Cầu nối sức khỏe – Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường tiếp tục khám và tư vấn trực tuyến

Từ lâu, hoạt động thăm khám, tư vấn sức khỏe từ xa của các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn nhận được sự ủng hộ, đón nhận của đông đảo người bệnh. Trước tình hình dịch bệnh chưa có dấu hiệu lắng xuống như hiện nay, Đỗ Minh Đường vẫn tiếp tục đẩy mạnh thăm khám online, tư vấn từ xa làm cầu nối sức khỏe giúp người bệnh đối thoại trực tiếp với hội động chuyên gia của nhà thuốc, hỗ trợ bà con thăm khám và điều trị bệnh ngay tại nhà.

Cầu nối sức khỏe – Đỗ Minh Đường khám bệnh, tư vấn trực tuyến MIỄN PHÍ  

Sau một thời gian triển khai chương trình Cầu nối sức khỏe – Thăm khám trực tuyến, tư vấn online, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người. Hiện nay, trước tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, nhà thuốc tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa hoạt động thăm khám, tư vấn trực tuyến. Bà con có thể đối trò chuyện trực tiếp để nhận tư vấn từ hội đồng chuyên môn Đỗ Minh Đường ngay tại nhà. 

Các bác sĩ Đỗ Minh Đường triển khai thăm khám trực tuyến cho người bệnh
Các bác sĩ Đỗ Minh Đường tiếp tục duy trì thăm khám trực tuyến cho người bệnh

Mọi người không cần đến trực tiếp nhà thuốc, chỉ cần liên hệ qua facebook nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, để lại câu hỏi ở website hoặc gọi ngay đến hotline 0984 650 816/ 0932 088 186 sẽ được các bác sĩ:

  • Tư vấn, chăm sóc sức khỏe từ xa hoàn toàn miễn phí: Các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẵn sàng 24/7 giải đáp khó khăn, thắc mắc trong quá trình điều trị bệnh, sử dụng thuốc hay chăm sóc sức khỏe. Thế nên, bà con có thể chủ động liên hệ đến các bác sĩ hoặc nhắn tin vào fanpage nhà thuốc để được chúng tôi hỗ trợ. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường chúng tôi sẽ đồng hành cùng bà con chăm sóc sức khỏe tốt nhất. 
  • Video call thăm khám 1-1 cũng bác sĩ: Nhiều người bệnh lo lắng không đến được bệnh viện, cơ sở y tế để thăm khám sẽ làm lỡ thời gian “vàng” điều trị bệnh, hoặc phát hiện bệnh muộn màng… Thấu hiểu điều này, bác sĩ, lương y nhà thuốc chúng tôi thực hiện call video thăm khám 1-1 cùng người bệnh. Bà con lưu ý, số lượng người bệnh đăng ký khám online 1-1 cùng chuyên gia luôn rất đông, thế nên mọi người nên đặt lịch khám online từ trước để các bác sĩ sắp xếp lịch, nhanh chóng thăm khám và chữa trị kịp thời cho mọi người. 
  • Giải đáp thắc mắc trong các livestream định kỳ: Hàng tuần, các bác sĩ Đỗ Minh Đường sẽ livestream trực tiếp trên fanpage nhà thuốc để tương tác cùng mọi người, cung cấp các kiến thức về bệnh lý. Qua đây, các bác sĩ, lương y cũng dành thời lượng đã giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn của bà con khi điều trị bệnh tại nhà. Trong những số livestream đầu tiên, bác sĩ nhà thuốc đã giúp mọi người giải đáp nhiều câu hỏi, gỡ rối các vấn đề liên quan đến bệnh lý về tai mũi họng hay bệnh phụ khoa. 
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng triển khai chương trình livestream định kỳ tương tác cùng người bệnh
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng triển khai chương trình livestream định kỳ tương tác cùng người bệnh

Nhiều người bệnh có thể lo lắng việc thăm khám online hoặc chăm sóc, tư vấn từ xa sẽ bất tiện, sơ sài, thăm khám không kỹ lưỡng. Với các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi luôn đảm bảo nắm rõ sát sao tình hình sức khỏe mỗi người rồi mới đưa ra phác đồ chữa bệnh phù hợp. Đồng thời, các bác sĩ cũng tư vấn cặn kẽ, phân tích kỹ càng, chi tiết để người bệnh hiểu rõ về mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe của mình, phương pháp chữa bệnh tốt nhất:

Hội đồng chuyên gia uy tín thăm khám 24/7

Đội ngũ chuyên gia nhà thuốc chúng tôi được đánh giá cao trong giới YHCT, đứng đầu là lương y Đỗ  Minh Tuấn – GĐ chuyên môn, truyền nhân đời thứ 5 nhà thuốc, cố vấn y khoa đài truyền hình VTV2, VTC2. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa YHCT, từng đồng hành chữa bệnh cho nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz. Ngoài ra còn có Bs Trần Hải Long – Chuyên gia Vật lý trị liệu, Bs Trần Thị Oanh – Chuyên gia chữa bệnh phụ khoa… Các chuyên gia nhà thuốc chúng tôi đều được đào tạo chuyên môn bài bản, kinh nghiệm thực tế dày dặn, đảm bảo thăm khám kỹ càng, tư vấn 24/7 cho người bệnh.

Khi thăm khám trực tuyến, bạn có thể lựa chọn bác sĩ tư vấn cho mình, lưu ý nên đăng ký lịch khám trực tuyến sớm để được ưu tiên sắp xếp lịch. 

Đỗ Minh Đường - Nhà thuốc uy tín hàng đầu
Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hạn chế tiếp xúc nhiều người, đảm bảo an toàn mùa dịch

Tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống, lúc này, yếu tố an toàn của người bệnh nên được ưu tiên hàng đầu. Nhà thuốc chúng tôi cũng khuyến khích mọi người “đang ở đâu, ở yên ở đó”, hạn chế tiếp xúc nơi đông người. Bà con chỉ cần ở nhà, gọi điện thoại đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các bác sĩ sẽ hướng dẫn, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe tại nhà cho cả gia đình. 

Tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại

Trong quá trình khám chữa thực tế từ trước đến nay, chúng tôi thấy nhiều bà con từ xa đến, đi lại khó khăn, vất vả. Đặc biệt với người bệnh là trẻ nhỏ, người già, việc đi lại thăm khám lại càng khó khăn, bất tiện hơn rất nhiều. Bởi thế, khi thăm khám online, tư vấn từ xa trong thời gian này, người bệnh có thể tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí đi lại. Khám bệnh mọi lúc mọi nơi hoàn toàn miễn phí. 

Đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ thăm khám tốt nhất

Nhà thuốc chúng tôi luôn nỗ lực lắng nghe người bệnh để cải tiến chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh. Bên cạnh hoạt động thăm khám online qua video call, chăm sóc sức khỏe, tư vấn, hỗ trợ từ xa cho người bệnh, nhà thuốc còn có nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ người bệnh như: 

  • Gửi thuốc về tận nhà miễn phí giúp bà con tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại 
  • Hỗ trợ kinh phí điều trị với người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, giúp mọi người an tâm chữa trị
  • Hỗ trợ tìm nơi ở thuận tiện cho những người bệnh từ xa đến điều trị nội trú ở nhà thuốc

Hơn 150 năm phát triển, nhà thuốc chúng tôi luôn nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất với nhiều bài thuốc có hiệu quả chữa bệnh cao. Hơn thế nữa, Đỗ Minh Đường là đơn vị hoạt động dưới sự kiểm soát chặt chẽ của Sở Y tế Hà Nội, được cấp giấy phép hoạt động và giấy phép kinh doanh hợp pháp. Thế nên, người bệnh hoàn toàn yên tâm khi thăm khám trực tuyến cùng chuyên gia nhà thuốc.

Thực tế, chương trình của chúng tôi cũng nhận được rất nhiều chia sẻ, phản hồi tích cực của mọi người. Nhiều bà con đã phát hiện bệnh kịp thời, nhận được kết quả tốt sau quá trình thăm khám online và điều trị của nhà thuốc chúng tôi.

ĐỌC NGAY: Đón xem livestream hàng tuần, tư vấn trực tuyến của các bác sĩ Đỗ Minh Đường

Chia sẻ người bệnh khi thăm khám trực tuyến cùng chuyên gia Đỗ Minh Đường

“Không chỉ thời điểm dịch bệnh như hiện tại, mình ghét cảnh đi khám mà phải chờ đợi, xếp hàng lâu, rồi cả đống thủ tục giấy tờ phức tạp, chạy từ chỗ này đến chỗ kia, đến trưa chiều cũng chưa khám xong, rồi lại đợi hết cả ngày mới có kết quả. Thế nên mình thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn từ xa, tái khám online giúp tôi tiết kiệm rất nhiều thời gian, hạn chế đi lại trong thời gian này nữa, vừa đảm bảo an toàn cho mình, vẫn duy trì chữa bệnh”Phương Linh (23 tuổi, bệnh nhân chữa viêm xoang tại nhà thuốc)

Đó là lời chia sẻ của bạn Phương Linh sau thời gian điều trị 2 tháng bằng bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh của nhà thuốc chúng tôi. Bạn Linh đến thăm khám ở Đỗ Minh Đường vào hồi cuối tháng 4, sau đó vì dịch bùng phát trở lại, các hoạt động thường nhật bị hạn chế nên bạn Linh chưa thể đến tái khám trực tiếp tại nhà thuốc. 

Mới đây, lương y Tuấn đã tái khám trực tuyến với bạn Phương Linh qua video call để nắm rõ hiệu quả điều trị của bạn. Trước đó, trong quá trình dùng thuốc, các bác sĩ Đỗ Minh Đường cũng thường xuyên hỗ trợ, tư vấn từ xa để theo sát liệu trình chữa trị của bạn Linh. 

[XEM NGAY] Lương y Tuấn tư vấn từ xa cho NB viêm xoang

Khác với bạn Linh, chị Huyền chưa đến nhà thuốc chúng tôi thăm khám lần nào, nhưng chị Huyền đã tham khảo kỹ lưỡng thông tin về nhà thuốc trên báo chí, truyền thông, trên các hội nhóm mạng xã hội. An tâm, tin tưởng, chị Huyền đã gọi điện đến zalo 0982 656 070 của nhà thuốc để thăm khám bệnh phụ khoa qua video call.

“Từ trước đến nay tôi ít khi mua hàng trên mạng chứ đừng nói là thăm khám, chữa bệnh. Thế nhưng tôi tin tưởng thăm khám online tại Đỗ Minh Đường và đồng ý điều trị bằng bài thuốc nam của nhà thuốc. Hiệu quả điều trị, chất lượng dịch vụ thăm khám ở đây khiến tôi rất hài lòng” – Chị Huyền chia sẻ.

Sau khi được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, tin tưởng sử dụng trước 1 tháng bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc, chị Huyền nhận được kết quả tích cực. Mới đây, chị Huyền vừa liên hệ lại với nhà thuốc chúng tôi để lấy tiếp liệu trình điều trị bệnh. 

Qua điện thoại, chị tâm sự: “Vì dùng thuốc 1 tháng rồi nên tôi an tâm, tin tưởng dùng tiếp. Dùng được đâu khoảng 7 ngày vừa đặt thuốc, uống rồi ngâm rửa, xịt như bác sĩ Hằng hướng dẫn, tôi thấy ngứa ngáy giảm rồi, khí hư cũng không có mùi khó chịu như trước”. 

Chị Phương Linh, chị Huyền là số ít bệnh nhân đã, đang trải nghiệm thăm khám online, tư vấn sức khỏe từ xa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Phần lớn người bệnh đều rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của các bác sĩ nhà thuốc chúng tôi. 

Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc Đỗ Minh Đường
Người bệnh phản hồi về hiệu quả chữa bệnh của bài thuốc Đỗ Minh Đường

feed-beck-nguoi-beng-qa-zalo.jpg

[THAM KHẢO] Bác sĩ nhà thuốc tư vấn online, chăm sóc sức khỏe từ xa cho người bệnh

Xin nhắc lại, chương trình Cầu nối sức khỏe, thăm khám trực tuyến, tư vấn từ xa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi vẫn đang tiếp tục duy trì. Chỉ cần kết nối cùng bác sĩ, bạn đã có cơ hội thăm khám miễn phí 1-1, nhận tư vấn cặn kẽ, chẩn đoán bệnh sớm để điều trị kịp thời. Các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẵn sàng 24/7 hỗ trợ mọi người, nhanh tay đặt lịch khám để được ưu tiên.  

đăng ký khám online

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cta-mobile-app cta-mobile-app
Zalo
Messenger