đến thăm khám và điều trị tại nhà thuốc trong 3 NGÀY VÀNG này đều được tặng kèm gói vấn từ xa bởi chuyên gia Đỗ Minh Đường trong suốt 3 tháng

Lưu ý: Chương trình được áp dụng với tất cả đầu bệnh đang điều trị tại nhà thuốc.

Để hưởng ưu đãi trong 3 ngày triển khai chương trình, chị em có thể liên hệ nhanh đến: 

5 Lý do VÀNG nên chọn Đỗ Minh Đường chữa bệnh

Xét về chữa bệnh bằng YHCT, Đỗ Minh Đường chúng tôi được người bệnh và giới chuyên môn đánh giá cao. Suốt hơn 150 năm phát triển, đến nay chúng tôi trở thành địa chỉ uy tín được phái nữ nói riêng và mọi người nói chung lựa chọn chăm sóc sức khỏe.

Nhà thuốc có truyền thống 5 đời khám chữa bệnh bằng YHCT

Qua hơn 1 thế kỷ lưu truyền, nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên “bản đồ” YHCT Việt Nam. Với sự uy tín và chất lượng dịch vụ tốt, chúng tôi được ban biên tập các chương trình sức khỏe trên VTV2, VTC2 tin tưởng mời cố vấn y khoa. Điển hình trong các chương trình “Khỏe thật đơn giản”, “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, “Bản tin kinh tế số: Góc nhìn người tiêu dùng” – VTC2. 

Năm 2017, nhà thuốc được trao tặng cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng”. Mới đây, Đỗ Minh Đường lot top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất 2021. (Xem chi tiết TẠI ĐÂY)

Đội ngũ lương y, bác sĩ vừa hồng vừa chuyên

Người đứng đầu nhà thuốc hiện nay là lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn – Truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc, cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe của VTV2, VTC2, Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020, Doanh nhân Trí thức tiêu biểu 2020. Ngoài lương y Tuấn, Đỗ Minh Đường còn có nhiều bác sĩ, lương y giỏi tay nghề, hồng y đức như:

Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường chúng tôi
Đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường vừa hồng vừa chuyên
  • Bs Trần Thị Oanh – Chuyên gia phụ khoa tại Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội
  • Bác sĩ Trần Hải Long – Chuyên gia Vật lý trị liệu tại nhà thuốc cơ sở Hà Nội
  • Lương y Đặng Thị  Mỹ Duyên – Chuyên gia phụ khoa tại nhà thuốc cơ sở HCM
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở HCM

Quy trình thăm khám hiện đại, nhanh chóng

Hiện nay, để giúp chị em thăm khám tiện lợi hơn, nhà thuốc đã triển khai hình thức đặt lịch khám online giúp chị em đặt lịch nhanh chóng. Không cần mất nhiều thời gian chờ đợi, làm các thủ tục phức tạp như nhiều bệnh viện, đơn vị khác, tại Đỗ Minh Đường, chị em lưu ý ĐẶT LỊCH HẸN online từ trước để nhà thuốc sắp xếp. 

Dịch vụ chăm sóc từ xa chất lượng, hỗ trợ tư vấn 24/7

Trong quá trình điều trị bệnh bằng liệu trình của nhà thuốc, đội ngũ bác sĩ, lương y và nhân viên nhà thuốc sẽ theo sát, chăm sóc tận tình cho mọi người. Các bác sĩ sẽ tư vấn, theo dõi tiến trình điều trị của chị em qua zalo, facebook, website,.. Đồng thời, khi có bất kỳ vấn đề, thắc mắc trong quá trình điều trị, chị em cũng có thể chủ động liên hệ đến chuyên gia nhà thuốc để được hỗ trợ từ xa.

Nghiên cứu, phát triển nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả

Nhà thuốc chúng tôi sở hữu nhiều bài thuốc gia truyền hiệu quả, thực tế đã được kiểm chứng qua hàng ngàn người bệnh. Có thể kể đến như bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa bệnh phụ khoa được Đài Truyền hình H1 đưa tin, bài thuốc nội tiết tố nữ giúp chị em suy trì sắc đẹp, bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường xuất hiện trên “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2,…

Trong suốt hơn 150 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã đồng hành cùng HÀNG NGHÌN phụ nữ Việt Nam chăm sóc sức khỏe, gìn giữ sắc đẹp. Sứ mệnh nâng niu và chăm sóc sức khỏe phái đẹp vẫn luôn được đội ngũ bác sĩ, lương y chúng tôi duy trì và phát triển cho mãi về sau. Xin gửi lời chúc, lời tri ân sâu sắc nhất đến một nửa thế giới –  những bóng hồng xinh đẹp.

Một lần nữa, xin nhắc lại, chương trình ưu đãi ĐẶC BIỆT tri ân phái nữ của chúng tôi chỉ diễn ra trong đúng 03 NGÀY. Hãy dành tặng những người phụ nữ thân yêu nhất của bạn bằng cách trao tặng món quà sức khỏe này, dẫn ngay bà, mẹ, người yêu đến Đỗ Minh Đường để hưởng ưu đãi.

SỨC KHỎE LÀ MÓN QUÀ VÔ GIÁ

CLICK NGAY – NHẬN YÊU THƯƠNG TRAO TAY

Đăng ký tham gia chương trình

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger